[allhina] sunflower

By sallykimishere

522 48 7

•Nơi đây chỉ có tình yêu dành cho Tachibana Hinata •Lưu ý: OOC, không thuộc cốt truyện chính. •GL •All char... More

hôn
dỗi

bánh ngọt

75 4 0
By sallykimishere

Chap này chỉ có YuzuHin
_________________________________
Yuzuha sau khi hoàn tất công việc ở chỗ Hakkai thì liền chạy về nhà. Trên tay còn cầm một hộp bánh kem. Cái bánh này là dành cho bé cưng của cô ấy nhé! Nhất định không cho mấy người còn lại đâu.

Vừa bước vào nhà đã ngửi thấy mùi vị quen thuộc. Nay Hina nấu lẩu à? Quá tuyệt trời lạnh vậy mà ăn lẩu còn gì bằng. Yuzuha cởi giày và áo khoác ra liền lập tức chui vào bàn  sửi ấm. Hinata đi ra ngoài phòng khác thấy bộ dạng của chị người yêu như thế liền không hài lòng.

"Yuzuha vậy là không được đâu. Chị phải đi rửa tay trước chứ!"

"Không muốn đâu, trời lạnh lắm. Tay chị sẽ bị đóng băng mất."

"Ngoan nào đi rửa tay đi rồi vào ăn lẩu cùng Hina nữa."

"Thôi được rồi, chị sẽ đi rửa. Mà Hina này, mấy người còn lại đâu rồi?"

"À mọi người có việc bận nên về nhà rồi ạ. Nên nay trong nhà chỉ hai chúng ta thôi."

Yuzuha nghe thế thì liền vui vẻ. Thế là nay Hina chỉ của riêng mình mà thôi. Cô rửa tay xong thì vào bưng nồi lẩu ra bàn để cả hai cùng ăn. Còn cái bánh thì đặt vào trong tủ lạnh. Thật mong chờ cảnh Hina đút bánh cho cô ăn quá đi mất.

Hai người ăn uống rất vui vẻ, suốt bữa ăn chỉ toàn nghe được tiếng cười đùa. Ăn xong thì em rửa bát còn Yuzuha thì dọn dẹp và cắt bánh. Cô bắt Hina ngồi vào lòng mình, còn bản thân thì thưởng thức từng muỗng bánh do em người yêu đút cho.

"Hôm nay chị cảm thấy rất vui. Cái cảm giác em là của một mình chị tuyệt thật."

Qua ngày hôm sau thì bọn họ lại về đây. Lại phải sống trong một cuộc sống mà phải tranh giành với nhau để nghĩ xem tối nay ai là người ngủ với em.

"Chị cảm thấy bản thân thật ích kỷ. Đôi lúc chị chỉ muốn em là của một mình chị."

"Hina xin lỗi khi phải để mọi người sống như vậy. Nhưng thật lòng Hina không muốn bỏ ai lại cả."

"Đừng nói như vậy, lỗi không nằm ở em. Ngay từ đầu chính bọn chị đã chọn như thế này. Chỉ là đôi khi chị có suy nghĩ muốn em thuộc về chị dù chỉ là một ngày thôi cũng được."

"Vậy hôm nay Hina sẽ là của một mình chị thôi, chịu hong?"

"Ừm, chỉ một mình chị được Hina đút bánh thôi."

Continue Reading

You'll Also Like

22.1K 3.1K 31
Thể loại: Đồng nhân, fanfic, hiện thực hướng, giới giải trí, nhiều couple, 1x1, HE. Tác giả: Okigoen Tial. Giới thiệu: Atus và HIEUTHUHAI biết nhau...
103K 13.9K 20
bỗng một ngày nọ, thành an nghe được tiếng lòng của đội trưởng nhà nó
66.8K 4K 132
Không theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ updat...
176K 20.7K 66
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...