LET ME LOVE YOU MORE
Written by: Emvilla
Lexus tapping his finger on the steering wheel. Kanina pa nakaparada ang kanyang kotse sa parking space sa beach resort. Hinihintay na magising ang dalaga na agad nakatulog pagka -alis nila sa kinainang restaurant kanina.
Pagkatapus nila i-settle ang kasunduan ay hinimok niya itong tumikim sa whisky kaya naka ilang shots palang ang dalaga ay tinablan na ito.
Hinarap niya ito at pinanood ang pagtaas baba ng dibdib. Nakabuka ng bahagya ang mapupulang labi nito. Dumukwang siya upang kintalan ng magaang halik ang tila nag-aanyayang labi nito.
Kumibot-kibot ang mga labi nito na tila nina-namnam ang kanyang halik.
Inulit niya ito hanggang ang dampi ay nagsimulang lumalim. Napa-ungol ang dalaga ngunit nakapikit parin. Bahagyang lumayo si Lexus dito.
"No...don't stop!" Bulong ng dalaga at sinabayan ng hilik.
Natatawang umayos ng upo ang binata.
"Napakalambot talaga ng mga labi niya."
Kinuha ang cellphone at tinawagan ang reception ng resort.
"Wanda, si Lexus ito. May duplicate key ka ba sa cottage ni Gina Ollalia?" Tanong sa nakatalaga sa reception area.
"Mayroon sir."
"Mag-utos ka na buksan ito pati ang AC sa room niya. She's with me at lasing. Thank you!" sabi niya at ini-off ang aparato.
After ten minutes ay karga na niya ang dalaga. "May kabigatan ka ring babae ka, hindi ka naman mataba." Pagkausap niya dito na nangingiti.
Naghihintay ang boy sa labas, agad siya nitong ipinagbukas ng pintuan.
"Salamat. Pakisara nalang ang pinto."
tumango ang boy. Pagkasara ay nilisan na ang cottage.
Dumiretso si Lexus sa kwarto ng dalaga at maingat niya itong ibinaba, pero pagkalapat ng likod ng dalaga sa malambot na kama ay yumapos ito sa leeg ng binata. Iminulat ang namumungay na mata. "Stay with me." Paos na bulong nito.
Nag-init ang pakiramdam ng binata ng malanghap ang mabangong hininga nito na may kasamang amoy ng alak. Pinakatitigan niya ang mapupulang labi na naka-awang.
"Gusto mo bang mag shower para maalis ang hang over mo?" Nagtitimpi na huwag sibasibin ng halik ang mga nag-aanyayang labi nito.
Umiling si Gio at muling ipinikit ang mata.
"I just want to sleep."
"Let me go babe." Anas niya dito.
Lalong hinigpitan ng dalaga ang yakap sa leeg niya at hinila siya. At dahil hindi matatag ang tayo niya ay madali lang siyang sumubsob sa dibdib nito.
Narinig niya ang hagikgik nito na parang kinikiliti at lalong uminit ang temperatura niya.
"You are a teas. Huwag mo akong akitin lady, dahil matagal na akong celibate." Saad niya na mabilis ang paghinga.
"Hold on captain. Lasing yan at baka pagsisihan mo kapag pinakialaman mo siya." Paalala ng matinong bahagi ng kanyang utak.
Marahan siyang kumalas dito ngunit hinigpitan pa ng dalaga ang yakap sakanya na halos hindi na siya makahinga. "Jesus! I cannot breath lady!" Reklamo niya.
Humagikgik muli ang dalaga at inangat ang ulo. Hinalikan siya sa buhok sabay haplos. "Alam mo ba na at my age, my cherry is still intact since birth?" Malamyos nitong bulong.
"Huwag mo akong akitin at baka pagsisihan mo ito." Rumaragasa ang paghinga at ramdam ang pagsikip ng kanyang pantalon.
"That's true! And I want you to do the initiation now. Love me Captain!"
Hindi na malaman ni Lexus kung paano habulin ang paghinga, lalo na nang mag-umpisang gumapang ang palad ng dalaga sa kanyang dibdib. "Stop!, or you will be sorry."
Bumangon siya at dahil nakayap ang isang kamay ng dalaga ay nakasama ito hanggang sa kanyang pag-upo. Ito na ang humalik sa kanya. Actually hindi naman halik ang ginawa nito kundi basta lang idinikit ang labi at hindi gumagalaw.
Inilayo niya ng bahagya ang mukha."Do you even know how to kiss?" Namula ang pisngi ng dalaga sa tanong niya.
"Teach me." At pumikit ito iniawang ng bahagya ang mga labi.
Naputol ang gahiblang pagtitimpi ng binata. Niyakap niya ito at binigyan ng makapugtong hininga na halik. Noong una ang balak niya ay takutin ito para umatras sa pang-aakit ngunit nalulong siya at ang medyo marahas niyang halik ay naging masuyo. Tila may isip ang mga kamay da dahan-dahang tumaas at sinapo ang dalawang malulusog na dibdib nito. Napa-ungol ang dalaga ng marahan niyang masahein ang kalambutan. Ngayon sinasabayan na nito ang galaw ng kanyang labi at kamay.
"Let's stop now babe habang kaya ko pang pigilan ang sarili ko." Halos ayaw ilayo ni Lexus ang labi at mga kamay sa dalaga na umaalon ang dibdib sa paghabol ng hininga.
"Huwag mo akong bitinin kapitan, baka ibitin kita ng patiwarik." Banta ni Gio dito at muling yumakap sakanya.
Humagalpak ng tawa si Lexus at nagpatimbuwang sa kama kasama ang dalaga na napaibabaw sakanya.
Ramdam ni Gio ang matigas na bukol sa harapan ng binata na eksaktong nakatapat sa pundilyo ng kanyang short pants. Iginalaw ang ibabang bahagi ng katawan. Napalakas ang ungol ng binata na parang nasaktan.
"I am sorry, nasaktan ka ba?" Itinukod ng dalaga ang dalawang kamay sa dibdib nito at akmang bababa sa pagkakapatong ng pinigilan ni Lexus ang dalawang kamay nito.
"Stay! Hindi ako nasaktan bagkus ay kabaliktaran!" anas ng binata. Hinila ang kamay nito dahilan upang mapasubsob muli sa kanya. Sinalo niya ang mga labi ng dalaga na napa-awang kaya sinamantala ng binata. Ipinasok ang dila at ginalugad ang kasuluk-sulukan ng matamis na labi nito.
Lalong pinagbuti ni Lexus ang ginagawa ng maramdaman ang panginginig ng katawa ng dalaga at ang ungol. Pinagpalit niya ang kanilang pwesto na hindi pinaghiwalay ang kanilang labi.
"Touch me babe." Kinuha ang kamay at iginiya sa kanyang harapan. "Unbuckle me." Parang isang batang masunurin ang dalaga na sinusunod ang mga utos sakanya.
Kinalas naman ni Lexus ang pagkaka-butones ng shorts niya. Pagkababa ng zipper automatic na itinaas niya ang mga balakang upang maalis ng tuluyan ito.
Ginaya niya ang ginawa ng binata.
Maya-maya itinaas nito ang kanyang blouse at hinalikan siya between her two proud tits habang ang isang kamay nito ay dumausdos pababa hanggang sa kanyang hiyas.
Nakatakas ang malakas na ungol sa labi ng dalaga ng isubo ang kanang niples niya na natatabingan parin ng black lacy bra. Nang hawiin ni Lexus ang tabing ay lalong nag alburuto ang kanyang alaga ng masilayan ang pink na korona. Parang batang gutom na isinubo ito at sinipsip.
Hindi malaman ni Gio kung saan hahawak. Baguhan sakanya ang pakiramdam kaya ang ungol ay naging halinghing na yata sa kanyang pandinig.
"Ohhhh..." nahagilap ang buhok ng binata at mariing sinabunutan.
Lexus stop for a while at tiningala ang dalaga na pabiling-biling ang ulo. Umalis siya sa pagkakadagan dito.
"Nooo...don't go away, please!" Mabuway na tutol ng dalaga. pakiramdam niya parang bata na pinadilaan lang ang imported na chocolate sakanya ngunit hindi ipinakain.
Bumangon siya ngunit pinigilan ng binata.
"You will going to have what you want babe." Mabilisang naghubad ang binata walang itinirang saplot.
Biglang itinakip ni Gio ang dalawang kamay sa mata.
Lexus chuckled. "Open your eyes babe, huwag kang matakot." Inalis niya ang pagkakatakip ng mata ng dalaga. Nakangiting tumitig sa mapungay na mga mata nito.
"You are so huge!"
"Natatakot ka ba?"
Umiling ang dalaga. "Nagulat lang ako hindi ko akalaing..." hindi itiniloy ni Gio ang sinasabi.
"You are a doctor kung makapag react ka naman wagas!" Tuya ng isang bahagi ng isip niya. "Utak lang ang pinag-aralan ko hindi ang human anatomy." Sagot ng kabilang bahagi. Naiiling nalang siya sa pumapasok sa isip.
Umakyat ang tingin niya sa malapad na balikat, "Bakit napaka perfect naman ang katawan ng lalakeng ito?" Bulong niya na narinig pala ng binata.
"You can touch it. It's all yours." Nang aakit na bulong ni Lexus.
Hinila ang dalaga patayo. Nanginginig ang kamay na inalis ang takip ng dalawang matatayog na bundok nito.
"You are a Goddess babe
, sooo beautiful." Pakiramdam ng binata ay nadagdagan pa ang tigas at haba ng kabyang sandata. Niyuko ang kambal at salitang pinagpala ng kanyang ekspertong mga labi na nagpa ungol ng malakas sa dalaga.
Kung hindi nakahawak si Gio ng mahigpit sa binata ay baka napalupasay na siya sa sahig dahil sa panginginig ng buong katawan at parang nauupos na kandila.
Ngayon lang niya naramdaman ang kaka-iba at napakasarap na pakiramdam.
May ganito palang feeling ang isang tao? No wonder, ang ibang kakilala niya ay halos magpakamatay na kapag iniiwan ng kanya-kanyang asawa o boyfriend.
"You are mine, only mine babe!" Marahan ang paghingang bulong ni Lexus. Binuhat ang dalaga at inihiga sa kama. Masuyong pinaghiwalay ang mga binti and palm her inner thigh.
"Oohhh..." napalakas na ungol ng dalaga ng maramdaman ang labi ng binata sa kanyang pagkababae. Lalong lumakas ito when Lexus suck her clit.
"Oh my God!" Napasabunot siya sa buhok ng lalake. Pakiramdam niya ay may kidlat na tumama sa sentro ng kanyang pagkababae na nagpalabas ng naraming titis ng apoy.
Nang pakiramdam ni Lexus ay sasabog na siya, umalis sa pwesto at pinagpantay ang kanilang katawan.
"Open wide for me babe."
Bulong niya at iginiya ang pumipintig na sandata sa basang-basang hiyas. He wet his lenght at inihagod ang ulo pataas baba. Ang ungol ng dalaga ay dinig in five hundred meters dahil sa paulit-ulit na ginagawa ng binata.
"Ouch!, masakit! Teka, hindi magkasya ang laki mo kasi." Kung kanina ay nasasarapan siya ngayon parang gusto niyang umatras.
Tumigil si Lexus sa pagpasok dahil sa sinabi ng dalaga. Nakita niyang nakangiwi ito sa sakit "Sa umpisa lang babe. Maniwala ka mamaya lang babalik na ang una mong pakiramdam." muling niyang inulit ang pagpasok pero ngayon malakas na siyang itinulak ng dalaga.
"Keep still huwag mong labanan open wider babe." Isinubong muli ng binata ang itiktok ng isa sa kambal at nilaro sa loob ng labi ito. Hindi nagtagal ay naramdaman niyang kumilos ang ibabang bahagi ng katawan nito.
Nakahanda na siyang sirain ang harang hindi na niya talaga kayang pigilin pa ang sarili
"Fu... malapit na akong sumabog babe, help me." Nanginginig ang boses ng binata.
"KAPITAN?" Malalakas na katok sa pinto at sinabayan pa ng pagtawag ang nagpaigtad sa dalawa.
"KAPITAN!, nariyan ka ba?" Muling tawag ng boses sa pintuan.