rừng đen ○ multi-idol

By ace_ay

7K 408 25

tác phẩm 59 black forest | rừng đen #07072022 "cô đơn lâu ngày sợ chết không ai chôn, hai má em chưa ai hôn"... More

𝒃𝒍𝒂𝒄𝒌 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒔𝒕 ✕ /blak ˈfôrəst/
☇ 𝐩𝐬𝐲𝐜𝐡𝐨𝐥𝐨𝐠𝐢𝐜𝐚𝐥 𝐦𝐚𝐧𝐢𝐩𝐮𝐥𝐚𝐭𝐨𝐫𝐬.
☇ 𝐥𝐨𝐧𝐠 𝐥𝐞𝐠𝐠𝐞𝐝 𝐬𝐪𝐮𝐚𝐝.
☇ 𝐛𝐚𝐝 𝐤𝐢𝐝𝐬.
☇ 𝐩𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲 𝐝𝐢𝐬𝐨𝐫𝐝𝐞𝐫.
☇ 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐥𝐚𝐧𝐠𝐮𝐚𝐠𝐞.
☇ 𝐫𝐞𝐝 𝐟𝐥𝐚𝐠𝐬.
☇ 𝐫𝐚𝐧𝐝𝐨𝐦.
☇ 𝐟𝐥𝐢𝐫𝐭.
☇ 𝐭𝐡𝐞 𝐟𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬.
☇ 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐚𝐬𝐬𝐚𝐬𝐬𝐢𝐧.
☇ 𝐰𝐚𝐫𝐬 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐡𝐲𝐥𝐥𝐞𝐫𝐢𝐧𝐞.
☇ 𝐝𝐞𝐬𝐜𝐞𝐧𝐝𝐚𝐧𝐭𝐬.
☇ 𝐬𝐞𝐚𝐫𝐜𝐡 𝐠𝐮𝐚𝐫𝐝 𝐬𝐮𝐜𝐜𝐞𝐬𝐬𝐨𝐫 𝐟𝐨𝐮𝐧𝐝𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 - 𝐬𝐠𝐬.
☇ 𝐝𝐞𝐚𝐥 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐞𝐱.
☇ 𝐜𝐚𝐮𝐠𝐡𝐭 𝐢𝐧 𝐚𝐝𝐮𝐥𝐭𝐞𝐫𝐲.
☇ 𝐣𝐞𝐧𝐧𝐢𝐞'𝐬 𝐰𝐞𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠.
☇ 𝐚𝐭 𝐭𝐡𝐞 𝐩𝐚𝐫𝐭𝐲.

☇ 𝐞𝐥𝐞𝐦𝐞𝐧𝐭𝐬 𝐨𝐟 𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞.

241 20 0
By ace_ay

nguyên tố trong tự nhiên.

. . .

jisoo
đất

không ai đã có thể thấy được đất chính là yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất. không cần biết nó cơ bản thế nào, đất chính là người mẹ nhiệm màu của tất cả các vật chất, các trạng thái vật lý và là người mẹ chia sẻ phần gốc rễ từ nguyên.

đất là cát bụi, nơi mà chúng ta hình thành và ra đi, từ đất, mọi thứ được đâm chồi, nảy nở và sinh ra, đất là nguồn gốc của vật chất, sự giàu có, trù phú, vẻ đẹp.

đất là ngụ ý về những giới hạn không thể tránh khỏi của sự sống, sự tồn tại về mặt vật lý, vì sự sống sinh ra trong một cơ thể vật chất, vì vậy thường bị xem thường bởi những người tự cho mình ở mức ý thức cao hơn.

sự khiêm tốn đất đã được liên kết với saturn, một người cha già của thời gian, chúa tể của những thứ đã qua và kỉ niệm. trong tất cả các yếu tố, chỉ có đất là chịu đựng và ghi lại thời gian trong tầng đá và hóa thạch.

. . .

lisa
nước

nhà triết gia thales tuyên bố rằng nước nắm quyền tối thượng,  đất nổi trên nước, và tất cả bắt nguồn từ nước.

sự xuất hiện của cuộc sống từ biển, của đất sinh ra từ tử cung của nước, các hòn đảo của tâm thức sinh ra từ biển cả của vô thức. nước rửa tội, như một sự xuất hiện thứ hai từ trong lòng mẹ, làm mới và rửa sạch chúng ta.

nước, nguyên tố dễ dàng gợi lên sự vô thường, thay đổi, tuôn ra, không ổn định.  nước nhạy cảm với các chuyển động dù nhỏ nhất và sức mạnh của nó có thể đánh lừa đôi mắt, tạo sự nhầm lẫn và rối loạn tâm thần.

nước không tranh cãi, nó giải quyết những điểm thấp nhất, nước chảy chỗ trũng, đi theo con đường của ít phản kháng nhất, dễ dàng chảy vào không gian có sẵn và làm cho bản thân thoải mái.

. . .

jennie
lửa

thales tuyên bố rằng nước nắm quyền tối thượng, nhưng anaxagoras thì dành quyền cho lửa. lửa và khí, các yếu tố liên quan đến bầu trời và các ngôi sao rực cháy, sự xét đoán thể hiện mong muốn cao hơn là chiều sâu, hướng ngoại tốt hơn hướng nội.

sự di chuyển, căng thẳng, sưởi ấm và đốt năng lượng, niềm đam mê, nhiệt huyết và dễ bị kích thích. lửa cũng là ánh sáng, một thực tế thường bị lãng quên trong thời đại của đèn điện.

mặt trời và các ngôi sao, các vị thần trên bầu trời. từ bên dưới lòng đất, lửa tàn phá. một xác chết lạnh vì linh hồn bốc lửa, tia lửa của cuộc sống, đã rời khỏi nó và trở về các ngôi sao.

lửa có nghĩa là sáng tạo, dễ dàng tương ứng với khái niệm của về năng lượng, như sự tác động về vật chất và tinh thần của các động vật, con người.

. . .

chaeyoung
khí

thales tuyên bố rằng nước nắm quyền tối thượng, nhưng anaxagoras thì dành quyền cho lửa. trong khi đó, anaximenes,đã tuyên bố rằng không khí là vô hạn và thiêng liêng, ông coi khí là "hơi thở của thế giới", heraclitus và goethe cũng vậy.

không khí cho thấy nguyên tắc chiều cao. khí nhìn xuống từ trên cao, theo một cách nào đó vô tư và khách quan, trái ngược với cái chủ quan của lửa hay thường xuyên nhập tâm vào sâu của nước. khí có thể nhìn thấy những sự thật bằng lý trí, rõ nét và sắc nét.

pneuma là từ được sử dụng cho các linh hồn holy mà bây xuống qua không khí trên đôi cánh của một con chim bồ câu. nó ngụ ý là lực lượng cho và nâng cao sức sống mà đi vào cơ thể cùng với hơi thở.

linh hồn như một con bướm rời khỏi môi của một người sắp chết. làm thế nào thường xuyên để những cơn gió thổi từ môi miệng của con bán thần, như một phần mở rộng toàn cầu của hơi thở của cuộc sống.

Continue Reading

You'll Also Like

8K 803 135
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline. Sau khi chuyễn full mình lưu đọc...
460K 29.1K 125
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ Đam mỹ [Trọng Sinh] Tên lần 1: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tên lần 2: Tránh Xa Nam Thần Cố Chấp Tên lần 3: Cố Chấp Tránh Xa...
23.8K 1K 114
Tên gốc: 灵魂声噪 Tác giả: Mộng Lý Trường Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: AxA, cường cường, niên hạ, có cốt truyện, không...
41.8K 5.7K 18
đặng thành an có một bí mật.. bí mật ấy càng ngày càng khó giữ kể từ khi an tham gia chương trình anh trai say hi. . allnegav, lowercase, abo