Link: https://archiveofourown.org/works/22208974
Khuyến khích nên đọc trước Fic ChuuDaz - Dangerous (đã có bạn @IanNoy Convert) (Link: https://www.wattpad.com/832986570-bungou-strays-dogs-%C4%91%E1%BB%93ng-nh%C3%A2n-%E3%80%90chuuda%E3%80%91dangerous)
【 trung quá 】ぜったいしんにん
justify08
Summary:
Là trước thiên 【Dangerous】 kế tiếp, bạch trung hắc tể giả thiết
Ta đối với chiến đấu trường hợp miêu tả dốt đặc cán mai, cho nên hạt viết bắt đầu.
Lệ thường cảnh cáo: Không cốt truyện không logic chỉ có ooc, tư thiết còn nhiều
Trung Nguyên trung cũng thị giác, ngôi thứ nhất (.
Work Text:
ぜったいしんにん
Kỳ thật không chút nào ngoài ý muốn có thể cùng Dazai Osamu hỗn đản này lại lần nữa gặp phải.
Tùy ý đem trong tay tàn thuốc ném đến một bên, ta chậm rì rì mà từ trên nóc nhà nhảy xuống, lần này cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã hợp tác, địch thủ là không thể hiểu được ngoại lai tổ chức pigeon——
Cảng hắc bên kia ngoài dự đoán mà trước đưa qua hay không muốn hợp tác tin tức, xã trưởng châm chước đã lâu, cuối cùng ở Edogawa kiến nghị hạ ( không biết có tính không kiến nghị dù sao ở trong mắt ta hắn chỉ là dùng cái dị năng sau đó vui vẻ mà giữ chặt xã trưởng tay áo nói muốn mua cảng hắc đại lâu phụ cận cùng trái cây ) —— quyết định đạt thành hợp tác.
"Nha, cảng Mafia nhất niên thiếu cán bộ đại nhân ——" ta tăng thêm "Cán bộ" kia hai chữ, thực vừa lòng mà nhìn đến tên kia cương một giây, ngay sau đó lỗ tai nổi lên hồng, ngày đó ở thang máy sự ta còn nhớ rõ rõ ràng, tuy rằng cũng không nhất định phải trả thù trở về, rốt cuộc hiện tại trinh thám xã cùng bọn họ ở hợp tác —— nhưng làm gia hỏa này ăn chút khổ, đảo không tính ở trái với hiệp ước điều lệ trong phạm vi.
"Ngươi gia hỏa này thật sự biết dùng súng sao?" Ta sách một tiếng, thưởng thức trong tay thương, bởi vì ta dị năng, cho nên dùng không cần thương đều không sao cả, nhưng gia hỏa này liền không giống nhau, nghe nói dị năng lực là đem sở hữu dị năng vô hiệu hóa —— nghe tới nhưng thật ra cái không tồi phòng ngự kỹ năng, nhưng đối với công kiên tay tới nói, không hề tác dụng.
Đến lúc đó nên sẽ không còn cần ta bảo hộ hắn đi —— này da thịt non mịn tiểu thiếu gia, còn triền một vòng lớn băng vải, tuy rằng thực lực đích xác rất mạnh, nhưng kia chỉ giới hạn trong văn đấu, võ giấy ca-rô mặt quả nhiên vẫn là có điểm...... Nhưng ta ngày đó xác thật là bị gia hỏa này tính kế.
"Trinh thám xã Trung Nguyên trung cũng quân?" Không biết khi nào hắn đột nhiên thu hồi trên mặt mất tự nhiên, ngữ khí cũng mang theo một tia khiêu khích, "Lần đầu gặp mặt, hợp tác còn thỉnh nhiều chỉ giáo lạc?"
Lần đầu gặp mặt ——? Gia hỏa này đảo cũng dám nói, trực tiếp đem phía trước sự lau sạch sao, không hổ là cảng hắc nhất niên thiếu cán bộ, ở tính kế người phương diện này một chút đều không thua xã trưởng trong miệng vị kia cảng hắc thủ lĩnh.
Bất quá cũng không cái gọi là.
Dẫm diệt trên mặt đất tàn thuốc, ta cong cong môi: "Đi thôi —— lần đầu gặp mặt —— cảng Mafia —— Dazai Osamu."
Tới rồi cái gọi là mục đích địa lúc sau, rất kỳ quái, không có gì người ở kia thủ, là muốn trực tiếp đánh vào địch nhân khống chế trung tâm sao......?
"Đúng vậy." Quá tể đột nhiên ra tiếng, hắn ăn mặc một kiện màu đen âu phục, bên ngoài còn khoác kiện áo gió dài, một con quấn lấy băng vải tay treo ở trước ngực —— "Nếu chỉ là không có đầu óc con sên, nhất định sẽ làm như vậy đi." Hắn cười tủm tỉm mà nói, "Trung cũng?"
Ai cho phép ngươi mới vừa gặp mặt đã kêu như vậy thân cận a hỗn đản!
"Vậy ngươi cảm thấy đâu, hỗn đản quá tể!" Không lưu tình chút nào mà phản phúng trở về, không thể phủ nhận, gia hỏa này tài trí đích xác ngạo nhân, nhưng mù quáng nghe theo người khác ý kiến cũng không phải ta Trung Nguyên trung cũng tác phong. Cho nên điểm mấu chốt vẫn là ở chỗ —— hắn sẽ nói như thế nào, nói cái gì.
"Ngô......" Quá tể chớp chớp mắt, cố ý làm ra một bộ cao thâm khó đoán bộ dáng, "Trung cũng cầu ta, ta liền nói cho ngươi?"
Có tật xấu a đây là.
Ta mắt trợn trắng, lại cao ngạo lại tự đại, đáy mắt về điểm này lạnh nhạt cùng chẳng hề để ý đều mau tràn ra tới, trên mặt còn luôn là làm ra một bộ mỉm cười dạng, không biết xã trưởng vì cái gì sẽ làm ta cùng loại này gia hỏa hợp tác —— hoàn toàn là ta nhất ghét nhất loại hình.
Quốc mộc điền không hảo sao —— không đúng, tên kia giống như cũng có nhiệm vụ phải làm, bên này vẫn là đến dựa cùng Mafia hợp tác. Chậc.
"Thế nhưng một chút đều không hiếu kỳ, thật đúng là ——" quá tể bước nhanh đi đến ta bên người, vươn ra ngón tay —— gia hỏa này muốn làm gì?!
"Ô oa —— phản ứng thật nhanh!" Hắn sau này nhảy dựng, tránh đi ta nắm tay, cái quỷ gì, ta chính là dùng ba phần sức lực, như vậy cũng chưa đem hắn cấp tấu phi, quả nhiên là dùng sức lực không đủ sao.
Ấn tên kia ngày đó tính kế chuyện của ta tới nói, đem hắn tạp tiến tường đều tính nhẹ, ta nhéo nhéo ngón tay cốt, lộ ra một cái cười:
"Uy, ngươi hỗn đản này, tưởng bị trọng lực nghiền nát sao?"
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha —— khụ khụ khụ," tên kia đột nhiên bắt đầu cười ầm lên, cười ầm lên qua đi bắt đầu điên cuồng ho khan, hình như là bị sặc tới rồi —— từ từ, này lại có cái gì buồn cười điểm sao? Ngày thường ra nhiệm vụ thời điểm chỉ cần ta nói những lời này kia bang gia hỏa đều sẽ bị dọa đến muốn chết, hỗn đản này sao lại thế này, có bệnh?
"Trung cũng ngươi ——" hắn ôm bụng cười đã lâu, rốt cuộc ngẩng đầu xem ta, sách, còn cười ra nước mắt, cần thiết sao?
"Ngươi những lời này, thật sự hảo Mafia nga."
Ha? Nơi nào Mafia? Hơn nữa võ trang trinh thám xã vốn dĩ chính là hoàng hôn người thủ vệ, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, nó so ——
"Tuy rằng nói võ trang trinh thám xã trên thực tế so cảng Mafia nguy hiểm nhiều ——" hắn thu hồi cười, nhàn nhạt mà nhìn ta, "Ngươi là tưởng nói như vậy đi, trung cũng."
Lại một lần bị gia hỏa này đoạt lời nói, ta quả nhiên vẫn là thực chán ghét hắn.
Kỳ thật không có gì hảo thuyết, trực tiếp đánh đi vào là được —— nghĩ như vậy, ta một chân đá văng ra tầng hầm ngầm đại môn, không có một bóng người.
"Thoạt nhìn bọn họ đã sớm dời đi trận địa đâu." Quá tể đi theo ta phía sau tiến vào, vuốt cằm nói, "Bất quá tình báo thượng tựa hồ không phải nói như vậy...... Sâm tiên sinh phán đoán sơ suất sao?" Hắn lộ ra một cái vui sướng khi người gặp họa biểu tình, "Có thể cười nhạo ——"
Thật lớn bạo phá thanh từ ta phía sau truyền đến, theo bản năng xách lên này phiền nhân tiểu quỷ, ta gọn gàng dứt khoát hướng ngoài cửa lớn mặt chạy. Ở tầng hầm ngầm nội thiết trí bom, là dựa theo người bước chân sở chuẩn bị giả thiết sao? Cũng không phải không suy xét quá loại này khả năng tính, nhưng theo ý ta tới —— này không tính là uy hiếp, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, bất luận cái gì âm mưu quỷ kế đều là vô căn cứ. Nhưng nếu là gia hỏa này nói......
Ta thuận tay đem quá tể ném ở một bên, nhìn căn nhà kia ở trong ngọn lửa thiêu đốt, bùm bùm, như là chân trời ngã xuống sao băng giống nhau hỏa hoa bắn toé, nhưng, những cái đó tình báo văn kiện đến tột cùng ở đâu đâu ——
"Ở trả lời cái kia vấn đề phía trước," quá tể đứng lên, vỗ vỗ chính mình trên người thổ, gia hỏa này thế nhưng so với ta cao mười mấy centimet —— có bệnh đi đây là, rõ ràng chính là cái khỉ ốm, nhéo cổ áo là có thể xách lên tới cái loại này, vóc dáng còn cố tình cao, thật là, tức giận nga. "Cái gì?" Ta nhướng mày, quay đầu xem hắn.
"Thật vất vả đem nhóm người này đều dẫn ra tới," hắn lộ ra một cái mỉm cười, thanh âm cũng ngọt nị lên, phiền chết cá nhân, "Đương nhiên là muốn —— một lưới bắt hết a, đúng không, trung cũng?"
Nhìn vây đi lên nhất bang hắc y nhân, ta cong cong môi, vui sướng mà búng tay một cái: "Không sai."
Ngoài dự đoán, bọn người kia là đối chính mình thiết trí bom cơ quan không yên tâm sao, thế nhưng còn ở bên ngoài mai phục một đống lớn người.
Trong đó liền có pigeon phó lãnh đạo fish, một cái thần côn.
Nga, kia hôm nay khiến cho ngươi đi gặp ngươi thượng đế đi.
Chờ đến giải quyết kia giúp tiểu lâu la thời điểm, thiên đã nổi lên một tầng bụng cá trắng, trận này từ rạng sáng bắt đầu nhiệm vụ đến tận đây chung cáo kết thúc —— nhưng sự tình còn không có xong, ta cùng nào đó gia hỏa còn muốn tính sổ.
"Ngươi mới vừa nói ——" ta nhéo quá tể cổ áo, gia hỏa này trên mặt dính điểm huyết, ta phỏng chừng ta cũng là, bất quá kia không tính là cái gì, dù sao lại không phải ta, thể thuật không tốt gia hỏa bị thương một chút nhiều bình thường —— lại nói hắn cũng không bị thương, toàn bộ hành trình hoa thủy, ngẫu nhiên đứng ở thụ biên kêu vài câu "Trung cũng hảo bổng trung cũng cố lên" linh tinh mê sảng, thật là...... Hảo tưởng đem hắn hung hăng mà tấu một đốn.
"A?" Hắn chớp chớp mắt, làm ra một bộ vô tội dạng, "Trung cũng nói cái gì đâu?"
"Ta nói," ta tăng thêm ngữ khí, "Ngươi mới vừa nói, về trả lời ta những cái đó tình báo văn kiện vấn đề, những cái đó văn kiện ở đâu?"
"Ai?" Quá tể trừng lớn mắt, "Ta có nói sao?"
Lúc này còn cùng ta giả ngu? Ta khí cực phản cười, trực tiếp vén lên hắn quần áo vạt áo, nếu là nhớ không lầm nói gia hỏa này lần trước ——
"Uy —— trung cũng!" Hắn nhăn lại mi, "Ngươi làm gì đâu!"
"Cán bộ đại nhân," ta đem hắn chân đặt tại chính mình trên vai, thong thả ung dung mà bái rớt hắn quần, "Lần trước tình báo, ngươi giống như liền nói giả, cho nên lần này ——" trốn không thoát.
Lệnh người thất vọng chính là, gia hỏa này lần này cũng không có cho chính mình trong cơ thể lại phóng một cái khiêu đản, tuy rằng mất rất nhiều lạc thú, tỷ như trong lời nói có thể trào phúng hắn, nhưng nào đó ý nghĩa đi lên nói, ta càng thích loại này hoàn toàn khống chế hắn cảm giác —— dùng ta chính mình năng lực.
"Uy," ta chọc chọc cái kia cái miệng nhỏ, cảm giác được nó ở hút ngón tay của ta, này nhưng không giống như là cái gì ngây thơ tiểu quỷ, tuy rằng ta lần đầu tiên gặp mặt cũng đã xác nhận hắn không phải, Yokohama đồn đãi hắn cùng sâm âu ngoại làm đến trên giường đi đồn đãi cũng không phải một ngày hai ngày, ta nghe lỗ tai đều mau khởi cái kén, "Ngươi thủy rất nhiều a."
Tùy tiện dùng ngón tay cắm vào đi là có thể giảo đến cô pi cô pi, trên mặt hắn biểu tình chậm rãi từ sinh khí chuyển biến thành nào đó...... Dụ hoặc lực mười phần biểu tình, đôi mắt cũng không hề trừng mắt ta, ngược lại là giống cái móc nhỏ giống nhau câu nhân, khóe mắt cùng trên má đều phiếm phấn, nhĩ tiêm cũng hồng toàn bộ. Ta lại vói vào một ngón tay, hắn thở nhẹ một tiếng, không tự giác mà kẹp chặt chân, vô ý thức mà cọ xát lên.
Dù sao cũng là dựa vào trên cây, bất quá ta cũng không đau lòng gia hỏa này có phải hay không da thịt non mịn, trên người băng vải triền một đống lớn, quản hắn —— ta cởi bỏ quần khấu, gia hỏa này, hẳn là có độc đi, ta tưởng.
Ở nhìn thấy hắn thời điểm ta cũng đã ngạnh, ngạnh phát đau.
Hắn càng là dùng cái loại này bình tĩnh ánh mắt xem ta, dùng cái loại này đứng đắn thanh âm cùng ta nói chuyện, ta liền càng muốn xem hắn phía trước nằm ở thang máy hai cái đùi mở rộng ra bộ dáng, kia đoạn thời gian chỉ thuộc về ta.
Dazai Osamu, ta lại lần nữa mặc niệm tên của hắn. Sau đó đem hắn chân phân đến nhất khai, đặt tại ta trên eo, hung hăng mà cắm đi vào.
"Ách ngô ——" hắn nhỏ giọng thét chói tai, miễn miễn cưỡng cưỡng bài trừ một giọt nước mắt, lúc này ta cũng sẽ không có bất luận cái gì đồng tình tâm, đặc biệt vẫn là ở hắn lại gạt ta một lần dưới tình huống, hơi chút tưởng tượng liền biết rốt cuộc là chuyện như thế nào, ta lại không phải ngu ngốc.
Cảng Mafia bên kia đã sớm đem văn kiện mang đi, hắn tìm ta cùng hắn cùng nhau tới chỉ là làm mặt ngoài công phu, vì làm pigeon người cảm thấy văn kiện không có ném, cho nên mai phục không ít người, muốn sấn chúng ta qua đi đem chúng ta một lưới bắt hết, chính yếu chính là ——
Gia hỏa này liền muốn nhìn ta bị lừa.
Này liền hận không thể tha thứ.
Trong lòng rõ ràng cảng hắc bên kia làm sự Edogawa nhất định rất rõ ràng, cho nên trinh thám xã sẽ không không duyên cớ vô tội bị lừa, nhưng người bị hại không hề nghi ngờ là ta, mà người khởi xướng chính là ta dưới thân người này.
"Không được......" Hắn cắn ngón tay, muốn lấp kín chính mình tiếng rên rỉ, "Quá lớn...... Ách...... Hảo trướng......"
"Đại không phải vừa vặn thỏa mãn ngươi sao." Ta thủ sẵn hắn đùi, hung hăng mà cắn một ngụm đùi căn kia khối tuyết trắng làn da, luôn muốn cấp nơi này lưu cái ấn ký, lần trước đã quên, không bằng liền lần này đi.
"Trung cũng là cẩu sao......" Hắn nguyên lành phun ra những lời này, "Đừng lộng...... Ta...... Muốn đi......"
Nga? Lấp kín hắn cái kia cái miệng nhỏ, ta cúi xuống thân, dùng sức cắn cắn hắn vành tai, "Thử xem dùng mặt sau cao trào đi, cán bộ đại nhân."
"Không cần ——" hắn dùng chân đỉnh ta, muốn tránh thoát khai, lại bị ta trảo gắt gao, hai cái đùi lung tung vùng vẫy, "Sẽ chết ——"
"Lần trước còn không phải là làm thực hảo sao?" Ta nhướng mày, lại một lần nặng nề mà đỉnh đi vào, "Vẫn là nói cán bộ đại nhân không có đạo cụ liền không được đâu?"
"Không......" Hắn nức nở dùng tay bắt ta bối, ngô, phỏng chừng lưu lại ấn ký đi, bất quá tiểu miêu bắt người xác thật không có gì lực đạo, ta nếu là cảng Mafia thủ lĩnh khiến cho hắn hảo hảo đi luyện một chút thể thuật, đỡ phải lên giường thời điểm liền cào người sức lực cũng chưa.
Cuối cùng một chút bắn vào đi thời điểm ta rốt cuộc buông lỏng tay ra chỉ, hắn lẩm bẩm một chút một chút bắn ra tới, đôi mắt đều che một tầng bạch bạch sương mù, thoạt nhìn xác thật là thật sự khóc, liền cẳng chân đều đang run rẩy —— tình cảnh này cũng thật thắng qua giá trị chục tỷ danh họa a.
Bất quá...... Ta giảo giảo hắn huyệt bên trong thủy, câu ra một ít mạt đến hắn trên đùi, ly hừng đông còn có rất dài một đoạn thời gian.
Ánh bình minh chậm rãi xuất hiện ở chân trời, thẩm vấn cũng hạ màn. Từ quần áo trong túi lấy ra yên cùng bật lửa, ta ngồi xếp bằng dựa vào thụ biên từ từ địa điểm một cây, cũng không xem như cái gì hảo yên, nhưng giờ này khắc này cảm giác còn có thể ——
"Trung cũng thật sự hảo quá phân......" Tên kia đem thượng vàng hạ cám chất lỏng cọ tới rồi ta áo gió áo khoác thượng, liền mũ cũng không có buông tha, bất quá lúc này hắn sở hữu hành vi đều bị ta coi như là thẹn quá thành giận, cho nên như thế nào nháo đều không sao cả, dù sao có cơ hội ta sẽ tự hướng hắn đòi lại tới —— "Ngươi còn rất có sức lực a?" Ta nắm cổ tay của hắn, giơ lên môi, "Còn tưởng lại đến một lần?"
"Cái gì a!" Hắn mắt trợn trắng, sau đó thuần thục mà từ ta trong túi lấy ra hộp thuốc, giống mô giống dạng mà lấy ra một cây, thò qua tới, "Uy, trung cũng, bật lửa cho ta ——"
Muốn xin tý lửa sao đây là? Ta lấy ra bật lửa: "Nhạ ——"
Hắn ôm ta cổ, trực tiếp mượn cái hỏa.
"A, hảo khó nghe a." Quá tể cố lấy mặt, "Trung cũng trừu yên là cái gì không chính hiệu, một chút đều không dễ ngửi, khó nghe đã chết."
Uy, lúc này nói những lời này thật là ở khiêu khích a.
Nghĩ như vậy, ta đem tàn thuốc ném tới trên mặt đất, dùng chân dẫm diệt ——
"Rốt cuộc được không nghe loại này lời nói, vẫn là phải dùng miệng nói đi."
Hôn lấy kia trương phun ra phiền nhân lời nói môi phía trước, ta nói như vậy.