【5927】 trung tràng nghỉ ngơi - mã tư mạt đặc biệt -xiaowu56476
https: / /xiaowu56476. lofter. com /
* hơi chút trường nhất điểm 59027
——————————————
[ trung tràng nghỉ ngơi ]
Ai đều không có dự liệu được hắn xuất hiện.
Lúc đó Gokudera Hayato đang tại trù bị cùng đồng minh gia tộc một cái hỗn hợp rượu loại kế hoạch hợp tác, đối phương đồng dạng tây trang giày da, chẳng qua cùng lý thế giới vô luận liền loại nào trình độ thượng đều thập phần nổi danh Vongola lam chi người thủ hộ so sánh với, vẫn là kém không ít thương nghiệp đầu óc cùng tán gẫu kỹ xảo, tuy nói này thật sự là thập phần chính kinh hai cái gia tộc chi gian liên hợp thương nghiệp, nhưng ngồi ở ngân phát nam nhân đối diện cán bộ vẫn là cảm thấy mình nhất định là ở địa phương nào nghe lậu điều kiện, trước mắt vị này thoạt nhìn khó có thể tiếp xúc vả lại ý nghĩ rõ ràng mà đáng sợ, hắn tại không tự giác gian liền đi theo đối phương cước bộ đi tới ký tên tiểu trước bàn, đối mặt với theo tính chất cao cấp mặt bàn đẩy lại đây hợp đồng, mặt trên rậm rạp tự thuyết minh đối phương không thể nói là không hề chuẩn bị, chỉ có thể nói là đường lang bộ ve sầu chim sẻ ở đằng sau, hết thảy đều ở trong lòng bàn tay, trầm ổn lam thủ thậm chí đưa qua đi một cái khăn tay nhượng hắn lau mồ hôi từ từ xem, một bộ Vongola không có cường bách ngươi, đều là ngươi tự nguyện tư thế.
Thừa dịp hợp tác người vội vàng mồ hôi như mưa hạ, Gokudera nhìn nhất mắt đồng hồ quả quýt, lúc này đúng là giờ ngọ mười một khi tam khắc, không xuất dự kiến nam nhân ở trước mắt sẽ rất nhanh ký phía dưới trước hợp đồng, tại bị chính mình cấp dưới tống xuất Vongola đại môn đồng thời bọn hắn cũng đều đem kết thúc hôm nay buổi sáng công tác, hắn sẽ chỉnh lý hảo cảm xúc đi thủ lĩnh văn phòng gọi thượng mỗ cái công tác cuồng thủ lĩnh đi tuần trước liền đặt trước hảo nhất gia nhà ăn ăn cơm, đối phương nói xong muốn đi thật lâu , đáng tiếc bọn hắn trước vẫn luôn trừu không xuất thời gian, mà hôm nay giữa trưa lại là một cái cơ hội khó được. Xuất hành phương diện có hắn một người đủ rồi, nếu là thủ lĩnh lười cải trang, hắn có thể sử dụng gần nhất kỹ thuật bộ vừa mới nghiên cứu và phát triển xuất vụ tráp đến làm che giấu, đồng thời có được ngũ loại dao động tại đây khi liền cho thấy nó phương tiện chỗ đến.
Bọn hắn không sai biệt lắm có gần một tháng không có như vậy nhàn nhã ở chung thời khắc . Gần nhất thị trường khởi trào lưu mới, ngủ say hồi lâu yên rượu sinh ý bắt đầu thức tỉnh, tuy nói trước đó thương vụ bộ liền sớm có phát hiện cũng làm ra phản ứng, nhưng đồng nghiệp nhóm tại bay lên kỳ nhiệt tình vẫn là vượt qua tưởng tượng của bọn họ, các ngành một bên làm tốt công tác một bên vội vàng mà thông báo tuyển dụng, không thể tưởng được như thế thể lượng gia tộc cũng có người tay không đủ thời điểm, quốc ngoại tình thủ như vậy đánh giá đến.
Mà Gokudera Hayato sớm không là quốc trung khi nóng nảy bom thiếu niên , hắn theo thường lệ hàn huyên, nhớ kỹ chuyện cũ vẫn là chế nhạo đối phương vài câu, Sasagawa Ryohei cũng không thèm để ý, lải nhải một ít muội muội sự tình, sau đó chính là một ít vất vả đọc diễn văn, đại thể ý là tổng bộ bên kia liền kính nhờ ngươi cùng Sawada a.
Ân, hẹn gặp lại. Không có lưu luyến, Gokudera quải rơi này thì chỉ duy trì hai phút không có gì tin tức lượng điện thoại, tay chỉ xẹt qua keo xịt tóc cái chai thuần thục mà cố định tóc của chính mình, ra ngoài muốn có vẻ tùy ý, vì thế hắn đem nghiêm túc tây trang áo khoác đổi thành tương đối hưu nhàn màu đen áo gió, đó cũng không phải hiện nay lưu hành kiểu dáng, mà là hai năm trước còn có thể cùng thủ lĩnh ngẫu nhiên dạo một vòng phố thời điểm tại thử y gian phát hiện lương làm, tuy rằng tạo hình thiên truyền thống, nhưng làm công cùng chất lượng nhượng nó trổ hết tài năng, càng là nhượng nó tại Gokudera tủ quần áo bên trong treo chỉnh chỉnh hai tái.
Gần nhất thời tiết đã có chút rét lạnh , thể chất lệch lạc người yêu một lần ho khan liền đủ để làm hắn kinh hồn táng đảm, lại là cảm mạo khối hạt lại là nhiệt sữa , tóm lại là đánh túc dự phòng châm, mà trên thực tế hắn cũng nhận được tương ứng hồi báo, ít nhất ở trước mắt trước xem ra, đối phương mùa đông đến trước thông lệ cảm mạo còn không có phát tác xu thế, điều này làm cho hắn tùng một hơi, đồng thời càng thêm rậm rạp mà đi tới đi lui với thủ lĩnh văn phòng trước cửa một cái thật dài hành lang.
Không biết thập đại mục hôm nay có hay không chú ý ăn mặc hậu nhất điểm.
Gokudera tại chính mình phòng thay đồ bồi hồi hai giây, cuối cùng quyết định nơi tay trên cánh tay nhiều quải nhất kiện hậu áo khoác, như vậy cho dù đối phương ăn mặc tái thiếu chính mình cũng có biện pháp nhượng hắn cảm giác không đến rét lạnh, nhất kiện áo khoác tăng thêm lam thủ nóng bỏng ôm chầm, ân, quả thực là tốt nhất phòng lạnh thi thố. Hắn vừa lòng mà cuối cùng kiểm tra rồi một lần muốn mang đồ vật —— mọi sự đã chuẩn bị, có thể tiếp thượng thủ lĩnh đi ăn cơm trưa .
Trên thực tế liền tính đã xác định quan hệ tiếp cận năm năm, hắn vẫn cứ đối với cùng đối phương sắp tiến hành hai người thế giới cảm thấy nhất điểm khẩn trương, thật nhỏ mạch máu trung cổ động biến đến kịch liệt, một chút hạ vuốt hắn màng tai, Gokudera gõ môn hai cái, tiếp đẩy cửa vào, không cần quá mức lộn xộn lễ tiết, đây là hắn làm bạn lữ có được đặc quyền. Nhưng mà hắn câu tiếp theo nói còn chưa nói ra khẩu, liền bị trước mắt cảnh tượng luống cuống đến nói không ra lời.
Thiếu niên xuyên một thân hưu nhàn quần áo, rộng thùng thình lam sắc hoodie tăng thêm miên chất liệu quần dài, chỉnh thể nhìn qua liền khiến người cảm thấy thoải mái, duy nhất không được hoàn mỹ địa phương liền ở chỗ, hắn cùng hắn vị trí hoàn cảnh không quá phối hợp. Tình huống thật sự là tái rõ ràng bất quá ——
14 tuổi Sawada Tsunayoshi đúng là một cái thời gian nhất duy tính chi hạ ngắn ngủi nghịch biện, lúc này không hề dự triệu mà xuất hiện tại trước mắt hắn.
Thời gian chỉ yên lặng bán giây, Gokudera rất nhanh bắt đầu từ chính mình trong trí nhớ chắp vá lung tung. Nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói loại này tình huống cũng không tồn tại cái gọi là "Không hề dự triệu", tại trước kia, cùng loại cảnh tượng cũng nhất định xuất hiện quá. Rất nhanh, liền có nhất đoạn ký ức nghiệm chứng điểm này, hắn tưởng khởi mỗ thứ mười năm sau hỏa tiễn đồng ngoài ý muốn trục trặc, tây trang thanh niên thay thế hắn sớm chiều ở chung thanh niên, tại tu học cuộc du lịch đảm đương một cái buổi chiều đại ca ca nhân vật, nói tóm lại chính là, mười năm trước Gokudera bị thân hình cao gầy người thành niên mê đến thần hồn điên đảo, tuy rằng không dám trực tiếp tứ chi tiếp xúc nhưng miệng thượng hỏi câu tổng là không có đình , mà mười năm sau thủ lĩnh tiên sinh cũng rõ ràng đối với thật lâu chưa từng thấy thu nhỏ lại bản người yêu thập phần mà cảm thấy hứng thú, đối với hắn vấn đề không chỗ nào không đáp, bọn hắn vượt qua khoái trá một cái buổi chiều, thẳng đến cơm chiều trước, hỏa tiễn đồng mới phát huy hắn thời gian hiệu lực, lệnh bị trao đổi thời không hai người khôi phục nguyên dạng.
Kia thật sự là nhất đoạn không tồi hồi ức. Nhưng đối với vừa mới xuyên qua lại đây quốc trung sinh thủ lĩnh dự khuyết rõ ràng rất quá kích thích, thiếu niên ngồi ở cùng hắn bản thân rất không hài hòa sa hoa trước bàn làm việc, hai tay sợ tới mức không biết nên phóng ở đâu, sợ một cái không cẩn thận liền làm dơ cái gì thập phần trọng yếu văn kiện, đối mặt với cận có duyên gặp mặt một lần nam nhân, tái kết hợp xuyên qua trước Lambo đủ loại ác liệt hành vi, liền tính tái trì độn thiếu niên cũng chú ý tới chính mình đã bị vây mười năm sau thời không, mà cái này trầm ổn suất khí, trên cánh tay đắp nhất kiện áo khoác ngân phát nam nhân đúng là mười năm sau chính mình lam thủ.
"Gokudera, tiên sinh... ?"
Sawada Tsunayoshi thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi, nguyên bản thốt ra "Gokudera-kun" cũng bị ngạnh sinh sinh mà đổi thành khác gọi ngữ, cho dù đã là kính ngữ hắn vẫn không biết đến cái này xưng hô hay không đã đầy đủ chính xác, khẩn trương mà ánh mắt nơi nơi loạn phiêu, trong lén lút oán giận khởi trong nhà tiểu hài tử nghịch ngợm cùng chính mình quá phận không xong vận khí đến. Nam nhân rất dễ dàng nhìn thấu hắn luống cuống, hắn cũng đã từng bị hỏa tiễn đồng ngộ thương, bởi vậy hoàn toàn lý giải thiếu niên phần này tâm tình. Gokudera đem chính mình biểu tình tận lực điều chỉnh thành phong phú hình thức, mỉm cười cùng tiểu thiếu niên nói câu đã lâu không gặp, mười năm trước thập đại mục.
Sawada Tsunayoshi lập tức bày ra một bộ học sinh thấy lão sư cung kính tư thế đến, Gokudera thiếu chút liền không băng trụ, so với hiện tại tổng là tâm tư xấu trêu chọc chính mình thủ lĩnh, mười năm trước thập đại mục cũng không tránh khỏi rất đáng yêu một ít. Hắn khóe môi tràn ra điểm chân thành ý cười, lại âm thầm đánh bàn tính —— mười năm trước thập đại mục đến một lần nơi này quả thực là cơ hội ngàn năm một thuở, không, thậm chí có thể nói là không xuất bản nữa sự tình, cũng không thể nhượng người khác nhìn thấy hắn.
Tư đến tưởng sau, lam thủ đi dạo ánh mắt, quyết định dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, dù sao cũng có vĩ đại ảo thuật có thể giải quyết hết thảy, chỉ là có chút ủy khuất chờ mong bữa cơm này thật lâu đại thủ lĩnh . Hắn đem trên tay áo bành tô phi đến thiếu niên trên người, tiểu thiếu niên bị dày áo bành tô bao vây đến hoàn toàn, không chờ hắn nói lời cảm tạ, cảnh tượng trước mắt tiểu biên độ đến xoay tròn đứng lên, thân thể bị nam nhân cánh tay cùng bả vai vững vàng mà đưa đến không trung, Sawada Tsunayoshi trên mặt nháy mắt nổi lên một tầng ửng đỏ sương mù, thiếu niên tại tiếng tim đập khoảng cách trung giương mắt, chàng tiến lam thủ minh mị ý cười trong.
"Thập đại mục, chúng ta đi ăn cơm."
Nói là ăn cơm, trên bàn cơm lại một hạt cơm đều không có, cũng đối, ăn cơm cũng chính là cái thuyết pháp, không nhất định phải thật sự mỗi cơm đều ăn luôn bạch bạch mập mạp hạt cơm . Sawada Tsunayoshi nhìn chung quanh không biết chữ cái, xa lạ mà cao đại quốc ngoại nhân, cảm thấy chính mình cũng không thích hợp xuất hiện ở đây. Phục vụ sinh cầm đến nhất trương thái đơn, thuần tiếng Italy —— đây là đương nhiên , Sawada Tsunayoshi một chữ cũng xem không hiểu. May mắn lam thủ cũng không có muốn một cái ở trong trường học ngày ngày không đạt yêu cầu quốc trung sinh ra gọi món ăn, hắn xem một lần thái đơn, rất nhanh gọi tới phục vụ sinh kết thúc điểm đơn, thiếu niên rất rõ ràng mà nhẹ nhàng thở ra. Xét thấy đối phương nói cho hắn đại khái muốn tới buổi tối hắn tài năng trở về, vi giảm bớt bầu không khí, cũng là muốn giải quyết nghi vấn của mình, hắn thử mở miệng.
"Gokudera trước, sinh thường xuyên cùng ta, ngạch ân ân ân ta là nói mười năm sau ta đến nơi này ăn cơm sao?"
Nói lắp , ta hảo không xong, Sawada Tsunayoshi thật sâu che mặt. Gokudera cười trả lời hắn "Kỳ thật hôm nay là lần đầu tiên tới a, mười năm sau thập đại mục muốn ăn thật lâu , nhưng đáng tiếc hắn hôm nay cũng không ăn đến đâu", thiếu niên nghe xong cảm giác càng thêm uể oải , tâm tưởng không nghĩ tới qua mười năm vận khí của ta vẫn là kém như vậy, hồi lâu chưa nghe qua phun tào nhượng bầu không khí triệt để khoan khoái đứng lên, máy hát mở ra sau đó tán gẫu liền dần dần biến đến thông thuận đứng lên, Sawada Tsunayoshi cứng ngắc thân thể dần dần thả lỏng, nhất là từ Gokudera trong miệng hắn biết chính mình tại mười năm sau cư nhiên trường đến một mét tám, nhất thời cảm thấy vui mừng, tâm tưởng này mấy năm sữa không là uống không .
Hắn đảo mắt quên thân cao sự, lại đối chính mình chỉ số thông minh đam khởi tâm đến.
"Mười năm sau ta thật sự có học được tiếng Italy sao?"
Thiếu niên nhất nghĩ đến giáo sư gia đình cường bách hắn học kia chút hoạt lưu lưu chữ cái liền sinh lý thượng cảm thấy khó chịu, mười năm sau lam thủ phi thường tự tin mà tỏ vẻ thập đại mục thật sự học được, hơn nữa nói được rất thuần thục, nghe liền rất bản địa khẩu âm không có gì khác biệt.
Tại bọn hắn tán gẫu này trong chốc lát, điểm đồ ăn cũng từ từ bị bưng lên bàn ăn, Sawada Tsunayoshi rất nhanh đem lực chú ý chuyển dời đến cơm trưa thượng, đã trải qua một loạt sự cố hắn lúc này mới ý thức được chính mình đã rất đói , cắn một hơi trước mặt bánh kem, mặt cùng lớp đường áo tại miệng hóa khai, hắn mở lớn mắt nói một câu "Hảo ăn", lại hỏi "Gokudera tiên sinh cũng là lần đầu tiên tới như thế nào biết cái gì đồ vật hảo ăn", đối phương cười cười, nói "Bởi vì chúng ta đã cùng một chỗ năm năm ", ánh mắt trong lượng lượng , thiếu niên chậm rãi hồi vị một câu này, chỉ cảm thấy đầu óc gánh vác, sắp chịu tải không ngừng này cự đại tin tức lượng .
Ở cùng một chỗ, chỉ đến tột cùng là cái gì đâu, nếu như là bọn hắn gặp nhau thời gian nói, đây tuyệt đối là siêu quá năm năm , như thế là hắn làm thủ lĩnh thời gian sao, Sawada Tsunayoshi lặng lẽ nhìn hắn lam thủ, đối phương mặt nghiêng ánh hạ nhất đại phiến dương quang, lông mi bóng ma sắp dừng ở hắn chóp mũi thượng, nói là người nọ là xinh đẹp cũng không đủ.
"Ân? Thập đại mục, ngươi tại xem ta sao?"
"Không, không có... ! !"
Mười năm sau Gokudera-kun tựa hồ biến đến quá mức hảo nhìn, Sawada Tsunayoshi ở trong lòng âm thầm ghi nhớ nhất bút, so với quốc trung sinh Gokudera Hayato, người thành niên không có gì ngoài khí chất thượng biến hóa, tái chính là càng thêm phân minh mặt bộ hình dáng cùng thâm thúy hốc mắt, thuần chủng Âu Châu người bộ dạng đặc thù tại trên người hắn biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, giống như một pho tượng tỉ mỉ đánh bóng điêu khắc nhất dạng làm người ta mê muội.
Ăn hảo sau khi ăn xong bọn hắn phản hồi Vongola tổng bộ, lần này không có trở về thủ lĩnh văn phòng, mà là trực tiếp đến Gokudera phòng khách, gian phòng còn man đại , thiếu niên ăn cơm vốn là liền mệt rã rời, nhìn đến Gokudera gian phòng kia cái giường mí mắt đều bắt đầu đánh nhau, mà thành năm người lam thủ cũng rõ ràng thập phần thiện giải nhân ý, tuy rằng tin tức không thật, hắn vẫn là cùng thiếu niên cho thấy, bởi vì thập đại mục quản lý thập phần đến đương, kỳ thật Vongola công tác thời gian tương đương mà nhân tính hóa, bởi vậy mỗi vị công nhân đều có được ngủ trưa thời gian, Sawada Tsunayoshi thụ sủng nhược kinh, theo bản năng mà cảm thán nói đây là thật sự sao, Gokudera mỉm cười, hy vọng mười năm sau Sawada Tsunayoshi trở về sau sẽ không tưởng khởi hắn đối tuổi trẻ chính mình biên nói dối nói.
Bọn hắn rất tự nhiên mà nằm đến cùng trên một cái giường, thiếu niên bị mềm mại chăn bao vây, ý thức đã có chút mơ mơ màng màng, nhưng còn có chút đối với này đoạn xuyên qua thời gian không tha, chậm chạp không chịu nhắm mắt lại, hắn kỳ thật còn có hảo nhiều nghi vấn, tỷ như mười năm sau đại gia đều tại làm chút cái gì đâu? Nana mụ mụ quá đến hoàn hảo sao? Cùng với vừa mới mới sinh ra nghi vấn: Ta cùng Gokudera-kun cùng một chỗ, này đến tột cùng là có ý tứ gì đâu?
Nhìn cố chấp không chịu ngủ đi qua tiểu thủ lĩnh, Gokudera biểu hiện ra thập phần kiên nhẫn, cùng hắn giải quyết về tương lai đủ loại nghi vấn.
"Gokudera-kun..."
Bất tri bất giác, hắn xưng hô tại buồn ngủ mông lung trung đã đổi hồi từ trước, thiếu niên thanh âm thực nhỏ thực nhỏ, giống tại hỏi một cái không biết nên như thế nào nói ra khỏi miệng vấn đề.
"Ta sẽ trở thành một cái hảo thủ lĩnh sao?"
Sawada Tsunayoshi hô hấp rốt cục thong thả xuống dưới.
"Thập đại mục, ngủ đi."
Gokudera chống đỡ thân thể nhìn tuổi trẻ người yêu má, hoài niệm rất nhiều đối với 24 tuổi Sawada Tsunayoshi cũng bỗng nhiên mà thập phần tưởng niệm đứng lên, rõ ràng bọn hắn tài trí ly một cái buổi chiều mà thôi? Gokudera cười cười, cùng thập đại mục cùng một chỗ thời gian vĩnh viễn đều không đủ, vô luận tại sinh mệnh cái gì thời gian, hắn đều vô điều kiện mà yêu người trước mắt, này như vậy đủ rồi. Bởi vậy sẽ không có đem sẽ, đã từng như vậy từ ngữ xuất hiện, phần này không theo giai đoạn hạn yêu, cho tới bây giờ không có thay đổi. Ngài sẽ trở thành một cái rất hảo thủ lĩnh, vô luận là không là một câu có lệ đã ngủ người nói —— hắn cũng không muốn làm như vậy trả lời.
"Ngài là một vị rất hảo thủ lĩnh."
Này cùng "Ta yêu ngài" nhất dạng, từ ngay từ đầu chính là tốt nhất đáp án.
——fin.
----------oOo----------