[ Allmikey ] Tại sao ...?

By Kachi111120

22.4K 2K 526

Tất cả tại mấy cô hết!!!!! Sao viết mà đường thì ít mà thủy tinh thì nhiều quá trời! Nên là thật xin lỗi bé c... More

1 Hạnh phúc sẽ đến với em?
2 . Gặp nạn
3 . May mắn ư ?
4 . Sự ăn năn
5 . Bệnh viện là nhà
6 . Chuyển trường
7
8 . Tình yêu ư ?
9 . Oan gia ngõ hẹp mà ( bão chương )
10 . Drama luôn xung quanh ta ( Bão chương )
11 ( Bão chương )
12 . Âm binh
13 . Âm binh nhiều ghê
Thông béo :)))
14 . Drama , drama , drama :))
15 . Một đám phiền phức
16
17 . Xui hơn chữ xui
18 . Lộ diện
19
20
21 . Tình cảm của em ( Bão )
22 ( Bão )
23 ( Bão )
25 ( Bão )
26 . ( Bão )
27 . End ( Bão )

24 ( Bão )

245 24 4
By Kachi111120

Em tưởng chừng đã ngủ nhưng không em lên tiếng đáp lại lời cậu . Cậu bàng hoàng khi nghe tiếng của em , ngay sau đó khi tiêu hóa xong lời em nói thì liền vui suống mặt rạng rỡ cả ra thiếu điều nhảy cẫng lên thôi . Còn đám trong điện thoại ? À đôi mắt hiện hữu nỗi buồn , tuyệt vọng và có chút gì đó đau khổ . Ai nấy cũng cười khổ 1 cái . Mochi nhìn đám đó khinh bỉ ra mặt , lũ yêu nhau thật khó hiểu rồi tiếp tục lật trang sách tiếp theo . Kachi thì cũng thâm khing đam người này , EQ cũng chỉ khá khẩm hơn em có một chút là cùng . 

- Thật ạ ? 

Rindou hỏi lại làm đám người kia tính cúp máy nhưng em lại lên tiếng 

- Ừ không chỉ mày còn Sanzu , Ran , Kakuchou , Takeomi , ...( Ai nữa chắc mấy cô biết rồi )

Rindou nghe xong có chút hoang mang bàng hoàng .

- Có vẻ em nhiều anh rể nhỉ ? 

- À ừm . 

Đến đây thì bọn bên kia làm gì ? Tất nhiên là hú hét ầm ĩ cả lên rồi . May là cách âm tốt đây ko thì có mà toàn nhà ấy cho người tới hốt vô trại thương điên rồi . Chúng công hú hét tới nỗi chỗ em đang ngồi còn nghe thấy , cảm tưởng to hơn cả loa ngoài vậy . Kachi và Mochi nhìn đám đó mà lực bất tòng tâm . Em , Emma cùng Rindou đồng loạt ngơ ra còn Sanzu thì hoảng loạn thức dậy . Anh tính lầm bầm vài câu chửi nhưng thấy em trong lòng thì lại thôi mà ôm em ngủ tiếp . Em cũng không hề phản kháng mà mặc kệ . Thế này là công nhận là người yêu của nhau rồi đúng không ? Rindou dừng hẳn xe để quay qua lay em dậy . Khó chịu mở mắt em cọc cằn .

- Cái đ.....

- Boss ngài nói thật chứ ? 

Cậu mất bình tĩnh rồi nha , thật sự là sau hơn 10 năm đơn phương em lại nói thích cậu thì ai không mất bình tĩnh . Sanzu kế bên thì hoang mang không hiểu chuyện gì , bộ anh ngủ nên bỏ lỡ chuyện gì à ? 

- Thật ! 

Em có vẻ không vui lắm mà em cũng kệ dù gì thì chắc cũng do quá kích động . 

- Bộ tao bỏ lỡ chuyện gì à ? 

- Có đấy , tí về thì khác biết 

Giọng Kachi vang lên qua điện thoại của em .

- Chưa cúp hả ? 

- Thế cho hỏi đằng ấy tính vô cổng hay ngủ ngoài xe cả đêm ? 

- Hể vô liền 

Nói rồi em xuống xe đi vào . Không biết bọn họ có làm gì không nhỉ . Chắc là không đâu ha ? Mọi thứ sẽ bình thường mà đúng không ? À không em đoán sai rồi , mới mở cửa bước vào ngay lập tức em bị ôm chặt cứng . Nhíu mày khó chịu nhưng có lẽ người kia không chịu bỏ em ra đâu nhỉ ? Vậy người ôm em là ại ? Đúng rồi Kokonoi đó ! ( Tôi nghĩ có vài người đoán sai ) 

- Mày nói thật mà đúng không boss , đúng không ? 

Cả đám vây quanh em từ Kakuchou , Kokonoi , Ran , Takeomi và cả Wakasa . Mochi nhìn chúng công kiểu thật không hiểu lũ yêu nhau . Bỗng một cô gái ngó vào gọi lớn :

- Mochi-kun ? 

Giật mình chạy ra đỏ mặt nhìn cô gái nọ ( Tôi không muốn anh lẻ loi ăn cơm tó đó ! Tốt bụng mà đúng không mấy cô ? ) . 

- Tôi đây ? Em kiếm tôi có gì à ? 

Cả đám mắt cá chết nhìn thứ đang hí hửng nói chuyện với gái mà hoa bay tùm lum kia . Bỗng em lên tiếng : 

- Thật ! 

Em dù khó chịu nhưng thôi kệ nó đi . Sanzu không hiểu càng không hiểu hơn , gì mà thật với chả không ? Gã hoang mang bỗng Kachi dúi vô tay gã một mảnh giấy . Mở lên đọc thì gã đơ khoảng 1 phút . ( Phần này { ... } là nội dung mảnh giấy nha ) 

{ Nè tao nói cho mà nghe , Mikey nó bảo thích mày với bọn kia đấy cái đồ tưởng chừng EQ cao mà vẫn ngu } ( Cái gì tiếp theo cho mọi người đoán đó ) 


_____________Tua_____________


Sáng sớm em thức dậy với một nhiệm vụ thường ngày , đó là đi học . Ừ thì sẽ rất bình thường với 1 thường dân cũng có thể gọi là học sinh bình thường nhưng em thì lại không hề nhé ! Dù là ngây thơ đó cơ mà em vẫn hiểu bản thân em có số lượng fan khủng như thế nào , e biết hết đó nha ! Có cả fanclub nha , khoảng hơn mười mấy trăm ngàn người đó ! Hiện con số vẫn tăng lên vèo vèo vì vẻ dễ thương của em và mắt khác một sự cuồng bạo lạnh lùng . Hai vẻ này tạo nên như 2 nhân cách trong một . Dễ thương thì như 1 thiên thần nhỏ . Lạnh lùng em liền hóa thành 1 bad boy . Vì thế em có thể thu hút cả trai cả gái nha . Không cong cũng thành cong thôi . Có khi số lượng fan của em còn nhiều hơn cả ca sĩ những tuyến đầu đó . Em có lí để vào giới người nổi tiếng đó nha ! CÒn chúng công chả thua em nhiều đâu , cả đám hệt người nổi tiếng vậy . Nghĩ thử xem em và chúng công làm sao để có lượng fan siêu to khổng lồ thế á ? Tất nhiện không chỉ có những bức ảnh như em ngủ , em ăn ở trường và sự dễ thương của em mà còn 1 yếu tố khác ......


___________ ______ __________


Yếu tố gì thì đọc chương sau quý dị . Ông công ông táo rồi cơ mà mới viết được nhiêu đây khóc ròng TmT .

Cầu cmt 

Cầu cmt 

Cầu cmt 


Continue Reading

You'll Also Like

81.3K 11.6K 19
bỗng một ngày nọ, thành an nghe được tiếng lòng của đội trưởng nhà nó
2.8K 359 9
Harry James Potter- từ nhỏ đã sống trong sự bạo hành của họ hàng mình, năm tròn 11 tuổi một người đàn ông có mái tóc bóng dầu, đôi mắt đen và khuân m...
73.5K 7.2K 52
Một tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết...
2.4K 194 15
Trở thành một kẻ phán xét, thanh trừng những kẻ ác, trả thù, tra tấn những kẻ đã làm hại thân thể này. Biến bản thân thành cán cân phán xét tất cả!