/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬�...

By myjjk_

210K 14.2K 491

" chú jungkook là của tôi " " đừng nháo , im lặng chút " " chú là của tôi , là của một mình tôi " begin: 15/7... More

1. chào buổi sáng
2. thích gã
3. bánh gạo tặng gã
4. vòng cặp
5. dỗ dành
6. bắt gặp trong siêu thị
7. ghen
8. được tỏ tình
cảm ơn nhìuuu
9. không cho phép em yêu đương
11. hôn vào má
12. móc khoá
13. sống chung
14
15. nói yêu em
16. em cũng yêu chú
17. first day in love with u
18. gặp mặt bố mẹ
19. không nỡ giận em
20. ngắm em qua điện thoại
21. anniversary
22
23. learn and kiss
24. chỉ cần em gả cho tôi
25. hẹn hò
26. một gia đình hạnh phúc
27. cô dâu của tôi ?
28. đừng cười với ai khác
29. một bất ngờ lớn
30. sanh mấy đứa nhỉ ?
31. biển và em
32. em sẽ luôn là của chú
33. hãy hạnh phúc nhé
ngoại truyện

10. nắm tay

6.8K 563 16
By myjjk_

đêm nay , em chính thức bước qua tuổi 18 . nhưng không may ba mẹ lại chuyến công tác ở Úc nên không thể ở nhà trong ba đến bốn tháng tới . từ bé ba mẹ em đã bận rộn công việc rất nhiều nên lần này em cũng không bất ngờ lắm .

vậy sinh nhật năm 18 tuổi của em phải đón một mình . ủa đâu có , em có gã mà . thế là em quyết định tối nay qua rủ gã đi chơi với em mới được .

em liền lấy điện thoại nhắn cho gã , phải hẹn gã chứ , lỡ có bà chị nào hẹn trước em sao ? em đã hẹn gã vào 20 giờ tối nay , em thực mong chờ đến 0 giờ bước sang tuổi mới cùng gã , còn gì vui bằng chứ .

——
20 giờ tối .

em đã chuẩn bị cho mình một chiếc áo len dài tay , diện chung với một chiếc váy đen ngắn . nhìn đồng hồ, đã đến giờ hẹn , em liền sang nhà gã . không quên mang theo túi xách .

vừa ra tới cửa em liền thấy gã ... đang dựa vào chiếc xe hơi đắt tiền . nhìn giống tổng tài đang đợi phu nhân của mình , chỉ là ... nhìn giống .

" sao ... sao chú lại đến đây vậy ?? em định sang nhà chú . "

" sinh nhật em nên tôi đến đón coi như quà sinh nhật "

" gì chứ ?? quà sinh nhật này em không nhận đâu . em muốn quà khác cơ "

" không nhận thì kệ em . lên xe rồi tôi chở đi ăn "

gã ga lăng mở cửa xe cho em nhưng em lại đứng im , không chịu vô xe . gã thấy em chưa vô thì hỏi .

" sao không vào đi , còn đứng trơ ra đó "

" em muốn đi bộ "

" đi bộ mệt lắm , em đi nổi không ?? "

" em đi được mà , hay chú gửi tạm xe ở nhà em nha "

lúc đầu gã cũng có ý định sẽ cùng em đi bộ nhưng lại sợ em mỏi chân nên mới lái xe qua đón em . nghe em bảo muốn đi bộ , đương nhiên gã liền chấp nhận .

hai người đi bộ ra phố , vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ , ừmm hai người đều vui nhưng gã vẫn giữ gương mặt lạnh lùng ấy .

" chú không thể nào cười được hả ? "

" sao tôi phải cười ? " gã vẫn mang nét lạnh lùng.

" chú cười thôi sẽ đẹp trai hơn "

" tôi chưa đủ đẹp hả ? "

" em biết chú đẹp rồi , nhưng chú cười sẽ đẹp nhiều nhiều hơn nữa "

em múa tay thể hiện cái ' nhiều nhiều ' , gã bật cười vì độ đáng yêu của em . nhưng chỉ cười nhếch nhẹ môi lên thôi .

" a chú mới cười kìa " em thấy gã cười , bản thân em cũng vui mừng mà cười thành tiếng .

" rồi vậy giờ nhóc muốn ăn gì , tôi dẫn đi "

" em muốn ... ăn mì tương đen áaaa "

" sinh nhật mà sao em không ăn đồ Nhật hay đồ Tây , sao lại ăn mì tương đen?? "

em không trả lời , chỉ cười thôi làm gã nghĩ em thấy gã không đủ tiền trả cho bữa ăn đắt tiền đó .

" nè có phải ý em là chê tôi không có đủ tiền bao em một bữa ăn mắc vậy đúng không ?? "

" aa ý em đâu phải vậy . em chỉ muốn ăn mì tương đen thôi mà , lâu rồi em chưa được ăn "

gã nghe được ý của em không như mình nghĩ thì gật đầu rồi dẫn em tới quán mì tương đen gần đó . cả hai cùng ăn uống , nói chuyện . tuy độ tuổi cách xa nhau nhưng nói chuyện vẫn rất hợp ý . ờm .. lâu lâu mới hợp ý nhau thôi , chứ em vẫn hay chọc tức gã lắm .

" ăn no rồi giờ em muốn đi đâu chơi "

vừa ăn no nê xong , gã thấy còn lâu lắm mới tới 0 giờ ngày hôm sau , nên hỏi em muốn đi đâu chơi nữa , để cho thời gian nhanh trôi đến lúc đó .

" ờm hay là mình đi khu vui chơi nhaaa "

" từ đây đến đó xa lắm , em muốn đi bộ hả "

" đương nhiên là không rồi , mình đi xe buýt đi . em muốn đi xe buýt với chú " nói rồi em chạy đến trạm xe buýt cách đó không xa .

em và gã cùng ngồi kế nhau ở hàng ghế gần cuối . xe từ từ lăn bánh , em không rõ cảm xúc của mình lúc này là gì nữa . tròng lòng cứ lâng lâng , hình như gã ... cũng giống em . lần đầu ngồi xe buýt cùng nhau , còn có một cặp đôi ghế trước đang nắm tay hôn nhau nữa . mặt em đỏ bừng cả rồi .

xe vẫn cứ chạy , em và gã cứ im lặng . chả hiểu sao lúc nãy nói chuyện cười giỡn mà giờ lại ngại ngùng im lặng .

cuối cùng cũng tới khu vui chơi , công nhận ở đây thật lộng lẫy bởi những ánh đèn chùm , cũng thật đông người, đặc biệt là trẻ em và các cặp đôi .

" chú ơi ở đây vui quá nè "

em định đi tới khu bán vé thì gã nắm tay em lại . em cảm nhận được tay mình được một luồn ấm áp bao bọc thì nhìn chầm chầm vào bàn tay đang nắm trọn tay của mình .

" đi sát tôi . ở đây đông lắm , lát em có bị lạc tôi không tìm được đâu " gã tay nắm những vẫn bình tĩnh mà dắt em đi về phía trước .

" chú ... tay em ... " em tuy thích gã làm vậy nhưng em cũng biết ngại mà .

" được tôi nắm tay , không thích ? "





thực sự những lượt vote của các bạn làm mình rất có động lực viết truyện . cảm ơn các bạn nhìu nhaaa 💜

@myjjk_

Continue Reading

You'll Also Like

2.8K 51 5
Note: OC,.. *) Xưng hô: Yn: Bạn. Jungkook: Anh, JK.
79.5K 8.5K 43
" gặp nhau rồi thật khó lìa xa " " chứ không phải mới đầu ghét nhau bỏ mẹ hả?? " " ê nha?? ê!!? "
24K 1.1K 48
Chuyện nói về bạn( một cô gái người Việt) có mong muốn được làm việc ở Hàn . Một hôm bạn quyết định đi Hàn làm và mọi chuyện bắt đầu từ ngay khoảnh k...
135K 3.1K 48
Ngôn tình Em chỉ của một mình tôi!Đã nghe rõ chưa?