[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngư...

By annieleonhardt2203

25.9K 864 5

Link gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng nă... More

1. Ngươi muốn có tỷ tỷ?
2. Ước pháp tam chương!
3. Ngươi cứng rồi (H)
4. Chớ xem thường người
5. Ta đi vào nha? (H)
6. Ngươi có muốn thượng ta hay không? (H)
7. Mộng xuân không dấu vết (H)
8. Ngươi thích nam O hả?
9. Nhẹ một chút
10. Trên giường bệnh (H)
11. Đứa trẻ xấu (H)
12. Không thể đối kháng cùng nụ hôn đầu
13. Kem cùng nụ hôn đầu
14. Ta không sợ đau
15. Ta đi vào? (H)
16. Không xong rồi, buông tha ta (H)
17. Ta đáp ứng làm bạn gái ngươi
18. Gạo nấu thành cơm
19. Ta muốn làm
20. Ta liếm rơi mất (H)
21. Ngươi sờ sờ, có phải là rất nóng?
22. Sẽ xảy ra chuyện! (H)
23. Phó CP (H)
24. Phó CP
25. Tỷ tỷ ~ hảo tỷ tỷ ~
26. Nàng doạ khóc rồi
27. Nàng thật thích
28. Ta hôn một cái có được hay không? (H)
29. Ngươi thật lòng? (H)
30. Lên mặt hay là nuốt xuống? (H)
31. Tỷ tỷ, ngươi giúp ta một chút (H)
32. Nàng rất để ý
33. Nàng cũng không muốn tiếp tục yêu thích Giang Sở
35. Tỷ tỷ có muốn thử phía sau một chút không? (H)
36. Ba ba còn ở bên ngoài (H)
37. Các ngươi cãi nhau?
38. Đi hay là không đi?
39. Đi lên giường (H)
40. Nàng đang làm gì?
41. Chúng ta mướn phòng đi (H)
42. Ta không cần Giang Sở (H)
43. Rút ra, không chịu được (H)
44. Ngươi nơi đó ướt quá, nóng quá (H)
45. Người ta yêu, mẹ nhất định sẽ yêu thích
46. Ai cùng nàng là tỷ muội

34. Giáng Sinh lão sư (H)

452 17 0
By annieleonhardt2203

Từ trên trời giáng xuống kinh hỉ đem Lâm Tích tạp bối rối, ngơ ngác nhìn đóng gói tinh mỹ Giáng Sinh lễ hộp, trong khoảng thời gian ngắn trong đầu né qua thiên ngôn vạn ngữ, một mực một câu nói đều thổ lộ không ra.

Nàng là lúc nào chuẩn bị? Tại sao nàng một điểm dấu hiệu đều không có quan sát được? Đây chính là cái gọi là các nữ hài tử đều sẽ chờ mong kinh hỉ sao?

Hỏng bét, nàng thật vui vẻ.

Tim đập cũng thật nhanh, phù phù phù phù, ở trong lồng ngực bất quy tắc rối loạn va.

"Không mở ra nhìn sao?"

Giang Sở hai tay chống đỡ quai hàm nhìn Lâm Tích, ánh mắt tại nàng hơi nhếch lên khóe môi trên bồi hồi chốc lát.

"Là cái gì a. . . Lớn như vậy. . ."

"Mở ra chẳng phải sẽ biết."

Giang Sở cố ý bán cái cái nút, càng thêm làm nổi lên Lâm Tích lòng hiếu kỳ, nàng quỳ gối quỳ ngồi xuống, ung dung thong thả xé ra pháo hoa. Hộp mở ra, Lâm Tích con mắt trong nháy mắt sáng ngời, lại là y phục.

Đỏ trắng màu sắc phối hợp vừa nhìn liền biết là Giáng Sinh phong cách, Lâm Tích cầm lấy đến xem, tựa hồ là một cái đấu bồng, lông xù đâu lĩnh vừa gồm cả giữ ấm hiệu quả, lại có một luồng vui tươi cùng cao quý.

"Thật là đẹp a."

Lâm Tích than thở nói, tại trên người mình đại thể so với một hồi, nhỏ bé vừa vặn, là của nàng size.

Liền nàng mặc cái gì mã y phục đều ghi tạc trong lòng. . .

Cái gì mà, rõ ràng cũng là rất quan tâm lưu ý nàng mà.

Lâm Tích trong lòng một ngọt, thẹn thùng cúi đầu, hầu như muốn vùi vào cái này Giáng Sinh trong áo choàng. Làm sao bây giờ, mặc dù nói mấy ngày trước mới vừa đau hạ quyết tâm muốn cùng người này kết thúc như thế không minh bạch quan hệ mập mờ, thế nhưng Giang Sở một phần kinh hỉ lễ vật, Lâm Tích liền bắt đầu trở nên đung đưa không ngừng, thậm chí không hề tiền đồ muốn ăn đã xong.

Liền Lâm Tích đều cảm giác mình có phải là có chút quá dễ dụ, Giang Sở đối với nàng hơi hơi khá một chút, chủ động một điểm, nàng thật vất vả tụ tập lên một điểm tính khí, trong nháy mắt tan thành mây khói.

Nhưng là không có cách nào mà, coi như Lâm Tích biết như vậy không tốt lắm, tâm tình của nội tâm là không sẽ nói láo.

Nàng chính là rất vui vẻ, chưa bao giờ có hưng phấn cùng sung sướng. Vừa nãy có như vậy trong nháy mắt, Lâm Tích còn muốn quay về Giang Sở mặt hôn một chút.

"Thích không?"

Giang Sở hỏi, Lâm Tích gật gật đầu, mặt từ trong quần áo giơ lên đến, thanh lệ nhàn tĩnh khuôn mặt trên có hai mạt mê người đỏ ửng. Nàng không phải loại kia vừa nhìn liền có thể đặc biệt kinh diễm mặt, thế nhưng càng xem càng có mùi vị, càng xem càng khó có thể dời mắt đi.

Đặc biệt là trên mũi cái kia phó con mắt, khi nàng cụp mắt nghiêm túc suy nghĩ thời điểm, Giang Sở tổng sẽ cảm thấy lòng ngứa ngáy.

Phảng phất có cái gì muốn dưới đất chui lên.

"Phía dưới còn có nha."

Nàng nhẹ giọng nhắc nhở, Lâm Tích kinh ngạc một hồi, cúi đầu xem. Lễ trong hộp còn có cùng trong tay đấu bồng cùng series váy ngắn cùng với mạt ngực, nàng cầm lấy đến xách tới trước mắt mình, trên mặt cái kia hai mạt đỏ ửng mắt trần có thể thấy từ từ ra bên ngoài khuếch tán, cho đến che kín Lâm Tích cả khuôn mặt.

Lỗ tai cũng không có tránh được đi, đỏ ngầu, như là sung huyết bình thường. Lâm Tích hai tay run rẩy, nàng thả tay xuống trung váy ngắn cùng mạt ngực, mặt đỏ tới mang tai chất vấn Giang Sở, âm thanh lắp ba lắp bắp, chen lẫn tiếng rung.

"Này, này cái này là thập thập cái gì a!"

Vì sao lại có như thế ngắn váy, nhìn ra chỉ có hơn hai mươi cm, Lâm Tích hoài nghi cái này váy mặc lên người có thể hay không che kín cái mông đều không nhất định. Cho tới cái kia mạt ngực, càng thêm quá đáng.

Hoàn toàn cũng chỉ là một cái có co dãn vải, hoặc là nói nịt ngực, nội y.

Mặt trên là một tầng bạch sắc lông tơ, phía dưới là màu đỏ vải nhung, mặc lên người thoại, không nói ra được sắc tình cùng gợi cảm.

Cũng khó trách Lâm Tích sẽ mặt đỏ tai nóng thành như vậy, này hoàn toàn chính là tình thú nội y mà, căn bản là không có cách xuyên ra môn loại kia. Giang Sở đưa nàng vật này, Tư Mã Chiêu chi tâm, người qua đường đều biết.

Lâm Tích cắn môi, thả tay xuống trung y vật, vừa xấu hổ vừa tức giận trừng mắt đối diện người khởi xướng.

Teddy tinh, từ sáng đến tối không có cái chính kinh, mỗi ngày liền, liền. . .

Nghĩ ngủ với nàng.

Thiệt thòi nàng còn tưởng rằng ——

"Không thích sao?" Giang Sở méo xệch đầu, thanh thuần tướng mạo phối hợp một mặt vô tội biểu hiện, rất khó khiến người ta tin nàng có thể làm được ra đưa cho mình kế tỷ tình thú nội y chuyện như vậy.

"Ta chọn đã lâu đây."

Lâm Tích tức giận rất nhớ cắn nàng, "Chuyện này làm sao xuyên mà."

Ném chết cái người.

"Liền như vậy xuyên a." Giang Sở đứng lên đến, thoải mái cởi trên người san hô nhung áo ngủ, nịt ngực mở ra, đem mạt ngực cùng tề bức nhỏ váy ngắn mặc lên người.

Lễ trong hộp còn có đỉnh đầu Giáng Sinh mũ, nàng cầm lấy đến thả ở trên đầu đeo tốt. Đỏ trắng Giáng Sinh váy ngắn càng sấn đến da thịt của nàng da trắng như tuyết, màu đen hơi cuộn tóc dài rối tung ở trước người cùng vai sau. Tiền đột hậu kiều, tế chân gầy eo, mỹ không gì tả nổi.

"Không dễ nhìn sao?"

Giang Sở hỏi Lâm Tích, sau đó quay đầu liếc nhìn mình trong gương, tự tin gật gật đầu.

"Rõ ràng liền rất ưa nhìn."

Nàng cởi ra, không thể trí phủ kín đáo đưa cho Lâm Tích, "Nhanh thử xem, nhất định rất thích hợp ngươi."

Thích hợp hai chữ này ngươi là nói thế nào lối ra a.

Lâm Tích oán thầm, có Giang Sở đi đầu, nàng cũng là ít đi mấy phần thẹn thùng cùng rụt rè. Cái kia đỉnh tiểu hồng mạo, Giang Sở từ trên đầu mình lấy xuống, tại Lâm Tích sau khi mặc tử tế, tự mình cho nàng mang theo đi, kẹp ở lỗ tai mặt sau.

Trên giường cái này nhỏ đấu bồng, cũng phủ thêm đi, buộc trụ dây buộc.

Những này đều làm xong sau khi, Giang Sở lùi về sau hai bước, màu mực trong con ngươi lập loè một đạo rực rỡ ánh sáng. Thiếu nữ trước mắt như là cưỡi con nai, ngồi xe trượt tuyết, từ xa xôi lạnh giá Bắc cảnh cố ý đến cho nàng tặng quà Giáng Sinh Tinh Linh, nàng sẽ thừa dịp Giang Sở ngủ, lặng lẽ từ trong cửa sổ lưu đi vào, đem chuẩn bị kỹ càng lễ vật lặng yên không một tiếng động đặt ở Giang Sở đầu giường bít tất bên trong.

"Thật là đẹp."

Giang Sở âm thanh trầm thấp ôn nhu, Lâm Tích gò má nóng lên, nàng liếc mắt nhìn mình trong gương, xấu hổ không dám nhìn nữa cái nhìn thứ hai.

Váy hoàn toàn không thể bao vây lấy cái mông của nàng, lộ ra viên hình cung trạng biên giới còn có quần lót màu hồng.

Đi xuống kéo cũng vô dụng, bởi vì vải vóc cũng chỉ có như thế ngắn.

"Ăn mặc cái này học bổ túc thế nào?" Giang Sở nói, khóe miệng dập dờn một vệt cười khẽ, thấy thế nào làm sao không có ý tốt.

"Thánh ~ đản ~ lão ~ sư ~"

"Ngươi!" Lâm Tích không thể tin tưởng nhìn Giang Sở, thân thể bị nàng có ý riêng cái kia bốn chữ kích thích cả người run rẩy. Cũng không phải là bởi vì lạnh, bên trong gian phòng có sung túc khí ấm, sưởi ấm như xuân.

Mà là.

Như là cái gì kích thích xấu hổ play, đang đợi trình diễn cùng khai mạc.

Nàng cúi đầu không đi tiếp câu nói này tra, như như vậy liền có thể như không có chuyện gì xảy ra hất quá vừa nãy cái kia một tờ. Lâm Tích ngồi xuống, đem hôm nay học bổ túc muốn dùng sách giáo khoa lấy ra, nàng điều chỉnh tốt tâm tình cùng tâm tình, nỗ lực để cho mình không cần lại bị Giang Sở ngôn ngữ mang theo đi.

Giang Sở cũng ngoan ngoãn ngồi vào Lâm Tích bên người, mở sách bản, tay phải linh hoạt chuyển trong tay màu đen trung tính bút. Không hổ là thích chơi tính tình, đơn giản một cái bút, cũng có thể bị nàng chơi ra hoa.

Lâm Tích trước tiên cho nàng ra vài đạo đề dùng để ôn tập cùng củng cố trước đã học tri thức điểm, thuộc về có chút độ khó nhưng cũng sẽ không như bài thi cuối cùng một đạo đại đề khó khăn như vậy loại kia. Giang Sở chuyển bút, một bên suy tư toán học đề, một bên dư quang hướng về Lâm Tích trên người phiêu.

Xuyên thấu qua đấu bồng khe hở, có thể thấy rõ ràng cái kia hai viên thiếu nữ tròn trịa.

Nàng viết xuống một nhóm công thức, thay vào, tính toán, cuối cùng đến ra chính xác kết quả. Cùng lúc đó Lâm Tích ngồi ở tay trái của nàng một bên, yên lặng lật xem tư liệu sách, chuẩn bị đón lấy tri thức điểm giảng giải.

Giang Sở có chút xao động bất an gõ đánh xuống mặt bàn, tâm thần tương đương không yên, những này tẻ nhạt khô khan toán học đề cái nào có bên cạnh nữ hài tử đẹp mắt thú vị. Cho rằng đến cuối cùng một đạo thì, Giang Sở triệt để không còn tính nhẫn nại, bút tùy ý ném một cái, lăn vài vòng rơi xuống ở trên thảm trải sàn.

"Này nói sẽ không."

"Hả? Ta tới xem một chút."

Lâm Tích dựa vào lại đây, ánh mắt quét qua, liền trong nháy mắt rõ ràng hiểu rõ đề yếu điểm. Dãy số là có chút khó, hơn nữa Giang Sở đáng ghét nhất phức tạp tính toán, sinh lý trên liền rất chống cự, thường thường sẽ chọn trực tiếp nhảy qua từ bỏ.

Nàng nhặt lên con kia bút, bắt đầu lại từ đầu, từng bước một vì Giang Sở giảng giải, bao quát làm bài thì dòng suy nghĩ cùng góc độ, cũng hào không tiếc rẻ dốc túi dạy dỗ.

Giang Sở tay phải chống đỡ quai hàm nhìn Lâm Tích, sự chú ý hoàn toàn không ở đề mục trên. Đều nói khoảng cách sản sinh đẹp, nhưng Giang Sở phát hiện tựa hồ không thích dùng tại Lâm Tích trên người. Người này, tựa hồ là cách đến càng gần, mới sẽ càng bị mị lực của nàng hấp dẫn.

Thanh âm của nàng thấp nhu, ướt át phấn môi vừa mở hợp lại, nhìn qua đặc biệt mê người. Giang Sở tay trái giật giật, lặng yên không một tiếng động di chuyển xuống dưới, tại Lâm Tích hoàn toàn chú ý không tới góc tối, chậm rãi tới gần nàng không có bị làn váy che kín cái mông.

Giang Sở sờ soạng đi tới, không có nắm, chỉ là lòng bàn tay lẳng lặng mà thiếp ở phía trên.

Vừa vặn đang giảng giải đề mục Lâm Tích thân thể đột nhiên cứng đờ, âm thanh im bặt đi, nàng liếc nhìn Giang Sở, lại nhanh chóng cúi đầu, nắm chặt trong tay bút lông.

"Đừng nghịch, ta tại kể cho ngươi. . ."

Giang Sở nắm chặt tay nàng, đem cái kia tẻ nhạt bút rút ra, ghét bỏ ném qua một bên. Lâm Tích lần này không thể không lấy dũng khí nhấc mắt cùng Giang Sở đối diện, tại Giang Sở càng ngày càng gần kề trong ánh mắt, chậm rãi đỏ mặt.

"Ngươi. . . Nghe rõ chưa. . ."

"Nghe rõ ràng."

Giang Sở nói, nóng ướt khí tức phun tại Lâm Tích chóp mũi, nàng ngửa về đằng sau ngã, Giang Sở cũng theo đuổi tới.

Mãi đến tận Lâm Tích ngã vào thuần trắng thảm lông dê trên, hai tay căng thẳng nắm lấy Giang Sở vai.

"Chỉ là a lão sư, so với toán học, ta càng muốn học bổ túc sinh lý tri thức."

Lâm Tích đầu ngoặt về phía một bên, nàng là thẹn thùng, là né tránh Giang Sở ánh mắt, đồng thời cũng là đem mình đẹp mắt cổ đường nét, biểu diễn cho Giang Sở xem.

"Không cần gọi ta lão sư. . ."

Thật kỳ quái a.

Thân thể không tên, bắt đầu trở nên hưng phấn.

"Biết rồi."

Giang Sở hạ xuống mềm mại bờ môi, dán vào cổ chậm rãi hướng về trên cọ xát, dọc theo nhu hòa bộ mặt đường viền, đi tới mẫn cảm sau tai.

Hàm răng nhẹ nhàng cắn vào.

"Tỷ tỷ."

Continue Reading

You'll Also Like

106K 2.9K 82
[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...
33.5K 2.4K 57
Thể loại: Xuyên không, cổ đại, np. Nữ phẩn nam trang, cung đình tranh đấu, ân oán giang hồ, ngọt, sủng, ngược, chậm nhiệt... Tác giả: Cẩn Nhi Tình...
212K 2.1K 27
TL: H văn, Thô Tục, Ngoại Tình, Phản Bội Tịnh Nhi chết đi mới biết bản thân là nữ phụ trong một bộ truyện, bị phản bội bị sắp đặt sẵn không có kết cụ...
9.3M 744K 154
Tác giả: Nhị Nguyệt Trúc Nhân vật chính: Yến Hạc Thanh x Lục Lẫm (Thanh lãnh quyến rũ đại mỹ nhân thụ x Trai già cấm dục bá tổng công) Tag: Hào môn t...