( Truyện Ngắn ) Quần Âu Ống Đ...

By Phiennhi

7K 753 216

Đây là câu chuyện thật của tác giả, được viết lại với hồi ức của Phiên Nhi Liêu, cũng chính là Phiu Phiu của... More

1.Tôi từng rất ghét người Sài Gòn
3.Sự trả giá của một Trap Girl
4.Chị rất giống như thương hại
5.Làm bạn gái của người mình thương
6.Chị ấy đề nghị chia tay với tôi
7.Đột nhiên sinh sự với chị
8.Vào hang cọp để làm cọp con
9.Năm giờ sáng...
10.Gọi cho chị một phần mì Ý
11.Đứng rất lâu trong gió

2.Bạn trai nghi ngờ tôi có người khác

492 83 13
By Phiennhi

Ngôi trường tôi theo học đào tạo khoảng mười ngành, nhưng nếu như bạn bước vào cổng trường, phỏng vấn bừa một sinh viên nào đấy, chắc chắn không phải Y thì Dược. Tôi học ở đây đã đến năm thứ tư, hoàn toàn chưa từng quen biết người nào bên những khoa khác.

Thậm chí tôi từng nghĩ, bọn họ giống như không có tồn tại trong trường tôi vậy. Cho đến lúc tôi nghe chị ấy nói, chị ấy ở bên Kinh Tế Quốc Tế, bên mới biết thật sự trường tôi có đào tạo sinh viên khoa khác. Bất quá sinh viên Y Dược chiếm khoảng 90%, do đó xác suất gặp được sinh viên những ngành còn lại là rất hiếm.

Vẫn thường nghe nói sinh viên ngành Y Dược có tương lai sáng lạng, do đó không ít người ra sức học cho bằng được hai ngành này. Rất nhiều sinh viên Y Dược vẫn mơ về giấc mơ lương vài chục củ, ra ngoài làm việc khoác áo blouse sang trọng, được người khác nể phục. Cho đến khi nghe anh chị khoá trước kể lại, liền không muốn ra trường nữa.

Tôi học Dược cũng tạm gọi là khá ổn, không cực khổ như ngành Y của bạn trai tôi. Đồng ý học Dược cũng phải học nhiều hơn ngành khác, thi cũng khó hơn, nhưng so với Y vẫn còn dễ chán. Bạn trai tôi sáng học, chiều thi, tối trực bệnh viện. Lúc nào cũng thấy anh ta bơ phờ hốc hác, nhìn không có chút sức sống nào.

" Anh ăn diện lên một chút đi, nhìn anh không chừng bệnh nhân còn tưởng ma đấy "

Suốt ngày đi trực bệnh viện với bộ đồ trắng toát đó, lại để mắt thâm quầng, tóc tai bù xù, mặt không cảm xúc, muốn hù chết bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân.

" Anh thậm chí còn không có thời gian ngủ, thời gian đâu mà ăn diện, mà con trai se sua quá làm gì? " Vẫn là bộ dạng ngáp ngắn ngáp dài gãi đầu, anh ấy vẫn đang căng thẳng ngồi giải một bộ đề dày cộm.

Bạn trai tôi có vẻ mặt không đẹp nhưng cũng khá ưa nhìn, dáng người không cao lắm, có điều nhìn khá cân đối. Lúc trước anh ấy theo đuổi tôi tận nửa năm, tôi vẫn không đồng ý làm bạn gái của anh ấy. Đơn giản thôi, anh ấy không phải gu của tôi. Phong cách ăn mặc của anh tối giản vô cùng, có đôi khi đi ăn tối với tôi, anh ấy chỉ mặc đúng bộ quần áo đá banh, khoác thêm một cái áo khoác bên ngoài.

Bạn có thể tưởng tượng ra được cảnh, tôi đã mặc một chiếc đầm, make up kỹ lưỡng, tóc tai chảy chuốt thật xinh đẹp. Để rồi ngồi sau xe một anh chàng luộm thuộm, lúc nào cũng ngáp ngắn ngáp dài hệt như nghiện vậy. Nói ra hơi nặng lời đấy, nhưng quả thật ai nhìn vào anh ấy, có thể đoán ra anh ấy là sinh viên Y mới là chuyện lạ. Chỉ nghĩ anh ấy là dân nghiện game thì đúng hơn, bộ dạng trong rất lôi thôi.

Tôi từng mua rất nhiều quần áo tặng anh ấy, nhưng người này dường như cho rằng ăn mặc lịch sự một chút sẽ rất lố lăng. Anh ấy không bao giờ mặc áo sơ mi, quần âu hay những chiếc quần jeans tôi mua cho cả. Chỉ mặc những bộ quần áo đá banh, đồng phục trường, còn không thì mặc đồng phục y tế.  Anh ấy chỉ có hai đế ba dạng đồ này, nhìn thôi cũng thấy chán.

Sẽ có người nói tôi vì sao không thích anh, lại còn đồng ý tìm hiểu yêu đương. Là do anh đã tặng cho tôi một con mèo, đánh trúng vào tâm lý thích nuôi mèo của tôi. Tôi nghĩ rằng người này rất chu đáo, biết được tôi thích cái gì nên đã mua con mèo đó tặng cho tôi. Tôi thường gọi nó là Bỉm, một chiếc mèo Ba Tư thật xinh đẹp.

Nhưng một con mèo, không thể chuộc được cảm giác yêu đương với một người dài lâu. Bạn trai và tôi vốn là người của hai trường phái, hoàn toàn không dính dáng đến nhau. Anh ấy không nghèo, những người học Y Dược trong trường tôi đều không nghèo. Nhưng anh ấy là dạng người giàu kham khổ, còn tôi vốn là dạng có tiền thì tiêu.

Người giàu kham khổ là sao?  Anh ấy keo kiệt với bản thân đến mức một năm chỉ mua quần áo một lần vào dịp tết, ăn cũng chỉ ăn một bữa 15k,  ngay cả việc ăn một tô mì cay 35k - 40k đã làm cho anh ấy tiếc đứt ruột. Nhưng đối với tôi, anh ấy lại khá phóng khoáng, mua son mua quà mua cả mèo tặng tôi. Có điều tôi vẫn không vừa mắt được anh ấy, tôi nghĩ rằng mình là một cô gái đáng ghét nhất hành tinh này. Được voi đòi tiên...

Phải, tôi thật sự đòi tiên chứ không cần một con voi. Nếu như không để cho tôi nhìn thấy chị, ít nhất ra tôi vẫn có thể cố gắng nhìn bộ dạng đó của anh ấy mà sống qua ngày. Nhưng tôi đã bắt gặp một hình ảnh xinh đẹp đến như thế, sang trọng đến như thế, hiện tại nhìn vào bộ dạng lôi thôi của bạn trai, tôi đã bắt đầu nảy sinh cảm giác không muốn cùng một chỗ.

" Một năm em nói chia tay bao nhiêu lần, anh thật sự nghe đến phát chán " Bạn trai tôi vẫn còn ngồi giải đề, anh ấy dường như không tin lời tôi nói là thật.

" Anh cũng biết em là một cô gái rất thích đi chơi, em cũng thích sỉ diện. Em có bạn trai, nhưng ngày lễ vẫn phải đi chơi một mình, vì anh luôn luôn ở bệnh viện " Tôi cảm giác việc mình có bạn trai hay không có, đều giống như nhau. Chúng tôi rất ít đi chơi cùng nhau, cũng không thân thiết quá mức như những cặp đôi khác.

Bạn trai nghe đến đây liền muốn nghiêm túc nói chuyện với tôi, anh ấy bảo rằng đáng lẽ tôi phải nên hiểu và thông cảm cho ngành nghề này. Tôi đương nhiên hiểu, không thể đòi hỏi anh chàng bác sĩ tương lai của mình phải vì mình bỏ học bỏ trực, đương nhiên tôi không thể thay đổi đặc thù công việc của anh ấy, thì chỉ có thể thay anh ấy thôi.

" Em thích người khác? " Bạn trai dạo gần đây nghi ngờ tôi rất nhiều, anh ấy thậm chí từng giật lấy điện thoại của tôi khi tôi đang nhắn tin cho ai đó.

Trước đây anh ấy từng hỏi tôi rất nhiều lần, nhưng tôi đều phủ nhận. Hiện tại tôi lại rất kiên định gật đầu, tôi yêu người khác. Thật ra đối với bạn trai hiện tại, tôi biết mình chưa từng yêu anh ta. Là bởi vì con mèo đó, tôi cảm giác đây là một anh chàng rất tốt, rất quan tâm mình. Do đó tôi chấp nhận làm bạn gái anh ta, cũng chỉ để mình có một người bạn trai. Khi đi đâu đó, có thể khoe với bạn bè rằng: tôi cũng có bạn trai.

Nhưng cho đến cuối cùng tôi vẫn là có như không có, do đó tôi từ lâu đã rất chán mối quan hệ này. Sự xuất hiện của chị hệt như giọt nước tràn ly, tôi không muốn ở bên cạnh anh ta nữa.

Hôm đó chúng tôi nói một lúc lại cãi nhau rất lớn tiếng, cuối cùng bạn trai cũng bỏ về trong trạng thái vô cùng căng thẳng. Lúc anh ấy ra về, thay vì buồn bã khóc lóc, tôi lại thản nhiên lấy điện thoại nhắn tin cho chị.

Quên kể một chi tiết, sau hôm gửi tin nhắn kết bạn, cuối ngày chị ấy cũng đồng ý kết bạn với tôi. Tôi luôn là người chủ động nhắn cho chị ấy, tin nhắn của tôi luôn rất dài, còn chị cùng lắm chỉ thả tim hoặc chỉ trả lời cho có lệ. Nhưng đối với crush, thậm chí người ta " đã xem " thôi, đã làm cho tôi vui vẻ cả một ngày, nói chi còn thả tim cho tôi.

Chính bởi vì tôi thường xuyên cầm điện thoại nhắn rồi lại cười, có một lần bạn trai giật điện thoại để xem thử người đó là ai. Nhưng khi nhìn thấy tôi nhắn tin cho một cô gái, anh ấy liền nghĩ đó là hội chị em của tôi, nên đã rối rít xin lỗi tôi.

Một cô gái tồi là thứ tôi hình dung về bản thân, tôi thật sự chính là cái dạng mọi người hay nhắc đến trên mạng: Trap girl. Trap girl không phải là những cô gái cố tỏ ra vẻ ngoài hư hỏng, ngược lại luôn tồn tại một dáng vẻ ngây thơ cho người khác yêu mình, còn cô ấy lại đi thả thính cho nhiều người khác.

Thật tình mà nói tôi cảm thấy như vậy không tốt chút nào, tôi giống như đang ngoại tình vậy. Do đó tôi quyết tâm phải chia tay với anh ấy, mặc dù tôi biết việc khiến cho chị yêu tôi là chuyện vô cùng khó khăn. Tôi không nắm chắc bất cứ thứ gì ở chị, nhưng tôi chắc chắn không còn chút cảm giác nào với bạn trai.

" Đem hết đồ trả lại cho tôi "

Đó chính là câu bạn trai nhắn cho tôi, sau khi tôi nhất quyết phải chia tay. Tôi nghĩ rằng những thứ anh ấy mua, tôi chỉ cần bung một ít tiền ra là có. Do đó tôi không trân trọng những món đồ đó lắm, thích lấy về thì cứ qua nhà trọ ôm hết tất cả về. Nhưng chỉ duy nhất con Bỉm, tôi muốn dùng tiền mua lại từ anh ta. Tôi không muốn trả con mèo đó cho anh ta, tôi rất thích nó.

Sau khi bạn trai nghe tôi cương quyết đem trả đồ, anh ta đã gọi cho tôi và khóc lớn. Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ làm cho một chàng trai khóc đến đáng thương như vậy, nhưng thật tình tôi không muốn tiếp tục mập mờ mối quan hệ đó với anh ta. Tôi không muốn mình phải nói dối nữa, không muốn làm một cô gái lợi dụng tình cảm của người khác nữa.

" Bây giờ em muốn cái gì đây? " Bạn trai lại một lần nữa mất bình tĩnh, hét lớn vào điện thoại.

" Tôi muốn người tôi thích, cũng sẽ thích tôi "

Tôi nghĩ bạn trai phải cao thượng lắm mới không đưa tôi lên mạng xã hội, vì tôi nếu bị đem lên đó chắc chắn bị mọi người bêu rếu. Chấp nhận, bởi vì mình thật sự là một cô gái không tốt. Đã tổn thương bạn trai của mình đến mức này, nhưng tôi nghĩ, tôi chỉ không tốt một lần này nữa thôi.

" Chị, hôm nay em vừa chia tay bạn trai " Buổi tối hôm đó tôi lại chủ động nhắn cho chị ấy, muốn chị ấy thương hại tôi nhắn với tôi nhiều hơn một chút.

Kết quả, chị ấy thật sự đã nhắn với tôi đến 1 giờ sáng. Lần đầu tiên chị nhắn với tôi nhiệt tình đến vậy, đêm hôm đó có lẽ chị đã ngủ vào lúc gần 2 giờ, vì tôi không thấy chị truy cập nữa. Còn tôi, đương nhiên là cả một đêm thức trắng. Tôi nghĩ bạn trai tôi cũng vậy, anh ấy thật sự rất đáng thương.

To be continued...

P/s: Luôn cảm thấy có lỗi với bạn trai năm đó, tính ra anh ta hoàn toàn không biết đã làm gì sai mà bị bỏ. Anh không sai, là con bồ anh sai, được chưa :)))

#PhiuPhiu


Continue Reading

You'll Also Like

328K 5.2K 18
Nhà họ Lâm không có con nên đã nhận nuôi một cậu bé xinh ngoan. Vì thấy cậu bé như đá quý lấp lánh nên họ đặt tên là Lâm Ngọc nhưng cậu bé rất cảnh g...
404K 2.6K 7
Không gian + tình dục = Sex public Nội dung là về những lần have s*x nơi công cộng. Đúng gu thì ủng hộ
165K 8.9K 35
Hán Việt: Pháo hôi mỹ nhân bị điên phê cưỡng chế số mệnh (khoái xuyên ) Tác giả: Tam Nhi Bất Kiệt Tình trạng: Còn tiếp Tình trạng bản edit : đang edi...
23.7K 1.1K 11
Tác giả: Maika Beta: Maika Tag: song tính, đam mỹ, thô tục, np, tu tiên, H+++, tráng thụ, thụ bị ngu, đủ loại công,... Nội dung: Nhị sư huynh trong...