Vã ItaFushi Quá

By ririrenren

1.4K 168 22

Những shot và au dành cho Hổ Phục Typo and betaless, we die like Junpei More

Au Caffee shop
Propose_1

ABO AU ft. Genderbend

448 49 2
By ririrenren

Yuuji dùng thân hình chẳng mấy to lớn của mình bao lấy một thân hình mỏng manh hơn, hơi ấm từ em truyền đến vỗ về khiến cho người đang khép hờ đôi mi trong lòng em thoải mái thả lỏng người. Em dịu dàng siết lấy vòng eo nhỏ nhắn kia, đan những ngón tay của họ vào nhau, quyến luyến chẳng rời.

Yuuji vùi đầu mình vào mái tóc đen dài trông thì rối bời nhưng lại mượt mà kỳ lạ của người ấy, hít lấy hương thơm dễ chịu từ dầu gội hương nhài mà người ấy luôn dùng, cũng là mùi hương duy nhất em có thể ngửi được từ cơ thể người thương.

"Yuuji à... nhanh đi mà..."

Người ấy nhẹ giọng nỉ non, đôi tay nhỏ vụng về đặt lên má em, những ngón tay thon dài tìm đến đôi môi em, trìu mến vân vê cánh môi hồng rồi dẫn dắt chúng đến bên chiếc gáy trắng noãn ẩn dưới lớp tóc đen dày. Yuuji đặt một nụ hôn lên chiếc gáy nhỏ luôn được giấu sau một lớp vòng bảo hộ, chiếc gáy nhỏ trắng hồng ngọt ngào mà đáng lẽ sẽ trở thành miếng mồi thơm hoàn hảo nếu không có một vết sẹo mờ trên đó. Yuuji vùi mũi mình vào nó, hít lấy hương thơm còn lưu lại từ mái tóc của người ấy, vờ như đó là mùi hương thật sự của đối phương.

Lần này có vẻ lành sớm hơi mọi khi, vết cắn cũ đã không còn thấy dấu tích nữa rồi. Người ấy sẽ luôn giận dỗi mỗi khi vết cắn trên gáy mình lành mất, nhõng nhẽo bảo rằng nếu Yuuji chịu cắn nhiều hơn thì tốt rồi, những lúc ấy em chỉ biết cười trừ rồi dỗ dành người ấy thôi.

Beta không thể đánh dấu omega, cả em và người ấy đều biết rõ, nhưng người ấy lại nói chỉ muốn một mình em, rồi sà vào lòng em cầu lấy hơi ấm từ em. Chủ động quấn lấy là người ấy, muốn đánh dấu cũng là người ấy. Dù có phải làm việc đó bao lần đi chăng nữa, dù phải chịu cái đau đớn ấy bao lần đi chăng nữa, người ấy vẫn luôn vui vẻ đón nhận. Lồng ngực phập phồng háo hức mỗi khi hàm răng lạnh của em chạm vào chiếc gãy mẫn cảm của mình, rồi cười khì khì hạnh phúc khi đưa tay lên và cảm nhận được những vết hằn nho nhỏ ở đó.

Em và người ấy ở bên nhau bao lâu rồi nhỉ, em không còn nhớ rõ, chỉ nhớ từ hồi cả hai còn mặc đồng phục thủy thủ đã gây ra không biết bao nhiêu chuyện.

Bọn họ hồi ấy, muốn bao nhiêu ồn ào là có bấy nhiêu ồn ào. Câu chuyện về một beta nữ cầm gậy bóng chày đánh cho ba bốn alpha nhập viện vẫn còn chấn động tại quê nhà của họ. Ngày đó người ấy tới kỳ phát dục ngoài ý muốn, lại còn ngay khi đang ở trường. Em vì muốn bảo vệ người thương mà điên cuồng như hổ dữ, chẳng hề ngần ngại vị trí của mình trong cái xã hội phân chia thứ bậc ấy mà đối đầu với cả alpha, không cho phép bất kỳ ai xâm phạm lãnh thổ của mình. Sau đó, có những kẻ xem hành động của em như một lời thách thức, lại có những người xem nó như một điều gì đó rất đáng khâm phục, em thì chẳng hề quan tâm.

Bạn bè em hồi ấy ai cũng lo lắng khuyên can em đủ điều, rằng dính vào alpha và omega chẳng phải chuyện tốt lành gì cho beta đâu, đó là cái thế giới mà họ không nên bước chân vào. Thế nhưng mỗi khi người ấy nhìn em với đôi mắt xanh thẳm tràn ngập yêu chiều, ngọt ngào thủ thỉ bên tai em rằng người ấy khao khát em biết bao, rằng người ấy chỉ muốn một mình em, xin em hãy ôm lấy người ấy hãy chiếm lấy người ấy đi, Yuuji lại chẳng thể kiềm chế bản thân sa vào mật ngọt của đối phương.

Mà người ấy cũng thật chẳng vừa, khát khao muốn ở bên em bất chấp mọi thứ, thậm chí có bị chính gia đình mình phản đối đi chăng nữa. Cái ngày biết mình bị gia đình mai mối cho một alpha nọ, người ấy đã rạch một đường trên chiếc gáy nhỏ. Yuuji hoảng hốt lao đến ôm lấy thân hình nhỏ bé đang nhuốm đầy máu kia, tim quặn lên nghe người đang run rẩy trong lòng mình nghẹn ngào nức nở, tớ sẽ không bao giờ bị đánh dấu, không một ai có thể đánh dấu tớ trừ Yuuji. Từ đó gia đình người ấy cũng chẳng muốn làm khó họ nữa, vì chuyện này vang xa đến mức khiến ai cũng e ngại họ.

"Nữa đi."

Yuuji phì cười, người ấy lúc nào cũng đòi hỏi như vậy, luôn muốn dấu vết của em khắp nơi trên cơ thể mình. Yuuji cũng muốn thế, nhưng chưa tới lúc, chưa phải bây giờ.

Yuuji vẫn còn thấy chưa đủ, chưa đủ ồn ào, chưa đủ náo loạn. Em muốn tình yêu của họ càng nhiều người biết càng tốt, để cho càng nhiều người bàn tán, càng nhiều người e ngại. Để cả thế giới biết luôn đi, rằng có một beta và một omega dám liều cả mạng mình để được ở bên nhau, rồi đến một ngày sẽ không còn kẻ nào dám thách thức họ, sẽ không còn ai dám ngăn cản họ, và cái định kiến cũ rích kia sẽ bị họ đạp nát dưới chân mình.

Và khi ngày đó đến, Itadori Yuuji sẽ đường đường chính chính biến Fushiguro Megumi trở thành của mình, và đương nhiên em sẽ cho cả thế giới biết điều đó.

"Tớ sợ Megumi đau. Lần sau nhé."

Continue Reading

You'll Also Like

801K 61.6K 158
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
79.7K 8.7K 41
Cũng là ATSH cùng những tình tiết hư cấu vui nhộn . Ver ABO học đường ạ
77.1K 16K 46
(Cre: @Ayami_Chan_0122 on X) ---------------------- *Giới thiệu: Một bé Omega trội siêu xinh đẹp bị bắt đi làm sát thủ ở một thế giới siêu xàm xí. Th...
106K 10.4K 53
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship