The Third Wheel

By boredpotatowrites

2.1K 7 26

Blurb: I was there when I saw him staring at her full of love for the first time. I was there when he confess... More

TTW0
TTW1
TTW2
TTW3
TTW4
TTW5
TTW6
TTW7
TTW8
TTW9
TTW10
TTW11
TTW12
TTW13
TTW14
TTW15
TTW16
TTW17
TTW18
TTW19
TTW20
TTW21
TTW22
TTW23
TTW24
TTW25
TTW26
TTW27
TTW28
TTW29
TTW30
TTW 31
TTW 32
TTW34
TTW35
TTW36
TTW37
TTW38
TTW39
TTW40
TTW41
TTW42
TTW43

TTW33

47 0 0
By boredpotatowrites

"Kapag talaga pinagloloko mo lang ako Adrian, lagot ka talaga sa akin!" umiiyak kong ani.

"Baliw ka! Dali nga, naghihintay ng sagot 'yong tao eh," angal pa nito.

Hindi ko alam kung tatanggapin ko ba ang alok niya. Ang hirap naman kasing mag-desisyon. Alam kong mahal ko si Jaspher at para sa akin ay unfair iyon kay Adrian. How can I accept his offer if I'm in love with someone else? Para ko na ring ginawang panakip-butas ang kaibigan. Atsaka pareho pa kaming galing sa heartbreak. Can we really cure each other's broken hearts? Muli kong tiningnan ang mga mata ni Adrian. Puno iyon ng pag-asa at pag-aasam sa magiging sagot ko.

"Kagagaling lang natin sa masakit na break up Adrian. Pat is my sister at hindi ko pa kayang magmahal ulit sa ngayon. Talaga bang seryoso ka riyan?" seryoso kong tanong sa lalaki.

"I wouldn't asked you if I don't," sagot nito sa akin. "Ano ba ang kinakatakutan mo? Si Santos ba? Eh di ba iniwan ka na ng gagong 'yon? He doesn't deserve your love, Sophie at napakaduwag niya! Para siyang hindi lalaki," dagdag pa nito.

Napahigit ako ng hininga. Nariyan na naman 'yong sakit na parang tinutusok ng karayom ang puso ko. Sa tuwing naalala ko lahat ay nanunumbalik sa isipan ko ang pagtataksil ni Jaspher. Ni hindi niya na ako ni-respeto at nagpakasal na lang siya sa iba. Maayos kami no'ng umalis siya at umasa ako na babalikan niya ako rito sa Pinas pero anong napala ko?

"Pwedeng M.U. muna?" tanong ko. Bigla ba naman akong kinaltukan ni Adrian sa ulo at napa-aray ako.

"Ano ka? Teenager? Hoy, Sophie for your information, mahal na kita noon pa and I won't take NO for an answer!" nakasimangot na tugon nito sa akin.

Bigla tuloy akong na-pressure! Walanghiyang Adrian 'to, ang kulit niya at mukhang mapapasubo ako. Nagluluksa pa nga itong puso ko eh at mapapasabak na naman.

"Sophie, please have faith in me. Kung noon ay naduwag ako dahil hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko sa'yo, ngayon ay alam kong sigurado na ako. I want to protect and love you, just give me a chance," madamdamin nitong wika. Gusto kong maiyak dahil hindi ko akalaing maririnig ko mula sa labi ng bestfriend ko ang mga katagang 'yan.

"Hindi ko masasabi kung hanggang kailan maghihilom ang sugat na tinamo ng puso ko. Would you please take care of my heart? Isusugal ko muli 'yong puso ko sa'yo baka sakaling manalo na ako this time," marahan kong sagot atsaka hinaplos ang pagmumukha ni Adrian. Nanlaki ang mata ni Adrian dahil sa narinig at agad niya akong niyakap. Kasabay ng mga luha ko ay siya namang paglakas pa ng buhos ng ulan.

"Is this a YES, Sophie?" kinakabahan na tanong ni Adrian sa akin

Matamis akong ngumiti sa lalaki at sinabing,"yes."

Adrian is so shocked at may ilang segundo pa ito bago nakapag-react sa sinabi ko. Nang mahimasmasan ito ay agad niya akong yinakap nang mahigpit kasabay niyon ay ang paghalik nito sa tuktok ng aking ulo.

Hinawakan nito ang magkabilang pisngi ko atsaka marahan nitong iniangat para magpantay ang aming mga mata.

"Can I kiss you?" panghihingi niya ng permisyo sa akin.

Nahihiyang tumango ako at napakapit pa ako sa beywang ng lalaki upang makahugot ng lakas dahil nangangatog na talaga ang tuhod ko dahil sa kaba. Nanginginig na rin ako dahil sa lamig na dala ng ulan. Nang lumapat ang labi nito sa labi ko ay bigla na lamang nablangko ang isip ko. Ang tanging laman na lang niyon ay ang kiliti na hatid ng labi niya sa buo kong katawan. Muli ay natikman ko ang labi ni Adrian. Hindi ko na alam ang ginagawa ko dahil kusa na lamang sumasabay ang katawan ko sa mga ginagawa ng lalaki.

Nakakaadik ang mga halik niya na napapaungol na ako. I felt this longing sensation na matagal ko ng ibinaon sa puso ko. I can't deny this because it's obvious that I love what he's doing to my lips. Kung minsan ay kinakagat niya ang labi ko at pagkatapos ay didilaan niya ng marahan tapos ilang sandali lang ay sisipsipin niya na naman.

"A-adrian," I said in between our kisses. He's devouring my whole lips and mouth na para lang siyang kumakain ng lollipop!

"Hmmm…" I moan. Sinong hindi? Kung ang kamay ng lalaki ay unti-unti na ring naglalakbay sa buo kong katawan. Umaabot na iyon sa maselang bahagi ng katawan ko kaya napapaigtad na lamang ako. Shit! I can sense that I'm wet now. I can feel my juices are coming out dahil sa libog na nararamdaman ko.

Anong salamangka ba ang gamit ni Adrian na kahit sa halik pa lang nito ay mapapabigay na ako? Napahiga na lamang ako sa malamig na upuang kawayan dito sa kubo habang si Adrian naman ay hindi pa rin binibitawan ang labi ko. Bumaba iyon sa leeg ko at napasabunot naman ako sa buhok nito.

"Ahhhh…" Napaungol ako nang kagatin ni Adrian ang leeg ko. May halong sakit at kiliti iyon at bigla na lamang pumintig ang p*gkababae ko dahil sa ginawa niya.

"Shit Adrian! Magmamarka 'yan," angal ko.

"I'm sorry, wife. Minamarkahan ko lang 'yong akin." Kumindat pa ito atsaka ipinagpatuloy ang ginagawang paghalik sa leeg ko. His hands are roaming around my boobs area. Kinakapa niya iyon na at pilit niya pinapasok ang kamay nito sa bra ko.

"Putcha naman, ang higpit ng bra mo Sophie," angal pa nito na ikinatawa ko naman.

"Kaka-engage pa lang natin ah? Mukhang mapapaaga ang honeymoon Adrian?" tanong ko naman.

Napatigil naman si Adrian sa ginagawa nitong paghubad sa bra ko at nagtanong.

"Sorry, nadala lang ako." Umalis ito sa ibabaw ko at napalayo pa. Mukhang na-guilty si Adrian at nahimasmasan nang marinig niya 'yong sinabi ko. Bigla naman ako nataranta dahil hindi naman iyon ang ibig kong sabihin. Shit! Nagbibiro lang ako.

"Hey, I'm just joking. Ituloy mo na," nahihiyang alok ko sa kan'ya. Ako na mismo ang nag-unhook ng bra ko para hindi na siya mahirapan pa.

Bigla namang ngumisi si Adrian nang makita niyang tinanggal ko na ang bra ko at agad na lang niya sinunggaban ang tayong-tayong mga dibdib ko. I can feel the excitement rushing through my body when Adrian licked and sucked my breast like an infant. Para siyang sanggol na gutom na gutom sa gatas ng ina. I let him do what he wanted to my breast. Ang isang kamay nito ay hinihimas ang kabilang dibdib ko at ang kabila naman ay siyang pinaglalaruan ng dila niya.

"Hmmm…" ungol ni Adrian. "Mommy's breasts are nice and big. Can I lick it more, mommy?" Nagulat pa ako nang nagboses ala-bata si Adrian at tumingala sa akin para sa tanong nito. Para naman akong sinilaban sa tanong niya. How can he asked that question na parang wala lang?! Habang ako ay halos maputol na ang hininga ko sa pagpipigil.

"Fck Adrian, are you serious right now?" nahihirapan kong tanong sa kan'ya.

"Your baby is hungry, mommy. Feed me now!" tugon pa nito. Iba ata trip ng lalaking 'to.

Feed pala ha? Hinawakan ko naman ang isang dibdib ko at isinubo iyon sa lalaki. Nanlaki naman ang mata nito pero ngumisi na rin ng makabawi siya sa gulat. Hanggang sa gumapang na nga ang kamay ni Adrian sa pagitan ng mga hita ko. Hinihimas niya iyon ng marahan para hindi ako mabigla sa kung anuman ang gagawin niya roon.

"Can I go down there?" Biglang kumulog ng pagkalakas-lakas kaya nahila ko si Adrian at napasubsob na nga ang lalaki sa may gitna ng hita ko.

"Wow, aggressive!" He dive into my private part at maingat na hinubad ang suot kong pambaba. When he successfully undressed my bottom ay hinawakan niya iyon. Nagwala naman ang katawan ko sa hawak niyang 'yon kaya napakapit ako nang mahigpit sa buhok nito.

"Hmmm, Adrian…"

"You love that?" tanong nito.

"Y-yeah…" Kahit nahihirapan akong magsalita ay nagawa ko pa ring sagutin ang tanong nito. I am feeling heaven because of his hands. Kamay pa lang ang ginamit niya sa akin pero mukha na akong kukunin ni Lord dahil sa napakasarap na pakiramdam na pinaparamdam ni Adrian sa akin.

"I want you to cum, Sophie. Cum while shouting my name," senswal na saad nito sa akin.

I lost all my control when I felt his tongue savoring every inch of my p*ssy! Kung makasisid ito sa gitna ko ay para lang siyang lumalangoy na umaalon-alon pa ang katawan upang mapabilis ang galaw niya! All I could do was moan and moan. Pleasure after pleasure, that's what I'm feeling now. He is bringing heaven on earth just by what he was doing in my body.

"C-can y-ou d-do it faster?" napapaos kong tanong sa kan'ya. Alam ko kasi na malapit ko na talagang maabot ang dulo and I want him to do it faster!

"Sure, wife," he replied. He insert his one finger inside at napakisay ako nang pumasok iyon sa loob. Sinagad niya iyon habang dinidilaan niya pa rin ang pribadong parte ko sa ibaba. He is multitasking para lang maparamdam sa akin ang hinahanap ng katawan ko.

"I-i'm almost there!" sigaw ko. Something burst inside me at nanghina na lang ako pagkatapos. Para akong tinakasan ng buong lakas sa katawan nang naramdaman ko ang mahinang pag-agos ng kung anong katas galing sa loob ko.

Napahiga naman si Adrian sa tiyan ko at nakita ko ang isang ngiti sa labi nito. Isang ngiti ng tagumpay and I can see that he's happy. Napangiti na rin ako. I can't believe we did this. Dito pa sa kubo kung saan kami nagsimula noon habang malakas na bumubuhos ang ulan. Adrian is here, he never left me kahit ako na mismo ay gusto ng wakasan ang buhay. He brought light again into my life and I, once again, gambled my all to this fight. Minsan ko na rin siyang minahal ng patago. I am broken but I know Adrian will fix me. I hope that this decision I made was right at hindi ko ito pagsisihan sa huli.

Author's Note: As much as gusto ko talaga araw-araw mag-update ay hindi ko magawa. I'm having a tight schedule and I can barely write anything. Nakakapagod kasi at talaga diretso bagsak na ako sa kama minsan. But I'm trying my best to update frequently at malapit na tayo sa wakas. Just ready your hearts sa susunod na mga pangyayari. Ciao :)

Continue Reading

You'll Also Like

717K 21.2K 40
R18 | MATURE CONTENT He was the kind of man mothers warned their daughters about. The kind who could get a woman's panties wet just with a look, the...
378M 9M 100
This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence...
119K 4.9K 36
Everything started when the notorious troublemaker Benj Ferrera came back to school after months of being hospitalized due to a car accident and met...
41.9K 950 19
Sojiro Yamazaki and Grace Paosal story🖤