What Love Can Do

By KFanboy101

69 8 0

A story about a girl who is afraid to love,to show her feelings and with intense hate on boys. What Love can... More

◆Part 1◆
◆Part 2◆
◆Part 3.1◆
◆Part 3.2◆
◆Part 4◆
◆Part 5◆
◆Part 6◆
◆Part 8◆
◆Part 9◆

◆Part 7◆

5 1 0
By KFanboy101

AMETHYST'S P.O.V.

"Wala naman akong maintindihan sa mga ito",himutok ko sa binabasa kong mga haiku,yung magaling naming teacher kase sa English eh pinapabasa at ipapaexplain  samin bukas ang mga haiku na binigay niya.Pag di daw nakasagot ay bagsak agad sa recitation,walang second chances.Kaurat promise! Si Lena naman ay umuwi muna kase nakalimutan daw ang phone niya,baka daw tumawag ang kanyang bf,if I know mga kalaguyo lang naman yun-_-

Umupo nalang ako sa bench dito sa may school field,maganda kase dito dahil maganda ang pagkakalilim ng puno at mahangin,kaya perfect for some quiet time.Nakita ko naman sa field ang mga soccer players kasama na si Hans.Di ako nainform na pati aso naglalaro na pala ng soccer.

Then sa di ko inaasahan na pangayayari,sisipain na sana ni Hans ang bola pero hindi niya ito tinamaan!at ang mas nakakaloka ay natumba siya lying on his back!

.......

.......

.......

.......

"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!WOOOH!!EPIIIIC!!WAHAHAHA!!!",grabe talaga ang tawa ko,wala na akong pake kung pagtinginan ako ng mga tao pero tawa talaga ako ng tawa! Kung nakita lang sana ni Hans ang sarili niya,for sure pati siya matatawa hahahahahah!

"Anong nakakatawa!?"-napatigil naman ako sa pagsasaya at nagulo ang loob ng katawan ko nang makita ko si Hans sa harapan ko.

"Tinatanong mo pa ako kung anong nakakatawa?hahahaha!!"-
"Talagang ginagalit mo akong pangit ka,pwes tingnan natin!"-at naloka naman ako ng hawakan ni Hans ang kamay ko at kinaladkad ako!aba,ano to?! Harassment!!

"Hoy aso!bitawan mo ako!saan mo ako dadalhin!"-sigaw ko
"Wag kang maingay jan kundi malilintikan ka sakin!"-sabi naman niya,as if naman na matatakot ako duh!
"Pakawalan mo ako aso ka!ang baho baho mo!"-sigaw ko at pinagtitinginan na talaga kami ng madlang pipol.

Dinala niya ako sa isang room at nilock niya ang pinto?!! Aba!anong gagawin niya?Hinarap naman niya ako at ngiting demonyo si Hans! Anong plano niya?!

"Palabasin mo ako Hans!idedemanda kita!"-sabi ko pero mas ngumiti lang ang gago.

"Hindi ako natatakot Amethyst,and you know that"-hindi ko gusto ang tono ng boses niya,parang....ugh!
"Hans lumayo ka sakin!layoo!"-sigaw ko pero parang walang naririnig ang gagong to at patuloy lang na lumalapit habang ako naman ay patuloy naman sa pag atras.Juskopo! mapapatay ko ata tong lalaking to.

"Hans,bakit sobrang itim ng mata mo?Hans,maghunos dili ka!"-natatakot na sabi ko,eh huta!iba na kung makatitig si Hans eh! Hindi ko to pinangarap,napapikit nalang ako ng mata at nagdasal.Natatakot ako.

Sobrang natatakot.

At bigla nalang ako nakaramdam ng mainit na labi sa leeg ko,at mga kamay na naglakbay sa likod ko.

Hindi ako makapaniwala sa nangyayari ngayon,hindi ko aakalain na mauulit uli ang impyernong pinagdaanan ko noon.

"Hmmm,I like your scent Amethyst,It makes me want to.....hmmm"-hindi ko maibukas ang mata ko at nanginginig na ang tuhod ko,nanlalamig na rin ako at pinagpapawisan.Hindi ko aakalain na sa eskwelahang ito ay may gagawa sakin ng ganito.Gusto ko mang suntukin at bambuhin si Hans pero wala akong magawa! Hindi ko maigalaw ang katawan ko at parang mawawalan na ako ng hininga.

Napaluha nalang ako sa nangyayari sakin ngayon.Sobrang sakit lang sa dibdib.

"Wag mo akong saktan,natatakot ako Hans please"

HANS P.O.V.

Nageenjoy ako sa ginagawa kong to kay Amethyst,actually bihasa na ako sa mga ganito,maraming babae na ang ginawan ko ng ganito at lahat sila ay nagugustuhan yun.

Ngayong nasa kamay ko na si Amethyst,I'll make sure na this will be her best yet worst nightmare.I kissed her neck at damn! Sobrang sarap sa pakiramdam,idagdag mo pa yung amoy na sobrang nakakaadik! Men! I like this girl.

I explored her back at naramdaman ko ang panginginig niya,nice one Hans,you got this girl.

"Wag mo akong saktan,natatakot ako Hans please"-and I felt drops of  hot liquid on my shoulder.

Tiningnan ko si Amethyst--Nakapikit ito pero para akong tinusok sa dibdib nang makita ko ang luhang umaagos sa mga mata niya and seeing her in a state kung saan hindi ko maipaliwanag ang kalungkutan at sakit na bumabalot sa mukha niya.

Napaatras ako.

DAMN!WHAT DID I DO TO HER!

Nawala ang mainit na pakiramdam ko sa katawan at bigla nalang ako nabalutan ng lamig at takot.I feel different.
Anong ginawa ko this time?!!

Dumilat si Amethyst at nagkatinginan kami.
Nakita ko sa mga mata niya ang sobrang hinanakit.
Ang mga luhang umaagos mula sa mga ito.

"Hans,napakasama mo"-
"A-amethyst,I-im sorry talaga h-hindi ko sinasadya hin..."

At isang sampal ang natanggap ko sa kanya

"NAPAKAWALANG HIYA MO!!! BINABOY MO AKO HANS!!ANONG KLASENG TAO KA!!!HAYOP KA!"-at bigla niya akong pinaghahampas habang ako naman ay hinayaan ko lang na gawin niya yun sakin.I don't know what to do.I dont know.

Tapos bigla nalang siyang nawalan ng malay! DAMN!
"AMETHYST! Hey anong nangyari sayo?!"-pero wala talaga siyang malay,and her pulse is weak! Kailangan ko siyang madala sa school clinic kaagad!

Binuhat ko siya at dali daling tumakbo papalabas ng room,everybody was looking at us pero wala akong pakialam sa kanila.Amethyst you have to be ok!I'm so sorry talaga.

"Anong nangyari kay Amethyst?!anong ginawa mo sa kanya?!",tanong ni Jaz...I mean isang lalaki,maybe he is a friend of her.

"No time to talk,she needs medical attention asap!"-sabi ko naman at tumakbo papuntang clinic,sumunod rin sakin ang lalaki.

Nang makarating kami sa clinic ay agad namang inasikaso ng mga nurses si Amethyst na sobrang namumutla na,sending me fears all over my body.

Bigla naman akong hinampas  ng lalaki at kinuwelyuhan,"alam kong ikaw ang may kagagawan nito Hans,kilala kita,at alam kong malaki ang galit mo kay Amethyst pero p*ta pre! Pag may nangyaring masama sakanya,maghanap ka nang malilibingan mo!Gag* ka!!"-

"Get off me!!"-at tinulak ko siya papalayo.

Sobrang galit ang nakikita ko sa mukha ng lalaki.

"Kung ako sa yo Hans,magdasal dasal kana"-banta nito saakin at pumasok ulit ng clinic.

Napaupo nalang ako sa sahig.
I feel weak.
Why did I do such bullcrap!

******TBC..******

Continue Reading

You'll Also Like

17.1M 733K 41
Isabelle Dizon was perfect. A straight A business course student, a sensible lady, a responsible daughter any parent would wished for. But she felt s...
35.8M 1.2M 37
Agatha suffers from a rare disorder that makes her sleep in a long period of time. But what happens when the modern-day sleeping beauty meets an idio...
397K 15.7K 43
He is a jerk, a brat, and a headache. He is Aidan Josh Guirero Zamora.
11.6K 945 29
Kelvin moved to Manila to pursue his study in Ardano University. During his college years, he will share a room with Noah Faustino- a rising basketba...