[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên...

By GiangPhuNhan

7.6K 600 14

Đây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.co... More

1
2
3
4
5
6-7
9-10
11-12
13-14
15-16
17-18
19-20
《 Cửu sinh liên 》 phiên ngoại
21-22
23-24
25
26-28
30-31
33-34
35-36
37
38-39
40
43-44
45-46
47-48
49-50
【 bồ trúc diệp ly / chủ Tiện Trừng, hơi all Trừng 】《 người kể chuyện 》

41-42

38 8 0
By GiangPhuNhan

Sáng sớm giang trừng nhìn ghé vào trên bàn vẻ mặt nét mực Tiết dương trong lòng mềm nhũn, một án tự tuy không gió cốt xác phá lệ chỉnh tề, khó được hắn như vậy dụng tâm, đang chuẩn bị bang nhân rút ra bút đã bị một đôi phòng bị con ngươi nhìn chằm chằm tùy theo mà đến chính là bạo ngược khí thế.

"Phu tử? Ngươi tỉnh? Chính là đói bụng? Ta đi đoạt lấy...... Không nấu cơm!"

Tiết dương thoải mái gân cốt làm bộ không đứng vững đem người phác cái đầy cõi lòng, chóp mũi đều là mát lạnh liên hương. Cả người đều có tinh khí, vội vàng sửa miệng.

Giang trừng bất đắc dĩ lắc đầu, thói quen từ từ tới hiện nay đã thay đổi rất nhiều không phải sao...... Đem chuẩn bị tốt hộp đồ ăn ném cho người, chỉ chỉ quyển sách, miễn phí lao động sử dụng tới tâm ứng tay.

Học đường cửa xa xa liền thấy một thanh y thiếu nữ ước lượng đủ quan vọng, thấy quen thuộc bạch sam vội vàng chạy tới, Tiết dương hoành hàng tai cách 10 mét đem người ngăn cách.

"Ngươi ai a, đừng bị thương tiên sinh!"

Mặc liên là nhất quán cường thế, chút nào không giống người khác nhìn thấy Tiết dương dùng lưu có khiếp đảm, Tiết dương nhìn trước mắt cắm eo vẻ mặt đúng lý hợp tình cô nương gợi lên vài phần hứng thú.

"Ngươi quản sao? Người chết không cần biết được quá nhiều."

Tiết dương lệ khí mới vừa kích khởi đã bị giang trừng cầm thủ đoạn nháy mắt khôi phục ngoan ngoãn học sinh, dùng hàng tai chọn hộp đồ ăn cùng quyển sách khiêng trên vai thối lui đến nhân thân sau.

"Thiết, khiêng cái giả kiếm hù dọa ai đâu! Tiên sinh hôm nay ta tới thế tiểu đôi nhi đi học, hắn ban đêm trứ lạnh, trở về ta tự cấp hắn truyền đạt."

Mặc liên triều Tiết dương trợn trắng mắt, khoe khoang đứng ở giang trừng trước người mặt như xán tinh hướng tới người cười.

Tiết dương hừ lạnh một tiếng ôm giang trừng eo hai ba bước đạp mái hiên vào học đường, khắc gỗ cô nương? Tìm được rồi...... Chính mình đưa tới cửa cũng đừng trách ta lấy mạng ngươi.

Khóa thượng Tiết dương các loại động tác nhỏ, nhéo châu chấu ném tới mặc liên đỉnh đầu, bỗng nhiên hàng tai ra khỏi vỏ, mặc liên liền ít đi một cái bím tóc, cô nương gia nhất ngưỡng mộ cái này, đặc biệt ở ngưỡng mộ người trước mặt càng sâu để ý. Lập tức gấp đến độ ra nước mắt, Tiết dương câu môi cười thỏa mãn.

Giang trừng không phải không lưu ý đến hai người gian động tác nhỏ, hắn niệm Tiết dương bất quá một tiểu hài tử đặc biệt hôm qua cùng đứa bé đua đòi hành vi, giang trừng đối hắn là có vài phần dung túng, đơn giản làm bộ không thấy được. Hiện tại lại là đem cô nương đều chọc khóc liền không thể lại nhẫn, đi lên trước cầm thước.

"Phu tử? Là tưởng ta đến xem ta sao?"

Nghe vậy giang trừng chỉ cảm thấy chính mình coi khinh Tiết dương bất hảo, đối với ngoan ngoãn vươn lòng bàn tay đòn nghiêm trọng mười hạ, xách cổ áo ném ra viện ngoại.

Nhìn luôn luôn rộng rãi cô nương giang trừng có chút chân tay luống cuống, trước tiên thả học, yên lặng đưa qua tờ giấy.

"Kỳ thật rất độc nhất vô nhị."

Nhìn tờ giấy mặc liên khóc càng hung, tiên sinh quả nhiên ghét bỏ.

Giang trừng bị này khóc thế sợ tới mức run lên, yên lặng thối lui hai bước một lần nữa đệ tờ giấy,

"Hôm nay vấn đề cùng khắc gỗ đâu?"

"Ở chỗ này, tiên sinh cáo từ!"

Nhưng tính tách ra đề tài, mặc liên lau đem nước mắt đi đồ vật phóng tới trên bàn liền ôm đầu chạy đi.

Giang trừng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn chằm chằm trên bàn Thanh Tâm Linh có chút cảm xúc, cùng chính mình trên người giống nhau, chẳng qua...... Hắn nhẹ nhàng lắc lắc, một mảnh yên tĩnh chỉ có gió cuốn lá rụng.

"Ngươi liền như vậy thích nàng?"

Tiết dương không biết khi nào xuất hiện ở sau người, hắn nhìn giang trừng chân tay vụng về hống kia cô nương lại chọc người khóc ác hơn lập tức càng xem càng đáng yêu, nhưng kia tự nhiên thu lễ lại làm hắn an không chịu nổi phập phồng chua xót.

"Ngươi biết được cái gì là thích sao?"

Tiết dương nhìn giang trừng ném lại đây giấy đoàn, tự mang theo do dự cùng ba phần rải hỏa.

"Kỳ thật ta không hiểu lắm thích, chỉ là muốn chạy hướng ngươi."

Giang trừng nhìn đan xen quá quang khích đi bước một ép sát thiếu niên, rõ ràng lòng bàn tay còn ở phát run lại cười tùy ý, nhận thức tới nay chưa bao giờ gặp người khác biểu tình luôn là treo cười, hắn tâm niệm vừa chuyển yên lặng tách ra đề tài,

"Không khoái hoạt, vì sao phải cười?"

Bút mực chưa khô, Tiết dương nhéo tờ giấy hốc mắt đỏ lên, chưa bao giờ có người hỏi hắn hay không thiệt tình cười, chỉ nói chính mình giết người không chớp mắt cười càng càn rỡ nên chết càng hoàn toàn. Nhưng ai là trời sinh liền nguyện ý giết người đâu.

"Chỉ có cười thực hoan, ưu thương mới sẽ không bị nhìn thấu."

Tiết dương trầm thấp thanh âm đè nặng muôn vàn bất đắc dĩ làm giang trừng đau lòng, tiểu khất cái chuyện xưa Tiết dương nói qua, hắn không thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị, chỉ nghĩ đối hắn hảo một chút lại hảo một chút, lại không nghĩ tới đối lưu manh dung túng có thể hay không là vừa mất phu nhân lại thiệt quân.

Giang trừng vươn tay ôn nhu nhìn người, hắn đang đợi tiểu lưu manh nỗi nhớ nhà, chờ hắn buông thù hận cùng thô bạo, chờ hắn một thân vô ưu dẫn hắn một lần nữa nhận thức thế giới này.

Hai tay tương hợp, ngày càng tăng lên, không biết là ai cứu rỗi.

"U! Tiểu người hói đầu lại tới nữa?"

Giang trừng theo Tiết dương thanh âm trông thấy thanh y thiếu nữ cắt một khác điều bím tóc, vừa đến cổ tóc ngắn ánh hoa diên vĩ vật trang sức trên tóc càng thêm có vẻ hoạt bát nghịch ngợm, đệ tờ giấy qua đi.

"Rất đẹp, thực thích hợp ngươi. Tiểu đôi nhi còn chưa hảo sao?"

Đã 5 ngày không nhìn thấy cái kia đứa bé, hắn có chút tưởng niệm cùng mất mát, chỉ nói chính mình đem Ngụy Vô Tiện niệm tưởng đặt ở tiểu hài tử trên người quá mức hoang đường, nhưng trận này xuân thu hắn không muốn thanh tỉnh.

"Tiên sinh thích liền hảo, đây là này 5 ngày vấn đề!"

Mặc liên được khích lệ vui mừng ra mặt móc ra tích cóp 5 ngày phong thư.

Xem như vậy Tiết dương liền ê răng, hắn biết được trúc lư kệ sách bên chuyên môn có một cái rương gỗ, bên trong đều là các loại tinh tinh xảo làm khắc gỗ toàn ra một người tay, giang trừng tích chi nếu bảo.

"Cái gì đẹp mắt, cùng nam nhân giống nhau!"

"Tiết dương! Bổn cô nương hôm nay làm ngươi nhìn một cái sự lợi hại của ta!"

Lại là gà bay chó sủa, giang trừng bất đắc dĩ ôm quyển sách cùng nghiên mực trạm cách xa ngạn thấu suốt.

Bóng câu qua khe cửa, giang trừng liền canh giữ ở nghĩa thành đương hắn người câm phu tử, Tiết dương tắc rửa tay làm canh thang, đãi ở giang trừng bên người học không ít tự, kia bổn 《 bác sách luận 》 đã có thể ngâm nga xuống dưới.

Hắn không biết niệm pháp, mặc liên dạy hắn. Chỉ là viết mặc liên không thông suốt, chỉ nhận biết tự còn phải giang trừng tay cầm tay giáo. Hai người trong tối ngoài sáng tranh đoạt giang trừng trong lòng ngực vị trí, thường thường giáo tân tự khi đều thật náo nhiệt, tổng muốn đánh thượng một phen, mấy năm nay mặc liên nhưng thật ra thông qua cùng Tiết dương đối chiêu học không ít tư thế.

Tuy ngày ngày ở trước mắt, mặc liên còn kiên trì khắc gỗ truyền tin, giang trừng cũng đều nhất nhất đáp lại, chỉ là trong rương khắc gỗ ngẫu nhiên có bao nhiêu mấy cái xấu mơ hồ, là Tiết dương đi theo mặc liên học, đến đem tình địch chiêu số bộ lại đây làm cho tình địch không thể nào phát huy, Tiết dương bàn tính nhỏ luôn luôn đánh đến ổn.

Giang trừng nhìn bởi vì ánh trăng hình dạng lại đánh lên tới hai người bất đắc dĩ lắc đầu, dọn xong rượu cùng đồ ăn, đây là hắn rời đi vân mộng quá đến thứ tám cái trung thu, không biết mẹ còn hảo, làm hắn một người khởi động Giang gia là chính mình vô năng bất hiếu.

Tiết dương cùng mặc liên phát hiện tới giang trừng suy sút đối diện một người liền cãi cọ ầm ĩ,

"Tiên sinh, ngươi nói hôm nay ánh trăng có phải hay không viên? Trung thu nào có trăng rằm?"

"Ngươi như thế nào tóc dài quá đôi mắt liền mù, rõ ràng là cong!"

Giang trừng ngẩng đầu tẩm với ánh trăng, chỉ cảm thấy cảnh này nhiễm nhập ánh sáng đom đóm hoặc thừa một diệp cô thuyền, thế giới này còn có non sông gấm vóc, chính mình cùng người xưa còn nhiều năm tuổi tác tuổi, nơi nào bất tương phùng, cong con ngươi quay đầu nhìn phía Tiết dương.

Tiết dương sáng tỏ người nọ đáy mắt nghi vấn,

"Vì sao là cong?"

"Ánh trăng là hình cung,

Mũi nhọn đối ngoại,

Ôn nhu đối với ngươi."

Ta cũng như thế......

Tiết dương trong mắt thâm tình giang trừng không nghĩ kháng cự, năm cái năm đầu làm bạn hắn luyến tiếc cự chi ngoài cửa.

Màn đêm như lụa, đãi kiếp này thu hết đáy mắt.

42

Mới vừa vào đông, giang trừng tiến đến chợ cấp Trần thúc cùng Tiết dương tài chế áo bông, lại thấy một lưu nhân thân hồng y một mảnh hỉ khí dương dương nâng rương gỗ chọn gánh đều là lụa đỏ, trừ bỏ nhà mình a tỷ, giang trừng lại không thấy quá hỉ sự, nhưng lúc trước Kim Tử Hiên là trực tiếp cưới qua phủ, này nếu là đón dâu cũng nên có cái hoa gả.

"Phu tử, chính là hâm mộ? Ta cũng có thể đi vân mộng cầu hôn."

Tiết dương đột nhiên xuất hiện khẩn ôm giang trừng phía sau lưng cằm đáp ở người đầu vai cọ cọ, giang trừng đã thói quen người động tác, vỗ vỗ người nọ đầu.

Gần nhất Tiết dương luôn là đi sớm về trễ không thấy bóng người, mỗi khi trở về trên người khí lạnh làm chính mình có chút phát run, người nọ phát hiện tới liền lập tức dùng linh lực hong khô, ngẫu nhiên thoáng nhìn hàng tai trên chuôi kiếm vết máu làm giang trừng có chút lo lắng.

"Phu tử, ta tưởng cưới ngươi......"

Mấy năm nay giang trừng theo hàn tật càng thêm thường xuyên, đã nghe không rõ lắm thanh âm, mơ hồ gian chỉ bắt được mấy cái "Đón dâu" chữ có chút sáng tỏ. Tiết dương bất đắc dĩ thở dài, hắn biết được người nghe không được, mấy năm nay không thiếu khắp nơi xách thần y chạy như bay nghĩa thành vì giang trừng chẩn trị, đều tra không ra, chỉ ngôn, hắn có thể mở miệng nói chuyện, chỉ cần hắn nguyện ý.

Không biết giang trừng rốt cuộc đã trải qua cái gì làm hắn này sinh khúc mắc.

Giang trừng này một năm đều ở trốn tránh Tiết dương, hắn mơ hồ cảm thấy ngũ cảm mất hết ngày sẽ là một cái chấm dứt, đây cũng là hắn không muốn hồi vân mộng ngọn nguồn, so với nhìn nhi tử từ từ trở thành phế nhân cuối cùng tử vong tra tấn, chi bằng trực tiếp táng ở kia bãi tha ma.

Tiết dương cũng từng nổi giận đùng đùng truy vấn hơn người, hắn uống đến linh đinh đại say, bởi vì lần đó Kim Lăng hành trình, hắn từ nhỏ chú lùn trong miệng biết được giang trừng trải qua đủ loại, Liên Hoa Ổ bị giết, bãi tha ma bao vây tiễu trừ, đều làm hắn đau khó có thể hô hấp, nhưng người này lại còn ở đem này đó quan tâm ra bên ngoài đẩy,

"Ta chỉ là cảm thấy ngươi nên cưới cái thê tử, làm huynh trưởng ta thực nóng vội."

Nhìn đưa qua tờ giấy, mặt trên thu bút run rẩy Tiết dương rõ ràng, rốt cuộc giang trừng tay cầm tay dạy hắn viết chữ ngần ấy năm, hai người thói quen bút tích không có sai biệt.

"Kỳ thật ta đều biết, ta liền muốn nhìn ngươi như thế nào nói dối."

Tiết dương nói làm giang trừng trong lòng chấn động, cũng là như vậy nhiều danh y đều là Tiết dương tìm tới, hắn như thế nào một chút khẩu phong đều không hiểu được.

Ngốc lăng tại chỗ như trụy động băng, người này sao liền đẩy không khai, so với Lam Vong Cơ càng sâu, cũng không hiểu được người nọ hay không vẫn mạnh khỏe.

Tiết dương gắt gao ôm người, tựa hồ là muốn đem trước mắt người dung nhập cốt nhục, giang trừng nhìn đến người đỏ lên đuôi mắt cùng chảy vào cổ ướt át, Tiết dương liền như vậy không chút cẩu thả phù hợp hắn sinh hoạt,

"Ta phát hiện đặc biệt mẫn cảm, ngươi có một chút tưởng rời đi ta, ta liền nhất định mau một bước...... Đem ngươi khóa ở ta trong lòng ngực, nào cũng đi không được."

Nghe vậy giang trừng từ bỏ lại khuyên giải, liền như vậy tư tâm một hồi ý đồ lưu trữ cuối cùng ấm áp, nhưng Tiết dương lại càng thêm bận rộn chẳng biết đi đâu, hắn cũng không hỏi.

"Muốn nhìn? Đi thôi."

Tiết dương tận lực đem lời nói ngắn gọn, thanh âm ngẩng cao, bảo đảm giang trừng nghe được hắn ý tứ.

Hai người dắt tay đi theo đội ngũ, giang trừng hiện giờ tình cảnh Tiết dương là vô pháp phóng hắn một người rời nhà, học đường cũng thay đổi tiên sinh, là năm đó cùng Tiết dương đối chọi gay gắt tiểu đôi nhi, đã là mười tám thiếu niên lang, phong hoa chính mậu.

Nhìn quen thuộc sân, năm đó luôn là tung tăng nhảy nhót thanh y cô nương nại bất quá người trong nhà hiện giờ thế nhưng hiệp thương hảo hôn sự.

Giang trừng pha áy náy, bởi vì chính mình cái kia cô nương tốt nhất niên hoa rơi xuống công dã tràng mộng khổ đều không có kết quả.

Mặc liên xem như trong thành gái lỡ thì, cha mẹ vội vàng tùy ý tìm một cái đồ tể liền ký hôn ước, hiện giờ gióng trống khua chiêng cầu hôn lại là như thế nào cũng đổi ý không được.

Nàng nhìn thấy ngoài cửa hắc bạch tương xứng góc áo, lướt qua mọi người thẳng tắp đi hướng cửa, mắt hàm nhiệt lệ gắt gao nhìn chằm chằm cặp kia tương khấu tay. Đó là nàng cầu không được niệm tưởng.

Giang trừng phát hiện người tới ánh mắt nhấp môi buông tay súc tiến ống tay áo bối qua tay, mặc liên ngửa đầu nỗ lực ức chế trụ nước mắt, từ nay về sau lại vô thanh y khắc gỗ, lại vô tóc ngắn phong thư liền kết thúc hết hy vọng.

"Tiên sinh...... Giang công tử, Tiết công tử, ba ngày sau ta hỉ yến nhất định phải tới!"

Tiết dương biết được bên cạnh người phức tạp, duỗi tay tiếp nhận thiệp mời, hắn xoa xoa cô nương đầu, lời nói đều là uy hiếp quét về phía bên trong cánh cửa cầu hôn người.

"Nếu là bị ủy khuất tới tìm ta, ta diệt hắn mãn môn."

"Hảo, chiếu cố hảo hắn, bằng không ta cũng có thể diệt ngươi mãn môn!"

Giang trừng nhìn mặc liên cảnh cáo tiến lên một bước, đem bên hông Thanh Tâm Linh vãn đến người bên hông.

"Trăm năm cầm sắt, tịnh đế vinh hoa."

Tiết dương nhìn người không nói một lời bóng dáng yên lặng đi theo nhân thân sau, giờ phút này giang trừng yêu cầu chính mình yên lặng một chút chải vuốt rõ ràng mấy năm nay dung túng tình cảm ràng buộc, bỗng nhiên trước người người dừng lại, liền ở dương liễu ngạn, Tiết dương thẳng tắp tham nhập người đáy mắt tự trách cùng áy náy.

Giang trừng cảm thấy kia cô nương không đáng, không đảm đương nổi nhiều năm như vậy si thủ, càng trả không được kia duy nhất thích.

"Sở hữu sự tình cảm giác được đáng giá liền hảo, phu tử...... Ngươi đáng giá."

Bất luận ta còn là tiểu người hói đầu đều là cam tâm tình nguyện rơi vào ngươi ôn nhu, không cần tự trách, chỉ có ngươi an tâm chúng ta mới hạnh phúc.

Ban đêm nhiệt ba lần đồ ăn giang trừng vẫn là không có thể chờ đến Tiết dương trở về, tuy là thói quen hắn đột nhiên mất tích nhưng hôm nay là Tiết dương sinh nhật, hắn đáp ứng quá đến.

Bên ngoài sấm sét rung trời ở giang trừng trong tai lại chỉ là hoảng hốt hắt xì, hắn giơ ô che mưa hướng ra phía ngoài đi đến......

"Tiết dương! Hôm nay chính là ngươi ngày chết!"

Tiết dương hoàn thành tiểu chú lùn cuối cùng nhiệm vụ, đây là báo đáp hắn vì giang trừng thủ vân mộng, giúp giang trừng sưu tầm thiên hạ danh y cùng che giấu bộ dạng tình cảm.

Nhìn đầy đất thi thể không thành tưởng này đó thế gia đệ tử tới nhanh như vậy, như là sớm tại nơi này chờ. Nhìn mắt sắp sửa rơi xuống thái dương vướng bận cái kia chờ hắn về nhà người, Tiết dương khó được ôn nhu, chỉ là triều đối diện vẫy tay,

"Đến đây đi, một đám chết vẫn là cùng nhau đi?"

"Ngươi thủ đoạn độc ác, làm nhiều việc ác, nhiều như vậy án mạng ngươi đều chưa từng mộng hồi bừng tỉnh sao?"

"Thí lời nói thật nhiều, lãng phí thời gian!"

Tiết dương không kiên nhẫn xách theo hàng tai xông thẳng kia đôi đám người mặt, chết đã đến nơi còn đang dạy dỗ đại đạo, hắn Tiết dương chỉ nhận giang trừng này một cái phu tử.

Tiết dương che lại bụng, đạp chân lại đôi lên mới mẻ thi thể, tìm khách điếm chuyên môn tắm gội thay đổi thân quần áo, không thể làm người nọ biết được.

Mua điểm tâm bước chân nhẹ nhàng hướng về nghĩa thành bôn tẩu, tới gần thành trước phát hiện tới sau lưng lén lút, tà mị câu môi hai ba hạ nhảy lên trong thành.

Phía sau thế gia đệ tử theo đuôi người tung tích đi vào một rừng trúc lại không thấy bóng dáng,

"Như thế nào tìm ngươi gia gia ta a, đáng tiếc nhà của chúng ta chú định vô hậu!"

Mới vừa ngẩng đầu liền thấy Tiết dương từ trúc tiêm nhảy xuống nhất kiếm phong hầu, máu tươi phun tung toé đầu bài người vẻ mặt.

Tiết dương khiêng hàng tai một lát giải quyết năm người, còn lại người run bần bật nhìn này sát thần, đột nhiên hướng ngoài thành bỏ chạy đi.

Tiết dương ánh mắt tối sầm lại, tuyệt không có thể làm cho bọn họ tồn tại trở về, nơi đây bại lộ giang trừng liền không an toàn, hắn cần đến hộ người nọ cả đời vô ưu.

Phía trước thế gia đệ tử phát giác phía sau thẳng đến mà đến người thực hiện được âm hiểm cười, Tiết dương theo bọn họ dừng lại.

"Không chạy a, ta hối hận, nhất kiếm quá sảng khoái, trước thiết chân thế nào?"

"Tiết dương chết đã đến nơi ngươi nên không biết hối cải, ngươi thả nhìn xem ngươi còn có thể động sao?"

Tiết dương sửng sốt, mặt đất vết máu loang lổ phù chú đem chính mình đoàn khẩn, hắn dẫn theo hàng tai ý đồ phá trận, phản bị trận pháp cùng bên ngoài đơn phương đồ ngược kiếm quang toàn thân không một hoàn hảo đều là thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương. Hắn cắn chặt răng, lau trên mặt vết đao trong mắt đều là lo lắng cùng khổ sở, hắn nếu thấy lại đến lo lắng.

"Có thể hay không động cũng là ngươi gia gia, ngươi trước đi xuống tìm ta nhi tử đi!"

Tiết dương phun ra trong miệng thịt nát bạn vết máu, chống hàng tai lung lay đứng lên.

Ngoài trận đệ tử bị người chọc giận, giơ kiếm liền tiến trận ý đồ chặn giết Tiết dương nhất chiến thành danh.

Tiết dương âm thầm câu môi, chỉ có bọn họ tiến trận mới có thể giành được một đường sinh cơ, này sinh nhật thật sự quá đến đủ. Hắn chuyên tâm ứng phó trước mắt thế công, mất máu cùng bị thương làm hắn có chút lực bất tòng tâm, đem sau lưng hoàn hoàn toàn toàn lượng cấp địch nhân.

Tiết dương nắm bả vai đâm thủng kiếm ở người nọ vẻ mặt kinh ngạc trong ánh mắt chém đầu, còn chưa xoay người liền nghe thấy kêu rên cùng kiếm đâm vào huyết nhục thanh âm.

Nước mưa kích thích trước mắt mơ hồ, hắn mơ hồ vọng đến màu tím thân ảnh, hàng tai bay ra thẳng tắp đem người xuyên qua yết hầu đinh ở trước cửa.

"Tiểu người hói đầu!"

May mắn không phải hắn, Tiết dương trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng ngực thiếu nữ một thân áo tím ngực chỗ vết máu bị vũ ướt nhẹp lại như cũ không thể cản trở thấm huyết, đem áo tím nhuộm thành màu đỏ.

Mặc liên tiễn đi giang trừng hai người, một mình mở ra kia phong cuối cùng tin,

"Tổng thấy tiên sinh nguyệt bạch quần áo, tiên sinh yêu nhất bạch y sao?"

"Ta yêu nhất áo tím......"

Nàng không bỏ xuống được, kết thúc cũng nên giảng rành mạch mà không phải lặng yên một người từ bỏ, nàng mua quý nhất váy tím, đã thật dài tóc đen sơ mới gặp bím tóc, mang hảo bên hông Thanh Tâm Linh.

Nàng muốn ăn mặc tiên sinh yêu nhất áo tím, chính miệng hỏi ra chôn ở đáy lòng cuối cùng vấn đề.

Thừa dịp bóng đêm trong nhà người chưa phát hiện, chuồn ra tới cấp hừng hực chạy về phía trúc lư, lại bị báo cho tiên sinh đi ngoài thành chờ Tiết dương.

Thiếu nữ sở hữu chờ đợi cùng tình thế chính là giờ phút này, nàng chờ không kịp, nghĩa thành là nàng từ nhỏ gia nàng sao gần nói chạy về phía ngoài thành, liền thấy Tiết dương gặp nạn không hề nghĩ ngợi che ở người nọ trước người.

"Tiểu người hói đầu, ngươi kiên trì trụ ta mang ngươi đi y quán!"

Nàng nhìn Tiết dương khó được hoảng loạn cùng vô thố cười xán lạn, phảng phất trung thu ngày ấy trăng tròn.

Mặc liên vô lực gian túm chặt Tiết dương đoạn chỉ da bộ hắn cũng không hạ bận tâm,

"Tiểu lưu manh...... Khụ, ta hộ ngươi, ngươi phải dùng mệnh che chở hắn."

"Hảo! Không cần ngươi nói hắn cũng là ta mệnh."

"Hôm nay...... Không có ánh trăng?"

Tiết dương ôm chặt không nghe run rẩy người, nỗ lực chống vạt áo làm người che lấp nước mưa,

"Có! Thực viên, trung thu ánh trăng đều là viên."

"Khụ khụ...... Đúng rồi cái này giúp ta cho hắn."

Tiết dương theo mặc liên đầu ngón tay từ nhỏ bao trung móc ra một cái khắc gỗ, đó là hai người, hắn cùng giang trừng.

Mặc liên là trừ bỏ giang trừng ngoại duy nhất không sợ hắn đem hắn lấy thường nhân đãi chi người, Tiết dương gân xanh bạo khởi chỉ cảm thấy mới vừa rồi tiện nghi người nọ hẳn là lột da dịch cốt.

"Tiểu lưu manh......"

"Ta ở."

"Ngươi xem ta này thân áo tím đẹp sao?"

Mặc liên nắm ngực tràn ra tảng lớn vết máu theo chảy vào Tiết dương vạt áo, hắn không thèm quan tâm nước mắt đơn giản từ vũ chảy xuống.

"Đẹp, thực mỹ."

"Phốc...... Khụ, tiểu...... Tiểu lưu manh, khụ, giúp ta hỏi hắn,

Tiên sinh, nếu tạ thế, nguyện hứa ta áo tím khắc gỗ nắm tay đến lão sao?"

Tiết dương ôm trong lòng ngực không có tiếng động thân thể đặt đến phá phòng, đứng ở trong mưa cọ rửa vết máu, còn có người đang đợi hắn về nhà, hắn không cần biết.

Nơi xa mơ hồ có bóng người xuyên sương mù mà đến.

Bóng đêm quá sâu giang trừng chỉ y thân hình phán đoán ra đó là Tiết dương, liền như vậy đứng ở mưa to trung vẫn không nhúc nhích, tiến lên đem dù che hơn người đỉnh đầu, nhìn người trong mắt không tán đồng cùng thương tiếc Tiết dương thu hết đáy mắt, hắn lôi kéo thời trước bừa bãi cười lại thất bại,

"Nếu không có thích hợp dù, ta tình nguyện xối cả đời vũ."

Đột nhiên giang trừng bị ôm nhập ôm ấp mang ly 10 mét có hơn, trời mưa xem không rõ trước mắt, gần nhất hắn luôn là xem đồ vật hoảng hốt không rõ, hắn biết được nên tới vẫn là tới.

"Phu tử, ngươi liền đãi tại đây đừng nhúc nhích được không, ta cầu ngươi."

Bởi vì nước mưa đánh sâu vào, giang trừng vẫn chưa nghe được Tiết dương nói gì đó, nhưng hắn phát hiện người tới sợ hãi cùng run rẩy, hồi ôm người liền buông ra.

Tiết dương triệu hồi hàng tai mang theo huyết tương nhìn trước mắt rất nhiều thế gia đệ tử, hàng tai dần dần cởi lực, Tiết dương từ trước đến nay không để bụng bị thương, đơn giản đón kiếm thọc đối với xuyên chỉ cầu để sát vào người trước mặt lập tức tước đầu.

Tuy đáp ứng quá giang trừng không hề sử dụng âm thiết, nhưng lúc này chỉ có thể như thế mới có thể bảo vệ hắn, Tiết dương vận chuyển âm thiết triệu trốn đi thi tiến lên chém giết, chính mình tắc thối lui đến giang trừng 3 mét ngoại khủng vô ý thức tẩu thi thương đến người.

Tiết dương nhìn bị vây công thoát không khai thân mọi người bế lên giang trừng liền đi, giang trừng lúc này mới thấy rõ nhân thân thượng thương, toàn vô mạnh khỏe, sắc mặt cũng bạch đáng sợ, hắn run rẩy xuống tay sờ qua người trên mặt miệng vết thương.

"Phu tử, lúc trước không phải rất ghi hận ta sờ ngươi miệng vết thương hành động, hiện nay tùy ngươi trả thù, ta không hoàn thủ."

Giang trừng nghe vậy vẫn chưa lơi lỏng, hắn cảm thấy hôm nay tựa hồ trở về không được.

"Tiết dương, ngươi lần này rơi xuống ta trên tay nhất định thiên đao vạn quả, u này bị Di Lăng lão tổ mê tâm trí giang tông chủ, phi, giang phế vật cũng ở đâu, được đến lại chẳng phí công phu!"

Trước mắt đột nhiên vụt ra lam bào đệ tử tươi cười cực biến thái, đôi mắt thấy giang trừng càng thêm đỏ lên. Giang trừng thoáng nhìn người trong lòng ngực cầm tựa hồ có chút quen thuộc, bãi tha ma ngày ấy chính là người này làm hại Ngụy Vô Tiện trụy nhai.

Lam thị đệ tử...... Giang trừng trong mắt tất cả đều là sát ý.

Tiết dương gặp người không thích hợp đem người thả xuống dưới, hộ ở sau người,

"Ngươi từ đâu ra cứt chó? Muốn chết bên kia đi? Tổ chức thành đoàn thể."

"Ngươi! Nghe hảo ta tô thiệp hôm nay chính là lấy các ngươi cái đầu trên cổ người!"

Đối diện tức giận, Tiết dương nghênh diện kéo hàng tai cùng này dây dưa, giang trừng xem người rơi xuống hạ phong, Lam thị đệ tử võ nghệ từ trước đến nay không thấp, Tiết dương lại bị trọng thương.

Trong lòng vạn phần giao thoa, hắn nỗ lực vận chuyển linh lực ý đồ điều động kia viên ảm đạm Kim Đan lại tốn công vô ích.

Bên kia tô thiệp đã giết đỏ cả mắt rồi, nhìn Tiết dương càng thêm hỗn loạn lùi lại cùng tiếp chiêu trong mắt thế nhưng là kiên quyết.

Giang trừng cắn đến môi dưới ra huyết, chỉ cảm thấy trước ngực ấn ký chỗ nóng bỏng, tùy theo mà đến chính là dư thừa linh lực mang theo hủy thiên diệt địa hắc khí bao phủ, trước mắt tựa hồ thanh minh, liên quan thính lực đều mẫn cảm, xem nhẹ trong lòng giảo diệt đau đớn,

Nhìn tô thiệp bóp chặt Tiết dương cổ, thình lình dấu tay là vỡ nát chú! Giang trừng vận chuyển toàn thân linh lực trực tiếp đồng nghiệp đối chưởng. Tiết dương chỉ thấy ánh mặt trời chợt lóe, theo sấm sét rơi xuống giang trừng nguyệt bạch quần áo tất cả đều là vết máu.

"Phu tử! Không cần! Ta cầu xin ngươi, không cần!"

Tiết dương cuồng loạn ôm dần dần không có độ ấm người ngửa mặt lên trời kêu rên.

Giang trừng mới vừa rồi Kim Đan lưu chuyển khi liền biết được sẽ không như vậy dễ dàng, Kim Đan bị chấn nát liên quan ngũ tạng lục phủ, hắn phiết liếc mắt một cái bên cạnh đã là thịt nát tô thiệp cười đơn thuần lại trương dương.

Tiết dương phảng phất gặp được mới gặp khi khí phách hăng hái vân mộng thiếu tông chủ.

"Khụ......"

Tiết dương ôm người vạn niệm câu hôi toàn thân đều đang run rẩy thế nhưng ôm không người ở,

"Phu tử, vì sao, chúng ta nói tốt liền đứng ở kia bất động."

Giang trừng nhìn người điên cuồng bộ dáng có chút lo lắng, trong lòng thật là giải thoát, vừa mở miệng tất cả đều là thịt nát cùng máu loãng ánh oánh bạch gò má phá lệ yêu diễm. Hắn nỗ lực há mồm nhắc mãi,

"Ăn ta đường chính là ta người......"

Cuối cùng là bảo vệ một cái......

Tiết dương ôm giang trừng toàn thân đều hợp lại tiến sương đen, hắn nghe được giang trừng câu đầu tiên cũng là cuối cùng một câu.

Tẩu thi làm như từ Tiết dương mất khống chế, bắt đầu chẳng phân biệt địch nhân, thấy người sống liền cắn xé.

Ánh mặt trời đại lượng, cả tòa thành không một người sống, Tiết dương như cũ ôm giang trừng ngã ngồi tại chỗ.

Cái kia thanh y thiếu nữ xuyên người trong lòng yêu nhất váy tím lại không có tới cập phủ thêm áo cưới.

Minh là sinh nhật lại trở thành Vô Gian địa ngục......

"Tiết dương?"

Nơi xa một đen một trắng hai cái đạo trưởng chậm rãi đi vào, Tiết dương hoàn toàn lâm vào hắc ám.

Continue Reading

You'll Also Like

2.1K 296 25
Cp chính: Latte × Choco Latte: 1m60 Choco: 1m90 Có cp phụ nhưng tui sẽ không miêu tả nhiều. Chủ yếu là thúc đẩy tình cảm cp chính thui ☆ ~('▽^人) ...
44.3K 2.9K 58
Xuyên nhanh, nữ cường, 1vs1 CẢNH BÁO NỮ CHÍNH CÓ JJ, AI KHÔNG THÍCH HOẶC KHÔNG NGẮM ĐƯỢC CÓ THỂ BỎ QUA Chuyện này nữ chính rất ác, có giết người, t...
670K 63.4K 124
Trọ gì mà trai đẹp không @@
1.3M 52.9K 146
Thể loại: nhất thụ lưỡng công, hiện đại, 3P, song tính, sinh tử, hơi ngược, sủng. Nhân vật chính: Triển Tô Nam, Kiều Thiệu Bắc x Cố Khê Edit: Lenivy...