KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG [EDIT TỤC]

By jeffmater

632K 3.7K 45

TỨ KHUYẾT NHẤT Sắc, 21+, Ngôn Tình, HE, Sắc, Sủng, Tình Cảm, Incest Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam... More

CHƯƠNG 1: MŨI LÕ
CHƯƠNG 2: CHA DƯỢNG
CHƯƠNG 3: BẮN ĐẦY BAO CAO SU
CHƯƠNG 4: BẠN TRAI
CHƯƠNG 5: VA CHẠM
CHƯƠNG 6: ĐỪNG CHẠM VÔ LỒN EM
CHƯƠNG 7: TRIÊU CHỌC CHA DƯỢNG SĨ QUAN
CHƯƠNG 8: PHÁT TIẾT DỤC VỌNG
CHƯƠNG 9: NGẬM CẶC TRONG ĐÊM MƯA GIÓ
CHƯƠNG 10: TINH DỊCH PHUN ĐẦY MIỆNG
CHƯƠNG 11: CƯƠNG CỨNG BUỔI SÁNG
CHƯƠNG 12: "CHIM NON" CỦA BẠN TRAI TIỂU CHÓ SĂN
CHƯƠNG 13: CỌ SÁT LỒN NHỎ TRONG HẺM TỐI
CHƯƠNG 14: CÂU DẪN CHA DƯỢNG, LỒN NHỎ THIẾU ĐỤ
CHƯƠNG 15: MÚT CẶC CHO CHA DƯỢNG, BẮN ĐẦY MẶT
CHƯƠNG 16: TÁCH LỒN CẦU ĐỤ
CHƯƠNG 17: GIAN DÂM BẮN VÀO LỒN XỬ NỮ
CHƯƠNG 18: BỊ HIẾP TRONG HẺM CỤT
CHƯƠNG 19: BỊ CHA DƯỢNG CHƠI BẰNG THẾ DOGGY
CHƯƠNG 20: BẢN CHẤT XẤU XA
CHƯƠNG 21: GIAN DÂM TRONG XE
CHƯƠNG 22: TẰNG TỊU CÙNG TÌNH NHÂN TIỂU CHÓ SĂN
CHƯƠNG 25: GIAN TÌNH - KHIÊU KHÍCH DƯỚI BÀN ĂN
CHƯƠNG 25: MÚT CẶC DƯỚI HÁNG CHA DƯỢNG
CHƯƠNG 26: CHA DƯỢNG
CHƯƠNG 27: VÔ ĐẠO ĐỨC
CHƯƠNG 28: CÚN CON VÀ MILF
CHƯƠNG 29: NGẠI CẶC DƠ, ĐỤ CHO ĐẾN KHI EM MANG THAI
CHƯƠNG 30: TÍCH TRỮ
CHƯƠNG 31: TIỂU CHÓ SĂN PHÁ THÂN
CHƯƠNG 32: CHA DƯỢNG CỢT NHÃ
CHƯƠNG 33: NHỚ KỸ
CHƯƠNG 34. BẮN HẾT NÙNG TINH TRONG DÁI CHO EM
CHƯƠNG 35: ÔNG ĐÂY MUỐN BẮN TỚI 7 LẦN
CHƯƠNG 36: BẠCH LIÊN HOA MỀM MẠI
CHƯƠNG 37: TÔI MUỐN DÙNG CÁI LỒN NHỎ NGỒI LÊN CON CẶC CỦA CHÚ
CHƯƠNG 38: XIN ANH ĐỂ EM LIẾM CẶC 1 LẦN THÔI
CHƯƠNG 39: ANH RỂ, ĐỪNG BẮN VÀO TRONG
CHƯƠNG 40: EM KHÔNG CÓ ĐƯỢC ANH THÌ SẼ HỦY DIÊT ANH
CHƯƠNG 41: LÃO TỬ MUỐN THEO ĐUỔI NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA MÌNH
CHƯƠNG 42: ĐỤ EM CHO TỚI KHI CÓ THAI
CHƯƠNG 43: NHÌN RÕ ÔNG NỆN LỒN EM NHƯ THẾ NÀO
CHƯƠNG 44: KHÔNG PHẢI CON TÔI
CHƯƠNG 45: TRÓI BẰNG THẮT LƯNG RA SỨC NẮC
CHƯƠNG 46: EM MÚT CẶC TÔI, TÔI BÚ CHIM EM
CHƯƠNG 47: NẮC MẠNH ĐẾN RÁCH BAO CAO SU
CHƯƠNG 48: YÊU ĐƯƠNG VỤNG TRỘM TRONG KHÔNG GIAN HẸP
CHƯƠNG 49: ÔNG XÃ CHÍCH NGỪA CHO EM, BẮN NGẬP LỒN
CHƯƠNG 50: NHÀ VỆ SINH CÔNG CỘNG ĐỤ LỒN NHỎ KHÔNG KHÉP LẠI ĐƯỢC
CHƯƠNG 51: TƯ THẾ DẠNG CHÂN 180 ĐỘ
CHƯƠNG 52: LỒN CÔNG CHÚA CAO QUÝ BỊ CẶC LÕ HỘ VỆ GIAN DÂM
CHƯƠNG 53: ĐỨNG CHỔNG MÔNG ĐỊT CÁI LỒN ĐẦY NƯỚC
CHƯƠNG 54: LÀM 1 GIỜ ÔNG CŨNG BẮN KHÔNG RA
CHƯƠNG 55: BẮN RA HƠN 10 PHÁT
CHƯƠNG 56: PHƯƠNG THỨC CẦU HÔN CỦA THẲNG NAM
CHƯƠNG 57: LÀM NỮ NHÂN CỦA ÔNG, PHẢI BỊ ĐỤ
CHƯƠNG 58: CÔ DÂU MỚI NỨNG LỒN NHIỀU NƯỚC, MẶC ÁO CƯỚI BỊ NẮC
CHƯƠNG 59: NHỚ EM [END]
PHIÊN NGOẠI 1: BỘ ĐỘI TÀN NHẪN BẮN ĐẦY BAO CAO SU
PHIÊN NGOẠI 2: DÃ CHIẾN TRONG LỀU QUÂN ĐỘI
PHIÊN NGOẠI 3: TRÊN LƯNG NGỰA BỊ CHA DƯỢNG NẮC LỒN KHÔNG KHÉP ĐƯỢC
PHIÊN NGOẠI 4: ĐỂ ÔNG DÙNG CẶC NỚI RỘNG LỒN CHO EM DỄ ĐẺ

CHƯƠNG 23: BÍ MẬT YÊU ĐƯƠNG VỤNG TRỘM

8.3K 53 2
By jeffmater


An Dịch về đến nhà, vừa mới chạng vạng, nàng gõ vài cái lên cánh cửa, không ai tới mở ra, cho rằng An Cầm Lệ không ở nhà, chính mình cũng quên mang chìa khóa, nàng lục tìm chìa khóa trong túi áo, thì có người lại ra mở cửa..

"Tiểu Dịch." Quảng Đào đứng ở cửa, mỉm cười nói, lộ ra hàm răng trắng, nhìn thực ngu đần.

"Anh...Quảng Đào?" An Dịch có chút nhìn không ra thanh niên trước mặt.

"Đúng vậy, anh là anh Quảng Đào của em đây."

An Dịch đã lâu không về quê, cỡ 4-5 năm gì đó, lúc nàng còn rất nhỏ, An Cầm Lệ thường xuyên không ở nhà, Quảng Đào thường xuyên ôm nàng đi chơi, cho nên hai người cũng coi như quen biết đã lâu.

Tới giờ cơm chiều như mọi khi, Chu Hậu Đông mới từ chỗ họp mặt trở về, phát hiện trong nhà nhiều thêm một người, hỏi qua An Cầm Lệ, mới biết được đứa nhỏ này là từ nhà mẹ đẻ sang đây chơi, sẽ ở nhà bọn họ vài ngày.

Thêm một người thì them một bộ chén đũa, Chu Hậu Đông không có ý kiến, nhưng làm hắn tức giận là thái độ của An Dịch đối thanh nhiên này rất ân cần, một tiếng một cái "anh Quảng Đào", đồ ăn gì cũng đều gắp vào chén cho thanh niên, hình ảnh này làm hắn tức muốn hộc máu, càng quá đáng hơn là cô gái nhỏ đối hắn tựa hồ không có như vậy bao giờ, khi nào đã kêu hắn một tiếng ca ca, tiểu dâm đãng không biết xấu hổ, thấy một người yêu một người.

An Dịch kêu ngọt đến như vậy, chính là vì chọc giận tên nam nhân này, ai bảo hắn là đàn ông mà cứng như hòn đá, ngày đó ở trong xe lăn qua lộn lại đụ nàng, một câu dễ nghe cũng không nói, xong việc còn nói nàng thiếu đụ.

Nam nhân chó má gì chứ, tưởng nàng là kỹ nữ miễn phí sao, nói vứt bỏ liền vứt bỏ, muốn chịch liền chịch, cho chút gió liền muốn nổi song sao, tên đàn ông đáng ghét, không chọc hắn mất hứng, liền tổn thương tâm hồn nhỏ bé của nàng.

Chu Hậu Đông ăn tới giữa chừng, cũng ăn không vô nữa, cô gái nhỏ thiếu đều sắp leo lên mặt người ta rồi, mỗi tiếng "Ca ca" như đánh vào lòng hắn, quả thực đáng giận.

Cũng may An Cầm Lệ nói An Dịch: "Cũng đã lớn thành như vậy rồi, đừng giống khi còn nhỏ quấn lấy anh Quảng Đào của con."

An Dịch chưa từ bỏ ý định, không chọc người nào đó tức giận đến hộc máu nàng sẽ không bỏ qua, ôm lấy cánh tay Quảng Đào nói: "Anh Quảng Đào, anh lần này tới, em dẫn anh ra ngoài chơi nhé."

Chu Hậu Đông không nhìn được nữa, trong lòng bức bối, ăn cơm cái gì, đặt đôi đũa xuống, kéo ghế rời khỏi.

"Anh, cơm còn chưa ăn xong mà." An Cầm Lệ gọi theo từ phía sau.

Chu Hậu Đông không có đáp lại, chân hắn dài, sải bước vài cái là vào phòng ngủ.

An Cầm Lệ luôn ở trước mặt người đàn ông này tỏ vẻ hiền hậu đảm đang, ả cũng không dám nói cái gì, tiếp tục ăn cơm.

Ngược lại An Dịch cảm thấy cao hứng, tên đàn ông đáng giận này nổi nóng rồi, ha ha...

Ăn xong cơm chiều, Quảng Đào muốn sớm đi ngủ, gã bôn ba cả một ngày, buổi chiều lại đã trải qua một trận hoan ái kịch liệt, thân thể đã mỏi mệt không chịu nổi.

Phòng ngủ chính, Chu Hậu Đông trằn trọc không ngủ được, An Cầm Lệ nằm ở bên cạnh ngáy rất nhỏ, hắn nhớ lại An Dịch đối xử như vậy với gã trai, liền nghiến răng nghiến lợi, bây giờ trong lòng chỉ muốn hung hăng làm nàng một trận.

Trong lòng đã có ý định thì ɖâʍ ɖu͙ƈ cũng nảy sinh, hắn đi chân trần xuống giường, chỉ mặc cái quần xà lỏn, nhẹ giọng đi tới cửa, mở cửa phòng ngủ ra.

Bóng dáng cao lớn lén lút chạy đến phòng ngủ của An Dịch, hắn thử đẩy cửa, không ngờ rằng lại mở ra. Nghĩ thầm "Hôm nay đồ đĩ nhỏ không đóng cửa, xem ra biết hắn sẽ qua."

An Dịch đang ngủ ngon lành trêи giường lớn, ánh đèn yếu ớt ở đầu giường chiếu xuống mặt cô, chiếu ra khuôn mặt trẻ trung, cái miệng nhỏ hồng cám dỗ nhấp vài cái, không biết trong mơ có phải đang cuồng ɖâʍ sinh hoang tưởng bản thân không.

Chu Hậu Đông cởϊ qυầи cộc xuống, tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ, lộ ra thân hình cường tráng rắn chắc, chuôi thân to dài dưới háng rũ xuống, hai viên trứng no đủ là nơi nam tính của đàn ông, hắn bò lên giường, cô gái hoàn toàn chưa tỉnh dậy.

An Dịch bị cảm giác ngứa ngáy kϊƈɦ thích phải tỉnh, trêи người bị một người khác đè nặng, cô vốn tưởng là bóng đè, chờ đến khi hai chân của mình bị tách ra, người đàn ông đè lên cô, cô mới tỉnh táo lại.

"Sao chú lại vào được?!" An Dịch có chút kϊƈɦ động, giọng nói cao vút, buổi tối yên tĩnh, cho dù là sát vách thì cũng có thể nghe rõ ràng.

"Nhỏ giọng chút!" Chu Hậu Đông che lại cái miệng nhỏ của An Dịch, thân hình cường tráng hơi đè lên cô gái, hắn rất ít kiên nhẫn, con cặc cương cứng dưới háng phình to ra, tình ɖu͙ƈ kiểm soát lý trí, hắn muốn phát tiết.

"Ưm..." An Dịch ngủ chỉ mặc áo ngắn quần ngắn, người đàn ông che miệng cô lại, lột xuống dễ như trở bàn tay, mới đầu cô còn giãy giụa, đạp một chân lên trêи lồng ngực rắn chắc, thế nhưng người đàn ông lại cao to nên vô dụng.

"Em mở cửa còn không phải là vì chờ tôi tới chơi em sao!" Phần eo hùng vĩ của Chu Hậu Đông để vào giữa hai chân, con cặc cương cứng của hắn đặt ở miệng môi lồn, cũng không đi vào, chỉ ma sát.

"Ưm... Khốn nạn... Ưm..." An Dịch vừa tỉnh lại, thân thể rã rời, môi lồn mẫn cảm bị qυყ đầυ đâm ma sát, thịt đụng thịt, không tránh khỏi được cảm giác ngứa ngáy.

"Đồ đ* nhỏ, phía dưới mềm vậy, xít! Toàn nhờ công lao tϊиɦ ɖϊƈh͙ của bố mày hết." Chu Hậu Đông phun ra hơi thở nóng bỏng, hắn thẳng lưng nghiền nát, sau một lúc, môi lồn liền chảy nước, chất lỏng đặc dính thấm vào trêи qυყ đầυ, lộ ra qυყ đầυ tròn trịa cực lớn.

"Không... Ưm..." Lồn nhỏ của An Dịch bị qυყ đầυ ma sát khiến tách ra, nhìn rõ ràng thịt non ở bên trong, ɖâʍ thủy dính ở phía trêи, bóng loáng tỏa sáng.

Chu Hậu Đông hít thở một cách căng thẳng, lồn nhỏ câu người này, thật thiếu làm mà, hắn không chịu nổi, ưỡn eo cắm qυყ đầυ vào lồn nhỏ mềm mại.

"Xít! Mai tôi mua vài lọ thuốc bôi trơn cho em, quá cmn chặt luôn." Chu Hậu Đông bị kẹp chặt đến nối bất ngờ nói tục, gân xanh trêи trán nổi lên, hắn buông cái miệng nhỏ của An Dịch ra, vác hai cái đùi lên trêи vai rồi đâm vào.

"Rõ ràng là do chú quá dài, tôi cũng không chịu nổi..." An Dịch oán giận kϊƈɦ cỡ của người đàn ông, cô vừa yêu lại hận, nhưng lồn nhỏ lại hăng hái ăn, phun ra một dòng ɖâʍ thủy lớn.

"Sau này làm nhiều hơn thì cái miệng nhỏ phía dưới sẽ lỏng ra." Chu Hậu Đông chống hai tay lên giường, hắn ưỡn eo mạnh mẽ phang, bờ ʍôиɠ cường tráng rắn chắc căng chặt, cơ bắp toàn thân nổi lên làm hiện ra một mặt dã tính của người đàn ông.

"Ưm... Đừng vào sâu quá! Muốn làm chết tôi chắc?!" An Dịch phát hiện hôm nay người đàn ông đặc biệt hưng phấn, con cặc to dài trong cơ thể vừa đến thì là mạnh mẽ đâm vào, cô không chịu nổi cắn vào thịt trong miệng.

"Còn rêи nữa, mẹ em ở sát vách đấy, nếu để cô ấy nghe thấy con gái ruột "câu dẫn" chồng mình thì có thể tức điên không nhỉ?" Chu Hậu Đông dùng sức cắm vào, con cặc nghiêng thọc vào rút ra trong ɦσα ɦuyệt, qυყ đầυ căng chật ɦσα ɦuyệt giàn giụa ɖâʍ thủy, cái miệng nhỏ gắt gao kẹp chặt chuôi thân.

"Ưm... Khốn nạn... Chú nhẹ chút đi..." An Dịch không dám rêи, nhưng mà có cách xua tan kɧօáϊ cảm mãnh liệt, cô ngồi thẳng người dậy, dùng miệng cắn đầu vai của người đàn ông, có phần muốn trả thù, dùng sức cắn chặt.

"Mẹ kiếp!" Trêи cánh tay của Chu Hậu Đông toàn là cơ bắp, không biết có cấn miệng hay không, nếu không sợ chết đi cắn hắn, thế thì hắn sẽ thỏa mãn cô gái, vòng eo cường tránh tăng nhanh tần suất đong đưa hơn, hung mãnh đóng cọc, phần hông hung hăng va chạm nâng ʍôиɠ vểnh lên.

Hai chân của cô gái bị vác lên trêи vai, Chu Hậu Đông dã man tiến hành thọc vào rút ra, tần suất ở dưới háng mạnh mẽ, cơ thể rắn chắc tiến hành giao hợp trêи thân thể nhỏ xinh của cô gái, con cặc cực lớn cắm ở ɦσα ɦuyệt, trứng dái đầy lông đen đánh vào trêи ʍôиɠ thịt, dính vào toàn là ɖâʍ thủy.

"Ưm... Xuyên qua..." An Dịch không chịu nổi va chạm kịch liệt như the, cô nhả đầu vai ra, đổi thành ôm lấy cổ người đàn ông.

Bên ngoài là màn đêm bao phủ, trêи giường lớn trong phòng ngủ, đôi nam nữ tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ không hề cố kỵ quấn vào nhau giao hoan, hai người phát ra tiếng rêи rỉ kiềm nén, kϊƈɦ thích khi yêu đương vụиɠ ŧяộʍ ép hai người khao khát hòa hợp vào nhau.

Tình ɖu͙ƈ bao phủ hai người, bầu vú trước ngực An Dịch thoát ra khỏi nội y, tròn trịa trắng nõn, còn có mùi sữa tắm nhạt. Chu Hậu Đông ngửi thấy, hắn liền nắm rồi xoa nắn.

Hôm nay trêи bàn cơm, Chu Hậu Đông nghe thấy cô gái gọi tiếng anh, trong lòng hắn đã không thoải mái, cô gái cũng nên gọi mình là anh.

"Hôm nay không phải em gọi người nọ là anh sao? Em gọi tôi là gì hả?" Giọng nói của Chu Hậu Đông mang theo vị tình ɖu͙ƈ nồng đậm.

"Ông già, ưm!" An Dịch vừa nói là ông già, người đàn ông liền mạnh mẽ tiến vào, qυყ đầυ cực lớn ma sát khiến thịt non tê mỏi.

"Nói lại!" Bây giờ Chu Hậu Đông giống như một đứa trẻ choai choai, phải khiến cô gái gọi "anh" mới được.

Qυყ đầυ tàn nhẫn chọc thịt non trong cơ thể, An Dịch không chống lại được, gọi đúng sự thật: "Chú."

"Chú cái gì mà chú, tôi có già vậy sao?" Chu Hậu Đông hoàn toàn không hài lòng.

Hai bầu vú no đủ trước ngực An Dịch bị xoa đến phát trướng, người đàn ông đúng là tên dê già, vừa tàn nhẫn lại đạo đức giả.

"Tôi không biết." Đầu vú của An Dịch đứng thẳng, đầu vú đỏ bừng bị đầu ngón tay kẹp lớn.

"Mau gọi anh! Nhanh lên!" Chu Hậu Đông vẫn nhịn không được nói ra suy nghĩ của mình.

"Tôi không gọi... Haa... Chú đúng là không biết xấu hổ... Ưm..." Người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi như vậy, gọi chú đã lời cho anh rồi, còn gọi anh nữa, đúng là không biết xấu hổ.

"Không gọi thì không được." Sức lực của phần eo Chu Hậu Đông mạnh mẽ, hắn dẩu bờ ʍôиɠ cường tráng lên va chạm, phần hông vang lên tiếng "Bạch bạch", làm tách môi lồn để lộ ra thịt mềm màu đỏ lẳng lơ, phun ra dòng ɖâʍ thủy lớn.

An Dịch không gọi ra miệng được, cô cào đầu vai người đàn ông, sức lực tăng thêm khiến cho cô phải thỏa hiệp, đến gần lỗ tai người đàn ông, nhỏ giọng nói: "Anh ơi."

Câu "Anh ơi" này khiến da đầu Chu Hậu Đông tê dại, trái tim cuồng loạn đập "Bịch bịch", hắn nâng cô gái dậy, đặt ở trong lòng ngực thọc vào rút ra.

"Gọi tôi là anh lại đi." Chu Hậu Đông ép buộc.

Người đàn ông già này thật sự không biết xấu hổ mà, gọi một lần rồi còn bắt gọi lại, vì thỏa mãn suy nghĩ tham lam bốc đồng của người đàn ông, cô gọi thêm vài câu: "Anh ơi, anh à..."

Vài câu này đánh vào trái tim của Chu Hậu Đông nhiều lần, hắn nắm ʍôиɠ vểnh tàn nhẫn mạnh mẽ thẳng lưng đâm vào ɦσα ɦuyệt, tần suất thọc vào rút ra càng lúc càng mạnh mẽ, môi lồn mở rộng ra, thịt non dính ɖâʍ dịch bị bài trừ ra.

"Ưm..." Cái miệng nhỏ của An Dịch bị người đàn ông lấp kín, đầu lưỡi linh hoạt gấp gáp với vào khoang miệng, hai người trao đổi nước miếng, đầu lưỡi giao triền ở bên nhau, nước sữa hòa nhau, hô hấp không theo kịp tốc độ hôn môi.

Chu Hậu Đông thật sự muốn thọc chết đồ đĩ nhỏ câu hồn này, vài tiếng anh ơi quá trêu người, hắn cũng muốn cắm nát lồn nhỏ mềm mại này ra.

Đầu lưỡi thô to càn quét khoang miệng, vị hormone nồng nặc trêи người người đàn ông xông khiến đầu óc An Dịch choáng váng, cô ngồi ở phần háng của người đàn ông, ʍôиɠ vểnh bị bàn tay to nắm lấy vuốt ve con cặc tím đen từ trêи xuống dưới, kɧօáϊ cảm dần dần kéo tới tiếp đó là cao trào liên hồi.

"Ưm... Không được rồi... Ưm..." An Dịch rêи rỉ áp lực, ở dưới sự va chạm kịch liệt của người đàn ông, cô ôm chặt hắn, thân thể co rút chấn động, mở môi lồn ra kẹp chặt chuôi thân, ɦσα ɦuyệt mẫn cảm mạnh mẽ phun ra một dòng ɖâʍ thủy lớn.

Chu Hậu Đông bị đường lồn kẹp chặt như vậy, anh sắp không xong, đẩy cô ngã xuống giường, hắn rút con cặc tím đen ra, nửa ngồi xổm ở phần đầu của cô, để sát qυყ đầυ đỏ thẫm tỏa ra vị tanh tưởi nồng nặc ở cái miệng nhỏ, hắn nhanh chóng tuốt, ra lệnh: "Mở cái miệng nhỏ ra."

Ngửi thấy vị tanh tưởi của qυყ đầυ, An Dịch hé miệng ra.

"Bắn đây! Hừ..." Chu Hậu Đông trầm giọng, hắn bắn tinh ra trong miệng nhỏ của cô gái, từng dòng tϊиɦ ɖϊƈh͙ đặc sệt bắn vào trong khoang miệng.

Tϊиɦ ɖϊƈh͙ quá nhiều, An Dịch không nuốt nổi, nhưng người đàn ông liên tục phun tinh, cái miệng nhỏ không chứa được quá nhiều nên vẫn chảy xuống theo khóe miệng.

Continue Reading

You'll Also Like

385K 2.2K 107
Nguồn: Sắc Hiệp Viện(Sachiepvien.net) Tác giả: Na Ngã Khả Bất Khốn Liễu Edit: me Văn án: Đối với Cố Dĩ Nguy,ngoại tình không chỉ có 1 lần mà chỉ có n...
4.2K 178 29
Thực sự rất xin lỗi mọi người, truyện " MẸ ƠI ! GẢ EM GÁI CHO CON " mình đã lỡ tay bấm xóa 3 chap đầu rồi và mong mọi người thông cảm bỏ qua cho mình...
308K 9K 35
× Nhân vật chính: - Nam: Lục Thần Thần - Nữ: Hàn Thiên Di × Đôi dòng: - Hôn Nhân Cho Sự Nghiệp là truyện đầu tay của Kie - Nội dung truyện không quá...
2.8K 100 65
Tác giả: Nhĩ Nguyên Editor: Qing Yun Số chương: 63 Nguồn Raw + convert: Tấn Giang + Chihiro (wikidich) Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, HE Bìa: Cre by...