[VKook] Mộng Hưởng Ôn Nhu

By duonghoangyen09

1.8K 130 0

Tác giả: Dương Hoàng Yến Thể loại: Ngược. Cảm xúc. Một cuộc hôn nhân lạnh lẽo. Tình yêu là mũi tên một chiều... More

Chap 1: Hữu duyên
Chap 2: Tác hợp
Chap 3: Sét đánh Kookie rồi
Chap 4: Tương tư
Chap 5. Nhiếp ảnh gia
Chap 6: Jungkook! Kết hôn đi!
Chap 7: Vị trí?
Chap 8: Đêm tân hôn muộn!
Chap 9: Anna của anh về rồi đây
Chap 10: Chào Jungkook! Tôi là Anna
Chap 11: Tước đoạt
Chap 12: Thủ đoạn
Chap 13: Chồng! Âu yếm em đi.
Chap 14: Đêm qua anh ngủ ngon không?
Chap 15: Để tâm đến em chút đi Kim Tổng
Chap 16: Em dám ngoại tình?
Chap 17: Tai họa
Chap 18: Buông bỏ
Chap 19: Ngoại thành
Chap 20: Ôm hận
Chap 21: Con ổn mà!
Chap 22: Bài ngửa
Chap 23: Truy đuổi
Chap 24: Em ở đâu? Jeon Jungkook!
Chap 25: Vạch Trần
Chap 26: Trả đũa (1)
Chap 28: Hối hận
Chap 29: Tường thuật
Chap 30: Có 1 Kim Taehyung đợi em!
Chap 31: Thỉnh cầu tha thứ
Chap 32: Thỉnh cầu tha thứ (2)
Chap 33: Thỉnh cầu tha thứ (3)
Ngoại Truyện Mộng Hưởng Ôn Nhu

Chap 27: Trả đũa (2)

36 4 0
By duonghoangyen09

__ Anh anh cái gì? Anh làm sao? Hửm?

Hắn giương mắt nhìn Choi Anna. Ánh mắt chẳng còn lưu lại chút tình nào dành cho ả. Ngay lúc này Kim Taehyung mới nhận ra, đã từ lâu, lúc Choi Anna xuất hiện Hắn chỉ vui mừng, vui mừng vì người Hắn mong đợi bao năm cuối cùng xuất hiện. Thế nhưng mọi lần gần gũi tiếp xúc Hắn không còn cảm giác như 6 năm yêu nhau trước đó. Vậy Hắn vì lí do gì cứ đứng ra che chắn cho ả mà làm Jeon Jungkook đau khổ?

Hắn cố lục tìm trong mắt Choi Anna. Cũng chẳng chứa chút tình cảm đặc biệt nào dành cho Hắn. Khác xa với ánh mắt đẫm nước mắt đến đáng thương của Jeon Jungkook nhìn thẳng vào mắt Hắn hỏi câu cuối cùng trước khi kí vào tờ đơn ly hôn
"Anh có bao giờ thương em dù chỉ 1 lần không?".

Kim Taehyung nhiều lúc cũng thấy bản thân kì lạ. Mỗi lần thấy Jungkook cười hay chăm chú làm gì đó, Hắn ngẩn ngơ xao xuyến. Mỗi lần Jungkook muốn hôn Hắn, tim Hắn đập loạn nhưng lại lạnh lùng quay đi né tránh. Mỗi lần Jungkook khóc, lòng Hắn không kìm nỗi sự xót xa. Nhưng tại sao có gì có cứ chặn mọi cảm xúc của Kim Taehyung lại, khiến khoảng cách của Hắn và Jeon Jungkook xa dần.

Dễ hiểu thôi. Bởi lẽ bên cạnh Hắn là mối tình đầu ngày ngày kề cận. Làm sao Hắn toàn ý quan tâm đến Jungkook được.

Lặng 1 lúc Hắn bỗng nhẹ giọng nhưng tay thì ngược lại, bóp xương cằm cô ả như muốn nghiền nó vỡ vụn. Giọng nói Hắn trầm khàn, nói chậm rãi và mang 1 chút tâm tư

__ Choi anna. Đôi mắt cô sắc sảo. Nhưng tôi chẳng thấy gì ngoài đáy không rỗng tuếch. Ngược lại, Jeon Jungkook có đôi mắt hồn nhiên, trong đó chứa đầy tình yêu và cả sự chịu đựng. Chính cô là người dùng tay che mắt tôi, khiến tôi như loạng choạng bước đi trong tối, trước nay chưa bao giờ nhìn nhận tình yêu của em ấy. Tôi đã biết hết mọi thủ đoạn của cô. Lúc tôi biết cô là kẻ đứng sau mọi chuyện phiền phức xảy ra Jungkook cô biết tôi nghĩ gì về cô không? Hèn hạ, đê tiện, tiểu nhân. Đến khi biết cô làm điếm nữa thì tôi chẳng còn lời nào để tả về cô nữa cả, quá ghê tởm. Tôi trách mình rất nhiều khi mù quáng che chắn đứng về phía cô mà chưa từng 1 lần nghe Jeon Jungkook giải thích.

Choi Anna cố lắc đầu hòng thoát khỏi tay Kim Taehyung nhưng không được vì sức bóp khá chặt nên chỉ có thể nhướn đôi mày. Mặt vênh váo

__ Sao? Tự dưng thấy yêu vợ mình à?
Jeon Jungkook sẽ không bao giờ quay về bên anh nữa đâu. Anh động não đi. Sau tất cả những gì anh làm ra với cô ta. Liệu cô ta có còn yêu anh nữa không? Tôi cá chắc cô ta sẽ hận anh gấp vạn lần anh hận tôi lúc này. Trách ai được đây, tại anh quá ngu xuẩn thôi, làm sao trách tôi được.

Kim Taehyung đứng phắt dậy. Đi lại phía ghế gồi xuống, mặt lạnh như tiền

__ Tụi mày vất vả rồi. Hàng còn ngon đó. Anh tặng mấy chú chơi xả stress.

Hắn vừa thốt ra câu nói đó vừa hất mặt ý nhắm vào Anna. Mấy tên đàn em nghe dứt câu liền sáng mắt.

__ Cho tụi em thật hả anh Kim?

__ Dâm lắm đó. Anh nghĩ mấy chú thích. Có điều đâm cho mạnh. Thằng nào thúc nhẹ anh phế của nợ thằng đó.

Kim Taehyung không đắn đo quăng ả cho người khác. Muốn ả hiểu rằng ả không còn chút giá trị nào với Hắn.

Choi Anna trố mắt nhìn Hắn. Vẻ mặt kênh kiệu lúc nãy vụt biến mất. Lắc đầu lia lịa sợ hãi. Bây giờ chỉ còn lại là những lời van xin thảm thiết không ngừng

__ Taehyung à đừng, đừng làm vậy với em. Xin anh hãy tha cho em 1 con đường sống. Em sẽ tránh xa anh và Jeon Jungkook. Tuyệt đối không bao giờ xuất hiện là phiền 2 người. Taehyung tha cho em, tha cho em đi Taehyung ....

__ Được. Tôi sẽ tha. Nhưng đến khi nào Jeon Jungkook trở về bên tôi đã. Còn từ bây giờ đến lúc Jungkook trở về. Mỗi ngày cô đều sẽ được hưởng thụ hoang lạc cùng đàn ông. Bình tĩnh nào. Thời gian qua chỉ lang chạ với mỗi côn thịt của tôi. Chắc thèm khát côn thịt của đàn ông khác chứ hả? Nhanh thôi, cô sẽ được mấy chú em của tôi làm cho thỏa mãn.

Hắn khẩy 1 ngón tay. Đàn em liền hiểu ý. Trong nháy mắt thân thể ả đã lõa lồ không 1 mảnh vải trước mặt 8 thằng đàn em của Kim Taehyung. Trên người rất nhiều vết roi chằn chịt đã có máu chảy thành giọt.

__ Ngày nào mấy chú cũng sẽ được thao con điếm này. Duy nhất không được để nó chết.

__ Dạ anh Kim.

__ Từng đứa một. Lên đi. Thằng nào đâm nhẹ anh cắt à nha. Làm cho ra dáng 1 thằng đàn ông vào cho anh.

Choi Anna bây giờ đang nằm dưới thân 1 tên cao lớn. Vì chưa được làm tình mơn trớn đã bị đâm vào đột ngột nên ả quằn quại đau đớn. Tên kia thúc từng cú mạnh bạo, dần dần ả cảm nhận mình đã thích nghi được. Bỗng tên đó gầm lên 1 tiếng rồi bắn hết vào trong, cô ta chỉ vừa mới kịp thích nghi hắn đã bắn rồi rút ra. Rất nhanh 1 tên khác bước tới thế chỗ đâm mạnh vào. Ả lại được lấp đầy bởi cú đâm vào mạnh mẽ theo phản xạ rên ứ lên

__ Ưm....aaaaa

Kim Taehyung ngồi như một vị lãnh chúa, chân này gác chân kia, cầm điếu thuốc trên tay, miệng phì phà làn khói xám. Chợt nghe ả ư a, Hắn cười khinh bỉ.

__ Mẹ nó. Đang bị cưỡng bức mà cũng rên rỉ kích tình được. Con điếm dâm đãng. Bịt miệng nó lại.

Được lệnh. 1 tên khác đi tới bóp miệng ả há to ra. Ả biết tên này muốn làm gì mình nên vội lắc đầu bặm chặt miệng lại. Tức điên máu, tên đó tát ả liên tục 3 cái khiến miệng ả rách chỗ khóe bật máu tươi, lúc này vì đau đớn nên ả đành thả lỏng để tên kia đút côn thịt của mình vào. Nhanh chóng côn thịt lấp ngập cổ họng ả. Bị 2 luồng tấn công cả trên và dưới. Cô ta khó chịu và ngợp thở, đau đớn thân xác vô cùng.

Kim Taehyung thấy cảnh tượng hoang dâm rất hài lòng. Rất xứng đáng với Choi Anna. Hắn cười chế giễu vào mặt ả đang nhìn mình ý muốn Hắn bảo đàn em dừng lại.

__ Từ hôm nay trở đi. Khi nào anh chưa báo chị dâu đã về thì hàng ngày luân phiên nhau bức nó cho anh. Quay clip gởi cho anh, thằng nào thúc nhẹ thì tự biết hậu quả. Nhắm quá sức cho nó nghĩ, không được để nó chết.

Tất cả đồng loạt

__ Dạ anh Kim.

Hắn quay bước đi. Không quên trao ả 1 cái liếc mắt sắc lẹm. Kim Taehyung ra khỏi nhà hoang, mặc kệ mọi thứ bên trong ngôi nhà đó. Hắn đã lấy lại được mọi thứ và ruồng bỏ tất cả những gì đáng vứt đi.

Kim Taehyung bây giờ có tất cả. Duy nhất Jeon Jungkook và tình yêu của Y đã vụt mất khỏi Hắn.

__ Ưnggg....aa, buông ra, dừng lại...tôi xin các người

__ Nè cô em. Van xin dừng lại mà cứ rên như thế sao anh dừng lại được đây.

Bỏ ngoài tai những lời van xin. Đám đàn em vẫn thay phiên nhau đâm rút thô bạo bên trong cô ta. Lúc nào cô ta ương bướng chống cự chúng sẽ đánh đập không thương tiếc.

Thời thống khổ của Choi Anna đã tới. Đúng là thời tới đỡ không kịp. Chỉ kịp rên!

Continue Reading

You'll Also Like

120K 5.5K 37
𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛 Series giã gạo cùng miu thói ♡
14.8K 890 55
Em là con của những cơn gió . Gió nhẹ nhàng không hấp tấp từ tốn rất ôn nhu nhưng đôi khi lại mạnh bạo càn quét
48.3K 2.8K 48
Tác giả: Dung Quang Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: nguyennphuongg.wordpress.com Trạng thái: Full CP: Lingling & Orm Văn án: "Này, này, cậu biết tin gì ch...
2.4K 169 7
Au: Yeongi Thể loại: Fanfiction, shortfic Ngày phát hành: 170305 "Cậu từ khi nào đã trở thành tín ngưỡng trong tôi? Một tín ngưỡng tuyệt đẹp!" HE cho...