Vmin| Bad Boy 2 - L'ennemi es...

By leemeow0107

46.3K 3.8K 268

Anh như một liều thuốc phiện, mang lại cho em rất nhiều cảm giác, nhưng đều là hư ảo. Mối tình của chúng ta s... More

one.
two.
three.
four.
five.
six.
seven.
eight.
nine.
ten.
eleven.
twelve.
thirteen.
fourteen
fifteen.
sixteen.
seventeen
eighteen.
nineteen.
twenty.
twenty - one.
twenty - two
twenty - three
twenty - four
twenty - five
twenty - six
twenty - seven
twenty - eight.
twenty - nine.
thirty.
thirty - one
thirty - two
thirty - three
thirty - four
thirty - five
thirty - six
thirty - seven
thirty - eight
thirty - nine
forty
forty - one
forty - three
forty - four
forty - five
forty - six [END]
Tâm sự tuổi hồng!!!
Ficbook nè!
GOM ORDER FICBOOK BADBOY

forty - two

377 36 2
By leemeow0107

Cổ phiếu của Park Thị vẫn tiếp tục giảm mạnh, dù Lee YoungMin đã rất cố gắng với bộ sưu tập Hè - Thu của PM. Nhưng sức ảnh hưởng của dự án này không đủ tầm để có thể đưa PM trở về vị trí ban đầu. Nếu kịch bản diễn ra giống như khi thiết kế "Love and sunshine" bị lộ thì tiếp theo chắc chắn thiết kế mới nhất trong BST FTW sẽ có mặt trên thị trường. Đây là điều không ai mong muốn nhưng lại lo sợ không thể ngăn cản nếu như nó thật sự xảy ra. 

Trong khoảng thời gian giá cổ phiếu Park Thị giảm mạnh, Jeon Jungkook đã bí mật mua lại chúng dưới nhiều cái tên khác nhau. Điều này khiến hội đồng quản trị Park Thị vô cùng lo sợ, ngay sau đó PM liền cho ra mắt thị trường BST Hè Thu 2022. Tuy không gây được tiếng vang như những dự án thời trang trước đó, nhưng BST Hè Thu 2022 cũng để lại ấn tượng khá tốt với chất liệu đẹp và màu sắc rực rỡ. Đây là dự án thời trang đi ngược lại hoàn toàn so với suy nghĩ và những gì mà báo chí nói về PM, vì vậy PM không bị bắt bài, giúp cho BST Hè Thu 2022 không bị cho là thua kém "Meine Liebe" của Kim Gia quá nhiều. 

Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn, tưởng chừng muốn gục ngã, PM vẫn vực dậy kiên cường. Giới truyền thông cho rằng Park Jimin là vị chủ tịch xoay chuyển tình thế giỏi nhất, ngỡ như "Meine Liebe" đã khiến PM bế tắc, vì thiết kế được cho là giống nhau đến 80%. Thời điểm đó, PM chưa cho ra mắt FTW, nhưng đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng, PM đã sao chép thiết kế của "Meine Liebe". Vì cần chỉnh sửa để không quá giống nên mới phải lùi lại đến một tháng. Không ngờ sau đó, PM chẳng hề để tâm đến FTW mà trình làng ngay BST Hè Thu 2022 ngay đúng thời điểm đầu hè, thời điểm các xu hướng thời trang bắt đầu có sự thay đổi.

Thế nhưng, sau những hào quang đó, chẳng ai biết rằng FTW là dự án thời trang Jimin đã ấp ủ trong 5 năm, đến khi có đủ thực lực mới dám bắt đầu. Đối với họ FTW chẳng qua chỉ là một dự án, không thể cho ra mắt thì bỏ đó, nhưng đối với cậu đó là cả tâm huyết và đam mê. Hơn nữa, còn là tương lai của Park Thị mà đến khi nhắm mắt cố chủ tịch Park SunTae vẫn chưa thể làm được. Và đến thời điểm hiện tại, Jimin vẫn chưa thể hoàn thành di nguyện cuối cùng của ông ấy. Chẳng rõ vì sao FTW lại bị lộ ra ngoài, chỉ biết rằng để có thể tiếp tục thực hiện dự án này có lẽ phải mất rất nhiều thời gian nữa. 

Jimin cũng chẳng rõ, hiện tại bản thân đang nghĩ gì, chỉ biết rằng đây là mất mát quá lớn. Không phải mất mát về vật chất mà mất đi rất nhiều đam mê và nhiệt huyết muốn cống hiến của cậu. Cảm xúc của Jimin bây giờ rất hỗn loạn, tinh thần cậu suy sụp đến mức không muốn làm bất cứ một việc gì. Nhìn vào những trang giấy vẽ vương vãi trên bàn, cậu lại thấy đau lòng. FTW cùng kế hoạch phát triển Park Thị trong vòng 30 năm tới, cứ ngỡ đã vạch ra đường đi thật đẹp, thì ra lại biến mất chỉ trong một khoảnh khắc. Cậu ngồi sụp xuống sàn, tay cầm bản thiết kế mà đã dành cho nó rất nhiều đêm thức trắng. Bộ váy trong tranh vẽ rất đẹp, Jimin cong môi cười. Nó rất đẹp, chỉ đáng tiếc rằng lại chỉ có thể nằm yên trên trang giấy. Nước mắt cậu từ bao giờ đã ướt đẫm, nhoè đi cả nét mực,...

Cậu ôm lấy những bản vẽ vào trong lòng, Jimin cảm thấy khó thở vô cùng. Không còn là những tiếc nuối đơn thuần, đây là cảm giác lòng tin và chất xám bị phản bội và chà đạp đến mức trái tim vỡ vụn. Cậu vừa khóc vừa xé vụn những bản thiết kế trong tay. Thực ra cậu không hiểu vì sao bản thân lại làm như vậy, trong lúc quá đau đớn, Jimin đã chính tay xé nát đứa con tinh thần của chính mình. Cơn gió thổi qua khiến những mảnh giấy vụn bay tứ tung, rơi đầy sàn nhà. Jimin hét lên một tiếng rồi tự ôm lấy đầu gối mà gục mặt xuống.

Giờ trưa, Kim Taehyung đến PM để thăm cậu. Vừa mở cửa bước vào phòng làm việc của Jimin đã thấy khung cảnh vô cùng loạn. Hắn lo lắng, nhanh chóng đánh mắt tìm kiếm cậu. Jimin ngồi dưới sàn, phía sau bàn làm việc của mình. Kim Taehyung đau lòng rơi nước mắt, vội đến ôm lấy cậu. Jimin ngẩng lên nhìn hắn, vẻ mặt tiều tuỵ với đôi mắt sưng đỏ chẳng còn mở nổi. Trái tim hắn giống như dao đâm, đau đớn ôm chặt cậu vào lòng.

"Jiminie!"

Jimin không nói gì cả, đưa tay ra ôm chặt hắn, cứ thế mà đổ dồn cả trọng lực vào người Kim Taehyung. Cậu đã chẳng còn sức để gắng gượng, chỉ có thể dựa dẫm vào người bên cạnh. Hắn bế cậu lên ghế ngồi, xoa nhẹ tấm lưng gầy của người mình yêu cho đến khi Jimin thiếp đi. Kim Taehyung để cậu nằm xuống ghế, lấy khăn ấm lau mặt cho cậu rồi đắp lên trán. Người Jimin nóng ran, có lẽ đã đau lòng đến phát sốt. Hắn không thể cảm nhận hết được nỗi đau xé nát chính bản thiết kế tâm huyết của mình mà Jimin đã phải trải qua. Kim Taehyung nhặt những mảnh giấy vụn lên, cẩn thận ghép lại từng chút một rồi cất đi. Hắn biết, sau này rồi sẽ có lúc cậu hối hận mà tìm lại chúng, biết là chẳng còn giá trị gì nhưng vẫn muốn ngắm nhìn thật lâu. 

Giống như bộ đồ mà hắn được bố tặng hồi 5 tuổi. Đó là món quà đầu tiên cũng là duy nhất mà gã tặng cho hắn. Biết là chẳng còn mặc được nữa nhưng hắn vẫn cất ở một nơi dễ thấy, giá trị vật chất chẳng còn, nhưng giá trị tinh thần vẫn mãi mãi ở đó. Tình yêu mà hắn dành cho bố mãi dừng ở năm hắn 5 tuổi. Là khoảng thời gian hạnh phúc nhất, lúc hắn chưa biết đến hận thù, lúc hắn nghĩ niềm vui đơn giản là được mặc bộ đồ đẹp.

Vài giờ sau Jimin thức giấc, cơ thể cậu nặng trĩu, gượng ngồi dậy. Cơn hoa mắt ập đến, đầu óc cậu quay cuồng, phía trước mờ mờ hình bóng hắn. Jimin muốn lên tiếng gọi hắn nhưng lại chẳng thể nói được, cổ họng cậu đau rát. Jimin ôm ngực vì khó thở, Taehyung vội vàng chạy đến bên cậu.

"Em không sao chứ, Jimin."

Jimin thều thào nói hai tiếng

"Em đau!"

Kim Taehyung ôm cậu, hắn đau lòng chẳng biết nói gì, chỉ ôm cậu mà khóc.

"Jimin, anh xin lỗi!"

Cậu tựa cằm lên vai hắn, nói em muốn về nhà.

__________________________________________________________

Continue Reading

You'll Also Like

30.8K 4.9K 73
'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn...
3.6M 145K 86
150621 - 200322
4.8K 271 24
Những mẩu chuyện nho nhỏ về hai bạn Thỏ và Gấu nhà mình. Ấm áp, ngòn ngọt và mềm mại như tình yêu của họ. Đôi khi sẽ có ít bánh mặn (có thể chiếm đa...
46.5K 5.7K 75
Trác Dực Thần × Triệu Viễn Chu All Chu, Ly Chu, Văn Chu