Đang tìm cách để giải quyết đám bên trong thì có 1 viên đạng sượt qua bụng anh . Cơn đau ập đến làm anh bừng tỉnh . Có 2 tên đứng đằng sau anh hét lên :
???: Có 1 tên đang ở đây !!!
Anh kịp định hình lại rồi chạy về 1 hướng tối khác . 2 tên kia cũng đuổi theo . Anh cố nhịn đau lấp vào 1 chỗ khuất, chánh tầm nhìn . Anh sơ cứu vết thương tạm thời, may là vết thương ko quá nghiêm trọng. Mấy vệt máu dính trên sàn cũng có thể để 2 tên kia tìm thấy anh nhanh hơn , những nó cũng có thể là thứ giúp anh giết 2 tên kia nhanh hơn mà ko phải đi tìm mà ? Vừa nghĩ xong mà cũng có 1 tên đến rồi. Tiếng chân dần dần tiến đến chỗ của anh .
Anh cố gượng đứng dậy lép vào bên tường, tay cầm trắc khẩu súng. Tên đó đi vào, không phát hiện ra anh. Anh từ từ dương súng nhám thẳng vào đầu tên đó , bó cò , 1 tiếng súng nx lại vang lên, mang đi theo 1 hiểm họa nx , y lục trong người tên đó 3 chái lựu đạn, thấy hữu ích lên y cầm theo.
Thấy ở đây mãi cũng ko phải là 1 chuyện hay, thay vì để con mồi tự tìm đến thì tự đi tìm cũng được . Anh từng bước tiến đến gần buồng lái, nơi phát ra tiếng động . Ngó vào bên trong . Có 3 tên , và cô gái đó, nhưng nhìn có vẻ tệ hại hơn nhiều so với lúc nãy.
???1: 2 ngươi đúng thật là vô dụng ! Có mỗi việc giết hết mấy người trên con thuyền này mà cũng làm ko đc, còn mấy tên kia đâu hết rồi ?
???2: tôi ko biết , bọn tôi đi tìm cũng ko thấy
Nhìn vẻ mặt của tên cầm đầu có vẻ thoáng qua 1 chút hoảng sợ , sau 1 lúc thì gã chỉ tay vào cô gái dưới đất
???1 : mang con ả này ra chỗ khác !
Tên lính kia cũng bước ra mang cô gái đó ra 1 căn phòng khác bên cạnh . Chắc h bọn chúng mới nhận ra chuyện này nguy hiểm hiểm hơn bọn chúng nghĩ nhiều.
???1 : mất bao nhiêu người rồi !
1 cô gái trong nhóm đó lắp bắp trả lời:
???3: chúng tôi ko tìm thấy 6 người !
Tên cầm đầu h cũng đã biết hoảng sợ rồi nhỉ, nhìn trong ánh mắt gã là biết . Tên lính kia đồng thời cũng đi ra . Chỉ cần bọn chúng tập hợp đủ 3 người , anh cầm lấy chái , lựu đạn, rút chốt , nhanh tay ném vào . 3 tên đó chưa hiểu chuyện gì thì quy tiên luôn ( nghiêm túc thế đủ rồi :) do đó anh ngất đi .
Khi tỉnh dậy anh thấy mình đang nằm trên 1 cái giường khá cũ, nhìn xung quanh thấy căn phòng cũng không quá tệ . Đang định ngồi đậy thì cơn đau ở vết thương lại đến. Áo anh mặc cũng đã đc thay mới , nhưng cúng hơi rộng ( ko, ko rộng đâu cái áo như cái đầm ý ! ) . Đang hoang mang thì có người đẩy cửa vào làm anh giật mình.