“Nghe nói sao? Ngụy Vô Tiện đã chết……”
“Không có, không chết! Không phải bị Hàm Quang Quân mang về vân thâm không biết chỗ sao?”
Vây đổ bãi tha ma kết thúc, chưa kịp ngày thứ hai, như vậy tin tức liền chắp cánh giống nhau truyền khắp tiên môn bách gia, kế tiếp tương tự đối thoại ở mỗi nhất thời khắc, bất đồng địa điểm phát sinh, không ngừng nghỉ.
Lưu thủ quá bãi tha ma bên ngoài tu sĩ lúc này thành mọi người chú mục, khẳng định nói: “Là mang về, hộ đến nhưng kín mít! Nhưng lại thế nào, lại không phải dùng bố che đi, ai đều có thể thấy Ngụy Vô Tiện tóc toàn trắng.”
Người nghe kinh hô, vội truy vấn nói: “Trong một đêm toàn trắng!? Kia, kia còn có được cứu trợ sao……”
Dựa tắm máu bạch y nhân trong lòng ngực, hắc y tự nhiên là bắt mắt, nhưng rũ ủy tuyết trắng sợi tóc càng thêm tiên minh, tán ở khuỷu tay hạ, tùy di động lắc nhẹ, hoa nửa trong suốt dấu vết.
Tiễn đi bị vây khốn tu sĩ là lúc, người khác cuối cùng liếc mắt một cái, Ngụy Vô Tiện đứng lặng ở nhuộm dần trầm hắc đại địa thượng, thiên địa đều là xoay quanh gào thét âm hồn, khuôn mặt trầm tĩnh, ngón tay khẽ vuốt sáo âm du dương, trong gió vũ động sợi tóc thanh hắc. Như thế, chỉ có thể là hao tổn quá độ, giống nhau linh lực khô kiệt cũng chính là tạm thời suy yếu một trận, sẽ không có khác dị thường, Ngụy Vô Tiện như vậy bộ dáng…… Là quỷ nói phản phệ?
Ký ức quá khắc sâu, hồi tưởng lên chi tiết rõ ràng, im lặng một lát, tên kia mục kích tu sĩ lắc lắc đầu, không dám nói hắn rõ ràng, nói: “Mặt bị chống đỡ, nhìn không thấy, nhưng xác thật chỉ còn một hơi đi…… Bãi tha ma tồn tại mấy trăm năm, chú tường một tháp gặp phải chuyện lớn như vậy nhi, chết người không ít, Ngụy Vô Tiện tưởng dựa bản thân chi lực phong ấn đến là trả giá bao lớn đại giới? Năm đó Kỳ Sơn Ôn thị đều làm không được! Không thể không nói hắn xác thật là lợi hại, nhưng là, quả nhiên quá miễn cưỡng đi.”
Linh lực chống đỡ hết nổi, một hai phải nhất ý cô hành, kia tiêu hao chính là thọ mệnh, tu đến Kim Đan người nhưng sống lâu mấy năm, nhưng sống lâu mấy trăm năm cũng chỉ nghe qua một cái, Ngụy Vô Tiện bất quá mới hai mươi mấy tuổi, tuổi còn trẻ, tu vi khẳng định còn không có mấy trăm năm duyên thọ đủ tiêu hao ── người khác nhưng thật ra không biết Ngụy Vô Tiện căn bản không có linh lực.
Chỉ hiểu được y lẽ thường phán đoán, như vậy sống sót, có thể nhiều thở dốc mấy ngày đã là may mắn, như thế nào cứu?
Khó trách lưu đến thứ bảy ngày người không ít, nhiều như vậy người thấy, lại Ngụy Vô Tiện đã chết tin tức truyền đến ồn ào huyên náo, cũng không có quá nhiều phản bác, bởi vì đều cảm thấy không sống nổi.
“Nghe nói là Lam Khải Nhân đồng ý Hàm Quang Quân mang về Cô Tô đi.”
“Đối, hình như là ở bãi tha ma một cái trong sơn động tìm được bọn họ, trạch vu quân suất môn nhân đi vào cứu hộ, nhà khác cũng là có kia mấy cái gan lớn đi theo, hải, khi đó ta còn sợ có phải hay không còn có bẫy rập, không dám cùng nhau tiến, luôn là đến cẩn thận chút sao, là sau lại nghe đi vào người ta nói, cái kia trong sơn động đầu rất lớn, cũng không biết tự nhiên hình thành vẫn là ai đào ra……”
“Ai quản sơn động lớn nhỏ! Ngươi mau nói trọng điểm a!”
“Đừng sảo! Ta đang ở nói lạp! Giếng không giếng không có người nhìn đến, chủ động cùng đại điện giống nhau, ngay trung tâm có trận pháp, dấu vết có điểm cũ, khẳng định không phải mấy ngày nay họa ra tới, Hàm Quang Quân liền nơi đó, ôm Ngụy Vô Tiện, lúc này Ngụy Vô Tiện tóc đã toàn trắng.”
“Lam Khải Nhân đột nhiên giận mắng Hàm Quang Quân, trạch vu quân thế nhưng tiến lên cản lại, nhìn dáng vẻ phía trước Cô Tô Lam thị hảo mặt mũi không nói, đối Hàm Quang Quân cùng Ngụy Vô Tiện bên ngoài pha trộn quả nhiên là rất có ý kiến. Bất quá, rốt cuộc hôm nay Ngụy Vô Tiện là làm chuyện tốt, Lam Khải Nhân kỳ thật là làm y sư đi chẩn trị, Hàm Quang Quân bị thương cũng man trọng, sau lại nói là muốn đi thỉnh ôn nhu tới xem……”
“Phía trước Cô Tô Lam thị cùng Lan Lăng Kim thị muốn người, phải đi sau cũng không biết kế tiếp, nhìn dáng vẻ thế nhưng thật sự đem người dàn xếp, dìu già dắt trẻ 50 hơn người đâu, lúc này lại đi thỉnh quả nhiên có mặt mũi.”
“Ôn nhu y thuật thực tốt, một sớm trở thành tù binh nhà ai đều tranh nhau muốn đâu.”
“Trạch vu quân hôm qua mang về vân thâm không biết chỗ nữ tử bất chính là nàng sao? Xuyên bố y ta thiếu chút nữa nhận không ra.”
“Sau đó đâu? Ngụy Vô Tiện được cứu rồi?”
“Không biết, nhưng nếu là liền ôn nhu cũng cứu không được liền thật sự……”
“……”
“……”
Dĩ vãng xem Ngụy Vô Tiện không vừa mắt người quá nhiều, lại có ai âm thầm quạt gió thêm củi, Ngụy Vô Tiện xảy ra chuyện thậm chí đã chết, tán một câu đại khoái nhân tâm khẳng định có khối người, nhưng hiện tại quá nhiều người bị cứu, những lời này liền nói không ra. Ở đây càng có rất nhiều tùy đại lưu chửi rủa quá Ngụy Vô Tiện, đột nhiên liền phải thổn thức, cũng không thích hợp, không mở miệng được chỉ có trầm mặc.
Hồi lâu mới có người thay đổi một cái đề tài.
“Lại nói tiếp, chuyện này khiến cho Cô Tô Lam thị xử lý a? Vân Mộng Giang thị bên kia không phản ứng?”
“Cô Tô Lam thị chưa nói đem Hàm Quang Quân trục xuất gia tộc a, hiện tại đem hai người cùng nhau tiếp đi trở về. Tiểu giang tông chủ cũng không nhận Ngụy Vô Tiện trốn chạy gia tộc, nhưng gặp mặt liền ở thanh đàm hội thượng đánh oanh oanh liệt liệt một hồi, hắn không nhận, Ngụy Vô Tiện sớm cùng hắn xé rách mặt! Ta nghe nói, tìm tòi bãi tha ma khi giang tông chủ cũng đi, cùng Cô Tô Lam thị binh phân nhị lộ, chậm một bước tìm được người. Đến thời điểm Hàm Quang Quân đã ôm người đi, cũng không nhìn hắn cái nào, giang tông chủ mặt hắc thành đáy nồi, cuối cùng không có cản.”
“Có cái gì hảo cản? Đại khái là cảm thấy Ngụy Vô Tiện không cứu đi! Không bằng sớm một chút trở về vân mộng, bên kia còn bát nháo một đống sự chờ chỉnh đốn, Vân Mộng Giang thị trải qua trận này nguyên khí đại thương đâu, ly Di Lăng như vậy gần, bất quá hiện tại Lan Lăng Kim thị so Vân Mộng Giang thị thảm……”
Liền chuyện này thảo luận vài câu, bỗng nhiên một người chen vào nói nói: “Cho nên bãi tha ma chuyện này thật không phải Ngụy Vô Tiện làm a?”
Giống như đối với bọn họ như cũ đứt quãng đối Ngụy Vô Tiện khả năng không cứu biểu đạt thổn thức cảm thấy không cho là đúng.
Vây khốn quá bãi tha ma nữ tu nổi giận nói: “Đang nói cái gì đâu!”
Một khác danh tu sĩ bởi vì phía trước nghị luận quá Ngụy Vô Tiện mà cảm thấy hổ thẹn, không như thế nào đáp lời, lúc này cũng nhịn không được nói: “Ngươi mẹ nó hiện tại còn tại hoài nghi?! Là hắn làm trực tiếp chạy không phải hảo, cứu chúng ta những người này làm gì? Đem chính mình biến thành như vậy, đầu óc hỏng rồi sao!”
Bị mắng người nọ súc súc cổ, cũng không có trốn đi, thiển mặt nói mấy câu mơ hồ mới vừa rồi nói lỡ, chuyển nị người ngữ điệu nói: “Ha hả, đừng kích động, liền hỏi một chút, hỏi một chút mà thôi. Ngay từ đầu không đều nói là hắn sao! Hiện tại cuối cùng biết không phải…… Không phải liền không phải, kia rốt cuộc là ai? Đừng nói cho ta là âm hổ phù thành tinh chính mình giảo ra tới đi! Nếu đúng như này, Ngụy Vô Tiện còn không thể thoát tội đâu……”
Nghị luận sôi nổi, vô luận là thế gia danh môn, vẫn là sơn dã tán tu, mỗi người đều đang nói lần này vây đổ bãi tha ma sự kiện, đại khái muốn liên tục thật lâu thật lâu.
Chỉ là Ngụy Vô Tiện đến tột cùng còn sống là chết, cực nhanh mà bị một cái khác cùng chịu chú mục tiêu điểm đè ép qua đi ── hung phạm bị điều tra ra.
Ầm ĩ nhất thời Nhạc Dương thường thị diệt môn án, án phát sau một đám người cãi vã nếu là Ngụy Vô Tiện hạ độc thủ, nhưng lấy không ra chứng cứ, không giải quyết được gì, về sau còn bị nhắc tới, đặc biệt cách xa nhau không lâu bãi tha ma xảy ra chuyện, kim lân trên đài lại bị nói, nào một câu đều trong tối ngoài sáng mà hoài nghi Ngụy Vô Tiện.
Cũng chính là nhân tiện nhấc lên, kỳ thật thiệt tình quan tâm tiểu gia tộc thảm hoạ người không nhiều lắm.
Chờ đến bãi tha ma phong ấn hoàn thành, bách gia tụ tập đến vân mộng thương thảo kế tiếp, hội nghị trung đột nhiên có người chặn ngang mà nhập, đem hung thủ vặn đưa đến trước công chúng phía trước.
Diệt môn án khi cách một tháng rốt cuộc xốc ra chân tướng, ác đồ tên gọi là Tiết dương, bãi tha ma việc, cũng là từ hắn dẫn phát, cử tọa khiếp sợ.
Phảng phất trong bóng đêm một mạt ánh trăng, này một người cánh tay vãn phất trần, lưng đeo trường kiếm bạch y đạo nhân y chậm rãi đi tới, như đạp mây bay.
Không cần tự giới thiệu, đã xông ra thanh danh hiểu tinh trần bị mọi người nhận ra tới, vì này đột nhập cáo tội, cố tình ý đồ đến là tất cả mọi người muốn biết, nghị sự nguyện ý đình này dừng lại, nghe hắn tỏ rõ trước sau.
Cái này Tiết dương, tuổi so hiểu tinh trần còn nhỏ, là cái không hơn không kém thiếu niên, nhưng mà này ác liệt chỗ tuyệt không sẽ bởi vì tuổi còn nhỏ liền có điều thu liễm. Nghe hiểu tinh trần một kiện một kiện bày ra hắn ác hành, biểu tình bất biến, tươi cười thân thiết, không có sợ hãi, thỉnh thoảng còn mở miệng đánh gãy, nhưng không hề có thành ý biện giải lập tức đã bị hiểu tinh trần vạch trần, ở đây người biểu tình cũng càng thêm chán ghét, khẳng định hắn là hung thủ.
Từ mười lăm tuổi khởi đó là trà trộn Quỳ Châu vùng xa gần nổi tiếng đại lưu manh, thủ đoạn ác độc, cá tính tàn nhẫn, Quỳ Châu mỗi người nói Tiết biến sắc. Hắn niên thiếu là lúc lưu lạc đầu đường, tựa hồ cùng thường bình phụ thân từng có một ít hiềm khích, kêu hắn nhớ mấy năm.
Chỉ cần như thế, đương nhiên là có người đặt câu hỏi: “Hiểu đạo trưởng, có quan hệ thường thị án chi tiết đã rất rõ ràng, nhưng ngươi như thế nào tin tưởng bãi tha ma một chuyện cũng là từ hắn dẫn phát? Túng ác linh nhập thường trạch, cũng không nhất định yêu cầu âm hổ phù, huống chi hắn lại cùng Lan Lăng Kim thị có gì thù, vây đổ bãi tha ma khi muốn cố ý thiết kế hãm hại trước kim tông chủ?”
Hiểu tinh trần không chút hoang mang mà đáp: “Điều tra rõ thường thị án chân tướng sau, ta lập tức truy tìm hắn tung tích, một đường đuổi tới Di Lăng, dấu vết tách ra.”
Trên đường gặp bãi tha ma chú tường sập, tà ám khắp nơi làm hại, hiểu tinh trần mấy độ ra tay tương trợ nguy ngập nguy cơ tiểu gia tộc, đợi cho bách gia gia nhập chiến cuộc, tình thế nghịch chuyển, quay đầu lại tiếp tục lùng bắt hung thủ. Hắn vốn dĩ không biết Tiết dương ở thường thị án tức mượn dùng âm hổ phù, liền như mới vừa rồi dò hỏi tu sĩ lời nói, túng ác linh nhập thường trạch, cũng không nhất định yêu cầu như vậy cường đại pháp bảo, hắn rời núi vào đời không lâu, bỏ lỡ xạ nhật chi chinh, đối với âm hổ phù hiểu biết cũng không nhiều.
Đãi phát hiện trong đó liên quan, Tiết dương biến mất tung tích toàn chỉ hướng bãi tha ma, xác biết bãi tha ma việc thế nhưng cũng có Tiết dương bút tích, hoặc là nói hai việc xác thật đều cùng âm hổ phù có quan hệ, âm hổ phù ở Tiết dương trong tay, chúng tu sĩ đã bị nuốt vào bẫy rập.
Hắn ở đám kia tu sĩ bị Ngụy Vô Tiện đưa ra sau gia nhập trong đó, cộng đồng phòng giữ bên ngoài chống đỡ tà ám chạy ra, đồng thời hiểu biết bãi tha ma trung phát sinh chuyện gì, nghe nói Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ âm hổ phù đã vứt bỏ người nắm giữ, mỗi người đều tưởng người kia phỏng chừng liền chết ở bãi tha ma, không thể nào bắt lấy hung phạm.
Bảy ngày qua đi, đại bộ phận tu sĩ bỏ chạy, hiểu tinh trần vẫn chưa rời đi, vững vàng khí chờ tới rồi cả người tắm máu, cười lớn từ bên trong đi ra Tiết dương, rút kiếm đón nhận.
Bị đột nhiên lấy trụ, Tiết dương cười hì hì, ngữ khí thực ngọt nị: 『 vị này đạo trưởng, ngươi vì sao lấy kiếm chỉ ta? Ta chính là thật vất vả từ bãi tha ma còn sống vô tội người qua đường, không, là, quỷ. 』
Vô tội người qua đường cũng sẽ không bị cuốn tiến bãi tha ma, chỉ chảy huyết dựa vào chính mình đi ra.
Hiểu tinh trần nói: 『 ngươi giết Nhạc Dương thường thị 60 dư khẩu người, cũng dẫn phát bãi tha ma lần này náo động. 』
Tiết dương: 『 ha ha ha? Đạo trưởng, ngươi đang nói cái gì ta như thế nào nghe không hiểu? 』
Hiểu tinh trần chỉ nói: 『 ngươi là Tiết dương. 』
Không hề trì hoãn ở lâu, trực tiếp đem hắn vặn đưa đến vân mộng.
Nghe đến đó, mọi người ác hàn lại không thể tin tưởng, lại là có người bị âm hổ phù vứt bỏ còn có thể tại bãi tha ma trung sống sót ──
Lại cái này Tiết dương, nguyên lai là kim quang thiện bí mật mời chào những cái đó phỏng Ngụy Vô Tiện tu quỷ đạo dị sĩ chi nhất, huyết ô chật vật, không ngại ngại kim quang dao nhận ra hắn, nghe được Tiết dương từ bãi tha ma chạy ra, lại nhịn không được rút ra hận sinh, đi bước một tiến lên ép hỏi nói: “Tiết dương, phụ thân…… Mời chào ngươi, cho ngươi cực đại phương tiện cùng tài nguyên, ngươi vì sao phải thiết kế giết hại phụ thân.”
Tựa hồ thống hận sâu vô cùng, cực muốn diệt trừ cho sảng khoái để báo thí thân đại thù, kim quang dao chưa bao giờ như thế thất thố, liền chờ Tiết dương nói ra đáp án, hoặc là không đợi đáp án liền phải chấm dứt hắn tánh mạng, Tiết dương cười to, kim quang dao ánh mắt lạnh lùng, nhất kiếm thứ hướng hắn ngực, bị Kim Tử Hiên phái người ngăn lại.
Kim quang dao vội la lên: “Tử hiên, hắn giết phụ thân ──!”
Kim Tử Hiên sắc mặt cũng thập phần khó coi, nhưng làm một tông chi chủ, cử chỉ trầm ổn xuống dưới, đối hắn giải thích nói: “Này thù tất báo, nhưng việc này liên lụy cực đại, còn cần điều tra rõ ràng, không thể xúc động.”
Thiếu chút nữa bị nhất kiếm xỏ xuyên qua, Tiết dương tiếng cười không ngừng, càng cười càng càn rỡ, mọi người hoài nghi hay không này tiểu lưu manh bị nhốt bãi tha ma lâu ngày sớm đã điên rồi.
Bãi tha ma một chuyện đã ra, Tiết dương có thể nói là đắc tội mọi người, đương trường bị chém giết cũng không quá, Nhiếp minh quyết đang có ý này. Nhưng xác thật là này bên trong đắc tội nhiều nhất, bất luận đã bị diệt môn thanh giang mã thị chờ tiểu gia tộc, Lan Lăng Kim thị nhưng nói thù hận sâu nhất, muốn đem người áp tiến địa lao khảo vấn, biết rõ ràng vì sao thiết kế hãm hại trước gia chủ, cho dù là minh chuẩn bị vận dụng tư hình, nhà khác cũng không có dị nghị.
Này liền bị toàn bộ võ trang tiến lên Kim gia môn sinh dùng kiếm giá cổ áp tiến đại lao, sau lưng tiếng mắng một mảnh.
Kim Tử Hiên ngôn nói tất sẽ hỏi ra bãi tha ma việc, đem cấp bách gia một công đạo.
Sự kiện trung đã chết người gia tộc nhưng thật ra cũng tưởng hướng Tiết dương cho hả giận, nhưng Lan Lăng Kim thị chung quy là bốn gia thứ nhất, chỉ chờ đợi Lan Lăng Kim thị hỏi ra tin tức sau, đem người bó với trước công chúng trước, công khai lăng trì, gọi bọn hắn đều có thể đánh giá hảo.
Mà tổn thương không lớn thế gia, đại để là biết được hung phạm liền có trần ai lạc định cảm giác.
“Ta liền muốn biết hắn như thế nào nhặt được âm hổ phù.”
“Ta càng muốn biết hắn bị âm hổ phù vứt bỏ như thế nào ở bãi tha ma sống sót a.”
“Nhưng thoạt nhìn có chút điên rồi, bị kiếm chống cổ còn cười thành như vậy, Lan Lăng Kim thị hỏi đến ra đồ vật sao……”
Nghị sự lại nghị không đi xuống, canh giờ cũng vãn, Vân Mộng Giang thị yến thính chuẩn bị xong, môn sinh liền dẫn sở hữu tiến đến nghị sự giả thay đổi nơi sân.
Tới đột nhiên, hiểu tinh trần đi được càng cấp, đem Tiết dương giao cho bách gia, được đến sẽ nghiêm trị bảo đảm liền muốn đi trước rời đi.
Làm Liên Hoa Ổ chủ nhân, giang trừng khách khí mở miệng lưu người.
Hiểu tinh trần ôn tồn xin miễn, bất quá nhìn hắn một cái, ánh mắt tựa hồ có một lát kinh ngạc, không quá rõ ràng, ngay sau đó vội vàng cáo từ.
Vân thâm không biết chỗ.
Cô Tô Lam thị gia giáo xưa nay nghiêm đến đáng sợ, tiên phủ hướng tới an tĩnh, nhìn không thấy chạy nhanh hoặc ồn ào, lúc này càng tĩnh, trải qua y thất giả động tác đều phóng đến nhẹ nhàng chậm chạp, khinh thanh tế ngữ, làm như không dám quấy nhiễu bên trong người.
Nhưng nếu là có thể kinh động, kia cũng là tốt.
Nằm nằm đệm chăn trung người sắc mặt tái nhợt, hơi thở mỏng manh, tuyết trắng sợi tóc phô tán ở trên đệm.
Giường đằng trước ngồi một người cũng là vẫn không nhúc nhích.
Lam Vong Cơ cúi đầu nhìn Ngụy Vô Tiện.
Tồn tại, nhưng sinh cơ gần như khô kiệt.
Ôn nhu đi vào nơi này, bắt mạch qua đi, cắn môi nói nàng bất lực.
“Ta chỉ có thể kéo, nhưng…… Đại khái là kéo không được mấy ngày rồi. Ngụy Vô Tiện hắn không có Kim Đan, không có linh lực, hao tổn quá độ, đem chính mình thọ mệnh tiêu hao xong rồi.”
Cái gì sớm nói không nên quá độ sử dụng quỷ nói nói, lúc này nhắc lại cũng không có ý nghĩa.
Đầu ngày suốt hai cái canh giờ thi châm qua đi người như cũ không có trợn mắt, ôn nhu nhắm chặt cánh cửa buồn đầu nghiên cứu, hôm nay thay đổi bộ châm pháp, thi châm trước bảo đảm nhất định có thể tỉnh, từ tục tĩu nói ở phía sau, ngữ khí cứng nhắc: “Nhưng là tỉnh sẽ không lâu lắm, chuẩn bị tâm lý thật tốt, lúc này đây ngủ hạ, đại khái sẽ không lại tỉnh.” Xưa nay cường thế, giờ phút này hốc mắt cũng có chút phiếm hồng.
Lại lần nữa thi châm xong, ngôn nói không lâu sẽ tỉnh lại, muốn nói gì, đến nắm chắc được.
Hai độ thi châm đều không thoải mái, ôn ninh từ bên có thể hiệp trợ thiếu, đều là dựa vào ôn nhu chính mình duy trì được chuyên chú, hoàn chỉnh thao tác đến kết thúc. Thu thập rời đi khi sắc mặt tái nhợt, nhưng vẫn là nhẹ nhàng mà đóng cửa lại, để lại không gian cho bọn hắn.
Không người tới nhiễu.
Lần đầu tiên chẩn trị, đại để là Lam Vong Cơ tâm tư rối loạn, ôn nhu không có tránh ly người khác, liền Lam Khải Nhân đều đã biết Ngụy Vô Tiện thế nhưng sớm đã không có Kim Đan. Niên thiếu cầu học thời kỳ Ngụy anh ngữ ra kinh người, lọt vào Lam Khải Nhân một phen giận mắng, sau lại thật sự sang quỷ nói, Lam Khải Nhân càng thêm không mừng, nhận định li kinh phản đạo, niên thiếu tăng trưởng.
Sao biết chân tướng sẽ là như thế, rơi vào bãi tha ma ba tháng, cũng là mới biết được không lâu sự. Kết hợp lên như thế nào còn có thể không rõ Ngụy Vô Tiện thật không có lựa chọn mới đi lên hiệp lộ, sau đó hôm nay, nhưng nói là bị bách gia đẩy vào tuyệt cảnh, hao hết sinh cơ.
Không có Kim Đan người, lấy cường đại nguyên thần bản thân chi lực phong ấn bãi tha ma, cứu mọi người, chính là như vậy thật lớn đại giới căn bản không ứng từ hắn thường phó, Cô Tô Lam thị vô lực cứu trị, mời đến ôn nhu cũng gian nan bộc lộ bất lực.
Lam Vong Cơ không có lại mở miệng quá.
Lâm vào vô tận trầm mặc.
Như ôn nhu theo như lời, nửa nén hương canh giờ sau Ngụy Vô Tiện đầu ngón tay giật giật, Lam Vong Cơ lập tức cúi người.
Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, thấy là Lam Vong Cơ, thượng một lần trong trí nhớ Lam Vong Cơ bộ dáng mơ hồ, hiện tại thấy rõ tích, vĩnh viễn là hắn đáy lòng cho tới nay không dính bụi trần bộ dáng, cong mặt mày cười.
Lam Vong Cơ mềm nhẹ nâng dậy hắn, uy hắn một chén nước.
Ngụy Vô Tiện cả người trọng lượng dựa vào Lam Vong Cơ trên người, thân thể vô lực, nhưng có thể chậm rãi nuốt xuống thủy.
Sau đó thấy chính mình bị thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, thuần trắng, hắn rối tung xuống dưới sợi tóc cũng là tuyết trắng.
Không hỏi, uống xong thủy, an an tĩnh tĩnh mà dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, Lam Vong Cơ ôm hắn lực đạo thực nhẹ, như là sợ vỡ vụn hắn, ở Ngụy Vô Tiện tầm mắt góc chết trung mu bàn tay lại gân xanh hiện lên, không biết dùng bao lớn sức lực khắc chế.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình không đói bụng, không mệt, không vây, chỉ là hư nhược rồi một ít…… Chỉ là, muốn duỗi tay, nâng lên một chút thực mau vô lực mà rơi xuống, Lam Vong Cơ phát hiện, nhẹ nhàng chấp khởi, chặt chẽ giao nắm.
Đều đã biết.
An tĩnh một hồi, Ngụy Vô Tiện cười nói: “Bằng không ta đoạt xá trở về gặp ngươi đi, ta chính là quỷ nói sáng lập giả.”
Lam Vong Cơ nói: “Ngươi sẽ không.”
Ngụy Vô Tiện ở cặp kia đạm như lưu li mắt trông được thấy thật sâu bi thống.
Trên mặt hắn hư ảo ý cười tan hết, lẩm bẩm nói: “Đúng vậy…… Ta sẽ không……” Như thế nào có thể cướp đoạt người khác thể xác?
Khóe mắt bỗng nhiên vô thanh vô tức hoạt ra một đạo vệt nước.
“Chính là lam trạm, ta luyến tiếc ngươi.”
Thật vất vả Kim Đan có mặt mày, có tin tưởng có thể bồi Lam Vong Cơ đi xuống đi, nên làm không nên làm việc làm, theo lý mà nói đây mới là thật sự không tiếc nuối, kết quả lại càng phóng không được tay, hắn cho rằng có thể vẫn luôn đi xuống đi mới cùng lam trạm…… Vẻn vẹn một năm thật sự quá ngắn.
Nước mắt cuồn cuộn mà xuống, Lam Vong Cơ dùng lòng bàn tay hủy diệt, lại như thế nào cũng sát không tịnh, hắn đem cả người run rẩy Ngụy Vô Tiện ôm vào trong lòng.
Ngụy Vô Tiện khóc lóc nói: “Lam trạm, ta thấy không rõ lắm ngươi.”
Nước mắt quá mãnh liệt, hắn đã nhớ không được thượng một lần khóc là khi nào, thậm chí chật vật đến liền chính mình giơ tay gạt lệ đều không có biện pháp, toàn dựa vào Lam Vong Cơ tiểu tâm chà lau.
Nhưng, này không phải nước mắt mơ hồ tầm mắt, là hắn lại sắp nhìn không thấy, đã như vậy mơ hồ, nước mắt tàn nhẫn ngăn trở hắn còn sót lại tầm mắt, hắn chỉ là tưởng cuối cùng nhìn Lam Vong Cơ lại còn không cho hắn xem.
Như là ở sinh khí, phần rỗng nước mắt ngăn trở tầm mắt, nhưng là tất cả đều là khóc nức nở, khóc thở gấp nói: “Ta…… Ta nhìn không tới ngươi……”
“…… Như thế nào có thể…… Vì cái gì muốn chống đỡ, ta muốn nhìn ngươi……”
“Lam trạm, ta nhìn không thấy……” Quang ảnh mơ hồ, cuối cùng lâm vào một mảnh đen nhánh.
Lam Vong Cơ vỗ hắn lưng, nói: “Không có việc gì.”
“Ta ở.”
Ngụy Vô Tiện mở miệng chỉ còn lại có nghẹn ngào khí âm, đứt quãng kêu Lam Vong Cơ tên.
“…… Lam trạm……”
Lam Vong Cơ ôm hắn, nếu nhìn không thấy, vậy không cần trợn mắt, làm Ngụy Vô Tiện mặt dán tiến ngực, mỗi một lần Ngụy Vô Tiện kêu tên của hắn liền đáp lại.
“Lam trạm.”
“Ân.”
“Lam trạm,”
“Ta ở.”
“Lam trạm……”
“Ngụy anh, ta ở.”
Ngụy Vô Tiện nói cho hắn cũng nghe không đến, Lam Vong Cơ trên người đàn hương hơi thở biến mất.
“Không có việc gì, ta ở.”
Ngụy Vô Tiện sờ soạng thực nhẹ, nói không gặp được hắn.
Lam Vong Cơ như cũ rõ ràng nói: “Ta không buông tay.”
Ngụy Vô Tiện nỉ non nói hắn nghe không thấy.
Mỗi một lần Ngụy Vô Tiện kêu hắn, Lam Vong Cơ nói: “Ta ở.”
Cô khẩn lực đạo càng lúc càng lớn, mấy dục mất khống chế, nhưng là Ngụy Vô Tiện sẽ không lại vui cười nói đau, thân mật chơi đùa.
Dần dần mà Ngụy Vô Tiện không hề kêu hắn, có lẽ là cảm thấy dù sao cũng thu không đến đáp lại.
Mi mắt chống đỡ không được ngầm rũ, thất tiêu đồng tử tan hết thần thái, nước mắt làm, thoạt nhìn chỉ là có chút mờ mịt vô thố bộ dáng.
Bỗng nhiên, hắn lại kêu một tiếng.
“Lam trạm?”
Lam Vong Cơ nắm hắn tay dán ở chính mình trên mặt, ý đồ làm Ngụy Vô Tiện cảm giác được đến hắn, chỉ là Ngụy Vô Tiện biểu tình không có biến hóa, không cảm giác được chính mình lòng bàn tay xúc cảm, hãy còn nhỏ giọng hỏi: “Ngươi muốn mang ta đi nơi nào đâu?”
Lam Vong Cơ hơi giật mình, còn không có mở miệng, Ngụy Vô Tiện cười một chút, như là nghe thấy hắn trả lời, tự nhiên tiếp theo nói tiếp, ngữ điệu nhẹ nhàng: “Hồi Cô Tô? Hảo a, ta đi theo ngươi, mau đem ta mang về nhà ngươi.”
Lam Vong Cơ mở to hai mắt.
Nói ra này một câu sau, Ngụy Vô Tiện thực an tâm mà nhắm mắt lại, phảng phất thuận theo mà làm hắn ôm, muốn cho hắn mang về.
Lam Vong Cơ thấp thấp nói: “Đã tới rồi.”
Ngụy Vô Tiện không nói gì.
Lam Vong Cơ khẽ chạm, hư nhuyễn vô lực thân thể trượt xuống dưới, nếu không phải Lam Vong Cơ khoanh lại, người liền sẽ vô tri vô giác ngã xuống đi, té ngã giường, va chạm tấm ván gỗ cũng sẽ không bừng tỉnh, ngủ thật sự thục rất quen thuộc.
Ôn nhu nói này có lẽ là hắn cuối cùng một lần ngủ rồi, bởi vì sẽ không lại tỉnh.
“…… Ngụy anh?”
“Ngụy anh ──!!!”
Lam hi thần đẩy cửa mà vào, vội la lên: “Quên cơ!”
Hắn thấy Ngụy Vô Tiện xụi lơ ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nhắm hai mắt, gương mặt hãy còn có chưa khô nước mắt bộ dáng, đầu bạc tán xuống dưới, phần đuôi cơ hồ có chút trong suốt.
Bất chấp lễ nghi, chỉ biết những lời này không thể lại trễ một khắc nói, nói: “Ngụy công tử còn có hy vọng được cứu trợ!”
Theo sát sau đó người chỉ rơi xuống nửa bước.
“Hàm Quang Quân, thỉnh mang lên Ngụy công tử, thời gian không nhiều lắm, nhưng còn kịp, hắn là sư tỷ hài tử, sư phụ sẽ bằng lòng gặp hắn……”
Lam Vong Cơ đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt thế nhưng tràn ngập mãn tơ máu, thần sắc xưng được với đáng sợ, này một đôi đỏ đậm mắt thấy thanh đã từng gặp qua bạch y đạo nhân.
Lần đầu tới cửa bái phỏng, ý cười thanh húc, câu đầu tiên lời nói là: 『 tại hạ hiểu tinh trần, nãi Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ. Xuống núi sau nghe Ngụy công tử chi danh, mạo muội quấy rầy, như có đường đột trước trí thượng xin lỗi. 』
Tbc.