[BJYX] CẤM KỴ

By Lynn08051005

19.1K 2.1K 468

Hắn cùng y yêu nhau, nhưng đột nhiên y biến mất không một chút tin tức. Hắn đau khổ, tuyệt vọng dẫn tới tu vi... More

Chương 1: Thức tỉnh
Chương 2: Hoà nhập
Chương 3: Một năm.
Chương 4: Tiêu Chiến.
Chương 5: Thêm một bước hoà nhập
Chương 6: Sóng ngầm
Chương 7: Sư tộc
Chương 8: Thoáng qua
Chương 9: Tiểu tiên sinh của ta
Chương 10
Chương 11: Quyết định
Chương 13: Lần đầu song ca
Chương 14: Yêu Nhân, Thi Quan giáo, Hạo Thiên tông (1)
Chương 15: Yêu Nhân, Thi Quan giáo, Hạo Thiên tông (2)
Chương 16: Tiêu Chiến gặp chuyện
Chương 17: Lừa người gặp gia trưởng
Chương 18
Chương 19
Thông báo!
Chương 20: Hé lộ thân thế!
Chương 21: Tình cảm khó giấu
Chương 22: Mộng
Chương 23: Quỷ Đế
Chương 24: Gặp lại
Chương 25: Phế Hồ Cửu Ly (Tộc trưởng Hồ tộc)
Chương 26: Vây bắt
Chương 27: Giải phong ấn
Chương 28: Long tộc
Chương 29: Chặn giết
Chương 30: Thái tử phi (có tý nước thịt)
Chương 31: Kết cục

Chương 12: Vô đề

515 64 10
By Lynn08051005

Bởi vì Tiêu Chiến chuẩn bị đi BJ thực tập, thời gian này Tiêu ba ba thực sự bận rộn tới chân không chạm đất. Mọi người hỏi là bận rộn gì hả? Chính là bận tìm hiểu về Viên thị, bận tìm vệ sĩ, bận tìm mua chung cư gần công ty cho y... Thực sự là hoàng thượng chưa vội thái giám đã gấp! Câu này là lão gia tử nói, còn ai ngoài ông dám nói Tiêu ba chứ?

Vương Nhất Bác nghe Hunt báo lại chuyện này, trong lòng vui muốn chết, cũng lệnh cho hắn bằng mọi giá ứng tuyển vị trí thiếp thân vệ sĩ, dù sao để người của mình tới bên cạnh y quang minh chính đại mới tốt! Còn hắn? Tất nhiên là bận đuổi kịp chương trình học rồi. Mọi người lại muốn hỏi sao một người, nhầm, một yêu thú sống mấy vạn năm lại cần đuổi kịp chương trình học? Tôi hỏi các vị, các vị thử ngủ mấy chục năm xem có thể học được tới trình độ nhảy mấy lớp như Vương Nhất Bác sao?

"Nhất Bác, sao thất thần rồi?" Lý Vỹ thấy giáo viên đang đi xuống, khẽ đá lên chân cậu em, gọi hồn trở về

"A, không sao" Vương Nhất Bác lấy lại tinh thần, thoát khỏi truyền âm với Hunt.

"Chỉ còn nửa tháng nữa sẽ tới đại hội thể thao, các em một lát nữa nghỉ giữa giờ nhớ tìm lớp trưởng ghi danh" Giáo viên toán đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở xong, nhấn mạnh "Bắt buộc mỗi người ít nhất tham gia một hạng mục, nhớ chưa"

"Vâng" Cả lớp đang hưng phấn vì sắp tới giờ nghỉ giải lao, nghe giáo viên nói xong, lại bắt đầu uể oải...

"Này, em muốn đăng ký gì?" Lý Vỹ nhìn thấy giáo viên quay trở lại bục giảng, nhỏ giọng hỏi

"Chắc chạy 3000m, dù sao em chọn cái nào cũng không vấn đề" Vương Nhất Bác nghĩ nghĩ, cuối cùng lắc lắc đầu, không muốn cân nhắc cho lắm

"..." Em làm như đại hội thể thao dễ ăn lắm vậy? Để mấy người bên ban thể dục nghe được sẽ đánh em đấy biết không! Lý Vỹ im lặng phun tào cậu em trong lòng.

Cuối cùng Vương Nhất Bác vẫn chọn chạy 3000m. Buổi trưa hắn thường không trở về nhà, nếu không phải ra quán net chơi game cùng bọn Lý Vỹ thì chính là về ký túc xá "nghỉ ngơi" giải quyết sự vụ trong Sư tộc. Hôm nay hắn nhận đường truyền âm đường dài từ nhị trưởng lão trong tộc, đành lấy lý do muốn nghỉ ngơi trở về ký túc xá. Tuy hắn cùng Hứa Bạch không ở lại ký túc như Lý Vỹ hay Lưu Huy nhưng vẫn có hai vị trí trong phòng bốn người này.

"Nói đi" Trong yêu tộc nói chung, kẻ yếu phục tùng kẻ mạnh, cho nên giọng điệu nói chuyện của Vương Nhất Bác như lúc này rất bình thường, mặc dù nhị trưởng lão hơn hắn tới vài vạn tuổi, chỉ tiếc tu vi không mạnh bằng hắn, nên chỉ có thể cúi đầu.

"Bẩm thủ lĩnh, trong vòng ba ngày nay, đã có hai hậu bối trong tộc biến mất không lý do, Xà tộc cùng Ngưu Mãng tộc cũng lần lượt có hậu bối không thấy. Thủ lĩnh các tộc xung quang địa bàn của chúng ta chuẩn bị mở cuộc họp vào hai ngày sau, bọn họ hy vọng ngài có thể trở về chủ trì, ý ngài thế nào ạ?" Nhị trưởng lão tuy sợ hãi nhưng vẫn phải truyền đạt lại một lượt tin tức, trong lòng lão hận chết tên đại trưởng lão giảo hoạt!

"Mất tích?" Vương Nhất Bác nhướng nhướng mày, cuối cùng vẫn không thể không trở về một chuyến, dù sao hậu bối trong tộc mất tích không phải chuyện nhỏ "Bảo bọn họ là ta sẽ tới"

"Vâng"

Ngày hôm sau, Vương Nhất Bác xin phép giáo viên nghỉ. Với học lực của hắn, xin nghỉ cũng không khó khăn gì, giáo viên vui vẻ vung tay đồng ý, chỉ dặn dò vài câu liền thả người.

Lần này trở về, hắn mang theo Tri Ảnh, Hắc Mộng theo Quỷ hậu về Quỷ giới đã vài ngày nên không đi theo.

Vừa về tới Sư tộc, hắn đã trông thấy tộc nhân của mình được các vị trưởng lão dẫn ra đón tiếp, đứng bên cạnh đại trưởng lão là một nam nhân có chút quen mặt, hắn nhíu mày nhìn qua Tri Ảnh, Tri Ảnh hiểu ý, nhỏ giọng nói ra thân phận người này

"Thì ra là hắn, sao lần này lại tích cực như thế?"

"Thuộc hạ nghe nói trong số những người mất tích có con gái út của hắn, hắn đối với nàng cưng chiều nhất mực. Tuy hắn thô bạo lại cuồng ngạo nhưng không thể phủ nhận người này là một phụ vương tốt" Tri Ảnh cảm thán

"Sư Vương, đã lâu không gặp" Nam nhân lạ mặt tươi cười bước lên, chủ động bắt chuyện chào đón hai người Vương Nhất Bác.

"Thì ra là Ngưu Mãng Vương, hạnh ngộ, hạnh ngộ" Vương Nhất Bác cười tủm tỉm bắt tay cùng người ta, một chút xa lạ cũng không lộ ra, nếu không phải hắn vừa hỏi về thân phận người này, Tri Ảnh cũng liền tin tưởng Vương nhà mình thực sự quen biết người nọ... "Đại trưởng lão, gửi thiệp mời của ta tới thủ lĩnh các tộc, cuộc họp bắt đầu luôn đi, sự việc nghiêm trọng, giải quyết càng nhanh càng tốt"
_____________________

Yêu giới đang loạn thành một đoàn, lúc này tại nhân giới, chính xác là tập đoàn Viên thị, không khí cũng đã loạn cả lên, chỉ vì phòng nhân sự vừa lộ ra một hồ sơ thực tập...

"Thực tập viên mới sao? Quá đẹp trai rồi!"

"Nghe nói là một sinh viên xuất sắc ở đại học CQ"

"Vừa đẹp trai lại vừa là học thần, loại người này vậy mà vẫn còn tồn tại???"

"Cái này thì không lạ"

"Nói như chú gặp rồi ấy"

"Tất nhiên, các cô cậu đều biết con trai tôi đang học năm ba cao trung đúng không?" Người đàn ông nói với vẻ đắc ý "Tôi đi họp phụ huynh, đã thấy một cậu nhóc, mới mười lăm tuổi cũng đã năm cuối cao trung, học lực còn siêu đỉnh, ngoại hình không kém gì thực tập viên mới này đâu"

"Chú nói thật?"

"Tôi lừa cô cậu làm gì chứ?"

"Oà, thực sự giờ mới nghe nói, mười lăm tuổi năm cuối cao trung, quá đỉnh!"

"Khụ, sắp hết giờ giải lao, mọi người trở về vị trí của mình đi"

"Vâng vâng"

Lúc Tiêu Chiến xuống khỏi chiếc Rolls-royce cậu của y là Mạnh An Trạch tặng hôm qua lập tức thu hút ánh nhìn của người qua đường. Không chỉ vì ngoại hình cùng khuôn mặt đẹp miễn chê, mà chiếc xe màu xám tro sáng loáng càng khiến nhiều người chú ý hơn

"Người kia quen quá, không phải là người nổi tiếng nào đó chứ?"

"Đúng là có chút quen"

"Chiếc xe đó không phải mới tung ra thị trường ba hôm nay sao? Còn là hàng limited, người có tiền a~"

"Nhớ ra rồi!"

"Cái gì? Xe đó bao nhiêu tiền sao?"

"Ngu ngốc, xem đi, không phải là thực tập viên sắp tới đây sao?" Một người đưa điện thoại cho nhóm người cùng xem, trên màn hình là ảnh hồ sơ của Tiêu Chiến

"What??!!! Cậu ta như thế còn đi làm thực tập viên? Muốn đả kích nhóm người nghèo chúng ta à?"

"Hống hách ghê!"

Tiêu Chiến đóng cửa xe cúi người dặn dò vào trong qua cửa sổ sau đó bước vào sảnh chính, tất nhiên là không nghe được lời bàn tán, mà cho dù nghe được y cũng không có quá nhiều phản ứng. Bảo y hống hách cũng đành chịu, cậu cả muốn tặng, y có thể không nhận sao? Nếu mấy người này biết dì út tặng y nguyên một căn biệt thự ngay trung tâm thành phố, có phải sẽ giết chết y không? Thực sự là, có người nhà giàu có cưng chiều là lỗi của y sao?

Hunt theo sau bước xuống xe, sau đó xe mới dần được lái đi xuống tầng hầm. Hunt hiện tại đã trở thành một trong hai vệ sĩ thiếp thân của Tiêu Chiến, với thân thủ cùng tính cách của hắn, điều này là hiển nhiên. Hắn không theo Tiêu Chiến đi lên, mà nhìn theo y một đường bước vào thang máy, ngược lại, hắn tìm một bàn tiếp khách gần cửa ra vào ngồi xuống chờ đợi.

Vốn là ngày mai bọn họ mới tới BJ, nhưng không hiểu ra sao, Tiêu Chiến lại đột nhiên muốn tới sớm hơn một ngày. Lúc hắn truyền âm cho Vương Nhất Bác lại liên hệ không được, xem ra Vương của hắn không ở nhân giới hoặc gặp chuyện gì đó buộc phải đóng chặt thần thức...

Khoảng hơn ba mươi phút sau, Hunt mới thấy Tiêu Chiến đi xuống, khuôn mặt tươi cười thân thiện, hắn để cốc nước xuống, bước lên đón lấy tệp hồ sơ trên tay y, theo y ra khỏi Viên thị, một lời cũng không nói, đây mới là điểm Tiêu Chiến ưng ý nhất ở hắn.

"Đi tới đại học Y" Ngồi vào xe, Tiêu Chiến nhẹ nhàng hạ mệnh lệnh

"Vâng" Vệ sĩ còn lại tên Vương Nhạc gật đầu, khởi động xe quay đầu đi tới một con đường khác

Tiêu Chiến nhìn điện thoại, tin nhắn y gửi từ hai tiếng trước tới giờ cậu nhóc vẫn chưa hồi đáp, y có chút thất vọng thở dài, nhưng nghĩ người hẳn đang bận nên cũng thôi, đi tìm bạn cũ ôn chuyện trước đã

Tiêu Chiến tới tìm Hoàng Lạc Lạc đi ăn trưa, không lâu sau Ngô Tuyên Nghi cũng che chắn kín không kẽ hở chạy đến, lần này Trương Trí Nhạc có việc ở BJ nên cũng tới tụ hội, bốn người vui vẻ vừa ăn vừa trò chuyện. Tâm trạng Tiêu Chiến có chút bất an, thỉnh thoảng lại cầm điện thoại nhìn một chút, vẫn không thấy người y nhớ nhung trả lời tin nhắn

"Chiến Chiến, ông đang đợi điện thoại của ai à?" Hoàng Lạc Lạc gõ gõ bàn, thần bí trêu ghẹo

"Không phải chứ Chiến Chiến, có bạn gái sao?" Trương Trí Nhạc vui đùa hùa theo

"Nói gì đấy hả" Tiêu Chiến bật cười "Không phải bạn gái"

"Còn chối? Nhìn mặt ông đỏ lên rồi kìa" Ngô Tuyên Nghi cũng không nhịn được trêu đùa

"Ăn đi! Thực sự không phải bạn gái" Tiêu Chiến bất đắc dĩ giải thích lần nữa

"Còn chưa theo đuổi được người ta?" Hoàng Lạc Lạc ngạc nhiên thốt lên

"Xem như vậy đi" Y cười khẽ, thực ra còn chưa bắt đầu theo đuổi mà, em ấy còn nhỏ như vậy...

"Còn có người Chiến Chiến nhà chúng ta không lừa tới tay được?" Trương Trí Nhạc có chút khoa trương trợn tròn mắt

"..." Tiêu Chiến thực sự không biết đối phó bạn bè y như thé nào, càng không dám khai thật, nếu nói thật chắc chắn sẽ bị mắng là cầm thú, à, cầm thú cũng không bằng!
___________________

Ở Yêu giới, cuộc họp giữa các tộc trưởng đang tới hồi kết thúc. Ý kiến thống nhất là dùng kế dụ rắn ra khỏi hang, với khuôn mặt non nớt của mình, Vương Nhất Bác chủ động xuất kích, Tri Ảnh vốn là quỷ ảnh không có thân thể thực tế, chỉ là một cái bóng đen, nên tất nhiên cũng đi theo. Vấn đề là Ngưu Mãng Vương cũng muốn theo, thật đau đầu

"Ngưu thúc, nghe cháu nói, chú cứ yên tâm ở lại đợi tin cháu đi, chú mà đi sẽ phiền phức lắm" Nửa ngày họp khiến Vương Nhất Bác cùng mọi người quen thuộc hơn một chút, xưng hô cũng tự nhiên hơn

"Cháu chê ta phiền phức?" Ngưu Mãng Vương bất mãn hừ một tiếng

"Ngưu huynh, ta biết huynh lo lắng cho ái nữ, nhưng cái khuôn mặt già nua này của huynh thì lừa được ai?" Xà tộc tuy là tộc riêng biệt nhưng lại nằm trong vùng quản hạt của Sư tộc, cho nên Xà vương cũng là thuộc hạ của Vương Nhất Bác, lúc này nhìn hắn khó xử, nàng mới lên tiếng giải vây

"Ta..."

"Ngưu huynh, Xà muội tử nói đúng, yên tâm đợi tin tức đi thôi"

"Ngưu huynh.... "

"Ngưu huynh.... "

"Được rồi. Vậy nhờ hiền chất"

"Được, vậy giải tán! Đi thôi, Ảnh" Vương Nhất Bác gật đầu với những người có mặt, nháy mắt cùng Tri Ảnh biến mất, trở về Nhân giới

Vừa vượt qua kết giới, điện thoại liên rung lên, hắn lấy điện thoại nhìn thử, thấy là tin nhắn của Tiêu Chiến, đọc lên, khoé miệng càng không nhịn được nhếch lên thêm một chút, y tới BJ liền nhắn tin cho hắn, hắn cực kỳ vui vẻ.

Continue Reading

You'll Also Like

34.4K 2.3K 47
Hán Việt: Bổn đản mỹ nhân tổng tưởng đương sư tôn - 笨蛋美人总想当师尊 Tác giả: Cố Táo Táo - 顾澡澡 Edit: Đường Lâm ❌ Edit non, lậm QT. Cổ trang giữ nguyên từ h...
18.8K 2.9K 70
Hán Việt: Đương xã khủng xuyên thành võng lạc tra công hậu Tác giả: Bát Nguyệt Trung Lâm Tình Trạng Bản Gốc: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ...
125K 9.4K 126
Tác giả: Tô Cảnh Nhàn Editor: Mập Mạp Tròn Vo Tình trạng convert: Hoàn Nguồn covert: Khotangdammy, wikidich Tình trạng edit: Hoàn Khả năng có hạn...
3.6K 303 40
tác giả ms vt truyện nên mọi người thông cản thể loại tình cảm pha chút trinh thám lẫn việc ko có thật như sức mạnh,phép thuật, 👻 👹 lẫn máu me Nếu...