The Fallen Of Past

By Missshyweh

54.4K 1.6K 333

#1 rank in Gay category as 03/30/23 #1 rank in Vince category as of 12/23/23 #1 rank in Bessy category as of... More

Prologue
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
A/N
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30

Chapter 3

2.4K 67 15
By Missshyweh

Chapter 3






Mabilis  lang lumipas ang mga araw,at di ko namalayan na third year college na pala kami.




Nag ring na, hudyat para break time  na nakita ko na tumayo  si  Vince at may sinabi sa  Teacher namin tapos may binigay na isang paper kay Vince na maliit din naman  1/2 size sa bond paper tapos nilagay naman ni  Vince sa may bulsa ng black uniform pants niya.





Gusto ko sana siyang tanongin kung ano ang binigay pero mamaya nalang kasi nagsusulat pa ako sa notebook ko. May pinakopya kasi sa projector 'yong teacher namin, we insist nga na picturan nalang pero hindi pumayag kasi daw mas mabuti pag sinulat para tumatak sa puso at isipan namin ang lesson.




Si Vince naman ang walang hiya hindi manlang ako hinintay, umuna na siyang umalis pero sinabi niya naman na magkikita nalang daw kami sa cafeteria, Hindi ko alam kung anong technique ang ginamit niya bakit ang bilis naman niya natapos pero alam ko na dati pa na left-handed siya at parang tinuka ng manok ang penmanship niya, wala manlang ka  aesthetic aesthetic. Di katulad ko iba- iba ang color ng pen, color violet pag useful at normal black na tinta naman  pag normal phrase lang. May pa design design pa ako parang elementary lang ang peg ko.





Ilang minuto nang matapos ako sa pagsusulat at timing naman na nagring na din ang bell, inunat-unat ko pa ang mga daliri ko dahil namamanhid na, nag pass na 'yong ibang mga kaklase ko tapos ako din ay sumali din sa linya, nang turn ko na ay di ko maiwasan na magtanong kang ma'am.





"Ma'am ano po 'yong binigay mo po ni Lejo?"






"Letter for candidacy. Gusto niyang sumali para sa president position and I'm rooting for him to him dahil kabagay-bagay naman siya para doon. Bakit gusto mo 'bang sumali rin?"






Hindi kailanman sumagi sa isip ko na sumali sa politics na 'yan kahit sa university lang pero dahil nabanggit iyon ni ma'am  ay  naisip ko na sumali nalang dahil I expected na mananalo si Vince, he's famous and we all know na binobotohan ng mga tao ay 'yong kilala na nila and also everyone here in the campus kung gaano siya katalino kaya naaawa ako sa magiging  karibal niya.






"Ma'am, pwede po ba  maging secretary, aesthetic naman ang sulat  kamay ko"






"Of course, you can. Heto o fill up ka nalang diyan  tapos e submit mo 'yan sa principal natin." deadline ay bukas  na kaya wag 'mong kalimutan  na  e pass"






Napatango  naman ako  at ngumiti kang ma'am, "Okay  ma'am, by the way  ma'am. Congrats po, stay strong kayo magiging asawa mo" nakita ko kasi kagabi na nag post siya sa facebook niya na she's engaged sa kano niyang long time boyfriend.






Tumawa naman si ma'am halatang kinikilig e, "Thank you, Shantel. Alis na may kaklase ka pa na magpapacheck,"






"Sipsip niya talaga,"rinig ko 'pang sabi ng nasa likuran kaya naman lumingon ako kung sinong inggitera  iyon and then I saw Rodrigo, ang gay na maarte at feeling maganda 'kong kaklase  for three years niya, palibhasa kasi may gusto 'kang Vince pero hindi manlang nga tumingin sa kanya si Vince.






..Cause Vince eyes are only for me. Period, no erase, lock tapos sabay tapon ng susi sa bermuda triangle.








Inirapan ko lang si Rodrigo at saka  siya inirapan, nag blee pa saakin ang walang hiya at pinakyuhan niya pa talaga ako, bwesit, may nakita lang talaga akong baho niya ipagkakalat ko talaga sa university forum namin, para wala na siyang mukhang ihaharap, let's see if may gana pa siyang mag ganyan ganyan pero  sa ngayon patience lang and calm yourself.






Kinuha ko  na ang maliit kong bag at saka na umalis sa classroom papunta  sa cafeteria, ang ganda ng school e pati din uniform, dahil private itong university na ito kaya strict and rules. No uniform and 🆔, no entry kaya taga friday lang 'yong  walang uniform o mag OOTD kasi  may P.E.






Pagdating ko sa pwesto namin ni Vince ay hindi ko pa siya nadatnan maybe nandon pa siya sa may office kaya naman umupo ako at kinuha ang black pen ko sa bag at sinagot ang mga questions.
Quantitative siya na interview kaya need ko lang lagyan ng  check ang mga choices kaya  easy lang, tapos may note pa talaga sa baba na pag may erasure automatic disqualified na. Tang*na, sino ba ang gumawa nito?







Natapos na ako at wala parin siya kaya pumunta nalang ako sa school campus office  na hindi kalayuan sa cafeteria, kahit na mainit dahil alas dose na ay hindi parin mainit kasi ang university na ito ay pinalilibutan ng mga  dollar price na plants tapos mga puno ng narra kaya fresh talaga  ang university, hindi ka mamamawis dahil sa natural na hangin.







Papunta ako ng makita ko siya na papunta na yata sa cafeteria habang may tinitingnan sa phone niya. "HOY," sigaw ko sakanya sabay yakap sa braso. Siya naman ay napatingin saakin muntik na nga mahulog ang iPhone pro max niya kaya sinamaan niya ako ng tingin may pahawak-hawak pa talaga sa dibdib niya na parang aatakihin na sa puso.







"Ano ka ba naman, bruha ka! Bakit ka ba namimigla? Almost... pag talaga nasira 'tong phone ko ikakalat ko talaga sa facebook and nude photos mo!" pananakot niya saakin, kinurot ko naman siya sa tagiliran niya kaya nangiwi siya.





"Subukan mo lang, ipapakalat ko din  kung paano ka mag masturbat*!"  may video kasi ako sakanya pati na din siya saakin, napagtripan lang  namin, gusto kasi namin tingnan kong ano itsura namin pag naplepleasure kami at siguro gabi-gabi pinagsalsala* 'yong mga nude photos ko. Manyak talaga.






"Joke lang, nagbibiro lang ako. Saan ka pupunta?" aniya sabay akbay niya saakin ako naman ay  niyakap ang braso habang dinadala ko siya papunta sa office building.




"I saw you kasi kanina na may binigay si ma'am na paper kaya tinanong ko si ma'am kaya nalaman ko na gusto mo pala sumali  sa pagiging officers so I decided na sumali pero bilang secretary,"







"Ang tsismosa mo talaga!"






"Ikaw nga  di mo manlang nga sinabi saakin na sasali ka pala, threaten ka siguro pag sumali ako kaya di mo sinabi saakin "






"Feeler mo naman, anong threaten ka diyan? It's  doesn't make sense kung isasabi ko pa sayo e malalaman mo rin naman, ayaw kong magsayang ng  laway,"






"Shuta mo talaga!" sabi ko nalang  nang makarating kami sa may office ay ako nalang ang pumasok at nang ma pass ko na ay agad na  din akong umalis  at sunod naman ay pumunta na ulit kami sa cafeteria at umupo sa may pwesto namin kanina.





Habang kumakain kaming pareho ay di ko maiwasan na tanongin siya.





"Bakit mo pala naisipan na sumali? E ang alam ko ayaw mo ng ganyan ganyan kasi ikaw pa nga nagsabi it's just waste of time and effort" at saka kumagat ulit habang naghihintay sa sagot niya.







"Well, Feel ko kasi hindi na yata matutupad ang ambition ko na maging summa cumlaude, remeber may  low akong grades last year at kung hindi talaga ako maging summa at least may award naman ako matatanggap, leadership award."







"Sus, ngayon ko lang nalaman na ang isang  Vincent Lejo pala ay marunong pala e down ang sarili."





Tinaasan niya ako ng kilay at nag roll eyes pa at saka ininom ang yakult niya.
"Bakit, ikaw ba? Confidence ka ba na maging summa ka?"





I  give him a smile proudly, "Yes, of course naman, na estimate ko na ang grades ko this passed years and kung hindi man ako maging summa ay  maging magna naman ako at I also promise na mag - aaral and I will try my best this school year and next year."






"Alam mo ba ang kasabihan na less expectation, less disappoinment?"







"Oo naman but.. Honey, wala sa vocabulary ko ang failure. You know me, what I want is what I get, always remeber that."





Walang dalawang isip na hinalikan ko siya na madiin, ang lambot talaga ng lips niya at pati ang dila namin ay nag entangle na at medyo tago kami ng parte sa cafeteria kaya walang makakita saamin.






He suddenly parted his lips. Pero agad ko na inalis ang lips ko sa kanya.  Pasimple ko tiningnan ang nasa harapan niya at nakita ko na may nag tent na. Ngumisi ako.







Vincent Lejo a tall, dark and handsome, yan ang best description niya kung tungkol sa physical appearance niya . I don't think his gay maybe bisexual?
Pumapatol kasi siya saakin. Alam ko naman may nagugustohan siyang kapwa niya kasarian kasi always open naman siya saakin basta tungkol diyan, at saka I know him hanggang crush crush lang siya pero  ayaw niya na may ka relationship kaya nga hanggang ngayon BWB o bestfriend  with benefits parin ang status namin.







Matagal na kaming magkakaibigan at halos lahat  tungkol sakanya ay  alam ko pati 'yong mga dirty little secret niya kasali na 'don na..







He love being eaten.






Dahil sa tagal na namin pagkakaibigan ay nakasanayan ko na maging depende sa kanya at ganon din siya saakin, kami kami lang kasi ang magkakaibigan pero madami naman kaming kakilala o acquaintances pero malaki kasi ang gap sa  acquaintances at friends.








Kaya naman ng dumating ang choosing for candadates ay sumali ako bilang... secretary.
Para if mananalo siya e ako ang secretary niya at kung hindi naman siya ang magiging president edi magreresign ako.








Next day ay same kami ng partylist at saka iniikot namin ang ibang buildings at saka nagpapakilala para piliin.








"Shantel Alejandra, from Bachelor of Education Major in Science, your future secretary if hindi papalarin.. pwede din maging future wife mo." At saka ngumiti.







Naghiyawan naman ang ang nasa engineering department.







"E vovote kita, Miss!"



"Oo miss beautiful!"








Natawa ako. Ang popogi nila e, tapos may mga babae naman pero kaunti lang .




At turn naman ng iba pa. Nang makalabas ay agad ako kinurot ni Vince.




Tiningnan ko siya.
"Why naman?"




"Humaharot ka na naman" aniya at saka umuna nang naglakad at dali dali akong pumantay sa kanya ng lakad at pinalibot ang braso ko sa braso niya.







Ilang araw lang ay botohan na.







"Oy e vote niyo ako!" Sabi ko sa mga ka blockmates ko pati na din ang mga kakilala ko.




Madami akong kaibigan dahil approachable ako.
Hindi naman sekreto sa mga kabatchmates ko na matalino ako.
Last year rank 2 ako tapos si Vincent ang rank 1, may ranking kasi nga taga year.







Lumipas ang dalawang araw ay binilang na ang mga votes.
At tenenenen








SSG COUNCILS FOR 2019

President ---- Vincent Lejo
Vice President ---- George Ramos
Secretary ---- Shantel Alejandra






Kaya naman kinagabihan ay agad kaming nagcelebrate sa bahay.









Nag order lang kami dahil pareho naman kaming walang talent sa pagluluto.
By the way yong pretty older sister with my nephew nagmigrate sa newyork kaya ako nalang magisa dito.





You know what kung bakit nagmigrate sila? Na stress si Ate sa mga tsismosa naming kapitbahay.
Kesyo ang landi niya dahil walang asawa pero nabuntis.







Fuck them right? Ano bang pake nila sa buhay namin? Ng ate ko? E hindi naman sila ang nagpapakain samin e wala nga silang ambag.





Funny the society isn't it? they can't accept single mom pero inaaccept naman ang mga babaeng nagpapakantot sa iba't ibang lalake.








"Hoy Pres, kunin mo nga yong beer" lasing na sabi ko.







"Lasing ka na Shantel, ipapasok na kita sa kwarto," aniya na namumula ang mukha.




Sinubukan niya akong itayo pero umaalon alon na ang paningin ko.






Nang makarating sa kwarto ay agad niya akong tinulak sa banyo at bigla nalang na on ang shower na nagpapalabas ng isang malamig na tubig.








"Shit! Stop it Vincent Lejo! Tangina" galit na sabi ko.
Tinigil niya naman tapos tiningnan ko siya ng masama lalo nang tumatawatawa lang siya.




May pahawak-hawak pa sa tiyan.







Agad ko siyang hinila sa banyo tapos in on ang shower pero medyo mainit na.




Tinitigan ko siya. Damn, ang pogi talaga ng lalake na 'to.
Basa ang buong katawan niya kaya nakadikit ang mga damit sa katawan niya.
Ang gwapo talaga, hays.





Napangisi ako.
Napatingin siya saakin and i know that he knows what it means.




Warning ⚠ R-18 (You can skip this part)



Napailing nalang siya at siya pa ang nag hubad ng short niya pati ang brief niya.
At doon nilabas ang alaga niya na hindi pa tumigas.






Hinubad ko din ang lahat ng suot ko.









I kneel infront of him, stroke his length, hanggang sa matigasan. Handang handa ng lalaban sa gyera.









I kiss the tip of his cock. Na namumula mula pa.
I lick his cock and suck it. I tried na lamunin iyon ng buo.
Pero di ko makasya talaga.





Bago pa siya malabasan ay kinarga niya ako at sinandal sa pader.
And he harshly push his cock at my inside at mabilis na umulos at pinutok sa loob ko.





At dahil pagod na ako.
Hindi pa ako nakabihis ay agad na akong humiga sa kama at nagkumot nalang.








Ganon din siya, nakahubad at tumabi saakin.
I felt his hands on my one breast. Massaging it like a stressball.





"Wag ka ng umisa..pagod na ako" mahinang sabi ko.








"Wag kang assuming, naiinggit lang ako dahil may dibdib ka tapos ako wala." aniya.






At para tie din ay nakahawak ako sa junjun niya hanggang sa makatulog.








-

Pls don't forget to vote and pa follow din guys..




@Missshyweh

Continue Reading

You'll Also Like

740 80 9
Isla Louis Series One. The popular sophomore. She's beautiful, talented, and beloved by all. Dimples Monterroa is the college It girl. Her life was...
15.3K 2K 41
Destiny Bliss Joensen just happened to be another wealthy, spoiled, and self-proclaimed queen bitch living carelessly in her cliché, teenage high sch...
2.4M 55.6K 73
Si Pheobe Tadea ay isang babae na mahinhin at ang kanyang hangarin lamang ay makatulong sa kanyang pamilya. Siya ay pumasok bilang isang katulong sa...
1.6K 87 39
Rich Daughters Series #3 Elijah Zapanta is an introverted person. He doesn't want any strangers to bother him, especially when he is working with his...