Hoắc lâm giận tím mặt, giáo huấn Hoắc Tử Đình một đốn, lại tự mình dẫn người tới cửa cấp người bị thương xin lỗi, mệnh lệnh Hoắc Tử Đình ở nhà cấm túc hai tháng, hảo hảo tỉnh lại, chuyện này mới dần dần chấm dứt.
Hoắc Tử Đình mẫu thân là trà trộn giới giải trí ảnh hậu, lấy quá không ít quốc tế giải thưởng lớn, bởi vì con của hắn sự tình, cũng bị người đối diện mượn đề tài một đoạn thời gian, hoặc nhiều hoặc ít có chút ảnh hưởng nàng công tác. Hoắc lâm cấm túc mệnh lệnh của hắn, lần này cũng khó được hai người mặt trận thống nhất, nếu là bình thường, Hoắc Tử Đình rớt căn tóc ti nàng đều đến đau lòng nửa ngày, lần này nghĩ chuyện này có thể cho hắn một chút giáo huấn, về sau nghe lời chút, còn cố ý tính toán tìm cái gia giáo cấp Hoắc Tử Đình học bổ túc công khóa, chờ thành tích đề cao, cũng có thể làm hoắc lâm nguôi giận, làm hắn lão tử mặt mũi thượng có quang một ít.
Mà Hoắc Tử Đình tính toán thỉnh gia giáo chuyện này, liền cho Tạ Triều một cái cơ hội.
Tạ Triều tuy rằng không phải thế giới đại học hàng hiệu tốt nghiệp, nhưng từ nhỏ đến lớn thành tích ưu tú, 985 cao giáo tốt nghiệp, cũng coi như nói quá khứ.
Giống nhau gia trưởng tìm gia giáo hoặc là chuyên trách thân phận, hoặc là kiêm chức sinh viên, chuyên trách đương nhiên càng thêm dễ dàng thông qua, chỉ là hiện giờ hắn ra tới công tác đều hai ba năm, muốn giả tạo một cái giả dối thân phận cũng không đơn giản.
Bình thường gia đình đảo còn hảo, tùy tiện lộng trương giáo viên chứng là có thể lừa gạt qua đi, nhưng Hoắc gia không phải người thường, liền tính thỉnh gia sư, tới nhận lời mời nhân thân phân cũng đến cẩn thận từng cái bài tra, mỗi quan đủ tư cách mới có thể thông qua.
Tạ Triều tìm một cái đáng tin cậy bằng hữu, nhờ người ở chợ đen bắt được một quyển giả giáo viên chứng, lại giả tạo một trương lý lịch sơ lược, bịa đặt ra một cái tam hảo giáo viên thân phận, ước chừng chuẩn bị hơn nửa tháng, lúc này mới chuẩn bị hành động.
Hoắc Dung Thâm trong lúc liền vẫn luôn xem hắn bận trước bận sau, cũng không hỗ trợ, mỗi ngày trừ bỏ nấu cơm cho hắn ăn, buổi tối liền ấn hắn thao lộng. Tạ Triều phản kháng không được, chỉ có thể bị động thừa nhận. Hắn tựa hồ đối hắn muốn làm sự không hề hứng thú, nhưng cũng không có khuyên can, yên lặng dung túng.
Qua mấy ngày, Tạ Triều đem chính mình giả tạo tốt lý lịch sơ lược đầu qua đi, hai ngày sau liền có người liên hệ hắn, tự xưng là Hoắc phủ quản gia, cùng hắn ước định hảo gặp mặt thời gian, sau đó liền không có bên dưới.
Sự tình có điểm quá thuận lợi, Tạ Triều từng lo lắng có thể hay không ra cái gì ngoài ý muốn.
Hoắc Dung Thâm tắc khí định thần nhàn, kêu hắn không cần lo lắng, làm hắn kế tiếp muốn làm sự, đối sự tình kết quả định liệu trước.
Tạ Triều lúc này mới phát hiện, nam nhân chỉ sợ vẫn luôn ở chú ý hắn, sự tình có thể như thế thuận lợi, phỏng chừng hắn ở nơi tối tăm cũng làm cái gì không muốn người biết động tác nhỏ.
Tạ Triều nghĩ thầm: Xem ra này nam nhân cũng không giống mặt ngoài như vậy chẳng hề để ý chính mình tử vong a.
Hoắc gia tài đại khí thô, tới rồi ngày đó trực tiếp phái xe chuyên dùng tới đón hắn qua đi, đi thời điểm, Hoắc Dung Thâm yêu cầu hắn đem ngọc bội mang ở trên người, tính toán cùng hắn cùng nhau.
Hoắc phủ thành lập ở thành phố B xa hoa nhất khu biệt thự, bên trong trụ tất cả đều là một ít tiếng tăm lừng lẫy quan to quyền quý, biệt thự cao cấp một tòa so một tòa tinh mỹ đồ sộ. Xanh um tươi tốt ngắm cảnh thụ, một hoa một mộc cảnh sắc đều bị tỉ mỉ thiết kế quá, cùng bên ngoài so sánh với, hoàn toàn chính là hai cái thế giới, kẻ có tiền tha thiết ước mơ địa phương, người thường cả đời đều khó có thể bước vào thiên đường.
Tuy rằng làm đủ chuẩn bị, nhưng Tạ Triều lần đầu tiên tới cũng bị chấn động hồi lâu, bất quá hắn biết nên như thế nào biểu hiện chính mình. Mặt lộ vẻ một tia tán thưởng sau cũng thực mau ẩn nấp đi xuống, mặc dù trong lòng kinh ngạc cảm thán tột đỉnh, cũng muốn bất động thanh sắc trấn định xuống dưới.
Rốt cuộc hắn giả tạo tư liệu trung, cũng là cho không ít phú quan con cháu gia giáo quá, tuy rằng nhân gia phòng ở biệt thự không khỏi có như thế xa hoa, nhưng rốt cuộc cũng là gặp qua một chút việc đời người, tuyệt đối không thể biểu hiện ra giống Lưu bà ngoại tiến xem viên giống nhau.
Hoắc phủ quản gia là cái tuổi nửa trăm người, nhưng lại bảo dưỡng thực tuổi trẻ, hoàn toàn nhìn không ra hắn chân thật tuổi, trừ bỏ hắn kia thân thấy được quản gia phục, ánh mắt đầu tiên nhìn qua chợt còn tưởng rằng là sự nghiệp thành công trung niên lão bản.
Quản gia tiếp đãi Tạ Triều trên đường cũng không có tưởng tượng trung cường thế đốt người, tính cách ôn hòa, ngữ khí hiền từ, thoạt nhìn thập phần hảo ở chung.
Tạ Triều tây trang giày da, trên mặt còn cố ý giá một bộ tơ vàng mắt kính, vì chính là có thể thoạt nhìn càng thêm thành thục khôn khéo chút.
Quản gia xem qua hắn tư liệu, đối hắn người này hẳn là thực vừa lòng, nói cho Tạ Triều hôm nay khởi liền có thể đi làm, chỉ phụ trách đề cao Hoắc Tử Đình học tập thành tích, một ngày giáo bốn cái giờ, phẩm chất muốn bảo đảm, tiền lương khai lệnh người líu lưỡi, duy nhất điều kiện chính là này hai tháng nội yêu cầu ở tại Hoắc phủ, hơn nữa muốn thiêm một phần bảo mật hiệp nghị hợp đồng.
Này đó đều không có vấn đề, mà yêu cầu ở tại Hoắc phủ, này hiển nhiên ra ngoài Tạ Triều ngoài ý muốn, hắn cầu mà không được, này càng thêm phương tiện hắn điều tra Hoắc Dung Thâm sự tình.
Quản gia an bài Tạ Triều ở tại lầu hai phòng cho khách, lầu 3 là Hoắc Tử Đình phòng, lầu 4 tắc bị cáo giới không thể đi lên.
Tạ Triều nghĩ thầm, mặt trên phỏng chừng chính là trước kia Hoắc Dung Thâm cư trú tầng lầu, trong lòng có một tia tính toán.
Vì chuyện này, hắn trước tiên cùng công ty thỉnh một tháng giả, lý do cấp chính là tìm đại sư trừ tà, gần nhất hắn thân cận ngộ quỷ sự tình có thể nói truyền khắp toàn bộ công ty, đều nổi danh, bộ môn giám đốc cũng sợ hắn tao ngộ sẽ ảnh hưởng đến mặt khác đồng sự, giáo dục hắn hơn mười phút đảo cũng thực mau liền đồng ý.
Tạ Triều cơm trưa qua đi mới nhìn thấy Hoắc Tử Đình từ trên lầu xuống dưới.
Hắn còn buồn ngủ, đánh ngáp uể oải ỉu xìu, nhìn ra tới là vừa tỉnh.
Người hầu cho hắn bưng lên cơm trưa, hắn lại xem đều không xem một cái, trực tiếp ngồi ở phòng khách sô pha bọc da thượng chơi nổi lên trò chơi, mở ra mạch, trong miệng thô tục hết bài này đến bài khác.
Tạ Triều cẩn thận quan sát hắn, Hoắc Tử Đình cùng Hoắc Dung Thâm kỳ thật lớn lên cũng không giống, hoàn toàn không có hắn ca một nửa tuấn mỹ, nhiễm một đầu loá mắt màu đỏ tóc ngắn, mặt mày mang theo dày đặc hung ác chi khí, cả người thoạt nhìn táo bạo lại lo âu.
Trung gian người hầu thật cẩn thận kêu hắn một tiếng, kết quả lại lấy quấy rầy hắn trò chơi vì từ bị hung hăng đạp một chân, ngã trên mặt đất che bụng rên rỉ.
"Lăn xa chút, đừng quấy rầy lão tử chơi trò chơi!"
Mặt khác người hầu hảo tưởng đối loại chuyện này đều tập mãi thành thói quen, kéo trên mặt đất bị thương người hầu liền rời đi.
Hoắc Tử Đình liền thua mấy cái trò chơi, mắng chửi hai tiếng, di động một quăng ngã, dứt khoát không đánh.
Lúc sau hắn mới chú ý tới đứng ở trong một góc không có tiếng tăm gì Tạ Triều.
Hoắc Tử Đình trên dưới đánh giá hắn một phen: "Ngươi chính là ta mẹ tìm tới chó má lão sư?"
Tạ Triều cười: "Thân thể quan trọng, đại thiếu gia có thể ăn cơm trước."
Tựa hồ nghe tới rồi cái gì rất có ý tứ nói, Hoắc Tử Đình nhíu chặt mày giãn ra không ít, hắn nhướng mày mỉa mai: "Ngươi đảo rất có nhãn lực kính."
Nói hắn đi tới trên bàn cơm, mới vừa uống một ngụm canh liền phun ra, sắc mặt khó coi: "Nấu cái gì đồ vật!? Cấp cẩu ăn sao ——!"
Tạ Triều kỳ thật rất muốn nói, uy kia chỉ cẩu kỳ thật chính là chính ngươi.
"Tính, không ăn!"
Hoắc Tử Đình chén đũa một ném, hoàn toàn hết muốn ăn.
Phụ trách ẩm thực đầu bếp sắc mặt có chút tái nhợt, sau đầu mồ hôi lạnh sầm sầm.
Hoắc Tử Đình cơm ghế đẩy, bước ra nện bước liền chuẩn bị lên lầu.
"Ngươi, theo kịp."
Trải qua Tạ Triều bên người khi, Hoắc Tử Đình miết hắn liếc mắt một cái, vênh mặt hất hàm sai khiến mệnh lệnh.
"Nhất ghê tởm các ngươi loại người này, làm bộ làm tịch."
Hoắc Tử Đình kiều chân bắt chéo ngồi ở trên sô pha, vẻ mặt khinh thường. Hắn phòng rất lớn, thoạt nhìn thường xuyên chơi game, VR thiết bị đều có vài đài, trong đó nhất thấy được chính là một cái màu đỏ thẫm trò chơi khoang hành khách.
"Ngài hảo, đại thiếu gia, ta là trình vân, phụ trách ngài này hai tháng học tập gia giáo lão sư."
Trình vân chính là Tạ Triều lần này giả tạo giả thân phận.
Hoắc Tử Đình tựa hồ đối Tạ Triều kêu hắn xưng hô thực cảm thấy hứng thú, nhướng mày hỏi: "Ngươi kêu ta cái gì?"
Tạ Triều sắc mặt không thay đổi: "Đại thiếu gia."
Hoắc Tử Đình trong mắt hiện lên một tia âm u: "Ngươi mẹ nó là cố ý?"
Tạ Triều mặt lộ vẻ kinh ngạc, cười: "Hoắc gia chỉ có ngài một vị người thừa kế, ngài chẳng lẽ không phải đại thiếu gia sao?"
Hoắc Tử Đình tựa hồ lúc này mới con mắt xem hắn: "Không tồi, một trương miệng nhưng thật ra rất sẽ nói, không lỗ là làm này hành."
Hắn không biết từ nào móc ra mấy trương đã làm tốt bài thi, ném ở Tạ Triều dưới chân: "Vậy làm bổn thiếu gia hảo hảo xem xem, ngươi muốn như thế nào dạy ta."
Tạ Triều rũ mắt nhìn lướt qua, mặt trên có bị người xét duyệt quá đáp án, tính ra điểm, dự đoán bên trong con số.
Hắn đem bài thi nhặt lên: "Này kỳ thật cũng không thể đại biểu cái gì, mỗi người sinh hạ tới đều là giống nhau, chỉ là hứng thú cùng không vấn đề."
Hoắc Tử Đình cảm thấy thú vị: "Nga? Vậy ngươi cảm thấy bổn thiếu gia hẳn là đối cái gì cảm thấy hứng thú?"
Tạ Triều cười: "Ngài là thiên chi kiêu tử, ngài tưởng đối cái gì cảm thấy hứng thú đều có thể."
Hoắc Tử Đình đáy mắt cuối cùng có một tia biến hóa: "Lần này quản gia cuối cùng tìm cái có ý tứ người."
"Hôm nay bổn thiếu gia không nghĩ học tập, ngươi nên làm gì làm gì đi thôi."
Hắn phất phất tay, giống đuổi một cái cẩu.
Tạ Triều cũng không cường lưu, theo sau rời đi.
Hoắc Tử Đình nhìn hắn đĩnh bạt gầy ốm bóng dáng, tầm mắt không khỏi phóng tới hắn trên mông, ánh mắt nóng lên, giống điều theo dõi con mồi xà, cầm lòng không đậu vươn đầu lưỡi liếm liếm môi.
Tạ Triều cảm nhận được phía sau dâm tà ánh mắt, ghê tởm nổi lên một thân nổi da gà.
Trở lại phòng, Hoắc Dung Thâm mới hiện ra thân, tư thái thích ý ngồi xuống.
Tạ Triều hừ lạnh: "Thật là người một nhà." Đều là giống nhau không biết xấu hổ!
Hoắc Dung Thâm đối với hắn trào phúng không tỏ ý kiến.
Tạ Triều nói: "Ngươi đệ đệ thoạt nhìn cùng ngươi quan hệ không phải thực hảo?"
Hoắc gia chân chính đại thiếu gia là Hoắc Dung Thâm, mặc dù hắn đã chết, sự thật này cũng như cũ thay đổi không được, hắn chú ý tới mặc kệ là Hoắc gia quản gia vẫn là người hầu, nếu không kêu Hoắc Tử Đình vì thiếu gia chính là tử đình thiếu gia, chính là không có nghe được kêu nhị thiếu gia.
Hoắc Tử Đình thân là Hoắc gia nhị tử, kêu nhị thiếu gia không phải đương nhiên sao?
Tạ Triều tưởng vô cùng có khả năng là Hoắc Tử Đình không muốn nghe đến cái này xưng hô, mới hạ lệnh những người khác không được như thế kêu hắn. Mà hôm nay hắn thử một phen lời nói, vừa lúc chứng thực một chút —— sinh thời Hoắc Tử Đình, cũng không thích chính mình đại ca.
Hoắc Dung Thâm: "Thật là hoài niệm trước kia cái kia đi theo ta phía sau kêu ca ca ta đệ đệ a."
Tạ Triều: "Ngươi ngữ khí nói cho ta, mới là lạ."
Hoắc Dung Thâm bật cười, ôm hắn eo ngã xuống trên giường, lạnh băng bàn tay tiến hắn trong quần bắt đầu giở trò.
Tạ Triều nhịn không được đạp hắn một chân: "Lên!"
Đối phương ngăn chặn hắn chân khuỷu tay, nói giọng khàn khàn: "Đừng nhúc nhích."
Nào đó ngo ngoe rục rịch vật cứng chống lại hắn, đùi căn chỗ một mảnh nóng lên.
Tạ Triều thật là phục hắn, thẹn quá thành giận: "Như thế nào ngươi suốt ngày đều có thể động dục?"
Hoắc Dung Thâm ngậm hắn vành tai gặm cắn: "Chỉ đối với ngươi."
Tạ Triều trào phúng: "Đương lệ quỷ thật là ủy khuất ngươi, ngươi hẳn là đi đương cái sắc quỷ!"
Đối phương ngữ khí sủng nịch: "Đó chính là ngươi một người sắc quỷ."
Tạ Triều trừng hắn: "Ta mới không cần!"
Nói xong hắn thân thể chợt một đốn: "Căn phòng này sẽ không có máy theo dõi đi?"
"Có."
Tạ Triều cùng nam nhân hai mặt nhìn nhau.
"Bất quá bọn họ cái gì cũng nhìn không thấy."
Tạ Triều: Dọa hắn nhảy dựng!
Nam nhân tay lại bắt đầu tự do lên, động tác càng thêm làm càn.
Tạ Triều xô đẩy hắn: "Ngô, từ từ, buổi tối......"
Hoắc Dung Thâm lấy rớt trên mặt hắn mắt kính, cúi đầu tác hôn: "Chờ không được."
"Ân......"
Thực mau, đầu lưỡi giao triền, vệt nước tương dung, trong phòng vang lên quen thuộc tiếng đánh, hỗn loạn nhẫn nại vui thích.
Một ngày tường an không có việc gì, bữa tối là ở trong phòng giải quyết, ngủ thời điểm Tạ Triều có chút khó có thể đi vào giấc ngủ, hắn có chút nhận giường, cho dù thân thể mềm nhũn toan mệt, nhưng cũng cơ hồ tới rồi nửa đêm mới cảm giác buồn ngủ đột kích, sau đó dần dần ngủ.
Chờ trong lòng ngực người hoàn toàn ngủ say qua đi, nghe hắn nhẹ nhàng chậm chạp đều đều hô hấp, Hoắc Dung Thâm trong bóng đêm lẳng lặng chăm chú nhìn hắn mặt.
Lòng bàn tay truyền đến hữu lực tim đập, tiết tấu vững vàng, một chút tiếp theo một chút, ấm áp trong thân thể bao hàm một viên tươi sống trái tim.
Hoắc Dung Thâm cúi người hôn đi xuống, giống ở mặt trên che lại một cái chỉ thuộc về hắn dấu vết, sau đó dùng sức đem người ôm vào trong ngực, đáy mắt hội tụ khởi nồng đậm ám hắc cảm xúc, tựa muốn cùng hắn huyết nhục tương dung, rốt cuộc rời đi không được.
Lúc nửa đêm, mọi thanh âm đều im lặng.
Hoắc Tử Đình nhiều năm trôi qua lại một lần mơ thấy kia trương làm hắn ghen ghét chán ghét mặt.
Thanh niên người mặc trắng tinh áo sơ mi, thân hình mảnh khảnh thon dài, khuôn mặt thiếu một tia huyết sắc, nhưng lại như cũ tuấn mỹ nhẹ nhàng, mỗi cái đi vào Hoắc gia người, đều sẽ nhịn không được đối hắn ca ngợi khen tặng.