1st year:
INT. BUS- MORNING.
Kudhupulaki andharu vaalla seats lo ooguthunnaru.
Last big combined seat lo window pakkana kurchunnadu akhil...
Bus college ki velthundhi, andhari chevullo earphones/headphones unnayi. Konthamandhi students nidhrasaripoka college vachevaraku kunekeddhamani nidhrapoyaaru.
Akhil pakkaney kurchuni songs enjoy chesthunna sarthak thana elbow tho akhil ni poke chesadu.
"??" anattu thalegaresadu akhil.
Sarthak thana right earpiece isthu "IdhigO listen to this" annadu.
"Nope" Akhil
"Ilayaraja mowa..." Sarthak.
"So?"
Sarthak(Shocked) "So...? na?. Yenti mowa antha maatannav?"
"aaa...antey General ga nenu songs vinanu. So"
"Ikkada Ilayaraja song ra"
"Andhukey oddhu anedhi, okkasari vintey addict ayipotham antaga... aa bhayam tho ne oddhu antenna"
"songs vinani vaadivi earphones yendhuku pettukunnavra" ani akhil earpiece teesi thana right ear lo pettukunnadu.
"Em ravatledhu?"
Akhil return teeskuntu.
"Yevadu disturb cheyoddhane pettukunnanu, ayina kuda disturbance thappatledhu"
"abboo...kanivvu kanivvu"ani thana enjoyment lo munigipoyadu sarthak.
Okkokkariki okkO habit untundhi, aa habit nachithey hobby avvuddhi, ishtapadi premisthey passion avvuddhi.
Hobby ki passion ki madhyalO Akhil ki art antey chala ishtam, he paints as well.
He always wants to look outside his window. Bhayata prapancham lo Yedhi peculiar ga kanipinchina, manasulO stamp vesukuni, paper meedha pencil, colors teeskuni hand tho print vesthuntadu (geesesthuntadu).
College ki daggaravthundaga road pakkana suite vesukunna vaalla asso.professor oka physically handicapped person tricycle ni thosthoo undadam.
Chaala vintaga kanipichindhi aa visual akhil ki, suite vesukunna oka person road pakkana chematalu kakkuthu tricycle naduputhunna handicapped person ki hand ichi thoyyadam.
Ventaney college ochelopu, paper meedha thana vellathO pencil ni naatyamaadinchaadu.
CUT TO:
INT. COLLEGE- STAFF ROOM.
"Woww....woww... Nuvve vesava?" Asso.Prof
"Yep.." Akhil.
"Awesome, unbelievable... Chaala baa vesav"
"No, you're awesome. I've never seen that kindof visual in my life" ani Akhil annadu.
Asso. Prof navvuthu "Important call vasthey car aapi signal kosam bhayatikochanu. InthalO aa person raavadam, aa road up avvadam, nannu help adagadam, nenu cheyadam. Idhi jarigindhi, but nuv chudadam.... In...inth..intha beautiful ga sketch veyadam mathram out of the syllabus. But Just wow..."
"Thank you sir." AKhil
"Thanks man"
Shakehand 🤝
***
INT. CLASSROOM
Classroom loki Keerthi vachi chaala sepaindhi.
Staff room nundi vachina Akhil ni chusi mukham thippesindhi.
Akhil ki idhem kottha kaadhu...he sat in his place.
Inthalo class hr start avvadam tho lecturer vacharu, Vacchi raavadame...
"Good morning... today's topic is "The...."
"Saaaaaaaaaaaaarrrr" ani students raagam teesaru.
aayana venakki tirigi "Emaindhamma?"
Students yevaru maatladaledhu.
Malli tirigi
"Today's topic is....."
"Saaaaaaaaarrrrr"
"Ufff.... Emaindhamma, cheppandi"
Malli yevaru maatladaledhu.
"Class oddha??"
"Oddhhhuuuu" ani thala addam ga oopaaru.
"adhenti? Inka morning eh ayindhi, appudey interest lekapothey ela?"
Students faces chusi inka chesedhemi leka book close chesaru.
"Sare, college start ayinappati nundi continuous ga classes eh teesukuntunnanu. Meeru ila bore feel avvadam lo thappu ledhu lendi, though we guys MET eachother we've never KNOWN eachother. Oka faculty/teacher ki vaalla students gurinchi kaasthaina telisundaali, appudey oka rapo vasthundhi that's because nenu mee further years lo kuda verey subjects ki faculty ga vasthaanu i believe. YelagO meeku eroju class meedha interest ledhu kabhatti... It's time i guess. Let's know eachother"
Andharu exciting ga vaalla seating posture adjust chesukunnaru.
Sir aayana gurinchi cheppaadu, aayana peru, experience, gatham ela undevaadu, ippudela unnadu, em chesthunnadu, hobbies, fav song/book/movie... Oka manishi gurinchi oka mOsatharu idea vachela.
Andhukey dhanni introduction antaremO, modhati roju ivvalsindhi ippudichadu.
Akhil ki chaala exciting ga undhi, Ofcourse and obvious reason Keerthi. And he likes knowing people's interests. People ni approach avvadaniki kaani, Thana art ki kani help avvuddhani.
Chaala interesting ga vintunnadu what his fellow students are saying ani. Vaallu cheppedhanni bhatti yevari mind colourful, yevari personality interesting ani anchana vesthunnadu.
Andharu chaala routine ga trend follow avthunnattu okarucheppindhey inkokaru chepparethappa yevaru antha interesting ga cheppaledhu. Inko iddharu tharuvatha next Keerthi.
Akhil became more attentive. Keerthi vanthu vachindhi.
"Hi, I'm Keerthi. I don't know what to say exactly... No particular hobbies, I listen to songs..fav song ILAYARAJA's yamuna thatilO".
CUT TO:
Akhil "thanu songs vintadha?"
Evening bus lo thana pakkana kurchunna sarathak ni adigadu.
"Ye? Vinakudadha?" Sarthak.
"Ala ani kaadhu, vintundhani anukOledhu".
Bus start ayindhi, leaving the college
"Vintaru, manushallannaaka vintaru. Andharu vintaaru okka nuvvu thappa" ani akhil phone screen vaipu chusadu.
Downloading "Yamuna thatilO....1"43% ani undhi.
"Abbbaaa....aahaaa.. achaa..Memu chepthey vinaledhu kani, yevarO thana fav song idhani chepthey direct download eh pettesav ga".
"When we like someone... aakarame kaadhu, alavaatlu, abhirichulu kuda nachaali, appudey we have to decide further. Vaalla hobbies, taste lu nachaledhanukO, unna feeling automatic ga poddhi, adhi just attraction ani telisipoddhi. Lekapo...." Akhil poorthi inka cheyaledhu.
"Ee sodhOddhu... Earphones kaavaala?"
Akhil phone vaipu chusadu "Download complete".
"Yes please, navi work avvatledhu"
Earphones plugin chesadu. He swiped up the screen. Dragged down the notification bar.
Bus chinna kudhuputho traffic ni dhaati non-stop outskirts road yekkindhi.
Akhil Window ni complete ga terichadu. Pollution gaali kaakunda, outskirts lo unna polaala (green fields) cool breeze osthundhi, dhooramga orange colour lo sun set avthundhi..
Gattiga oopiri peelchukuni, "the song of ILAYARAJA...here I come" ani play click chesadu.
After 3 mins...
Akhil "Abbbababbbabbbaa....what the f man"
Sarthak(Proudly)"Kadhaaaa...."
Akhil(Smiling like he discovered a melody trance) "Yea..."
"Abbbaaabbba.... awesome asala.."
Sarthak(Proud) "Right....?"
After 1hr
"Abbbabbabbbaabbbba...woww...woow"
Sarthak(Little less proud) "Haa...yes yes".
After 2 hrs
"Abbbabbaaa... fantastic" Akhil.
"Hehe.." Sarthak.
3rd year:
"Abbbbabbaababbaa..."
Pancha kattukuntunna Sarthak "Ehe aapu. Song bagundhi, oppukunta. ala ani samvatsaraalu samvatsaraalu adhey vini maaku cheppi saavadobbuthunnav, aapu inka. Ila vachi ee bad pattukO".
Iddharu college washroom lo unnaru. aaroju college lo traditional day. Different contests, cultural games, traditional stuff, song dedications, gift a rose competition ila chaala untayi.
"Avasarama ee pancha?"
"Avasarame ra, eroju traditional day kabhatti. Nuvvokkadive normal ga ochav, andharu traditional attire lo ne vastharu. Keerthi tho saha" ani annadu Sarthak.
"Thanakosame waiting".
Iddharu bhayatikochi fest vaipu walkway lo nadusthunnaru.
"Dhinikem thakkuvaledhu. Asalu cheppaava thanaki?"
"Yep"
Sarthak(Shocked) "What the.... yeppudu? yekkada? ela?"
"Neekendhuku ra avanni, that's my personal thingy".
"Abboo...sare inthaki emanindhi?"
"Chi dhobbeyyi anindhi"
"Addhi sangathi oppukuntey nee kaallu nela meedha aagevaa?"
Inthalo vaalla class friends andharu vacharu.
"Heyy akhil, yenti normal ga vachav?" Shurthi
Akhil just smiled.
Shurthi thana hair adjust chesukuntu "sare kani, nannu ee attire lo draw cheyava please".
Akhil navvuthu "Sorry I don't draw people. I mean naa drawings lo people untaru but my drawings will always depict's the actions not persons. Visual ga impact unna vaatini draw chesthuntanu, I'm sorry".
"Show cheyyamantey bhale chesthav asala" Shruthi.
Sarthak akhil daggarikochi, shirt collar adjust chesthu.
"Act normal... Keerthi vasthundhi" Sarthak.
Akhil turned, andhariki Hi chepthu Keerthi vachindhi.
"You know what's her beauty?" Akhil.
"??"
"She never tries to look beautiful".
InthalO peddha sound vachindhi, vaalla pakkane unna open auditorium nundi.
EmaindhO chuddham ani akkadiki vellaaru.
"Look at this idiot, what he has done" ani Shyam sir antunnadu.
Shyam is the complete incharge of organising this traditional event.
"Emaindhi sir" ani kangaru ga adigadu Asso.Prof
Shyam kopamga "ee event ki cheif guest ga mana chairman sir vasthunnadani open auditorium stage wall meedha painting veyamani veediki 1 week mundhu amount ichi hire chesanu. Pani poorthi cheyakapoga, ippudu thaagesi ochi, goda(wall) meedha accidental ga paint padipoindhi chendalamga thayaru chesadu. IppudemO chairman sir oche time ayindhi".
Andharu aa thaagubothu ni, thiduthunna shyam sir ni chusthunnaru.
Akhil mathram aa peddha wall meedha oka side ki accidental ga padina paint ni chusthunnadu.
Pakkaney wall kindha, stage paina moolaki paint boxes and buckets unnayi.
That's it.
Oka peddha paint bucket teesukuni wall ki aa chivari nundi chivari varaku visiresaadu.
Wall meedha mottham paint. Chinna shabdham chesthu paint bucket padipoindhi.
Andharu akhil vaipu chusaru, PIN drop silence.
"What the hell..." Shyam.
ani kopamga Akhil vaipuvellabothunte.
ASSO.PROFESSOR (Stopped him) "I think he got something".
Shyam prof vaipu chusadu.
ASSO.PROFESSOR "Trust me".
Akhil thana rendu hands vere color paint box lo munchi he started to draw with his hands.
Akhil ki dance vacho radho telidhu kaani, thana hands mathram aa wall meedha naatyam chesthunnattu kadhuluthunnayi.
Chaala vikaaramga wall meedha padina paints, gradual ga oka shape ki vasthunnayi.
Chusthunnadhi nammalenattu andharu chaala calm ga observe chesthunnaru.
Painting lo okkO aakaaram shape avthunna koddhi, okkokkari face lo smile vasthundhi, vintaga okari faces okaru chuskuntunnaru.
Akhil chaala rhythmic ga hands movement tho wall meedha draw chesthunnadu.
Chusthunna crowd lo nundi oka chinna papa ochindhi, akhil chesedhi thanankoka aata laagundhi.
Ventane oka chinna dabba teesukuni thana andhina mera ki wall meedha challindhi. Rendu chitti chitti chethulu green paint lo munchi she joined the art. Thana hand andhina meraku geethalu geesi hand prints vesindhi....it turned into a beautiful grass.
Akhil vesthunna art arthammaye sariki andharu exciting ga okari face okaru chuskuni, finishing touch ivvadaniki everyone joined with paint immersed hands.
Everyone joined one by one, juste finishing ki mathramey, it seemed fun to everyone.
Final ga completed, everyone moved back to witness the fullest.
Final act ga, pakkaney yevarO unna table daggara merugulu unte painting meedha chaalladu.
He moved back, away from the wall towards the crowd.
Andharu Akhil ni chusthunnaru, akhil thanu vesina art ni chusthunnadu.
The smile on his face is enough to say how beautiful his work is, and how proud he is ani.
aa gumpulo, andhari madhya lo nundi thana rangulu antina hands ni paiki yetthi, oka chitika vesadu.
Dhooram ga araghanta nundi Akhil signal kosam wait chesthunna song dedication contest team, play button click chesaru.
"Yamuna thatilO nallanayyakai yedhuru chuseney raadha 🎵🎶"
appudu realise ayyaaru andharu, okkasari andhariki goosebumps ochinattaindhi.
Keerthi looked at him.
YevarO: "Wtf....,
He f*kng drew a song....Wow" ani yevarO annaru.
appudu chusaru malli painting ni.
Chettu kindha veena tho okaru paata paaduthunnatu, pakkaney yamuna nadhi, yedhuru chupulu chusthunna Radha, I'm everywhere annattu flute vaayisthunna lord Krishna. Suryudi veluthuru ki Akhil challina merugulu krishnudi kiritam and flute ki antukuni merusthu reflect ayi janaala meedha paduthunnayi.
painting lo raadha vesukunna saree colour and design is what Keerthi is wearing now.
Akkadunna andharu Vaallu experience chesthunnadhi maatallo cheppalenattu everyone started clapping and vooting.
Keerthi ayithey mightly impressed.
"I knew it, fantastic asala 🤝" Assos.Prof
"Thank you sir, but aaa" ani hand shake ivvaledhu, paint undhi kabhatti.
"No problem, it's a pleasure" As.Prof ani hand ichadu.
"Thank you sir 🤝"
Everyone congratulated him.
Kasepatiki andharu disperse ayyaru.
"Nuv drawing vesthavani telusu kani, intha baaga vesthavanukOledhu. Adhi kuda painting, Chaala baa vesav" Keerthi.
"Thank you"
"Mana vaallandharu yekkadiki vellaru?"
"Cultural dance kosam vellaru. Nuv vellaledha?"
"Oh. No no, chance eh ledhu. Adhi kuda saree lo, no way".
Iddhare unnaru.
"Keerthi nathO date ki vasthava?"
"What???"
"Just 5 mins date, oka coffee date?"
Keerthi "NO".
"Hmmm... Ok, sorry. . . . Suppose, nenu 'date' ane word vaadakunda, "would you like to come for a coffee?/let's have a coffee?" ani adiguntey would be coming?"
"I might...but, It's all in the way you ask Akhil"
"Hmmm okay, incase or for suppose adhey nuv adagalsosthey?"
"Hahaha, no way. Never" Keerthi.
***