Thực thủy một chương
Thừa dịp hiện tại còn không có đi học bù mã ra tới
Vừa mới cuối kỳ khảo thí kết thúc, chúng ta còn muốn học bù, đại khái 14 thiên hậu ta liền trở về, trong lúc sẽ không thất liên!
———————————————————————————————
Chương 66
Hai người tại chỗ ngồi xuống, bốn chưởng tương để, triển khai tu luyện. Có huyền lão ở chỗ này, bọn họ tự nhiên đừng lo cái gì. Hai người đã hoàn toàn tiến vào nhập định trạng thái, liên thủ tu luyện cơ hồ cùng bọn họ từng người tiến vào chiều sâu minh tưởng khi tu luyện tốc độ không sai biệt lắm.
Bất quá so với bên này tu luyện thực bình thường hai người, bên kia rền vang trên người lại dần dần xuất hiện trạng huống.
Xương bàn tay mang đến kịch liệt phỏng lệnh rền vang thân thể bắt đầu xuất hiện rất nhỏ run rẩy, run rẩy dần dần trở nên kịch liệt lên, nàng tay phải thượng ám kim sắc quang mang cũng trở nên càng thêm rõ ràng.
Bên cạnh nghỉ ngơi huyền lão tinh di mắt say lờ đờ đột nhiên trợn to, chợt lóe thân liền đến rền vang bên người, cẩn thận quan sát đến chính mình vị này quan môn đệ tử.
Nhìn rền vang hiện tại bộ dáng, huyền lão cũng âm thầm quở trách chính mình. Chỉ là nghĩ hồn cốt phẩm chất, lại là đã quên này khối hồn cốt sở chất chứa khổng lồ năng lượng hay không là rền vang có thể hấp thu. Xem nàng hiện tại bộ dáng, rõ ràng là không chịu nổi.
“Rền vang, kiên trì trụ.” Huyền lão khẽ quát một tiếng, ở ngay lúc này ai cũng không giúp được nàng. Hấp thu hồn cốt cần thiết muốn dựa vào lực lượng của chính mình, một khi có ngoại lực tham gia, như vậy, ngoại lực liền sẽ bị lôi kéo trong đó. Trừ phi huyền lão vĩnh viễn đi theo rền vang bên người, hơn nữa đem lực lượng của chính mình rót vào nàng trong cơ thể, nếu không, này khối hồn cốt tùy thời đều có khả năng bùng nổ.
“Lão sư, tay của ta muốn hòa tan, ta kiên trì không được.” Rền vang đau kêu một tiếng, rốt cuộc bảo trì không được khoanh chân mà ngồi tư thế, đột nhiên nghiêng người, phác gục trên mặt đất, tay phải chộp vào trên mặt đất, tức khắc trực tiếp cắm vào bùn đất bên trong. Nhưng cho dù là như thế này, cũng không thể thay đổi nàng lúc này thống khổ.
Lúc này đang ở tu luyện đường tam cùng hoắc vũ hạo bị rền vang tiếng thét chói tai bừng tỉnh, nhìn rền vang bộ dáng, hoắc vũ to lớn ăn cả kinh, đường tam lại là buột miệng thốt ra “Hồn cốt phản phệ” bốn chữ.
“Huyền lão, rền vang rốt cuộc làm sao vậy? Còn có đường bạc, hồn cốt phản phệ lại là cái gì?” Hoắc vũ hạo có chút khó hiểu hỏi.
“Cái gọi là hồn cốt phản phệ, chính là bởi vì hồn cốt lực lượng quá mức khổng lồ, hấp thu hồn cốt người không có cách nào ngăn chặn lực lượng như vậy, do đó bị hồn cốt lực lượng phản phệ tình huống.” Đường tam giải thích nói.
Hoắc vũ hạo vừa nghe như vậy giải thích, vội vã nói: “Kia hiện tại làm sao bây giờ?”
Huyền lão chua xót nói: “Tiếp tục như vậy đi xuống, chỉ sợ cánh tay của nàng……”
Rền vang lúc này đã là mặt như giấy vàng, cánh tay phải truyền đến kịch liệt thống khổ lệnh thân thể của nàng không ngừng co rút, nếu không phải có huyền lão phong ấn, chỉ sợ kia ám kim khủng trảo lực lượng đã phản phệ đến nàng toàn thân, có sinh mệnh chi ưu.
Nhìn rền vang tình huống, đường tam do dự mà, muốn hay không trước đem hoắc vũ hạo chụp hôn, sau đó lại đi trợ giúp đứa nhỏ này. Nói thật ra, đường tam trước đó cũng không nghĩ tới sẽ ở cái này cô nương trên người xuất hiện hồn cốt phản phệ tình huống. Rốt cuộc hắn năm đó được đến ngoại phụ hồn cốt tám nhện mâu thời điểm cũng là vừa rồi hấp thu đệ tam hồn hoàn, hoàn toàn không có vấn đề.
Bất quá hắn vẫn là bỏ qua hồn thú phẩm chất vấn đề, hơn nữa lúc ấy hắn vội vã đi cứu tiểu vũ, hấp thu hạ cái kia ngoại phụ hồn cốt là tất nhiên tình huống.
Ở mọi người đều trầm mặc thời điểm, đường tam kinh quá suy tư, vẫn là quyết định trợ giúp rền vang. Ngồi xổm rền vang bên người huyền lão nhìn đường tam đã chậm rãi nâng lên cánh tay, chuẩn bị đánh bất tỉnh hoắc vũ hạo thời điểm, hắn nghe thấy hoắc vũ hạo dứt khoát kiên quyết nói: “Huyền lão, ta đến đây đi.”
Hắn ngữ khí dị thường kiên định.
Đường tam thủ đao khó khăn lắm ngừng ở khoảng cách hoắc vũ hạo sau cổ chỗ không đến một tấc địa phương, hắn trầm mặc thu hồi tay, nếu hoắc vũ hạo đã quyết định hảo, hắn cũng lại làm thượng một ít dư thừa sự tình.
Huyền lão thở sâu, ánh mắt sáng quắc nhìn hoắc vũ hạo, “Hài tử, lão phu cũng không nhiều lắm dong dài. Nếu lần này ngươi bởi vậy mà bị thương. Ta đánh bạc này mạng già cũng nhất định sẽ giúp ngươi khôi phục.”
Hoắc vũ hạo tay phải ổn định chộp tới rền vang tay phải, huyền lão dần dần phóng thích bị phong ấn hồn bút lực mạnh mẽ lượng, rền vang thừa nhận thống khổ cũng dần dần chuyển dời đến trên người hắn. Rốt cuộc, sở hữu ám kim khủng trảo lực lượng toàn bộ tiến vào đến hoắc vũ hạo hữu chưởng bên trong. Rền vang hừ nhẹ một tiếng, ở ngất đi. Đường tam tay mắt lanh lẹ, đem nàng nhận lấy.
Huyền lão nhìn đã nằm ở đường tam trên người rền vang cùng đang ở hấp thu hồn cốt hoắc vũ hạo, đáy mắt có chút phức tạp, hắn đem thanh âm bức thành một đường, hỏi đứng ở bên cạnh đường tam: “Tổ tiên đại nhân, ngươi có phải hay không cũng không có cách nào?”
Đường tam nhẹ nhàng gật đầu, hồi phục nói: “Kỳ thật liền tính là ta, cũng chỉ có giúp đứa nhỏ này đem này khối xương bàn tay lấy ra, một lần nữa phong ấn. Muốn nói trợ giúp nàng hấp thu này khối hồn cốt nói, tới rồi hồn bút lực mạnh mẽ lượng đã hoàn toàn kích phát ra tới tình huống dưới đã hoàn toàn không có khả năng. Ta hẳn là chú ý, cái này cô nương hấp thu này khối hồn cốt khả năng sẽ ra một ít ngoài ý muốn.”
Huyền lão cười khổ lắc đầu: “Là ta lòng tham, chỉ lo suy xét này khối hồn cốt phẩm chất, quên suy xét rền vang thân thể thừa nhận tình huống.”
Hai người một cái đứng, một cái khác ôm một cái hôn mê cô nương, cứ như vậy thủ hoắc vũ hạo hấp thu hồn cốt, thủ một đêm. Trong lúc, huyền lão nhìn hoắc vũ hạo một lần lại một lần giãy giụa, không cấm âm thầm cảm thán, không hổ là mục lão coi trọng người a!
Sáng sớm, cùng ngày biên xuất hiện một tia bạch khí thời điểm, hoắc vũ hạo trong miệng đột nhiên phát ra một tiếng gầm nhẹ, hắn cánh tay phải bỗng nhiên nâng lên, chỉ nghe “Vèo” một tiếng, năm ngón tay chỗ huyết quang phụt ra, chợt kéo dài ra năm đạo ám kim sắc quang mang, này năm đạo quang mang dài chừng một thước nhị tấc, thượng khoan hạ hẹp, tựa như đao củ ám kim sắc lưu quang tựa như nước gợn giống nhau nhộn nhạo. Đương chúng nó xuất hiện trong nháy mắt, không khí không tự giác phát ra rất nhỏ gào thét.
Thở dài một hơi, hoắc vũ hạo thân thể hơi hơi nhoáng lên, tại bên người huyền lão trợ giúp hạ mới không có ngưỡng đảo, hắn theo bản năng dùng tay phải chống đất. Đầu ngón tay ám kim khủng trảo lại là không có phát ra bất luận cái gì tiếng động liền lặng yên cắm vào mặt đất.
Hoắc vũ hạo tựa hồ cảm giác được cái gì, theo bản năng giơ tay, đem ám kim khủng trảo rút ra. Nhìn bàn tay thượng ám kim sắc, hắn ý niệm hơi hơi vừa động. Chỉ thấy lưỡi dao sắc bén tức khắc như là băng tuyết hòa tan giống nhau lặng yên biến mất, hắn tay phải cũng tùy theo khôi phục bình thường.
Rốt cuộc thành công, hoắc vũ to lớn đại nhẹ nhàng thở ra. Đường tam cùng sớm đã tỉnh lại rền vang vẻ mặt quan tâm nhìn hắn. Đường tam có chút nhẹ nhàng, rền vang nhưng thật ra cảm kích thật sự.
“Thành công?” Đường tam hỏi.
Hoắc vũ hạo miễn cưỡng cười, nhìn rền vang nói: “Đoạt ngươi hồn cốt.”
Rền vang nghẹn ngào nói: “Lớp trưởng, ngươi như thế nào có thể như vậy? Nếu không phải ngươi, cánh tay của ta liền……”
Hoắc vũ hạo ha hả cười, nói: “Yên tâm đi, sẽ không làm ngươi lấy thân báo đáp.”
Huyền lão thanh âm cũng tràn ngập nhẹ nhàng, “Ân, hoàn toàn dung hợp, không thành vấn đề. Thật không nghĩ tới này ám kim khủng trảo hữu chưởng cốt dung hợp thế nhưng như thế thống khổ, lực phá hoại chi cường, viễn siêu ta đoán trước. Vũ hạo, lão phu không thể không nói, ở ngươi cái này tuổi, có thể làm ta sinh ra ra bội phục loại này cảm xúc, ngươi vẫn là cái thứ nhất.”
Hoắc vũ hạo cười khổ nói: “Huyền lão, nay chúng ta có phải hay không nghỉ ngơi một……” Còn không có nói xong câu đó, hắn giống như là có lựa chọn tính giống nhau, ngã xuống đường tam trên người.
Ta đây là cái gì mệnh a, đường tam trong lòng âm thầm oán giận.
Chờ đến hoắc vũ hạo tỉnh lại thời điểm, ba người lại lần nữa tiến vào tinh đấu đại rừng rậm.
———————————————————————————————
Làm ta ngẫm lại, chương sau nào đó thụy thú liền phải ra tới
Trước đó nghĩ kỹ rồi nàng một trăm loại an bài phương pháp
Nhưng là một lần nữa tìm đọc nguyên tác lại phát hiện, ta còn cần an bài một chút tam ca soái địch quân vẻ mặt bộ dáng