Warning: Medyo SPG🔞
Kabanata 15:
Umawang ang aking labi habang mahigpit ang kapit sa kanyang balikat at sigurado akong mag-iiwan na 'yon ng marka roon. Kahit pilit kong sigawan ang sarili ko na ayoko, na hindi ko gusto ang nararamdaman ko ay unti-unti na akong kinakain ng init na dati'y kinakatakutan kong maramdaman lalo na para sa katulad niya, para sa lalaking katulad niya.
I hate the fact that he's right, I'm so wet for him. Just him.
"You like that?" he mumbled against my cheek.
Nanuyo ang aking lalamunan nang matanto kung ano ang tinutukoy niya. He rubbed his thumb up and down to my sensitive buds while slowly pushing the middle finger inside. Alas jaw moved when I made a sound.
"Ah!" I purred.
Napasubsob na ako sa kanyang balikat nang magsimulang gumalaw ang kanyang daliri sa akin, mabagal lang iyon at parang nanunukso.
I'm not a saint or innocent. At my age, I know how to please myself and I must say that what he's doing is the most pleasurable experience I've ever had.
Halos ibaon ko ang aking mukha sa kanyang balikat, ni hindi ko namalayan na naibaba na niya ang aking suot na sweater pants hanggang ibabaw ng aking tuhod habang nanatili akong nakaupo sa malapad niyang hita.
I looked so small to his thigh, sobra akong nakabukaka sa sobrang lapad ng mga hita niya.
"Oh," I almost grind myself to his hand.
Wala sa sariling iniyakap ko ang aking mga braso sa kanyang leeg upang kumuha ng suporta. I'm not drunk, nakainom ako pero hindi ako lasing kaya alam na alam ko ang nangyayari at nararamdaman ko. Hindi man ako gano'n kasanay sa alak pero sigurado akong hindi pa ako lasing pero pakiramdam ko ay lumakas ang loob ko, walang takot.
Ang init na hindi ko alam kung saan nanggagaling, kung sa akin o sa kanya.
"Louder, I want you loud, Love," Officer Alas growls deeply into my ear.
Parang gatilyo ang binulong niya sa akin, kusang umalpas ang mahihinang daing sa akin bibig habang nilalabas-pasok niya ang kanyang daliri.
It feels good but I need more, I want more and I know that he knows that.
Alam niyang bitin na bitin ako, alam niya kung gaano ko kailangan ang mga makasalanan niyang kamay. Parang alam niya iyon dahil mas binabagalan niya ngunit mas madiin.
"P-Please," I begged.
"Say it. Please what huh?" He demanded, mocking me.
Naramdaman ko ang isa niyang kamay na ekspertong pumasok sa loob ng aking shirt at kaagad dumapo sa aking isang bundok, na para bang alam nito ang pakay. His large hand unhooked my bra lock.
"Ah, Alas!" Shit.
Halos mapamura ako nang sabay na idiniin niya ang daliri at dakot sa aking kaliwang dibdib.
He played my crown using his thumb, I gasped a little.
His finger is thick and rough. Ramdam na ramdam ko ang init sa mga iyon at alam kong basang-basa na ako at lumilikha na iyon ng ingay dahil sa bilis ng kanyang paglabas-pasok.
Mariin kong ipinikit ang mga mata nang halos umuga na ang sofa sa rahas ng kanyang galaw.
Sarap at sakit ang dumaloy sa buo kong katawan.
I can't help but to moan loudly while he finger me roughly, kissing my shoulder.
"I-I . . . Oh!" Hindi ko maituloy ang sasabihin ko.
Sumasagad ang daliri niya sa loob ko, I can feel his nail inside me.
"A-Alas! Ah!"
"Hmm."
"Oh! Officer, m-move your finger faster please."
Sinunod niya ang sinabi ko, halos kapusin ako ng hininga nang pagbigyan niya ang hiling ko. He finger-fuck me so hard, rough and deeper.
He added one finger!
His two fingers moving inside me.
Bumaon ang aking mga tuhod sa sofa nang umalpas ang init sa aking katawan at sumabog iyon sa kanyang kamay. I hugged him so tight, narinig ko ang isang mura niya bago hugutin ang daliri sa aking loob.
Before he pulled me in for a hug, I heard him lick his fingers.
Hindi ko alam kung bakit naiyak ako, sunod-sunod na umagos ang aking luha.
Tears of pleasure. Yes, I cried because it felt so fantastic that my body can't handle it.
I expected to be disgusted and angry at him now that I'd let go of that dumb heat, but I didn't. Wala akong naramdaman pagkadisgusto kay Alas, bagkus ay iba ang naramdaman ko.
"I'm sorry, Love. Did I hurt you? Hush, tahan na. Masakit?" tarantang bulong niya, bahagyang hinimas ang likod ko.
Umiling ako upang kahit papaano ay kumalma siya.
Pinilit niya akong ilayo sa kanyang katawan, siguro upang makita ang mukha ko pero hindi ko iyon hinayaan, nanatiling mahigpit ang aking yakap sa kanyang leeg.
Mukha akong bata, ang pinagkaibahan lang ay iba ang papalo sa akin.
Hindi ko alam kung gaano kami nanatili sa gano'n posisyon, kung paano tumigil ang luha ko.
Officer Alastair never let go of me, hugging me and whispering words into my ears.
"You're driving me crazy, Alice." Iyon ang naabutan kong sinasabi niya nang tuluyan akong kumalma sa pag-iyak.
His big hand brushed my hair, para akong batang inaalo niya.
"Tahan na, mahal," mahinang bulong niya saka hinalikan ang aking sentido. "Shit, Am I too hard to you huh? Nasaktan kita?" bakas ang pag-aalala sa boses niya.
Huminga ako nang malalim at sinubukan kumalma.
Unti-unti kong inalis ang kamay na nakapalupot sa kanyang leeg, kumalat ang hiya sa aking katawan nang matanto kung ano ang nangyari.
Damn it! Alice, you came to that ugly Police.
Nagtama ang mata namin ni Alas, seryoso ang kanyang mata. Pakiramdam ko ay hindi ko pa siya nakitang gano'n kaseryoso noon.
Sinubukan kong umalis sa kanyang hita pero hinawakan niya ang aking balakang upang pumirmi sa kanyang ibabaw, para bang ibinibigay na niya ang trono na iyon sa akin, na para bang ako na ang reyna roon.
I looked away.
"I-I'm fine. Maghuhugas ako."
Gusto kong palakpakan ang aking sarili dahil pagkatapos kong magmakaawa sa kanya kanina ay ang lakas ng loob kong magtaray.
Tatayo ulit ako pero mas idiniin niya ako sa kanya. I bit my lower lip when I felt his hard throbbing manhood.
Parang bakal sa tigas sa pagitan ng hita ko, pakiramdam ko ay nasasaktan siya dahil doon kaya hindi ko maiwasan tumingin sa kanyang mukha.
I saw him staring at my lips.
"Nabigla ba kita? I'm sorry, I was to rough, fuck! This is the reason, kaya ayokong sobrang lapit mo kasi hindi ko mapipigilan."
"So kasalanan ko pa?" I fired back.
Hinawi ko ang kamay niya at desidido ng magtago sa kwarto. Ngunit likas na mas maliksi siya kumpara sa akin, bago pa ako makatayo ay hinila na niya ako pabalik sa sofa.
I blinked and was back on his lap.
"Alas, ano ba? P-Pupunta na ako sa kwarto ko," mariin wika ko.
Pinagdadasal kong bitawan na niya ako habang may natitira pa akong lakas.
"I know you're sore, let me carry you," mahinahong wika niya saka tumayo kasama ako.
Binuhat niya ako, muntik na akong mapaigtad dahil sa biglaan niyang galaw.
Wala akong nagawa kung hindi kumapit sa kanya upang hindi mahulog, tuluyan nang nawala ang alak sa katawan ko.
Gising na gising na ako at basang-basa na rin.
"I'm fine, h-hindi naman masakit. I'm not a virgin," dahilan ko kaagad.
Baka kasi iniisip niyang gano'n pa ako, baka nakokonsensya lang siya sa ginawa niya kasi iniisip niyang wala pa akong karanasan. Oo masakit ang ibaba ko pero hindi ko iyon aaminin sa kanya.
Nakita kong gumalaw ang kanyang panga. Now he's mad?
Why? Because he's not my first huh?
I don't know why I feel disappointed, na baka gano'n din si Alas katulad ng iba. Na baka sobrang halaga sa kanya ng bagay na 'yon. Na isang tropeyo iyon sa kanya at mawala ang sinasabi niyang pagkagusto niya sa akin, na mawala 'yong pinapakita niya sa akin sa lumipas na buwan, na baka roon nasusukat ang respeto niya sa akin.
That the value of my virginity is the value of my worth.
Nag-iwas tingin ako dahil sumisikip na ang dibdib ko.
Nagising lang ako sa malalim na pag-iisip ko nang maramdaman ibinaba niya ako sa malambot na kama. Doon ako natauhan, I looked around and scanned the room. Naka-dim ang ilaw, kulay puti at itim ang gamit.
Nasa kwarto niya ako?!
Gulat akong napatingin kay Alas, pinaupo niya ako sa malapad at kulay itim niyang kama.
He moved like a king to his room, dumeretsyo siya sa walking-in closet. Doon ko napansin na higit na mas malaki ang kwarto niya kaysa sa akin. Wala pang dalawang minuto ay lumabas na siya, may dala siyang malaking shirt na kulay puti at isang boxer na itim.
"Can you stand? You can clean inside my bathroom, gusto mong tulungan kita?" seryosong tanong niyan nang makatapat sa akin.
I closed my legs, I feel so sticky.
"Kaya ko na. Ako na." Inabot niya sa akin ang damit.
Napangiwi ako nang sinubukan kong tumayo, pakiramdam ko ay hindi pa nakakabawi ang tuhod ko. Daliri pa lang 'yon, paano pa kung . . . oh, shut up Alice, stop right there.
You're not attracted to men, right?
Napailing si Alas nang makitang hindi ko kayang maglakad. Napanguso na lang ako nang tumalikod siya sa akin.
"Ride on my back," utos niya.
Napabuntonghininga ako saka pumasan na sa kanya, naamoy ko ang pamilyar niyang pabango. Nagulat din ako nang hindi ako nataranta o ano pa, wala akong naramdaman takot sa amoy na iyon.
Nang maibaba niya ako sa marmol na sahig ng banyo niya ay binuksan niya ang nakapatay na ilaw.
"Kaya mo na?"
"Tsk, bakit gusto mo ikaw maghugas?"
"Pwede rin."
"Alas, labas!"
Napapailing na lumabas siya, nilingon niya pa ako bago tuluyan isara ang pintuan ng banyo. Nang maiwan ako ay unti-unti nang nanlambot ang aking tuhod, napaupo na ako sa bowl.
Sinapo ko ang aking batok.
"Alice, anong kagagahan ang ginawa mo?" Hinimas ko ang dibdib ko na mabilis ang tibok.
No, self. Don't do this to yourself. Don't cross the line.
He's your bodyguard, that's all.
Bodyguard that fingered you? Napatampal ako sa naisip ko. Nababaliw na talaga ako.
Mabilis kong nilinis ang sarili ko, ilang beses pa akong napangiwi habang hinuhugasan ang pagkababae ko. Pakiramdam ko ay namamaga iyon.
Napatitig ako sa sarili ko sa salamin pagkatapos kong maibihis ang ibinigay niyang damit. Doon ko lang din napansin ang mga marka sa aking leeg na iniwan niya.
Damn that sucker.
Mas lumapit ako at napatitig sa repleksyon ko sa salamin, ngayon na mas tumanda na ako ay mas napapansin ko ang pagkakamuka namin ni Ate.
Hindi ko gano'n maalala na ang maliliit na detalye ng kanyang mukha pero alam kong kamuka ko siya, bata pa lang ako ay kamuka ko n siya lalo't halos hindi naman nalalayo ang pangangatawan namin noon.
"Alice? Tapos ka na?"
Sinamaan ko ng tingin ang nakasarang pintuan ng kumatok si Surot.
Inis na binuksan ko iyon, naabutan ko siyang nakasandal sa gilid animong kanina pa naghihintay. Para siyang ama na naghihintay na manganak ang asawa sa delivery room.
Nakahubad-baro na siya, I can clearly see his tinted chest and arms.
Tuluyan akong lumabas sa banyo, inilibot ang paningin sa kanyang kwarto. Tumuon ang atensyon ko sa teresa na nakabukas kaya dumeretsyo ako roon.
I leaned on the railings, I felt him beside me.
Ilang sandaling katahimikan ang namutawi sa amin, walang nagsalita. Madilim ang langit at parang nakisama ang buwan sa kahihiyan ko kanina dahil nakatago pa rin siya.
Mula sa gilid ng aking mata ay nakita ko siyang nagsindi ng sigarilyo.
Nilingon ko siya, nakatalikod at nakasandal ang kanyang siko sa railings, hindi kagaya ko na nakaharap sa magandang tanawin kahit madilim.
"You're still smoking," puna ko.
"Hmm." Humithit siya at ibinuga rin niya kaagad sa kabilang gawi.
Inilahad ko ang kamay ko. "Anong lasa? Let me try," I asked him curiously.
Humithit ulit siya pero hindi niya kaagad binuga.
Akala ko ay tatanggihan niya ako pero ngumisi siya saka inabot sa akin ang sigarilyo niya. Tumaas ang kilay ko nang ilapit niya iyon sa aking bibig, parang pinapahithit ako.
Hihigupin ko na sana 'yon pero bago ko pa mailapit ang labi ko ay inalis niya ang sigarilyo sa harapan ko, ang sunod kong namalayan ang labi na niya ang nakalapat sa labi ko.
Nanlaki ang aking mata nang sapuhin niya ang aking panga para sa halik na iyon.
Unfortunately, the smoke got inside my mouth. I gasped, and he gave me a brief kiss before pulling away.
"And that's how cigarette and your cum taste, my love."
____________________