(Chuyển Ver) TÌNH ĐỊCH HOÁ TÌ...

By gabong2004

30K 2K 117

truyện khá hay nên chỉ là đăng cho các bạn thích đọc truyện thôi. chứ trên FB cũng đã có bạn đăng rồi nè, tui... More

CHƯƠNG1: KẾT HÔN
CHƯƠNG 2: TÌNH NHÂN
CHƯƠNG 3: ĐÊM TÂN HÔN
CHƯƠNG 4: VỀ NHÀ
CHƯƠNG 5: CHUNG GIƯỜNG
CHƯƠNG 6: HỒI TƯỞNG
CHƯƠNG 7: DÒ XÉT
CHƯƠNG 8: GIÚP ĐỠ
CHƯƠNG 9: SAY RƯỢU
CHƯƠNG 10: SỢ MA
CHƯƠNG 11: MẤT ĐIỆN
CHƯƠNG 12: MỘNG
CHƯƠNG 13: DỰ TIỆC
CHƯƠNG 14: RUNG ĐỘNG
CHƯƠNG 15: TRÊU
CHƯƠNG 16: HỢP TÁC
CHƯƠNG 17: KẾ HOẠCH
CHƯƠNG 18: SỰ THẬT
CHƯƠNG 19: RƠI VÀO LƯỚI TÌNH RỒI SAO?
Chương 20: AI CẦU XIN AI
CHƯƠNG 21: CÓ BIẾN
CHƯƠNG 22: CỨU NGƯỜI
CHƯƠNG 23: THAY ĐỔI
CHƯƠNG 24: LỜI HỨA
CHƯƠNG 25
CHƯƠNG 26
CHƯƠNG 27
CHƯƠNG 28
Chương 29: Tại sao cậu đến đây?
Chương 30: Tiểu thiếu gia?
Chương 31: Tôi không tin anh!!!
Chương 32: Bị phạt
Chương 33: Tiếp cận
Chương 34: Chạy trốn với tên khác
Chương 35: Đau lòng
Chương 36: Được cứu
Chương 37: "Nghĩ thông suốt"
Chương 38: Bí mật của Tiết Hướng Du
Chương 39: Chúng ta ly hôn đi!!!
Chương 40: Ở riêng
Chương 41: Thù lao
Chương 42: Đưa cơm
Chương 43: Ly gián
Chương 44: Nghi ngờ
Chương 45: Trần Mân
Chương 46: Hôn
Chương 47: Lựa chọn
Chương 49: Quan hệ
Chương 50: Bị bắt cóc
Chương 51: Bắt đầu
Chương 52: Hoan nghênh - Ghen???
Chương 53: Diễn trò
Chương 54: Phương Hành Viễn
Chương 55: Em giúp anh
Chương 56: Mờ mịt
Chương 57: "Ừ"
Chương 58: Sạt lở - Hoảng hốt
Chương 59: Thổ lộ - Gặp mặt
Chương 60: Chân tướng - Người yêu của Vương Mi
Chương 61: Bạch Dụ
Chương 62: Nhắc nhở
Chương 63: Không phải là để vi phạm sao?
Chương 64: Câu cá
Chương 65: Động tĩnh
Chương 66: Chính thức hợp tác
Chương 67: "Tâm can" của Tiêu tổng
Chương 68: Video giám sát, vòng tay, yêu tinh
Chương 69: Kết án Đàm Kỳ, xem phim
Chương 70: Tụ hội lần nữa, bí mật hẹn gặp
Chương 71: Nói chuyện thẳng thắn
Chương 72: Công khai
Chương 73: Hồng Môn Yến [1]
Chương 74: Bị tập kích
Chương 75: Phối hợp, nói dối
Chương 76: Bắt đầu
Chương 77: Bị thương
Chương 78: Bạch Dụ trả thù, lại có nghi ngờ
Chương 79: Sinh nhật vui vẻ!
Chương 80: Kết cục của Tiết gia, "đến đi"
Chương 81: Lại uy hiếp
Chương 82: Gặp mặt Tiết Cảnh Sơn
Chương 83: Bạch Dụ ra mặt
Chương 84: Tình yêu nghiệt ngã - Một phần kết cục
Chương 85: Kết cục của Bạch Dụ và Tiết Cảnh Sơn - Một phần kết cục (tiếp)
Chương 86: Đại kết cục

Chương 48: Tai tiếng - Trở về

320 30 0
By gabong2004


Thời điểm kết hôn, Vương Nhất Bác vốn đã không nghĩ đến chuyện công khai.

Nếu Tiêu Chiến không thích cậu trước, hơn nữa còn bày tỏ vào trước khi ly hôn, sẽ theo ý cậu là, hai người lặng lẽ ly hôn, tốt nhất là ngoại trừ người nhà hai bên thì không còn ai biết.

Không ngờ sẽ bị chụp lén hình của cậu và Tiêu Chiến, hơn nữa còn có người đang đào Tiêu Chiến.

Trong lúc cậu đã lặn mất tăm lâu như vậy còn nhìn chằm chằm cậu, không phải chân ái (thật lòng yêu thương) thì chính là thâm thù (có thù sâu nặng).

Vương Nhất Bác lập tức nhớ tới Tiết gia và Tiền gia, đáng tiếc trong chốc lát không thể tìm được ra là ai, huống hồ trước mắt vẫn nên giải quyết mọi chuyện trước thì tốt hơn.

Cậu dừng một chút, nói: "Chúng ta....."

Áp xuống chắc hẳn không thành vấn đề, xóa thiếp khống bình (xóa tin tức, khống chế dư luận), phát thông cáo, nếu Tiêu gia muốn làm thì cũng không phải chuyện khó, sau đó còn lại một vài lời đàm tiếu không cần để ý tới cũng được.

Đây là cách làm của lý trí, nhưng xét về mặt tình cảm..... hẳn là Tiêu Chiến hy vọng có thể công khai nhỉ.

Hơn nữa mẹ Tiêu - một người không chú ý đến người trong làng giải trí lại vì cậu là người trong giới mà cả ngày chú ý động thái, chắc chắn cũng biết việc này, tuy rằng trưởng bối chưa nói, nhưng chắc chắn cũng hy vọng có thể công khai.

Cậu hơi ngừng giọng, nghe được Tiêu Chiến nhẹ giọng cười cười, ngay sau đó than nhẹ một tiếng, giọng nói như là vang lên ngay bên tai cậu, từ tính lại dễ nghe, ôn hòa mà khoan dung: "Tôi đã biết."

Trong lòng Vương Nhất Bác nhói một cái, nói không nên lời đây là cảm giác gì, buột miệng thốt ra: "Công khai đi."

Tiêu Chiến ngẩn ra: "Nếu công khai có thể phải tốn nhiều công sức hơn so với việc áp xuống trước đó, bảo bối, em khẳng định muốn công khai?"

Trong lòng Vương Nhất Bác thấp thỏm, nhưng lại không cảm thấy hối hận, há miệng thở dốc, cuối cùng chỉ "ừ" một tiếng.

"Em như vậy....." Tiêu Chiến thở dài: "Tôi chỉ muốn lập tức xuất hiện ở trước mặt em, ôm em, hung hăng hôn em một cái."

Vương Nhất Bác nói: "Thầy dạy lễ nghi cho anh thấy anh như vậy hẳn là sẽ tức chết."

Tiêu Chiến nói: "So sánh với vợ thì lễ nghĩ tính là gì. Ngoan, đừng suy nghĩ về việc này nữa, ngủ trưa một lát, tỉnh lại mọi chuyện sẽ đều được giải quyết."

Vương Nhất Bác dựa vào bên cửa sổ, không tự chủ được mà nhìn về hướng công ty của Tiêu Chiến, nhẹ giọng đáp ứng.

Tiêu Chiến đi giải quyết chuyện này, Vương Nhất Bác sẽ không có khả năng vô tâm vô phế (không để ý) mà đi ngủ trưa, tự hỏi một lát, gọi điện cho Lý Hằng Nhiên, thuật lại mọi chuyện một lượt.

Đối với chuyện trong giới giải trí, Lý Hằng Nhiên dốt đặc cắn mai, nhưng việc có thể làm lại nhiều hơn Vương Nhất Bác, lập tức nhờ người điều tra.

Ban đầu tai tiếng là từ một weibo "tiểu hào" (tài khoản fake, không có chứng nhận) tuồn ra, tự xưng là fan trung thành của Vương Nhất Bác, sau đó là mấy trạm chuyển tiếp, chỉ trong vòng vài giờ đã lên hot search.

Trong lúc chờ đợi Vương Nhất Bác đồng thời dùng một tài khoản "tiểu hào" xoát weibo để chú ý tình hình phát triển, trên cơ bản cậu không hay lên weibo "đại hào" (ngược lại với tiểu hào, tài khoản chính chủ, có chứng nhận thông tin), việc thay đổi công ty quản lý và hạn chế hoạt động có thể nói là gần như không gây chút chú ý nào, toàn bộ đều ném cho Văn Sâm xử lý, thường thường sẽ như "xác chết vùng dậy" để nhắc nhở fan anh vẫn còn "sống".

Đại khái là Văn Sâm và Tiêu Chiến đã bàn bạc, quyết định ở thời điểm hiện tại không lên tiếng.

Người kia tỏ vẻ "Vô cùng thất vọng vì idol là loại người như vậy, đã biến đen rồi, chuẩn bị sưu tập thêm "bạn bè thực sự" để tiếp tục cho hấp thụ ánh sáng", "hắc phấn" (ý của câu này là không ngờ Vương Nhất Bác là loại người ấy, bị biến chất, không ngừng sưu tập trai để leo lên), lại còn liên tục đăng mấy cái trạng thái thật dài đào chuyện ra, ngoại trừ bài hắn ta đào ra quan hệ của cậu và Tiêu Chiến, còn lôi cả Triệu Sinh vào, còn có nam diễn viên bị Vương Nhất Bác đoạt vai diễn, sau đó là mấy bức ảnh mơ hồ chụp cảnh mời Triệu Sinh uống rượu, ác ý mà phỏng đoán có phải đang chơi 3p (ý chỉ hai người kia cùng chơi Vương Nhất Bác) hay không.

Vương Nhất Bác nhìn bình luận, ngoài ý muốn phát hiện phần lớn mọi người đều đứng về phía cậu, giữ gìn bảo vệ cậu.

Đã lâu không về: Từ khi Nhất Bác mới xuất đạo liền phấn, xem như sớm nhất trong một đám lão phấn, nhìn Nhất Bác từng chút đi lên, trên mạng nhiều tai tiếng như vậy, mỗi lần cái gọi là "bạn bè thật sự" kia đều thực khôi hài. Thanh giả tự thanh, tin tưởng Nhất Bác!

Thanh Thanh không muốn ngủ sớm hôm nay: Năm ngoái đi đoàn phim đưa đồ diễn, may mắn gặp được Vương Nhất Bác, người thật sự rất ôn nhu, đối xử với các cô gái đều thật thân sĩ tri kỷ. Váy của ta bị thiết bị cắt phải, khi thấy cậu ấy thì xấu hổ chết đi được, bên cạnh còn có người cười trộm. Vương Nhất Bác khoác cho ta cái áo, còn cho người đưa ta đến phòng nghỉ thay đồ. So với người nào đó cao giá liền mắt cao hơn đầu, nhìn qua là có thể nhìn ra nhân phẩm nha.

Tiểu Tam Tam: Tin tưởng Nhất Bác, nói cậu ấy bò giường để kiếm tài nguyên ta sẽ ha ha ha, idol nhà ngươi bò giường kiếm tài nguyên sẽ chịu diễn suất nam bốn vô danh à, sau đó tránh mặt hơn nửa năm, hoạt động gì cũng không tham gia?

---

Trong cảm nhận của phần lớn fan, Vương Nhất Bác vẫn là "ánh mặt trời" xưa.

Tâm tình Vương Nhất Bác phức tạp, nhìn một hồi lâu, kéo lên trên, ngoài ý muốn phát hiện một id tên là "Triệu Sinh là ba ngươi" chuyển tiếp bình luận của "Đã lâu không về", nói: Đừng nói bừa vậy, ôi mẹ nó 3p, ta còn chưa muốn chết đâu.

Vương Nhất Bác ôm tâm lý hoài nghi mà bấm vào, liếc mắt một cái đã nhìn thấy chứng thực "CEO công ty con của Tập đoàn Triệu thị, nghệ thuật gia cắm hoa nổi danh, ngôi sao mới của giới tấu hài, Triệu Sinh".

Vương Nhất Bác: "....."

Hai phút sau, Tiêu Chiến hành động.

Không trực tiếp công khai giống như Vương Nhất Bác tưởng tượng, Tiêu Chiến đăng ký weibo, rất bình tĩnh mà giải thích vài câu, hắn đang theo đuổi Vương Nhất Bác.

Ngay sau đó phòng Quan hệ xã hội phát đi thông cáo làm sáng tỏ, ngày thường Triệu Sinh rất thích khoa trương pha trò trên weibo, có không ít fan, hi hi ha ha chuyển tiếp weibo, còn thực không biết xấu hổ tag Vương Nhất Bác, thân thiết gọi đây là chị dâu tương lai.

Trước đó Khương Nguyên Dư cũng đã lên tiếng, nhìn thấy bài viết, lập tức lại xoay weibo, tỏ vẻ mọi người đã sớm quen biết, đều là bạn bè.

Tiêu Chiến muốn áp chuyện này xuống so với những người kia muốn ngầm bày trò dễ dàng hơn nhiều, huống chi "Phú nhị đại danh môn theo đuổi nam tinh đang hồng" so với tin tức "bao dưỡng" tràn lan càng hút mắt hơn.

Ngay sau đó không biết là do quân mình tri kỷ hay là quân địch ngu như heo đào ra Weibo của Tiêu Chiến, nào là "CEO trẻ tuổi của Tập đoàn Tài chính", "du học từ Anh trở về", "Hồng tam đại", chờ những từ mấu chốt không ngừng được đưa ra, còn thả ra lúc trước khi ở nước ngoài, khi còn chưa tốt nghiệp ấy, Tiêu Chiến anh khí bức người, lóa mắt lại tuấn tú, đến cả fan của Vương Nhất Bác cũng nhịn không được bình luận hai người thật xứng đôi.

Không cần xem tiếp Vương Nhất Bác cũng biết kết quả, rũ mắt nghĩ nghĩ, gọi điện thoại cho Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến giống như luôn chờ điện thoại của cậu mọi lúc, lập tức liền nghe máy: "Nha, giải quyết rồi, muốn khen tôi hả?"

Vương Nhất Bác nói: "Không phải nói công khai sao?"

"Bàn bạc với Văn Sâm mấy câu, như vậy là tốt nhất." Tiêu Chiến cười: "Huống chi, đây là sự thật mà, tôi đang theo đuổi em."

Mặt Vương Nhất Bác có chút nóng, lại nghe Tiêu Chiến nói: "Nhìn thấy bình luận rồi?"

"Ừ?"

""Đại bảo bối Nhất Bác: Nhìn cảm thấy thật xứng đôi"." Tiêu Chiến cười nói: "Đến fan của em cũng cảm thấy như vậy. Ừ, tôi cũng cảm thấy chúng ta thật xứng đôi."

Vương Nhất Bác cũng nhịn không được bật cười: "Xấu mà còn không biết xấu hổ."

Cùng lúc với việc phong ba được áp xuống, Lý Hằng Nhiên cũng cho Vương Nhất Bác tin tức về những paparazi âm thầm làm ra chuyện kia: "Tôi không tiện tiếp tục thâm nhập vào vấn đề này, giao cho Tiêu tổng đi."

Vương Nhất Bác thuận tay chuyển tiếp tin tức cho Tiêu Chiến, dặn dò hắn không cần làm việc quá bạo lực.

Trong vòng một ngày nhấc lên hai đợt sóng gió, đợt thứ nhất đã bị quên lãng, sau khi tin tức kia được nhấc lên, nhất thời Tiêu Chiến có đến mấy chục vạn fan, hơn nữa lại kéo tới không ít paparazi tiếp túc ngồi rình bên ngoài tiểu khu Vương Nhất Bác đang ở, ánh mắt sáng ngời mà chờ Vương Nhất Bác ra cửa.

Vương Nhất Bác đau đầu không thôi, vậy mà Tiêu Chiến còn cố tình chọn thời điểm này đến đưa cơm chiều, thuận tiện kiến nghị: "Muốn dọn về không? Chỗ tôi bên kia bọn họ không thể đi vào."

Hiện tại Vương Nhất Bác không biết giới hạn quan hệ giữa bọn họ như thế nào, lắc đầu cự tuyệt. Tiêu Chiến tiếp tục khuyên bảo, nói một hồi lại lôi cả mẹ Tiêu ra làm cớ: "Mẹ tôi cũng lo lắng cho em, hôm nay còn hỏi tôi khi nào em trở về, cho rằng tôi bắt nạt em khiến em tức giận bỏ đi luôn rồi."

Vấn đề "mẹ chồng nàng dâu" cơ bản không hề xuất hiện giữa mẹ Tiêu và Vương Nhất Bác, vấn đề mà Tiêu Chiến phải lo lắng đó là liệu mẹ ruột hắn có đã hắn đi luôn không.

Thấy lúc Vương Nhất Bác nghe được lời mẹ Tiêu lông mi khẽ động, Tiêu Chiến tiếp tục dẫn dắt: "Bảo an bên này thật qua loa, em xem ngày nào tôi cũng tới mà không hề bị ngăn cản lấy một lần. Vạn nhất có paparazi lẻn vào được thì phải làm sao bây giờ?"

Vương Nhất Bác nhíu mi, trầm tư một lúc lâu, gật đầu: "Có lý."

Tiêu Chiến còn chưa kịp vui vẻ, lại nghe thấy Vương Nhất Bác nói: "Vậy tôi sẽ ở nhờ phòng mà lần trước bác gái cho đi."

Tiêu Chiến nhịn không được nhéo mặt cậu một cái: "Tôi cũng sẽ không ăn em..... Tạm thời sẽ không, sao lại không muốn dọn về chứ. Căn hộ mà mẹ tôi cho em kia, không phải em đã trả lại sao?"

Vương Nhất Bác mới không để ý tới, mở cơm chiều hôm nay ra, thịt sốt chua ngọt màu sắc tươi sáng, thực hợp khẩu vị của cậu, cậu nếm thử hai miếng, liếc xéo Tiêu Chiến còn đang tận tình khuyên bảo muốn khuyên cậu dọn về, nhét một chiếc đũa vào chặn miệng hắn: "Điều kiện trả lại là ly hôn. Anh muốn ly hôn với tôi à?"

Tiêu Chiến không nói, cắn chiếc đũa, thần sắc trong mắt cổ quái, Vương Nhất Bác bị hắn nhìn chằm chằm trong chốc lát, mới nhớ ra đũa này mình vừa mới dùng.

Động tác của cậu cứng lại, giống như không có việc gì mà bỏ đôi đũa kia, đổi một đôi mới, lúc này Tiêu Chiến mới cười nói: "Hương vị không tệ."

Vương Nhất Bác bị đùa giỡn đã quen, lười đáp lại.

Tiêu Chiến chóng cằm nhìn khuôn mặt nghiêng của Vương Nhất Bác một lát, nhận được cuộc điện thoại, thấp giọng nói hai câu, ngẩng đầu nói: "Tra ra rồi."

"Mấy paparazi kia thừa nhận, là nhận tiền làm việc, ảnh chụp cũng là đối phương cho bọn họ."

"Người liên hệ với bọn họ đâu?"

"....." Tiêu Chiến không biết nhớ đến cái gì, tươi cười hơi nhạt đi: "Không tốt."

Cũng giống như việc tìm người bắt cóc Khương Nguyên Dư lúc trước và việc điều tra người tặng hoa cho Vương Nhất Bác, có thể chắc chắn là do đám người kia giở trò quỷ, nhưng đối phương cảnh giác quá mức rồi.

Nghĩ đến việc đưa hoa, trong lòng Vương Nhất Bác dâng lên dự cảm mông lung.

Cậu liếc nhìn Tiêu Chiến một cái, vẫn là không nói ra.

Quả nhiên chờ Tiêu Chiến rời đi không lâu, chuông cửa nhà Vương Nhất Bác liền vang lên, có người tặng một bó hoa.

Vẫn là Hoa Diên Vĩ màu lam như cũ, bên trong có bí mật kèm theo một tấm thiệp.

"Em từ nơi xa nghe tôi nói, giọng nói của tôi lại không thể chạm đến em."

Vương Nhất Bác sờ sờ tấm thiệp, lúc này là thật sự xác nhận.

Người tặng hoa, không phải tặng cho cậu, mà là tặng cho Vương Mi.

Thơ tình trên tấm thiệp cũng là tặng cho Vương Mi.

Thật nực cười, thiếu chút nữa bức điên Vương Mi, sau khi chị ấy tự sát lại dùng giọng điệu trữ tình lãng mạn để hoài niệm.

Yêu trong miệng những người này, ghê tởm đến mức khiến cậu có chút buồn nôn.

Giữa trưa ngày hôm sau, Vương Nhất Bác lén lái chiếc xe chưa từng bị lộ, điệu thấp mà rời đi nơi này. Cậu không có đồ đạc gì quan trọng, ngoại trừ một ít quần áo còn chưa đầy một vali, hôm nay rời đi cũng không tính trở lại nữa.

Vương Nhất Bác không báo cho Tiêu Chiến việc chuyển nhà, chỉ nhắn tin bảo hắn hôm nay không cần tới, lúc ra ngoài gặp khách cậu sẽ thuận tiện ăn luôn.

Cố tình cho hắn một kinh hỉ lớn?

Hay là dê đưa vào miệng cọp, chui đầu vào lưới?

Vương Nhất Bác trầm tư, lúc kẹt xe cũng không nóng lòng, lăn lộn suốt ba giờ mới đến nhà Tiêu Chiến, trong lòng phức tạp khó tả.

Lúc trước Tiêu Chiến làm cách nào để đưa cơm mỗi ngày?

Ngày đó rời đi, Vương Nhất Bác không nghĩ tới sẽ quay lại, chìa khóa cũng trả lại, cũng may bảo vệ còn nhớ cậu, để cậu đi vào.

Đến cửa nhà, Vương Nhất Bác nhẹ thở ra một hơi, gõ cửa.

Không có động tĩnh gì.

Vương Nhất Bác hơi buồn bực, lại nhấn chuông cửa thêm một lần, vẫn là không có động tĩnh gì.

Ngày thường, Tiêu Chiến ở nhà chỉ đọc sách, xử lý văn kiện, lúc tâm trạng tốt thì tưới nước cho đám hoa hoa cỏ cỏ ở vườn sau, cũng không đi hộp đêm, rất ít đi xã giao, lại càng không ra ngoài.

Vương Nhất Bác suy nghĩ, chỉ đành gọi điện cho Tiêu Chiến.

Trong điện thoại, giọng điệu của Tiêu Chiến thật kỳ quái, sau khi mồ hôi đầy đầu mà trở về thì cũng đã qua hai giờ.

Thấy Vương Nhất Bác đáng thương mà ngồi ở cửa, Tiêu Chiến cực kỳ đau lòng: "Không phải nói không quay về à?"

Vương Nhất Bác mỉm cười: "Không biết cuối tuần mà Tiêu tổng cũng bận như vậy, qua đây nhìn một cái mà thôi. Nếu vậy tôi đi trước nha."

Nhìn thấy hành lý ở bên cạnh, sao Tiêu Chiến có thể không biết nội tình, nhanh chóng giữ chặt vị tổ tông này, nhanh nhẹn mở cửa rồi đẩy cả người và hành lý vào trong nhà, mới nhẹ nhàng thở ra: "Nghe tôi giải thích."

Vương Nhất Bác nhìn quanh phòng một chút, nhạy cảm mà phát hiện nơi đây đã một thời gian không có người ở, ôm tay, tiếp tục hòa hòa khí khí, nói: "Nghe nói các anh trong vòng này thích dưỡng tình nhân ở bên ngoài, mua một phòng ở cho "chim hoàng yến" ở, lúc tâm trạng tốt liền qua đó ở vài ngày. Ừ, anh muốn giải thích cái gì? tôi nghe."

Tiêu Chiến bất đắc dĩ: "Đừng nói móc tôi, tôi thẳng thắn ----- đừng nóng giận mà."

Vương Nhất Bác bày ra dáng vẻ chăm chú lắng nghe.

"..... Sau khi em dọn đi, tôi không yên lòng." Tiêu Chiến ho nhẹ một tiếng, vừa nói vừa cẩn thận quan sát biểu tình của Vương Nhất Bác: "Mua một phòng ở tiểu khu em ở bên kia, cũng dọn qua đó ở. Ngoài chuyện này thì cái gì tôi cũng chưa làm, thật sự, không phải biến thái mà."

Vương Nhất Bác: "....."

Khó trách một ngày ba bữa hắn đều đưa qua đúng giờ, còn có thời gian đi làm, bảo vệ cũng không ngăn cản.

Tiêu Chiến sợ cậu giận sẽ rời đi, dựa vào cửa, cúi đầu nhận sai: "Tôi sai, giận cũng không cho đi."

Vương Nhất Bác híp híp mắt, trầm mặt đi về phía trước mấy bước, bức Tiêu tổng cao lớn vào trong góc, không còn đường lui, khóe miệng cậu nhịn không được động vài cái.

Tiêu Chiến duỗi tay cọ cọ bên tai cậu: "Hử?"

Vương Nhất Bác tiếp tục đen mặt, ngoắc ngoắc tay với hắn.

Tiêu Chiến nghe lời mà cúi đầu: "Đừng vả mặt, muốn đánh thì nhẹ tay chút, mẹ bảo ngày mai hai ta trở về, đánh liền....."

Vương Nhất Bác vịn lấy cổ hắn, tiến lại gần khóe môi hắn hôn một cái, buông tay, liếm liếm môi hồng, giống như đang thưởng thức dư vị vậy.

Ngay sau đó không để ý đến Tiêu Chiến đang ngây người, cậu xoay người nhấc hành lý lên, chạy lên lầu.

Continue Reading

You'll Also Like

147K 11.5K 40
*Hiện thực hướng, giới giải trí, xào CP, HE. Tên gốc: 不怎么写实的娱乐圈 Tác giả: 氢氧化钾@lofter Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, cấm mang đi đâu.
68.8K 4.6K 129
Tên gốc: Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen Tác giả: Quân Tử Hữu Ước Editor : ThanhThanh_0611 * Những chương đầu chủ yếu xoay quanh bạn nhỏ...
227K 14.5K 46
Tôi chỉ muốn nhấn mạnh một lần nữa là cp Chiến×Bác LÀ CHIẾN BÁC CHỨ KHÔNG PHẢI BÁC CHIẾN LÀ CHIẾN SƠN VI VƯƠNG - ZSWW ĐÓ Vì chiếc bè chuối này chông...
171K 10.7K 20
*Lái xe đường dài🦁 x Cán bộ Cục đường cao tốc🐰 Tiêu Chiến sinh ngày 5 tháng 10 năm 1966 tại Nhã An, Tứ Xuyên. Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 nă...