Gia Sư || Jimin

By iamheesii

160K 8.6K 3.6K

hành trình cưa cẩm cô gia sư. More

Giới Thiệu
1.
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
12.
13.
14.
15.
16.
17.
18.
19.
20.
21.
22.
23.
24.
25.
26.
27.
28.
29.
30.
31.
32.
33.
34.
35.
36.
37.
38.
39.
40.
41.
42.
43.
44.
45.
46.
47.
48.
49.
50.
51.
52.
54.
55.
56. [End]
Ngoại Truyện.
Ngoại Truyện.
Hello.
Ngoại Truyện.

53.

2.1K 127 27
By iamheesii

pjm đã đăng một ảnh.

pjm: still with you.

♡ 8937

người dùng đã tắt tính năng bình luận.

__________

trong quán coffee của kim nam joon, min jisoo nhìn thấy bài đăng của park jimin, bâng quơ nói:

"tội thằng nhóc vãi."

kim jeongri ăn một muỗng bánh ngọt do kim taehyung đút, xong nói:

"ừ, không tội sao được, người mình yêu, đột nhiên đùng một cái thì không nhớ ra mình là ai nữa cả."

kim taehyung cũng chen vào một câu.

"đây là lần đầu tiên park jimin như vậy luôn ấy."

min yoongi gật đầu.

"mày nói cũng đúng."

"ai rồi cũng sẽ yêu thôi."

hội bạn bốn người ngồi đấy, một lúc sau kim nam joon cũng ra, cứ thế mà nói chuyện, tâm sự với nhau, hết chuyện này lại đến chuyện khác.

park jimin từ chỗ park saejin trở về, mọi chuyện đều bàn bạc qua rất kĩ lưỡng, chuyện này không phải cứ thế mà giấu nhẹm đi được, người mang tiếng cả đời là kim amie chứ không phải ai khác, và park jimin không muốn điều đó.

"mày không tin anh?"

park saejin nhắm chặt mắt, rồi lại mở ra, nhìn lấy lee sohyuk.

"em rất muốn tin anh, nhưng quá nhiều bằng chứng, nhân chứng rõ ràng làm cho em không thể tin anh được nữa, kim amie là nhân viên của em, là một nhân tài đấy, không hề có chuyện giường chiếu gì để đi cửa sau cả."

không quá khó để park saejin nhìn ra, giữa em trai mình và thư ký kim có cái gì đó với nhau, nhưng chuyện cả hai qua đêm ở quán bar, dẫu chưa có bằng chứng chính thức, nhưng mọi thứ dường như đã tỏ ra trước mắt, rằng tất cả cũng chỉ nằm trong sự sắp đặt của lee sohyuk và lee soyeon.

"tư thù cá nhân cái gì chứ? chuyện đã qua rất lâu rồi, anh còn chiều theo chị ấy để trả thù, bằng cách này sao? anh muốn em bỏ mặc nhân viên của em, đuổi cổ cô ấy đi sao? không thể!"

lee sohyuk trưng ra nét mặt có chút thất vọng.

"em bị cô ta cho ăn bùa mê thuốc lú gì rồi? sao cả park jimin, cả em đều đứng về phía cô ta thế? anh là anh của mày đấy, mày không nghĩ cho anh?"

park saejin lại càng uất ức, nói:

"thế anh đã nghĩ cho em trai của anh chưa? khi bây giờ em phải bù đầu bù cổ níu kéo những hợp đồng quan trọng sau chuyện đó, những chuyện mà do chính tay anh gây ra, anh có biết em đã rất mệt rồi hay không?"

"từ bé anh và park jimin đã không thuận nhau, em là anh trai nó, là em trai anh, em phải đứng giữa giải vây, khó xử đến nhường đau? đau khổ đến nhường nào? anh có bao giờ nghĩ đến thằng em trai này chưa? cái thằng đã đỡ cho anh tai nạn năm đó, gãy chân không đi lại được suốt ba năm trời."

"bao nhiêu thứ đó em hi sinh cho anh, người anh trai em vẫn luôn quý mến, anh còn muốn gì nữa?"

lee sohyuk cứng họng, trái tim cũng vì những lời lẽ này mà có chút nhói lên, đúng vậy, park saejin từ nhỏ đã đối đãi với hắn rất tốt.

....

"anh nên hiểu rõ, em của anh, park saejin, làm việc rất rõ ràng và sòng phẳng, không bao giờ lấy tiếng người nhà để giải quyết mọi chuyện."

"em nói cho anh biết, em không muốn hỗn xược với anh, nhưng nếu anh không liên hệ gỡ bài báo đó xuống, anh không lên một bài báo khác để làm tỏ mọi việc và xin lỗi, em cũng sẽ không nương tay, anh biết đó, em sẽ bảo vệ nhân viên của em, bằng mọi cách, thậm chí, gom đủ bằng chứng để kiện anh, em cũng sẽ làm."

đó là cuộc đối thoại giữa park saejin và lee sohyuk mà park jimin đã nghe được.

đúng vậy, anh trai của anh luôn làm việc rất tử tế, và cẩn trọng, sẽ không vì những tin tức này làm cho rối rắm, park saejin sẽ luôn bình tĩnh, giải quyết một cách êm đẹp nhất.
___________

pjm

amie, cô ăn
uống gì chưa?

k_amiee.

cậu là park
jimin đúng
không?

tôi ăn rồi.

pjm

ừ, tôi là jimin.

cô ăn rồi thì
tốt, dạ dày
của cô rất hay
bị đau, để ý
một chút nhé.

k_amiee.

cảm ơn.

pjm

khi nào cảm
thấy không
khoẻ thì nhắn
tin cho tôi.

tuyệt đối đừng
cố gắng nhớ
lại gì cả, nhé?

k_amiee

tôi biết rồi.

pjm

ừm..

_______

park jimin thấy kim amie không nhắn gì tiếp theo nữa, tâm trạng liền có một chút tệ xuống, rõ ràng là buồn, tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này chứ?

ban nãy đưa kim amie về nhà, trên đường cũng chẳng nói qua năm câu, người chủ động luôn là anh, dẫu cho kim amie không còn tỏ ra thái độ khó chịu nữa, nhưng vẫn rất dè dặt rụt rè.

rất lâu rồi, bà park mới thấy con trai mình buồn bã đến như vậy, đặt khay đồ ăn lên bàn, thở dài một cái, rồi đi ra.

kim amie lướt lên những tin nhắn ở trên, thì ra cô và park jimin thân thiết đến mức này sao? có quá nhiều chuyện mà cô vẫn không hiểu, nhưng chuyện dễ hiểu nhất chính là, park jimin rất hay mua đồ ăn sang cho cô, liên tục nhắn tin hỏi han, lo lắng.

thì ra, là thân thiết đến như vậy.

càng thế, kim amie lại càng áy náy, người ta tốt với cô như thế, cô lại chẳng nhớ gì về người ta cả..
____________

park saejin đau đầu, ngã lưng ra ghế, không lâu sau đó liền thao tác máy tính một chút.

nhíu mày lướt lên, trang đã đưa tin ngày hôm đó, anh uống một ngụm cà phê trong căng thẳng.

cứ thế, từng cú nhấp chuột, tiếng cốc cốc liên tục vang lên.

sau cuộc cãi vã với lee sohyuk, đến nay cũng đã được một tuần, suốt một tuần anh cũng vô cùng khó xử.

nói thì dễ nhưng làm thì mới khó, đứng giữa một bên anh em, một bên tình cảm, đâu phải quyết định một cái là được?

park saejin đã có đầy đủ chứng cứ để kiện, nhưng làm sao có thế chứ?

rồi cả kim amie, cứ để cô ấy sống trong cái sự chỉ trích cả đời này, park saejin cũng không thể nhắm mắt cho qua.

bởi cũng từ lâu, trái tim bé nhỏ nằm trong người đàn ông trưởng thành đó, cũng đã thầm thương kim amie, người mà em trai của mình vẫn luôn dành tình cảm đến.

bảo vệ nhân viên bằng mọi cách? thật sao? cũng đúng nhưng cũng có chút không đúng.

anh vẫn sẽ bảo vệ nhân viên của mình, nếu đó là một người khác, anh sẽ để cho cấp dưới giải quyết, nhưng kim amie là một trường hợp đặc biệt hơn nữa, khiến anh lại càng muốn bảo vệ nhiều hơn.

giây phút nhìn thấy những tấm hình đăng tải lên, cô ấy và em trai của mình ở bên cạnh nhau dưới chiếc chăn dày, dẫu cho trước đó đã luôn khẳng định rằng hai người họ chính là dành cho nhau, cả hai yêu nhau, park saejin sẽ chúc phúc, nhưng anh cũng đã rất mực đau lòng.

nhưng thay vì buồn bã, anh chọn cách giải quyết, khiến kim amie không bị miệt thị, anh vẫn luôn âm thầm, bảo vệ cho cô ấy, người mà anh thầm thương trộm nhớ.

ngực trái khẽ nhói lên một chút, màn hình máy tính không ở yên một chỗ, đôi mắt của park saejin bắt đầu mở to.

trái tim sớm đã ấm áp trở lại.

news: vụ việc ở PPJ chỉ là hiểu lầm? giám đốc ra mặt bảo vệ nhân viên, khẳng định cô ấy vào công ty bằng chính thực lực, đồng thời cũng là người yêu của con trai chủ tịch.

Continue Reading

You'll Also Like

467K 53.8K 81
18/1/2018 - 7/8/2018 KHÔNG EDIT KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC
70.3K 4.7K 34
'scenery' chính là định mệnh của anh và em ~ Cả đời em sẽ chẳng bao giờ hối hận khi gặp anh Cả đời anh sẽ không hoàn hảo nếu không có em Chúng ta vẫ...
5.3K 290 13
"Hình như tôi phải lòng cậu ấy mất rồi, mỗi lần ở cạnh cậu tim tôi lại lỡ 1 nhịp" "Ước gì cậu ấy cũng thích tô...
604K 41.7K 43
❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa...