"Oa a!"
Toudou Aoi mở choàng mắt, mồ hôi đầy đầu mà ngồi dậy, mồm to thở hổn hển.
Hắn làm một cái thực đáng sợ mộng.
Trong mộng, Toudou Aoi bị Gojo Satoru cưỡng bách đi tìm một khối toàn Tokyo kỳ quái nhất cục đá. Vì thế hắn ở vùng hoang vu dã ngoại tìm a tìm a, cuối cùng rốt cuộc tìm được rồi một khối cầu hình cự thạch.
Tìm được cự thạch sau, Toudou Aoi rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng đang lúc hắn muốn đem cự thạch dọn về đi khi, cự thạch ở hắn đẩy mạnh lực lượng hạ đột nhiên chậm rãi lăn lộn một chút, lộ ra trên tảng đá một khuôn mặt.
-- là cái kia đầu trọc mặt. Kia khối cầu hình cự thạch biến thành một viên thật lớn đầu trọc.
Đầu trọc lộ ra lỗ trống nhưng hiểm ác tươi cười, hướng về phía hắn một đường lăn lại đây. Toudou Aoi không thể không lập tức xoay người chạy trốn. Lúc sau cảnh trong mơ liền không thể hiểu được mà biến thành thần miếu đào vong.
Trong mộng kia khối cự thạch tuy rằng chỉ là đi theo hắn phía sau nhanh như chớp mà lăn, nhưng cái loại này lực áp bách là Toudou Aoi chưa bao giờ trải qua quá. Bị cự thạch truy đuổi hắn cảm thấy chính mình ngay cả bình thường hô hấp đều không thể làm được, mỗi một phút mỗi một giây đều trải qua bị cự thạch tạp toái sọ não sợ hãi, ý thức phảng phất ở chảo dầu bên trong dày vò.
Liền ở bị cự thạch đè dẹp lép trước một giây, hắn rốt cuộc từ cái này bóng đè trung thoát khỏi đi ra ngoài.
Ý thức trở lại hiện thực, Toudou Aoi ánh mắt mờ mịt mà ở phía trước màu trắng kim loại khung giường đuôi thượng dừng hình ảnh một lát, lúc này mới chậm rãi quay đầu đi.
Hắn phát hiện chính mình đang nằm ở một gian phòng y tế giường đệm thượng, một bên thuần trắng sắc kéo mành nửa khai nửa khép, bị ngoài cửa sổ thiêu đốt hoàng hôn mạ lên một tầng nhạt nhẽo kim hoàng.
Nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ hoàng hôn nhìn trong chốc lát, Toudou Aoi đột nhiên nghe thấy cửa khai, theo sau một cái hơi mang kinh ngạc thanh âm vang lên.
"Nha, ngươi tỉnh?"
Toudou Aoi mờ mịt mà quay đầu lại, liền thấy một người mặc áo blouse trắng tóc dài mỹ nhân đôi tay cắm ở trong túi, trong miệng ngậm giới yên đường trải qua. Nàng làn da thực bạch, làm nổi bật đến mí mắt phía dưới quầng thâm mắt càng thêm rõ ràng, khóe mắt thượng còn điểm xuyết một viên lệ chí.
Gương mặt này Toudou Aoi có ấn tượng. Đây là thuần thục nắm giữ xoay ngược lại thuật thức, trước mắt ở Tokyo giáo đảm nhiệm giáo y Ieiri Shouko, đồng dạng là chú thuật giới có tên có họ nhân vật.
"Ta...... Làm sao vậy?" Toudou Aoi nhìn nhìn chính mình trên người màu trắng chăn, có chút mờ mịt hỏi.
"Bị đưa đến nơi này khi, đầu của ngươi thượng sưng lên một cái đại bao, mềm tổ chức bầm tím cộng thêm não chấn động." Ieiri Shouko tùy ý mà vẫy vẫy tay, dùng sửa chữa công giống nhau miệng lưỡi hình dung nói, "Bất quá dùng xoay ngược lại thuật thức tùy tiện một lộng liền khôi phục như tân."
Trên đầu đại bao......
Toudou Aoi nâng lên tay sờ sờ đầu. Nơi tay sờ đến đỉnh đầu trong nháy mắt kia, hồi ức đột nhiên điện quang thạch hỏa thoáng hiện ở hắn trong đầu.
Đúng rồi, hắn nguyên bản muốn đi tìm Tokyo giáo năm nhất học sinh, ước lượng một chút thực lực của bọn họ, nhưng lại bị một người đầu trọc chỉ một cái sai lộ, ở toilet xấu hổ mà xảo ngộ Gojo Satoru.
Tiếp theo hắn bị bạch mao giáo viên cưỡng bách tiến hành rồi hai giờ Gojo Satoru đặc tuyển danh thắng tham quan, dẫn tới chính mình đối Gojo Satoru hoàn toàn tiêu tan ảo ảnh, đối Gojo Satoru tôn kính không còn sót lại chút gì......
Rời đi thời điểm, hắn lại xảo ngộ cho hắn hạt chỉ lộ đầu trọc, hùng hổ mà qua đi chất vấn, không nghĩ tới mới vừa đi đến đầu trọc trước mặt, còn chưa nói xong tưởng lời nói, đã bị đầu trọc một đầu khái hôn mê......
Trong nháy mắt kia, không chỉ có là vừa mới trải qua quá sự tình, ngay cả lần trước ở Chiba tham gia Takada-chan bắt tay sẽ trải qua cũng đồng thời nổi lên trong óc.
Có lẽ là bởi vì Ieiri Shouko xoay ngược lại thuật thức cho hắn hồi đương mới mẻ đại não, giờ khắc này, Toudou Aoi rốt cuộc nhớ tới Saitama vì sao cho hắn quen thuộc cảm giác, tổng cảm thấy đó là một trương ở nơi nào nhìn đến quá mặt --
Saitama nhưng còn không phải là Chiba bắt tay sẽ thượng hắn vào bàn thời điểm, phụ trách cho hắn làm kiểm tra vật nguy hiểm đầu trọc bảo an sao!
Trách không được kia một lần hắn chạy ngược chạy xuôi cũng chưa có thể tìm được đánh bò hắn gia hỏa. Hắn nguyên bản hoài nghi đánh người của hắn cái kia chụp lén cuồng ma, nhưng xong việc cũng từ Takada-chan gởi thư trung biết được chụp lén cuồng bị bắt bỏ tù tin tức.
Nhưng mà lại lần nữa ở Tokyo giáo gặp được Saitama cũng bị khái vựng lúc sau, mất đi ý thức trước cái loại này quen thuộc cảm giác, làm Toudou Aoi bỗng nhiên lĩnh ngộ lại đây --
Nói như vậy, lúc trước nắm tay sẽ thượng đánh vựng người của hắn, đồng dạng là cái này đầu trọc!
Hồi ức đến nơi đây, Toudou Aoi sợ hãi cả kinh: "Là đầu trọc a!"
"Ân? Đầu trọc?" Ieiri Shouko nghe thấy được thú vị từ, rất có hứng thú mà thò qua tới hỏi, "Là đang nói Saitama-kun sao? Vừa rồi chính là hắn đem ngươi đưa lại đây nga."
"Đem ngươi làm ơn cho ta thời điểm, hắn còn mồ hôi đầy đầu mà nói ' làm tạp ' gì đó. Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Ngươi đụng vào đầu sao?" Nàng tò mò hỏi.
Toudou Aoi trầm mặc một lát, không có trả lời, ngược lại hỏi Ieiri Shouko: "Cái kia gọi là Saitama người, là khi nào bắt đầu ở Tokyo giáo công tác?"
"Công tác? Ngươi không biết sao? Rõ ràng là bị hắn bối lại đây?" Ieiri Shouko có chút ngoài ý muốn nhìn Toudou Aoi, "Saitama hắn là năm nhất kiến tập sinh nga. Satoru phá lệ nhận lấy."
"...... A?"
"Nga, Genos, ngươi tới rồi. Chúng ta mau trở về đi thôi."
Genos ở cổng trường trước dừng bước, nhìn đứng ở cửa khẩu Saitama.
Chỉ thấy cái này đầu trọc lén lút mà tránh ở cổng trường cây cột mặt sau, một bên quan sát đến bốn phía, một bên hướng tới hắn vẫy tay, một bộ khẩn trương biểu tình.
"Sensei," Genos trước nay chưa thấy qua Saitama dáng vẻ này, lập tức chạy qua đi, nôn nóng hỏi, "Làm sao vậy, ngài ở trốn người nào sao? Vẫn là nói đột nhiên xuất hiện cường đại địch nhân?"
"Cái này...... Cũng không phải lạp."
Saitama do dự một chút, dời đi ánh mắt: "Chỉ là có một chuyện không cẩn thận làm tạp, cho nên...... Tóm lại chúng ta vẫn là chạy nhanh đi thôi. Bằng không sự tình sẽ trở nên thực phiền toái......"
"Đúng vậy, sensei!"
Tuy rằng có chút khó hiểu, nhưng Genos vẫn là vang dội mà đáp.
Saitama thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn xem bốn phía không có gì người, vì thế mang theo Genos hướng về nhà trên đường đi đến.
Genos chạy chậm theo đi lên: "Sensei, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ngươi đầu tiên là làm ta không cần tìm ngươi, sau đó lại biểu hiện ra như vậy dáng vẻ khẩn trương. Là gặp sensei cũng vô pháp giải quyết tình huống sao?"
"Cái này......" Saitama nhớ tới không chỉ có bị hắn mang sai lộ, còn không cẩn thận dùng đầu khái vựng Toudou Aoi, chột dạ mà nói, "Chỉ là ra một chút tiểu ngoài ý muốn...... Genos liền không cần hỏi lại. Chúng ta đi siêu thị mua hôm nay giá đặc biệt thương phẩm đi. Hôm nay cười tủm tỉm siêu thị cá sống cắt lát giống như đánh giảm 30%......"
Saitama móc ra trong túi siêu thị giá đặc biệt truyền đơn xem lên, nhưng Genos lại đột nhiên dừng bước chân, đột nhiên xoay người sang chỗ khác, kim sắc trong mắt chợt xuất hiện định vị tin tức.
"Phía sau có cao tốc năng lượng phản ứng tiếp cận......" Hắn lẩm bẩm tự nói, "Càng gần!"
Genos vừa dứt lời, Saitama liền nghe thấy phía sau đột nhiên truyền đến một tiếng cao uống: "Chờ một chút!"
"A?"
Saitama quay đầu lại nhìn lại, bỗng nhiên sửng sốt.
Lấy tốc độ kinh người hướng tới bên này đuổi theo, đúng là Toudou Aoi.
Từ ở nhà nhập Shoko nơi đó nghe nói Saitama sự tình lúc sau, Toudou Aoi liền không nói hai lời, lập tức từ trên giường bệnh nhảy xuống tới, hướng tới giáo khu ngoại đuổi theo qua đi.
Tokyo giáo tọa lạc ở dân cư thưa thớt vùng ngoại ô, cửa khẩu con đường cũng chỉ có một cái. Theo con đường một đường chạy vội, Toudou Aoi quả nhiên phát hiện Saitama thân ảnh.
"Saitama, ngươi đừng đi, đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích!" Toudou Aoi lại là hét lớn một tiếng, đem Saitama sợ tới mức một cái giật mình.
"Làm sao bây giờ, đuổi theo." Hắn khẩn trương mà đứng ở tại chỗ, lẩm bẩm tự nói.
"Sensei, người này là ai?" Genos cảnh giới hỏi, "Là địch nhân sao?"
"Kia đảo không phải......" Saitama có chút xấu hổ mà nói.
Đúng lúc này, Toudou Aoi đã chạy tới Saitama cùng Genos trước mặt, đột nhiên dừng lại bước chân.
Một lần nữa đứng ở Saitama trước mặt khi, Toudou Aoi đã không còn giống vừa rồi như vậy thiếu cảnh giác, mà là tụ tập nổi lên toàn thân chú lực, thẳng đến toàn thân một chút góc chết đều không có mới thôi, lúc này mới bắt đầu cẩn thận mà quan sát nổi lên Saitama.
Saitama như cũ đỉnh kia trương dại ra gương mặt, đứng ở tại chỗ, có chút chột dạ mà nhìn hắn. Hắn trên người còn ăn mặc vô cùng đơn giản màu trắng áo thun ngắn tay cùng năm phần quần, áo thun thượng viết ý vị không rõ "Nước tương" hai chữ.
-- thấy thế nào đều không giống như là cường giả bộ dáng. Saitama trên người thậm chí như cũ vô pháp làm hắn cảm nhận được một chút ít chú lực. Nhưng gia hỏa này vừa rồi một đầu khái hôn mê hắn, xác thật là không tranh sự thật.
"Sensei!" Genos đồng tử co rụt lại, "Người kia trên người năng lượng phản ứng đột nhiên trên diện rộng tăng trưởng! Xem ra hắn đối chúng ta có địch ý."
"Là, phải không......"
Bất quá đó là đương nhiên đi. Saitama lộ ra khổ bức thần sắc, yên lặng nghĩ thầm.
Rốt cuộc người này không chỉ có bởi vì hắn nguyên nhân đi lầm đường, còn bị hắn đầu khái hôn mê.
Nghĩ đến đây, Saitama khẩn trương hỏi: "Ta vừa rồi không phải xin lỗi sao? Còn đem ngươi đưa đến phòng y tế. Giáo trị liệu liệu nói sẽ không muốn ngươi tiền. Không có đến muốn ta phó chữa bệnh phí trình độ đi......"
"...... Saitama."
Toudou Aoi làm lơ Saitama nói ra không thể hiểu được nói, ánh mắt dừng ở hắn đầu trọc thượng.
Kia rốt cuộc là cỡ nào đáng sợ thân thể, mới có thể một kích liền đem tự nhận là thể trạng cường tráng đến phảng phất sắt thép giống nhau hắn Toudou Aoi phóng đảo?
"Saitama, ta đối với ngươi thân thể phi thường cảm thấy hứng thú." Toudou Aoi trầm giọng nói.
Saitama vẫn duy trì khẩn trương biểu tình, cùng hắn nhìn nhau vài giây.
"Xin lỗi, tuy rằng cho ngươi mang đến không ít phiền toái, nhưng phương diện này ta còn là cần thiết ăn ngay nói thật," Saitama trịnh trọng trả lời, "Ta đối nam nhân không có hứng thú."
"...... Ta không phải ý tứ này!" Toudou Aoi cả giận nói, "Saitama, cùng ta chiến đấu đi!"
"A?" Saitama sửng sốt, trên mặt khẩn trương biểu tình nháy mắt cắt thành mờ mịt ngốc dạng, "Không cần lạp, vì cái gì ta phải cùng ngươi chiến đấu mới được? Ngươi lại không phải cái gì ác thế lực. Hơn nữa ta còn muốn đuổi thời gian đi siêu thị mua giá đặc biệt cá sống cắt lát."
"Cùng ta luận bàn một hồi, phía trước sự tình liền xóa bỏ toàn bộ." Toudou Aoi đứng ở tại chỗ nói.
"Nga......" Saitama hơi hơi giật mình.
Chỉ nghe "Ca" mà một tiếng máy móc chuyển động tiếng vang lên, Genos đột nhiên tiến lên trát khai mã bộ, gót giày ở nhựa đường mặt đường thượng ma sát, phát ra nặng nề tiếng vang.
Hắn hơi hơi cong lên sắt thép cánh tay, cánh tay thượng bộ kiện phảng phất hoa sen cánh hoa giống nhau "Xoát" mà mở ra, lòng bàn tay thiêu lại pháo ẩn ẩn phát ra hồng quang tới: "Tuy rằng không rõ phát sinh quá cái gì, nhưng sensei thỉnh lui ra phía sau. Người này để cho ta tới xử lý."
"Không, vẫn là ta đến đây đi."
Saitama lắc lắc đầu, từ Genos bên người lướt qua, đi tới Toudou Aoi phía trước.
"Nếu hắn nói chỉ cần ta cùng hắn giao thủ, phía trước sự tình liền xóa bỏ toàn bộ, vậy như vậy làm tốt." Saitama đứng ở Genos nghiêng phía trước, hơi hơi quay đầu lại. Hoàng hôn chiếu vào hắn đầu trọc thượng, cho hắn trụi lủi đỉnh đầu mạ lên một tầng mượt mà vòng sáng.
Trong nháy mắt kia, Genos ngây ngẩn cả người. Hắn hai mắt hơi hơi trợn to, trong đầu bỗng nhiên xuất hiện đỉnh đầu vòng sáng thần minh hình tượng: "...... Đó là...... Thần......"
Chỉ thấy Saitama đón hoàng hôn, thần sắc nghiêm túc, ngũ quan cũng từ cái loại này giản nét bút giống nhau dại ra trạng thái nháy mắt cắt thành nghiêm túc mặt: "Hơn nữa, Genos, ta có càng thêm quan trọng nhiệm vụ muốn giao cho ngươi. Đó là chỉ có ngươi mới có thể đảm nhiệm công tác."
Genos bị không khí ảnh hưởng, không tự chủ được mà rũ xuống cánh tay, đứng lên: "...... Là cái gì đâu, sensei?"
Saitama hít sâu một hơi, từ trong túi móc ra một cái treo plastic hươu cao cổ chìa khóa xuyến, đưa cho Genos.
Hắn gằn từng chữ một mà nói: "Siêu thị đánh gãy cá sống cắt lát, làm ơn ngươi. Thuận tiện lại mua bình nhỏ mù tạc tương trở về. Đêm nay ăn cá sống cắt lát cơm đĩa."
Genos nhìn Saitama trong tay chìa khóa xuyến, vươn đôi tay cẩn thận cẩn thận mà tiếp nhận, phảng phất kia xuyến chìa khóa trọng du ngàn cân.
"Là, sensei! Ta tuyệt đối sẽ đem đánh gãy cá sống cắt lát mua được tay!" Genos lớn tiếng nói.
......
Nhìn trịnh trọng hứa hẹn sau Genos khẩn nắm chặt chìa khóa, thúc đẩy lớn nhất hỏa lực một đường chạy băng băng mà đi, Saitama thở dài nhẹ nhõm một hơi, quay đầu.
Trống trải bàn sơn trên đường, hiện giờ chỉ còn lại có Saitama cùng Toudou Aoi hai người.
"Dựa theo Genos tốc độ, đem cá sống cắt lát mua trở về hẳn là không thành vấn đề." Saitama lầm bầm lầu bầu, một lần nữa đem ánh mắt đầu hướng về phía phía trước Toudou Aoi.
Toudou Aoi như cũ vẫn duy trì chú lực tràn đầy, tùy thời đều có thể đủ khai chiến trạng thái: "Có thể bắt đầu rồi sao?"
Saitama gật gật đầu: "Có thể."
"Hảo," Toudou Aoi gật đầu, trầm giọng nói, "Quy tắc là hai bên cho nhau đối chiến, không hạn thời gian, không hạn thủ đoạn. Ai trước bị đối phương đánh ngã xuống đất, hoặc là chủ động nhận thua, liền tính là thua. Như vậy như thế nào?"
"Nga, khá tốt. Ta không sao cả lạp." Saitama gãi gãi mặt, trả lời.
Sao lại thế này?
Toudou Aoi nhìn chằm chằm Saitama mặt, hơi hơi nhíu nhíu mày.
Người này như cũ một bộ mặt mày lỏng, hoàn toàn không biết gì cả bộ dáng, một chút khẩn trương cảm đều không có. Như vậy xem ra, này đầu trọc không phải thực lực quá yếu, không hề chiến đấu ý thức, chính là thực lực quá cường, căn bản không đem hắn Toudou Aoi để vào mắt.
"Hiện tại liền bắt đầu sao?" Saitama hỏi.
"Không, ở khai chiến phía trước, ta trước hết cần hỏi ngươi một vấn đề."
Toudou Aoi bỗng nhiên kéo ra tư thế, hai chân hướng hai bên vừa trượt, trát hảo mã bộ, mà hai tay tắc một trước một sau làm tốt tiến công tư thế. Mà Saitama như cũ đôi tay rũ xuống, ngơ ngác mà xử tại tại chỗ, nhìn qua ngây ra như phỗng.
Toudou Aoi hít sâu một hơi, tiếng hô vang vọng toàn bộ bàn sơn tiểu đạo: "Saitama, nói cho ta, ngươi thích cái gì loại hình nữ nhân!"
"A?"
Saitama đầu tiên là sửng sốt, theo sau trước mắt chảy xuống mấy cái hắc tuyến, một trận vô ngữ: "Không phải ta nói, ta vì sao thế nào cũng phải nói cho ngươi cái này không thành?"
"Bởi vì ta thông suốt quá vấn đề này tới phán đoán đối thủ tính chất đặc biệt." Toudou Aoi trầm giọng nói, "Thích cái gì loại hình người, vừa lúc thể hiện tự thân tính cách đặc điểm. Tính phích đặc biệt người, tính cách cũng nhất định tương đương đặc biệt; tính phích nhàm chán người, tính cách cũng khẳng định thực nhàm chán."
"Nhân tiện nhắc tới, ta, Kyoto phân hiệu năm 3 sinh, một bậc chú thuật sư Toudou Aoi, thích chính là vóc dáng cao, cái mông đều thực đầy đặn nữ tính!"
"Đến đây đi, Saitama! Đem ngươi đam mê nói cho ta!" Toudou Aoi lớn tiếng thúc giục nói, lồng ngực đều bởi vì hắn khí thế mà ầm ầm vang lên, "Nếu là ngươi, nhất định có thể làm ta cảm thấy kinh hỉ đi!"