Ê chúng mày biết gì không ?
Chuyện gì vậy?
Có một thiếu niên mới vào trại đó!
Uầy thế à!
Ừ nhìn nó yếu vcl thân hình nó nhìn là đã biết chẳng làm được cái tích sự gì chắc chỉ cần một đập của tao là nó đã sợ tè ra quần.
Vậy mà vào trại cải tạo chắc nó chưa đánh đã gục.
Haaaaaa...
...
Ba thanh niên ngồi bàn ăn nói chuyện với nhau một cách rất nhiệt tình.
Ây mày vậy nó tên gì vậy?
Tên á hình như là hanagaki takemichi thì phải
Tao nghe nói nhiều về nó vcl
...
Một cậu con trai ngồi bàn kế bên từ nẫy đến giờ đã nghe hết câu truyện của họ. Cậu bất ngờ khi người họ kể chính là takemichi."không thể nào ... takemichi sao lại có thể vào trại cải tạo được chứ chắc có nhầm lẫn gì rồi..." chàng chai ấy cất giọng nói hoảng hốt và ngỡ ngàng như người trên mây xuống trần gian.
Câu nói của cậu đã gây chú ý cho ba tên bàn kế bên đến gần bàn chàng trai "êy thằng kia mày có quan hệ với nó sao?" Nói xong bọn chúng cười phì. Chúng là những lũ du côn chuyên bắt nạt những người trong tù, không ai dám đánh lại họ vì do họ mạnh nhất trong trại. Chàng trai ấy không nói gì lặng lẽ rời đi thì bị bọn trong đó túm tóc lại và giật ngược đầu cậu lên
Nè tao hỏi không trả lời còn định bỏ chạy sao?
Đại ca em đang ngứa chân tay này nên làm gì nó đây đại ca?
Ngứa tay hả haaaaa... tao cũng vậy ...
Vậy là chàng trai đó bị ba tên điên đó hành chàng trai đến chảy máu mũi, người đầy thương tích. Khi ba tên đó bỏ đi đã có một tên canh trại nhìn thấy một con người nằm thoi thót trên sàn beton lạnh lẽo.
Khi tên đó dẫn chàng trai đến phòng y tế.
Sau một ngày vào trại cải tạo cuối cùng sáng hôm nay cậu đã được ra ngoài lao động. Vừa ra ngoài cậu đã gập ba tên trùm ở chỗ này đến tìm cậu.
Ma mới kìa mày!
Hanagaki phải không?
Haaa nhìn nó cúi mặt xuống kìa chắc sợ đái ra quần rồi haa...
Takemichi ngước lên nhìn họ, ánh mắc sắc đá khiếm ai nấy đều không dám nhìn thẳng vào. Sau khi ba tên đó thấy ánh mắt cậu liền sợ sệt ngoảnh mặt đi loạng xạ, đồng thời toát mồ hôi khi nhìn cậu.
Mày...mày mà..y đấy... hôm...hôm nay tạm...tha cho mày!
Đúng...đúng rồi ...đại ...đại ca đi thôi...
Ở một đằng xa xa, vẫn là chàng trai ấy với đôi đồng tử vàng huyền vô sắc cùng mới hình xăm hổ trên cổ. Chàng trai ấy tiến gần về phía cậu và hỏi: "takemichi là mày à?" .Cậu quay mặt lại nhìn người đang tiến gần về phía mình, người đầy thương tích do hôm qua bị hội đồng. Cậu không nói gì chỉ trả lời với một ánh mắt lạnh lẽo" uh ".
Nhớ tao k takemichi tao kazutora này
Um
Kazutora bất ngờ với takemichi hiện giờ. Trong đầu cậu nghĩ thầm" nó khác quá, khác với lúc trước mình gập nó. Rốt cuộc đã có chuyện gì sảy ra...". Có vô vàng lời mà kazutora muốn hỏi takemichi.
Sao không?
Temichi mày rốt cuộc đã sẩy ra chuyện gì?. Touman giờ thế nào rồi?...
Đáp lại lời nói của hổ cậu chỉ trả lời ngắn gọn: "touman giải tán còn mikey chết rồi và draken cũng vậy". Câu trả lời ấy đã làm cho kazutora suy sụp tinh thần, đầu óc liên tục suy nghĩ. Người hổ từng yêu giờ đã chết rồi á, còn tauman mà baji cố gắng bảo vệ giờ đã tan rồi sao?.
Takemichi, còn mày mày sao vậy?
Ko cần mày quan tâm.
Câu nói đó như con dao sắc bén đâm chọt vào con tim nhỏ bé của hổ.
ALO HAI ANH KIA KHÔNG ĐI LÀM VIỆC ĐI ĐỨNG ĐÓ TÁN CHUYỆN ĐẾN HẾT GIỜ À!?
Kazutora giật mình liền lao vào làm việc. Thấy vậy takemichi cũng làm theo. Hết giờ, hổ rủ cậu cùng ăn trưa nhưng cậu không nói gì mà ra một nơi vắng vẻ. Nẫy ba bọn bắt nạt takemichi hẹn cậu ra một góc ít người và khó có thể nhìn thấy. Bọn chúng không chần chừ gì lao vào túm tóc cậu và đánh cậu như đánh con nuôi. Do bị đánh bất ngờ từ sau lưng nên takemichi không kịp thời phản lại.
Từ nẫy đến giờ kazutora đi theo cậu xem cậu làm gì thì hoảng hốt khi thấy cậu bị hồi đồng. Hổ suy nghĩ một lúc rồi lao vào đấm cho mấy tên kia vào mặt khiến chúng chảy máu mũi. Cứ theo đà đấy takemichi và kazutora đánh chúng nó khiến bọn nó khiếm sợ.
Takemichi, mày có sao không?
Cậu không trả lời do cậu đấm bọn nó mạnh quá nên không nghe thấy gì. Kazutora hết sức bất ngờ trước một takemichi mạnh bạo, hiếu chiến. Cậu giờ không phải là takemichi dễ thương, hòa đồng, yếu đuối như trước mà giờ đây một takemichi lạnh lùng, mạnh bạo,...
Sau khi đánh ba tên đấy xong bọn chúng liền sợ cậu và hổ. Từ đó chúng nó không dám bén mảng đến chỗ có cậu và hổ. Dần dần hổ cũng đã quen với con người của takemichi.
Một buổi tối,
Đã hơn 8 giờ mà take nó lại đi đâu rồi không biết.
Hổ liền nhanh chân tìm cậu khắp khu A( nơi dành cho thiếu niên phạm tội giết người) nhưng không thấy cậu đâu, anh liền đi xang khu B( nơi dành cho những thiếu niên phạm nhiều tội ) thì cậu thấy takemichi đang đánh nhau với một tên to cao cường tráng. Thấy cậu vậy hổ lại bất ngờ[ sao một đứa con trai nhỏ bé nhìn như suy dinh dưỡng này lại có thể hạ được một tên như vậy chứ!]. Cậu không nương tay vẫn tiếp tục đánh tên đó đến khi có mấy người cản cậu lại thì takemichi mới thôi. Hổ lại gần takemichi xem những vết thương của cậu. Do đánh tên to con đó khiến takemichi kiệt sức ngả vào lòng kazutora. Thấy vậy hổ liền cõng cậu về phòng và đi xin hộp cứu thương chữa những vết thương của cậu. Hổ ân cầm chăn sóc cậu như người mẹ vì đối với kazutora cậu là người thân duy nhất. Mỗi khi đánh nhau về trên thân takemichi toàn là vết thương và hổ băng bó cho cậu. Mỗi khi đến bữa, hổ đều bắt takemichi ăn đủ chất.
Ngày ngày cứ thế trôi qua khiến con người takemichi thích thú,khao khát được nhìn thấy người khác phải đau đớn. Takemichi trở nên vô cảm, lạnh lùng với mọi người xung quanh nhưng lại hiền lành, thân thiện với kazutora. Mấy chốc cậu đã trở nên to cao cường tráng còn kazutora vẫn chăm sóc cho takemichi nhưng không quên chăm sóc cho bản thân mình. Mỗi ngày takemichi một mạnh nên rồi dần cậu đã cầm đầu trại cải tạo, đánh bại hết những tên được coi là mạnh trong trại cải tạo.
___________________
Chat này hơi nhạt . Cảm ơn bạn trước màn hình vì đã đọc chúc bạn thi tốt.❤