【BHQT】Trà xanh O nàng biến ch...

By irresistiblyCute

28.9K 2.8K 157

Bách hợp - ABO - AA More

Giới thiệu
1. Chỉ có vậy thôi?
2. Đừng khóc
3. Đầu gỗ
4. Không hổ là ngươi
5. Thích xem ta cười?
6. Ta có phải rất nỗ lực hay không, Thương lão sư?
7. Thôi học
8. Sở hữu cảm quan đều trở nên hết sức rõ ràng
9. Thương Vãn Đông người này khá tốt
10. Hôn tay
11. Vô hình liêu muội, nhất trí mạng
13. Tỷ tỷ muốn đi cùng ta không?
14. Không phải đã nói chỉ có một mình ta là bạn sao?
15. Ngửi được tin tức tố của ngươi
16. Này có tính là gián tiếp hôn môi?
17. Có phải là có chút ghen?
18. Tỷ tỷ đem ta mang về đi
19. Mua?
20. Tư bôn?
21. Đừng sợ
22. Dễ cảm kỳ
23. Ôm một cái
24. Chỉ biết có người trong lòng ngực
25. Nụ hôn đầu tiên
26. Sắc đẹp lầm người
27. Ta muốn ngồi cùng bàn với tỷ tỷ
28. Quay ngựa
29. Giả tính đánh dấu
30. Muốn ngươi dỗ ta
31. Bản năng khát vọng
32. Chiếm hữu dục
33. Ngươi đau lòng?
34. Hôn ta một chút
35. Cút đi
36. Truyền thuyết
37. Ta sợ hãi
38. Ta chỉ thích ngươi
39. Trà nghệ học
40. Nàng không có đùa bỡn ta
41. Tâm động
42. Đừng trốn
43. Rời tỷ tỷ liền đi không nổi
44. Tỷ tỷ thích ta đến vậy sao
45. Loạn liêu
46. Cắt bỏ
47. Tiên đoán
48. Ta muốn theo đuổi ngươi
49. Thích ta sao
50. Mộng đẹp
51. Vô hạn
52. Tuyệt vọng
53. Tỉnh rượu
54. Hẹn hò
55. Nàng thích làm
56. Sương mù
57. Bản đồ
58. Lúc ban đầu
59. Kẻ lừa đảo
60. Số nhị phân
61. Khăng khít Đông Hạ
62. Phiên ngoại: Viên mãn - Toàn văn xong

12. Thói quen ôm thú bông?

326 49 1
By irresistiblyCute

Ngôn Hạ ở trên giường nhắm mắt nằm trong chốc lát, liền nghe thấy một trận thực nhẹ tiếng bước chân dần dần hướng mép giường đi tới.

Bên người khăn trải giường thật sâu hãm đi xuống, lôi cuốn một trận muối biển hơi thở phong, từ nàng chóp mũi từ từ thổi quét mà qua.

Thương Vãn Đông nằm xuống khi, không thể tránh né mà đụng phải Ngôn Hạ thân thể. Ấm áp ngón chân cọ qua nàng cẳng chân, nổi lên một trận gợn sóng dường như ngứa.

Ngôn Hạ cuộn lại cuộn chân, tiếp tục giả bộ ngủ.

Nàng tạm thời tính toán cái gì cũng không làm. Nóng vội, cũng có khả năng kích khởi Thương Vãn Đông phản cảm.

Lạch cạch.

Đầu giường đêm đèn bị đóng lại, trong phòng một mảnh yên tĩnh, trong bóng đêm, vài giờ linh tinh ánh trăng xuyên thấu qua bức màn rơi trên mặt đất.

Ngôn Hạ luôn luôn ngủ thật sự thục, nhưng có lẽ là bởi vì thay đổi giường, nàng đã lâu mà làm cái ác mộng, cảm giác chính mình bị một khối kín không kẽ hở cự thạch đè ở đáy hố, bỗng nhiên đã bị bừng tỉnh.

Trợn mắt khi, bốn phía vẫn là mông lung hắc ám, thiên còn không có lượng, hoảng hốt gian, Ngôn Hạ còn tưởng rằng chính mình lại về tới trong ký túc xá.

Nàng chớp chớp mắt, dần dần thích ứng như vậy hắc ám, nhẹ nhàng giật giật, phát hiện trên người có chút không thích hợp.

Ngôn Hạ rũ xuống mắt, phát hiện chính mình làm ác mộng nguyên nhân.

Một bàn tay hoành ở nàng bên hông, khấu thật sự khẩn.

Phía sau, một khối ấm áp thân thể đem nàng cô ở trong ngực, bao vây đến kín không kẽ hở.

Hai người không biết duy trì như vậy tư thế ngủ bao lâu, rất là cổ quái.

Ngôn Hạ có thể nghe thấy là Thương Vãn Đông ngủ sau tiếng hít thở, nhẹ đến giống lạc tuyết, gần như không thể nghe thấy.

Trên mặt nàng tức khắc hiện ra phức tạp biểu tình.

Thương Vãn Đông không phải là cố ý đi?

Hay là nói nàng vốn dĩ liền có ôm đồ vật ngủ đam mê?

Ngôn Hạ hiện tại không rảnh bận tâm nhiều như vậy, bụng nhỏ chỗ không khoẻ càng thêm rõ ràng, nàng duỗi tay muốn đem Thương Vãn Đông tay từ chính mình trên người lấy ra.

Nhưng nàng vừa động, phía sau Thương Vãn Đông cũng đi theo động.

Nàng tựa hồ là tỉnh, ngáp một cái, tùy tay lại đem Ngôn Hạ ôm tiến trong lòng ngực.

Thanh âm ở Ngôn Hạ bên tai nhẹ nhàng vang lên, hỗn loạn vài phần nửa mộng nửa tỉnh khi buồn ngủ: "...... Đi đâu?"

Hơi thở dừng ở Ngôn Hạ trên lỗ tai, lại chước lại ngứa.

Ngôn Hạ lập tức đình chỉ giãy giụa, nhỏ giọng trả lời: "Ta đi WC."

Thương Vãn Đông mơ mơ màng màng mà ừ một tiếng, lông xù xù đầu chôn ở nàng sau cổ chỗ cọ cọ, chóp mũi mấp máy.

Nàng lưu luyến mà nói: "...... Vậy ngươi sớm một chút trở về."

Ngôn Hạ: "...... Ngươi buông ta ra."

Thương Vãn Đông chậm rì rì mà buông lỏng tay ra, trở mình, tiếp tục ngủ.

Ngôn Hạ che lại sau cổ, lại nhẹ lại mau mà xuống giường, lưu tiến phòng tắm.

Nàng nhìn trong gương chính mình, vẻ mặt mờ mịt, cả khuôn mặt tính cả cổ đều đã hồng thấu.

Alpha tuyến thể tuy không bằng Omega như vậy mẫn cảm, nhưng cũng là phi thường tư mật địa phương, gần gũi bị người đụng vào, khó tránh khỏi sẽ có điểm phản ứng.

Thương Vãn Đông đây là ngủ ngủ phía trên, đem nàng đương hút miêu giống nhau hút sao?

Ngôn Hạ một lời khó nói hết mà thượng xong WC, bình tĩnh một lát, mới lại về tới trong phòng.

Đương nàng tay chân nhẹ nhàng mà xốc lên chăn, nằm tiến ổ chăn khi, một bàn tay lại từ bên cạnh duỗi lại đây, lôi đả bất động mà hoành ở bên hông, cực kỳ cường ngạnh mà đem nàng xoa tiến trong lòng ngực.

Thương Vãn Đông hô hấp dừng ở nàng đầu vai, lười biếng hỏi: "...... Như thế nào đi lâu như vậy?"

Còn không phải trách ngươi?!

Ngôn Hạ thở dài: "Không có gì, ngủ đi."

Thương Vãn Đông khẽ ừ một tiếng, ấm áp hai chân dò xét lại đây, ngựa quen đường cũ mà đem Ngôn Hạ chân vây quanh.

Nàng nửa híp mắt, buồn ngủ mười phần: "Hảo băng, ta giúp ngươi ấm áp."

Ngôn Hạ giật mình, không có lại đem Thương Vãn Đông tay cầm khai.

Lạnh băng chân dần dần bị che đến ấm áp, làm nàng nhất thời có chút vô thố.

Nàng hoài kỳ diệu tâm tư nhắm mắt lại, thực mau liền rơi vào hắc ngọt mộng đẹp.

Lại trợn mắt khi, ánh mặt trời lọt vào bức màn, bên người Thương Vãn Đông không biết tung tích.

Ngôn Hạ ngây người trong chốc lát, đỉnh điểu oa đầu từ trên giường ngồi dậy, vọt vào phòng tắm.

Phòng tắm cửa không quan, Thương Vãn Đông đang ở trước gương rửa mặt.

Ngôn Hạ mạc danh mà nhẹ nhàng thở ra.

Thương Vãn Đông nghe thấy cửa bị chuyển động, ánh mắt dừng ở trong gương Ngôn Hạ trên người.

"Chào buổi sáng."

"Sớm." Ngôn Hạ ngáp một cái, "Mấy giờ?"

"Vừa đến 6 giờ." Thương Vãn Đông dùng khăn lông lau mặt, "Đang chuẩn bị đánh răng xong thì kêu ngươi dậy."

Nàng đã mặc hảo giáo phục, cúc áo không chút cẩu thả mà hệ đến trên cùng một viên, không sát tẫn giọt nước từ trên má chảy xuống, ánh mắt bình tĩnh xa cách, cũng đã không có đêm qua nhão dính dính bộ dáng.

Ngôn Hạ dựa cửa xem nàng, bỗng nhiên nói: "Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không có thói quen ôm thú bông ngủ?"

Thương Vãn Đông tay ngưng lại.

Ngôn Hạ thêm mắm thêm muối: "Ngươi tối hôm qua lặc đến ta đều làm ác mộng."

Thương Vãn Đông thong dong mặt nạ thiếu chút nữa nứt toạc, nàng tĩnh tĩnh, nói: "Trước kia có."

"Hiện tại liền không có?" Ngôn Hạ cong mắt, ánh mắt tràn đầy giảo hoạt, "Ngươi thú bông đi đâu?"

Thương Vãn Đông rũ xuống mắt, nhỏ không thể nghe thấy mà nói: "...... Không nhớ rõ."

Nàng nhìn về phía Ngôn Hạ: "Ngươi cần phải trở về."

"Nhanh như vậy liền hạ lệnh trục khách?" Ngôn Hạ cười cười, không có tiếp tục đậu nàng, "Ta đây về trước phòng rửa mặt, đợi chút thấy."

......

Sáng sớm thời gian, Khương Hạc bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước đi vào phòng học.

Nàng đến gần chỗ ngồi, thấy Ngôn Hạ đang ở viết chính tả thể văn ngôn.

Ngôn Hạ đã phủng ngữ văn gáy sách vài thiên. Tự đại học bước vào ngành khoa học và công nghệ sau, nàng liền cùng ngữ văn xa cách nhiều năm, thật lâu đều không có viết chính tả quá thể văn ngôn tương quan đồ vật.

"Ngươi thật sự ở ôn tập nha?" Khương Hạc kỳ quái mà xem xét liếc mắt một cái, ở nàng bên cạnh ngồi xuống, "Đừng ôn tập, dù sao cũng khảo không bao nhiêu."

Này miệng vô dụng có thể quyên đi ra ngoài.

Ngôn Hạ từ túi đựng bút lấy ra hồng bút: "Vậy ngươi ôn tập sao?"

Khương Hạc ưỡn ngực: "Không như thế nào ôn tập, còn hảo đi."

Ngôn Hạ liếc nàng liếc mắt một cái.

Nếu không phải không nhìn thấy nàng đôi mắt phía dưới nhàn nhạt quầng thâm mắt ta đều tin.

"Tiểu Hạ, ngươi gần nhất có phải hay không cùng Thương Vãn Đông quan hệ thực hảo nha?" Khương Hạc lại thò qua tới, cười tủm tỉm hỏi.

"Cũng không tệ lắm đi." Ngôn Hạ bắt đầu đính chính viết chính tả lỗi chính tả, "Làm sao vậy?"

Khương Hạc có chút ngượng ngùng mà túm chặt góc áo.

"Nếu hai ngươi quan hệ không tồi...... Kia, vậy ngươi có thể hay không đem nàng giới thiệu cho ta?"

Ngôn Hạ ngòi bút một đốn, kinh ngạc mà nhìn nàng một cái.

Khương Hạc đỏ mặt: "Uầy, ngươi như vậy nhìn ta làm gì?"

Ngôn Hạ nhướng mày: "Ngươi tưởng nhận thức Thương Vãn Đông làm cái gì?"

"Ta không làm cái gì, chính là cùng nàng giao cái bằng hữu." Khương Hạc nói, "Ngươi cũng biết, nàng thành tích hảo, lại lớn lên xinh đẹp...... Rất nhiều người đều tưởng cùng nàng đánh hảo quan hệ."

Nàng hai mắt bốc lên ánh sáng, tự nhiên mà vậy mà nói: "Rốt cuộc, liền ngươi đều có thể cùng nàng giao bằng hữu, Thương Vãn Đông hẳn là cũng có thể tiếp thu ta đi?"

Ngôn Hạ:......?

Vì cái gì có thể làm được như vậy bình thường lại như vậy tự tin?

Vì cái gì thổi chính mình đồng thời còn muốn làm thấp đi ta? Dẫm một phủng một không nên a!

Ngôn Hạ uyển chuyển mà cự tuyệt: "Các ngươi không rất thích hợp."

"Ta cảm thấy rất thích hợp a." Khương Hạc vẻ mặt suy nghĩ bậy bạ, "Nghe nói Thương gia từ trước là từ Vân Cảng chuyển đến Hồ Thành, ta quê quán vừa lúc ở Vân Cảng, hai chúng ta hẳn là có thể có rất nhiều đề tài trò chuyện."

Vân Cảng? Ngôn Hạ nghe qua tên này, nhưng trong sách giống như cũng không có miêu tả quá là cái dạng gì địa phương.

Ngôn Hạ liền thuận miệng hỏi: "Phải không, Vân Cảng là địa phương như thế nào? Có cái gì thú vị nơi đi sao?"

Khương Hạc tươi cười cứng đờ.

"Vân Cảng là cái thật xinh đẹp......"

Nàng bỗng nhiên ngậm lại miệng, biểu tình trống rỗng, "Thật xinh đẹp......địa......phương, có rất nhiều......"

Ngôn Hạ sửng sốt.

Chỉ thấy Khương Hạc giống như mắc kẹt giống nhau, hai mắt thất thần, máy móc mà lặp lại nói: "Thật xinh đẹp thật xinh đẹp thật xinh đẹp thật xinh đẹp thật xinh đẹp......"

Bên người người đều bỗng nhiên dừng trên tay động tác, ăn bữa sáng, nói chuyện phiếm, đi tới đi lui, chỉnh gian phòng học phảng phất đều bị ấn xuống nút tạm dừng, dừng hình ảnh tại chỗ không chút sứt mẻ.

Không khí an tĩnh mà có vài phần quỷ dị, ngay cả gió cũng đã không có.

Ngôn Hạ sắc mặt biến đổi: "Sao lại thế này?"

Bên tai vang lên hệ thống kịch liệt tiếng cảnh báo, trước mắt thế giới bất quy tắc mà lập loè, như là trong TV bông tuyết bình.

"Ngượng ngùng, ký chủ, NPC ra một chút tiểu BUG," hệ thống bình tĩnh mà nói, "Lập tức liền chữa trị hảo."

Tít một tiếng, nàng trước mắt Khương Hạc hư không tiêu thất.

Continue Reading

You'll Also Like

41.5K 2.7K 57
Tên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ...
16.7K 594 11
Tác phẩm: Nữ chủ nghe ta giải thích Tác giả: Đường Huyền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 463 Số lần bị cất chứa cho đến nay...
13.5K 558 15
Tác phẩm: Tam khắc phách án kinh kỳ Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:143129 Tổng số bình luận:2253 Số lần b...
24.8K 1.3K 14
truyện viễn tưởng, k có thật, nội dung 18+, k thích xin đừng ném đá, cảm ơn.