[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜�...

By rj_bbi

7.6K 772 312

tell me that you love me. More

𝓹𝓻𝓮𝓪𝓶𝓫𝓵𝓮
ⒾⓂⓅⓊⓁⓈⒺ
𝐬𝐞𝐫𝐞𝐧𝐝𝐢𝐩𝐢𝐭𝐲
🇹 🇷 🇮 🇻 🇮 🇦
🅸🅽🆃🅴🆁🅻🆄🅳🅴
𝚎𝚝𝚎𝚛𝚗𝚒𝚝𝚢
𝕚𝕝𝕝𝕚𝕔𝕚𝕥
M̶I̶ C̶A̶S̶A̶
🅐🅛🅣🅢🅒🅗🅜🅔🅡🅩
𝔫𝔢𝔪𝔬𝔭𝔥𝔦𝔩𝔦𝔰𝔱
té méraire
NGOÀI LỀ =))))
ʏᴀ' ᴀʙᴜʀɴᴇᴇ
s̸a̸u̸d̸a̸d̸e̸
ᴋᴏɪ ɴᴏ ʏᴏᴋᴀɴ
sᴛɪʟʟ
ᴡɪᴛʜ
ʏᴏᴜ
not spring,
l̶o̶v̶e̶ o̶r̶ ,
𝕔𝕙𝕖𝕣𝕣𝕪 𝕓𝕝𝕠𝕤𝕤𝕠𝕞
ʟᴏ$ᴇʀ
ᴇǫᴜᴀʟ
ʟᴏ♡ᴇʀ
limerence
ѕereιn
Lux
ichigo
ichie
𝓁𝒶𝓅𝓈ℯ
ѕнadow
awaĸe
annoucement

ᴍᴀᴢᴇ

234 31 19
By rj_bbi


|Every day you seem too far awayEvery time you do, I tell myself I'm waiting right here|

Mãi tận hưởng hơi ấm của yuna mà ryujin không nhận ra được mình đã ngủ quên từ lúc nào, cho đến khi yuna gọi cô dậy.

-ryujin, ryujin.

ryujin lờ mờ mở mắt và nhận ra bản thân đã ngủ quên trên vai yuna lúc nào không hay. yuna cũng không thấy phiền hà gì , chỉ sợ chị trễ giờ, người thiệt thòi sẽ là chị mà thôi.

- xin lỗi, chị.. chị ngủ quên.

ryujin luốn cuốn xin lỗi yuna nhưng vì quá ngạin nên chị đứng lên trước, yuna cũng đứng lên theo. Cả hai ngay sau đó đi ra bên ngoài, ryujin ngượng chín mặt không biết nói gì, còn yuna cũng đứng sau lưng chờ chị cất tiếng.

- ừm.. tối gặp lại rồi mình nói chuyện, chị đi trước.

ryujin ngượng ngùng bỏ đi xuống dưới, còn mỗi mình yuna trên tầng thượng của trường. yuna thở dài, ánh mắt có phần buồn khi nhìn về phía bầu trời xám xịt kia. Lấy điện thoại ra, yuna mở lên phần tin nhắn được gửi từ tối qua.

" yuna, chị nhớ em"

Là của ryujin. Tối qua yuna đã không ngủ được vì dòng tin nhắn này, nó đến đột ngột, nó tạo hy vọng cho yuna và bây giờ mọi thứ có lẽ sẽ sụp đổ trước mắt yuna một lần nữa. yuna cất điện thoại đi rồi cũng đi về lớp.

--------------

ryujin chuẩn bị rời đi để sang nhà yuna thì umma shin vịnh cô lại.

- jinie, con ngồi đây nói chuyện với umma một chút.

ryujin nhìn bà một chút rồi cũng ngồi xuống bên cạnh bà. Thấy con gái cũng đang chờ đợi mình nên bà shin vào luôn vấn đề chính.

- ryujin, umma cũng đã từng tuổi này umma thật sự mong muốn được một lần trông thấy con mặc áo cưới đấy con biết không?

ryujin trầm mặc, ánh mắt có phần lãng tránh bà.

- thế tại sao con vẫn không chịu beomgyu thế

ryujin thở hắt ra, nội tâm ryujin bây giờ thật sự đang đấu tranh rất kịch liệt. Một bên là cho umma, một bên là cho bản thân mình.

- umma, con với beomgyu thật sự không thích hợp.. 

- tại sao? Thằng nhóc ấy đã thích con đã lâu lắm , với lại cũng từng chơi với con thuở bé, không lẽ con cũng không có cảm tình với nó sao? 

umma shin bắt đầu mất kiên nhẫn. ryujin cũng không muốn để chuyện này kéo dài thêm nữa.

- umma, con thật sự không thể yêu beomgyu.. con chỉ xem anh ấy là bạn thôi.

umma shin bắt đầu có những dấu hiệu tức giận và không mấy hài lòng với ryujin.

- ý con là sao? Thằng bé tốt tính,  thích chăm sóc con, bây giờ con bảo con không thích nó. Thế khoảng thời gian đó của con với nó là gì?

ryujin bắt đầu không thể chịu được tư tưởng của mẹ mình, cô liền bật lại.

- con muốn cho bản thân mình cơ hội để xem liệu beomgyu có phải là tình yêu của con không và  con thấy hoàn toàn không phù hợp!!!

umma shin khó hiểu đáp trả.

- nhưng thằng nhóc ấy nó yêu con kia mà.. umma cũng đã già rồi, không lẽ đến lúc chết cũng không được nhìn thấy con đi vào lễ đường sao?

ryujin hít một hơi bình tĩnh nói.

- umma, con thật sự không thể yêu beomgyu. umma hãy hiểu cho con đi, cuộc đời này là của con, umma à..

ryujin nhẹ nhàng nói với umma shin. Bà cũng dịu lại nhìn ryujin với ánh mắt đượm buồn.

- umma , muộn rồi, con phải đi dạy, nếu con có về trễ thì umma cứ ngủ trước đi nhé! 

ryujin hôn nhẹ vào má của umma shin rồi nhanh chóng ra xe, hôm nay cô tự muốn tự đi đến nhà yuna , đồng thời cũng muốn né tránh beomgyu một thời gian.

--------------

beomgyu vì bị ryujin né mặt mà lại ngồi uống rượu, cứ hết rồi lại rót, hết rồi lại rót. Trùng hợp thay, taehyun lại trông thấy beomgyu ngồi một mình như vậy. Cậu lập tức đi đến ngồi cùng beomgyu.

- đừng uống nữa.

Bị giật mất chai rượu, beomgyu chau mày nhìn lên xem là ai mà gan lại to như thế. Đôi mắt nheo nheo để nhìn thấy rõ nhưng xem ra vì cơn say mà beomgyu bị hạn chế mất tầm nhìn.

- cậu là ..ức .. ai? Trả soju lại cho tôi.

beomgyu vơ vào trong vô thức, cứ quơ tay trước mặt taehyun mà mãi vẫn không lấy lại được chai soju. taehyun nhìn beomgyu trong bộ dạng này, liền cảm thấy đáng yêu rồi bật cười.

- anh muốn uống thì em sẽ uống cùng anh.

Giọng taehyun cất lên lại một lần nữa, lần này, beomgyu mới chú ý đến.

- là cậu sao taehyunie?

taehyun chỉ ừm một cái rồi uống lấy một ly soju.

- có cậu ở đây cũng tốt, tôi buồn quá taehyun à.

taehyun biết những điều mình sắp phải nghe phần nào cũng sẽ làm bản thân đau lòng thôi nhưng mà.. ai lại chẳng ngu khờ trước người mình yêu.

- em sẽ ngồi đây nghe anh, anh nói đi beomgyu.

beomgyu nở nụ cười nhẹ trước ý tốt của taehyun. Cậu thở hắt ra rồi nói tiếp.

- anh và ryujin biết nhau từ hồi còn nhỏ, anh với cậu ấy thân với nhau lắm. Thời đấy các cụ hay gọi là " thanh mai trúc mã " đấy em biết không?

- ừm.

- bọn anh cứ thế lớn cùng nhau. Đến một ngày thì anh phải sang nước ngoài du học. Lúc đấy anh cũng chả nghĩ gì đâu. Rồi cứ thế, anh nhận ra mình không thể xóa hình ảnh của ryujin ra khỏi tim mình được..

taehyun liên tục uống soju vào người để kiềm nén lại bản thân, trong khi đó beomgyu say mèm tiếp tục nói.

- anh biết ryujin cũng có đi du học vì khi đấy anh có về hàn một lần để tìm nhưng không thấy. Cuối cùng, có duyên  nhưng lại không có phận.

beomgyu khinh bỉ cười.

- ryujin ấy! Cô ấy không yêu anh!

taehyun nghe thấy được sự đau lòng bên trong từng ca chữ của beomgyu. Cậu tự hỏi tại sao beomgyu lại ngu ngốc như mình đến thế. Đáng ra beomgyu phải đi tìm người khác yêu mình chứ không phải mãi bám lấy một người mãi như thế.

- beomgyu, chúng ta không thể đọc đi đọc mãi một cuốn sách buồn bởi vì phần mở đầu của nó đặc biệt.

taehyun nói. beomgyu đưa mắt nhìn cậu.

-  anh buồn thì  anh hãy khóc, anh đau anh hãy hét, anh tổn thương xin anh hãy nói ra vì trái tim không thể nhìn bằng mắt, anh không nói chẳng ai biết anh đang tổn thương.

taehyun thật sự yêu say đắm con người này. Mọi thứ tốt đẹp nhất của taehyun đều là dành cho beomgyu, vì beomgyu mà đau, vì beomgyu mà khóc, còn bây giờ lại vì beomgyu mà giúp anh chữa lành vết thương. Taehyun ah, không ai ngốc hơn cậu cả.

- anh biết rồi.

beomgyu nghe xong liền lý nhí như đưa trẻ nhỏ vừa mới bị mắng vậy nhưng thật tâm beomgyu biết taehyun là một người ấm áp, cậu nói những điều này cũng là vì muốn tốt cho beomgyu mà thôi.

- hãy uống đi, dù gì cũng là cuối tuần, sang tuần mới, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

taehyun ôn nhu cười rồi cả hai cùng tiếp tục uống.

----------------

ryujin chạy xe thẳng vào bãi, đổ xe xong xuôi liền đến gõ cửa.

- ơ yuna?

Kì lạ khi hôm nay yuna là người mở cửa đón cô chứ không phải ông bà shin.

- chị vào đi.

yuna né người sang một bên đến ryujin có thể vào bên trong. Đóng cửa lại rồi yuna nói tiếp.

- Hôm nay appa và umma em có việc nên đã bay sang mỹ từ sớm rồi, tuần sau họ mới về.

ryujin gật gù, yuna đi vào bếp, lấy hai cái ly rồi hỏi.

- chị có muốn uống rượu vang không?

ryujin nhìn yuna thắc mắc.

- sao lại uống rượu vang lúc này?

- em chỉ là muốn uống thôi

Yuna hai tay cầm hai ly rượu rồi cùng ryujin lên phòng.
.
.
.
yuna hôm nay như bị ai nhập vậy, giảng một lần đã hiểu, bài tập thì năm phút đã xong. ryujin nhìn yuna khó hiểu.

- em hôm nay sao thông minh thế.

- yah, ý chị là sao? Khinh thường em hửm.

yuna lườm nhẹ rồi nhấp lấy ít rượu và ryujin cũng thế.

- này, em thấy chị có gì đó.. chị đang buồn chuyện gì sao?

Bị yuna hỏi trúng tim đen, ryujin trở nên im lặng, chỉ dám nhìn yuna nhưng không nói gì cả. yuna cũng không nói gì thêm. Đột nhiên, điện thoại yuna reo lên, ryujin khẽ liếc  sang đó là taehyun gọi. Lòng ryujin bây giờ rối bời, mặc dù yuna đã khai tất cả với cô nhưng cô vẫn cảm thấy có gì đó không đúng, cô vẫn không cảm thấy vui vì tương tác của yuna và taehyun.

- em ra ngoài nói điện thoại một tí nhé.

trước khi đi, yuna còn ôn nhu cười lấy một cái với ryujin rồi rời đi. Ngay khi cánh cửa đóng lại, ryujin nhẹ nhàng đặt tay mình lên tim mình. Cô hẩng đi một nhịp vì nụ cười đó rồi.

" umma, tối nay con ngủ ở nhà bạn nhé, umma không cần lo cho con đâu"

yuna sau khi chắc chắn đã đóng cửa, cô liền bắt máy lên.

- đang ở với cô shin hửm?

taehyun vào thẳng vấn đề, cậu thừa biết là yuna đang ở với ryujin rồi

- ừm có gì không?

- đang ở với beomgyu, anh ta đang thất tình rồi.

yuna nghe qua cũng hiểu, cả hai người này chỉ đang cãi nhau thôi.

- cãi nhau một tí thôi đấy mà..

taehyun hiểu ý của yuna nên không nói gì thêm nữa.

- muộn rồi, tớ đưa beomgyu về,  ngủ ngon nhé đồ đần.

- đần đần cái quần!

yuna vui vẻ trở vô, trông thấy nét mặt vui vẻ của yuna, ryujin cũng không vui vẻ mấy.

yuna vừa ngồi xuống, tắt điện thoại,cô tươi cười quay sang nói với ryujin.

- chị à em-

ryujin chặn rồi nhưng là bằng môi!! ryujin chủ động hôn lấy yuna. Mãi khi ryujin để ý thấy yuna mở to mắt bất ngờ, người thì cứng đờ mới rời ra.

- em làm sao vậy?

yuna vẫn chưa hoàn hồn về kịp thì lần này, ryujin bạo hơn, cô đưa hai tay, ôm lấy hai má của yuna kéo yuna vào một nụ hôn sâu với mình. Lần này, yuna đã có phản ứng lại.

yuna vòng tay ra sau gáy ryujin, kéo ryujin đến gần mình hơn nữa. ryujin không ngại, mặc xác yuna muốn chạm vào đâu trên cơ thể mình, bây giờ chỉ cần biết ryujin thích cảm giác này thôi. 

Cảm thấy cần không khí, yuna chủ động tách ra đầu tiên.

-chị...

----------------------------

Xin thề với trời đất , chap sau con cho hai pé nhà con chia tay =)))))))

Tại sao hả ? tại con thích thế =)))))) 

ngọt quá thì dân chúng nó lại vui vẻ quá hahahahahah 

hihihihihiiihhihihihhhi

Continue Reading

You'll Also Like

56.8K 3.2K 50
Tác giả: Dung Quang Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: nguyennphuongg.wordpress.com Trạng thái: Full CP: Lingling & Orm Văn án: "Này, này, cậu biết tin gì ch...
82.5K 5.6K 41
"lingling, chị vĩnh viễn không hiểu được, thực sự yêu một người rốt cuộc ra sao, có thể đánh đổi những gì" giữa vội vã dòng đời tìm thấy nhau, nhưng...
5K 455 37
Sự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi...
826K 62.8K 162
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...