Phần 20
Tác giả: Tiểu Yêu
"Nữ tu sĩ nói qua cái kia mộ địa phong ấn thực đáng sợ quỷ hút máu, ta không dám đi"
"Sợ cái gì, hắn không phải bị phong ấn sao, chúng ta chỉ là đi xem, ngươi nếu là không đi ta liền không cùng ngươi chơi"
"Ta đi, ta đi là được"
Năm sáu cái tiểu hài tử ríu rít ầm ĩ, khi đem ly tránh ở cây cột sau nghe được, hắn suy nghĩ muốn hay không nói cho nữ tu sĩ kết quả hài tử đã đi rồi.
Khi đem ly có chút không yên lòng bọn họ lựa chọn đuổi kịp, bọn nhỏ dọc theo đường đi hừ ca nhảy nhót đi vào bọn họ theo như lời mộ địa, nơi này cùng giáo đường không khí hoàn toàn không giống nhau, rõ ràng ly đến như thế gần lại tràn ngập tử khí trầm trầm hương vị.
"Thật đáng sợ, chúng ta trở về đi"
"Lêu lêu lêu người nhát gan, phải đi về chính ngươi trở về ta về sau không mang theo ngươi chơi"
"Chính là chính là, về sau không mang theo ngươi chơi"
Nói xong, kia mấy cái hài tử liền đi phía trước đi, bị bọn họ bài xích hài tử chạy nhanh đuổi kịp, khi đem ly theo ở phía sau cũng đánh giá này mộ địa.
"Nghe nói đây là phong ấn quỷ hút máu địa phương, như thế một cái tiểu thổ bao hảo tốn nga" hài tử nói xong còn hướng lên trên đạp mấy đá.
Dư lại hài tử cũng đi theo như thế làm đều đá tiểu thổ bao, tiểu thổ bao bị đá rời rạc bị chôn giấu đồ vật lộ ra tới.
"Đây là cái gì, một khối đá phiến?"
"Này mặt trên có khắc tự viết cái gì ta xem không hiểu"
"Vậy mang về cấp nữ tu sĩ xem đi"
"Chính là nơi này là phong ấn, phong ấn quỷ hút máu địa phương"
"Sợ cái gì! Hắn đã bị phong ấn, chúng ta lấy cái đá phiến xảy ra chuyện gì"
Nói xong hài tử đi lấy kia khối đá phiến, nhưng là đá phiến có một ít trọng hắn không có lấy động.
"Không cần ở chỗ này, nên trở về giáo đường, nữ tu sĩ hảo lo lắng các ngươi" khi đem ly sợ bọn họ xảy ra chuyện chạy nhanh ngăn cản bọn họ.
"Ngươi đột nhiên xuất hiện làm ta sợ muốn chết! Hắc quỷ! Chúng ta muốn đem cái này dọn về đi" hài tử lớn tiếng nói.
Khi đem ly qua đi trở ngại bọn họ, nhưng là nhỏ gầy thân mình một chút đã bị bọn họ đẩy đến trên mặt đất.
"Không cần xen vào việc người khác a hắc quỷ, màu đen ý nghĩa bất tường ngươi liền cùng những cái đó quỷ hút máu giống nhau, lêu lêu lêu"
Hài tử không có quản khi đem ly tiếp tục làm mặt khác hài tử cùng nhau nâng đá phiến, khi đem ly tưởng cản trở đã không được đá phiến bị bọn họ nâng lên.
"Ta liền nói không có khả năng có việc! Chúng ta đi!"
Bọn nhỏ còn không có đi vài bước liền nháy mắt biến thành Càn thi, máu đều không thể hiểu được biến mất.
Khi đem ly qua đi muốn đem đá phiến thả lại tại chỗ lại bị người nắm mặt sau cổ áo, phía sau người nọ nói "Trên người của ngươi tràn ngập ta thích hương vị"
Khi đem ly nháy mắt quay đầu, phía sau nam nhân là màu xám bạc đầu tóc đôi mắt là huyết giống nhau đồng tử, phong ấn tại nơi này quỷ hút máu so giáo đường tuổi còn muốn đại, hắn là thuỷ tổ.
Khi đem ly bị xách lên, quỷ hút máu tiến đến hắn trên mặt ngửi, sau đó lộ ra say mê biểu tình.
Quỷ hút máu nhìn khi đem ly, hắn đem khi đem ly trên cổ mang giá chữ thập vòng cổ túm hạ ném tới trên mặt đất.
"Ta không thích nó đầu gỗ hương vị, trên người của ngươi chỉ cần có ta hương vị liền hảo"
Trong nháy mắt, quỷ hút máu mang theo khi đem ly rời đi mộ địa, mà nữ tu sĩ nhóm sau khi trở về phát hiện biến mất mấy cái hài tử, ngay cả nhất nghe lời khi đem ly cũng không thấy sốt ruột làm người cùng tìm kiếm hài tử.
"Nữ tu sĩ tỷ tỷ, ta nghe bọn hắn nói muốn qua bên kia mộ địa" một cái tiểu hài tử túm nữ tu sĩ làn váy nhút nhát sợ sệt nói.
"Cảm ơn ngươi thân ái, ngươi thật là giúp đại ân" nữ tu sĩ biết được bọn nhỏ đi đâu liền lập tức làm quỷ hút máu thợ săn xuất động.
Chờ bọn họ tới mộ địa thời điểm liền nhìn đến bọn nhỏ đều biến thành Càn thi, trên cổ một đạo miệng vết thương làm cho bọn họ đều biến thành Càn thi.
"Mất đi hài tử đều tại đây, chính là đem ly đâu" nữ tu sĩ ôm này đó hài tử thi thể ý đồ tìm kiếm khi đem ly.
"Ta tìm được rồi cái này" quỷ hút máu thợ săn đem giá chữ thập phóng tới nữ tu sĩ trong tay.
Nữ tu sĩ nhận được đây là nàng thân thủ cấp khi đem ly mang lên, nữ tu sĩ khống chế không được khóc thút thít, thợ săn nhóm cõng hài tử thi thể về tới giáo đường, nữ tu sĩ nhóm vì chết đi hài tử làm cầu nguyện, bọn nhỏ cha mẹ đều khóc không thành tiếng, bọn họ ôm chính mình chết đi hài tử không thể tin được này hết thảy.
Khi đem ly cha mẹ cũng không có nhìn thấy khi đem ly thi thể, chỉ thấy hiện trường di lưu đồ vật.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Ta sốt ruột tưởng kết thúc tới, thế giới này viết ta chính mình đều thực mê mang
Lâm vào ánh mặt trời ( 2 ) chương đánh số:6710920
Khi đem ly bị đưa tới không biết tên địa phương, quạ đen lên đỉnh đầu xoay quanh, lòng bàn chân là nhân loại thi cốt.
Quỷ hút máu răng nanh đụng vào ở nhĩ tiêm, chỉ nghe hắn nói "Ta muốn thúc đẩy"
Răng nanh di động đến cổ chỗ, hàm răng xâm nhập vào huyết nhục bên trong, tê dại lại nóng cháy khoái cảm ùa vào đại não, hắn hút khi đem ly máu, quỷ hút máu nuốt xuống máu thanh âm ở trống trải chung quanh có vẻ vang, mà khi đem ly gầy yếu thân hình ở máu xói mòn hạ đã dần dần muốn hôn mê qua đi, sau lại khi đem ly đã nhớ không được đã xảy ra cái gì, hắn đã hoàn toàn ngất đi.
Chờ khi đem ly tỉnh lại, chung quanh hoàn cảnh trở nên thập phần thoải mái, chỉ có trong không khí còn tràn ngập một cổ nồng hậu mùi máu tươi lại làm khi đem ly có chút nuốt nước miếng.
Bên ngoài vang lên âm nhạc thanh âm, khi đem ly xuống giường mở cửa đi xem xét, hắn theo thang lầu thong thả xuống lầu, đãi mọi người nhìn đến hắn khi, bọn họ màu đỏ đồng tử giống phóng quang giống nhau.
Khi đem ly không biết chính mình hiện tại bề ngoài, nguyên bản hắc bạch phân minh đôi mắt biến thành đá quý hồng giống nhau nhan sắc, vốn là trắng tinh làn da giống mới ra viện người bệnh có vẻ phá lệ bệnh trạng tái nhợt, chỉ có màu đen đầu tóc còn mềm oặt lên đỉnh đầu.
Cái kia quỷ hút máu đột nhiên xuất hiện ở hắn bên người đem hắn bế lên, quỷ hút máu đối với phía dưới một mọi thuyết "Đây là ta hài tử"
Nam nhân nói xong hôn một cái khi đem ly cái trán lại đem khi đem ly cổ lộ ra tới, trắng nõn làn da thượng xuất hiện màu đen ấn ký, mặt trên là một đóa tường vi đồ án, mà quỷ hút máu lại đem chính mình cổ lộ ra tới cũng là tương đồng đồ án, đây là chứng minh hai người khế ước chứng minh.
Phía dưới quỷ hút máu khiếp sợ rất nhiều còn có chút sợ hãi, nam nhân bị phong ấn mấy trăm năm, liền tính này mấy trăm năm trung hắn không có thu hoạch tân lực lượng nhưng thuỷ tổ huyết mạch áp chế cũng đủ làm cho bọn họ uống một hồ, mà thiếu niên đôi mắt lại không phải huyết sắc giống nhau đỏ thẫm mà là lược thiển một ít, rõ ràng là một nhân loại lại đạt được thuỷ tổ ưu ái.
Chỉ chớp mắt, ở nhân loại bên kia khi đem ly đã mất tích nhiều năm lâu, khi đem ly cha mẹ bọn họ từ bỏ bắt đầu lựa chọn dựng dục tân sinh mệnh, bọn họ đem còn chưa dâng ra ái toàn toàn giao cho tân sinh nhi, hài tử ở bọn họ yêu thương hạ khỏe mạnh vui sướng trưởng thành.
"Đem ly" Tát Ba Đặc nhẹ nhàng mút hôn khi đem ly nhĩ tiêm.
"Phụ thân, ngài đã trở lại" khi đem ly nhấp một ngụm ly trung máu đối phía sau nam nhân nói.
"Cho ta thân ái hài tử mang về tới lễ vật" Tát Ba Đặc từ túi áo móc ra một cái hộp, hộp mở ra sau đem bên trong kim cương vòng cổ mang ở khi đem ly trên cổ.
Màu đỏ kim cương bị cắt thành tường vi hình dạng, kim cương ở tối tăm ánh đèn hạ cũng còn ở lập loè.
"Đa tạ phụ thân"
Tát Ba Đặc vuốt khi đem ly mặt, hắn dán qua đi hôn môi khi đem ly môi, khi đem ly hé miệng làm Tát Ba Đặc đầu lưỡi vói vào, đầu lưỡi câu lấy đầu lưỡi, tấm tắc tiếng nước vang lên.
"Ta hài tử, ngươi chỉ thuộc về ta"
Cằm bị nâng lên, Tát Ba Đặc liếm cổ chỗ tường vi đồ án, răng nanh ở trên da thịt đè nặng, giây tiếp theo hàm răng cắm đi vào, Tát Ba Đặc nuốt khi đem ly máu.
Khoái cảm làm khi đem ly nắm chặt Tát Ba Đặc quần áo, như là đạp lên đám mây thượng khinh phiêu phiêu.
Khi đem ly bị Tát Ba Đặc bế lên về tới phòng ngủ, đơn bạc áo sơmi bị Tát Ba Đặc xé mở, tái nhợt làn da bị Tát Ba Đặc vuốt ve, Tát Ba Đặc ở mặt trên lưu lại một lại một cái dấu vết, nhưng này đó ái muội dấu vết thực mau liền tiêu tán.
"Nếu ngươi không phải quỷ hút máu thân thể của ngươi sẽ vẫn luôn tồn tại ta dấu vết, chính là ta càng hy vọng ngươi đãi ở bên cạnh ta" Tát Ba Đặc thân khi đem ly đầu vú nói.
Quần nhẹ nhàng bị Tát Ba Đặc bỏ đi, thân thể trần trụi đối mặt Tát Ba Đặc khi đem ly cũng không có cảm thấy có mặt khác khác thường, Tát Ba Đặc mở ra hắn hai chân hậu huyệt thói quen nuốt vào Tát Ba Đặc ngón tay.
Chỉ là ở bên trong quấy, hậu huyệt cũng đã phân bố ra tràng dịch bôi trơn toàn bộ tràng đạo.
Tát Ba Đặc đã hảo chút thời gian không chạm vào khi đem ly, hắn chờ không kịp yêu thương khi đem ly, hắn cởi quần nắm lấy chính mình dương vật liền hướng khi đem ly hậu huyệt nhét vào.
Ướt nóng tiểu huyệt gắt gao bao bọc lấy hắn dương vật, hai người ở trên giường làm thân mật nhất động tác.
Quỷ hút máu lực lượng rất mạnh, liền tính làm xong khi đem ly cũng sẽ không cảm thấy không thoải mái, Tát Ba Đặc ôm hắn ở hắn bên tai nhất biến biến nói lời âu yếm.
Khi đem ly lẳng lặng nghe cũng không đại biểu ý kiến, Tát Ba Đặc cũng không có đãi bao lâu, làm thuỷ tổ hắn yêu cầu đi quản hạt thủ hạ quỷ hút máu, ở hắn ngủ say mấy trăm năm trung một ít không nghe lời quỷ hút máu phá lệ nhiều.
"Đem ly, tối nay có một hồi tiệc tối, Lilith mời ngươi" mèo đen hóa thành nhân loại nằm ở khi đem rời khỏi người biên.
"Ân"
Khi đem ly tay bị mèo đen nắm lấy, hắn dùng đầu lưỡi liếm khi đem ly mu bàn tay.
Buổi tối thực mau đã đến, khi đem ly bị mèo đen hầu hạ mặc hảo quần áo, chờ khi đem ly tới Lilith lâu đài khi vũ hội đã bắt đầu rồi.
Chúng quỷ hút máu nhìn khi đem ly trong ánh mắt lộ ra nhất định phải được bộ dáng, Lilith lắc mông đi vào khi đem rời khỏi người biên, mèo đen che ở khi đem ly trước ngăn trở Lilith muốn đụng vào khi đem ly.
Lilith không vui "Một nô bộc, còn dám chắn ta?"
"Thập phần xin lỗi Lilith đại nhân, chủ nhân của ta cũng không thích bị người khác đụng vào, nếu bị Tát Ba Đặc đại nhân biết đến lời nói Tát Ba Đặc đại nhân sẽ tức giận."
Có chút quỷ hút máu nhìn mèo đen có một ít ý tưởng, bọn họ không thể đụng vào khi đem cách này khi đem rời tay hạ nô bộc còn không thể đụng vào sao.
Mèo đen hình người có đặc biệt thâm da đen, đơn phượng nhãn nhẹ nhàng đảo qua cũng là câu nhân, đặc biệt là tinh tráng cơ bắp làm người thật sự muốn đụng vào một phen.
Lilith cũng không có từ bỏ khi đem ly, nàng tiếp tục cùng khi đem ly lôi kéo làm quen khi đem ly chỉ chọn một hai câu đáp lời, Lilith cũng không giận, khi đem ly có thể đáp ứng lời mời nàng cũng đã có phần thắng.
"Ta trước đó vài ngày mới vừa được đến một cái tiểu huyết nô, vẫn là non đâu, lớn lên cũng thập phần xinh đẹp, người tới đem hắn dẫn tới" Lilith nói
Không một hồi, một thiếu niên đã bị kéo đi lên, hắn trên người đều là bị quất ra tới thương, ánh mắt khinh thường nhìn chung quanh quỷ hút máu.
Thiếu niên máu đích xác rất thơm ngọt, nhưng có chút quen thuộc, có chút quỷ hút máu nhìn phía khi đem ly, bọn họ sẽ cảm thấy quen thuộc là bởi vì thiếu niên máu hương vị cùng khi đem ly thập phần tiếp cận, nhìn kỹ ngay cả khuôn mặt cũng là có bảy tám thành tượng.
Lilith chính là muốn cấp khi đem ly nhìn, không chiếm được bản tôn liền tìm cái thay thế phẩm, như vậy thấy được lại vũ nhục thủ đoạn nàng không tin khi đem ly chú ý không đến nàng.
Khi đem ly nhìn kia thiếu niên, trong miệng nhẹ giọng nói ra một câu "Vô Nghĩa......"
Thiếu niên lớn lên cùng khi Vô Nghĩa là giống nhau như đúc, ngay cả một ít rất nhỏ biểu tình đều giống như copy paste, khi đem ly đi hướng thiếu niên vuốt thiếu niên bị thương gương mặt.
"Lilith, ta muốn người này" khi đem ly đối Lilith nói.
"Có thể nga, bất quá...... Ngươi muốn bồi ta một đêm" Lilith liếm nàng đầu ngón tay, mãn nhãn chờ mong nhìn khi đem ly.
"Hảo" khi đem ly không có do dự trực tiếp đồng ý Lilith yêu cầu.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Khi Vô Nghĩa không phải khi Vô Nghĩa
Lâm vào ánh mặt trời ( 3 ) chương đánh số:6711959
Khi đem ly bị Lilith mang tiến phòng ngủ, Lilith trên người nước hoa vị huân gặp thời đem ly hôn mê.
"Thật đáng yêu" Lilith vuốt khi đem ly mặt, mãn nhãn trầm mê.
Môi đỏ đụng vào, son môi hương vị cũng không mỹ diệu, váy áo rơi rụng nữ nhân trần trụi nửa người trên đầy đặn ngực tùy tiện lộ.
"Thích sao" Lilith nắm khi đem ly tay phóng tới nàng ngực thượng cũng nương khi đem ly tay xoa nắn, trong miệng phát ra kiều mị thở dốc.
Lilith sờ hướng khi đem ly hạ thể, mẫn cảm thân thể bị Lilith sờ đến rùng mình, dương vật bị Lilith nắm trong tay xoa lộng thực mau ngạnh khởi.
Lilith nâng eo đem dương vật nuốt vào, hai người kết hợp, tuy rằng khi đem ly cho nàng mang không được khoái cảm, nhưng là tưởng tượng đến là đứa nhỏ này nàng liền vô cùng hưng phấn.
Hai người làm hồi lâu biết khi đem ly bắn không ra sau Lilith mới buông tha khi đem ly, khi đem ly chậm rì rì mặc xong quần áo xuống lầu, mèo đen đứng ở trong đại sảnh bên chân còn ngồi cái kia diện mạo cùng khi Vô Nghĩa tương tự nam hài.
"Trở về đi" khi đem ly nói.