Môn còn không có mở ra, kia vui thích nhảy nhót thanh âm liền truyền vào trong tai, Phong Uyển Nhu khóe miệng không tự giác giơ lên, buông trong tay cẩu lương đi mở cửa.
Ngươi vẫn là đến đây……
Mở ra môn, đương Tiểu Thảo kia cười đoàn thành một đoàn mặt xuất hiện tại trước mắt khi, Phong Uyển Nhu tâm đã có chút toan, hốc mắt có chút nóng lên, nàng rất nhanh cúi đầu dùng tóc dài chặn khuôn mặt không để Tiểu Thảo nhìn đến. Phong Uyển Nhu thật sự thực không thích như vậy chính mình, từ có Tiểu Thảo sau, tựa hồ càng ngày càng mẫn cảm yếu ớt, cô độc, bi thương, thống khổ, điều khiển tự động lực trong nháy mắt bốc hơi lên, khả cố tình này cảm tình như thế nào trảo cũng trảo không ngừng, khiến nàng có một loại thất bại cảm giác vô lực.
Tiểu Thảo trong tay bao lớn bao nhỏ mang theo một đống này nọ, căn bản không phát hiện Phong Uyển Nhu cảm xúc dao động, môn vừa mở ra liền hướng bên trong xung,“Mệt chết ta lạp.”
Thật nhiều này nọ a, Phong tổng, ta cho ngươi mang ăn đến đây, Hắc Ngưu, Tiểu Vương Bát, ta đến xem các ngươi !
“Sao ngươi lại tới đây?”
Phong Uyển Nhu khắc chế cảm xúc hạ giọng hỏi, Cỏ mẹ tính tình là nghe nói qua , sẽ thả sao dễ dàng để lại Tiểu Thảo đi ra?
Tiểu Thảo một bên thoát áo khoác vừa nói,“Ta nghĩ ngươi đã tới rồi.”
Thư ký quy phạm pháp tắc thực dùng được, Tiểu Thảo cũng không nghĩ nhiều, trực tiếp đem trong lòng nói đi ra , nàng nói thoải mái nhưng này nói nghe vào Phong Uyển Nhu trong tai lại khơi dậy thiên tầng lãng.
“Làm sao vậy?”
Đợi nửa ngày không thấy Phong Uyển Nhu đáp lại, Tiểu Thảo quay đầu nhìn nàng, Phong Uyển Nhu chăm chú nhìn nàng xem một hồi, u u nói:“Không có việc gì”, khi nào thì tài năng không kháo bất cứ lấy cớ hoàn toàn có được ngươi?
Tiểu Thảo thoát quần áo, nội bộ xuyên nhất kiện phấn nộn áo lông, tay áo vãn khởi, lộ ra nhất tiểu tiệt cánh tay, làn da bị sấn tuyết trắng vô hạ, chỉ là kia tóc…… Hẳn là mới từ trong ổ chăn chui ra đến.
“Mau tới đây a, ta cho ngươi mang ăn ngon .”
Tiểu Thảo vui vẻ xung Phong Uyển Nhu phất tay, trên bàn đã muốn đôi đầy lớn nhỏ cơm hạp, hồng thiêu khoai tây, tạc cá chiên bé, khoai tây chiên, sao thịt bò nạm, trứng gà cà chua, bánh mật, sữa tiểu màn thầu, chủng loại phồn đa, dạng sắc mới mẻ đều là Cỏ mẹ làm , Phong Uyển Nhu nhìn thoáng qua đi quá khứ.
“Ngươi không thích ăn thịt, ta sẽ không lấy mụ mụ nấu trư đề, khả sau lại ngẫm lại quá niên không thể không ăn thịt a, liền đem ba ba tạc cá chiên bé lấy đến đây, ngươi nếm thử a.”
Tiểu Thảo chỉ vào giữ ấm hạp lý cá chiên bé nói, Phong Uyển Nhu lẳng lặng nhìn Tiểu Thảo.
“Được rồi được rồi, ta uy ngươi, chân lười a.”
Tiểu Thảo rõ ràng ngủ no rồi tinh thần hảo, đầu chuyển rất nhanh, vừa thấy Phong tổng như vậy đã biết nàng khẳng định lại phạm lười , không nói hai lời, Tiểu Thảo cầm lấy chiếc đũa gắp một cái cá chiên bé, uy quá khứ.
“Nếm thử, rất tốt ăn .”
Phong Uyển Nhu nhìn của nàng ánh mắt theo bản năng hé miệng, ngư uy vào Phong Uyển Nhu miệng, Tiểu Thảo vui vẻ thực, tràn ngập chờ mong nhìn nàng.
“Thế nào?”
Nhẹ nhàng nhấm nuốt, Phong Uyển Nhu gật gật đầu, ánh mắt còn dừng hình ảnh tại Tiểu Thảo trên người, rất tốt ăn. Phong Uyển Nhu cảm giác Tiểu Thảo thay đổi, nhìn thấy nàng đã không có phía trước khiếp đảm hòa lui nặc, hai người cùng một chỗ càng như là…… Càng như là hảo bằng hữu.
Tiểu Thảo cười ánh mắt mị thành phùng, ngẩng đầu xoa xoa Phong Uyển Nhu bên miệng cặn.
“Ai nha, ngươi là làm sao vậy, quá niên quá choáng váng a Phong tổng, nhìn xem, đều lộng ngoài miệng .”
Phong Uyển Nhu mặt lập tức đỏ, nhìn Tiểu Thảo trong mắt chợt lóe một tia ẩn nhẫn, Tiểu Thảo cười ha hả nhìn nàng.
“Ta đã biết ngươi một người ở nhà không có ý tứ đã tới rồi.”
Ta nghĩ ngươi tưởng xuân vãn cái gì đều nhìn không được, trong nhà hảo ăn đều khiến ta lấy đến đây.
“Ngươi ba mẹ –”
“Nga, ta nói cho các nàng ta muốn đến xem ngươi, các nàng thực vui vẻ a. Nói dưỡng ta cuối cùng tính linh quang điểm, cư nhiên biết cấp lão bản tặng lễ .”
Phong Uyển Nhu bất đắc dĩ cười cười, có như vậy ba mẹ dưỡng ra Tiểu Thảo cũng không đủ. Tiểu Thảo đối với Phong Uyển Nhu cười cười, đứng dậy, lại đi đào thượng plastic túi.
“Ta cấp Hắc Ngưu hòa Vương Bát cũng dẫn theo, quá niên a, đại gia đều phải ăn đốn hảo.”
Phong Uyển Nhu ngồi ở sô pha thượng nhìn Tiểu Thảo bận rộn bộ dáng trong lòng mềm mềm , trên bàn ăn sáng tại ngọn đèn chiếu rọi hạ chiết xạ quang mang nhàn nhạt, tuy rằng không phong phú, cũng rất ấm áp.
Tiểu Vương Bát ngược lại là không có gì tri giác, như trước nhàn nhã tại hang lý du động, ngược lại là Hắc Ngưu như là nghe hiểu bàn tại Tiểu Thảo bên người càng không ngừng diêu cái đuôi.
“Ai nha, chờ một lát, lập tức liền cho ngươi nga.”
Tiểu Thảo một bên khai chiếc hộp vừa nói, đêm qua nàng quản gia lý xương gà trư xương cốt đều thu thập đứng lên chuẩn bị uy Hắc Ngưu, còn chuyên môn mua ngư uy Vương Bát, Phong Uyển Nhu nhìn nàng chọn mi, tựa hồ cấp chúng nó lưỡng so với chính mình phong phú a.
“Lần này ngươi là đến xem của ta vẫn là đến xem nó lưỡng ?”
“Đều xem a.”
“Rõ ràng là ta dưỡng , ngươi tổng nhớ thương cái gì?”
Tiểu Thảo nghe xong quyệt miệng,“Này xem như chúng ta cộng đồng tài sản đi.”
“Tốt lắm a, ta liền bỏ những thứ yêu thích đem này cộng đồng tài sản toàn tặng cho ngươi.”
Phong Uyển Nhu cố ý đậu Tiểu Thảo, Tiểu Thảo vừa nghe nóng nảy,“Kia không được, chúng nó thiếu chúng ta bất cứ nhất phương đều sẽ bất hạnh phúc .”
Phong Uyển Nhu nhìn chằm chằm Tiểu Thảo ánh mắt, hỏi:
“Ngươi gần nhất lại nhìn cái gì cẩu huyết tám giờ đương ?”
Ngươi cho là là vợ chồng ly hôn?
“……”
Tiểu Thảo mặt đỏ , hự một hồi không thanh, cúi đầu đem xương cốt bỏ vào Hắc Ngưu bàn tử lý, lại cấp Vương Bát uy , thế này mới rửa rửa tay, làm được tiểu băng ghế thượng nhìn Phong Uyển Nhu.
“Ta không thấy, Phong tổng không phải nói sao, không cho lừa ngươi, có cái gì nói cái gì.”
“Không cho ngươi nói bừa.”
“Ta không nói bừa, chính là nghĩ như vậy . Hơn nữa, ngươi bỏ được sao, bỏ được Hắc Ngưu sao?”
“Bỏ được.”
“Hảo a, kia về sau chúng ta cãi nhau, ta liền đem nó vụng trộm ôm đi về nhà mẹ đẻ.”
“Ôm đi về nhà mẹ đẻ?”
Phong Uyển Nhu nhếch nhếch thần, nhìn Tiểu Thảo ánh mắt.
“Ngươi còn muốn làm gì?”
Còn muốn làm gì…… Như vậy vừa nói Tiểu Thảo mặt đỏ , nhìn thoáng qua Phong Uyển Nhu thần cúi đầu liếm liếm chính mình thần, tối hôm qua nàng làm giấc mộng, mơ thấy chính mình canh chừng Uyển Nhu đổ lên tại văn phòng kia trương đại trên bàn, còn tê của nàng quần áo, ân…… Còn hôn môi, trong mộng Phong tổng biểu tình……
Phong Uyển Nhu vốn là tùy tâm đậu đậu Tiểu Thảo , nhìn ánh mắt của nàng sửng sốt nhất hạ, nhận thức lâu như vậy, nàng chưa từng xem qua Tiểu Thảo như vậy xem chính mình, kia ánh mắt như là dung hỏa tràn ngập dục / vọng, thời gian tựa hồ tại trong nháy mắt ngừng lại, Phong Uyển Nhu trên mặt nóng lên, đỏ mặt hoành nàng liếc mắt một cái, nhanh chóng xoay người cầm lấy một bên điều khiển từ xa đổi đài.
“Ân…… Phong tổng, điều khiển từ xa lấy đến .”
Tiểu Thảo hảo tâm nhắc nhở Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu ba một tiếng đem điều khiển từ xa ném vào một bên, xoay người nhìn nàng, vừa định nói cái gì đó, di động vang , Tiểu Thảo nghe được nhíu nhíu mày, không thể nào, đại quá năm còn muốn đàm sinh ý, ta còn tưởng cùng Phong tổng làm sủi cảo phóng yên hoa ni.
Tốt xấu không khiến nàng đoán trúng, là Lương Nhiên điện thoại, lớn giọng hưng phấn ồn ào nói hắn bằng hữu đến đây, yếu vài người cùng đi bảo đảm linh cầu, Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo liếc mắt một cái, Tiểu Thảo bĩu môi, bowling nàng liền đánh quá một lần, một chút cũng không hảo ngoạn. Phong Uyển Nhu vốn tưởng cự tuyệt , nhưng là Lương Nhiên nói cái gì cũng không làm, sau lại nghe nói Tiểu Thảo đã ở, liền nói cho Phong Uyển Nhu thập phần chung sau lái xe tới đón hai người.
“Ta sẽ không.”
Quá niên còn muốn bồi nhân? Theo chúng ta lưỡng đãi một hồi không tốt sao?
Tiểu Thảo đùa giỡn thượng hài tử tính tình , Phong Uyển Nhu đổi một đài, không lí nàng.
“Ta không nghĩ đi.”
Phong Uyển Nhu nhìn không chuyển mắt nhìn tivi, Tiểu Thảo thực buồn bực.
“Ngươi nếu không đáp ứng dạy ta ta sẽ không đi.”
Vẫn là không có người lí nàng.
“Ngô, ta đây ở bên cạnh xem được không?”
Tiểu Thảo bên này vừa cằn nhằn hoàn Lương Nhiên bên kia cũng đến đây, bên người còn mang theo một cao cao gầy gầy soái ca, Lương Nhiên cười cười, cấp Tiểu Thảo giới thiệu.
“Tiểu Thảo, đây là Cao Phàm, ta bạn hữu.”
Cao Phàm nhìn nhìn Tiểu Thảo cười vươn tay, bởi vì Tiểu Thảo là ngồi ở sô pha thượng , hắn hơi hơi loan hạ eo, Tiểu Thảo quyệt miệng nhìn Phong Uyển Nhu,“Ngươi dạy ta được không?”, nói xong cùng lão Phật gia dường như đem tay phải phóng Cao Phàm trên tay, còn kém một câu Tiểu Cao tử khởi giá hồi cung .
Không khí có chút xấu hổ, Cao Phàm kinh ngạc nhìn Tiểu Thảo, Lương Nhiên khụ một tiếng, cười gượng nói:“Hải, Cao Phàm, Tiểu Thảo này muội tử liền như vậy cá tính, ngươi về sau thành thói quen.”
Cao Phàm không lưu tâm cười cười, thẳng đứng dậy tử nhìn Tiểu Thảo, Tiểu Thảo vẫn là nhìn trông mong nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu đã muốn thói quen nàng như vậy, nhìn nàng đặt ở Cao Phàm trên tay tay phải, hơi hơi nheo lại ánh mắt, Tiểu Thảo nhấp môi dưới, nhanh chóng rút về tay, Phong Uyển Nhu liếc nàng liếc mắt một cái, thân thủ cầm lấy sô pha thượng vi bột, nhìn nàng.
“Đội.”
“Nga.”
Tiểu Thảo lên tiếng, nhận lấy, Lương Nhiên trợn mắt há hốc mồm nhìn hai người, điều này sao có điểm mẫu cùng tử cảm giác a?
Thượng xe Tiểu Thảo cũng không vui vẻ , Lương Nhiên thỉnh thoảng hi hi ha ha nói cái gì đó tất cả đều nghe không vào, nàng liền nhìn chằm chằm Phong Uyển Nhu trắc mặt xem, Phong Uyển Nhu cũng không liếc nhìn nàng một cái, nhắm mắt lại dựa vào chỗ ngồi nghỉ ngơi. Cao Phàm nhìn ra Tiểu Thảo có tâm sự, cười nói:
“Tiểu Thảo, kỳ thật ta cũng có thể dạy ngươi.”
“Ta không nghĩ ngươi giáo.”
Tiểu Thảo quay đầu nhìn hắn liếc mắt một cái lại xoay người nhìn trông mong nhìn Phong Uyển Nhu, Cao Phàm khụ một tiếng, cấp đến mức vẻ mặt đỏ bừng, Phong Uyển Nhu mở to mắt mặt không chút thay đổi nhìn nhìn Tiểu Thảo lại nhìn nhìn Cao Phàm, không nói chuyện.
Đến cầu quán, bốn người chia làm hai tổ, không cần phải nói Tiểu Thảo nhất định là hòa Phong Uyển Nhu một tổ , khai cầu tiền Lương Nhiên cười thực tự tin, Uyển Nhu bên kia có Tiểu Thảo, bọn họ nhất định thắng a.
Tiểu Thảo vận động tế bào không được tốt, tiền vài cái cầu tất cả đều điệu đến quỹ đạo bên cạnh câu lý đi, nàng xem cùng Lương Nhiên này tổ hòa các nàng kia chất hợp thành sổ càng sai càng xa, đặc sốt ruột, tuy nói chính mình mất mặt không có việc gì, nhưng là không thể khiến Phong tổng mất mặt a. Trái lại Phong Uyển Nhu, đổi nhất kiện bó sát người hưu nhàn vận động áo thực hiển dáng người, tóc trát khởi, cả người soái khí lưu loát, khó được trung tính mĩ, bình tĩnh cầm cầu, thân mình tiền khuynh, nhanh kiều cái mông mê người, ngón út câu toàn cầu, giơ lên cánh tay nhất khí a thành động tác, toàn trung.
Lương Nhiên hòa Cao Phàm tại một bên vỗ tay, hai người tuy rằng kỹ thuật không bằng Phong Uyển Nhu, nhưng quá so sánh chia đều. Tiểu Thảo nhìn điểm càng rơi càng nhiều, sốt ruột thực, mãnh chân kình, nhắm vào cầu bình dùng sức ném quá khứ, sau lại cũng không biết sao lại thế này, có thể là dùng sức quá lớn, Tiểu Thảo ném cầu thời điểm liền tại quỹ đạo nơi đó ngã sấp xuống , sau đó liên nhân mang cầu cùng nhau hoạt đến quỹ đạo thượng, còn chuyển non nửa quyển.
Trong nháy mắt toàn bộ bowling quán đều im lặng ……
~~~ Chương 37 ~~~ CÔNG BẰNG CẠNH TRANH
“Tiểu Thảo ! ! !”
Tại mọi người còn không có phản ánh lại đây Tiểu Thảo rốt cuộc vì cái gì hòa bowling làm như thế thân mật lại nhị động tác khi, Phong Uyển Nhu đã muốn kinh hô một tiếng đánh tiếp.
Cầm trụ Tiểu Thảo cánh tay, Phong Uyển Nhu dùng sức hướng khởi lạp Tiểu Thảo, Tiểu Thảo đau mặt đều vặn vẹo che mông dùng sức hơi thở.
“Suất chỗ nào rồi?”
Tục ngữ nói hảo quan tâm sẽ bị loạn, Tiểu Thảo che mông động tác đã muốn thực rõ ràng nói cho đại gia nàng thương ở đâu nhi , ngay cả bên kia Lương Nhiên hòa Cao Phàm đều ôm bụng cười bán tử Phong tổng lại như trước gắt gao cầm lấy Tiểu Thảo cánh tay, gắt gao nhìn chằm chằm nàng xem.
“Ta không sao……”
Tiểu Thảo che mông nhìn Phong Uyển Nhu đột nhiên rất muốn khóc, nhiều người như vậy đều tại cười nhạo, nhìn nàng xấu mặt vui vẻ không thôi thời điểm chỉ có Phong tổng lại như thế khẩn trương nàng, thật sự…… Hảo cảm động a !
“Nói chuyện a ! thế nào ?”
Tiểu Thảo hít một hơi chịu đựng toàn tâm đau bắt lấy Phong Uyển Nhu thủ an ủi,“Không có việc gì…… Không có việc gì ……”
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo phúc tại nàng mu bàn tay thượng thủ, cắn cắn môi nói:
“Chỉ là giải trí, ngươi như vậy hợp lại làm cái gì?”
“Không nghĩ ngươi thua……”
Tiểu Thảo xoa mông có chút ủy khuất, đau thật sự đau quá, nàng hiện tại rốt cục hiểu được phía trước Dạ Ngưng nói “gay bên trong tiểu thụ phải có cỡ nào đại dũng khí mới có thể đem mông phụng hiến a”, thật là một thực yếu ớt bộ vị.
“U, Tiểu Thảo không có việc gì đi.”
Lương Nhiên hòa Cao Phàm san san đến chậm cười an ủi Tiểu Thảo, Tiểu Thảo trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái xoa mông xem Phong Uyển Nhu.
“Ngươi dạy ta……”
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo đáng thương hề hề bộ dáng thở dài, khẽ gật đầu.
Tiểu Thảo hoan thiên hỉ địa đi theo Phong Uyển Nhu đi, Cao Phàm có chút kinh ngạc nhìn hai người.
“Lương Nhiên, nàng lưỡng rốt cuộc cái gì quan hệ, như thế nào……”
“Cái gì như thế nào?”
Lương Nhiên thái độ có chút bất hữu thiện, Cao Phàm vừa thấy càng nghi hoặc “Không thích hợp a, Uyển Nhu nàng……”
“Chuyện của nàng ngươi cũng dám bát quái?”
Lương Nhiên thật sự không thích trước mặt người ở bên ngoài nói Phong Uyển Nhu hòa Tiểu Thảo sự, cho dù là tốt nhất bằng hữu. Hắn nếu đã muốn quyết định không phản đối này hai người, vậy yếu đem hết toàn lực bảo hộ các nàng, Cao Phàm về điểm này tâm tư hắn không phải không biết. Mỹ nữ gặp hơn, ngẫu nhiên nhìn đến như vậy manh muội tử khẳng định tưởng thay đổi khẩu vị, đối này Lương Nhiên một chút cũng không lo lắng, liền Tiểu Thảo kia tính tình, trừ bỏ Phong Uyển Nhu sẽ đem ai để vào mắt.
Tiểu Thảo mang theo bowling thí điên thí điên đi theo Phong Uyển Nhu, nghe trên người nàng thanh hương, mông thượng đau cũng không tính cái gì .
Phong Uyển Nhu bên người nhân vẫn đều là tinh anh làm cho nàng thực sẽ không giáo nhân, đẳng năm cái cầu văng ra sau nhìn đến Tiểu Thảo vẫn như cũ đầy mặt mê mang thời điểm, nàng rốt cục bạo phát.
“Ngươi nhận chân điểm hành không được?”
Tiểu Thảo bĩu môi, cầm lấy một cầu khuất thân nhất ném, bên cạnh chính chơi bóng Lương Nhiên hòa Cao Phàm đều kinh ngạc.
Cư nhiên trúng chín……
Phong Uyển Nhu nhìn rồi ngã xuống cầu bình nhíu nhíu mày, nghiêng đầu nhìn Tiểu Thảo hỏi:“Ngươi cố ý ?”
“Là ngươi giáo , cho nên ta thực dụng tâm tại học……”
Nói lời này thời điểm Tiểu Thảo mặt có chút hồng, đầu cũng vẫn thấp .
Phong Uyển Nhu nhìn chằm chằm nàng xem một hồi, nửa ngày, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
“Không chơi, rất không có ý tứ , cư nhiên khiến nữ nhân thắng.”
Lương Nhiên lôi kéo Cao Phàm cười hì hì đi lại đây, Phong Uyển Nhu liếc mắt nhìn hắn không nói chuyện, Tiểu Thảo cũng không phản đối, tại nàng xem đến thắng thua thật sự không sao cả, chỉ cần không ném Phong tổng mặt hảo.
“Đi chơi bi da đi, này ta am hiểu, Tiểu Thảo nếu sẽ không ta có thể giáo ngươi.”
Cao Phàm không hổ là công ty tinh anh, đề nghị nói ra không nói còn thuận tiện đem Tiểu Thảo vấn đề cũng giải quyết .
Phong Uyển Nhu nghe xong tuy rằng không có gì phản ứng khả sắc mặt đã muốn phi thường không tốt , Tiểu Thảo không đem Cao Phàm sự để ở trong lòng thuận miệng đáp ứng rồi, Lương Nhiên nhìn vài người cười trộm, xem ra có trò hay nhìn.
Lương Nhiên chờ mong hảo hí quả nhiên không phụ trọng vọng chiếu phim , Cao Phàm nhất gần bi da quán liền lấy cầu can hướng Tiểu Thảo bên người cọ, Tiểu Thảo chính mình kia chính mão chân kình nhắm vào chuẩn bị ra can, Cao Phàm vừa lúc đi đến nàng phía sau. Vì thế, bất hạnh tại trong nháy mắt đã xảy ra……
Lương Nhiên thề hắn cả đời cũng chưa từng nghe qua Cao Phàm như vậy nữ tính hóa tiếng kêu, tiếng thét chói tai sau Cao Phàm che bụng ngồi xổm thượng, Tiểu Thảo đầy mặt mê mang xoay người, nhìn địa hạ hơi tàn Cao Phàm sửng sốt hạ, hỏi:
“Ngươi làm sao vậy?”
Phốc, Lương Nhiên rốt cuộc nhịn không được cười lên tiếng,“Tiểu Thảo ngươi thật đúng là bảo bối !”
Phong Uyển Nhu cũng có chút buồn cười , nhìn Tiểu Thảo lắc lắc đầu. Ngồi xổm thượng hoãn nửa ngày Cao Phàm che bụng đứng lên, xanh mặt nhìn Tiểu Thảo liếc mắt một cái không nói chuyện.
“Ta dạy cho ngươi.”
Phong tổng khó được hảo tâm tình, Tiểu Thảo vừa nghe vui vẻ , hưng phấn khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng nhìn nàng.
Phong Uyển Nhu đi đến Tiểu Thảo bên người, Tiểu Thảo nghĩ đến nàng muốn dùng cầu can xoay người tưởng cấp nàng, bất thành tưởng Phong tổng thủ trực tiếp phúc tại tay nàng thượng, Tiểu Thảo mặt đỏ, tiếp theo giây, Phong Uyển Nhu toàn bộ thân mình cũng thiếp lại đây.
“Là như thế này……”
Như lan hương khí hô nhập trong mũi, thanh lãnh lại câu nhân thanh âm liền tại bên tai, Tiểu Thảo mặt lập tức đỏ, xoay người nhìn Phong Uyển Nhu.
Phong tổng tâm vô tạp niệm, nhận chân cấp Tiểu Thảo giảng giải, Tiểu Thảo đỏ mặt đại khí cũng không dám ra, chỉ cảm thấy Phong tổng tóc nhất hạ nhất hạ tảo của nàng bối, có chút dương lại có chút nhiệt, để cho nàng khó chịu là kia phiến mềm mại sở hữu như có như không đụng vào, quả thực chính là một loại khác khổ hình.
Phong Uyển Nhu rất là hưởng thụ, nàng có thể cảm giác được dưới thân nhân ẩn nhẫn thống khổ, có một loại trả thù khoái cảm nảy lên trong lòng, nàng đau lâu lắm cũng nên khiến Tiểu Thảo nếm thử này trong đó tư vị.
Tiểu Thảo nhất hạ ngọ đều thực hoảng hốt, ngoạn cái gì không giống cái gì, đến cuối cùng mơ mơ màng màng thượng xe cũng không biết đi chỗ nào.
Đến khách sạn Lương Nhiên đem xe đình hảo, hắn quay đầu nhìn thoáng qua ánh mắt phiêu miểu Tiểu Thảo xung Phong Uyển Nhu trừng mắt nhìn, Phong Uyển Nhu lười quan tâm hắn, mở cửa xe đi đi xuống.
Vài người đến là một nhà tiệc đứng thính, vào phòng nhìn đến mỹ thực Tiểu Thảo bao nhiêu có phản ánh, cầm bàn tử thịnh một đống khoai tây, cười tủm tỉm ngồi vào ghế trên, chỉ là lần này tọa ly Phong Uyển Nhu rất xa.
Lương Nhiên cầm bàn tử kề bên Tiểu Thảo ngồi quá khứ, cười hì hì tưởng đậu đậu nàng, khả nhân gia Tiểu Thảo đối khoai tây vô cùng thành kính, cũng không nhìn hắn cái nào, cúi đầu chuyên tâm ăn cơm.
Phong Uyển Nhu đứng xa xa nhìn Tiểu Thảo thở dài bị bưng bàn tử nghênh diện đi tới Cao Phàm thấy được, Cao Phàm ngồi vào nàng đối diện cười cười.
“Thật không nghĩ tới Uyển Nhu hội theo ta yêu thượng cùng cá nhân.”
Phong Uyển Nhu nhíu nhíu mày, sắc mặt có chút lãnh. Cao Phàm là phú nhị đại, đại học thời kì bạn gái vô số, đối với tự thân mị lực cũng là tương đương có tự tin, xem Phong Uyển Nhu không nói lời nào, hắn càng kiêu ngạo , trừng mắt nhìn mắt cúi đầu ăn đất đậu Tiểu Thảo cười nói:
“Đương nhiên, chúng ta có thể công bình cạnh tranh.”
“Công bình cạnh tranh?”
Phong Uyển Nhu cười lạnh, không có gì biểu tình nhìn Cao Phàm, Cao Phàm bị xem có chút sợ hãi, ngập ngừng vừa định nói xong cái gì, Phong Uyển Nhu đã muốn mở miệng .
“Tiểu Thảo, lại đây.”
“Nga.”
Tiểu Thảo bưng bàn Tử Việt quá Lương Nhiên đi quá khứ, Cao Phàm kinh ngạc nhìn Phong Uyển Nhu, ngươi sẽ không yếu hiện tại liền nói đi?
~~~ Chương 38 ~~~ THẦM NGHĨ CÙNG NGƯƠI
Tiểu Thảo bưng bàn tử đi quá khứ, vẫn cúi đầu không dám nhìn Phong Uyển Nhu.
Cao Phàm nhìn Tiểu Thảo không được tự nhiên mô dạng đầu tiên là lậu một nửa khí, vừa rồi chỉ là cảm thấy nàng cùng Uyển Nhu có chút bất đồng nhưng cũng không thâm tưởng, dù sao hai người còn có một tầng lão bản hòa thư ký quan hệ, nhưng hôm nay…… Này thẹn thùng mô dạng là muốn làm cho ai xem a !
“Tiểu Thảo.”
Phong Uyển Nhu thản nhiên mở miệng , trên mặt không có gì biểu tình, trong lòng có chút không thoải mái. Nàng có thể lý giải giống Tiểu Thảo loại này đơn thuần tính tình hài tử hội hấp dẫn nhân chú ý, nếu hai người cùng một chỗ , nàng có thể không kiêng nể gì nói ra trong lòng tưởng , nhưng hiện tại hai người như vậy ái muội không rõ không rõ không bạch nàng có cái gì lập trường đi nói Tiểu Thảo cảm tình.
“Làm sao vậy?”
Tiểu Thảo đợi nửa ngày không nghe thấy Phong Uyển Nhu nói chuyện ngẩng đầu xem xét nàng, Cao Phàm là người nào, vừa thấy Phong Uyển Nhu này mang theo một tia chua xót một tia kiều hận ánh mắt liền hiểu được hai người khẳng định không cùng một chỗ, cùng với cấp Phong Uyển Nhu cơ hội tiên phát chế nhân, không bằng hắn phát huy nhất hạ nam nhân mị lực.
“Là như vậy.”
Cao Phàm nhìn Tiểu Thảo ánh mắt mở miệng , Tiểu Thảo nhìn hắn một cái, lại nhìn xem cau mày Phong Uyển Nhu, trong lòng chợt lạnh, không thể nào, sẽ không lại thích Phong tổng đi.
“Ngươi như thế nào không ăn cơm?”
Tiểu Thảo chỉ vào Cao Phàm bàn tử lý chân gà hỏi, đang nghĩ tới như thế nào thông báo Cao Phàm sửng sốt nhất hạ,“A?”
“Đúng vậy, cố gắng ăn, muốn ăn đủ trở về, không phải tự giúp mình sao?”
Nói xong Tiểu Thảo đem chính mình bàn lý khoai lang hào phóng phân cho Cao Phàm một, sau đó qua tay kéo Phong Uyển Nhu nhất hạ,“Phong tổng, chúng ta đi bên kia ăn a, bên kia ly kem gần, ta nghĩ ăn.”, ly Cao Phàm càng xa càng tốt.
Tiểu Thảo chỉ vào kem cơ nói, Phong Uyển Nhu nhìn nàng không nói chuyện, đáy mắt đã có nhè nhẹ tiếu ý. Này ngốc qua, tưởng cái gì đâu.
Cao Phàm có điểm không thể lý giải Tiểu Thảo Tư Tưởng , ăn đủ khiến cho nàng ăn khoai lang, này ăn nhất xe cũng phải không đủ bản đi, còn có vì cái gì lôi kéo Uyển Nhu bước đi , hắn là ôn thần sao? Như vậy sợ hắn, hắn còn muốn thổ lộ a.
Tiểu Thảo lôi kéo Phong Uyển Nhu một cỗ não đi đến tối góc hẻo lánh ngồi xuống, phiết miệng đầy mặt không vui.
Phong Uyển Nhu nhậm nàng lôi kéo chính mình thủ, nháy mắt không nháy mắt nhìn nàng.
Tiểu Thảo nhìn Phong Uyển Nhu liếc mắt một cái mặt đỏ , thủ lập tức rụt trở về, cái kia biểu tình nhìn ta làm gì, mỗi lần đi ra đều chiêu đào hoa còn tổng yếu ta giúp đỡ giải quyết.
“Ăn sao, ta đi cho ngươi lộng.”
Trong lòng tuy rằng thực phẫn nộ, khả vừa nói xuất khẩu lời nói liền ôn nhu đến cực điểm, Tiểu Thảo chớp mắt nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu không nói lời nào, nếu có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm nàng xem.
Làm gì…… Tiểu Thảo bị trành đắc có chút co quắp, làm sao vậy, chẳng lẽ chính mình canh chừng tổng lạp đến đây nàng mất hứng ?
“Ngươi lạp ta lại đây làm cái gì?”
Phong Uyển Nhu thẳng bức Tiểu Thảo ánh mắt, Tiểu Thảo bị nàng xem đắc hoảng, trên mặt nóng lên, có điểm lắp bắp.
“Cái kia, ta nghĩ đến cái kia Cao Phàm……”
“Như thế nào?”
Phong Uyển Nhu mặt lạnh xuống dưới, xem ra ngươi còn cử để ý hắn.
Vừa thấy Phong tổng mặt kéo xuống dưới Tiểu Thảo trong lòng cũng có chút không thoải mái , nhìn nàng một cái, rầu rĩ nói:
“Ngươi nếu thích có thể trở về.”
“Cái gì?”
Phong Uyển Nhu ngạc nhiên.
Tiểu Thảo vừa nghe càng khó qua, đầu gục đi xuống,“Thực xin lỗi, Phong tổng, ta nghĩ đến ngươi không thích Cao Phàm.”
“Ta thích ai?”
Phong Uyển Nhu nhíu mày, điều này sao lại đem nàng nhiễu đi vào? Tiểu Thảo bĩu môi không nói, đều là người thông minh, có một số việc không cần phải nói như vậy thanh, đây là Ngưng Ngưng dạy cho của nàng.
“Ta thích Cao Phàm?”
Phong Uyển Nhu có chút buồn cười nhìn Tiểu Thảo, Tiểu Thảo không lên tiếng cúi đầu, ngươi thích liền thích đi, nói ra làm gì.
“Ngẩng đầu.”
Phong Uyển Nhu chọn mi nhìn Tiểu Thảo, Tiểu Thảo ủy khuất ngẩng đầu lên nhìn nàng.
“Ai nói ta thích Cao Phàm ?”
Đối đãi Tiểu Thảo yếu kiên nhẫn tái kiên nhẫn, thực rõ ràng Phong tổng đã muốn rèn luyện rất tốt .
“Vậy ngươi vì cái gì không vui.”
Ta nghĩ đến ngươi không thích nàng mới gọi ngươi đến, nhưng ngươi gần nhất liền cho ta lãnh nghiêm mặt.
“Ai nói ta không vui .”
Vậy ngươi vừa rồi là làm sao, cười cũng không cười.
“Đầu cho ta nâng lên đến.”
Phong Uyển Nhu nhíu nhíu mày, đều nhiều hơn lâu, còn dám cùng nàng này trang đáng thương. Tiểu Thảo thật sự không phải trang đáng thương, nàng chỉ là không thoải mái, trong lòng thực không thoải mái thực không thoải mái, nhưng là rốt cuộc vì cái gì như vậy không thoải mái, nàng cũng nói không rõ, chỉ là loại cảm giác này phía trước tựa hồ từ trước đến nay không cảm giác quá.
“Ta hỏi ngươi.”
Chu thần hé mở, Phong Uyển Nhu dừng ở Tiểu Thảo,“Ngươi vì cái gì hội không vui?”
“Ta –”
“Đừng quên ngươi đáp ứng quá ta cái gì.”
Thư ký chuẩn mực……
Tiểu Thảo thở dài, nhìn Phong Uyển Nhu ánh mắt nhận chân trả lời:“Phong tổng, ta cũng không biết ta vì cái gì không vui, nhưng là của ta xác thực không vui, ngươi vì cái gì mỗi lần đi ra đều phải trêu chọc nhiều người như vậy đâu? Mụ mụ nói, nếu không thích người khác, sẽ không hẳn là đi kích thích người nọ tâm.”
“Ngươi viết ca từ đâu?”
“……”
Phong Uyển Nhu oán hận nhìn Tiểu Thảo, đi a, mạnh miệng thăng cấp , sớm muộn gì có một ngày ta muốn đem ngươi này miệng khiêu khai.
“Uyển Nhu, Tiểu Thảo, buổi tối đi ca hát đi.”
Lương Nhiên ăn xong rồi thấu lại đây, Cao Phàm đi theo hắn phía sau nhìn Tiểu Thảo biểu tình không phải rất tốt.
Tiểu Thảo giương miệng nghĩ như thế nào cự tuyệt hai người về nhà cấp Phong tổng làm sủi cảo ăn, không đợi nàng hiểu rõ một hai ba bốn nhân gia Phong tổng đã muốn ở bên kia lưu loát cự tuyệt .
“Không được.”
“Đi thôi, nếu không ngươi về nhà làm gì?”
Lương Nhiên không nghĩ Phong Uyển Nhu quá niên một người, Phong Uyển Nhu biết hắn tâm, sắc mặt như thường.
“Có Tiểu Thảo.”
Có Tiểu Thảo ba chữ, Tiểu Thảo mặt cười thành một đoàn, trong lòng vừa rồi âm trầm tích tụ tất cả đều không thấy , nàng hiện tại thầm nghĩ lôi kéo Phong tổng thủ chạy về gia cấp nàng nấu sủi cảo.
Lương Nhiên nghe xong ngưng nhất hạ, nghiêng nghiêng đầu nhìn mắt Tiểu Thảo, xem xét nàng cười cùng thạch lưu dường như miệng, cười cười.
“Kia đi, chúng ta đi , về sau các ngươi đánh xe trở về đi.”
“Hảo !”
Lần này Tiểu Thảo so Phong Uyển Nhu mau, Lương Nhiên nhìn nàng giảo hoạt cười cười, Tiểu Thảo bị cười có chút ngượng ngùng, Phong Uyển Nhu giận nàng liếc mắt một cái, Tiểu Thảo rụt lui cổ.
Lương Nhiên hòa Cao Phàm đi, Tiểu Thảo hòa Phong Uyển Nhu cũng liền đều thả lỏng xuống dưới, Tiểu Thảo không biên giới xả mới trước đây sự cấp Phong Uyển Nhu nói, Phong Uyển Nhu chỉ là nghe, không nói lời nào, trong mắt có thản nhiên tiếu ý.
Ăn xong kem, Tiểu Thảo lại đi lấy mấy khối đản thát ăn, Phong Uyển Nhu đã sớm ăn no ngồi ở một bên xem nàng ăn, Tiểu Thảo tại Phong Uyển Nhu trước mặt đã muốn là hoàn toàn thả lỏng , ăn nhất miệng cũng không đi lau, Phong Uyển Nhu lắc đầu, vừa định nói cho nàng sát miệng, Tiểu Thảo liền giơ lên một khối bị cắn một ngụm đản thát nhìn nàng.
“A –”
Phong Uyển Nhu sửng sốt nhất hạ, Tiểu Thảo cười ánh mắt mị thành một cái phùng,“Rất tốt ăn .”, ta uy ngươi a.
Giơ đản thát thủ lại đi tiền thấu thấu, Tiểu Thảo cười tủm tỉm nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu nhìn của nàng ánh mắt, theo bản năng mở ra miệng.
“Ăn ngon sao?”
Tiểu Thảo chờ mong nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu tinh tế nhấm nuốt, nhìn nàng kia chờ mong mô dạng, gật gật đầu, chỉ cần là ngươi cấp đều rất tốt.
Này nhất uy Tiểu Thảo đã dừng không được đến đây……
Nàng thích ăn tạc khoai tây điều trám sốt cà chua từng bước từng bước liền vào Phong Uyển Nhu miệng, đến sau lại uy Phong Uyển Nhu thay đổi sắc mặt nàng mới ngừng lại được.
“Hảo chống đỡ a.”
Ra cửa Tiểu Thảo mà bắt đầu chụp bụng, hảo thỏa mãn a, ăn cũng thật hảo. Phong Uyển Nhu hơi hơi cau mày, thủ ô tại ngực xử của nàng dạ dày luôn luôn không phải rất tốt, nhất hạ ăn nhiều như vậy, trướng khó chịu.
“Trời đã tối rồi, ăn nhiều như vậy đâu, chúng ta tối nay tái làm sủi cảo đi.”
Tiểu Thảo xem xét Phong Uyển Nhu nói, Phong Uyển Nhu lắc đầu,“Ngươi nên trở về gia .”
Trên mặt cười nhất hạ sẽ không có, Tiểu Thảo nháy mắt yên đi , hảo mất hứng nga, không nghĩ về nhà, đã nghĩ cùng ngươi.
“Được rồi, đi nhanh đi.”
Phong Uyển Nhu biết Tiểu Thảo suy nghĩ cái gì, bản nghiêm mặt đuổi nàng, Tiểu Thảo nhìn nàng lắc đầu.
“Đều này hội , không quay về, ta dì Hai cùng nhị di phu đều ở nhà cùng ba mẹ đâu, bọn họ bốn khẳng định đang đùa mạt chược, ta trở về cũng không có gì dùng, lưu lại cùng ngươi được không?”
“Không tốt.”
“Vì cái gì?”
Ngươi không muốn khiến ta bồi sao? Tiểu Thảo thẳng nhìn chằm chằm Phong Uyển Nhu ánh mắt xem.
“Chỗ nào từng có năm không trở về nhà .”
Phong Uyển Nhu trắc mở đầu không để Tiểu Thảo xem nàng, Tiểu Thảo mới không để ý tới nàng này bộ, nghiêng đầu nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt xem.
“Cũng không muốn cho ta đi, còn không nên đuổi nhân.”
Tiểu Thảo đô miệng nói đâu đâu, Phong Uyển Nhu nghe trong lòng đau xót, đúng vậy, ta là không muốn khiến ngươi đi, ta nghĩ muốn ngươi vĩnh viễn theo ta cùng một chỗ, nhưng là ngươi khẳng sao?
“Lại đãi một hồi được không? Ta xem phía trước kia có một pháo trúc chuyên mại điểm, ta đi mua điểm khói lửa bổng hòa tích cóp thiên hầu được không?”
Tiểu Thảo nhát gan cũng liền dám phóng này đó, Phong Uyển Nhu vốn sẽ không bỏ được nàng, vừa thấy nàng này khẩn cầu ánh mắt, tâm mềm nhũn, gật đầu đáp ứng rồi.
Mặt nhất hạ cười thành hoa, Tiểu Thảo da một tiếng, buông ra Phong Uyển Nhu thủ cùng hài tử dường như tại nàng phía trước bính đáp đi, Phong Uyển Nhu nhìn nàng nhẹ nhàng cười.
Tựa hồ, thật lâu cũng chưa như vậy vui vẻ qua……
Rõ ràng nói hảo liền mua vài cái , mà khi Tiểu Thảo mang về đến một bó to khói lửa bổng hòa tích cóp thiên hầu thời điểm, Phong Uyển Nhu không nói lời nào liền như vậy nhìn nàng.
Tiểu Thảo chột dạ cúi đầu không xem Phong Uyển Nhu, nàng phỏng chừng chậm rãi phóng, đẳng đem này đó phóng hoàn cũng liền mười hai điểm, nàng không phải tưởng lừa Phong tổng, chỉ là tưởng cùng nàng quá này năm, không để nàng một người.
Liền tại bên miệng lời nói nuốt đi xuống, Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo, ánh mắt thực phức tạp. Như vậy Tiểu Thảo khiến nàng càng ngày càng mê luyến, như vậy cảm tình khiến nàng càng lún càng sâu, có khoái hoạt, khả càng nhiều là phiền muộn cùng chua xót.
Tiểu Thảo ôm nhất đại phủng pháo trúc thượng xe taxi, lên xe sau liền lăng lăng nhìn Phong Uyển Nhu trắc mặt, Phong Uyển Nhu nhìn ngoài cửa sổ đèn nê ông, không nói được một lời.
Nàng không nên quái Tiểu Thảo , cảm tình không có đúng sai, huống chi rốt cuộc là ai trêu chọc ai căn bản là nói không rõ, có lẽ Tiểu Thảo so nàng càng thống khổ.
Một đường không nói gì, Tiểu Thảo liền như vậy vẫn nhìn Phong Uyển Nhu cũng không biết suy nghĩ cái gì, xuống xe đến sau quảng trường, nhìn đầy đất phóng hoa nã pháo nhân, Tiểu Thảo bắt đầu hưng phấn , nắm tay lý phủng trước đặt xuống đất, điểm hai cái yên hoa bổng giao cho Phong Uyển Nhu.
“Phong tổng, Phong tổng, xem a.”
Minh lượng lược có chút chói mắt yên hoa nhìn phá lệ vui mừng, Phong Uyển Nhu tiếp nhận đến chỉ là nắm, nàng đối mấy thứ này không phải thực cảm thấy hứng thú, nếu không phải vì bồi Tiểu Thảo cũng sẽ sẽ không đến.
Tiểu Thảo sẽ không là, chính mình thả vài cái tích cóp thiên hầu, lại điểm một phen khói lửa bổng, hai tay vung, vây quanh Phong Uyển Nhu nhiễu lai nhiễu khứ, hưng phấn khuôn mặt nhỏ nhắn đều đỏ.
“Phong tổng, Phong tổng, xem ta giống không giống hoa hồ điệp.”
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo nhếch nhếch khóe môi,“Giống đà điểu.”
“……”
Tiểu Thảo trừng mắt nhìn Phong Uyển Nhu liếc mắt một cái, không chút nào nổi giận tiếp tục phóng, đẳng cấp không nhiều lắm khiến nàng ngoạn còn lại một thời điểm, cũng nhanh đến mười hai điểm. Nàng nhìn chằm chằm thượng cuối cùng một yên hoa bổng ngây người.
“Làm sao vậy?”
Phong Uyển Nhu long long đại áo tử, nghi hoặc nhìn nàng, không phải mới vừa còn thực vui vẻ sao? Cuối cùng một , như thế nào không để?
Tiểu Thảo ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái lại cực nhanh cúi đầu mặt có chút hồng.
“Nói chuyện.”
Phong Uyển Nhu nhíu nhíu mày, lại suy nghĩ cái gì hoa chiêu.
“Phong tổng……”
Tiểu Thảo ngẩng đầu nhìn Phong Uyển Nhu mặt đỏ hồng , hảo thẹn thùng a.
~~~ Chương 39 ~~~ MỘT GIÂY LÃNG MẠN
“Đây là cuối cùng một yên hoa bổng ……”
Tiểu Thảo nắm bắt trong tay yên hoa hồng nghiêm mặt thẹn thùng gia không được tự nhiên nhìn Phong Uyển Nhu, tâm phịch phịch khiêu lợi hại, một ngày này ở chung là nàng có một loại chưa bao giờ từng có tốt đẹp, cùng bằng hữu ba mẹ cùng một chỗ cảm giác cũng không giống nhau, cho nên…… Mắt thấy sẽ đến 12 điểm, có phải hay không hẳn là hơn nữa một hoàn mỹ dấu chấm tròn đâu?
Phong Uyển Nhu nhìn chằm chằm Tiểu Thảo tinh tế xem, theo trên mặt hắn hồng gia tăng, liên quan chính mình tim đập cũng kịch liệt đứng lên, nhất hạ nhất hạ là như vậy cường liệt. Ngươi…… Rốt cục đã hiểu sao?
Tiểu Thảo khẩn trương đích lòng bàn tay một mảnh hãn thấm thấp yên hoa bổng cuộn lên bên ngoài đóng gói giấy, Phong Uyển Nhu nhìn nhếch nhếch khóe môi, chẳng lẽ nhà nàng vật nhỏ không chỉ có đã hiểu còn đang suy nghĩ cái gì chuyện xấu. Phong Uyển Nhu cười cười, vươn hai tay hoàn ở Tiểu Thảo eo, đem cằm đặt ở của nàng bả vai. Được rồi, ngươi đã không dám, theo ta đến.
“Ngươi muốn làm gì?”
Mang theo một tia mị hoặc con ngươi nhẹ nhàng trát động, Phong Uyển Nhu lẳng lặng nhìn Tiểu Thảo, cảm thụ được kia thản nhiên độ ấm hòa thanh hương, Tiểu Thảo thân mình cương thành đá cẩm thạch, mặt bạo hồng vô cùng, lạnh lạnh hô hấp phun tại bên tai, không chỉ có không có dập tắt trong lòng hỏa, ngược lại gia lớn thế liên phát tiết cách đều không có.
“Ta –”
Vừa nhất mở miệng thanh âm liền run rẩy không giống bộ dáng, Tiểu Thảo co quắp nghiêng đầu nhìn chẩm nàng bả vai Phong Uyển Nhu, chỉ nhìn thấy một đôi hàm chứa thản nhiên tiếu ý con ngươi.
“Phong tổng……”
Tiểu Thảo mang theo một tia yếu ớt thanh âm, nói không rõ là thầm oán vẫn là làm nũng, Phong Uyển Nhu nhẹ nhàng nở nụ cười, không hề khó xử nàng, ngẩng đầu lên, chỉ là trong ánh mắt tiếu ý chưa lui, thủ còn ôm vào của nàng bên hông.
Tiểu Thảo nhìn nàng cắn cắn môi, mặt nhiệt nhiệt cũng không quản nhiều như vậy , còn như vậy đi xuống cũng bị Phong tổng cười nhạo tử, hít sâu một hơi, nàng xem Phong Uyển Nhu ánh mắt nói:
“Chúng ta cùng nhau phóng này cuối cùng một được không?”
Nói xong còn giơ lên thủ huy huy yên hoa bổng, Phong Uyển Nhu sửng sốt nhất hạ, nhấp thần nhìn Tiểu Thảo. Không được tự nhiên lâu như vậy vì này?
Tiểu Thảo xem Phong Uyển Nhu này biểu tình nghĩ đến nàng không bằng lòng, có chút khẩn trương giải thích:“Tuy rằng ta đến Phong Đằng không lâu, nhưng là mấy ngày nay thật sự yếu cám ơn Phong tổng, ân, ngươi đối ta thật sự rất tốt đâu.”, rất tốt rất tốt rất tốt……
Phong Uyển Nhu nhìn chằm chằm vào Tiểu Thảo ánh mắt, trong lòng nói không nên lời thất vọng.
“Hảo.”
Thản nhiên một dễ nghe không ra cái gì cảm tình, Tiểu Thảo cũng rất vui vẻ, run run rẩy rẩy giơ lên yên hoa bổng, giơ lên cánh tay qua lại vung.
“Liền này !”
Phong Uyển Nhu miễn cưỡng cười cười, nghĩ Tiểu Thảo nói cùng nhau phóng, nâng lên thủ liền muốn đi nắm tay nàng, bất thành tưởng Tiểu Thảo trước nàng một bước, thân mình về phía sau, học nàng vừa rồi ôm lấy chính mình động tác, đem Phong Uyển Nhu ôm sát trong lòng, thuận thế dùng tay phải cầm tay nàng, biến thành hai người cùng nhau cầm lấy yên hoa bổng.
Tiểu Thảo này một loạt động tác giống như là đánh võ phiến thân thủ bất phàm đại hiệp bình thường, nhất khí a thành không có bất cứ ngừng lại, Phong Uyển Nhu còn không có lộng hiểu được là chuyện gì xảy ra, Tiểu Thảo đã muốn dùng không tay trái châm yên hoa bổng, nắm của nàng tay phải nhẹ nhàng chớp lên.
Minh lượng hoa mỹ yên hoa tại trong nháy mắt thiêu đốt, thản nhiên phi hồng bài thượng Phong Uyển Nhu hai má, sở hữu thất vọng cùng thất lạc bị nháy mắt hạnh phúc bỏ thêm vào tràn đầy , Phong Uyển Nhu nhậm Tiểu Thảo nắm tay nàng qua lại vũ động, hơi hơi về phía sau kháo hướng về phía nàng, thân thể tướng bính trong nháy mắt, nàng có thể cảm giác được rõ ràng Tiểu Thảo run rẩy.
Yên hoa lượn lờ mang ra khói trắng, mười hai điểm tiếng chuông xao khởi, quảng trường thượng đám người hoan động, Tiểu Thảo ôm Phong Uyển Nhu cười giống hài tử, Phong Uyển Nhu hơi hơi nhắm hai mắt lại.
Có bao nhiêu tưởng liền dừng lại tại đây một khắc, Tiểu Thảo, thích ngươi, thật sự rất thích ngươi.
“Phong tổng.”
Yên hoa hầu như không còn thời khắc, Tiểu Thảo nhẹ nhàng kêu Phong Uyển Nhu danh tự, Phong Uyển Nhu mở mắt xoay người muốn đi xem Tiểu Thảo, trên mặt chợt lạnh, mềm mại thần hôn đi lên, còn đến không kịp Phong Uyển Nhu phản ứng, ôm ấp thất bại, Tiểu Thảo cắn thần mặt đỏ lên nhìn Phong Uyển Nhu liếc mắt một cái một câu cũng chưa nói quay đầu chạy.
Phong Uyển Nhu vuốt mặt mình lăng lăng đứng ở tại chỗ, thật lâu bất động, phảng phất nhược mộng cảnh, trên mặt dư ôn không ở lại để lại Tiểu Thảo ăn đường nãi hương, tim đập thác loạn vô tự, chung quanh nhân hoan hô huyên náo thanh hết thảy đều nghe không được, thật giống như là vỗ một hồi hắc bạch điện ảnh, quanh thân hết thảy đều nhanh tốc xẹt qua, tiêu cự chỉ dừng hình ảnh tại Tiểu Thảo kia một hôn hòa cuối cùng kia muốn nói lại thôi thoáng nhìn thượng.
Một giây lãng mạn, bởi vì ngắn ngủi mới càng phát để người hồi vị.
Tuyết luôn luôn tại hạ, cuống quít chạy về gia Tiểu Thảo không biết Phong Uyển Nhu rốt cuộc tại tuyết lý đứng bao lâu, chỉ là một cỗ não mở ra môn vọt vào phòng ngủ, ai cũng không lí ai cũng không nói, cấp Phong tổng nấu sủi cảo sự nhi cũng đều phao đến sau đầu , trong lòng tưởng tất cả đều là cái kia hôn.
Nàng thân Phong tổng , chủ động thân Phong tổng !
Phong tổng sẽ thế nào, có thể hay không chán ghét nàng? Có thể hay không không hề lí nàng? Không thể nào, như vậy thuần khiết một hôn, liền tính là bằng hữu cũng có thể …… Nhưng là chính mình rốt cuộc vì cái gì yếu hôn Phong tổng đâu? Là kìm lòng không đậu sao…… Tiểu Thảo thực rối rắm, đem đệm chăn đặng thành các loại hình dạng, Cỏ mẹ đến kêu nàng vài lần đi ăn cơm cũng chưa nghe thấy, trong đầu đều là Phong Uyển Nhu, có điểm vui vẻ có có điểm sợ hãi, không nói rõ tâm lý, đến cuối cùng mơ mơ màng màng ngủ.
Ngày hôm sau sáng sớm đứng lên Tiểu Thảo tựu vãng ngoại bào, Cỏ mẹ luân cái xẻng đuổi tới.
“Ngươi đi đâu vậy, ngươi ngoạn điên rồi có phải hay không? Đại niên lần đầu ngươi muốn đi đâu nhi? Ngươi còn có gia không gia? Nếu nói chuyện bạn trai ta cũng không nói ngươi, ngươi thí đều không có mỗi ngày ra bên ngoài chạy điên cái gì điên, chạy nhanh về nhà đi, ta cho ngươi lộng hồng thiêu khoai tây .”
Tiểu Thảo dựa vào tường xuyên hài, đối với Cỏ mẹ cưỡng bức lợi dụ hoàn toàn không lay được,“Ta đi xem lãnh đạo, cấp lãnh đạo tặng lễ.”, đừng nói nữa, ta vội vàng nhìn Phong tổng đâu.
“Đưa cái rắm, ngươi cho ta hồi ốc !”
“Bái bái, mụ, ta hảo yêu ngươi a.”
Tiểu Thảo rõ ràng hài cũng không xuyên lê bỏ chạy , thiết cũng không tọa, trực tiếp đánh xe đi Phong Uyển Nhu gia, tại trên đường nàng suy nghĩ thật nhiều biện pháp như thế nào giải thích hôm qua cái kia hôn, cuối cùng quyết định liền nói là chính mình xem hoa xem thật là vui , nhất thời đem nàng tưởng thành Cỏ mẹ , thân mụ một ngụm tổng không có việc gì đi?
Tiểu Thảo đến Phong Uyển Nhu gia thời điểm vừa tám giờ, nàng đứng ở cửa tưởng gõ cửa lại không dám, Phong tổng mệt mỏi lâu như vậy, như là loại này tiết ngày nghỉ luôn là yếu nghỉ ngơi , có thể hay không còn không có khởi a? Thử tính gõ hai hạ, quả nhiên không có người mở cửa, Tiểu Thảo cắn cắn môi, xoay người chuẩn bị đi trước mua điểm bữa sáng lại thượng đến, vừa quay người lại môn đã bị mở ra .
“Ách, Phong tổng.”
Tiểu Thảo xấu hổ nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu chỉ xuyên mỏng manh bạch sắc bán trong suốt áo ngủ, xem ra vẫn là vừa tắm rửa xong, tóc ẩm ướt , nhân tựa hồ cũng không cái gì tinh thần.
“Tiến vào”.
Lưu lại một câu Phong Uyển Nhu liền đi vào sát tóc đi, Tiểu Thảo do dự hạ, quan môn vào nhà .
Phong Uyển Nhu ngồi ở sô pha thượng sát tóc, Tiểu Thảo nhìn nàng tưởng giải thích ngày hôm qua sự, nhưng là xem nhân gia Phong tổng như vậy hoàn toàn sẽ không tưởng đề này, liền như vậy rối rắm Phong Uyển Nhu thổi xong rồi tóc, buông máy sấy nhìn Tiểu Thảo.
“Ăn cơm sao?”
Thanh âm mang theo nồng đậm giọng mũi, Tiểu Thảo ngưng nhất hạ lắc đầu.
“Cùng nhau ăn đi.”
Phong Uyển Nhu là sẽ không nấu cơm , chỉ là đơn giản nhiệt chút thổ ty phiến mở ra trên bàn, Tiểu Thảo theo quá khứ, Phong Uyển Nhu liếc nàng liếc mắt một cái, thấy nàng một bộ tâm sự mô dạng thở dài. Nếu ta không cho ngươi này bậc thang, ngươi sợ là vừa muốn chạy thoát đi.
Tiểu Thảo vừa nhìn thấy thổ ty khẩu vị đại khai, lau tương ăn một lại một, Phong Uyển Nhu tại một bên xem sinh khí, rất tốt, nàng ngày hôm qua bởi vì cái kia hôn ở bên ngoài đứng ước chừng có một giờ, sau khi trở về lăn qua lộn lại ngủ không được, nhìn nhìn lại trước mắt này, ăn đắc hương, tinh thần hảo, cảm tình vừa rồi kia khổ sở bộ dáng bất quá là bài trí.
“Dương Tiểu Thảo !”
Phong tổng lên tiếng , Tiểu Thảo sửng sốt nhất hạ, nắm bắt cuối cùng một thổ ty nhìn Phong Uyển Nhu,“A?”
“Ngươi đều ăn, ta làm sao được?”
Phong Uyển Nhu nhíu mày nhìn Tiểu Thảo, thật muốn tiến lên dùng sức chà đạp nàng kia hoàn tử mặt. Tiểu Thảo Thính Phong tổng như vậy vừa nói mặt nóng lên, buông cắn một ngụm thổ ty đưa cho nàng,“Cho ngươi.”
“Ngươi đều ăn ta như thế nào ăn?”
Khốn kiếp ! đại ngu ngốc !
“A…… Như vậy a.”, Tiểu Thảo nhìn bị chính mình cắn một ngụm thổ ty cũng có chút ngượng ngùng, đúng vậy, nàng đều cắn một ngụm , Phong tổng khả như thế nào ăn a.
Phong Uyển Nhu không nói lời nào liền như vậy nhìn Tiểu Thảo, nàng đổ muốn nhìn Tiểu Thảo còn có thể nói cái gì.
Suy nghĩ một hồi, Tiểu Thảo nghĩ thông suốt , ánh mắt cười đến mị thành một cái phùng, tại Phong Uyển Nhu nhìn chăm chú hạ, đứng dậy đi phòng bếp cầm thiết diện đao đi ra, lại trước mặt của nàng mặt, đem chính mình cắn kia một ổ bánh bao thiết điệu, thiết xong rồi, nàng vui vẻ đem thổ ty phiến phóng tới bàn lý đổ lên Phong Uyển Nhu trước mặt.
“Nhạ, tốt lắm !”
Vừa nhấc đầu liền thấy Phong Uyển Nhu lãnh nhất trương mặt, Tiểu Thảo khiếp sinh sinh nhìn nàng một cái, lại đem bàn tử kéo lại, không nói lời nào, cúi đầu nuốt thổ ty, như vậy hung làm gì……
“Dương Tiểu Thảo ngươi –”
Phong Uyển Nhu lời nói vừa nói đánh một nửa chuông cửa liền vang , hai người đều có chút kinh ngạc , đại niên lần đầu , trừ bỏ Tiểu Thảo còn có ai như vậy nhàn đến này.
Phong Uyển Nhu đứng dậy đi mở cửa, không có thổ ty phiến Tiểu Thảo lại đi ăn bánh bao phiến quay đầu nhìn nàng, môn mở ra , Tiểu Thảo miệng điêu bánh mỳ phiến “Lạch cạch” Nhất hạ điệu trên bàn .
Ngoài cửa nhân một chút cũng không khách khí, lôi kéo đại đại hành lý tương bước đi tiến vào.
Vàng nhạt thon dài tây khố, màu cà phê tu thân hưu nhàn phục, đại đại hắc sắc mặc kính, thực âu phạm ăn mặc sấn nàng có một cỗ nói không nên lời tuấn mỹ, liễu diệp mi, hồ mị mắt, bạc thần kiều mũi, ngũ quan tinh xảo đến cực điểm, so Phong Uyển Nhu hơn một phần quyến rũ thiếu phân thanh lãnh.
“Muốn chết ta .”
Nữ nhân một câu nói Tiểu Thảo mắt ánh mắt thiếu chút nữa đột đi ra, Phong Uyển Nhu lại đạm cười nhìn nàng, trong mắt lộ ra một tia ánh sáng.
Miệng hết thảy cũng chưa tư vị, Tiểu Thảo nhìn Phong Uyển Nhu trên mặt cười, tâm tình lập tức té đáy cốc. Tâm vừa ngã sấp xuống đáy cốc còn không có tới kịp nhặt lên, Phong Uyển Nhu lại bị cái kia dáng người nóng bỏng không rõ nữ nhân ôm ở trong lòng, ghê tởm hơn là người nọ cư nhiên còn hôn thân của nàng hai má, hơn nữa chính là hôm qua nàng thân địa phương ! ! !
Trong nháy mắt, Tiểu Thảo tan nát cõi lòng nát nhừ……
~~~ Chương 40 ~~~ LÀ TÌNH NHÂN SAO?
“Tỷ, ta đã trở về.”
Nữ nhân tại Phong Uyển Nhu bên tai thấp giọng nói, thanh âm có chút nghẹn ngào, Phong Uyển Nhu nghe được nhẹ nhàng cười, thân thủ sủng nịch sờ sờ của nàng hai má.
Tiểu Thảo tại một bên vẫn không nhúc nhích nhìn hai người, thời gian tựa hồ đều đọng lại bất động , toàn bộ tâm bị vét sạch bàn không cảm giác. Ai vậy…… Vì cái gì cùng Phong tổng như vậy thân mật. Muốn biết Phong Uyển Nhu tính tình lãnh ngạo là có tiếng , ngày thường liên mỉm cười đều rất ít càng đừng nói sờ nhân gia mặt như vậy thân mật động tác.
Hai người lại ôm một hồi, Phong Uyển Nhu vỗ muội muội bả vai an ủi, nhiều như vậy năm không gặp , tỷ muội lưỡng như trước là như vậy thân, vô luận cha mẹ cuối cùng lựa chọn như thế nào lộ, huyết mạch chi tình là vĩnh viễn cát không ngừng . Phong Uyển Nhu nhớ tới bên người Tiểu Thảo, hơi hơi đẩy ra còn ôm nàng không buông tay muội muội, nhẹ giọng nói:
“Tư Tư, ta cho ngươi giới thiệu một người.”
“Không cần.”
Phong Uyển Tư ghé vào Phong Uyển Nhu trong lòng tính trẻ con lắc đầu, nàng có bao nhiêu năm không gặp đến tỷ tỷ , thật vất vả quá niên trở về một lần còn lăng là nhiều ra đến một cái bóng đèn, đáng ghét, quả thực rất đáng ghét .
“Tốt lắm.”
Phong Uyển Nhu bất đắc dĩ cười cười, nàng đối muội muội quật cường tính cách cũng rất là bất đắc dĩ. Phong Uyển Nhu hòa Phong Uyển Tư tỷ muội lưỡng tuy rằng chỉ có một chữ chi sai, nhưng là tính cách lại kém cách xa vạn dặm, Phong Uyển Nhu là lạnh lùng lão luyện không dễ dàng biểu hiện chính mình cảm tình, Phong Uyển Tư còn lại là gợi cảm nóng bỏng nhanh mồm nhanh miệng, Phong Uyển Nhu vì vậy muội muội tính tình này không thiếu đau đầu.
Tiểu Thảo vẫn ngơ ngác nhìn hai nhân, trong mắt tuy rằng không có nước mắt, nhưng tâm lý lại sớm máu chảy thành sông. Nguyên lai Phong tổng không phải chỉ đối nàng tốt như vậy, nguyên lai Phong tổng không phải chỉ làm cho nàng hôn, nguyên lai hết thảy chỉ là nàng tự mình đa tình.
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo ánh mắt nhíu nhíu mày, ngươi lại suy nghĩ cái gì?
Phong Uyển Tư nhìn ra tỷ tỷ không thích hợp, theo nàng trong ngực đi ra, trắc thân, híp mắt cả vú lấp miệng em nhìn Tiểu Thảo.
“Ngươi ai a?”
Vì cái gì sẽ xuất hiện tại tỷ tỷ gia, tỷ tỷ nhưng là chưa bao giờ mang ngoại nhân trở về , nhìn ngươi trưởng này bạch hề hề bánh nhân đậu dạng, thật sự là nhịn không được khi dễ.
Tiểu Thảo không nói chuyện, đặc lạnh lùng nhìn Phong Uyển Tư liếc mắt một cái, ý đồ tại khí thế thượng không thua nhân.
Phong Uyển Tư nhìn Tiểu Thảo như vậy cười ra tiếng , quay đầu nhìn Phong Uyển Nhu,“Này ai a.”
Cư nhiên liên biểu tình đều cùng tỷ tỷ rất giống, có vấn đề, nhất định có vấn đề !
Tiểu Thảo cắn thần nhìn Phong Uyển Nhu, trong mắt tất cả đều là nước mắt, Phong Uyển Nhu nhìn nàng, trầm mặc không nói.
Này ngu ngốc, chẳng lẽ hiểu lầm cái gì? Cũng tốt, là nên khiến nàng nếm thử ghen tị tư vị.
Phong Uyển Tư ánh mắt tại tỷ tỷ hòa Tiểu Thảo chi gian tới tới lui lui, khóe miệng giơ lên, trên mặt tiếu ý gia tăng, kia biểu tình cực kỳ giống Phong Uyển Nhu. Tiểu Thảo trong lòng toan càng phát nhiều, so năm xưa lão dấm chua hoàn cho lực, tràn đầy sang nàng nước mắt đều đi ra .
Phong Uyển Tư cười cười, tiến lên một bước, chủ động vươn tay.
“Ngươi hảo, Phong Uyển Tư.”
Cái gì……
Phong hoàn tử??? ! ! !
Liên hoàn tử này xưng hô đều bị chiếm trước còn hòa Phong tổng một họ, Tiểu Thảo trong lòng phòng tuyến triệt để sụp đổ, cho tới nay nàng nghĩ đến chính mình là Phong Uyển Nhu duy nhất hoàn tử, không nghĩ tới nàng bất quá là một cái đồ dỏm, nhân gia đứng đắn hoàn tử hiện tại đến cùng nàng công việc .
Tiểu Thảo căn bản không để ý tới Phong Uyển Tư, cắn thần ai oán nhìn Phong Uyển Nhu liếc mắt một cái xoay người chạy.
“Ha ha, cười tử ta , tỷ, ngươi theo chỗ nào làm ra như vậy tiểu gia hỏa a.”
Mắt thấy môn bị Tiểu Thảo suất thượng, Phong Uyển Tư nhịn không được cười lên tiếng, Phong Uyển Nhu ôm song chưởng nhìn chằm chằm Tiểu Thảo phương hướng ly khai xem, thở dài một hơi, lắc lắc đầu. Được rồi, lại thương tâm , có phải hay không vừa muốn chạy trốn, này ngu ngốc.
Không thấy tỷ tỷ đáp lại, Phong Uyển Tư quay đầu nghi hoặc nhìn Phong Uyển Nhu, thấy nàng đầy bụng tâm sự bộ dáng, đầy mặt bất khả tư nghị.
“Không phải đâu, tỷ, đừng nói cho ta các ngươi có cái gì?”
“Mệt mỏi đi, đi nghỉ ngơi.”
Phong Uyển Tư không đáp nàng này tra, xoay người đi lạp muội muội hành lý, nếu là đối người khác của nàng mặt đã sớm lãnh xuống dưới , duy độc đối này muội muội, nàng thị như trân bảo, từ tiểu liền yêu thương có gia.
Phong Uyển Tư mặc kệ , thân thủ ôm lấy Phong Uyển Nhu eo, làm nũng dường như qua lại lắc lư.
“Tỷ, ta không phiền lụy ~ ngươi theo ta nói nói , kia hài tử là ai a.”
“Nàng không phải hài tử.”
Phong Uyển Nhu sửa đúng muội muội xưng hô, đã quên phía trước là ai tổng nói Tiểu Thảo là hài tử .
Phong Uyển Tư hai mắt ứa ra quang, nháy mắt không nháy mắt nhìn tỷ tỷ,“Không phải hài tử, đó là cái gì? Bảo mẫu? Người hầu? Tình nhân? Ái nhân? Tình phụ?”
“Được rồi.”
Phong Uyển Nhu nhăn lại mi, Phong Uyển Tư không bằng lòng bĩu môi,“Làm gì a, cư nhiên bởi vì một ngoại nhân nhượng ta, tỷ tỷ ngươi không đau ta , mệt ta nghĩ ngươi tưởng cơm cũng ăn không vô đi thấy cũng ngủ không được.”
Phong Uyển Nhu lắc lắc đầu, trảo khai Phong Uyển Tư triền tại nàng bên hông thủ, xoay người nhìn nàng, trong mắt có thản nhiên tiếu ý.
“Đúng vậy, thật sự là gầy rất nhiều, mặt đều viên .”
“Hừ.”
Phong Uyển Tư quyệt quyệt miệng, nàng trước mặt người ở bên ngoài tuy rằng không bằng tỷ tỷ lạnh lùng cường thế, nhưng là tuyệt đối là nữ cường nhân loại hình , khả duy độc đối tỷ tỷ, luôn là hội lưu lộ ra tiểu cô nương bản tính, trong lòng hắn, tỷ tỷ là duy nhất chân chính đau nàng yêu nàng nhân, đem kia ly hôn ba mẹ đều so không bằng.
“Ta đói bụng.”
Nói đến béo Phong Uyển Tư thấy ra đói bụng, buông ra tỷ tỷ, xoay người đi lạp tủ lạnh môn. Phong Uyển Nhu nhìn nàng lắc đầu sủng nịch cười cười, lôi kéo của nàng hành lý hướng phòng ngủ đưa.
“Thiên a !”
Mở ra tủ lạnh Phong Uyển Tư nhịn không được kêu lên,“Này đều cái gì a? Thổ ty, khoai tây chiên, màn thầu phiến, hồng thiêu khoai tây, du tạc thổ ty, bánh khoai tây, này đều cái gì a, tỷ, ngươi hiện tại liền ăn này đó?”
Đang ở phòng ngủ cấp Phong Uyển Tư hành lý tương quần áo nhất kiện kiện hướng tủ quần áo lý quải Phong Uyển Nhu trên tay bị kiềm hãm, nhớ tới Tiểu Thảo rời đi khi kia ai oán ánh mắt, hơi mím môi, ngồi ở trên giường.
Chưa từng có một người khiến nàng như vậy không thể nắm giữ, nàng hiện tại cũng không hiểu được Tiểu Thảo rốt cuộc tại khí cái gì, rõ ràng đã muốn hướng nàng báo tính danh, Phong Uyển Tư, Phong Uyển Nhu, chẳng lẽ nàng nghe không hiểu là tỷ muội?
Tiểu Thảo thật đúng là sẽ không nghe ra đến, về nhà sau hai mắt đăm đăm ngồi ở ghế trên ngây người.
Phong hoàn tử, phong hoàn tử……
Hảo thân mật xưng hô, nàng rốt cuộc là ai, Phong tổng bạn gái? Bằng không như thế nào hội Phong tổng như thế nào sẽ làm nàng thân, còn chủ động chụp của nàng mặt đâu? Nhưng là…… Phong tổng cũng khiến nàng hôn, hơn nữa đôi khi cũng sẽ chụp nàng nhất hạ, ân…… Chẳng lẽ nàng thành — trong truyền thuyết thế thân tiểu tam? !
Nhất tưởng đến nơi này, Tiểu Thảo cả người đều rét run, tuy nói tình yêu chẳng phân biệt được đúng sai, nhưng là nàng tối không muốn chính là phá hư người khác tình yêu . Nghĩ trước sau này mấy tháng Phong tổng đối của nàng cảm tình, Tiểu Thảo tâm thần không yên, cắn cắn môi, mở ra máy tính, có bệnh loạn chạy chữa tật xấu lại đi ra .
Mở cơ, liên lên mạng, Tiểu Thảo lại bắt đầu trăm độ, lần này vấn đề so lần trước minh xác nhiều.
Hỏi: Nếu một người bình thường đối với ngươi rất tốt, đôi khi sẽ nói ngươi là hoàn tử mặt, muốn niết mặt của ngươi lại cho ngươi thân của nàng mặt, nhưng là có một ngày một người tên là hoàn tử nhân ôm nàng thân, nàng còn sờ nhân gia mặt, đây là có chuyện gì? Chú: Ta thực nhận chân, xin đừng lại cho ta lộng yêu ma quỷ quái , cám ơn !
Tiểu Thảo ghé vào máy tính trước bàn kiên nhẫn đẳng, nửa giờ sau có đáp án , nhưng lại là hai điều.
Điều thứ nhất đáp án là: Nàng liền đem ngươi cho rằng cái kia hoàn tử thế thân, bằng hữu, sớm làm bứt ra đi, đừng thành người khác bóng dáng, chậm trễ chính mình cả đời hạnh phúc.
Đệ nhị điều: Nàng bất quá là tưởng cảm thụ nhất hạ bất đồng nhân bất đồng làn da mềm mại độ.
Trực tiếp xem nhẹ đệ nhị điều, Tiểu Thảo nhìn chằm chằm điều thứ nhất đáp án ngẩn người, bóng dáng…… Thế thân…… Phong tổng, thật sự sao? Ngươi thật sự như vậy cho rằng sao? Chúng ta đây lâu như vậy rốt cuộc tính cái gì……
Nước mắt không tự giác chảy xuống dưới, Tiểu Thảo rút ra một bên giấy vệ sinh dùng sức sát.
Một hảo hảo niên, liền bởi vì hoàn tử xuất hiện, Tiểu Thảo quá đắc phi thường không xong, vốn nghĩ không có việc gì thì đi tìm Phong tổng , khả nhất tưởng đến nàng chụp hoàn tử mặt hình ảnh, Tiểu Thảo trong lòng liền đổ đắc hoảng, không có điện thoại, không có tin nhắn, không có bưu kiện, sở hữu liên hệ đều bị chặt đứt, Tiểu Thảo không nhìn Phong Uyển Nhu liếc mắt một cái, về phần Phong tổng bên kia rốt cuộc như thế nào, nàng cũng vô tâm tư suy nghĩ , quá niên mấy ngày đó, suốt gầy ngũ cân.
Nghỉ dài hạn nhất chấm dứt, Tiểu Thảo vừa xong công ty thì nghe nói hành chính tổng giám đổi nhất vi họ phong mỹ nữ, nàng tại một bên yên lặng nghe đồng sự nghị luận chưa nói một câu, cầm cái chén đi tiếp nước ấm, không cần phải nói, khẳng định là cái kia phong hoàn tử, Phong tổng đều đã muốn đem nàng đưa Phong Đằng , nàng còn hoài nghi cái gì.
Ấn nước uống cơ, Tiểu Thảo ngơ ngác nhìn hạ lưu thủy, đầu nháy mắt chạy xe không.
“Dòng nước đi ra .”
Thản nhiên thanh âm hỗn loạn một trận quen thuộc hương khí, Tiểu Thảo mắt không hiểu đau xót, buông ra cái nút, cúi đầu xoay người cùng Phong Uyển Nhu gặp thoáng qua. Phong Uyển Nhu đứng ở tại chỗ nhìn Tiểu Thảo bóng dáng thật lâu bất động, đang ở một bên phao trà sữa Dạ Ngưng kỳ quái nhìn hai người, đây là làm sao vậy, qua năm như thế nào liền cùng không biết dường như?
Uống một ngụm trà sữa, Dạ Ngưng đẩy cửa ra vào thư ký thất, năm sau nàng theo thư ký bộ điều đến it bộ, mỗi ngày ăn cơm cái gì vẫn là kêu lên Tiểu Thảo chỉ là tiếp xúc so bình thường thiếu chút, không nghĩ tới nàng một bất lưu thần đứa nhỏ này liền thương tâm thành như vậy, ai, nàng này đương tỷ tỷ thật sự là lo lắng a.
“Thảo a, qua tuổi thế nào?”
Đi đến Tiểu Thảo bên cạnh bàn đặt mông tọa mặt bàn thượng, Dạ Ngưng cười tủm tỉm nhìn Tiểu Thảo. Tiểu Thảo nhìn chằm chằm máy tính màn hình thượng Vương Bát hòa Hắc Ngưu chụp ảnh chung, buồn bã ỉu xìu nói:“Hoàn hảo.”
Ai u, hoàn hảo, thì phải là thật không tốt , có vấn đề,“Ân, quá niên đều đi chỗ nào chơi?”
Tiểu Thảo ngẩng đầu trừng mắt nhìn Dạ Ngưng liếc mắt một cái,“Đi Phong tổng gia , ngươi muốn thế nào?”
“Tính tình lớn như vậy làm gì, ta không phải là hỏi một chút sao, như thế nào, lại ai mắng?”
Chẳng lẽ vi quá niên muốn ăn cái gì đả khởi đến đây? Dạ Ngưng nhìn chằm chằm Tiểu Thảo cân nhắc, Tiểu Thảo lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói:“Không phải, là Phong tổng bạn gái đã trở lại.”
Phốc — ! vừa uống tiến miệng trà sữa văng lên đi ra ngoài, Dạ Ngưng khụ nước mắt đều đi ra , Tiểu Thảo bận rộn cầm lấy một bên giấy đưa cho nàng, Dạ Ngưng đem miệng lau, gật đầu,“Cám ơn”, đứa nhỏ này cư nhiên qua một năm trở nên như vậy hiểu chuyện có nhãn lực giới.
Tiểu Thảo xem xét Dạ Ngưng lắc đầu, nói:“Không có việc gì, kia giấy ta vừa rồi lau nước mũi tới.”