Jennie tiến lại gần Lisa một chút, cô có vẻ đã nhận ra nàng đã đứng bên cạnh nhưng không nói gì. Chaeyoung nhả ra làn khói mỏng manh lập tức tan vào không khí, giọng nói trầm bổng:
-"Sao dậy rồi?"
-"Em không ngủ được sao?"
Chaeyoung nhét điếu thuốc vào thùng rác bên cạnh, vươn tay ôm lấy eo nàng đặt lên đùi mình, vòng tay ôm chặt eo không để Jennie ngã.
-"Em đau đầu quá."_ Chaeyoung dụi trong lòng nàng than thở, hôm nay thật sự mệt.
Jennie hơi buồn cười khi thấy bộ dạng làm nũng này của cô, hai tay đỡ Chaeyoung ngồi thẳng dậy, đặt lên trán giúp cô xoa để giảm bớt căng thẳng.
-"Chị giúp em xoa."
Chaeyoung ngửi mùi hương trên người nàng cũng đủ để lấy lại tinh thần. Nàng thấy Chaeyoung buồn cũng không đành lòng, nàng muốn làm gì đó cho Chaeyoung.
Nhưng bản thân nàng không có gì cả, tương lai nàng phía trước thật mù tịt. Nàng ngay cả sự nghiệp cũng chưa có, nàng không xứng và không phải là nữ nhân của Chaeyoung...
[Ngày hôm đó, vào sáng sớm Jennie đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông trung niên. Sau khi biết được đó là cuộc gọi từ ông Park, nàng có chút lo lắng nhưng vẫn quyết định đi gặp ông ấy.
Hai người ngồi trong một quán cafe, nàng đối với ông Park luôn kính trọng và lễ phép, nhưng hình như ông ấy có ánh nhìn khinh miệt đối với nàng.
Người đàn ông trung niên mặc vest trông rất phong độ, hàn khí toát ra cũng thật băng lãnh.
-"Nghe nói cô và Chaeyoung con gái tôi đang yêu đương cùng nhau?"_ Ông ấy nhìn nàng một lượt, nâng cốc cà phê lên uống một ngụm rồi hỏi.
Yêu đương? Hai người yêu đương từ bao giờ thế, chính nàng cũng không biết. Nàng lắc đầu -"Bác hiểu lầm rồi, cháu và Chaeyoung không có gì cả."
-"Vậy thì đây là cái gì?"_ Ông Park đẩy xấp hình về phía nàng.
Cảnh tượng hai người hôn nhau, nụ hôn quên trời đất. Ông nhìn biểu hiện ngẩn người của nàng liền nhếch môi cười.
-"Nếu không yêu đương, dựa vào xấp ảnh này thì có lẽ Chaeyoung chơi qua đường như những cô gái mà nó hay mang về nhà."_ Ông thở khẽ một tiếng, thản nhiên nói tiếp. -"Chắc cô cũng biết chuyện Chaeyoung có người trong lòng. Cô không thể nào xứng với Chaeyoung nhà tôi, nếu để người ngoài biết được chuyện này thì không hay cho cổ phiếu mà Chaeyoung ở công ty đang nắm giữ. Cô hiểu tôi nói gì chứ?"
Jennie ngầm hít vào ngụm khí lạnh, lồng ngực ê buốt khó tả, nàng vẫn nhẹ giọng nói. -"Vâng, cháu hiểu. Cháu biết mình nên làm gì. Bác còn gì muốn nói với cháu?"
-"Cô không nên để Chaeyoung nhìn thấy, và cả người yêu của nó nữa. Nơi cô làm việc tốt nhất là kín đáo không để Chaeyoung tìm thấy."
-"Nhưng mà..."
Ông biết rõ Chaeyoung đã bị lay động bởi Jennie, nên không muốn chuyện này tiếp tục nữa, đành phải dùng biện pháp để Jennie ra khỏi cuộc đời Chaeyoung.
Bắt nàng rời đi, ở thành phố này muốn Chaeyoung không tìm được sao? Ông ấy muốn ép nàng đến mức nào?
-"Tôi biết cô cũng muốn tốt cho Chaeyoung, tôi lo nếu như đoạn clip năm đó cô cùng một chỗ với Chaeyoung phát sinh quan hệ bị lộ ra ngoài, tôi e là sự nghiệp của Chaeyoung sẽ tiêu tán."
Ông ta nhìn nàng với vẻ mặt thương hại, Chaeyoung xem usb bất cẩn bỏ quên lại trên giường để ông ta xem được. Thì ra Chaeyoung đã bí mật gắn camera để quay lại đoạn clip, dùng để uy hiếp nàng.
Nàng hiểu rõ ý tứ trong lời nói của ông Park, ông ấy đang dùng nó để uy hiếp nàng chứ không thực sự là vì Chaeyoung nữa. Khóe mắt nàng ửng đỏ, nhưng lại cố hít sâu không để nước mắt trào ra.
-"Còn nữa, nếu cô rời khỏi Chaeyoung thì số tiền này là của cô."
Nhìn vào tờ chi phiếu 50 triệu, Jennie bất giác cười giễu cợt. Nàng vốn dĩ không phải là gái điếm, vì xuất thân không tốt, làm nhân viên ở quán bar lại bị xem là gái điếm không hơn không kém.
Xem ra ngay cả Chaeyoung và bố cô cũng có suy nghĩ rất giống nhau.
Nhưng Jennie nghĩ, hiện tại rời đi cũng cần phải có tiền nhà, tiền ăn uống mỗi ngày. Mà nàng tuyệt đối sẽ không nhận số tiền của kẻ xem thường mình. Dù phải ra ngoài làm việc cực nhọc cũng không cần.
Cảm thấy lòng tự trọng bị chà đạp và xem thường, nàng cũng không tỏ thái độ gì, chỉ bình thản nói.
-"Xin lỗi bác, cháu không thể nhận số tiền này. Nhưng cháu nhất định sẽ rời khỏi Chaeyoung."
Jennie đứng dậy, nàng cúi đầu chào ông Park sau đó liền rời đi. Ông ấy trầm ngâm nhìn vào tờ chi phiếu thật lâu. Có thật là Jennie sẽ rời bỏ Chaeyoung mà không cần đến số tiền này?
Ra ngoài, Jennie nhấc di động lên, gọi vào số danh thiếp trong túi áo khoác.
Mười lăm phút sau, nàng cùng Bae Seojoon ngồi trong quán cafe gần công ty của anh.
-"Jennie, cô tìm tôi có chuyện gì sao?"
Hôm nay nàng đến đây chắc có lẽ là muốn nói đến công việc, và hẳn là nàng và Chaeyoung đã xảy ra chuyện gì đó nên mới tới tìm anh.
Thấy Jennie im lặng trầm ngâm, anh nhìn nàng lo lắng. -"Jennie, cô có phải là dạo gần đây không khỏe không? Sắc mặt không tốt lắm."
-"Ha... tôi không sao."
-"Jennie cần tôi giúp chuyện gì cứ nói."
-"Tôi cần việc làm, anh giúp tôi có được không?"_ Đôi mắt nàng long lanh nhìn Seojoon.
Seojoon lúc đầu cũng có ý định trêu đùa, nhìn nàng lúc này thật khổ sở. Không biết nàng và Chaeyoung đã gặp phải chuyện gì, anh nhìn Jennie có chút động lòng.
Seojoon đặt tay lên bàn tay nhỏ bé của nàng, nghiêm túc nói. -"Được, em có thể vào công ty của anh, anh và mọi người sẽ giúp đỡ em."
Công ty của anh? Nàng không am hiểu thương trường, nhưng cũng biết được những tập đoàn lớn ở Seoul, trong đó có công ty của Chaeyoung và Seojoon. Nếu vào công ty anh, vậy không phải là dễ dàng để Chaeyoung tìm thấy hay sao?
Jennie e ngại, nhẹ rút khỏi tay Seojoon. Nàng biết chuyện này là không thể, nếu để bố của Chaeyoung biết được, ông ta sẽ để lộ đoạn clip kia, nàng sẽ bị chỉ trích, còn liên lụy đến Bae Seojoon sau đó là sự nghiệp của Chaeyoung.
Seojoon đã giúp nàng, nàng không thể làm liên lụy danh tiếng của người ta.
-"Không thể, tôi cần một công việc kín đáo không để Chae..."_ Jennie chợt khựng lại, suýt nữa thì nàng lỡ lời.
-"Không để Chaeyoung tìm thấy?"_ Seojoon nối tiếp câu chữ làm Jennie kinh ngạc tròn mắt.
-"Sao... sao anh lại biết?"_ Nàng không tin vào tai mình.
Seojoon nhìn nàng thở dài, thật ra nếu nàng đã chịu tới đây tìm mình thì xem như nàng tin tưởng, một người mà nàng chỉ từng gặp một lần.
Không phải bốc phét thì lần đầu tiên gặp nàng thì Seojoon đã có chút xao động.
-"Thật ra anh là anh trai của Joohyun..."
-"Anh..."_ Jennie không thể tin được, nàng vừa mới nghe cái gì. Jennie kích động nhìn Seojoon.
-"Anh không phải muốn gạt em."_ Seojoon vội xua tay giải thích. -"Thật ra anh chưa nói với Joohyun về mối quan hệ của em và Chaeyoung. Em đừng lo."
-"Anh nói có thật không?"
Nàng thật sự bế tắc lắm rồi, hơn nữa, không biết tại sao lại có cảm giác tin tưởng Bae Seojoon như vậy nữa.
Seojoon gật đầu, anh tiếp tục nói. -"Thật ra sắp tới anh mở quán bar để cạnh tranh. Bởi vì ở Seoul hiện tại chỉ có Blow Up! là lớn nhất."
-"Jennie, nếu em không ngại thì có thể tới đó. Anh nghĩ là anh sẽ không để em làm nhân viên phục vụ, vì có rất nhiều tiểu thịt tươi đến đó, cả Chaeyoung cũng sẽ dễ tìm đến em."
Nghe Seojoon giải thích một hồi nàng cũng hiểu ra vấn đề. -"Ý anh là?"
-"Em sẽ làm quản lí ở đó, thời gian đầu anh sẽ ra mặt. Em cứ ở bên trong nhìn anh làm là được, cũng như để tránh người của Chaeyoung tới tìm em."
"Vậy..."_ Jennie ngập ngừng.
Nàng dù sao đi làm là để kiếm tiền mà, ít nhất điều đó sẽ giúp đỡ cuộc sống nàng tốt hơn. Seojoon cười cười -"À, vì là quản lí nên tiền lương của em trong thời gian ba tháng đầu tiên thử việc sẽ là ba triệu won mỗi tháng, nếu như em tích cực tiến bộ thì mỗi tháng tiền thưởng sẽ tăng thêm. Em ấy thế nào?"
Ba triệu? Thật sự con số không nhỏ đâu, số tiền này có thể nuôi nàng và nàng có thể tiết kiệm mỗi tháng. Còn có tiền thưởng của Seojoon và khách hàng nếu như nàng quản lí tốt.
"Tôi sẽ gọi cho anh khi rời khỏi nhà Chaeyoung."
"Được."
Seojoon cười cười, tiễn nàng ra taxi trước khi đi hai người ôm nhẹ nhau một cái. Khoảnh khắc này được lưu lại từ phía xa, kèm theo nụ cười giễu cợt.]
[CHAENNIE] NGƯỢC CHIỀU GIÓ
By rosieeeeePark
Warning 18+: Trong fic có độc. Tác giả: alicepikachoo Cover: rosieeeeePark Đã có sự cho phép của tác giả More