【Sakusa Kiyoomi || Hoàn 】 Vi...

By _Nhatt

7.7K 789 41

𝘾𝙝𝙞̉ 𝙙𝙖̆𝙣𝙜 𝙙𝙪𝙮 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 𝙒𝙖𝙩𝙩𝙥𝙖𝙙 ---- warning: truyện được viết theo lối lowercase More

quán cafe cùng với kỉ niệm xưa
nụ hôn đầu
hiểu em nhiều đến cỡ nào?
những bông hoa đầu phố
rung động với chút tình cảm
điều ước của anh
phía cuối con đường của đôi ta
ngoại - tình cảm của komori
ngoại - thăm

tình cảm đơn phương

1.8K 151 0
By _Nhatt

"có lẽ chúng ta không có duyên cũng không có phận nên em mãi chỉ là kẻ điên tin vào ảo tưởng tình yêu"

"..có lẽ vậy."

----

sakusa kiyoomi là người khá để ý tiểu tiết, những thứ xung quanh anh. và hồi tiểu học cho đến hết năm cấp ba anh có để ý một cô gái.

sự chú ý của anh không phải từ tình cảm nam nữ mà ra, đơn giản là vì cô ấy thích anh. có rất nhiều người thích kiyoomi, nhưng chẳng mấy ai kiên trì được. cùng lắm sẽ khoảng năm sáu năm gì đấy. nhưng người con gái khiến anh chú ý lại theo đuổi anh ròng rã suốt hơn chục năm trời. từ tiểu học cho đến lên cả thời cấp ba, anh thấy rằng cô gái ấy chưa bao giờ hết thích anh. thậm chí, còn cố gắng thay đổi bản thân, những tính nết xấu xa của mình để có thể lại gần anh hơn.

sakusa kiyoomi trung quy cũng chỉ là một người bình thường, cũng có rung động trước tấm tình bền lâu của cô gái ấy. dẫu có rung động nhưng khoảng khắc mà anh tốt nghiệp học viện itachiyama, cô ấy tỏ tình với anh. nhưng kiyoomi lại từ chối tình cảm suốt hơn chục năm của cô, và quay người rời đi.

từ ngày hôm đấy trở đi, sakusa kiyoomi đã không còn gặp lại cô ấy nữa. anh bắt đầu thấy tiếc nuối và ân hận.

anh tiếc cho tình cảm đơn phương thắm thiết của cô gái ấy dành cho không đúng người.

anh ân hận vì đã từ chối thẳng thừng cô ấy. không một lời cảm ơn vì đã dành tình cảm cho anh, không một lời xin lỗi vì đã không thể đáp lại tình cảm thắm thiết đấy.

nếu như, được gặp lại cô gái ấy. sakusa kiyoomi anh sẽ gửi tặng tất cả những gì cô ấy đã cho anh trong suốt mười một năm tuổi thanh xuân ấy.

Continue Reading

You'll Also Like

112K 4.9K 14
#Tác phẩm: |Bnha| Tôi sẽ bảo vệ mọi người #Tác giả: _MamNgo_ #Thể loại: fanfic, học đường, tình cảm, hài hước, siêu nhiên, Harem, NP,... #Ost: To my...
32.1K 2K 11
Thể loại: Cái chính là sư đồ luyến, hài hước, H vừa. Văn án: Câu chuyện nói về chuyện của tác giả và Aizawa. Đây là lần đầu tác giả viết theo thể loạ...
753 80 11
Fic linh tinh về BSD, noncp và chủ yếu là Dazai thôi.
12.7K 1.2K 18
" quyền? mày nghĩ mày có quyền sao? mày là của tao negav. Từ giây phút mày bước vào cuộc đời tao, mày đã không còn tự do nữa "