She's My Ice Princess (Revisi...

By ParkSsy88

6K 269 3

Copyright © 2014 by ParkSsy88 All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distribute... More

She's My Ice Princess
Chapter 01
Chapter 02:
Chapter 03
Chapter 04
Chapter05
Chapter 06
Chapter 07
Chapter 08
Chapter 09
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16: In the arena
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20: Revelations
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24- We have no choice-
Chapter 25
Chapter 26
Side Story A
(28)Christmas Ball Pt.1
(29)Christmas Ball Pt.2
Chapter 30
Chapter 31
Author's Note
Chapter 32

Chapter 27

79 6 0
By ParkSsy88

Chester's POV

Hindi maipinta ang mukha ko dahil kasabay kung kumain si Sam. This is gayshit! Habang siya naman takam na takam sa pagkain niya, ako nga ni hindi makagalaw. Akward.

"Mukhang di mo yata ginagalaw yung pagkain mo ah?", tanong niya sakin.

"A-ah medyo busog pa ako eh", pa cool kung sabi. Sinungaling eh gutom ka nga diba?!

Why am I doing this anyway? Siguro malapit na ang pasko kaya ganun.

Saturday Afternoon(before the Christmas ball)

Abala ang lahat sa pagpa-plano ng gaganapin bukas ng madatnan ni Sam si El na umiinom ng choco shake sa likod ng school. Paboritong tambayan kasi niya doon.

She tap Elizalde's shoulder at nagulat naman ito.

"Ay shet!"

"bakla talaga"

Napatingin sa kanya si El at ngumiti pero insert sarcastic here.

"Gago ka, kahit ganito ako hindi ako bakla"

"Oh ehdi hindi"

-dead air- dead air-

Hindi sila nag imikan pero nakaupo na si Sam sa gilid ng pinsan nya.

"Oh bakit nagmumukmok ka dyan? Di ako sanay makita ka na ganyan.tsk", Samantha.

"Broken hearted eh", sabi nito na pa cool effect pero ang kinalabasan parang bakla.

Tumingin ng seryoso si Samantha sa kanya na kumbaga napakalalim ng sasabihin. Napatungo naman si Baekhyun sa kanya at handang handa na makinig sa ano mang sabihin ni Sam.

Napatayo ito at tinap ulit si Baek. Medyo naglean siya ng kunti at bumulong sa tenga.

'ok lang yan, wag mo munang damdamin may likod kapa', pa cool effect na sabi ni Sam

"a-aba! tangna nito ah!", at hinabol niya si Sam pero hindi siya nakalayo at bumalik sa pwesto niya.

Napangiti nalang siya na parang baliw. Lol

Samantha's POV

Naglakad-lakad ako sa field kasi hindi naman ako hinabol ni El Ang bakla talaka kahit kailan. So ito ako ngayon loner~.Kekekeke

'Psst'. lumingon at sa tumawag sakin. He smile, so I gave him a smile too.

"mag-isa ka ngayon ah? hindi mo kasama pinsan mo?,", tanong niya.

"ah hindi, may ginagawa yun ngayon",sagot ko nalang.

Hinawakan niya kamay ko. Oh gad.! Oh pls wag OoO

"Ang lambot ng kamay mo", sabi niya ng pabulong, kunwari hndi ko narinig. Hahaha

"huh? ano sabi mo?",tanong ko nalang.

"sabi ko tag 7.50 nalang yung ariel"

O.kaay?

~dead air .dead.air~

"pffft! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!", and I was like wtf! hahahahaha

"slow mo talaga", pinisil niya ilong ko .Aba at nagtatatakbo siya.

Sige pa rin ako sa pagtawa..HAHAHAHA bwisit na sentence yun. Hahahahaha

Chester's POV

Na encounter ko na yung fears ko kapag kasama ko siya, mag 1month na din na okay kami at wala muna ngayong gulo sa arena. 

Na enjoy ko rin pala yung company niya. Akalin mo yun? Simula sa pagiging enemy namin, and now friends. And I hope makita ko nalang palagi yung tawa niya.

Teka, so mag jo-joke na naman ako sa 7.50 na ariel. This is not cool.

"a-ah Sam", ako. Takte ito na naman kami! Fck!

"Ano yun?"

"a-aah -e-e-h , w-wala ka-kas", fck! eto na nmn kami.nagiging torpe na naman ako!

"kasi ano?,tanong niya.

"gustosanakitamagingkapartnersaball",dire diretsong sabi ko tsaka pumikit. Gad, nakakahiya. Fck this life.

walang umimik.

.

.

.

.

.

.

.3hrs later. Joke 13seconds palang nakakalipas.

"hmm, okay", simpleng sagot niya,pero napasigaw ako ng Yes !.putangina.ang saya ko.!!

Continue Reading

You'll Also Like

3.6K 54 19
(UPDATE every... kung anong na lang trip kong araw. HAHAHA!) (ON-GOING/EDITING) Series #01 VRIXIAN Fanfiction
1.3K 185 17
It's a game, and somehow, they're both losing.
890K 31.5K 54
Status: UNDER REVISION Tahimik. Payapa. Walang gulo. Ganiyan maituturing ang buhay ni Niana Jillian "Naji" Alcayde; bantering with her older brother...
106K 2.7K 77
One school. Two groups. Eight students. Eight personalities. Different attitudes. And... Eight different pains. But got to live in ONE HOUSE. This is...