[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn...

By tieu_yen_nhii

20.5K 1.4K 29

Tác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn ch... More

Văn án
Chương 1: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( một )
Chương 2: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản (nhị)
Chương 3: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( tam )
Chương 4: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( bốn )
Chương 5: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( năm )
Chương 6: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( sáu )
Chương 7: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( bảy )
Chương 8: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( tám )
Chương 9: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( chín )
Chương 10: Ngựa giống nam chủ cần thiết phá sản ( xong )
Chương 11: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( một )
Chương 12: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( nhị )
Chương 13: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( tam )
Chương 14: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( bốn )
Chương 16: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( sáu )
Chương 17: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( bảy )
Chương 18: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( tám )
Chương 19: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( xong )
Chương 20: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( một )
Chương 21: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( nhị )
Chương 22: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( tam )
Chương 23: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( bốn )
Chương 24: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( năm )
Chương 25: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( sáu )
Chương 26: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( bảy )
Chương 27: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( tám )
Chương 28: Song bào thai tỷ muội đều tưởng chiếm hữu ta ( xong )
Chương 29: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( một )
Chương 30: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( nhị )
Chương 31: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( tam )
Chương 32: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( bốn )
Chương 33: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( năm )
Chương 34: Lão sư! Ta không cần học bổ túc! ( xong )
Chương 35: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( một )
Chương 36: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( nhị )
Chương 37: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( tam )
Chương 38: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( bốn )
Chương 39: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( năm )
Chương 40: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( sáu )
Chương 41: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( bảy )
Chương 42: Ở tổng tài bổn mắc mưu chủ hộ ( xong )
Chương 43: Thế giới mạt: Ta tưởng ta ở ái ngươi ( một )
Chương 44: Mau xuyên cục phiên chi Duyệt Dung tiền bối
Chương 45: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( một )
Chương 46: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( nhị )
Chương 47: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( tam )
Chương 48: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( bốn )
Chương 49: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( năm )
Chương 50: Tái rồi tra nữ không dung chần chờ ( xong )
Chương 51: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ ( một )
Chương 52: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ ( nhị )
Chương 53: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ ( tam )
Chương 54: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ (xong )
Chương 55: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( một )
Chương 56: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( nhị )
Chương 57: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( tam )
Chương 58: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( bốn )
Chương 59: Giả thiên kim tổng khinh bạc ta ( xong )
Chương 60: Mạng sống thỉnh nhận nuôi mẫu đùi (một)
Chương 61: Mạng sống thỉnh nhận nuôi mẫu đùi ( nhị )
Chương 62: Mạng sống thỉnh nhận nuôi mẫu đùi ( xong )
Chương 63: Nở rộ hoa hồng, là trở về (kết thúc)
Chương 64: Đường cục trưởng, Côi Nịnh đều có hài tử (phiên ngoại)

Chương 15: Cấp lang diệt nam chủ đương mẹ kế ( năm )

275 21 0
By tieu_yen_nhii

Tống Côi Nịnh thật cẩn thận nhường ra một chút vị trí, sau đó ngẩng đầu nhìn thoáng qua Bạch Như Nguyệt. Ánh mắt dò hỏi nàng muốn hay không cùng nhau.

Nàng thề thật không phải nàng tra, chỉ là nhiều người như vậy ở chỗ này còn đều nhìn chính mình phàm là có một chút không đối đó chính là Tu La tràng, nào đó nhị hỏa nên bốc cháy lên tới ~ phút cuối cùng thiêu vẫn là nàng!

Bạch Như Nguyệt câu môi triều nàng đi qua đi, Tống Côi Nịnh lập tức đệ thượng chiếc đũa Bạch Như Nguyệt cười cười không tiếp. Nàng cũng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì, nhưng là trong lòng chính là không thoải mái. Ôn Thượng Ngân cấp Tống Côi Nịnh mang cơm trưa còn về tình cảm có thể tha thứ, chính là Bạch Khải cấp Tống Côi Nịnh mang cơm trưa nàng thế nhưng cảm thấy nhà mình nhi tử giống chỉ chồn.

Chồn cấp gà chúc tết không có hảo tâm đồ vật.

Nàng không tiếp chiếc đũa tưởng tuy rằng không phải hiện tại sự tình chính là Tống Côi Nịnh như thế nào biết a, nàng run rẩy giơ lên Ôn Thượng Ngân cho chính mình mang chén nhỏ cầm vô dụng quá chiếc đũa gắp một khối súp lơ thổi thổi, đưa đến Bạch Như Nguyệt bên môi.

Bạch Như Nguyệt không hề nghĩ ngợi há mồm ăn xong, ăn xong mới phản ứng lại đây đây là Tống Côi Nịnh đệ. Nàng nhìn lướt qua nhi tử biểu tình, quả nhiên có vấn đề. Đột nhiên cảm thấy như vậy cũng không tồi, dứt khoát ngồi ở mép giường ánh mắt ý bảo Tống Côi Nịnh tiếp tục.

Tống Côi Nịnh: [.......jpg]

Đỉnh tầm mắt mọi người Tống Côi Nịnh một chiếc đũa một chiếc đũa cấp Bạch Như Nguyệt uy đồ ăn, nhân gia là một chút việc nhi không có, Tống Côi Nịnh trên mặt lại từ vừa mới bắt đầu thiên màu trắng mỉm cười biến thành đỏ như máu không biết làm sao.

"Thế nào ký chủ? Cùng a di ngọt ngọt ngào ngào uy thực cảm giác có phải hay không thực không tồi?" 666 cười đã nửa ngày, cuối cùng nó vẫn là quyết định ra tới cười nhạo một chút Tống Côi Nịnh.

"Cút đi." Tống Côi Nịnh hận a, nàng rõ ràng cái gì đều không có làm cái gì muốn như vậy sợ hãi?

Kim Trí nhìn nửa ngày, ý vị không rõ cười một tiếng, "Bao lớn người còn muốn Côi Nịnh một cái tiểu bằng hữu chiếu cố, chạy nhanh nếu không ăn cơm trưa liền chính mình cầm ăn."

Này cũng coi như là cho Tống Côi Nịnh bậc thang, không đợi nàng thở phào nhẹ nhõm. Bạch Như Nguyệt không thèm để ý cười cười, mở miệng nói: "Nàng uy đến rất vui vẻ a. Đúng không Nịnh Nịnh?"

Tống Côi Nịnh: A a a ——

"Bạch a di, ta còn bị đói nột ~" nàng chịu không nổi, làm nũng đi làm nũng đi, cá chết lưới rách đi!

Bạch Như Nguyệt duỗi tay lấy quá chén đũa đặt lên bàn, "Vậy đi thôi."

"Đi đâu?" Tống Côi Nịnh vẻ mặt ngốc.

"Thỉnh ngươi ăn cơm."

Ôn Thượng Ngân liễm đi trên mặt khác thường thần sắc đem bàn bản thượng đồ vật toàn bộ thu lên lau khô buông đi, mới vừa tính toán cùng Tống Côi Nịnh xin nghỉ về nhà liền nghe được Tống Côi Nịnh làm nàng cùng đi.

"Tốt lão bản." Nàng hỗ trợ đem xe lăn đẩy lại đây, mới vừa triển khai muốn giành trước Bạch Khải một bước hỗ trợ đỡ người liền nhìn đến Bạch Như Nguyệt trực tiếp bế lên Tống Côi Nịnh đặt ở trên xe lăn, thuần thục lấy quá thảm cho nàng đắp lên.

Bạch Khải không thể tin được đây là mẹ nó có thể làm được sự tình, một cái người bệnh bế lên một cái khác người bệnh còn thập phần thuần thục...... "Yêu cầu ta giúp," thực hảo hắn câm miệng.

Ngay cả Bạch Như Nguyệt hảo khuê mật Kim Trí đều thực tự nhiên kéo ra khoảng cách, tùy ý Bạch Như Nguyệt tự mình đẩy Tống Côi Nịnh ra cửa. Nàng quay đầu nhìn về phía vẫn luôn chú ý các nàng bên này Văn Án, "Tưởng cùng đi? Ngươi năng động sao?"

Văn Án gật đầu, còn làm Tiểu Trần đỡ chính mình một phen. Trên eo thương không ra hai chu là có thể hảo, nàng hiện tại đã có thể nhúc nhích. Chỉ cần không cần quá lâu đứng thẳng liền không có vấn đề.

Nhìn đến nàng chính mình vẫn là năng động, Kim Trí gật gật đầu lựa chọn chờ nàng.

Sớm định ra nam nữ chủ bệnh viện tương ngộ vừa gặp đã thương cốt truyện bị mạt sát, hiện tại lại lần nữa gặp mặt như cũ bị mạt sát. Này hai cảm tình tuyến tất bẻ không thể nghi ngờ, còn có nam chủ cùng nữ xứng cốt truyện giống như cũng có chút vấn đề.

Tống Côi Nịnh quay đầu nhìn về phía bị lệnh cưỡng chế ngồi xe lăn mới cho phép đi theo cùng đi Văn Án phát ngốc, rốt cuộc là địa phương nào ra sai lầm đâu?

"Đừng phân tâm a, sẽ không sợ ta đem ngươi bán?" Bạch Như Nguyệt dừng bước nâng lên tay trái ngay ngắn Tống Côi Nịnh đầu, "Ngoan ngoãn nhìn lộ."

"Nga." Tống Côi Nịnh thu hồi tầm mắt, trên mặt nàng đỏ ửng còn chưa hoàn toàn rút đi, luôn có mấy cái người qua đường hướng nàng đầu tới đánh giá tầm mắt. Hiển nhiên nàng chính mình cũng chú ý tới điểm này, đem thảm thua tiền một bên triển khai liền hướng trên mặt cái.

Bạch Như Nguyệt xem mỉm cười, cũng không nói gì thêm nhanh hơn bước chân hướng thang máy đi đến.

"Ngươi hảo, ngươi có hay không cảm thấy ta mẹ cùng nhà ngươi lão bản thực không thích hợp?"

"Xác thật thực không thích hợp, ngươi cũng thực không thích hợp."

Ôn Thượng Ngân cưỡng chế gián đoạn cùng Bạch Khải nói chuyện phiếm, nàng yêu cầu một cái hoàn toàn nhàn rỗi đầu tới tự hỏi Bạch Như Nguyệt, Bạch Khải cùng với Kim Trí cùng lão bản quan hệ, này ba người bao gồm mặt sau không hề quan hệ Văn Án nàng đều là biết đến.

Trừ bỏ nhà mình lão bản tương đối điệu thấp tửu trang so người nổi danh ngoại mặt khác vài vị đều là người tương đối nổi danh. Thủ đoạn cường ngạnh làm việc quyết đoán Bạch Như Nguyệt, ôn nhu bề ngoài rắn rết tâm địa Kim Trí còn có ôn văn nho nhã thiên phú dị bẩm Bạch Khải đây đều là thương giới nổi danh người.

Lão bản cùng Kim Trí là trong rượu tri kỷ không có vấn đề, chính là Bạch Như Nguyệt lại là tình huống như thế nào? Nàng cùng lão bản nên không phải là chính mình tưởng cái loại này quan hệ đi? Ôn Thượng Ngân trong lòng thực phức tạp, nàng lại hy vọng hai người là nàng suy nghĩ tình lữ quan hệ, lại không hy vọng là.

Người trước là hy vọng có thể chứng minh lão bản thích nữ nhân, người sau lại hy vọng lão bản không có bạn lữ. Ôn Thượng Ngân không tiếng động cười khổ, nàng giống như...... Quá giới.

Đi theo cuối cùng Văn Án đã chịu Kim Trí cảnh cáo tầm mắt cúi đầu, nàng cho rằng chính mình tàng thực hảo không nghĩ tới vẫn là bị phát hiện. Không đúng, vì cái gì Kim tổng muốn thay nàng cảnh cáo chính mình? Nàng cũng thích Tống Côi Nịnh?

666 biểu tình phức tạp nhìn về phía Tống Côi Nịnh, này rốt cuộc là cái cái gì loại hình ký chủ, trên người thuộc tính trị số toàn bộ đánh thượng không rõ nhãn. Trời sinh cong? Nhân gian cờ lê?

"Ký chủ, ta tiết hơi nhắc nhở ngươi một chút, liền nhắc nhở ngươi như vậy một meo meo,"

"Có chuyện mau nói." Tống Côi Nịnh tránh ở tiểu thảm phía dưới có chút không kiên nhẫn.

666: "...... Tương lai mấy tháng thậm chí mấy năm ngươi đều phải sống ở Tu La tràng."

"???"Cái gì ngoạn ý?

Tống Côi Nịnh ánh mắt phức tạp thăm dò muốn xem Bạch Như Nguyệt tới, dò ra tới mới phát hiện đều đã ở trong thang máy. Bên cạnh còn có thật sự chính là hoàn toàn không quen biết người ở, nàng yên lặng đem đầu mình lại tắc trở về.

Xã chết hiện trường a quả thực là! Thế giới này so trước thế giới đáng sợ nhiều.

Kế tiếp mặc kệ động tĩnh gì Tống Côi Nịnh đều vẫn duy trì chỉ cần ta bất động ta không xem xấu hổ cùng Tu La tràng liền cùng ta không quan hệ nguyên tắc đãi ở thảm phía dưới, nàng thật giống như một con gặp được nguy hiểm đà điểu.

Mãi cho đến bị Bạch Như Nguyệt bế lên xe nàng đều không có động, không phản kháng thậm chí còn có vài phần thuận theo bộ dáng làm Ôn Thượng Ngân trong lòng cả kinh, quả nhiên là có quan hệ. Hướng tốt phương hướng tưởng ở, ít nhất lão bản nàng... Nàng là thích nữ nhân.

Bạch Khải nhìn về phía đứng ở tại chỗ bất động Ôn Thượng Ngân, "Nữ sĩ, ngươi có thể ngồi ta xe đi, cũng có thể đi tìm Kim a di."

Ôn Thượng Ngân ngẩng đầu nhìn hắn một cái, quay đầu đi đến Kim Trí bên cạnh xe. Bạch Khải cũng không thèm để ý, hắn hiện tại cũng không hạ bận tâm người khác, hắn trong lòng loạn loạn.

Mẹ nàng không ngừng một lần cùng chính mình nhắc tới tìm bạn gái sự tình, hơn nữa đề cử nhiều nhất chính là Kim Trí trên xe Văn Án, chính là hiện tại nàng chính mình lại cùng Tống Côi Nịnh đi như vậy gần. Là thay đổi chủ ý muốn tuyển định nàng sao?

Không thể phủ nhận, Bạch Khải trong lòng cư nhiên có vài phần chờ mong. Hắn thích Tống Côi Nịnh trong ánh mắt làm người phảng phất đắm chìm trong thái dương hạ quang mang, ấm áp lại tâm động.

Văn Án không ngừng một lần tưởng, trên thế giới này thật sự sẽ có một người làm nhiều người như vậy đồng thời động tâm sao? Chính là đáp án liền bãi ở nàng trước mắt, Tống Côi Nịnh chính là cái này đáp án, nàng toàn bộ đều làm được.

Nàng cặp mắt kia thật giống như có ma lực giống nhau, cười rộ lên làm người như tắm mình trong gió xuân, khóc lên làm nhân tâm nắm đau muốn ôm một cái nàng an ủi nàng. Còn có rất nhiều khác bộ dáng, mỗi một loại đều gãi đúng chỗ ngứa chọc người yêu thích không chịu buông tay.

Ở gặp được Tống Côi Nịnh trước kia nàng đối Bạch Khải có rất lớn hứng thú, từ gặp được nàng về sau, Bạch Khải liền không có bất luận cái gì có điểm, nào nào đều không bằng Tống Côi Nịnh.

"Ngươi hảo, ta nghe ngươi kêu Tống Côi Nịnh lão bản, các ngươi là?"

Ôn Thượng Ngân chưa từng phát hiện Văn Án tâm tư, giơ lên tươi cười nói: "Chính là bình thường lão bản cùng công nhân quan hệ a. Lão bản là bởi vì cứu ta mới bị thương, cho nên ta liền xung phong nhận việc lưu lại chiếu cố nàng lạp."

"Như vậy a." Văn Án gật đầu, trên xe bốn người lại một lần lâm vào trầm mặc.

Ngu Hoa đình.

Trung Quốc thức trang viên trang hoàng phương thức thực làm nhân tâm động đâu. Tống Côi Nịnh rốt cuộc là đem đầu dò ra tới, nàng không dám nhìn Bạch Như Nguyệt càng không dám quay đầu, vẫn luôn ở thưởng thức nơi này cảnh sắc, thẳng đến vào phòng.

"Cho nên Bạch a di đã sớm tưởng hảo muốn mời ta ăn cơm trưa?" Tống Côi Nịnh ngoéo một cái Bạch Như Nguyệt ngón út, có cái bàn chống đỡ nàng thật không có như vậy khẩn trương.

Bạch Như Nguyệt cười ừ một tiếng, theo sau ngẩng đầu nhìn về phía Bạch Khải dư quang chú ý Ôn Thượng Ngân, "Bất quá ta nếu là sớm biết rằng có như vậy nhiều người tăng cường thời gian cho ngươi mang cơm trưa, liền sẽ không tới tìm ngươi."

Tống Côi Nịnh trên mặt tươi cười dừng một chút, nàng xán xán cười nhìn nhìn cho chính mình mang cơm hai người, "Bạch Khải ca ngẫu nhiên tới một lần sao, Thượng Ngân nói mỗi ngày đều có thực nghiêm túc ở chiếu cố ta a, tức thời cũng, cũng không sai sao."

"Đúng không?"

"Ân." Bạch Khải tổng cảm thấy nơi nào quái quái.

"Đúng vậy, lão bản vốn dĩ cũng là vì ta mới bất đắc dĩ nằm viện." Ôn Thượng Ngân nói cúi đầu biểu tình áy náy, "Ta sẽ lại không nhiều lắm nếu là liền này đều không thể tức thời làm được nói......"

Tống Côi Nịnh hít hà một hơi, "Thượng Ngân, ngươi làm khá tốt."

Làm sự tình nữ chủ ngươi muốn làm sự tình a! Đôi mắt đều đỏ ngươi nếu là ở chỗ này khóc ra tới liền tính ngươi cùng nam chủ cốt truyện bẻ ta thanh danh cũng vẫn là muốn a! Ta ôn nhu trí thức! Ôn nhu trí thức! Không phải xảo quyệt ngang ngược a!

"Ân." Ôn Thượng Ngân gật gật đầu, mắt lấp lánh nhìn Tống Côi Nịnh, rất có sùng bái bộ dáng.

Không biết nên liêu cái gì may mà lấy ra di động chơi tiếp, liền ở Tống Côi Nịnh do dự nên mở ra cái nào phần mềm thời điểm Bạch Khải kêu nàng một tiếng.

"Côi Nịnh, ngươi chơi xuyên qua mớn nước sao?" Tống Côi Nịnh mới vừa tính toán nói không chơi đã bị Bạch Khải thấy được di động giao diện thượng trò chơi đánh dấu, "Nguyên lai ngươi chơi a, thượng hào cùng nhau a."

Tống Côi Nịnh: 【 thô tục 】

Nàng một chút đều không muốn cùng nam chủ nhấc lên quan hệ một chút đều không nghĩ! Nữ chủ nữ xứng nam chủ nàng mẹ cùng nhìn nam chủ lớn lên a di! Này thấy thế nào đều là Tu La tràng, hoá ra này Tu La tràng là nam chủ nơi này truyền ra tới a!

"Hảo......" Cho dù ở không tình nguyện nàng cũng được với hào. "666, ngươi nói này nam chủ là cái cái gì thể chất? Từ lang diệt biến thành di động Tu La tràng mâm sao?"

"Ký chủ, ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu, ngươi đều trinh thám qua hắn không phải lang diệt không phải sao?"

"Lăn a, trinh thám cùng cốt truyện không xung đột!"

"Ký chủ, không cần cấp không cần táo, Bạch a di cùng Kim Trí tỷ đều đang xem ngươi nga ~" 666 tiện hề hề bộ dáng làm Tống Côi Nịnh tưởng cho nó một quyền.

Chính là quay đầu lại...... Đúng là xem nàng.

Mệt mỏi thật sự, hủy diệt đi!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đôi lời tác giả: Tống Côi Nịnh: %&......&%&

( chú thích: Cho nên không hợp lý cảm tình tuyến sẽ tại thế giới kết cục cấp ra giải thích )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

P/s: Tui đang đọc cái gì thế này tác giả ơi (ಥ﹏ಥ)

Continue Reading

You'll Also Like

100K 6.7K 62
kẻ si tình chỉ yêu một người đến hết đời. ranking #1 maket 22/3/2023 #1 aquarius 9/4/2023 #1 songtu 2/6/2023 #1 baobinh 1/9/2023 #1 scorpio 18/9/2023...
53.8K 2.6K 85
Tác giả: Cẩu Cẩu Cật Cốt Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết...
25.1K 922 16
Tác phẩm: Đảo loạn nam chủ hậu cung Tác giả: Tình Phi Đắc Dĩ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2201 Số lần bị cất chứa cho đế...
46.9K 6.2K 58
Thể loại: Đam mĩ, chủ thụ, (vạn nhân mê thụ), trọng sinh, HE. Mô tả: Ta nhìn thẳng vào đôi mắt phượng thâm thuý của thánh thượng. "Quân gia bao đ...