Daerin (Candyz) - Ký ức có em!

By bunnyeros

4.3K 728 67

Vì tình yêu đôi ta và những năm tháng có em sẽ mãi hiện diện trong ký ức của chị! More

1, Mối quan hệ thực sự?
2, Dịu dàng giành riêng cho em
3, Chị sẽ mãi ở phía sau em.
4, Chị không muốn xa em.
6, Dỗi!
7, Trăng hoa?
8, Nhật kí của chị
9, Xa nhau bao lâu?
10, Chuyện của cả hai
11, Tình cảm của nàng
12, Tình cảm của em
13, Mèo con?

5, Nai nhỏ của em.

374 60 0
By bunnyeros

Sau hôm đó Danielle đã ngỏ lời muốn sang nhà em ở chung. Mới đầu em không chịu đâu nhưng thấy người kia năn nỉ tội nghiệp quá nên cũng đành chấp nhận. Đến đây Haerin mới biết nàng rất lậm em

Hai người đang xem phim thì em có vào trong lấy chút hoa quả. Nàng quay sang không thấy em đâu liền đi tìm:

"Rinie ơi, em đâu rồi?"

"Em đang gọt chút hoa quả, Jihye cứ ra ngoài đi. Ahh!"

"Chết rồi, em bị đứt tay rồi. Sao em không chú ý gì vậy với lần sau muốn ăn thì bảo chị gọt cho. Thôi ra đây chị sơ cứu cho nào. Ngoan, nghe lời chị."

Rồi nàng kéo tay em ra ngoài, mở hộp y tế lấy cồn sát trùng rồi băng lại cho em. Danielle nâng niu bàn tay em xoa xoa chúng rồi hôn nhẹ lên, cơ thể của em là thứ chị trân trọng nhất.

"Rinie ngồi đây nhé để chị vào trong làm nốt cho."

"Dạ, vậy nhờ Jihye hết."

Từ lúc yêu nhau hai người họ đã đổi cách xưng hô như vậy cho đáng yêu. Nói gì thì nói mèo nhỏ cũng khoái chị người yêu mình lắm, trước phũ cho cố vô xong giờ nghiệp quật cũng dừa.

"Jihye của em đẹp quá đi mất!"

"Không đâu, Rinie đẹp hơn nhiều mà."

Hai người họ cứ đùa vậy rồi thế nào thành ra cả hai đều ngại đỏ mặt.

---------

Hôm nay cả hai quyết định đi siêu thị mua chút đồ tại hôm nay Haerin muốn nấu ăn cho chị người yêu. Đi được một lúc thì Haerin gặp người quen ở đó.

"Ah Eros, lâu rồi không gặp cậu. Dạo này cậu thế nào,..."

Thế rồi em mèo cứ đứng nói chuyện với người kia mãi mà quên mất nai nhỏ của nàng đang đứng đằng sau chờ. Nhìn em cười nói vui vẻ với cậu bạn kia khiến nàng cảm thấy bị bỏ rơi, lòng lại thầm ghen tuông nữa. Danielle đứng chờ em mãi, mà em chẳng mảy may quan tâm khiến nàng tủi thân quá đi mất. Rồi một lát sau cậu bạn kia có việc đi trước em mới để ý đến chú nai nhỏ đằng sau.

"Ôi thôi chết, Jihye chờ lâu không. Lâu rồi mới gặp lại bạn nên em hơi vui quá."

"Không sao đâu, bọn mình đi tiếp thôi"

Nói không sao thế thôi chứ nàng đang buồn lắm nhưng nếu giờ nói có nàng sợ em nghĩ mình ghen tuông vô cớ rồi nói nàng trẻ con. Thế là nàng cứ giấu nhẹm đi trong lòng mình. Cả hai cứ thế mua xong rồi về nhà, hôm nay Haerin nấu nướng nên nàng chả phải làm gì cả. Ngồi ở phòng khách coi TV mà đầu óc cứ nghĩ đến chuyện lúc chiều, đến nỗi em gọi ăn cơm mãi mà nàng không để ý.

"Jihye vào ăn đi chị, em gọi nãy giờ rồi bộ chị không nghe thấy hả?"

"À đây, chị vào giờ. Xin lỗi em nha."

Trong lúc ăn em thấy nàng như đang trầm tư suy nghĩ chuyện gì đó. Em định sau bữa cơm sẽ hỏi rõ, rửa bát xong xuôi hết rồi em mới quay sang hỏi nàng.

"Jihye ơi, có chuyện gì hả nãy giờ em thấy chị chểnh mảng lắm."

"K-không có gì đâu, chị suy nghĩ mấy chuyện linh tinh thôi."

"Nói dối, nào giờ chị có chịu nói không hay tối nay ra sofa ngủ một mình."

"Đừng, chị nói mà. C-chị không muốn em nói chuyện với cậu Eros nhiều như thế, chiều nay em đứng với cậu ta. Chị có cảm giác như mình bị bỏ rơi vậy, chỗ này cảm giác đau lắm." - nàng vừa nói vừa chỉ vào ngực trái của mình.

"Trời ạ, sao chị không nói ngay từ đầu cho em biết."

"T-tại chị sợ em nghĩ chị ghen tuông vô cớ, nghĩ chị trẻ con rồi sẽ không thích chị nữa. Chị không muốn phải xa em đâu, chị xin lỗi vì không nói cho em..."

Danielle nói mà mặt buồn thiu, giờ nàng mới dám thể hiện cảm xúc bên trong ra. Em thấy nàng như vậy thì không khỏi đau lòng hóa ra từ lúc yêu em chị đã thành một người overthinking lúc nào không hay. Haerin ôm chú nai nhỏ ấy vào lòng và dỗ dành.

"Jihye của em ngoan lắm, em xin lỗi vì đã bỏ rơi chị. Lần sau em sẽ không như thế nữa, giờ thì cười lên cho em xem nào."

Cuối cùng thì nàng cũng đã giải quyết được khúc mắc trong lòng. Danielle cảm thấy thật hạnh phúc khi được em quan tâm như vậy. Trước kia một nụ cười của em đã là một thứ gì đó rất xa xỉ với nàng, khi em cho nàng cơ hội cũng thể nghĩ được em sẽ quan tâm mình nhiều như này. Nàng cũng rất biết ơn chị Minji nếu không có chị ấy giải oan cho nàng thì không biết bây giờ nàng có được hạnh phúc như này không.

"Rinie ơi!"

"Hửm?"

"Cho chị hôn em một cái nhé?"

Nhận được sự đồng ý của em, nàng liền đặt môi mình lên môi em. Hai đôi môi cứ thế cuốn lấy nhau, đến khi hết hơi cả hai mới nhả ra. Bầu không khí trở nên ngượng ngùng hơn bao giờ hết. Rồi Danielle nhẹ nhàng nói:

"Rinie ơi! Chị yêu em nhiều lắm."

"Em cũng yêu nai nhỏ của em nữa!"

-----------------------------------------------------------

*Một ⭐ của cậu là tớ được cộng 100đ động lực đó nhaaaa*

Continue Reading

You'll Also Like

808K 62.1K 161
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
42.1K 2.4K 88
Không theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ updat...
34.8K 557 24
Lisa nghiện làm tình
105K 5.8K 43
𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛 Series giã gạo cùng miu thói ♡