Conan Chi Ta Không Phải Xà Ti...

By Nguyen_That_Nguyet

155 22 0

Tác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso... More

Chương 2434: Tuyệt đối có thể gặp phải!
Chương 2435 : Khẩn cấp cứu hộ
Chương 2436 : Conan công cụ người
Chương 2437 : Đối náo nhiệt tôn trọng
Chương 2438 : Muốn chạy? Không có cửa đâu!
Chương 2439 : Rõ ràng là tiểu hắc kiểm
Chương 2440 : Ta là vì cố vấn
Chương 2441 : Hoàn toàn nói còn nghe được
Chương 2442 : Thân thế bên trong bí mật
Chương 2443 : Cần dẫn đạo học sinh tiểu học
Chương 2444 : Bọn hắn là cùng trứng song bào thai!
Chương 2445 : Có phải là lòng dạ ác độc
Chương 2446 : Ta nghe ngươi
Chương 2447 : Đã đánh qua
Chương 2448 : Ngược lại là lôi kéo hắn a!
Chương 2449 : Không có sinh ý Poirot
Chương 2450 : Thật là hắn suy nghĩ nhiều
Chương 2451 : Không có chút nào sức cạnh tranh
Chương 2452 : Thám tử lừng danh lãng mạn
Chương 2453 : Làm sao có thể ngốc như vậy
Chương 2454 : Thuận tiện đi bệnh viện nhìn ngài
Chương 2455 : Có hù dọa hiềm nghi
Chương 2456 : Xem xét đã cảm thấy không bình thường
Chương 2457 : Dùng tay miễn cưỡng vui cười
Chương 2458 : Kỳ quái đam mê
Chương 2459 : Gia đình hoạt động ngày
Chương 2461 : Mori Kogoro: Rất không có cảm giác an toàn
Chương 2462 : Ngươi cảm thấy thế nào?
Chương 2463 : Không cần lớn như vậy trương cờ trống
Chương 2464 : Vị kia mở khóa
Chương 2465 : Chạy càng nhanh hơn càng tốt
Chương 2467 : Nàng rất sợ hãi!
Chương 2468 : Đứa nhỏ này sự tình thật nhiều
Chương 2469 : Hoàn toàn đoán đúng
Chương 2470 : Thật đúng là thành thật
Chương 2471 : Bạo thực chi tội
Chương 2472 : Yes or No
Chương 2473 : Không thể nhận cầu quá nhiều
Chương 2474 : Nhã nhặn nhu thuận lại nhỏ yếu
Chương 2475 : Chỉ là tương đối phế xương sống
Chương 2476 : Sự kiện là trọng điểm sao?
Chương 2477 : Định vị nhỏ mục tiêu
Chương 2478 : Yên tâm, nó không có say
Chương 2479 : Hắn mới không lên loại này đang!
Chương 2480 : Conan thật đáng yêu
Chương 2481 : Các vị vừa rồi tại nói cái gì?
Chương 2482 : Thanh Lộ trên núi Thanh Lộ thôn
Chương 2483 : Đều là nhà bọn hắn
Chương 2484 : Thần minh chỉ dẫn
Chương 2485 : Vẫn là Conan dùng tốt nhất
Chương 2486 : Có hay không một loại khả năng
Chương 2487 : Đây là một cái vấn đề lớn
Chương 2488 : Đương nhiên là vì ăn
Chương 2489 : Nuôi dưỡng đại lão địa bàn
Chương 2490 : Có thể trực tiếp hỏi sao
Chương 2491 : Quạ đen thực đơn rất rộng
Chương 2492 : Bọn cướp hai phong thư
Chương 2493 : Thật đúng là không đơn giản
Chương 2494 : Không phải liền là một tên tiểu quỷ đầu sao
Chương 2495: Thanh Lộ điểu chi hỏa
Chương 2496: Cũng không phải là lần đầu tiên
Chương 2497 : Có chút mới mẻ quá mức
Chương 2498 : Giây lát thợ may trang bị mới chuẩn bị
Chương 2499 : Âm dương quái khí thực lực phái
Chương 2500 : Nhìn qua tà ác hơn
Chương 2501 : Rất có Vermouth phong cách
Chương 2502 : Chính là cố ý a?

Chương 2460 : Poirot tân phục vụ sinh

4 1 0
By Nguyen_That_Nguyet






Ike Hioso đem chiếc xe dừng lại chờ đèn đỏ, gia nhập nói chuyện phiếm,”Vô Danh hôm nay đi tiến sĩ nhà sao?”

“Đúng vậy a, nó chín giờ sáng nhiều liền đến, dẫn tới sát vách cái kia… Sát vách Okiya tiên sinh lại chạy đến tiến sĩ nhà nhìn mèo,” Haibara Ai lễ phép đổi giọng, đậu đen rau muống lên Ike Hioso đến,”Bất quá lời nói đi cũng phải nói lại, mấy ngày không gặp được sủng vật của mình, không biết mình sủng vật động tĩnh, còn không có chút nào nóng nảy sủng vật chủ nhân, cũng chỉ có ngươi đi? Tóm lại, ta cũng có thể sờ đến mèo con, hôm nay vẫn là đi xem một cái tương đối dịu dàng ngoan ngoãn cẩu cẩu đi, trước kia ta buổi sáng sờ qua Vô Danh, buổi chiều lại bồi tiếp tiến sĩ cho bằng hữu tặng đồ, kết quả đối phương trong nhà mèo lại đột nhiên lao ra hướng ta nhe răng xù lông, đem chúng ta giật nảy mình, về sau tiến sĩ cùng đối phương câu thông về sau, mới biết được đối phương trong nhà mèo là kia một vùng lão đại, đoạn thời gian kia bọn chúng thường xuyên cùng con nào đó mắt xanh mèo trắng dẫn đầu mèo bầy đánh nhau, năm nay đánh thua ba lần, tính tình trở nên đặc biệt xấu, ngày đó nghe hắn nói như vậy, ta cùng tiến sĩ đều có chút lo lắng nhà hắn mèo sẽ mang theo một đám mèo đến đánh ta, đưa xong đồ vật liền lập tức lên xe rời đi.”

“Thật đáng thương,” Ike Hioso nói thì nói như thế, trên mặt nhưng không có nửa điểm thương hại, mặt không thay đổi đậu đen rau muống nói,” vô tội thiếu nữ ngộ nhập quân địch lãnh địa bị đe dọa, ngũ tuần lão nhân vứt bỏ bạn giúp đỡ chạy trốn cuối cùng thoát hiểm.”

“PHỐC…” Koshimizu Natsuki lập tức quay thân ngồi thẳng, đưa lưng về phía Haibara Ai, cố gắng nén cười.

Haibara Ai:”…”

%< #%+–…

Nàng không phải liền là đậu đen rau muống một chút Hioso ca nuôi sủng vật lúc không tốt quen thuộc sao?

Hioso ca cái này cũng muốn tổn hại trở về, thật nhỏ mọn.

Cùng lúc đó, Mori tổ ba người đến Poirot quán cà phê, tiến hành ngày nghỉ gia đình hưu nhàn hoạt động —— nói chuyện phiếm, uống xong buổi trưa trà.

Poirot quán cà phê khách hàng lại thêm, không còn mấy ngày trước đây quạnh quẽ.

Enomoto Azusa thừa dịp cho ba người chọn món thời gian, cao hứng bừng bừng chia sẻ blog thành lập về sau đối với kinh doanh trợ giúp, cũng chính thức giới thiệu trong tiệm mới tới nhân viên phục vụ.

Mori Ran nhìn xem trong tiệm lô hàng đồ ăn, cho các bàn đưa bữa ăn da đen nhân viên phục vụ, rơi vào trầm tư.

“Amuro tiên sinh rất am hiểu làm điểm tâm cùng quà vặt, hôm nay trong tiệm đồ ăn là hắn chuẩn bị, toàn bộ đều rộng được khen ngợi a, đến hiện tại, cũng chỉ còn lại có quả dứa phái cùng pho mát mềm bánh mì, còn có thành tựu hôm nay đặc sắc đẩy ra, chuẩn bị rất nhiều hoa anh đào thanh đoàn cũng có một chút, nếu như là mì ống loại hình đồ ăn, khả năng cần một chút thời gian đi chuẩn bị,” Enomoto Azusa cầm chọn món bản ghi chép, cười tủm tỉm hỏi,”Như vậy ba vị muốn ăn chút gì đâu?”

“Mì ống cũng không cần, những cái kia bánh bột chỉ có Hioso thích,” Mori Kogoro suy nghĩ một chút, im lặng liếc qua ở bên cạnh thu chén đĩa Amuro Tooru,”Hiện hữu ba loại đồ ăn đều lên trước một phần đi, ta nếm thử hương vị lại nói.”

Amuro Tooru đem bẩn đĩa chồng chất đến cùng một chỗ, như không có việc gì chen vào nói đi vào,”Nguyên lai cố vấn thích bánh bột sao? Ta còn tưởng rằng hắn đối món chính không có gì đặc biệt yêu thích đâu.”

Enomoto Azusa mờ mịt quay đầu nhìn về phía Amuro Tooru,”A?”

“Hioso ca đối món chính xác thực không có đặc biệt yêu thích, nhưng là hắn không thích ăn quá ngọt đồ ăn a, nhất là thứ mùi đó ngọt ngào lại thả rất nhiều bơ món điểm tâm ngọt, hắn nhiều nhất có thể ăn được ba miệng liền đến cực hạn, sốt cà chua ngược lại là tại hắn tiếp nhận phạm vi bên trong,” Mori Ran cười đối Amuro Tooru giải thích nói,”Cho nên hắn đến quán cà phê tới thời điểm, cơ hồ sẽ không điểm bánh gatô, donut cái này đồ ăn, còn lại năng điểm đồ ăn, cũng chỉ có bộ phận mì Ý, mì ống, hắn mỗi lần tới Poirot cũng căn bản là điểm cái này bánh bột.”

“Thì ra là thế,” Amuro Tooru bưng lên kia một chồng bẩn đĩa, quay người đi hướng quầy bar, một mặt hiểu rõ nói,” rõ ràng cố vấn làm món điểm tâm ngọt cũng ăn thật ngon a, bản nhân nhưng thủy chung đối đồ ngọt không có hứng thú…”

“Chờ đã, chờ một chút!” Enomoto Azusa lên tiếng kêu dừng, quay đầu nhìn một chút Amuro Tooru bối cảnh, lại hướng Mori Ran ném đi’ Cầu giải nghi ngờ’ ánh mắt,”Amuro tiên sinh nói’ Cố vấn’, là chỉ Ike tiên sinh, đúng không? Thế nhưng là hắn tại sao phải gọi Ike tiên sinh vì’ Cố vấn’ đâu?”

“Hắn trước kia xem như Hioso phụ tá riêng, nghe nói bọn hắn lúc kia liền thường xuyên ở văn phòng phòng bếp nhỏ bên trong làm đồ ăn,” Mori Kogoro nheo mắt nói,” bất quá hắn cảm thấy mình vẫn là càng muốn làm hơn thám tử, không bao lâu hắn liền từ chức đi làm thám tử tư, nói cách khác —— tiểu tử này là thám tử, hắn có thể là vì điều tra chuyện nào đó, mới tiềm phục tại nơi này khi phục vụ viên sinh!”

“Ai?!” Enomoto Azusa kinh ngạc nhìn về phía Amuro Tooru.

Amuro Tooru đem bẩn đĩa buông xuống, nhìn thấy nơi hẻo lánh một bàn khách nhân cũng nhìn mình, vội vàng hướng Mori Kogoro cười khoát tay,”Không phải, không phải! Ta hôm nay chỉ là đến làm việc vặt, bởi vì ủy thác không phải mỗi ngày đều có, cho nên có thời gian rảnh, ta cũng sẽ khắp nơi làm việc vặt, liên quan tới ta tại khi thám tử tư sự tình, ta đã cùng Poirot lão bản nói qua, buổi sáng cùng Azusa tiểu thư nói chuyện này thời điểm, bất quá nàng lúc ấy vừa nhìn qua blog, đại khái là đang suy nghĩ blog sự tình, không có chú ý nghe ta nói thứ gì đi.”

“A…” Enomoto Azusa nhớ lại một chút, nhớ tới mình buổi sáng xác thực vì blog sự tình thất thần qua, vội vàng áy náy đối Amuro Tooru nói,” ôm, thật có lỗi!”

Mori Ran trên mặt hiện lên ngưng trọng suy nghĩ thần sắc, nghiêm mặt nhìn xem Amuro Tooru nói,” là bởi vì người ủy thác thụ thương nằm viện, còn không có thanh toán ủy thác phí, Amuro tiên sinh không có tiền sinh hoạt dùng, mới có thể vội vã đến làm việc vặt sao?”

Enomoto Azusa hướng Amuro Tooru ném đi khó có thể tin lại có chút đồng tình ánh mắt.

Amuro tiên sinh gấp thiếu tiền sao?

Nghĩ đến Amuro tiên sinh hôm nay tay chân chịu khó, đối xử mọi người nhiệt tình biểu hiện, nàng đã cảm thấy hảo tâm chua.

Một mực không có lên tiếng âm thanh Conan cũng tinh tế đánh giá Amuro Tooru.

Nếu như là không có danh khí gì thám tử, ủy thác ít, nhập không đủ xuất cũng bình thường, bất quá, gia hỏa này mặc dù không giống’ Ngủ say Kogoro’ nổi danh, nhưng quan sát năng lực, năng lực trinh thám hẳn là đều rất không tệ, còn có thể hất ra đồng hành theo dõi, năng lực có một ít người ủy thác truyền miệng, ủy thác hẳn là sẽ không quá ít đi.

Nếu như kinh tế bên trên xảy ra vấn đề, vậy thì có thể là chi tiêu bên trên vấn đề, tỉ như trong nhà có người cần rất nhiều tiền chữa bệnh, hoặc là bản thân giống đại thúc đồng dạng có cược đua ngựa loại hình ham mê…

“Cái này sao…” Amuro Tooru cảm thấy ánh mắt của những người khác là lạ, liền vội vàng cười giải thích,”Mặc dù trước đó ủy thác ta điều tra Hatsune tiểu thư còn không có xuất viện, nhưng nàng hôm qua đã đem ủy thác số dư toàn bộ chuyển cho ta a, vì đáp tạ ta trước đó nghiêm túc đối đãi làm việc, nàng còn đặc biệt cho ta thêm 20% thù lao, cho nên nói đúng ra, ta hôm qua còn có một bút không nhỏ doanh thu, tiền sinh hoạt rất sung túc nha!”

“Kia Amuro tiên sinh vì cái gì còn muốn ra làm việc vặt a?” Conan lên tiếng hỏi.

“Là bởi vì ta còn không có mình Sự Vụ Sở,” Amuro Tooru dùng khay bưng món điểm tâm ngọt xuất ra ba đài, thái độ ung dung đối Conan cười cười,”Đến làm việc vặt, làm công trong lúc đó nói không chừng sẽ gặp phải một chút cần hỗ trợ người, những cái kia đều là tiềm ẩn người ủy thác, cho nên ta một mực có làm việc vặt thói quen, đương nhiên, phương diện kinh tế vấn đề cũng tại ta suy tính bên trong, ta gần nhất xác thực không thiếu tiền sinh hoạt dùng, nhưng nếu là tương lai một tháng không có ủy thác hoặc là có cần gấp dùng tiền thời điểm, ta sẽ vì tiền nhức đầu, vậy không bằng thừa dịp thanh nhàn thời điểm, đến làm việc vặt lời ít tiền.”

“Nguyên lai là vì dự phòng kinh tế xảy ra vấn đề a,” Mori Ran nhẹ nhàng thở ra, đối Amuro Tooru loại này’ Cần kiệm công việc quản gia’ hành vi rất có cộng minh, trong mắt mang lên ý cười, rất nhanh sắc mặt cứng một chút, lo lắng đối Amuro Tooru xin lỗi,”Thật sự là không có ý tứ, Amuro tiên sinh, hỏi ngươi như vậy tư ẩn vấn đề, thực sự là quá thất lễ!”

“A, không quan hệ,” Amuro Tooru cúi người đem khay hạ thấp, đem trên khay ba phần đồ ngọt bưng lên bàn,”Bất quá ta có chút không rõ, Ran tiểu thư làm sao lại nghĩ đến ta kinh tế xảy ra vấn đề đâu? Nhìn ngươi vừa rồi dáng vẻ, tựa hồ là nghĩ đến sự tình khác về sau vô ý thức hỏi ta, ta liền suy nghĩ, có phải hay không là ngươi có sinh hoạt phí phương diện này buồn rầu.”

Conan đoán được Mori Ran nói như vậy nguyên nhân, có chút buồn cười ở trong lòng tuyên bố Amuro Tooru nghĩ sai.

“Là bởi vì chúng ta trước mấy ngày còn tán gẫu qua vấn đề này,” Mori Ran thấy Amuro Tooru tốt như vậy nói chuyện, càng thêm áy náy mình hỏi người khác tư ẩn vấn đề, đồng thời yên lặng khuyên bảo mình không muốn lại loạn đàm người khác tư ẩn,”Chính là… Tuổi trẻ thám tử không có danh khí, nếu như người ủy thác ngoài ý muốn bỏ mình, khả năng liền thiếu đi một món thu nhập, nguyên bản không có vấn đề tài vụ chi tiêu cũng sẽ xảy ra vấn đề, cho nên một chút tuổi trẻ thám tử cũng sẽ đi làm việc vặt loại hình…”

Conan ở trong lòng yên lặng bổ sung.

Tỉ như cái nào đó gọi Koshimizu Natsuki tuổi trẻ thám tử, cũng bởi vì tài vụ không có kế hoạch xong đi đánh qua việc vặt.

Nói như vậy, hắn vẫn là Kudo Shinichi thời điểm, cũng đã gặp qua rất nhiều lần’ Người ủy thác chết rồi, tiền không cho’ tình huống, chỉ bất quá hắn là học sinh cấp ba, còn có phụ mẫu cho tiền sinh hoạt, cho nên không phải rất để ý ủy thác phí, cũng không chút lưu ý qua loại vấn đề này.

“Chính là đối diện bảy thám tử Sự Vụ Sở Koshimizu a, nàng cũng là tuổi trẻ thám tử, ngày đó chúng ta nói đến tài vụ vấn đề, theo nàng nói, trước kia bởi vì không có kế hoạch tốt chi tiêu, không thể không đi làm việc vặt,” Mori Kogoro tùy tùy tiện tiện nói,”Ran đại khái là nhớ tới nàng ngày đó lời nói, mới có thể cho là ngươi là sinh hoạt phí không đủ.”

“Là như thế này a,” Amuro Tooru đứng tại bên cạnh bàn, hồi tưởng đến nói,” bởi vì nữ thám tử rất ít, liên quan tới vị kia Koshimizu tiểu thư, ta bao nhiêu cũng đã được nghe nói một điểm, bất quá nàng đến Tokyo tựa hồ không đến bao lâu, cũng không nghe nói nàng hoàn thành qua bao nhiêu ủy thác…”

Enomoto Azusa nhìn thấy nơi hẻo lánh một bàn khách nhân đứng dậy, liền vội vàng tiến lên chào hỏi, lại đến đằng sau quầy bar vì khách nhân tính tiền, tạm thời thoát ly nói chuyện phiếm đoàn thể.

“Nàng năm nay mới hai mươi tuổi, vẫn là rất trẻ trung nữ hài tử, có thể có hiện tại danh khí, đã rất tốt,” Mori Kogoro đánh giá trên bàn ba đĩa điểm tâm, do dự lấy một cái hoa anh đào thanh đoàn, bỏ vào trong miệng cắn một khối, vừa nhai nhai, con mắt liền phát sáng lên, lại cấp tốc ăn một miệng lớn,”Thật sự có thanh đạm hương hoa hương vị a… Tựa như đắm chìm trong trong biển hoa đồng dạng, tại trong ngày mùa hè thật sự là một loại khác hưởng thụ a!”

Mori Ran đi theo nếm nếm, cười cong con mắt, tán dương,”Quả thật rất mỹ vị, không hổ là hôm nay đặc sắc điểm tâm!”

Conan hưởng qua về sau, cũng cười tủm tỉm gật đầu tán thành, lần nữa ăn hai cái, đem một cái thanh đoàn ăn xong, mới nhìn hướng đứng tại bên cạnh bàn Amuro Tooru, hiếu kì hỏi,”Amuro tiên sinh, những này hoa anh đào là ngươi tại mùa xuân hái sao?”

“Không phải, là cố vấn gửi cho ta,” Amuro Tooru cười nói,”Chính là hắn rơi sau khi bị thương, mới từ Anh quốc trở về đoạn thời gian kia, hắn giống như đi một chuyến Kyoto ngắm anh đào, sau đó liền cho ta gửi rất nhiều hoa anh đào, ta làm một chút muối nước đọng hoa anh đào cùng hoa anh đào quả táo dấm, còn lại đều hong khô tồn lấy, bởi vì một người thực sự dùng không hết, cho nên hôm nay liền mang tới khi nguyên liệu nấu ăn.”

Continue Reading

You'll Also Like

223K 24.4K 75
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...
75.5K 4.5K 137
Không theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ updat...
27.9K 3.8K 36
"nhìn em hơi hơi quen đó, nói nghe em chờ anh xíu em ơi em rất giống với người mà anh sẽ yêu làm anh muốn viết ra bài ca này hát cho em thật hay ...
25.4K 3.7K 27
ai chỉ cách rhyder cua captain đi! anh thích bé quá đi mất! ________ author: ying couples: rhyder x captain (nguyễn quang anh x hoàng đức duy) (chính...