Relationship Status: HIDDEN (...

By jaylalalala

297K 6.7K 1.2K

Hanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decid... More

❤Prologue❤
Characters:
RS:H 01
RS:H 02
RS:H 03
RS:H 04
RS:H 05
RS:H 06
RS:H 07
RS:H 08
RS:H 09
RS:H 10
RS:H 11
RS:H 12
RS:H 13
RS:H 14
RS:H 15
RS:H 16
RS:H 17
RS:H 18
RS:H 19
RS:H 20
RS:H 21
RS:H 22
RS:H 23
RS:H 24
RS:H 25
RS:H 26
RS:H 27
RS:H 28
RS:H 29
RS:H 30 SPECIAL CHAPTER
RS:H 31.1
RS:H 31.2
RS:H 32
RS:H 33
RS:H 34.1
RS:H 34.2
RS:H 35
RS:H 36
RS:H 37.1
RS:H 37.2
RS:H 38
RS:H 39
RS:H 40
RS:H 41
RS:H 42
RS:H 43
RS:H 45
RS:H 46
NOT AN UPDATE JUST AN ANNOUNCEMENT
RS:H 47
RS:H 48
RS:H 49
RS:H 50
RS:H 51
RS:H 52
RS:H 53
RS:H 54
RS:H 55
RS:H 56
RS:H 57
RS:H 58
RS:H 59
RS:H 60
EPILOGUE
Author's Note
BOOK 2 INFORMATION
BOOK 2: IN A RELATIONSHIP

RS:H 44

3.6K 90 67
By jaylalalala

(A/N: The 3 kings in the media!! ♥)


★★★★★★★★★★

Dara's POV

"Mmm.. The food in here is really good." Kiko exclaimed while eating the steak and I just smiled at her.

Andito kami ngayon sa isang Fancy Restaurant. It's private kaya okay lang. It's me and Donghae at si Kiko and Jiyong.

Eventhough sobrang awkward ngayon, nanatili na lang akong tahimik kasi sa totoo lang wala naman akong dapat na sabihin.

"So... how long are you and Donghae Oppa dating, Unnie?" Kiko asked me.


Tumigil ako sa pagkain hanggang sa maramdaman ko ang kamay ni Donghae sa kamay ko.

"A month already." Donghae answered for me and I just smiled at him.

"Really Unnie? That long already?" Kiko excitedly exclaimed.


I just smiled at her saka pinagpatuloy ang pagkain ko.


Gosh! Magkaka LBM ata ako dahil kasalo ko sa pagkain tong babaeng to.


I'm not bitter at her. Sadyang naiinis lang ako dahil nagmakaawa akong ibalik nya sakin non si Jiyong. Aissshh! I'm really helpless at that time.

"Try this Oppa. It's really tasty!" Sabi ni Kiko saka sinubuan si Jiyong nang steak.

I ignored them at pinagpatuloy na lang ang pagkain ko.


Lagi kong nahuhuli si Jiyong na nakatingin sakin then later on iiwas nya bigla.

Siguro tinitingnan nya kung anong magiging reaksyon ko sa paglalandian nilang dalawa ni Kiko. But sorry sya, dahil I can't feel any bitterness or hurt here in my chest... wala na... wala  na...

"Kumain ka pa nga tingting. Payat payat mo na nga di ka pa nagkakakain!" Sermon sakin ni Donghae saka ko nilagyan pa nang madaming pagkain.

Sinamaan ko lang sya nang tingin saka kinurot ang hita nya. Gawin ba kong patabaing baboy? -____-

"Oh, how sweet naman of both of you. Why don't you be like him, Oppa!" Kiko said pertaining to Jiyong.

"Bakit? Hindi ba sweet sayo si Jiyong, Kiko?" Donghae asked innocently kaya napatingin din ako sa kanila.

"He's sweet.... sometimes. Maybe he's just shy kasi merong ibang kasama. But when were alone. Gosh! He's so sweet and caring sakin." Sabi ni Kiko saka nya ikinawit ang braso nya kay Jiyong.

Jiyong just nod at her saka pinagpatuloy nya ang pagkain.

"Both of you look good together." Donghae commented.

"Thanks. But both of you look more goodier together." Kiko said then smiled at us while giggling.


Pwede bang tapusin na lang namin ang pagkain namin?


"Try this brocolli Ji." Kiko said saka akmang isusubo na kay Jiyong.

"He's not eating brocolli." Sabi ko na nakapag patigil kay Kiko.

Napatingin sakin si Donghae kahit si Jiyong at Kiko dahil sa sinabi ko.


What?! I'm just being a concerned citizen.


"Your not eating brocolli, Oppa?" Kiko asked confused and Jiyong nodded his head.


"Really? I'm sorry Oppa. I didn't know." Kiko apologetically said.


"It's okay. I'll eat this if that's what you want." Jiyong said saka nya kinain yung brocolli na ikinagulat ko.


Bigla akong may naalala sa sinabi nyang yon.


**flashback**

Nandito ako ngayon sa dorm nang Bigbang dahil nagdala ako nang masarap na kimchi stew for them.


"Wow Noona. Ikaw nagluto nyan?" Seungri asked me.

"Hinde. Si Bommie. Dinalan ko lang kayo." Sagot ko sa kanila.

"Magaling palang magluto si Bom Noona." Manghang sabi ni Young Bae and tumango ako.


"Kain na kayo." Sabi ko saka inilagay na ang kimchi stew sa bowl at nilagay to sa table nila.


Tumabi ako kay Jiyong saka pinanuod silang kumain.


"Yah, bakit hinihiwalay mo yung brocolli?" Tanong ko kay Jiyong.


"Hindi kasi sya nakain nang brocolli Noona." Sagot ni Top sakin.


"Oh jinjja? Di ka nakain nang brocolli Baygon?" Tanong ko sa kanya.

He nod his head at me. "Bakit? Gusto mo bang kumain ako Babbit?" He asked.

"Uhmm.. hindi naman. Kung ayaw mo okay lang. Sa pagkakaalam ko kasi maganda sa kalusugan ang brocolli." Sagot ko sa kanya.

"Okay." He said then he ate one of the brocolli na nakapag pagulat sa kanila even sakin.


"Hyung! Ba't mo kinain? Ayaw mo nang lasa nyan diba?" Tanong ni Seungri.

"Yah Baygon. Ayos lang naman sakin kung di ka kumain kung ayaw mo talaga." Sermon ko sa kanya pero sya patuloy pa din sa pagkain nang mga brocolli na hiniwalay nya.

He smiled at me bago magsalita. "I'll eat whatever the thing is if that's what you want... Babbit." He sweetly said making me blush.


"Kornniiiii!!" I heard the other say but my eyes are focus on the person I love the most.

**end of flashback**

"You okay Noona?" Donghae asked me na nakapagpabalik sakin.

"H-Ha? I'm sorry I spaced out." Sabi ko saka pinagpatuloy ang pagkain pero ramdam ko ang bigat nang dibdib ko. Tumigil ako sa pagkain saka nagpaalam na mag ccr lang ako saglit.

"Want me to accompany you?" Donghae asked and I shooked my head.


"As if naman na mawawala ako." Nakangiti kong sagot saka nagmadali nang nagpunta sa banyo para huminga.


Nang makapasok ako ay humarap agad ako sa salamin at pinagmasdan ang sarili ko.


Why did I get affected dahil lang dun?


Eh ano naman kung kumain sya nang brocolli?


Tsaka ano naman kung inulit nya yung sinabi nya noon sakin?


Ano bang inaasahan ko e laro laro lang naman para sa kanya ang namagitan samin noon.

Huminga ako nang malalim saka inayos ang sarili ko.

I'm in the middle of putting on my lip balm nang biglang bumukas ang pinto revealing Kiko.

Hindi ko sya pinansin at pinagpatuloy na lang ang paglilipbalm ko.

Tumabi sya sakin saka naglagay nang lipstick.


"So you already moved on ha?" Kiko asked me while putting on her lipstick.


"Yes." I firmly said saka binalik sa bag ko ang lipbalm ko.


"Good to hear. Kala ko kasi maghahabol ka pa din e." She said teasing me.

I shifted my gaze at her bago magsalita. "Don't worry. I won't do that stupid thing anymore." I said.

"Really? I hope na panindigan mo yan." She said with a smirk.

"Bakit? Takot ka ba na mawala sya sayo? How possessive." I said while shaking my head.


This girl. I knew it! She's just faking all the kindness she's showing to me. What a thick faced person.

"Nah. I'm just scared na baka may kung anong insekto ang dumikit at kumapit ulit sa kanya." She said.


"Wag kang magalala. Wala nang kakapit sa kanya. Sa kapal ba naman nang ahas na nakapulupot sa kanya. Panong may insekto pang makakalapit sa kanya." I said while smiling at her.

I'm not going to let myself be crashed by her words. She's no one to treat me like this.

Sapat na sakin yung panglalait nya last time. I'm really desperate at that time. Pero right now, iba na ang takbo nang lahat. Hindi na katulad nang dati kaya wala na syang karapatan na pagsalitaan ko.


She smirked at me. "Woah! I didn't know na kaya mo nang sumagot sagot ngayon." She said a bit amused.


"Ofcourse. Lalo na kapag isang katulad mo ang kausap ko." I said while smirking.


Don't be fooled. I'm not drunk or what kaya nakakapagsalita ako nang ganto. I'm just pissed off. Hindi naman pwedeng mabait ako palagi. Abuso na yon no!


"Hmm.. Impressive! I'm glad your not crying and begging anymore." She said.


"Nah... I'll not cry and beg especially infront of you. That's humiliating."  I said with disgust on my tone.


She looked at me and her brow went up. I just smiled at her dahil wala akong balak na makipagtaasan nang kilay sa kanya lalo na't di ko kaya yon.


She smirked at me before she talk. "Why? Tanggap mo na ba na sakin lang si Jiyong at hindi sayo?" Provocatively she said.


"Sayo na. Isaksak mo pa sa esophagus mo hanggang sa uterus mo." I said saka tumalikod na sa kanya pero naramdaman ko ang paghawak nya sa braso ko.


"Get back here. Were not done yet!" She angrily said.


"This conversation is already done Kiko. He's already your's. Aren't you happy yet, ha?" I said.


"No. Knowing that someone is trying to steal him from me. And that's you!" She said pointing her finger at me. "Hindi mo ko maloloko Sandara Park. Alam kong mahal mo pa din sya!" She shouted.


I froze for a moment dahil sa sinabi nya.

What is she talking about? I don't love that jerk anymore.

"Babae ako kaya alam ko. Tingin mo pa lang sa kanya I know you still love him." She said tightening her grip on my wrist.

Inagaw ko ang kamay ko sa kanya. "Baka hindi ka babae. Kasi para sa kaalaman mo. Hindi ko na sya mahal!" I declared.


"Still denying it? Fine. Pangatawanan mo yan dahil kahit anong gawin mo. Hindi na sya mababalik sayo! He's mine and only mine, tandaan mo yan. Kaya kong makipagpatayan para lang manatili sya sakin." She desperately said.

I smirked at her. "Your the one who'se disgusting, pathetic and helpless. Nasayo pa natethreaten ka na agad. Pano pa kapag wala na sayo?" I said.

Lalong naginit ang mga tingin nya sakin. "I'm not threaten. I'm just defending what's mine."

"Defending? Is that your way of defending? Hah! How poor of you. Your more like a scaredy cat than a defender Kiko." I said. "And remember these. Hinding hindi na ko babalik sa kanya so tanggalin mo na ko sa listahan. And I don't love him anymore. Matapos ang lahat nang panloloko nyo sakin, babalik pa ko? I'm not an idiot like you for god's sake." I said saka tumalikod na sa kanya at naglakad paalis. "Oh by the way. I'm super duper glad for the announcement of your relationship with my ex last month. Well done! It really shocked me." I  said sarcastically saka lumabas na nang banyo.

Napahawak ako bigla sa dibdib ko at ramdam ko ang pangangatog nang binti ko.

Well done Dara.


I didn't expected na lalabas ang ganung klaseng salita sa bibig ko.

Maybe because I don't want na maapak apakan lang nya ko.


I closed my eyes then compose myself saka naglakad na pabalik sa pwesto namin. I saw Donghae having a serious conversation again with him.

Lumapit ako sa kanila saka naupo na then there conversation has sunk nang dumating ako.

Tanging usapan lang namin ni Donghae ang naririnig ko at di sya nagsasalita. Hindi pa din nabalik si Kiko! Psh. Baka nalunod na sa toilet bowl.


Hinihiwa ko ang steak at hindi ko to mahiwa dahil ramdam ko ang pagkapasma nang kamay ko.


"Aigoo. Akin na nga! Payatot kasi." Prisinta ni Donghae saka kinuha ang plato ko at pinalit ang kanya na hiwa na ang steak.


Ngumiti ako kay Donghae saka ako napatingin sa kanya at nakatingin lang sya sakin with his deep eyes.

I'll prove this guy who fooled me na hindi ko na sya mahal. Na wala na lang sya para sakin.


Nabali lang ang tingin ko sa kanya nang biglang dumating si Kiko. She's smiling at me right now so I returned it.


"Ba't ang tagal mo?" Walang tonong tanong ni Jiyong kay Kiko.

"Why missed me already  babe?" Malanding tanong ni Kiko saka sinukbit ang kamay nya sa leeg ni Jiyong.


Hindi sumagot si Jiyong at nanatiling steady.

Nagulat na lang ako nang biglang halikan ni Kiko si Jiyong sa labi. I saw how Jiyong get shocked pero nung nakita nyang nakatingin ako ay he kissed Kiko back.

Iniwas ko agad ang tingin ko dahil pakiramdam ko may kung anong bomba ang sumabog dito sa dibdib ko.

Pakiramdam ko din parang nanghihina ang katawan ko kung patuloy ko pa ding panunuoden ang paghahalikan nila.

Naramdaman ko na lang ang paghawak ni Donghae sa kamay ko and he smiled at me kaya nginitian ko din sya.

Why do I still feel hurt?

"I really really missed your lips Ji." I heard Kiko sweetly said kaya binalingan ko ulit sila nang tingin and my eyes didn't miss how Kiko smirked at me.

Hindi sumagot si Jiyong at uminom lang sya nang tubig.

"Okay... I'll be there.." Rinig kong sabi ni Donghae kaya napatingin bigla ako sa kanya and I saw him having a conversation with someone on the phone.

"Sino yon?" I asked him kahit feeling ko kinakapos ako nang hininga dahil sa nasaksihan ko kanina.

"Manager ko. Schedule conflict." Sagot ni Donghae sakin.

"Schedule conflict, so you mean you need to go na?" Kiko asked and Donghae nodded.

"Next time na lang ulit tayo lumabas. Nice to meet you ulit Kiko and Jiyong. Tara na Noona!" Yakag sakin ni Donghae kaya wala sa sariling napatayo na lang ako.

I looked at them one last time. Our eyes locked and I don't know what happened pero ako ang unang umiwas saka ako nagbow sa kanila.

Hinawakan ni Donghae ang kamay ko habang palabas kami nang restaurant.

Ramdam ko pa din ang panghihina nang katawan ko at super thankful ako na nagka schedule conflict si Hae kundi kelangan kong tiisin na makita silang dalawa, flirting infront of me.

Sumakay kami sa kotse ni Donghae at walang nagsasalita saming dalawa.

On the way, nakatingin lang ako sa labas nang bintana.

Sobrang daming bumabagabag na tanong sakin ngayon.


Bakit naapektuhan pa din ako?

Diba hindi ko na sya mahal?

Tsaka... bakit nasasaktan pa din ako?

Tumigil ang kotse at nakita kong wala kami sa tapat nang dorm ko.

"Ba't nandito tayo?" Tanong ko sa kanya habang nililibot ang tingin ko.

He smiled at me saka lumabas nang kotse nya at pinagbuksan nya din ako kaya't lumabas na din ako and ngayon ko lang napansin na nasa Han River pala kami.

Naglalakad kami papalapit sa barrier nang river nang hawakan nya ang kamay ko. "Anong ginagawa natin dito? Tsaka akala ko ba may schedule ka?" Taka kong tanong sa kanya.

He smiled at me saka hinawakan nang mas mahigpit ang kamay ko. "I lied. Walang schedule conflict. Gusto ko lang na makaalis na don kasi alam kong gusto mo na din." He said.

Tumingin ako sa kanya habang naglalakad kami.

Wala nang masyadong tao and only street lights na lang ang nagpapaliwanag along with the shining moon.

Moon...

He told me he's the moon and I'm her star....

Naupo agad kami ni Donghae sa bench at nanatiling tahimik as we face the beautiful River.

"Noona..." he called my name. "Alam kong nasasaktan ka kanina kaya naghanap agad ako nang alibi para makaalis tayo. You know... wala na sila sa harap natin kaya pwede ka nang wag magpanggap." He said kaya napatingin ako bigla sa kanya and I can see his sincerity.

Tumingala ako saka pinagmasdan ang maliwanag na buwan. Ramdam ko din ang malamig na simoy nang hangin lalo na't nasa Han River kami.

Am I really that obvious?

Just then... as I study the shining moon. A tear fell from my eyes.

Yung luhang kanina ko pa pinipigilan na pumatak.

Simula pa lang nung una. I'm faking all my moves. I'm faking na hindi ako nasasaktan, na hindi ako naapektuhan. I'm convincing myself na hindi ko na sya mahal. Pero tingin ko hindi ako nagtagumpay.

Naramdaman ko ang pagyakap sakin ni Donghae kaya wala sa sariling naiyak na naman ako.

Why do I always cry infront of him? Seriously.

"Ssshh... I know kanina mo pa yan tinitiis Noona.. You can cry it all now." Bulong nya habang tinatapik ang likod ko.

"Donghae... ba't ka ganyan? Ba't ang bait bait mo sakin ha?" Tanong ko.

Si Donghae. Whenever I need someone to lean on.. he's always there for me.

He know me kapag naiilang na ako sa isang bagay katulad kanina.

"That's how much I love you Dara.." He said making me feel more burdened.

"Bakit ako Donghae? You know I can't love you back right now... I still can't forget my freaking past Donghae... Baka umasa ka lang... kaya... bat ako?" Tanong ko inbetween my sob.

I'm so lucky to have someone like him...

"I know it's hard for you to forget your past Dara... but I'm here.. I'll be with you as you recover. I'll be there for you every step you make until you forget him.. I'll cure all the wounds he left in you...  I'll make you smile and laugh again, Noona.." He said.

Lalo akong napahagulgol dahil sa sinabi nya.

Do I deserve a guy like him?

"Donghae... ba't ako? Madaming babae dyan na mas kaya kang mahalin. You don't deserve a helpless girl like me." I said.

"Ba't ikaw? Kasi ikaw Dara... Ikaw lang ang taong gusto ko. The first time we met, I told myself that I want to live the rest of my life with you... Na ikaw ang taong mamahalin ko habang buhay... Kaya kong maghintay Dara.. kahit ilang taon pa ang abutin bago mo sya makalimutan.. It's fine for me... As long as na makikita ulit kitang ngumiti and tumawa after your recovery... ayos na sakin yon." Sagot nya na nakapagpabagsak lalo nang mga luha ko.

Oh God! Do I really deserve a guy like him? He's willing to wait for me no matter what...

"Sana ikaw na lang... sana ikaw na lang ang minahal ko nang sobra at hindi sya." I cryling said.

He caressed my back at ramdam ko ang sincerity sa lahat nang sinabi nya kanina.

Bakit hindi na lang sya ang minahal ko?

Bakit hindi na lang sya ang una kong nakilala bago sya?

"Ssshhh... I know I'm not the first Noona... But I'll be the one to help you treat the wounds and scars he left... I will wait for you Dara, and I promise you... I'll love you and I will accept no matter what your decision is... That's how much I love you.." I heard him said.

I just let myself cry on his chest.

Maybe he's right. He can help me ease all the pain I'm having right now.

I don't need to be stuck to my past knowing that someone like him is loving me this much.

"Salamat Donghae... salamat." I whispered enough for him to hear it.

Inalis nya ang pagkakayakap sakin saka inalis ang mga buhok na tumatakip sa mukha ko.

I'm looking on his eyes that is full of emotions. Somehow, I have feeling of wanting to see his face everyday, everyhour, every minute and seconds.

He wiped all the tears on my face too.

He smiled at me then he kissed my forehead.

I seize the feeling as he's lips touch my skin.

It doesn't have the full spark just like when Jiyong is doing it.. But somewhat, I know.. the spark is in the verge of litting. I can feel it...

"You're always welcome Noona..." He said looking at me while smiling that made my lips curve into a smile too.

******

Third Person's POV

"Ji my babe. Here's wine oh." Sabay abot ni Kiko kay Jiyong nang wine.

Jiyong composed he's self. He want's to shout because of too much anger and frustration he's keeping in.

"Jiyong here oh." Saka inilapit pa lalo ni Kiko ang baso kay Jiyong na lalong nakapag painit sa ulo nito.

Hindi na natiis ni Jiyong at hinampas nya ang baso dahilan para bumagsak ito sa sahig at matapon.

All the eyes of the customers are at them pero walang pakielam si Jiyong.

I'm already ruined. So why would I care for their damn reaction. Jiyong thought.

Tumayo na sya saka naglakad papunta sa labasan leaving Kiko in there, embarassed.

Dumeretso sya sa parking lot nang restaurant at sumandal sya sa kotse nya saka naglabas nang sigarilyo.

He's puffing his cigar nang biglang dumating si Kiko at inagaw nito ang sigarilyo at inapakan.

"What the heck is that?" Kiko angrily exclaimed pertaining to the scene a while ago.

"I'm not the in the fucking mood Kiko!" Jiyong said then he get another stick of cigar.

He litted it and put it on his mouth.

I'm a living dead person. Jiyong thought as he puff the cigar.

Kiko who'se really angry right now snatch the cigarette Jiyong is handling and she immediately tossed it far away.

"Stop smoking!" Kiko said with frustration.

"You love me right? Then you'll accept me no matter what." Jiyong said with a smirk as he look at Kiko with full of digust.

She's the reason why I'm like this right now.

He shifted his gaze away because he can't contain how he hate Kiko so much right now.

"I love you Ji. And if you love cigarettes. Then I have no choice but to accept it. Just please, lessen it." Kiko begged.

Jiyong's brow cocked as he heard Kiko's statement.

Dara would never say that. He thought.

Jiyong didn't uttered any words. He just continued he's bonding time with cigars as Kiko watch he's every move.

"Won't you even welcome me?" Kiko annoyingly asked.

"Welcome." Jiyong boringly said.

"That's all? I cancelled all my schedule for a month just to have a time with my boyfriend then you'll tell me 'welcome' only?" Kiko angrily said.

"I'm a black mailed boyfriend." Jiyong uttered making Kiko a bit taken aback.

"Akala ko totoo yung mga pinakita mo kanina." Kiko said with a low tone.

I thought he already learned to love me.

Hindi nagsalita si Jiyong at nanatiling tahimik.

"It's okay. I know your just shy but I know you really love me." Kiko enlightening the mood said.

"Kiko... could we please, stop now?" Jiyong begged as he look at Kiko.

I'm tired and so wrecked. Jiyong thought, in the verge of crying.

"No!!!! No!" Kiko declared as she shook her head. "We have a deal, Jiyong." Kiko said.

Jiyong's tear fell as he look to Kiko whose still not going to change her mind.

Kiko shifted her gaze as she saw how Jiyong's tear fell.

I'm sorry... It's just that... I love you this much that I'm willing to sacrifice all... I love you that I'm willing to do all... even threatening you. Kiko thought.

Jiyong just wiped his tear then he continued puffing his cigar.

Wala na naman akong babalikan kahit umayos ang lahat... wala na sya sakin...

Kiko looked at Jiyong before uttering a word.

"I'm sorry... I just.. love you this much." Kiko said and Jiyong just snobbed her. "I promise to be a good girlfriend to you babe. I know someday, you'll love me back. Not now, maybe when you witness my capabilities. I promise you, I'll be a better girlfriend than Dara, you'll see." Kiko said while smiling.

Jiyong looked at Kiko as she mention Dara's name.

"Your nothing compared to her." Jiyong said as he puff his last cigar already.

"No... I'm better than her." Kiko firmly said. "You'll see Jiyong... I'm more better than her." Kiko said as she open the shot gun seat's door. "Oh, I'm not lying when I said that I missed your lips a while ago." Kiko said and Jiyong didn't reacted. "And... you know what. I think Donghae and Dara are compatible. I think it's a good decision that you broke up with her. Atleast, she met someone she can rely on." Kiko teasingly said.

Jiyong closed he's eyes as he heard Dara and Donghae's name.

He's glad and at the same time... hurt.

He's glad na, may taong umaalalay kay Dara.

And he's hurt na... hindi na sya ang dahilan nang pagtawa at pagngiti nito.

Jiyong opened he's dark brown, deep eyes with no emotion as he lift his head and stare to the moon along with the stars.

"Moon and star...." He murmured as an another tear fell from his eyes.

*******

Dara's POV

Were already done na sa 1st MV. The dance part so, ngayon namin ishushoot ang 2nd MV. The more intense MV! Omygolly.

Young Bae smiled at me as we meet each other here in the Make Up Room.

"Woah. I'm so handsome in there." Sabi ni Young Bae sakin habang sinascan ang mukha nya na printed sa damit ko.

"Haha. Oo na lang!" Nakangising sagot ko sa kanya.

"Psh. Napipilitan ka lang ata Noona e." Parang batang sabi ni Young Bae sakin.

"Nahalata mo?" I jokingly said making both of us laugh even the other staffs who heard me.

"Grabe Noona." Nakapout na sabi ni Young Bae at nanggigil ako bigla at kinurot ang pisngi nya.

Aigoo! Gigil talaga ko sa mga taong mahilig mag pout.

"What's that for?" Takang tanong ni YB sakin habang hinihimas ang puladong pisngi nya.

"Wag ka kasing magpacute. Nanggigigil ako e!" Nakapout na sabi ko at tinawanan lang ako ni Taeyang.

"Uhm.. hindi mo ata kasama si Donghae, Noona?" Takang tanong ni Taeyang sakin

"May schedule kasi sya today, pero later. He'll fetch me." Nakangiting sabi ko.

You heard it right. Donghae is always with me simula nung Han River Scene. Daig nya pa si manager sa pagsama sakin kaya tuloy si Manager tuwang tuwa at nakakagala sya tutal andyan si Donghae para bantayan ako. Psh.

Masumbong nga si Manager kay Appa YG. ㅋㅋㅋㅋ

Tumango lang at nginitian lang ako ni Young Bae saka nya ko niyakag na pumunta na sa shooting.

On our way, nakasalubong namin si Jiyong na kausap yung director ng MV.

Pumwesto na agad ako para ishoot ang first part.

Ito yung part na may parang prescon tas madaming lalaki ang may gusto sakin pero bubuksan ko ang sleeveless jacket ko at si Taeyang ang print nang shirt ko.

Daming pakulo nang director at ni Appa YG no? Haha.

Natapos namin ang scene na yon with only 3 takes at dun na kami sa part na shizz... sasayawan ako ni Taeyang habang nakasandal ako sa pader and he's topless mode.

Naramdaman ko ang pagpula nang mukha ko ngayon na iniisip ko pa lang. OMG! Kasala salang tao na ba ko sa pagiisip nang ganun?

"Pwesto na!" Utos nang director kaya pumwesto na ako at kahit kinakabahan ay sumandal na ko sa pader.

Just then, lumapit si Young bae and thank god he's still wearing he's shirt.

"You look stiff Noona." Puna ni Taeyang sakin.

"Hehe. Init kasi." Palusot ko habang pinapaypayan ang mukha ko.

"Sorry Noona ah. Di ko naman kasalanang hot ako e." Nakangising sabi nya earning a hit to his arms and a laugh from me.

"Seem to be having a good conversation, ha?" The director said through his megaphone. "You know what... you look good together." Sabi nito kaya bigla kaming natawa lalo ni Taeyang.

Palabiro talaga tong director na to.

"Why are you laughing? I'm serious." Painosenteng sabi ni Direk.

"Could you please start now?" I shifted my gaze and I saw that Jiyong is the one who spoke.

He look annoyed.

"Uhmm... Sorry Mr. G-Dragon." Direk apologetically said. "Oy, Taeyang. Hubad na!" Utos nito making me gasp.

Ang blunt masyado nang pagkakasabi nya. -____- 

"Okay." Then hinubad ni Taeyang yung shirt nya sa harap ko kaya napaiwas bigla ako nang tingin. "Okay na." He said kaya napatingin ako sa kanya at jesus!! He's body is sooo drop dead gorgeous.

Walang binatbat kumpara sa katawan ni Donghae! Haha.

"Liking the view, Noona?" Pangaasar sakin ni Young Bae kaya hinampas ko lang sya sa braso.

Pero sa totoo lang, ang ganda nang katawan nya.... 6 well built pack abs. Shiizzles!

Baka naman si Taeyang ang nawawalang kapatid ni Adonis! Haha.


"Let's start na!" Direk announced so I focus my mind at pinigilang wag madala sa abs ni Taeyang.

I'm doing well kahit OMG. Ilang na ilang na ko tas may pakiramdam pa ko na may nakatingin sakin. Ang creepy~~. Pero kapag titingin naman ako wala akong makitang nakatingin sakin. Ang weird  nah?

"Cut!" Direk shouted kaya napatigil kami. "Wag kang mailang Dara and don't shift your gaze to us. Magfocus ka sa abs ni Bebi Taeyang." Malanding sabi ni Direk na ikinatawa na lang ng staffs even ni Taeyang.

"Joseumbnida." Paumanhin ko habang nagbbow sa kanila.

"You seem to be bothered, Noona." Taeyang asked. "Tsaka parang ilang na ilang ka." Puna nya pa.

"Sorry... H-Hindi ko nga alam e. Feeling ko kasi may nakatingin sakin kanina." I said.

"Baka naman si Direk. Baka narealize nya na, na lalaki talaga sya." Humagikhik na sabi ni Taeyang.

"Hindi e... Iba talaga yung feeling e." I said more bothered as I wander my eyes.

Taeyang smiled at me saka tinapik ang braso ko. "Don't mind it Noona... focus ka lang, ha." Encourage sakin ni Taeyang kaya ngumiti na lang ako at tumango sa kanya.

Heol~ Di kaya may sixth sense na ko? Haha.

Natapos ang shooting at mag gagabi na. Okay, my fault. Naka ilang takes kasi kami sa intense scenes, and swear. Kapag napanuod nyo yung MV ilang na ilang ako. Super!

Lumabas na ko nang room para hintayin si Donghae sa labas.

Pinaubaya kasi ako ni Manager kay Hae, as usual.

"Ah... Malelate ka nang dating?" I asked having a conversation with him on the phone.

[Ne Noona... Traffic kasi and ngayon ngayon lang din kami natapos.]

"Ah sige, okay lang.. I'll just wait for you. Ingat ah babski."

[Okay... Wait for me tingting. Love you]

"Hate you." Nakangising sabi ko. "Dalan mo ko nang hoodie. Nilalamig ako e." Sabi ko dahil sa pagkakaalam ko ngayon ang unang fall nang snow.

[Bakit? Ano bang suot mo?]

"Double shirt lang and pantalon." I said while tucking my hair to the side of my ears.

[Aish. Okay, hintayin mo ko. Pumasok ka muna, malamig. I heard sa balita na ngayon magssnow kaya pumasok ka muna at baka lamigin ka.]

"Arasso, Appa." Nakangisi kong sabi.

[Yah, ano---]

"Pyong pyong~~." I said saka binaba na ang tawag.


I heaved a heavy sigh saka naglakad lakad.


As I stroll outside, napansin kong may nakaupo sa isa sa mga bench and he's smoking.

Habang papalapit ako ay mas lalo syang naging pamilyar sakin.

I sat beside him and he stared at me for a while saka sya nanigarilyo ulit.


I hugged myself as I feel the cold touch of air.


September na... Few months to go at birthday ko na...


"Siguro kaya ka naninigarilyo para mainitan ka." I said to break the ice between us.


He didn't uttered a single word and he just continued, puffing his cigar.


"I heard Kiko will stay here for a month..." I said and he just nod his head. "Jiyong could you please... stop smoking." I asked.


He puffed the cigar one last time before he kill the lit.


"Thanks." I said.


I can't believe I'm talking with him with no hatred or bitterness anymore.


I can't believe, time like this will come where, we are talking to each other-- eventough I'm the only one taking-- as friends with no deep relationship with each other anymore.

Just then a cold touch of a white ice has touched my skin.

I lifted my head then the icy things has touched my face.


I smiled when I realized that...

"It's snowing."  I said at nakita kong tumingin sya sakin. "Did you remember nung nangako tayo na magkasama nating papanuoden ang unang pagbagsak nang snow?" I asked him and didn't said anything.

I smiled at him as I reminisce memories. "We promised each other at that time in a phone conversation when your in Japan right?  Na we will watch the first fall of snow here in Korea." I said as I spread my hand to catch snow. "I'm glad we fulfill the promise eventough, were not together anymore." Then I smiled.

Tumingin ako sa kanya and I saw him catching some snows too.. I smiled.


It's really cold right now.


"Jiyong..." I called he's name as I feel the snow. He looked at me and I continued. "Your happy right?" I asked.


I looked at him to see his reaction but he just looked down.


"I'm glad were both happy with the accompany of different people." I said while rubbing my hand. "I can keep Jiji right?" I asked.


He nod as an answer that made me smile.

I became so very attached kasi kay Jiji. That bear always wipe away my sadness and loneliness. May superpowers siguro!

"We can still be friends right?" I asked.

I looked at him and he didn't say anything. He's just looking at the ground while he's hands are tucked inside he's jacket.

Ilang minuto din ang lumipas at walang nagsasalita samin. Were both silent while embracing the coldness of the snow.

Then a cold air passed by making me shiver.

"Oooh~~ It's really ber month." I murmured while rubbing my hands.

I'm really excited for this month. The month where snow will fall and people will play with it and build snowman.

I love building snowman.

"Do you love snowmans?" I asked him and he shooked he's head.


Ngayon ko lang din na realize na, hindi ko pa pala alam ang lahat tungkol sa kanya.


I smiled before I answer. "Me... I love snowmans. You remember when you promised me that you will built a snowman for me?" I asked. "Sabi mo pa lalagyan mo nang ngipin na parang rabbit yung snowman." I said while chuckling.

I looked at him and he's staring with no emotions to the falling snows.

I breathed hard.

Why am I trying my best to have a conversation to a person who doesn't want me? Psh.

"Jiyong... could you please be honest with me for the last time." I asked while looking at him. "Hindi mo ba talaga ko minahal?" I asked.


Wala din namang magbabago kung iba na ang sagot nya. I moved on already.

Gusto ko lang maliwanagan ang lahat sakin.

If it's no. Then it's a no. Kelangan kong tanggapin na... i'm fooled.

Binabagabag pa din kasi ako nang tanong na yun hanggang ngayon.

I looked at him and he's not even gazing at me.


Then a few minutes after, he looked at me. I'm looking at he's emotionless eyes right now. He's deep eyes, it drowns me.

He slowly shooked he's head making my mind clear and curving my lips into a smile.

All my thoughts, wala na.

I'm really fooled...

I nodded my head while smiling. "Then could you please... say sorry to me. Say sorry for tricking, hurting, and fooling me. I think it's the only way to make me feel better." I said.

After seconds of silence. I heard him speak. I heard his voice.

"Sorry." He murmured while looking at the sky.

I smiled once again.

Feeling ko gumaan kahit papano ang nararamdaman ko.

"Thanks." I said while my smile doesn't get erased.

*BEEP*

Binuksan ko ang message at galing to kay Donghae.

From DonghaeTaba:

I'm already here sa tapat. Labas ka na.

Binulsa ko na ang phone ko saka tumayo.

"Mauna na ko." I said looking at him one last time but he didn't uttered any word.

I smiled saka tumalikod na paalis nang mapatigil ako at ramdam ko ang pagtigil nang tibok nang puso ko nang maramdamang may kamay na humahawak sa kamay ko ngayon.

Dahan dahan akong tumalikod ako and he's holding my hand.

He's hands are warm kahit sobrang lamig.

Tumayo sya saka hinubad ang jacket nya at inilagay to sa balikat ko.

I didn't reacted to anything he did. Cause, I don't know what to react.

Nang mailagay nya to sa balikat ko ay humarap sya sakin.

"Magiingat ka." He said while looking at me and I saw a glimpse of tiny smile on his face.

I smiled saka tumango. "Ikaw din." I said saka tumalikod na at naglakad paalis.

While walking, I can't help but to smile.

It's the first time I saw him smile again.

"Noona! Kanina pa kita hinahanap." Salubong sakin ni Donghae.

"Miss mo ko kagad?" Pangaasar ko sa kanya. "Nasa likod lang ako kanina." Sabi ko saka nya ko pinagbukas nang pinto.

"Nasa likod ka nang building habang nagssnow?" Tanong nya. "Pasaway ka talaga." Sermon nya sakin.

"Aigoo.. sinesermonan na naman ako ni Donghae Appa." Nakangising sabi ko.

"Yah!" Inis na sabi nya.

"Haha. Joke lang!" Pagbawi ko saka kiniss ang pisngi nya. "Galit pa?" Tanong ko.

I saw him smirk pero ngumiti din sya after. Haha.

"Sneaky girl." Bulong nya kaya natawa na lang ako. "Nasa likod pala yung hoodie and ear muffs." Sabi nya. "Kanino yang suot mo? Kala ko wala kang dala?" Tanong nya habang tinitingnan ako

"May nagpahiram sakin." Nakangiti kong sagot saka sinuot ang hood nang jacket.

"At sino naman? Lalaki ba?" Lumingon ako sa kanya at bakas ko ang inis sa tono nya. Tumango ako bilang sagot at kita ko ang apoy sa mata nya. haha!


"Aigoo.. Nagseselos ka ba Taba?" Tanong ko habang nakangisi.

"Hindi no." Pagdedeny nya saka inistart na ang engine pero nakabusangot pa din ang mukha nya.

"Wie~~ selos ka ba Donghae?" Paggigiit ko.

"Hindi nga." Matipid na sabi nya saka nagdrive na.


"Okay. Sabi mo e." Sagot ko saka kinuha na lang ang phone ko para itext si Bommie.

"Psh. Yun na yon?" Rinig kong sabi nya kaya napalingon ako sa kanya.

"Anong yun na yon?" Tanong ko habang hindi inaalis ang tingin sa phone ko.

"Psh. Hindi mo na ko pipilitin?" Tanong nya na nakapagpakunot nang noo ko.


"Pipilitin na ano?" Takang tanong ko.

"Pilitin na tanungen ako kung nagseselos ako." Bagot na sabi nya kaya napaangat ang tingin ko sa kanya.


"Ba't pa kita pipilitin? Diba sabi mo hindi." Inosenteng sagot ko pero natatawa talaga ko.


May pagka childish din talagang tinatago tong si Donghae e.


"Aish! Ewan." Naiinis na sabi nya kaya di ko mapigilang matawa.


"Ano bang kinaiinis mo ha?" Tanong ko habang pinipigilan ang pagtawa ko.

"Aish. Wala!"


"Okay." Matipid kong sagot at kita ko ang nanlilisik na mata na naman nya sakin. "What?" Taka kong tanong habang tumatawa.

"Ah ewan!" Frustrated na sabi nya saka nagdrive na lang.

Haha! Ang gulo din nito ni Lee Donghae e.

Lumingon ako saka kanya at nakasimangot pa din sya. Aigoo! Tampuhing bata.

"Sige na nga... tatanungen ulit kita. Nagseselos ka ba taba?" Nagipigil na tawang sabi ko.


Lumingon sya sakin saka nakapout na tumango na ikinatawa ko.


Magaling din sa agyeo tong si Donghae e. Haha!


"Aigoo... childish na seloso ka talaga."

"Psh. Kala mo di sya childish, e." Pangaasar sakin ni Donghae.

"Oy, di ako childish no." Sagot ko sa kanya.

"Talaga lang ah?" Nakangising sabi nya.

"Eeeeh~ di naman talaga e." Nakapout na sabi ko saka nagcrossarms.

Narinig ko syang tumawa at ang sarap nyang tadyakan. Psh! Kung di lang talaga sya nagdadrive.

"Tingnan mo nga. Ang childish mo kaya!" Puna nya sakin.


"Hindi kaya." Paggigiit ko. "Libre mo na nga lang ako nang chicken." Pagiiba ko.

"Haha! Oo na payatot na kamahalan." Nakatawang sabi nya.


"Very good hampaslupa." Nakangising sabi ko habang naarte na parang reyna. Teka---  "Eeeeeh~ Payatot ka dyan. Tumaba na kaya ko. Psh!" Inis na sabi ko. "Ayoko nang simpleng kamahalan, Hae. Gusto ko pala bunny queen!" Kumikinang na matang sabi ko.

Wiee~~ isipin nyo yon. Reyna ko nang mga kuneho! I'm queen Ssantokie. Kyahh~~

"Haha. Told you your childish." He said while chuckling.


Inisnob ko na lang sya at tinuon ko na lang ang pansin ko sa labas.

"Ang ganda talaga nang snow." I murmured admiring the white soft things falling. "Donghae... mahilig ka ba sa snow?" I asked him and I heard him say yes. "Me... I really really love snow eversince I'm a child." I shared while smiling.


I love how those white snows touch my skin.

I love playing with them...

Dati... I wished na, mapanuod ko ang unang fall nang snow kasama ang taong mamahalin ko pang habangbuhay... pero kanina, I watched it with the person I loved the most at first.

I wished to build snowman with the person I will love forever.

"Donghae, mahilig ka ba sa snowman?" I asked him.

"Yeah.." Sagot nya making my lips turn into a sweet smile.

"I want to build snowman with you." Nakangiti kong sabi saka lumingon sa kanya.

I saw him smile as he continue to drive. "Sure... but not now Noona. It's already dark. We'll set it next time." He said.

I playfully nodded my head. "Nung bata ako... My mom used to scold me kasi may pagka pasaway ako. Kaya... kapag malungkot ako, I build a snowman outside our house. Para kasi sakin, building a snowman and playing with the snow wipes away my sadness." I said while smiling as I reminisce my past.

"Bad girl ka siguro dati, Noona." Nakangising sabi nya.


"Psh. Hindi kaya!" Giit ko. "Donghae... bakit tinatawag mo pa din akong Noona?" I asked.


Kahit kasi nagdedate na kami, tinatawag nya pa din akong Noona. Feeling ko tuloy ang tanda tanda ko na. Psh! 2 years lang kaya ang tanda ko sa kanya.


"Uhmm... Nakasanayan ko na kasi." Sagot nya. "Bakit? Naiilang ka ba Noona?" Tanong nya saka bumaling nang tingin sakin.

Umilimg ako saka ngumiti. "Hindi naman... nagtataka lang ako." Nakangiti kong sagot.

"It's my way of respecting you too..." Sagot nya sakin kaya napangiti ako bigla.

I nodded my head saka bumaling ulit nang tingin sa labas. "I talked with him a while ago..." I blurted as I focus my eyes outside.


"Who?" He casually asked.


"Jiyong.." I said.


There's a long pause before he speak again. "Anong napagusapan nyo?"

"Nothing serious..." I honestly said. "But you know what... I realized, all the feelings I have for him has already diminished. I can talk to him casually without any emotional attaches anymore." I said while smiling.


Before kasi, I always feel my heart throbbing alot and my knees that turns to a jelly kapag kausap ko sya.

I can't keep my emotional thoughts too and it all slips through my mouth.


My tears that I can't fightback when I sense his presence.


But the past few days and kanina.... wala na yung mga pakiramdam na yon.


All left is my desire to have our normal acquaintance back again.


I looked at Donghae and he didn't uttered any word. He's just focused on the road.


Kinuha ko ang kamay nya and I clasped it with mine.


He looked at me and he smiled so I smiled back.


Because of this man beside me..


Because of this man I'm looking right now..


I overcome my loneliness...


Donghae built me again.


Pinangiti and Pinasaya nya ulit ko...


"Donghae.... I'm sorry I still can't say I love you..." I said as I caress he's hands.

He looked at me and he smiled. "It's fine for me.... told you I can wait right?"


I nodded my head.


I love Donghae, sooo much. I don't know why but I still have doubts on fully giving my heart again to a man.

Maybe the reason that I'm scared to be left and hurt again.


I know Donghae won't do it to me... Pero, I still can't.


I moved on but I can't love someone again just like how I loved him...


I'm not yet ready... But I know... someday, I'll be.


"Donghae.... I like you." I said while smiling merrily.


He looked at me with a smile before he speak. "I like you too Noona..." He said enough for my lips to curve into my most sweetest smile.


*******

Third Person's POV


Kanina pa paikot ikot si Taeyang sa buong building, hoping to see his Missing In Action bestfriend.


He searched through all the floors at sa unahan nang building but he can't see him.

He tried to contact him too but he forgot na pinahawakan pala ni Jiyong sa kanya ang phone nito.


"Aish. Nasan na kaya yon?" He annoyingly asked himself as he open the door to the back side of the building.


There he saw a man sitting on one of the bench, freezing to death.


"Aish. It's snowing pero wala syang jacket man lang." Umiiling na sabi ni Taeyang saka lumapit at tumabi kay Jiyong na nakatungo ngayon.

Hindi nagsalita si Taeyang at pinagmasdan lang ang pagbagsak nang snow.

Ang bilis nang panahon. Taeyang thought as he spread his palm to catch the falling snows.

Just then, he heard a sob.


He looked at Jiyong at nakatungo ito kaya't hindi nya makita ang mukha nito.


He's crying again... Taeyang thought as he continue to hear sobs.


"Ji..." he called. "Anong nangyari?" He asked.


"B-Bae... Ayoko na.." Jiyong murmured in between his sobs.


I hate my life so much.

"Ano bang nangyari?" Nagaalalang tanong ni Taeyang.


"I-I'm tired Bae... I-I wanna die already..." Jiyong uttered as his eyes continue to produce tears.

Napantig ang tenga ni Taeyang at agad agad na inalog ang balikat ni Jiyong. At ngayon nya lang napansin ang parang walang buhay na presensya ni Jiyong.


His eyes are dull and emotionless...

His eyebags has become bigger...

His face that has become thin because of lackness in eating.


And the tears that streams from his dull eyes.


Binitawan agad ni Taeyang si Jiyong saka ipinikit ang mata nya.

He's mad and sad dahil wala syang magawa para tulungan ang kaibigan nya.

"S-She's my life Bae.... Pero wala na sya sakin... I'm useless." Sabi ni Jiyong habang umiiyak.


He's still alive but already dead inside.

"I want to tell her how much I love her... how much I want to see her... How much I want to hug her.... How much I want to kiss her... How much I want to... do all of those.... But I can't..." Jiyong continued despite of his tears flowing.

"She asked me if I loved her. Dammit!! I want to say yes..." Jiyong frustratedly said as he remember their conversation a while ago.

She already moved on to me. But here I am...  Wishing she never be, eventhough I'm the one who insist.

I-I love her... so much.

"I-I'm sorry I can't do anything." Taeyang said as he heard all of his bestfriend's desire.


Jiyong lifted his head then he wiped all his tears. "Nah, I might have been dead if I keep all this things with me." Jiyong said being thankful that his bestfriend never leave him.

"Ji... i'll  talk to Kiko again.. Papakiusapan ko sya." Taeyang offered.

That bitch. He love Ji this much that she doesn't mind if Ji is hurt.


What a selfish girl.


"No need. You know her, she won't change her decision." Jiyong declined.


Taeyang surpassed a heavy sigh.

He's feeling guilty na, si JIyong ang nagsasakripisyo sa isang bagay na hindi nya ginawa.


Tumayo si Jiyong habang pinupunasan ang luha nya pero kahit anong gawin nya ay hindi to natigil.

"Mauna na ko." Paalam ni Jiyong saka naglakad paalis pero nakakailang hakbang pa lang sya ay naramdaman nya ang pagbigay nang tuhod nya dahilan para mapaupo sya sa sahig.


Bumigay ang tuhod nya dahil sa dami nang mga iniisip nya.


He thought all the memories he did with the person he love the most.


He throw some fist to the ground because of too much frustration his keeping in.

"I love you Dara... I really really love you. God knows how damn much I'm inlove with you." Jiyong said while still punching the ground together with his tears.


"Why me? Why can't I just live a happy life with her. Why do I need to suffer this? Your killing me!! Fuck!!" Jiyong shouted.


I can't have her anymore.... she's already happy with someone else. And I'm happy...


I'm happy someone else is making her smile and laugh again even though it pains me alot that I'm not the one doing it anymore...

He deserve Dara more than me...


I'll just satisfy myself by looking at her from afar.....


Cause... seeing her smile again makes me smile too...


"If I could only have a day to express how much I love her with no interruptions.." Jiyong sadly murmured as he welcome the cold breeze of snow.


Umiyak lang nang umiyak si Jiyong habang nakaupo sa lapag.


Memories of him and Dara didn't stop on budging his inner thoughts, a reason for him to cry and cry more.


"I'm sorry... I-I'm sorry Babbit...." Jiyong murmured.

Taeyang saw how Jiyong fall but he can't do anything.


He knows that his bestfriend wants to express all his thoughts.


He heard him cry and shout and it pains him alot.

He closed his eyes as he remember the scene that changed Jiyong.... and their normal bond.


"Kung napaaga lang sana ako nang dating...." Taeyang murmured before he stand up and help his bestfriend.


**************♂♀**************

Ayan na. Pinaiyak ko na si Ji babe ko. ㅋㅋㅋㅋ

Have you seen the tix price already para sa concert? Shutanginamels, mahala no?!  ̄0 ̄ ㅠㅠ

Leave votes & comments yeorobun! ❤

Twitter @xxxibjlrgl
Insta @jeylsxxi

Continue Reading

You'll Also Like

22.5K 381 67
JC Kwon unico hijo of Kwon Corp. Director. Their family own and manage the KWON University. Dorothy Mae Park college student, took up BS MATH at nasa...
948K 15.6K 80
Paano kung ang pinaka-binubully bully mong lalaki at kinakawawa mo ay siya palang taga-bully at taga-kawawa sa mga pinaka-siga at pinakatarantadong e...
242K 7.2K 32
FINISHED! (2/21/15) DARAGON FANFIC (^_^) Highest ranking #37 in Vampire (12/23/15) Cover by : TenMiracle
1.6M 66.8K 46
Evil. Manipulative. Mysterious. Will you fall for him? -- Date started: September 7, 2014 Date finished: June 8, 2018 DARAGON FANFIC x YG FAM FANFIC...