Lãnh Cung -_Yulsic cp_-

By meongoiutien

163K 7.4K 2.1K

Ta và nàng đã cùng nhau tạo biết bao kí ức, bao yêu thương, những hồi ức ấy là vô giá Nhưng ta không cần kỉ... More

Giới thiệu
Phi tần thất sủng...Phản nghịch tướng quân [1]
Phi tần thất sủng...Phản nghịch tướng quân [2]
Ôm, Hôn, Chạm và Yêu
THẬT RA THÌ KWON YURI RẤT TRONG SÁNG
THẦY TRÒ kIM ĐẠI NHÂN
Thực hành
HẸN ƯỚC
JUNG HẬU NHƯỜNG VƯƠNG
JUNG SOOYEON RẤT LÀ "LỢI HẠI"
NHỮNG CUỘC GẶP MẶT
NHỮNG CUỘC GẶP MẶT {2}
YÊU NGHIỆT GIĂNG CÂU
MỘT ĐÔI TRỜI SINH
ĐÒI LẠI JUNG HẬU {1}
ĐÒI LẠI JUNG HẬU {2}
NHỮNG KẺ YÊU NHAU
AI MỚI LÀ NGƯỜI BỊ HẠI?
TÁC HỢP
KHỜ KHẠO VÀ XẤU XA???
KẾ HOẠCH CỦA KWON YURI_ỦY KHUẤT KIM TAEYEON
KẾ HOẠCH CỦA KWON YURI _ỦY KHUẤT KIM TAEYEON [2]
KẾ SÁCH CỦA PHƯỢNG HOÀNG
PHƯỢNG HOÀNG
CHUẨN BỊ
THÚ CÔNG CHÚA
CÙNG NÀNG NÓI RÕ
KWON THẾ TỬ
XIN NÀNG GẢ CHO TA.
LÀ NGƯỜI CỦA NHAU.
NÂNG NIU.
KHÔNG ĐỀ
KHÔNG NGỜ
ÂM MƯU
ĐỐI MẶT (1)
ĐỐI MẶT (2)
SAO ĐỔI NGÔI.
Bonus: PHÍA SAU MÀN KỊCH
BONUS
Note

KWON YURI ĐẮC ĐẠO-XUỐNG NÚI TRỘM HOA~~~

5.1K 210 68
By meongoiutien

Dật Vân ngồi thu lu một góc phòng, ra sức chăm chút đút bánh vụn cho con bồ câu đưa thư màu xám. Vừa đút, vừa âm thầm oán hận đôi tình nhân nồng đượm, đang tâm làm hại bầy bồ câu quý của nàng...


Chuyện là sáu ngày trước, khi Dật Vân đang ngủ ngon ở dịch quán thì, Kwon tướng quân, Kwon Yuri, Kwon đại tỷ, ở đâu xuất hiện, dựng cổ nàng dậy, bắt nàng tới lãnh cung làm tỳ nữ kiêm hộ vệ cho một vị quý phi thất sủng tên Jung Sooyeon. Dật Vân vốn là trẻ mồ côi, cha mẹ mất trong chiến tranh, nhờ nhanh nhẹn mà trốn được cái chết chạy tới biên cương Ở đó chịu đói rét tưởng chết đi thì Yuri xuất hiện, không màng tới việc Dật Vân là con dân nước kẻ thù mà ra tay cứu giúp, còn đưa nàng lên làm Trưởng hộ vệ. Dật Vân là một trong số rất ít người Yuri tin tưởng, vậy nên nàng vốn biết rõ Yuri tỷ chính là nữ nhi cải nam trang, nhưng Dật Vân rất thần phục Yuri, Tỷ ấy mạnh mẽ, kiên cường,chỉn chu chín chắn, mưu lược, võ công cái thế, quyết đoán lại có nhân đức, có chí lớn, ai trong quân doanh hoặc đã từng gặp qua tỷ ấy đều sẽ không tiếc cảm thán "một hảo nam nhân"...


Khi bất ngờ bị Yuri giao phó công việc làm hộ vệ cho Jung tiểu thư và nghiêm túc nói với nàng, tỷ tỷ yêu vị tiểu thư ấy, Dật Vân thấy khó hiểu tới sửng sốt : Nữ nhân yêu nhau? Yêu nhanh tới vậy sao? Cô nương đó là ai? Và có cả vạn câu hỏi lướt qua trong đầu Dật Vân, nhưng khi nàng thấy sự kiên định của Yuri tỷ, Dật Vân đã hoàn toàn tin tưởng và nghiêm chỉnh chấp hành. Nàng tin, bất kì quyết định nào của Yuri tỷ cũng đã được suy xét kĩ càng và Yuri tỷ có tâm ý của tỷ ấy. Trước giờ chưa từng sai, với lại Dật Vân là đệ tử của Kim phó tướng nên việc nữ nhân, bên nữ nhân nàng không quá bài xích, thậm chí là còn có chút thích thú! Huống hồ Dật Vân cũng rất thích vị Đại tẩu này. Nghe nói là xuất thân danh môn, nhung lụa, phú quý đều đã hưởng qua, nay lại được Yuri tỷ sủng ái như thế, nhưng qua sáu hôm ở bên cạnh vị tiểu thư này, Dật Vân thấy tỷ ấy rất dịu dàng, tuy có chút lạnh lùng nhưng rất quan tâm người khác, thường xuyên hỏi Dật Vân có lạnh không? Có đói không? Còn nói hãy gọi tỷ ấy là Sooyeon tỷ, không cần cái gì Jung tiểu thư. Không hách dịch không ra oai, cũng không làm nũng đòi Yuri tỷ mau tới, chỉ chăm chăm quan tâm Yuri tỷ có làm việc quá sức không sức khỏe có tốt không mà thôi! Tình cảm nồng đượm này thật khiến người khác quá sức ghen tị..


Gru gru~~


Mải ghen tị với Yuri, Dật Vân vô tình đã nhét cả mẩu lớn bánh vào mỏ con bồ câu đáng thương. Làm nó kêu lên thảm thiết.


"Dật Vân! Có chuyện gì vậy?_ Từ chỗ chiếc bàn cách Dật Vân không xa, Sooyeon bất ngờ hỏi khi nghe tiếng động lạ.


"Không có chuyện gì ạ! Tiểu Bối hóc bánh thôi. Hôm nay bay đi bay lại muốn gãy cánh, nó mệt quá nên ăn nhiều, không cẩn thận nuốt miếng bánh to quá nên bị hóc ấy mà!!"_ Rõ ràng là do sự bất cẩn của mình nhưng Lưu hộ vệ ranh mãnh, còn cố kiếm chuyện đổ tội cho người khác.


Sooyeon nghe giọng điệu một phần trách móc, mười phần trêu ghẹo của Dật Vân thì mặt nháy mắt đỏ bừng.


Chẳng là từ hôm Trung Thu tới nay đã sáu ngày rồi mà yuri vẫn chưa trở lại,mặc dù trong bức thư của Yuri gửi lại, nàng ta rõ ràng nói hai ngày sau lại tới. Sooyeon không phải chỉ là cái gối bông đẹp, không biết suy nghĩ, Yuri có nhiều việc như vậy không thể nào bồi bên cạnh nàng ngày đêm, hơn nữa Yuri lo lắng chăm sóc nàng nhiều như vậy, tới hộ vệ cận thân cũng gửi tới để chăm sóc nàng, vậy nên tuy có chút buồn bã, nhưng Sooyeon không hề giận Yuri, nàng vẫn chờ đợi Kwon tướng quân của mình. Nhưng Kwon Yuri, kẻ lần đầu tiên sa vào lưới tình kia thì lo lắng đủ thứ, tự trách bản thân, sợ hãi Sooyeon đau lòng, tủi thân, vậy nên Kwon tướng quân đã trấn lột một đám chim bồ câu đưa thư tinh nhuệ, được huấn luyện để giao thư trên sa trường, nhằm phục vụ mục đích hết sức cá nhân: Gửi thư cho người yêu-là Sooyeon. Ban đầu Sooyeon đã rất bất ngờ khi nhận được thư của Yuri, nói rằng nhớ nàng, vì quá bận bịu không thể thăm nàng, muốn cùng nàng ngày ngày trao đổi thư qua bồ câu. Ban đầu khi mới trao đổi thư cho nhau, Sooyeon luôn cảm thấy vô cùng ngượng, nói ra mấy câu người và thiếp đã khó, vậy mà giờ còn phải viết ra trên giấy, đã thế Yuri còn mặt dày mày dạn nói, sẽ lưu lại tất cả. Nhưng tới ngày thứ ba trao thư, sự ngượng ngùng trong Sooyeon đã tiêu tan phân nửa, nửa đó được lấp đầy bằng sự trông đợi và hạnh phúc, dần dần vô thức Yuri và Sooyeon gửi thư cho nhau một ngày tới cả hơn chục lần, điều này làm Sooyeon như thiếu nữ lần đầu biết yêu, cả ngày mong ngóng, ngẫm nghĩ và tủm tỉm cười cả ngày. Mà cái sự tình này thì chỉ làm khổ đám bồ câu và khơi lên cái sự ghen tị của Lưu hộ vệ mà thôi


Đối với Sooyeon, Dật Vân này đối với nàng rất tốt, tuổi tác cũng tương tự em gái của nàng, gương mặt lại đáng yêu, tính tình có điểm nghịch ngợm nhưng cũng rất cẩn thận, ngoài ra Dật Vân còn hay kể chuyện của Yuri cho nàng nghe. Vậy nên Sooyeon dù chỉ tiếp xúc với Dật Vân vài ngày đã cảm thấy rất yêu mến, coi nàng ta như muội muội. Nhưng mà ở đứa nhóc này có một điểm Sooyeon rất không yêu thích, cũng không phải là ghét bỏ, đó là Dật Vân rất hay trêu chọc chuyện của nàng và Yuri. Sooyeon biết rõ Dật Vân không hề có ý xấu, chỉ là nhỏ tuổi, ham nghịch ngợm mà thôi, nhưng vì da mặt nàng quá mỏng, nên cứ mỗi lần tên nhóc họ Lưu chòng ghẹo, Sooyeon đều đỏ bừng cả người, rất là mất mặt. Ví như ngay lúc này đây, khi Dật Vân dùng Tiểu Bối trêu chọc nàng. Sooyeon lại toàn thân ửng đỏ. Sooyeon vốn muốn định gửi bức thư cho Yuri, nhắc nhở nàng ta đêm tới cẩn thận lạnh, nhưng nhìn nhìn Tiểu Bối đáng thương ủ rũ trong tay Dật Vân, Sooyeon bèn dằn lòng lại.


Khẽ thở dài, Dật Vân vô cư ngồi gãi mỏ cho Tiểu bối, Sooyeon chỉ biết phì cười, vốn định nói không được chọc mình, nhưng nhìn cái vẻ trẻ con giống với ai kia của Lưu tiểu tử, Sooyeon lại không nỡ nói gì, bèn xua tên nhóc đó đi ngủ, đêm đã khuya rồi, cũng nên nghỉ ngơi, thư tín ngày mai liền gửi sớm cho Yuri thôi.

.

.

.

.

.

Mùa đông năm nay tới sớm, chưa vào đầu đông trời đã lạnh cắt da. Sooyeon kéo chăn bông lên cao hơn, trong vòng ta , nàng siết chặt chiếc áo bào Yuri để lại đêm ấy. Từ mấy hôm nay ngày nào Sooyeon cũng phải ôm áo của Yuri mới đi ngủ được, đêm nay không phải là ngoại lệ, Cô nương họ Jung hít căng buồng phổi hương khí còn sót lại của tình nhân, tâm trí ngây ngốc nghĩ tới người ta, nhớ khuôn mặt, cử chỉ, nét chữ rắn rỏi, ý tứ quan tâm của người ta mà bật cười hạnh phúc, thao thức mãi vẫn chưa ngủ được.


Một bàn tay từ bên ngoài ổ chăn ấm áp, vươn tới áp trên trán Sooyeon, khiến nàng giật mình hoảng hốt, nhưng trước khi Sooyeon kịp thét lên thì giọng nói trầm ấm, thêm phần khàn khàn mà hàng đêm nàng nhung nhớ đã vang lên..


" Sooyeon, là ta!"


Hôm nay đã qua rằm 15, bầu trời hoàn hảo tối đen, nhưng thanh âm và hương khí trên người Yuri, Sooyeon đã hoàn toàn nhận ra ý trung nhân của mình. Chấn động thật sâu, tại sao giờ này Yuri lại có mặt ở đây...


"Nàng không gửi thư lại cho ta, ta lo lắng không biết nàng xảy ra chuyện gì!"_ Như biết được thắc mắc trong lòng Sooyeon, Yuri trầm khàn đưa ra lời giải đáp.


Sooyeon bối rối người dậy. Yuri trong bóng tối dịu dàng đỡ lấy nàng. Khẽ khàng nói tiếp...


"Để ta đốt đèn lên!"


Loay hoay trong bóng tối, Yuri lấy từ trong ngực áo một ống đèn mồi, nàng thổi cháy nó và thắp sáng ngọn đèn dầu nhỏ đặt ở đầu giường. Ánh sáng yếu ớt tràn ra khoảng không gian nho nhỏ, chỉ đủ chiếu sáng nữa chiếc giường, nơi Sooyeon đang ngồi. Ánh sáng mờ mờ hắt ra từ ngọn đèn, hắt bóng lưng lúi húi của Yuri lên bức tường phía sau. Sooyeon chăm chú ngắm nhìn người yêu, từ phía sau, Yuri trông rất ân cần và vững chãi, tuy vai không rộng, lưng không lớn, nhưng Sooyeon vẫn cảm thấy như được bao bọc bởi tất cả sự an toàn trong thiên hạ. Quả là Kwon tướng quân khí chất phi phàm, chẳng cần làm gì cũng khiến môi son cong lên vô thức.


Khi sắp xếp xong ngọn đèn cẩn thận để lửa không bén vào chăn, Yuri xoay người lại nhìn người ngồi trên giường, gương mặt mờ ảo vì không đủ ánh sáng, nhưng đôi mắt nâu thì chiếu thẳng ánh nhìn vào nàng, đôi môi ngọt ngào khẽ khàng cười mỉm. Mỹ nhân câu hồn, Yuri toàn thân nóng rực, choáng váng vô cùng...


"Là áo của ta sao?"_ Kwon Yuri phát hiện ra Sooyeon đang ghì chặt chiếc áo bào lần trước nàng để lại.


" A~...P..Phải! Bởi vì đã quen cho nên..."_ Bị phát hiện, Sooyeon vô cùng bối rối, chẳng bởi vì lí do gì. Mặt nàng cứ thế đỏ bừng lên.


"Ta rất nhớ nàng Sooyeon"_ Yuri đột ngột nói. Trong ánh mắt dường như có lửa._ "Mấy ngày qua không thể đến bên nàng, ta ngày nào cũng đều nhớ nàng. Có phải là ta rất không có tiền đồ không Sooyeon"


Kwon Yuri. Kwon tả tướng quân ngồi trước mặt Sooyeon, mái tóc và vai áo đẫm sương đêm, mí mắt sưng lại có quầng thâm chắc chắn là mấy đêm rồi chưa được ngủ đủ giấc. Gương mặt tiều tụy hơn so với lần trước hai người gặp nhau, đôi môi mỏng cũng tái đi vì lạnh. Sooyeon âm thầm đau lòng...Nàng cũng rất nhớ Yuri.


Bàn tay ấm áp lên gò má lạnh lẽo của Yuri , Sooyeon xót xa không thốt nổi thành lời, chỉ dùng ánh mắt đau lòng mà nhìn ngắm Yuri.


Nhìn thấy Sooyeon im lặng, lòng Yuri vừa đau vì làm nàng ấy lo lắng, lại vừa hạnh phúc tột cùng khi chạm thấy sự lo lắng của nàng ấy. Trong đầu Yuri chợt vang lên lời nói của Kim Taeyeon mấy hôm trước "Phải kiềm chế, yêu thương không dựa vào dục vọng, nhưng nếu kiềm không được thì hãy bắt đầu bằng một nụ hôn nồng nàn nhé! Chi tiết nằm ở chương hai, quyển mỹ nhân cung đồ ấy"


Đang chăm chú nhìn Yuri thì ánh mắt của nàng ta liền thoắt cái nóng như thiêu đốt làm Sooyeon không nhịn được đỏ mặt. Cơ thể run rẩy, bản năng của nữ nhân trỗi dậy, Sooyeon biết sắp có biến rồi....


Kwon Yuri không kiềm nổi nữa rồi. Con ngựa đen đứt cương, nhào về phía trước, chuẩn xác nhắm tới đôi môi đào. Hai cánh hoa non mềm chạm vào nhau, hai luồng hương khí quẩn quanh xác nhập làm một...


Yuri hôn Sooyeon, lần này kĩ thuật đã tiến bộ rất nhiều. Kwon tướng quân hé miệng, ngậm vào môi dưới của Sooyeon, trong lúc Sooyeon sửng sốt thì lưỡi của Yuri đã đánh úp sang miệng nàng hoàng hậu tương lai. Miếng thịt ấm áp, không xương trườn bò vào khoang miệng mới, chuẩn xác túm lấy "đồng loại" kéo vào một cuộc mây mưa cuồng nhiệt.....


Sooyeon chấn động tới thất thần, nàng biết Yuri muốn gì, nàng cũng sẵn sàng trao đi, nhưng Yuri này và Yuri mấy ngày trước tại sao lại khác nhau xa tới vậy. Nụ hôn cháy bỏng của Yuri "mới" làm Sooyeon chẳng nghĩ được gì lâu, Kwon tướng quân như hút hết sinh lực của cô nương tóc nâu, làm người ta vô lực mà ngã vào lồng ngực rắn rỏi của nàng ta.....


Nước miếng không kịp nuốt xuống, men theo khe hở hai đôi môi chảy xuống thành những đường rẵnh trơn trượt....Tay trái Yuri vòng lấy eo Sooyeon, ôm siết cơ thể mảnh mai vào lòng, tay phải luồn vào mái tóc suôn mượt đã tản ra như suối, ghì đầu nàng vào nụ hôn cuồng dã......Sooyeon khó nhọc túm lấy vạt áo Yuri, quay cuồng níu giữ làm xộc xệch cả áo bào nhung lụa...


Khi cả hai buồng phổi cạn kiệt dưỡng khí, buộc đôi tình nhân phải quyến luyến buông nhau ra, thì cả hai phát hiện, hai người hiện đã đã ngã ra giường từ lúc nào. Sooyeon hé môi, hào hển thở dốc, một sợi chỉ nước trong suốt nối từ miệng nàng tới miệng người nằm bên trên. Khuôn mặt mỹ nhân của cả hai chỉ cách nhau một làn hơi thở.....


Yuri vươn tay xoa má Sooyeon, một tay còn lại đã trượt vào dưới lớp trung y của cô nương tóc nâu. Hơi thở Sooyeon càng thêm nặng nhọc, rơi vào tai Yuri lại thành âm thanh của thác đổ, trút từng cơn, từng con ái tình xuống tim nàng, nháy mắt nhấn chìm Yuri trong biển tình nóng bỏng....



"Sooyeon... Ta muốn nàng...."



Giọng Yuri rung lên như mảnh đồng pha. Lời nói nội tâm vang lên từ sâu thẳm trong lòng, mang theo khát khao, rung động. Nhiệt lượng truyền từ miệng họ Kwon men theo sợi chỉ nước mỏng manh nối tới môi Sooyeon, làm nàng cảm nhận như có một mũi tên, bắn xuyên qua tâm khảm. Hơi thở nóng rực, khơi mào con cháy, khát trong tâm Sooyeon.....



Yuri động tay, bàn tay phải khỏa lấp một khối nhu nhuyễn khuất sau lớp trung bào, lớn mật nhào nắn một cái. Ngón tay cái hư hỏng, miết lên tiểu hồng đậu khô nhọc đang từ từ vươn cao....



"Um~~"



Sooyeon rên rỉ, cả người nàng không tự chủ nâng lên, thiếp giáp chặt chẽ với cơ thể bên trên....Đôi tay ngọc vòng ôm lấy tấm lưng rắn rỏi, móng tay cào vào lưng chiếc áo bào..tạo nên âm thanh ma sát...cào rách...



Yuri nhìn gương mặt đỏ hồng, đôi mắt đẹp khép chặt, hơi thở thiêu đốt phả lên mặt nàng.....

.

.

.

.

.

Không dừng lại được nữa...Thế gian tan biến....Đã tới lúc chỉ còn hai ta......Thực hành........

.

.

.

.

.


Tác giả lảm nhảm

Cuối cùng cũng tới thời khác chúng ta cùng mong đợi,tui viết xong chap sau lun rồi đó ^^ cơ mà không nhợn xét cho tui, là tui không đăng đâu nha , coi như cmt là trả trước để ăn phở đi ha, không trả đủ xiền thì tui không bán đâu ^^ các vị có biết cái cảm giác, phở chan nước lèo rồi mà không bưng ra nó thốn thế nào không??? Ô hô hô, nói chung là nói nhảm vậy đó, ai không thích thì tui xin nhỗi nha *bung lụa bay đi*


Review Chương "THỰC HÀNH":.............đơn thuần là quất nhau, có gì đâu mà rì viu ^^











Continue Reading

You'll Also Like

18.7K 1.3K 51
"Người làm nghệ thuật ghét những gì xấu xí. Nhưng những thứ xấu xí mà người thường nhìn thấy lại thật đẹp trong mắt họ. Vậy nghệ sĩ không nhìn sự vật...
8.6K 457 11
《For》| Vương Dịch x Châu Thi Vũ Author: 最喜欢周一 Editor: AkinaLeo *[ FIC DỊCH CHUI -FIC DỊCH LÁCH - FIC DỊCH LÙM] * Đào hố tiếp
337K 46.2K 117
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Thể loại: Tâm linh, điều tra, mafia, sinh tử văn Câu chuyện về một đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn ngườ...
57.9K 3.5K 72
Cậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ...