( BounPrem Ver ) Chuyện Tình...

By tientien721

21K 1.8K 28

Thể loại: sủng, h+, ngọt, HE, có ngược cả công lẫn thụ. Ảnh bìa: Bích Bích. Tui xin chuyển nhưng không liên l... More

VĂN ÁN
Chương1: Bữa cơm đoàn viên
Chương 2: Màn chia tay ngọt ngào
Chương 3: Gặp phải ác ma rồi
Chương 4: Cuộc hẹn không mong đợi
Chương 5: Tu Totawan chính thức khiêu chiến
Chương 6: Lời cảnh cáo
Chương 7: Những đòn tấn công đầu tiên của Tu Totawan
Chương 8: Vỡ bình giấm chua
Chương 9: Boun thiếu gia nhọc lòng
Chương 10: Prem Warut đau lòng
Chương 11: Chính thức dành lại chủ quyền
Chương 12: Đôi vợ chồng hạnh phúc
Chương 13: Cần thời gian suy nghĩ
Chương 14: Chiến tranh lạnh tiếp tục căng thẳn
Chương 15: Boun Prem.. những câu chuyện khó giải quyết
Chương 16: Lòng dạ đàn bà
Chương 17: Cuộc gặp bất ngờ của hai cô gái
Chương 18: Trải lòng
Chương 19: Nỗi lòng được giải tỏa
Chương 20: Kẻ phá bĩnh
Chương 21: Ai đẹp trai hơn
Chương 22: Waan gặp tiếng sét ái tình
Chương 23: Cty điện ảnh DewTimon.
Chương 24: Nỗi lo của Boun Noppanut
Chương 25: Nhiệm vụ nguy hiểm
Chương 27: Boun nổi điên rồi!!
Chương 28: Nỗi lòng người cha
Chương 29: Nỗi lòng của Prem Warut
Chương 30: Thật sự lo lắng
Chương 31: Hạnh Phúc
Chương 32: Đám cưới New- Ploy
Chương 33: Đợt huấn luyện mới, đầy bất ngờ
Chương 34: Gặp nạn trong rừng sâu
Chương 35: Tình huống dở khóc dở cười
Chương 36: Tìm người giảy bày
Chương 37: Nguy cơ tìm ẩn
Chương 38: Gặp kẻ tiểu nhân
Chương 39: Chờ hình thức kỉ luật
Chương 40: Kẻ khả nghi
Chương 41: Đi tìm sự thật
Chương 42: Chỉ có nhau là đủ
Chương 43: Nhận án kỉ luật
Chương 44: Trở tay không kịp
Chương 45: Đối mặt với nguy hiểm
Chương 46: Mất tích
Chương 47: Nỗi đau người ở lại
Chương 48: Prem Warut ngao du
Chương 49: Cuộc gặp gỡ bất ngờ
Chương 50: Kẻ phiền phức
Chương 51: Sự thật bắt đầu sáng tỏ
Chương 52: Kí ức hồi sinh
Chương 53: Ngọt ngào
Chương 54: Ôn lại kỉ niệm
Chương 55: Đến thảo nguyên
Chương 56: Tình huống khó xử
Chương 57: Ngọt ngào trên thảo nguyên
Chương 58: Từ hôn
Chương 59: Khổ nhục kế
Chương 60: Bận rộn với nhiệm vụ mới
Chương 61: Kỉ niệm 10 năm ngày cưới
Chương 62: Tuần trăng mật muộn
Chương 63: Ông Ram đổ bệnh
Chương 64: Kết quả xét nghiệm
Chương 65: Boun bị đẩy vào hoàn cảnh khó xử
Chương 66: Chia việc
chương 67: ông bác sĩ lắm lời
Chương 68: Gia cảnh của Anna
Chương 69: Cú ngã bất ngờ
Chương 70: Nhà có thêm một người
Chương 71: Nỗi lòng của Prem Warut
Chương 72: Nhạy cảm
Chương 73: Sự đê tiện của New
Chương 74: Biến cố trong gia đình New
Chương 75: Nói ra ý định điên rồ
Chương 76: Ngột ngạt bởi yêu thương
Chương 77: Bất đồng
Chương 78: Ngủ riêng
Chương 79: Yêu thương trở lại
Chương 80: Khai trương khu du lịch sinh thái trên thảo nguyên
Chương 81: "kẻ cắp" và "bà già" đối đầu
Chương 82: Bất ngờ
Chương 83: Ghen
chương 84: Prem Warut phản công
Chương 85: Prem Warut lại bị chê cười
Chương 86: Ball gặp chuyện
Chương 87: Vào hang cọp
Chương 88: Patch khiêu chiến
Chương 89: Thân thế của Patch
Chương 90: Trả lại món nợ cho Patch
Chương 91: Xe của Prem gặp nạn
Chương 92: Thế thân
Chương 93: Tìm manh mối
Chương 94: Boun chịu khổ rồi
Chương 95: Mối quan hệ Patch và Anna
Chương 96: Patch giở trò đê tiện
Chương 97: Manh mối
Chương 98: Nguy hiểm
Chương 99: Patch chạy trốn
Chương 100: Patch bị bắt
Chương 101: Hạnh phúc
Chương 102: Sinh nhật Prem
Góc tâm sự

Chương 26: Gặp họa

175 17 0
By tientien721

Công ty của Boun có hợp tác làm ăn với công ty Waan. Vì đây là lĩnh vực mới đối với công ty anh họ nên Boun muốn tạo thêm cơ hội để Waan mở rộng lĩnh vực kinh doanh, đồng thời công ty của mình cũng mở rộng thị trường.

Nhưng Waan vốn là kẻ tham lam, thực ra hắn hợp tác với công ty Boun nhưng chỉ nhân vật trung gian. Hàng qua tay  hắn ta  được chuyển ngay sang một công ty khác ở Hồng Kông. Như vậy Waan không phải làm mà vẫn được hưởng lợi nhuận. Điều này Boun không hề hay biết.

Một phần vì hoàn toàn tin tưởng Waan, một phần vì thời gian gần đây anh lo lắng cho Prem nên có lơ là trong công việc. Đợt xuất lô hàng đầu tiên Boun giao trách nhiệm cho cấp dưới và Waan đảm nhiệm. Nhưng anh  không thể ngờ rằng hắn ta thực ra là đi nhận hàng thay cho một công ty khác ở Hồng Công.

Công ty Waan hợp tác cũng là một công ty lớn có tiếng nhưng lĩnh vực kinh doanh rất đa dạng và làm ăn có chút phức tạp. Khi kí hợp đồng với công ty BP thông qua Waan đã có ý đồ bất chính. Nhưng bị lợi nhuận làm cho mờ mắt, Waan cũng không hề nghi ngờ.

Đến khi công ty đó bị bắt vì buôn hàng quốc cấm Waan  mới tá hỏa. Nhưng hắn ta lúc bấy giờ vô can vì toàn bộ giấy tờ xuất khẩu lại đều của công ty BP có chữ kí của Boun.
Anh không thể ngờ nhiều năm lăn lộn trên thương trường, loại người nào cũng từng gặp lại bị chính anh họ mình tặng cho một vố thật đau.
Vụ này có liên quan đến hai công ty lại ở Hồng Công và Đại Lục nên để thu thập được chứng cứ chứng tỏ Boun bị gài bẫy cần có thời gian, hơn nữa là vụ khó nên cần một luật sư thật sự tài giỏi.

Lần này, ông Ram cũng không thể làm gì để giúp con trai mình vì vụ án này không nằm trong nước, hơn nữa lại là vụ án về một lĩnh vực đang được kiểm duyệt rất gắt gao. Ông chỉ còn cách tìm cho anh một luật sư có thể giúp chứng minh con ông vô tội. Bị bắt tạm giam, Boun đã suy nghĩ rất nhiều. Vẫn biết rằng Waan vốn làm ăn không đứng đắn, hắn ta đã hai lần bị điều tra, ngay cả Boun cũng chịu tạm giam thay hắn ta tới 20 ngày vì tội biển thủ công quỹ. Vậy mà lần này Boun lại giao toàn bộ lô hàng quan trọng cho hắn ta mà không chút nghi ngờ.

Mặt hàng Boun kí hợp đồng là quân dụng nhưng qua Hồng Công lại trở thành vũ khí xuất đi nước khác. Thật là trên thương trường chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vụ này nếu  không tìm được bằng chứng chứng tỏ công ty kia tráo hàng thì Boun chắc chắn sẽ  ngồi tù. Điều đó đồng nghĩa với số phận của anh như ngàn cân treo sợi tóc.
Dưới sự lãnh đạo của Boun công ty phát triển mạnh nên chắc chắn sẽ có rất nhiều công ty cùng lĩnh vực ganh ghét, họ sẽ nhân cơ hội này để loại bỏ cái tên Boun Noppanut ra khỏi thương trường. Mặt khác đây là mặt hàng liên quan đến quân đội, nếu Boun bị kết tội thì ông Ram và Prem cũng bị liên lụy. Vụ án của anh đã làm ông Ram nhiều đêm không ngủ. Hai đứa con trai ông, một đứa đang gặp nguy trên chiến trường, một đứa đang gặp nạn trên thương trường. Chỉ nghĩ thôi cũng làm ông không thở nổi.

Nhiều ngày trôi qua, Prem vẫn bình an, không được anh gọi điện cậu thực sự rất nhớ anh. Vì biết rằng gọi điện cho cậu phải thông qua số của ông Ram nên Boun không ở nhà thì không thể gọi được. Cậu chỉ biết hỏi thăm Boun thông qua ba Ram. Ông Ram vì phải nói dối đứa này và lo lắng cho đứa kia nên muốn ngộp thở. Ông không thể ngờ già rồi ông lại bị đẩy vào tình huống trớ trêu này.

Việc tìm luật sư cho Boun đang làm ông  hết sức đau đầu, tất cả những luật sư giỏi ông đều có mời tới nhưng vụ này khá phức tạp nên không khả quan. Đang lúc mọi người cuống lên vì lo lắng thì Tu Totawan xuất hiện như một vị cứu tinh.

Vốn là con nhà danh giá, lại thông minh tài giỏi và đã nhiều năm học ở nước ngoài nên cô quen khá nhiều người làm trong ngành luật. Để giúp Boun, cô cũng đã phải lăn lộn khá nhiều. Sự lo lắng cho Boun của cô so với ông Ram và Prem cũng không kém là bao. Hơn nữa cô làm trong BP, giữ vị trí cũng khá quan trọng nên cô biết rõ ngọn ngành sự việc. Vì vậy cô quyết sẽ giúp Boun đến cùng , dù phải hao tâm tổn sức bao nhiêu cô cũng không nề hà.

Nhưng cô làm việc với một điều kiện có lợi cho mình nhất.
Cô nghĩ trong cái rủi cũng có cái may, nếu vụ này thành công cô sẽ là ân nhân của anh, việc cô có thể thắng cậu thì đây chính là cơ hội ngàn vàng. Tu quyết định tận dụng triệt để cơ hội này.

Thật là cái rủi của người này đôi khi lại là cái may của người khác. Cuộc đời vốn luôn trớ trêu như thế.Người đầu tiên Tu muốn thương lượng chính là ông Ram, vì cô biết không ai thương con bằng cha mẹ, chắc chắn ông sẽ không có sự lựa chọn khác trước yêu cầu của cô.
Cô hẹn gặp ông Ram.

" Bác , con biết bác đang rất lo lắng, vụ này bác có thể tin ở con."

Như người chết đuối vớ được cọc, ông Ram mừng rơi nước mắt. Ông hoàn toàn tin tưởng cô  vì ông biết cô không phải là cô gái tầm thường. Đang vui mừng thì điều kiện mà Tu  đã làm ông không thở nổi.

" Cháu sẽ tìm người giúp Boun thắng trong vụ này, nhưng cháu có một điều kiện, mong bác cân nhắc."

Chưa biết điều kiện  đưa ra là gì, chỉ cần cứu được con trai thì gì ông cũng đồng ý.

"Cháu cứ nói, nếu đáp ứng được ta sẽ làm ngay."

"Cháu muốn Prem rời xa Boun."

Câu nói của cô như bóp nghẹt trái tim già nua của ông, điều kiện này không phải là muốn lấy mạng con trai ông sao. Làm sao Boun có thể sống tử tế khi không có Prem được. Nếu điều này có thể xảy ra thì chính ông là người thực hiện nó từ lâu rồi chứ không phải là cô . 

Thấy mặt ông Ram có vẻ biến sắc, cô tiếp lời :

"Cháu thừa nhận cháu rất yêu Boun, cháu vào công ty cũng là vì anh ấy. Nhưng bác thấy đấy, có Prem ở bên, anh ấy vô tình đã đánh mất đi rất nhiều cơ hội để có được một gia đình bình thường. Cháu thấy tiếc vì điều đó."

Ông Ram nghe cô  nói mà lòng đau như thắt. Sao ông lại không biết điều đó, ông là người mong con minhd có cuộc sống gia đình bình thường hơn ai hết. Là một người theo tư tưởng Á Đông, việc có con nối dõi tông đường là điều mà ông đặt nó làm tiêu chuẩn cho chữ hiếu. Nhưng ông đã bất lực trước thằng con không có tiền đồ này. Boun đã làm ông nhận ra một điều, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là khi ta được ở bên người ta yêu thương nhất. Chính ông cũng đã bị tình yêu của Boun và Prem làm cho cảm động. Bản thân ông đã hi sinh cả tuổi trẻ để phụng sự tổ quốc, không có điều kiện chăm sóc vợ con. Đó chính là sai lầm mà ông không có cách nào chối bỏ được.

Bây giờ điều kiện mà Tu Totawan đưa ra đã làm ông khó sử, nếu ông chấp nhận chẳng phải ông đã cướp đi chính hạnh phúc của con mình sao. Còn nếu ông không đồng ý thì ông lại đang cướp của con ông đi cái tối thiểu mà một con người cần có : ĐÓ LÀ TỰ DO. Nhưng điều ông muốn bây giờ là cứu được Boun, những chuyện sau để sau rồi tính.

" Điều kiện của cháu bác hiểu, nhưng trước hết cứu được Boun đã, còn chuyện kia sau hãy nói được không?"

Vốn là cô gái đã muốn là làm bằng được, vì vậy cô không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể tách Boun ra khỏi Prem. Tu vẫn rất thẳng thắng:

"Cháu đã quen rất nhiều người đồng tính, cuộc tình của họ rất nồng nhiệt nhưng thường không kéo dài. Boun anh ấy chỉ là nhất thời đang bị tình yêu che lối, vậy sao bác không nhân cơ hội này tạo cho anh ấy quay về con đường chính đạo."

Ông Ram cười nhếch mép hỏi lại :

" Cháu hiểu được Cố Hải đến mức nào rồi."

Tu Totawan trả lời với thái độ tự tin: "Hiểu đủ để cháu yêu anh ấy hơn bản thân mình."

Ông Ram thấy chua xót trong lòng, tuổi trẻ luôn cuồng nhiệt và nông nổi như vậy. Khi yêu luôn muốn hết lòng vì người mình yêu, muốn chiếm hữu làm của riêng và sẵn sàng làm tổn thương những người khác. Tu không đáng trách, có trách là trách tình yêu của cô đã chọn nhầm người thôi. 

Thấy ông không nói gì , Tô Lệ tiếp tục tấn công :

"Cháu đủ tự tin ở bên Boun, cháu đủ tự tin sẽ giúp anh ấy vượt qua mọi khó khăn. Chỉ cần bác đồng ý, cháu sẽ làm mọi việc vì anh ấy."

Nhếch đôi mắt thâm quầng vì nhiều đêm không ngủ, ông nhìn cô.

"Vậy nếu bác không đồng ý thì sao."

Tu vẫn rất điềm tĩnh:

" Cháu tin bác biết cái gì là có lợi lúc này."

Bị đẩy vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, nhận lời cũng không được mà từ chối cũng không xong. Ông không thể trả lời lúc này được. Nhưng cô làm gì cho ông cơ hội thoái thác, cô ta đã muốn là làm. Tính cách con nhà lính là vậy. Cuối cùng ông đành phải nhận lời, nhưng việc báo với Prem phải là cô _Tu Totawan

Một tuần nữa trôi qua, chiến sự vẫn hết sức căng thẳng, Prem vẫn  luôn hoàn thành nhiệm vụ và giữ an toàn cho bản thân. Hàng ngày cậu vẫn hỏi tin về Boun thông qua ông Ram. Ông vẫn vì hai đứa con trai mà nói dối. 

Điều này khiến người làm cha như ông hết sức khổ tâm.
Chiến sự kéo dài và không phân thắng bại đã hao tổn người và của,. Hai nước quyết định dừng chiến đấu vũ trang ngồi vào bàn đàm phán. Điều này đồng nghĩa với Prem sẽ được về nhà. Đang chuẩn bị đồ với tâm trạng khấp khởi, Prem nhận được điện thoại của ba Ram. Không kịp về nhà, cậu tiến thẳng đến chỗ hẹn. Tìm quanh không thấy ông đâu. Đợi có chút sốt ruột. 

Prem đang định gọi lại cho ông thì Tu xuất hiện.Không cần phải nói cũng biết Prem ngạc nhiên như thế nào.

.

.

.
Người chuyển: .by@Sun.cw

[ Hết Chương 26]

Continue Reading

You'll Also Like

33.6K 1.7K 42
vì tình yêu của tui đối với phim nên tui quyết định lập 1 cái ổ để dễ dàng quăng ảnh dô a~
81.8K 11.4K 44
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...
67K 3.5K 143
Truyện kể về một cậu bé 18 tuổi nhưng vì một cú sốc lúc nhỏ mà cứ mãi như đứa trẻ 6 tuổi. Nhân duyên gặp được một anh người yêu cưng chiều hết mực 28...