127
Không biết từ lúc nào, Diệp Tu vốn nên ngồi trong phòng luyện tập huấn luyện, đi theo phía sau Tôn Tường Khưu Phi. Vừa chạm vào ánh mắt thiếu niên, thương vương đang cao lớn trên vương tọa Thắng Lợi trong nháy mắt bối rối: "Diệp Tu..."
Nhưng trừ cái liếc này, Diệp Tu không nhìn về phía Chu Trạch Kỳ nữa.
Anh quỳ một gối xuống đất trên vũng máu, nhìn Tiêu Thời Khâm đang ngủ say trong tình yêu, trong mắt xuất hiện sự hoang mang thực sự của cuộc đời này, anh không biết rốt cuộc những người này muốn lấy được gì từ anh?
Thích nó? Anh ấy thích nó.
Tình yêu? Mặc dù rất khó để tìm hiểu, ông vẫn đang làm việc chăm chỉ.
Vậy những người này còn muốn gì nữa?
Diệp Tu vươn ngón tay, vết máu trên miệng người đàn ông.
Có lẽ nhận thấy người yêu chạm vào, Tiêu Thời Khâm hỗn độn mở mắt ra một chút, môi run rẩy, nhưng không thể nói ra bất cứ lời nói mập mờ nào để trấn an tình yêu.
Bất quá lúc này sách giáo khoa Vinh Quang cũng không cần giọng nói của hắn, thiếu niên thân hình đơn bạc nằm trên người nam nhân da cốt gầy gò, cùng đôi mắt bị mất kính bảo vệ kia nhìn nhau, hàm răng khép hờ, gằn từng chữ nói:
"Tiêu Thời Khâm, nếu hai người chết, tôi sẽ không sống một mình."
Mí mắt nam nhân hung hăng run lên, ánh mắt vỡ vụn trong hốc mắt, một đạo nước mắt trong suốt từ khóe mắt rơi xuống cánh mũi, cuối cùng biến mất trong nụ hôn thương hại của người yêu.
Trận chung kết mùa giải 20 của Vinh Quang diễn ra vào đêm hôm sau, lúc này bên ngoài Gia Thế không biết đang ngồi xổm bao nhiêu cảnh đen như mực, Khưu Phi không thể gọi cấp cứu, chỉ có thể nhờ Lê Đan lái xe xuống dưới lầu.
Không dám làm nhiều chậm trễ, Tôn Tường cõng Tiêu Thời Khâm lên, bước nhanh xuống lầu. Dưới tình huống hỗn loạn này, hắn cư nhiên còn có thể rõ ràng nhận thấy được cân nặng của nam nhân so với lần trước sốt ngất xỉu, nhẹ hơn nhiều lắm, quả thực giống như gọt đi bộ phận dư thừa trên thân thể này.
Thế nhưng, phần nào trên thân thể con người là dư thừa?
Tôn Tường chợt nhớ lại cuộc gặp lại giữa anh và Tiêu Thời Khâm trong trận đấu đầu tiên của Diệp Vịnh, khi đó anh vẫn chưa biết thiếu niên trên sân khấu là ai, nhưng Tiêu Thời Khâm dưới đài đã dùng nhịp tim nhọn phát ra tín hiệu, dường như lúc đó ai còn nói một câu?
Ngửi thấy mùi hương ấm áp của thiếu niên chậm rãi truyền đến từ phía sau tai, đó là lúc Khưu Phi vội vàng còn không quên kéo áo khoác Diệp Tu từ trên ghế sa lon, khoác lên người đàn ông làm che lấp.
"Không giày vò nữa."
Phải, đó là câu nói này.
Tôn Tường nặng nề bước xuống bậc thang đầu tiên, thoáng chốc phảng phất như vô số ánh sáng huyễn hóa tản ra, phác họa cầu thang thành vũ trụ tinh không vô biên vô hạn, mỗi bước tiến lên, liền ở trong Tinh Hà xuất hiện vô số thần mang. Vào giờ khắc này, cựu đội trưởng Luân Hồi rõ ràng nghe được tiếng tim đập của mình: "Ôi, nha. "
"A —— a." Giai điệu gập ghềnh kéo dài này là của Tiêu Thời Khâm.
"Râu, nha." Đây là Khưu Phi bảo vệ ở phía sau.
"I. Yo. "Đó là hơi thở của một đứa trẻ. Không biết vì sao, một điểm nào đó lại hòa với tiết tấu của Tiêu Thời Khâm.
Còn có cựu đội trưởng Luân Hồi đang ở phía sau cùng, "Rắc rắc. "
Nhiều thanh âm như vậy trộn lẫn cùng một chỗ, tuyệt đối chưa nói đến hài hòa, thế cho nên khiến cho tinh ai chung quanh chấn động, phập phồng ba động liền muốn đem đoàn người bọn họ thôn phệ. Thời khắc nguy cấp, hai ngôi sao từ phương xa bay tới, một trái một phải, cùng nhau dẫn dắt Tinh Hà chấn động.
Trái tim Tôn Tường chậm rãi hạ xuống. Trải qua sự hỗn loạn rất lớn, cậu vốn tưởng rằng sẽ thấy các vì sao đảo ngược, bụi bặm tản ra.
Nhưng mà tinh dòng chảy, đoàn vân gấm vắt, hết thảy trở nên hòa mỹ. Tại thời điểm này, những người trẻ tuổi dường như hiểu được ý nghĩa thực sự của 'không gây sức ép'. Nhưng...
"A."
Bàn chân giẫm lên mặt đất thật, tất cả đều dừng lại.
Tôn Tường hoang mang chớp chớp mắt, anh không nhớ ra khoảnh khắc cuối cùng mình đã nhìn thấy gì.
Những người gác cổng của các vị thần tự làm chứng cho số phận của các vị thần.
Lê Đan gọi bệnh viện trước, mới không để cho người trên người bọn họ ít nhiều dính chút máu, dọa người bên ngoài. Khi Tiêu Thời Khâm được đẩy vào phòng cấp cứu, Khưu Phi chuẩn bị lấy áo khoác của đứa bé ra.
"Lưu lại bồi hắn đi." Diệp Tu bình tĩnh lên tiếng.
Đội trưởng hiện tại của Gia Thế sau khi được y tế đồng ý, gấp quần áo dưới thân người đàn ông, sau đó rút lui, yên lặng cùng mọi người nhìn cửa kính trắng lạnh đóng lại trước mặt bọn họ, đèn đỏ chói mắt bật sáng.
Trước sự sống và cái chết, tất cả mọi thứ đã mất giọng nói của họ.
Mọi người lẳng lặng chờ kết quả trong hành lang dài này.
Phút thứ 30, cửa kính mở ra và y tá vội vã rời đi.
Diệp Tu ngồi trên ghế.
Phút thứ 50, các bác sĩ vội vã bước vào cửa kính trong bộ đồ phẫu thuật.
Diệp Tu ngồi trên ghế.
Giờ thứ hai, y tá bước chân nhanh chóng đi ra, hét lên cái gì đó về phía điện thoại.
Diệp Tu ngồi trên ghế.
Vào giờ thứ tư, bác sĩ lấy một tờ giấy nào đó và yêu cầu anh ta ký tên.
Diệp Tu ngồi trên ghế.
Bắt đầu từ giờ thứ năm, trong cửa không có động tĩnh gì, nhưng tim Diệp Tu đập nhanh hai nhịp, điều này khiến hắn hiểu rõ.
Đầu hành lang bỗng nhiên vang lên một chuỗi tiếng bước chân hỗn loạn, những người trẻ tuổi nhìn lại.
"Diệp Tu, Tiêu Thời Khâm."
Dụ Văn Châu, Trương Tân Kiệt, đến rồi.
Kỳ quái chính là không chỉ có hai vị đại sư chiến thuật từ ngoài ngàn dặm vội vàng chạy tới, ngay cả ảo thuật gia Vương Kiệt Hi cũng trầm mặc đi theo phía sau.
Khưu Phi hơi kinh ngạc nhìn Tôn Tường một cái, anh thông báo? Sau này gập đầu, nhưng không giải thích.
Chờ người tới đến gần, bọn họ mới phát hiện trạng thái của hai người Dụ Trương cũng không tốt đến đâu, môi xanh trắng, sắc mặt yếu đuối, duy nhất lãnh ngạnh chỉ còn lại ánh mắt.
Nhưng khi đụng phải Diệp Tu đang ngồi trên ghế, hai mắt lại mềm mại không hẹn mà cùng. Nhưng không đợi thần kinh căng thẳng của Panasonic, từng mảng lớn vết máu trên người thiếu niên giống như dây leo quấn chặt cổ bọn họ.
"Diệp Tu?" Dụ Văn Châu tựa hồ có chút không thấy rõ, thử đi về phía trước một chút, khi huyết sắc bôi lên hốc mắt hắn, vô thức lui về phía sau một bước dài, trực tiếp đụng vào người Trương Tân Kiệt.
Cựu đội phó Bá Đồ dùng xương sườn mượn khuỷu tay đồng bọn, lực lượng hai người đụng nhau khiến hắn hít một hơi khí lạnh, "Dụ Văn Châu, cậu đang làm gì vậy? "
Thanh âm lãnh đạm mang tính biểu tượng của phương pháp trị liệu đầu tiên của liên minh đã kích nổ lý trí tràn ngập nguy cơ của thuật sĩ tiên sinh. Dụ Văn Châu xoay người nắm lấy vạt áo người đàn ông cùng là trái tim, hàm răng thất động, ngoan ngoãn nói: "Trương Tân Kiệt, cậu đã đoán trước được phải không! "
Trương Tân Kiệt bị động tác của anh khu vực, bả vai hai người lại đụng vào nhau, không có cảm giác nóng rực do lực lượng thân thể va chạm như trong tưởng tượng, ngược lại giống như hai bộ xương bất ngờ va chạm, phát ra tiếng gõ nặng nề. Từng chút một, chấn động không khí, tại một thời điểm nào đó khiến tim đập cộng hưởng.
Không biết từ lúc nào, hai đại sư chiến thuật Trương Dụ lại gầy gò nhanh như Tiêu Thời Khâm.
Ánh mắt Trương Tân Kiệt dừng trên người Diệp Tu đang lẳng lặng ngồi trên ghế, theo đó phất văn châu ra, đi tới trước mặt thiếu niên, một gối chống xuống đất, vuốt ve ống quần bị vết máu thấm ướt, thấp giọng hỏi: "Bị thương ở đâu sao? Tại sao không để cho các bác sĩ giúp xử lý nó? "
Sách giáo khoa Vinh Quang không nói gì, mà vươn tay, dùng ngón tay làm bút, miêu tả đường nét khuôn mặt trương Tân Kiệt, từ hàng lông mày cao vút, đến đôi mắt bị khung kính, rễ mũi cao ngất, phía dưới là đôi môi mềm mại.
Ngón tay trắng nõn của thiếu niên cuối cùng điểm ở cổ áo nam nhân. Phong cách ăn mặc của các bậc thầy chiến thuật từ trước đến nay đều có những đặc điểm riêng, Diệp Tu tùy ý, Ôn Húc của Dụ Văn Châu, Tiêu Thời Khâm khoáng đạt, duy chỉ có Trương Tân Kiệt thiên về hai chữ gọn gàng.
Nhưng có lẽ chuyến đi lần này quá gấp gáp, tùy tiện thay đổi một thân ở cửa hàng sân bay liền bắt kịp máy bay, cho nên ngay cả nhãn mác cũng quên xé.
Đội phó của Bá Đồ dường như cũng phát hiện ra, thuận miệng nói: "Tôn Tường gọi điện thoại quá đột ngột, chạy tới sân bay mới phát hiện cái gì cũng quên. "
Hứa là vì hòa hoãn bầu không khí áp lực, hắn lay động khóe môi, nói: "Áo khoác trên người Dụ Văn Châu cũng là tiền ta trả. "
"Phải không, áo khoác của tôi đã cho Tiêu Thời Khâm" Diệp Tu trả lời một cách không nhẹ nhàng.
Giờ phút này, cho dù tôn Tường Khưu Phi cũng cảm thấy có gì đó không ổn, yếu tố trùng hợp giữa bốn vị đại sư chiến thuật khiến người ta bất an. Áo khoác, áo khoác của Diệp Tu được Tiêu Thời Khâm đưa vào phòng phẫu thuật, Trương Tân Kiệt thì mua cho mình và Dụ Văn Châu một chiếc áo khoác mới.
Mọi người nói không tốt tâm tình của mình, bởi vì bọn họ biết nhiều yếu tố hơn nữa cũng không đi được cái kia, trái tim, hoặc là nói trái tim. Trong loại tình huống hiện tại này, không thể nghi ngờ càng làm cho người ta hoảng sợ bất an.
Ảo thuật gia thất bại tiên sinh một mực ở bên cạnh lặng lẽ quan sát, trước khi đến bệnh viện thành phố H, nội tâm của hắn mơ hồ đắc ý. Ha ha Trương Tân Kiệt Dụ Văn Châu không phải tự xưng là tâm trí ngạo nhân sao? Vậy hắn đem cả cái bàn triệt để lật tung, xem mấy trái tim này còn có thể có chiêu thuật gì!
Đúng vậy, Vương Kiệt Hi thẳng thắn nói với hai người Trương Dụ phía trước, không tin dù là một chữ nào.
Vô luận là Dụ Văn Châu tự thân nghi ngờ tình yêu, hay là Trương Tân Kiệt cầu mà không dưới sinh ra điên cuồng, hắn đều bảo trì định lực hiếm thấy. Mặc dù khả năng bắt được nhược điểm của tình địch cực kỳ hấp dẫn, nhưng cựu đội trưởng Vi Thảo vẫn dùng lý trí bình tĩnh đè nén niềm vui mừng thầm trong lòng.
Nội bộ ba người Tiếu Trương Dụ đích xác xuất hiện vấn đề không nhỏ, lúc trước hắn suy đoán Tiếu Dụ không hợp, Dụ Văn Châu cùng Trương Tân Kiệt kia một trận cũng không giống giả, nhưng vấn đề xuất hiện không có nghĩa là nhất định phải giải quyết, bởi vì có vấn đề không thể hoặc là không thể giải quyết.
Ý nghĩa của sự tồn tại của nó là nó chỉ có thể được đặt ở đó và trở thành một vấn đề.
Đã từng có một đoạn thời gian, Vương Kiệt Hi đều hoang mang vì sao Trương Tân Kiệt hoặc Dụ Văn Châu không kết minh với mình, không phải kiêu ngạo, hắn có thể tin tưởng có trợ giúp của mình, bên được trợ giúp kia không thể nghi ngờ có thể chiếm thế thượng phong tuyệt đối trước mặt hai người khác. Đáng tiếc bất kể là Trương Tân Kiệt hay Dụ Văn Châu đều tỏ vẻ cự tuyệt.
Ảo thuật gia tiên sinh không thể không sinh ra chút hoài nghi bản thân, hay là nói quan hệ của ba người Tiêu Trương Dụ thật tốt đến mức có thể ngủ chung giường? Đương nhiên, trên giường nhất định sẽ có Diệp Tu.
Dưới muôn vàn khó khăn, Vương Kiệt Hi đành phải suy nghĩ lại về hiệp ước mà ba người đạt được.
Không phụ kỳ vọng của mọi người, hắn cũng phẩm giám ra một chút khác biệt, cái kia tam giác minh ước, vừa là hợp tác, vừa là chế ước. Ba trái tim đều biết rõ thủ đoạn của mình, vì không để Diệp Tu bị ảnh hưởng, bọn họ đã lựa chọn lẫn nhau. Suy đoán này sau đó ở Dụ Văn Châu và Trương Tân Kiệt, cũng được xác nhận nhất định.
Vương Kiệt Hi cũng mượn điểm này, làm ra không ít chuyện, ít nhất chu Trạch Khải có công lao nhất định.
Nhưng mà sau đó theo sự phát triển, Vương Kiệt Hi dần dần phát hiện ra không đúng, đối địch giao phong giữa ba đại sư chiến thuật là thật, nhưng dưới loại tranh đấu này là một cỗ vô lực cùng thân mật không rõ ràng.
Đúng vậy, thân mật, từ ngữ vốn không nên hình dung tình địch, lại phát sinh giữa các trái tim. Tuy nhiên, ông Ảo thuật gia có thể phát hiện ra rõ ràng rằng sự thân mật này không chứa bất kỳ màu sắc mờ ám nào, nó vượt ra ngoài định nghĩa cảm xúc thông thường, nhưng bản chất, hình dạng, khó cắt, một khoảng cách.
Hiểu rõ chuyện này, Vương Kiệt Hi mới hiểu vì sao hai người Trương Dụ lại không đáp ứng kết minh với mình, đối với bọn họ mà nói, mình là một người hoàn toàn "hắn" tồn tại. Loại bất đồng này, dẫn đến vô luận hắn đưa ra bao nhiêu điều kiện đều là vô ích.
Mà trái tim thân mật liên quan phát hiện, cũng làm cho Vương Kiệt Hi thay đổi suy nghĩ trò chơi, từ lựa chọn trong trận doanh tam giác lôi kéo đối kháng, đến bây giờ tìm kiếm nhược điểm của Tam Giác Minh Ước chuẩn bị một kích tất phá.
Dưới tình huống như vậy, Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu không còn là lựa chọn tốt nhất, Tiêu Thời Khâm vẫn luôn lấy điểm giữa duy trì sự cân bằng giữa các bên, ngay cả bên Gia Thế, liền trở thành mục tiêu.
Sóng gió dư luận gian lận trong trận đấu chính là một lần ra tay của ảo thuật gia tiên sinh, đáng tiếc cựu đội trưởng Lôi Đình tuy rằng bộ dáng mệnh miên, nhưng vẫn vững vàng ngăn cản ma pháp tinh thần đang run rẩy trên chổi.
Cũng vào lúc này, Vương Kiệt Hi rõ ràng ý thức được trái tim xây dựng thân mật nhìn như sơ hở trăm phần trăm, nhưng thực tế lại là nhỏ giọt không lọt.
Sau bữa tiệc rượu, Dụ Văn Châu và Trương Tân Kiệt nổ ra chuyện đánh nhau, Vương Kiệt Hi có chút ngoài ý muốn, nhưng trong lòng thực tế cũng không có bao nhiêu kinh ngạc, hai chữ thân mật, nhìn như rất tốt đẹp, nhưng giữa khách thể vì khoảng cách gần như tất cả này mà phải trả bao nhiêu cái giá? Đó là chưa kể họ không phải là hai người, mà là ba con người có ý thức tư tưởng riêng.
Lúc ấy khi nhìn thấy vết bầm tím trên cổ Dụ Văn Châu, cựu đội trưởng Vi Thảo từng cảm khái ba trái tim rốt cuộc đã đẩy nhau đến tình cảnh nào, ý tứ chân chính là ba người vì tình yêu thân mật này mà giết nhau.
Trước khi quyết định lật bàn về không, Vương Kiệt Hi đã tưởng tượng ra vô số phương pháp phá cục, kỳ thật bản thân Diệp Tu là bước đột phá tốt nhất, nhưng suy tư nhiều lần vẫn loại trừ đáp án này, không có hắn, theo thời gian trôi qua, hắn càng tiếp nhận dáng vẻ thiếu niên của người yêu hiện tại, bởi vậy cũng sinh ra vô hạn thương tiếc cùng ái ái.
Nhưng khi nhìn thấy vết bầm tím gần như không khác gì trên cổ Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu, Vương Kiệt Hi mới chợt ý thức được sự thân mật của trái tim có thể không chỉ như hắn suy đoán.
Sinh tử, chân thật nhất cũng giả dối thân mật nhất, lại bị ba gã chiến thuật đại sư hồ đồ nhét vào trong ngực.
Ảo thuật gia tiên sinh run rẩy phía sau áo choàng, vành mũ rộng che khuất khuôn mặt anh dật, rơi xuống một mảng lớn bóng tối. Trái tim a, nếu đã bị ta biết được điều này, vậy thì không thể trách ta tâm ngoan thủ lạt.
Đây chính là toàn bộ nguồn gốc của việc Chu Trạch Kỳ tìm đến Tiêu Thời Khâm.
Vinh Quang Thương Vương dưới sự trợ giúp từ xa của ảo thuật gia, một phát phá lĩnh vực của các đại sư chiến thuật, nghe qua chính là một trận đấu rất nhiệt huyết kích thích.
Chỉ là tất cả những chuyện này ở cửa phòng giải phẫu, Vương Kiệt Hi nhìn thấy phản ứng của hai người Trương Dụ trước cửa phòng giải phẫu, tan băng tan băng.
Vì sao Dụ Văn Châu khi nhìn thấy vết máu trên người Diệp Tu, phản ứng đầu tiên là sợ hãi?
Bởi vì Dụ Văn Châu vẫn còn yêu Diệp Tu, mặc dù hắn đang mất đi tình yêu này.
Vì sao phản ứng của Trương Tân Kiệt lại rất nhạt nhẽo?
Bởi vì hắn quyết tâm không còn yêu Diệp Tu với thân phận người yêu nữa.
Cho nên Dụ Văn Châu mới túm lấy vạt áo Trương Tân Kiệt, chất vấn hắn đã đoán trước được.
Lúc trước hai người thổ lộ tâm thanh cùng nhược điểm dĩ nhiên đều là thật, không phải lừa gạt hắn.
Nhưng tại sao Diệp Tu lại có máu? Ánh mắt Vương Kiệt Hi ngẩn ra, rõ ràng cùng chết với Tiêu Thời Khâm hẳn là hai người dụ Trương ngay cả máy bay cũng thiếu chút nữa ngồi không được.
Ảo thuật gia tiên sinh theo bản năng ngẩng đầu đi tìm Dụ Văn Châu Trương Tân Kiệt, mặc dù hắn không thừa nhận, nhưng bọn họ bắt được nhược điểm là thật. Tình yêu của ông là thực tế, neo thực tế này là lý tưởng của ba người.
"...... Áo khoác..."
"...... Áo khoác..."
Đối thoại ẩn chứa từ khóa, triệt để đánh nát may mắn cuối cùng trong lòng Vương Kiệt Hi, năm đó trên đường phố huyết vụ tràn ngập, không chỉ có ba người Tiếu Trương Dụ, còn có người trong lòng hắn.
Anh ta quên, quên nhìn thấy nó.
- Trương Tân Kiệt, cậu cút đi!
Ảo thuật gia tiên sinh nổi lên một phen đẩy cựu đội trưởng Bá Đồ ra, nếu không phải Khưu Phi sáng mắt nhanh tay ngăn cản một chút, chỉ sợ Trương Tân Kiệt sẽ không rơi vào kết cục tốt đẹp.
"Vương Kiệt Hi cậu làm cái gì vậy?"
Từng là liên minh trị liệu đầu tiên gân xanh trên trán nhảy dựng lên, như thế nào, đều coi hắn như quả hồng mềm?
Vương Kiệt Hi giang tay bảo vệ diệp tu, giương ngang với hai đại sư chiến thuật.
"Dụ Văn Châu! Trương Tân Kiệt! Ta chỉ cho rằng đầu óc các ngươi có vấn đề, nhưng không nghĩ tới các ngươi lại điên thành như vậy! "
Dụ Văn Châu môi tái nhợt, ánh mắt ôn hòa như trước, hòa nhã nói: "Đội vương, những chuyện khác thả ra trước, trước tiên tìm y tá xem tình huống của Diệp Tu. "
Vương Kiệt Hi hận đến cắn răng nói: "Các cậu mau cút đi chính là chuyện quan trọng nhất! "
Tôn Tường và Khưu Phi hai thanh niên còn có chút mờ mịt, đối mặt với mâu thuẫn của các tiền bối theo bản năng muốn khuyên giải, bị ảo thuật gia tiên sinh chỉ vào chóp mũi mắng: "Mấy trái tim này tất cả đều là TM điên rồi, muốn kéo Diệp Tu chôn cùng, các ngươi cư nhiên không phát hiện ra? "
Đám người trẻ tuổi đột nhiên cả kinh, không cần giải thích nhiều hơn, theo bản năng ngăn cản động tác của hai người Dụ Trương cũng đã nói rõ hết thảy.
Dụ Văn Châu còn trắng mặt lắc đầu cố gắng biện giải: "Không, ta không phải. "
Nhưng Trương Tân Kiệt bên cạnh anh lại là ánh mắt bình tĩnh.
Vương Kiệt Hi hận không thể trở lại ngày hôm qua tự mình tát mấy cái, nguyên nhân thiết yếu hai trái tim đánh nhau căn bản không phải là trương Tân Kiệt hắn suy đoán không yêu nữa, muốn đứng dậy rời đi.
Mà là Trương Tân Kiệt hoàn toàn điên rồi, muốn lôi kéo tất cả mọi người cùng nhau xuống địa ngục, bao gồm cả người yêu mới sinh của bọn họ.
Giờ phút này, Tôn Tường đột nhiên ý thức được tiêu Thời Khâm không giày vò rốt cuộc là có ý gì, đó là lý trí cuối cùng của hắn, ở vực sâu vạn trượng, ngửa đầu nâng người yêu ra ngoài.
Thủ môn của chúng thần nhìn thấy lần cuối cùng, tinh không sụp đổ, Thần É ở trong vũ trụ đen kịt tiêu tán.
128
Trong lúc tĩnh mịch, Diệp Tu cuối cùng trong đám người đứng lên.
Hắn khẽ phất tay, đẩy ra khoảng cách trùng trùng điệp điệp, đứng trước mặt Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu. Giương mắt lên, đuôi lông mày kéo dài, giống như phượng điểu run rẩy, từ cuối thời gian bay trở về.
Dụ Văn Châu căng thẳng, trên mặt yếu ớt như giấy trắng biến mất, bỗng nhiên hiểu được người trong lòng có lẽ đã nhìn thấu tất cả thủ đoạn của bọn họ.
Trương Tân Kiệt nhắm mắt lại, khẽ hít một hơi, không có ý định giải thích bất cứ thứ gì.
Đầu ngón tay sách giáo khoa Vinh Quang theo quán tính chà xát, rơi xuống tàn thuốc chưa từng có trên mặt đất. Những người khác cũng nhận thấy được ám dũng giữa ba gã chiến thuật đại sư, ý tứ ngậm miệng lại.
Đúng lúc này cửa phòng phẫu thuật mở rộng xua tan sự cứng ngắc trong không khí, bác sĩ đi ra, nhìn một vòng hình dung mọi người khác nhau, có chút chần chờ hỏi: "Các người là người nhà bệnh nhân ai?" "
Không ai lên tiếng.
Cuối cùng là Tôn Tường lỗ mãng đứng ra, trả lời: "Chúng ta đều là gia đình của anh ấy. "
Mà người nhà thực sự của Tiêu Thời Khâm, anh trai Tiêu Thời Thiệu, năm giờ sau khi Tiêu Thời Khâm chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt, mới phong trần mệt mỏi chạy tới thành phố H.
"Huynh trưởng." Tiểu hài tử còn chưa nói hết, đã bị huynh trưởng Tiếu gia sờ đầu trấn an nói: "Không có việc gì đừng sợ. "
Thiếu niên cúi đầu, không kháng cự phần ấm áp này.
Hai người không nói mấy câu, Trương Tân Kiệt đi giúp tiểu hài tử nóng sữa liền trở về,
"Thiệu ca, anh tới rồi." Là bạn tốt nhiều năm của Tiêu Thời Khâm, anh đương nhiên quen biết người tới.
Nhìn thấy tư thế thân mật của người đàn ông cẩn thận cắm sữa vào ống hút đưa cho tiểu hài tử, đầu óc Tiêu Thời Thiệu trong lúc nhất thời có chút không xoay chuyển được, "Tân Kiệt cậu? "
Trương Tân Kiệt đưa tay chăm sóc cổ áo đứa bé, mới trả lời: "Tôi là anh họ của nó. "
...... Biểu tình trên mặt Tiêu Thời Thiệu quả thực là một lời khó nói hết, cơ hồ so với ngày đó em trai nhà mình giới thiệu người trong lòng còn khó coi hơn vài phần.
"Thời Khâm, Thời Khâm có biết không?" Lời vừa ra khỏi miệng hắn liền biết mình sai rồi, dựa theo tâm trí của hai người này còn có cái gì không tính được.
Đề tài này cứ dừng lại, Trương Tân Kiệt thuận lý thành chương nói về lời dặn dò của bác sĩ, trái tim Tiêu Thời Khâm không thể kéo dài. Trước mặt có hai lựa chọn, một là phẫu thuật, nhưng có hệ số rủi ro khó khăn nhất định không nhỏ, nếu không Tiêu Thời Khâm sẽ không cứng rắn kéo dài đến bây giờ. Thứ hai là điều trị bảo thủ, nhưng không thể chữa được, chai thuốc của Tiêu Thời Khâm không rời chính là kết quả của việc điều trị bảo thủ.
Bệnh nhân bây giờ rơi vào hôn mê, chỉ có thể nhìn vào ý kiến và lựa chọn của gia đình.
Nhắc tới tình huống này, vẻ mặt Tiêu Thời Thiệu lập tức trở nên phức tạp tối tăm, nhất là ánh mắt rơi vào trên người tiểu hài tử.
Đầu lưỡi Trương Tân Kiệt bật ra, gần như trong nháy mắt với Diệp Tu đã hiểu được Tiêu Thời Khâm khẳng định để lại thứ gì đó.
Người đứng đầu trái tim hung hăng mài một góc môi giữa răng, có chút phẫn hận, có chút buồn cười, đối với thủ đoạn mà ba thanh niên cùng là trái tim này đùa bỡn. Cuối cùng, hắn khẽ "a" một hơi, nhận được tối cao thỏi này.
(Lưu ý: Kiến thức liên quan là vô nghĩa, tất cả mọi thứ để phục vụ cốt truyện.) )
Bên ngoài phòng chăm sóc đặc biệt, Tiêu Thời Thiệu lấy ra một xấp tài liệu từ cặp xách bên người, trịnh trọng nói: "Giấy đồng ý của người nhà chỉ sợ tôi không thể ký, đây là những tư liệu Thời Khâm nhờ tôi công chứng, anh ta chuyển tất cả quyền lợi cho anh, Diệp Tu, "
Nói đến đây hắn dừng một chút, "Nói cách khác, ngươi cũng có thể coi nó là di chúc của Thời Khâm. Cho dù bạn có bất kỳ sự lựa chọn nào, anh ấy đồng ý và chấp nhận nó. "Tất cả các quyền và lợi ích, bao gồm cả quyền ký vào phiếu thông báo về tình trạng nguy kịch.
Loại chuyện này vô luận là ai nghe thấy đều cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, mặc dù Tiếu Thời Thiệu thay em trai nhà mình soạn thảo phần công chứng này, hắn vẫn không đoán được dụng ý của đối phương.
Nếu không phải yêu thâm tình thiết, làm sao có thể đem chuyện phía sau giao cho, sợ người trong lòng chịu nửa phần ủy khuất. Nhưng nếu thật sự là yêu thâm tình, vì sao lại giao chuyện phía sau, Diệp Tu tuổi tác mới bao nhiêu, cần gì phải mang theo tình cảm nặng nề này.
Những chuyện còn lại không liên quan gì đến Tiêu Thời Thiệu, có lẽ Tiêu Thời Khâm đã dặn dò anh ta điều gì đó, sau khi nói chuyện với bác sĩ một chút về tình trạng bệnh tật, anh không thể không vì công việc mà vội vã rời khỏi thành phố H.
Trước khi đi, Tiêu Thời Thiệu lại vuốt đầu đứa bé, thấp giọng nói: "Diệp Tu, đừng sợ, mấy năm nay tôi và người nhà đã chuẩn bị tâm lý cho thân thể Thời Khâm. Diệp Tu không nói gì.
Nhìn gương mặt ngây ngô non nớt của thiếu niên, môi Tiêu Thời Thiệu khẽ động, lộ ra nụ cười nhàn nhạt: "Diệp Tu có lẽ anh không tin, thật ra đối với chuyện của anh và Thời Khâm, tôi rất vui mừng. "
Tuy rằng nói như vậy trước mặt tiểu hài tử biểu ca nói không tốt lắm, nhưng nam nhân vẫn vì đệ đệ nhà mình biện giải nói: "Thời Khâm từ nhỏ đã nặng tình cảm, bất kể là dùng đồ cũ hay là ngẫu nhiên cho miêu miêu cẩu cẩu đút qua, hắn đều ghi nhớ trong lòng. Năm đó đối với Lôi Đình cũng là như thế. "
Anh nhìn thoáng qua Trương Tân Kiệt, khẽ thở dài, "Chỉ là tâm tư như vậy sẽ dễ dàng nặng nề, ăn nhiều khổ hơn nữa, đau đớn đến đâu, chưa bao giờ bại lộ trước mặt người khác. "
Tiêu Thời Thiệu xoa xoa trán, nói: "Giới hạn giữa 'cái tôi' của người bình thường và 'người khác' có thể không phân biệt rõ ràng, nhưng đối với Thời Khâm và các người mà nói, cho dù là người nhà cũng là người khác. "
Diệp Tu, Trương Tân Kiệt, Dụ Văn Châu đứng ở góc đường, còn có Tiêu Thời Khâm đang nằm trong phòng bệnh, đều im lặng không nói.
"Tôi biết nó không phải là ích kỷ, những người thông minh luôn có thể nhận ra sự độc đáo của bản thân trong đám đông."
Nam nhân cũng không biết yêu hận gút mắc giữa bốn người, nhưng hắn biết rõ đệ đệ nhà mình là người như thế nào.
"Nói xa rồi.", Tiêu Thời Thiệu lắc đầu, kéo đề tài trở lại, "Mấy năm qua mặc dù tôi không biết Thời Khâm rốt cuộc đã trải qua chuyện gì, trái tim mới có thể chịu đựng được như vậy. Mà bây giờ trong lòng hắn có Diệp Tu, một chuyện tốt, cũng có thể nếm được chút ngọt ngào. "
Diệp Tu không triển nhan, những lời này của Tiêu Thời Thiệu không phải là điềm tốt, ý nghĩa bên trong đúng là Tiêu Thời Khâm trước khi chết có thể ăn một bữa no lên đường cũng không thiệt thòi.
Sách giáo khoa Vinh Quang lại xoa xoa đầu ngón tay, hồi tưởng lại lần trước Tiêu Thời Thiệu xuất hiện ở Gia Thế cũng không nói rõ ý đồ, là vì gặp anh sao? Không, nếu lúc ấy hắn không lên lầu, chỉ sợ sẽ không gặp vị Tiếu đại luật sư này.
Tiêu Thời Khâm, e rằng từ lúc đó đã sắp xếp cái gì đó.
Sau khi Tiêu Thời Thiệu rời đi, mặt ngoài phòng chăm sóc đặc biệt lại khôi phục yên tĩnh. Luồng không khí im lặng bao bọc mùi nước khử trùng nồng nặc, chảy qua chóp mũi mỗi người.
Chỉ chốc, Diệp Tu ngồi trên ghế nghiêng đầu nhìn Trương Tân Kiệt, không cần nói gì, người sau trầm mặc đưa hộp thuốc lá trong túi ra. Nơi này không có cách nào hút thuốc, thiếu niên liền chậm rãi xé tờ giấy, đầu lưỡi nhướng lên, chậm rãi nhai nuốt điếu thuốc.
"Nói một chút đi, không còn ai khác."
Dụ Văn Châu từ góc đường thong dong đi ra, ánh đèn trên đỉnh đầu lấp lánh không phân biệt được ngày đêm.
Kỳ thật cũng không có gì để nói, một câu đơn giản có thể tóm tắt tất cả tình huống hiện tại,
"Đồng tình thông cảm."
Thiếu niên lặp đi lặp lại mấy chữ này, giương mắt nhìn về phía người lớn, ngón tay điểm ngực:
"Chính là cái này sao?"
Mặc dù cơ quan này an phận nằm trong thân thể của mình, nhưng vẫn có ba sợi tơ vô hình từ chỗ nó kéo dài ra ngoài, liên lụy đến nhịp tim của hắn.
Tất cả sương mù tan đi trong lòng, Diệp Tu thậm chí có thể phân biệt được ai là ai từ tần suất tim đập. Yếu ớt nhất, không thể nghi ngờ là Tiêu Thời Khâm hiện đang nằm trong phòng bệnh. Nhảy nhẹ một chút chính là Dụ Văn Châu, lúc gấp lúc yếu, cho dù trên mặt chủ nhân của nó vẫn thanh bình như trước. Tần suất ổn định chính là Trương Tân Kiệt, cơ hồ mỗi lần nhảy lên đều giống nhau, vững vàng lâu dài ngược lại sinh ra vài phần ý tứ điên cuồng.
Có cái này, quá khứ rất nhiều chuyện có thể nghĩ thông suốt. Bốn người trước sau đập vỡ chén, chén thông bối, cũng không phải cả đời. Áo khoác hôm nay, còn có những dấu hiệu sinh bệnh khó hiểu, Diệp Tu mơ hồ nhận ra một ít, cuối cùng cũng không xác định được. Đương nhiên thẳng thắn nhất vẫn thuộc về đêm thi đấu Cuối Tuần Ngôi Sao Tụ Hội, Diệp Tu phun ra một ngụm máu tươi chỉ là của hắn sao?
Không, đó là của họ.
"Không, ngươi là đặc thù."
Người đứng đầu trái tim vặn vẹo cổ nhìn về phía cựu đội trưởng Lam Vũ đang nói chuyện,
Dụ Văn Châu cầm vòng vàng trên cổ tay, đón ánh mắt của người yêu, khẳng định: "Diệp Tu, cậu đặc biệt. "
Tiểu hài tử giật má, vừa chuẩn bị nuốt điếu thuốc, lại bị Trương Tân Kiệt tiến lên một bước, bóp cằm, nhổ lên khăn tay của nam nhân.
Hắn đương nhiên là đặc thù, sách giáo khoa Vinh Quang lắc đầu vứt bỏ ngón tay nam nhân, nghĩ như vậy. Dù sao trong mười năm qua hắn vẫn chưa chân chính tồn tại ở thời không này, làm sao có thể sinh ra liên quan đến ba người? Chân chính đồng sinh cộng tử, hẳn là ba người Tiếu Trương Dụ, chỉ trong nháy mắt DiệpCương mở mắt ra có biến hóa.
Diệp Tu nghĩ ra một câu nói ví dụ, Tiêu Thời Khâm, Trương Tân Kiệt Dụ Văn Châu giống như một dòng suối ba mắt thông suốt, ít ám ảnh lẫn nhau. Mà hắn chính là con suối mới, vừa tương tự bọn họ mang đến nguồn nước mới, lại bất đồng, bởi vì hắn mười năm trước vận mệnh gật giáp hàng lâm liền thoát thân.
Tuy nhiên, ba bậc thầy chiến thuật đã có sự khác biệt nghiêm trọng trong tình huống này.
Diệp Tu một lần nữa nhìn về phía hai hậu bối ngày xưa, Dụ Văn Châu cố ý cho rằng bọn họ khác nhau, như vậy vận mệnh sinh tử sẽ không siết chặt cổ hắn, cho nên tối hôm qua khi nhìn thấy vết máu trên người hắn mới có thể đại loạn. Trương Tân Kiệt thì giữ quan điểm hoàn toàn trái ngược, cho rằng anh và bọn họ giống nhau, sống chết ở bên nhau mới có thể chiếu rọi tâm phỉ thạch của tôi.
Còn Tiêu Thời Khâm thì sao? Hắn ở giữa Dụ Văn Châu và Trương Tân Kiệt, không có lựa chọn nào.
Diệp Tu lại tháo một điếu thuốc, "Vương Kiệt Hi thật sự bị các cậu đùa giỡn xoay quanh. "
Tự cho là bắt được nhược điểm của ba trái tim, kết quả kết quả đắc ý, hoài nghi, điên cuồng toàn bộ đều bị tính toán triệt để. Thật ra hắn cũng như vậy sao? Cho rằng nắm được điểm yếu của Tiếu Trương Dụ, liền có thể chiếm được địa vị có lợi trong trò chơi tình ái này. Những đêm xung quanh sói thường làm cho cơn ác mộng bản năng của trẻ em.
Trương Tân Kiệt đỡ kính, nghiêm túc nói: "Diệp Tu, nhược điểm của chúng ta đều là thật. "
Thân duyên, ghen tị, nghi ngờ, đích xác là mệnh môn của ba người bọn họ.
Người đứng đầu tứ đại đại sư chiến thuật phát ra một tiếng cười nhạo, không khách khí nói: "Loại thủ đoạn này ở trước mặt Vương Kiệt Hi đùa giỡn là được, không cần phải chuyển đến trước mặt ta làm thị phi. "
Không sai, phía trước Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu hiện ra toàn bộ trong mắt Vương Kiệt Hi đều là sự thật, mâu thuẫn cũng được, động thủ cũng được, kể cả thân mật không ai biết đều là tình huống chân thật. Nhưng tình hình thực tế không có nghĩa là bạn có thể xuất kết quả chính xác.
Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu biết Vương Kiệt Hi không dễ đối phó, cho nên dứt khoát đem hết thảy chân thật lộ ra. Cựu đội trưởng Vi Thảo thông minh ngược lại bị thông minh lầm, cầm quyển mắt chân thật, vô cùng chính xác đi vào trong cạm bẫy mà các đại sư chiến thuật đặc biệt đặt ra cho hắn. Có lẽ nên nói vương Kiệt Hi cuối cùng bừng tỉnh đại ngộ, cũng nằm trong dự liệu của hai người Trương Dụ.
Còn anh ta thì sao? Sách giáo khoa Vinh Quang chậm rãi nhai lá thuốc lá trong miệng, mùi vị đặc biệt của nicotine từ cổ họng đổ thẳng vào lồng ngực. Bất quá hiện tại thanh lý mấy thứ này còn quá sớm một chút, dù sao còn có một người đang nằm ở giữa sinh tử.
Diệp Tu không định tính sổ lúc này đứng lên, cầm lấy xấp tài liệu định đi tìm bác sĩ ký giấy đồng ý phẫu thuật. Ba đại sư chiến thuật đồng loạt ra sân nếu không kéo được một mình, vậy trận đấu Vinh Quang này dứt khoát trực tiếp đánh GG đi.
Không ngờ một giây sau, Trương Tân Kiệt Dụ Văn Châu lại đưa tay ngăn cản hắn,
"Diệp Tu, cậu xác định là muốn đồng ý không?" Lam Vũ cựu đội trưởng nhìn chằm chằm mi sơn mục hải của người trong lòng, nơi đó có phong cảnh vô biên mà hắn chung tình.
Cựu đội phó Bá Đồ nhìn lướt qua tài liệu trong tay thiếu niên, nhẹ nhàng ầm ĩ: "Diệp Tu, hình như anh vẫn chưa hiểu được ý nghĩa của sự đồng cảm? "
Không để ý đến cảnh sát của đồng bạn, Trương Tân Kiệt hơi cúi người, vào thời khắc này lại hôn đứa bé, trằn trâu khép lại, cực kỳ thân mật. Mỗ Diệp nhíu mày, đưa tay muốn đẩy người đàn ông ra, lại bị người sau nắm chặt bàn tay, ấn vào ngực.
Dán vào khóe môi thiếu niên, người đàn ông lạnh nhạt nói ra: "Diệp Tu, còn chưa phát hiện ra sao? "
Trong khi diệp tu tức giận mà tim đập nhanh hơn, ba trái tim còn lại cũng đồng thời truyền đạt phản ứng, nếu bình thường đương nhiên không có gì đáng ngại, nhưng bây giờ còn có trái tim đang suy yếu thở hổn hển. Đột nhiên bị kích thích, không nói Tiêu Thời Khâm hôn mê cảm thấy thế nào, Dụ Văn Châu bên ngoài đã nhíu mày thở ra.
Tiểu hài tử theo bản năng lui về phía sau một bước, không vui trừng mắt nhìn cựu đội phó Bá Đồ tùy ý làm bậy.
Trương Tân Kiệt đẩy kính, lộ ra vẻ mặt không thể gọi là tươi cười:
"Thời gian phẫu thuật của Tiêu Thời Khâm là vào ngày mai, nhưng tối mai..."
Là khoảnh khắc quyết đấu của trận chung kết Vinh Quang, mọi người đều biết. Mà trận đấu chắc chắn sẽ điều động cảm xúc của mọi người, Diệp Tu là tuyển thủ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn của hắn quyết định hắn sẽ nhiệt tình tham gia giải đấu.
Tại thời điểm bốn người này bị đồng tình thông cảm gút mắc, nhiệt tình tuyệt đối không thể gọi là một từ tốt.
Diệp Tu đột nhiên nắm chặt tài liệu trong tay, độ cong cong cong của tờ giấy xẹt qua lòng bàn tay non nớt của thiếu niên, cũng khiến trái tim mười năm trước co rụt mạnh. Không phải là đau đớn nổi trên bề mặt, nhưng một cảm giác phức tạp hơn của một linh hồn.
- Các ngươi muốn lại là cái này?
Là cư nhiên, mà không phải là dĩ nhiên. Dụ Văn Châu rũ mắt chăm chú nhìn vòng tay trên cổ tay, người trong lòng bọn họ rõ ràng nhận ra yêu cầu của bọn họ, lại vẫn giả ngu bỏ qua, nên nói là ôn nhu hay tàn khốc đây?
Trương Tân Kiệt giật giật khóe miệng, mặc dù anh khinh thường làm bạn với Vương Kiệt Hi, nhưng có đôi khi uy hiếp và ép buộc lại giống nhau.
"Diệp Tu, chúng ta vẫn muốn cái này."
Diệp Tu dừng một chút, khi ngước mắt lên đã là biểu cảm quen thuộc nhất của bọn họ, giống như tối hôm qua khi vương Kiệt Hi cãi nhau, chỉ là lần này khóe miệng hắn nhếch lên lãnh ý:
-Các ngươi có tư cách muốn sao?
Dụ Văn Châu tựa hồ có chút không thể tin được, nói: "Tư cách? Tại sao Diệp Tu không có tư cách? "
Trương Tân Kiệt nhìn chăm chú vào người yêu của bọn họ, nói: "Chúng tôi coi anh là một tồn tại có nhân cách hoàn chỉnh, không vì Diệp Tu mười năm trước mà coi trọng, không vì Diệp Thước mười năm sau mà coi thường. Diệp Tu, sao chúng ta không có tư cách? "
Có lẽ, phần ý chí này mới là chỗ trân quý nhất trong tình cảm của bọn họ.
Diệp Tu không bị hoa ngôn xảo ngữ mê hoặc, nhìn thẳng nói: "Đã như thế, vậy các ngươi đã làm gì để thử thăm dò lúc trước đây? "
Cảnh tượng lập tức trở nên vắng vẻ, một lúc lâu Dụ Văn Châu khàn giọng nói: "Diệp Tu, chúng ta không có lợi thế. "
Trong trò chơi với người yêu này, họ đã sớm đè bẹp tất cả, nếu không Tiêu Thời Khâm lúc này cũng sẽ không nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.
Ánh mắt Diệp Tu thấp xuống, nhìn về phía tài liệu giấy trong tay, nó nhẹ nhàng có thể bị hắn cầm trong tay, đồng thời lại nặng đến mức khiến trái tim hắn phát ra tiếng rên rỉ không chịu nổi.
Hoặc là nói, tiếng rên rỉ không chỉ là cơ quan trong lồng ngực của hắn.
Đứa nhỏ mang theo tài liệu rời đi, lần này Trương Tân Kiệt Dụ Văn Châu không đuổi theo, bọn họ đã hết sức lực. Để ổn định dòng suối của Tiêu Thời Khâm, cũng như bảo vệ Diệp Tu, hai người họ không thể không nghiêng về nguồn nước còn sót lại của mình.
Dụ Văn Châu ngồi trên ghế, nhìn chằm chằm móng tay hơi tím tái của mình, nhẹ giọng hỏi: "Diệp Tu có dao động không? "
Cựu liên minh trị liệu đầu tiên tháo kính trên sống mũi, thở hổn hển một hơi thật dài,
"Anh hỏi tôi à?" Tôi không biết. "
Dụ Văn Châu ngửa đầu nhìn cánh cửa bệnh màu trắng lạnh lẽo không có sinh cơ, "Tôi không ngờ Tiêu Thời Khâm lại đè lên tính mạng, trò chơi này quá..." Hắn nuốt nửa câu sau.
Trương Tân Kiệt trầm mặc, anh không thể đánh giá cách làm của bạn tốt, đúng như lời vừa nói bọn họ đã không còn lợi thế. Nếu ngay cả điều này cũng không thể khiến Diệp Tu dao động, lại mất thêm hai mạng sao?
Cựu đội phó Bá Đồ ấn vào lòng bi thương của mình, bọn họ ngược lại còn nguyện ý cho, nhưng đối với người yêu của bọn họ mà nói, nhiều lắm, hiện tại cũng đã qua rồi.
Vậy Tiêu Thời Khâm Trương Tân Kiệt Dụ Văn Châu rốt cuộc muốn cái gì?
Đó là bản ngã,
Sự tồn tại thuần túy nhất của Diệp Tu.
https://mafangnanshan.lofter.com/post/1f5c9ea3_2b8bb8b84
129
Đứng sừng sững trong tòa nhà Gia Thế ở thành phố cổ thành phố H, trước sau như một bình tĩnh. Huy chương Phong Đỏ khổng lồ trên nóc nhà treo cao sừng sững không ngã, chung quanh rõ ràng không có tiếng gió, lại giống như có một luồng lốc xoáy đem quang âm từ mười năm trước bao vây đến mười năm sau.
Mười năm trước, Diệp Thu bàng hoàng, kiêu ngạo, dùng phong đỏ thổi bay vương triều tam quan trước không có người xưa sau không có người tới. Mười năm sau, Diệp Vị, xa lạ, tự hào, với vỏ trẻ để chứng kiến sự lộng lẫy của ngày xưa và ngày hôm nay.
Diệp Tu đứng ở cửa, chậm rãi đưa tay ra, cách không miêu tả từng chi tiết của lá phong. Từ đầu lá lấp lánh mũi nhọn, đến ba ngôi sao lấp lánh ở phía dưới, thời gian không thể làm cho nó phai màu. Đây là tất cả vinh quang của ngài, và Ngài cũng khắc vinh quang vào đó.
Rất nhiều người sẽ đem hành vi của mình trong một khoảng thời gian nhất định một mình xách ra, đặt tên là Thanh Xuân, ước chừng là muốn sau này nhớ lại hồi ức. Giống như năm đó Diệp Tu giải nghệ khỏi Gia Thế, một trong những giọng nói thường xuyên nhất xuất hiện trong dư luận chính là thanh xuân của rất nhiều người không còn nữa. Những người này ràng buộc tuổi trẻ của bản thân với Diệp Tu, dường như như có thể sinh ra một khái niệm nhóm người, dùng để báo đoàn sưởi ấm.
Nhưng đối với Diệp Tu mà nói, hắn chưa bao giờ quan tâm đến những âm thanh này, hắn vẫn là hắn, tuổi trẻ là hắn, trưởng thành là hắn, bây giờ tuổi còn nhỏ cũng là hắn.
Nơi này vừa vặn chứng minh câu nói kia của Tiêu Thời Thiệu, người thông minh luôn có thể ý thức được sự độc đáo của bản thân trong đám người. Vinh Quang ở một mức độ nào đó là cái tôi của Diệp Tu, thậm chí không đại diện, mà là bản ngã của Diệp Tu. Đó là bởi vì ông tận hưởng niềm vui trong vinh quang, nhận ra sự chia tay và khắc chính mình.
Mà khi hắn không thể có được tất cả trong Vinh Quang, Diệp Tu còn được hưởng toàn bộ bản thân sao?
Bởi vậy, Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu mới hỏi, hắn thật sự muốn ký vào giấy đồng ý phẫu thuật của Tiêu Thời Khâm sao? Một khi ký tên đồng ý, đồng tình thông cảm sẽ thành thật đem cảm giác kích động khẩn trương mà hắn cảm nhận được trong trận chung kết Vinh Quang chiếu lên ba người khác, trái tim gầy yếu của bọn họ còn có thể có vài phần khí lực thừa nhận tất cả? Nếu không đồng ý, Tiêu Thời Khâm hiện tại vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, sống chết không biết.
Đây chính là chiến trường cuối cùng của trò chơi tình yêu này, bọn họ muốn từ trong tay Diệp Tu, lấy được Diệp Tu.
Mọi người trong chiến đội Gia Thế chỉ biết chỉ đạo đại nhân của họ vào bệnh viện, bệnh tình cụ thể cũng không biết. Nghe tin cháu bé từ bệnh viện trở về, vội vàng vây quanh hỏi thăm tình hình, kết quả lại bị Lê Thanh Thống đuổi về.
"Ngày mai chính là trận chung kết, lư Hãn Văn và Hà Trạch đều định cho đội viên luyện tập suốt đêm, thế nhưng hai người vẫn còn lười biếng."
Các thành viên trở lại chỗ ngồi của họ cũng không quên nói chuyện với đội phó của họ,
"Đội phó cậu ngàn vạn lần không được bị tên Lô đội kia lừa gạt a."
"Chính là chỉ nghe nói Lam Vũ suốt đêm cướp BOSS, nhưng chưa từng nghe nói qua bọn họ sẽ luyện tập."
- Không đúng nha, chỉ đạo đại nhân của chúng ta nghỉ ngơi, Lam Vũ vạn nhất lại kéo đội trưởng Dụ Văn Châu ra thì làm sao bây giờ?
"Nghe có vẻ như đội Lư sẽ làm ra chuyện."
Mọi người Gia Thế vẫn có chút kiêng kỵ BOSS ẩn giấu lam vũ kia. Lê Đan bất đắc dĩ đè trán lại, trong lòng rất rõ ràng đội viên đang giảm bớt áp lực tâm lý trước trận đấu, cho nên nhất thời lại không biết nên quản hay là mặc kệ.
"Dụ Văn Châu hiện đang ở bệnh viện thăm Tiêu Thời Khâm, không có khả năng làm mới." Mỗ Diệp bỗng nhiên xen vào một câu.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, giữa các đại sư chiến thuật có thân mật như vậy sao?
Đại nhân Vinh Quang ngồi ở vị trí của mình, nhấm ni răng với các thành viên đội Gia Thế, lộ ra một nụ cười vô cùng chuẩn mực: "Đúng vậy, quan hệ của bọn họ vẫn tốt như vậy. "Được rồi, để cho vị đầu trái tim của hắn nghiến răng nghiến lợi.
Đúng lúc này đội trưởng Đại nhân Gia Thế cất bước đi vào, các đội viên trong nháy mắt làm chim thú tán. Khưu Phi liếc mắt nhìn thấy đứa bé trên ghế, trên mặt không có bao nhiêu chuyện ngoài ý muốn, có lẽ có người chào hỏi.
Khóe mắt Diệp Tu hơi co giật, trong lòng nghẹn lại, đây chính là sự săn sóc của những người đó, cho dù là "bức bách" cũng có vẻ ấm áp như thế.
Buổi tối, khi Khưu Phi đang chuẩn bị mang chút đồ ăn đến bệnh viện, có người gọi anh lại.
"Khưu Phi."
Diệp Tu trên cầu thang nhìn từ trên cao xuống, mặt mày bị mái tóc trên trán che đi một cái, trong lúc sáng tối hoảng hốt, tự dưng toát ra vài phần thần tính. Khả thân là nỗi buồn trong mắt hắn, lạnh lùng là bình tĩnh trên mặt hắn.
"Có chuyện gì không?" Khưu Phi đến gần, bước chân quen thuộc như đã đi qua trăm ngàn lần.
Diệp Tu giơ túi giấy tờ trong tay lên, "Tìm cậu có việc, thuận tiện mang thứ này đến bệnh viện. "
Khưu Phi nhìn thoáng qua cái túi tài liệu bị Tiếu Trương Dụ hao hết tâm tư tính kế, không có bất kỳ tò mò nào gật đầu, trả lời: "Được, tôi bảo Lê Đan đi đưa. "
Sau khi nhận được đồ, hắn lại bổ sung hỏi một câu, "Còn có cái nào khác không? "
Diệp Tu suy nghĩ một chút, hỏi: "Có rượu không? Trước trận đấu, tôi đã có một chút lo lắng và không thể ngủ. "
Nếu như phản ứng đầu tiên của những người khác chỉ sợ là trò đùa của sách giáo khoa Vinh Quang càng ngày càng tốt, nhưng Khưu Phi vẫn không chần chờ gật đầu: "Tôi đi mua. "
Đứa nhỏ duỗi thắt lưng, cười với thanh niên, "Vậy ta sẽ ở chỗ cũ chờ ngươi. "
Nơi cũ là gì? Hai đội trưởng trước sau gia thế biết rõ.
Không để Diệp Tu đợi lâu, Khưu Phi mang theo hai lon bia rồi mò mẫm leo lên sân thượng của tòa nhà Gia Thế.
Dưới ánh mặt trời mờ mịt, một bóng ma lẳng lặng cuộn mình ở đó, không biết năm tháng hình học, nhoáng lên trăm giấc mộng nhân gian.
Trong lòng Khưu Phi hiếm thấy đối với mấy vị tiền bối kia sinh ra oán hận, thần minh đã bị các ngươi kéo xuống vương tọa, các ngươi còn muốn cái gì nữa?
"Đội trưởng." Người thanh niên gọi.
"Khưu Phi, anh tới rồi." Thiếu niên đáp lại.
"Trên mặt đất bẩn." Khưu Phi cởi áo khoác trên người ra trước, sau đó một tay vớt đứa bé lên, cuối cùng trải đồng phục đội thêu huy chương Phong Đỏ lên sân thượng Gia Thế.
Mỗ Diệp ngồi trên cánh tay tiểu đệ tử, cũng không cảm thấy có cái gì không được tự nhiên, đưa tay sờ sờ lỗ tai thanh niên, nhẹ giọng thở dài nói: "Vì sao lại nghe lời như vậy? "
Khưu Phi không trả lời, có lẽ Diệp Tu cũng không cần câu trả lời của hắn.
Sau khi ngồi xuống, đội trưởng hiện tại của Gia Thế cẩn thận mở ra hai lọ vòng kéo lon.
"Cho, vẫn là tấm biển trước kia đội trưởng cậu đã uống qua."
Diệp Tu cũng không khách khí, nhận lấy một ngụm lớn vào miệng, "Hô! Sảng khoái! "
Khóe miệng Khưu Phi nhếch lên, cũng nhấp một ngụm.
Bầu không khí không có khổ đại tình thâm, trầm buồn khó giải như dự đoán, cuộc đối thoại của hai người rất bình thường. Huấn luyện như thế nào, trận đấu tối mai như thế nào, thậm chí tối nay cơm tối ít đi một chút hương vị, đều phải lải nhải oán giận. Khưu Phi rất kiên nhẫn lắng nghe, phụ họa.
Vô thức, bia đã uống nửa lon.
Diệp Tu vừa chửi bới xong hoa tươi tặng trong trận chung kết Vinh Quang trước kia không đẹp, sau đó tựa hồ nhớ tới cái gì, quay đầu hỏi: "Ai Tôn Tường đâu? Sao anh không gặp anh ta? "
Khưu Phi buông lon xuống, trả lời: "Anh ấy đã tới chào hỏi, đi chăm sóc chu đội. "
Diệp Tu gật gật đầu, lại uống một ngụm bia, thuận miệng hỏi: "Cách làm của bọn họ thấy thế nào? "
Khưu Phi lại nghiêng đầu một lần nữa, giống như nhiều năm trước anh không thấy rõ biểu tình trên mặt Kiều Nhất Phàm, bây giờ anh vẫn không thấy rõ Diệp Tu. Cho nên hắn rất nhanh thu hồi tầm mắt, ngẩng đầu nhìn về phía quần tinh phồn thần treo cao tựa hồ không thay đổi,
Một lúc lâu sau, họ trả lời: "Họ rất đau đớn." "
Không chỉ là hiện tại thân thể chịu đau đớn, còn có mười năm qua gia tăng kiếp nạn trên thế giới tinh thần, bọn họ mất đi người yêu của mình, bởi vậy ở trên thước đo quang âm mở ra một hồi khổ hạnh dài vĩnh viễn không có kết thúc.
Diệp Tu không nói gì, khi hắn thật sự tỉnh táo lại từ thời gian, liền ý thức được vấn đề này, tình nghĩa mười năm trước đối với hắn là một ly nước, mười năm sau tình yêu lại là một mảnh biển. Anh ta có thể uống một ly nước tiếp theo, còn đại dương thì sao? Hắn không nắm chắc, cho nên chỉ có thể mượn thân thể non nớt này kéo dài một chút, hy vọng những người đó có thể chậm một chút, chờ hắn.
Nhưng mà sự tình không như mong muốn, người trưởng thành tựa hồ đang bị cái gì đuổi theo, mạnh mẽ mở ra kết cục cuối cùng, bức bách hắn đưa ra đáp án. Tác dụng của Vương Kiệt Hi và Chu Trạch Khải chỉ là thêm một đống củi khô vào đống lửa này. Người thực sự quyết định hướng đi của vấn đề là thái độ của ba trái tim.
"Bị cái gì đuổi theo?"
Diệp Tu nhíu mày suy tư một lát, bừng tỉnh đại ngộ:
"Thân thể Tiêu Thời Khâm thật sự không được."
Khưu Phi không rõ nguyên nhân, đứa nhỏ nghiến răng,
"Dầu hết đèn cạn, hắn không có ý định sống quá lâu."
Khâu Phi chần chờ một chút, không đề cập đến lúc trước anh nhận được lời xin việc của Tiêu Thời Khâm đã cảm thấy không thích hợp, dùng di nguyện lâm chung để hình dung cũng không quá đáng.
"Tên Tôn Tường kia phỏng chừng biết chút nội tình, cho nên mới trốn xa."
Diệp Tu siết chặt lon, hận không thể đập vào đầu đội trưởng Luân Hồi, có lẽ là hai người?
Gió đêm thổi qua, đứa nhỏ dựa vào lòng thanh niên.
"Ai Khưu Phi, tại sao anh không vội?"
Khưu Phi ngồi trên trang phục đội Gia Thế, ôm chặt người trong lòng, thấp giọng nói: "Cậu biết đáp án. "
Diệp Tu nấm một cái, hắn đương nhiên biết. Gia Thế là biểu tượng cá nhân của hắn, là người vận chuyển của bản thân hắn, một thời gian dài hắn hầu như không phân biệt được Gia Thế Diệp Thu là ai. Ừm, Nhất Diệp Chi Thu cũng là loại tình huống này.
Cho nên duy nhất bảo toàn bản thân trong quang âm chỉ có Khưu Phi đang sống ở Gia Thế và Tôn Tường tay cầm Nhất Diệp Chi Thu. Hai di vật này làm cho bọn họ khi đối mặt với quang âm, có đủ thong dong.
Những người khác có ghen tị không?
"Ai có thể không đố kỵ?" Khưu Phi trả lời những lời này cho anh.
"Vậy Khưu Phi anh ghen tị cái gì vậy?"
Đứa nhỏ trong ngực ngẩng đầu lên, Khưu Phi thuận thế cúi đầu uống một ngụm rượu. Hắn đương nhiên cũng có, hơn nữa một lần tuyệt vọng không cách nào vãn hồi.
Hắn muốn cùng thầy tự tay dạy mình đi Vinh Quang, muốn khắc dấu vết tên là Khưu Phi trong sinh mệnh của BOSS lớn nhất Vinh Quang, muốn dung nhập vào một bầu trời đầy sao rực rỡ trong lịch sử Vinh Quang. Vì thế hắn ghen tị với quá khứ của những người đó và Diệp Tu, từng chút từng chút từng chút ở chung.
Anh thấy buồn cười thế nào, Khưu Phi đang ghen tị.
Những tâm tình này từng ở trong yến hội sau chiến tranh với Luân Hồi, bởi vì say rượu mà tiết lộ một hai.
Nhưng ánh sáng cuối cùng đã mang lại phép lạ cho những kẻ ghen tuông.
Diệp Tu từ sự im lặng của tiểu đồ đệ như hiểu hết thảy, hắn có ghen tị, nhưng sự ghen tị này đã được bù đắp.
"Khưu Phi anh đang nói tôi đối với những người đó rất tệ phải không?" Đứa trẻ cắn tai người yêu một mực, bất mãn lẩm bẩm.
Khưu Phi không phản kháng, liếc mắt một cái nói: "Đội trưởng, anh cực kỳ thông minh, sao lại nhìn không thấu mấy vị tiền bối kia muốn cái gì? "
Tiêu Thời Khâm, Trương Tân Kiệt, Dụ Văn Châu, thứ bọn họ muốn rất khó lĩnh hội sao? Không khó, huống chi một trong bốn đại sư chiến thuật là Diệp Tu. Làm thế nào một người có thể không hiểu những gì anh ta muốn? Có lẽ Diệp Tu đã sớm nhận ra ba người đã "bao vây tiền" mình, như một thứ mà hắn ít ước mơ cho ba người.
Đây là vô tình tự bảo vệ mình, nhưng lại là ngòi nổ tàng hình của khốn cảnh hiện tại.
Diệp Tu "hừ hừ" hai tiếng, xem như đã thừa nhận tội danh này. "Ta không nên làm như vậy sao?"
Khâu Phi vuốt ve gáy mảnh khảnh yếu ớt của đứa nhỏ, thẳng thắn trả lời: "Bọn họ quá nóng nảy, nóng nảy đến mức——" Hắn nhớ lại ba trái tim lúc này đều ở trong bệnh viện, lắc đầu nói: "Mất đi chừng mực rồi. "
Trong mắt những người khác không biết đồng cảm thông cảm, hành vi của Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu chính là buộc Tiêu Thời Khâm phải chết, Vương Kiệt Hi, Chu Trạch Khải chẳng qua chỉ là làm quân cờ trên bàn cờ.
Còn thực tế thì sao? Ba người đặt sinh mệnh lên cân bằng thời gian, chỉ để cân nhắc tâm ý của Diệp Tu.
"Khưu Phi, bọn họ đòi đồ quá nặng, nặng đến mức tôi không thể dễ dàng cho." Diệp Tu ngồi thẳng người, uống xong chút rượu cuối cùng.
Khưu Phi im lặng, điều gì có thể khiến Diệp Tu nói ra tính từ "nặng"?
Nhất định nặng hơn Gia Thế, Nhất Diệp Chi Thu, bởi vì cả hai đều từng bị Diệp Tu không chịu nổi gánh nặng vứt bỏ. Diệp Tu đã mang đi gì trong trận tuyết rơi dày nhiều năm trước?
Đội trưởng hiện tại của Gia Thế thì thầm nói: "Khẩu vị của các tiền bối còn thèm thuồng hơn tưởng tượng. "Lê Đan đưa đồ ăn vẫn còn ít đi.
Mặt trời lặn, lại chuyển, mặt trăng hoàng hôn xuất hiện, màn hình của trận chung kết vòng tứ kết vinh quang lần thứ 20 tối nay chính thức khai mạc tại thành phố H.
Trong khi đó, phòng mổ của bệnh viện cũng bật đèn đỏ chói mắt.
Sách giáo khoa Vinh Quang cho tới bây giờ cũng không sợ bất kỳ khiêu chiến chiến thuật nào, thậm chí còn vui vẻ ở trong đó.
Dụ Văn Châu ngồi ngoài cửa phòng giải phẫu cúi đầu nhìn thoáng qua móng tay tím tái của mình, nhẹ nhàng tự cười nhạo.
Diệp Tu không lựa chọn theo sự sắp xếp của bọn họ, mà vừa đưa cho giấy đồng ý phẫu thuật đã ký, lại đưa tới danh sách trận chung kết của Gia Thế, Nhất Diệp Chi Thu Diệp Hàm rõ ràng có mặt trong danh sách. Vị BOSS lớn nhất trong lịch sử Vinh Quang kia có lẽ đang cười khinh miệt nhìn bọn họ, không phải muốn chơi lớn sao? Vì vậy, xem ai có thể dính vào một giây trước khi tiếng súng vang lên.
Cùng lúc đó Trương Tân Kiệt ở một bên sắc mặt lãnh đạm, cư nhiên còn rảnh rỗi xử lý công vụ.
Hoàng Thiếu Thiên nhìn chăm chú vào cảnh này, cảm thấy vô cùng khó tin.
Khi bị đội trưởng nhà mình thông báo một phần chân tướng, hắn đã kinh ngạc trước sự quyết đoán và điên cuồng của trái tim, họ muốn Diệp Tu chỉ có thể chọn ký vào danh sách trận chung kết Vinh Quang. Mặc dù đội phó cũ của Lam Vũ cảm thấy Diệp Tu sẽ không dễ dàng khuất phục, nhưng trong lòng cũng có chút chờ mong, ai mà không hy vọng người yêu đặt mình lên hàng đầu chứ?
Nhưng mà người đứng đầu trái tim luôn có thể chỉnh ra một chút công việc lớn, hắn ở trên hai văn kiện đều ký đại danh, đây là có ý gì đây? Hoàng Thiếu Thiên không hiểu, nhưng trái tim của hai vị nào đó dường như hiểu, đáng tiếc bọn họ cũng không có ý định giải thích với người ngoài, để Vinh Quang Kiếm Thánh đi tới đi lui trong hành lang bệnh viện.
Mắt thấy trận đấu đơn sắp bắt đầu, Hoàng Thiếu Thiên không nhịn được hỏi: "Đội trưởng, Trương Tân Kiệt, sao các cậu không sốt ruột chút nào? Diệp Tu thật sự lên sân khấu thì làm sao bây giờ! "
Dụ Văn Châu đang nhắm mắt dưỡng thần nghe vậy, mở mắt ra nhìn đồng đội ngày xưa, ngữ khí bất đắc dĩ nói: "Thiếu Thiên, trấn tĩnh một chút. "
"Điều này làm cho tôi trấn tĩnh như thế nào? Nguyên nhân Diệp Tu lựa chọn không cần chúng ta có phải ghét bỏ chúng ta già rồi không? Than ôi, bây giờ anh ta còn quá trẻ. "Miệng Kiếm Thánh Vinh Quang cho tới bây giờ chưa từng ngừng tiến hóa, công lực càng ngày càng thâm hậu.
Trương Tân Kiệt thờ ơ lạnh nhạt nhìn quái vật tiên sinh yêu quý cày tóc của mình, sau đó hướng đồng bạn trái tim nói: "Tìm vị này xử lý hậu sự cho chúng ta, Dụ Văn Châu ngươi thật sự cảm thấy thích hợp sao? "
Thuật sĩ tiên sinh cười cười, trả lời: "Vương Kiệt Hi càng không thích hợp. "Đây là lần trị liệu đầu tiên trước liên minh gai không hoàn toàn hạ được ảo thuật gia.
Trương Tân Kiệt nhắm mắt nhéo nhéo sống mũi, cúi đầu thở dài một hơi, "Tôi thật hy vọng hiện tại người đang nằm trên bàn tay là tôi. "
Dụ Văn Châu không nói lời nào nữa.
Bầu không khí lại khôi phục bình tĩnh ngay từ đầu, chỉ có vinh quang livestream trên màn hình điện tử từng chút một đẩy trận đấu lên cao trào.
Trước khi trận đoàn đội bắt đầu, Dụ Văn Châu và Trương Tân Kiệt mang theo ống hút oxy, cũng không phải do bọn họ chủ động yêu cầu, mà là Hoàng Thiếu Thiên cưỡng ép mang cho bọn họ. Nguyên văn là "Đừng chờ đợi cho đến khi Game Over, bạn đã over đầu tiên." "Trong trận chung kết cuối cùng, Vinh Quang Kiếm Thánh còn có thể trở tay một đợt đồng thời khống chế hai trái tim, coi như là chiến tích đỉnh cao.
Khoảnh khắc Diệp Tu ngồi trên ghế thi đấu, Trương Tân Kiệt và Dụ Văn Châu bình thản hơn tưởng tượng.
Cũng đúng, trận trò chơi này bước vào ván cuối, bọn họ có thể trải thảm bọn họ đều trải đệm, có thể bố trí cũng sớm bố trí. Bây giờ thay vì nói là cao trào cuối cùng của cốt truyện thì không bằng nói là kết thúc, tổng hợp tất cả manh mối, tính toán mất mát chỉ là một lựa chọn trong lòng Diệp Tu mà thôi.
Dụ Văn Châu nhẹ giọng hỏi: "Tân Kiệt, ngươi cam tâm sao? "
Trương Tân Kiệt hơi nghiêng mặt, mồ hôi lạnh theo bên bờm anh trượt xuống, hỏi ngược lại đồng bạn, "Còn anh thì sao? "
Dụ Văn Châu hướng hắn lộ ra một nụ cười nhỏ, ngón tay điểm ngực, "Nơi này, cam tâm tình nguyện. "
Trương Tân Kiệt gật đầu, "Kiếp sau, chúng ta giám sát lẫn nhau." Anh thở hổn hển một hơi thật sâu:
"Đừng gặp nhau, cũng không cần, cùng..." Diệp Tu gặp nhau.
Dụ Văn Châu bổ sung cho hắn những lời này:
"Thả hắn tự do."
Phần thân mật cùng khúc mắc này khiến bọn họ chịu hết khổ sở, cũng làm cho người yêu của bọn họ bị vây khốn trong kim phòng, không được phương tấc.
Tiền duyên tiền duyên, kiếp trước tình duyên, vốn nên là một hồi sương mù chôn sâu trong linh hồn bọn họ, không thấy gió thời gian, không gặp quang âm chi nhận, an tĩnh canh chừng kiếp trước.
"Nhất Diệp Chi Thu, ở trong tay hắn vẫn là nhất, uy phong."
Trên võng mạc Dụ Văn Châu phản xạ hình ảnh đấu thần đại sát tứ phương mặc phong đỏ, sau khi từng khung hình chậm lại, hắn phảng phất như bị tiếng gió bao vây trở về, tuổi trẻ không thức tình ái, chỉ có động tâm rõ ràng nhất.
Trương Tân Kiệt tiếp nhận bàn tay đồng bạn buông xuống, trên thực tế hắn cũng không còn khí lực, chỉ có thể giống như cá heo lấy tay chống đỡ đồng bạn, ý đồ khiến đối phương không nên trầm luân.
Khi đối mặt với trò chơi tình yêu này, cả ba đều có suy nghĩ riêng của họ. Dụ Văn Châu không muốn liên lụy người khác, tình nguyện hy sinh một mình đổi lấy bình an của người yêu. Anh lại muốn lôi kéo tất cả mọi người cùng chôn cùng tình yêu, đáng thương hơn tiêu Thời Khâm, vừa muốn bảo vệ đồng bạn vừa muốn che chở cho người yêu, kết quả lại tự mình đi vào.
Chuyện cho tới bây giờ, Trương Tân Kiệt vốn tưởng rằng mình sẽ cười một hồi, dù sao kết cục cuối cùng không khác gì anh tưởng tượng. Nhưng mà hiện tại nội tâm của hắn tràn ngập an bình bình thản, chính là ống hít thở oxy dưới mũi có chút không phù hợp với thẩm mỹ của hắn, chỉ là hắn đã không cách nào kéo xuống.
Một giây sau khi Dụ Văn Châu và Trương Tân Kiệt khép mắt lại, đèn đỏ trước cửa phòng giải phẫu kịch liệt chớp động, giống như tim đang đập thình thịnh. Trong lúc hoảng hốt, tựa hồ có người đang liều mạng chạy về phía bọn họ, xẹt qua gió thời gian, bổ ra Quang Âm Chi Nhận, cuối cùng đem hoa tươi ném vào trong lòng bọn họ.
"Quán quân Liên minh chuyên nghiệp lần thứ 20 của Vinh Quang, Gia Thế!"
Trong lúc hết thảy sôi trào, thiếu niên Hồng Phong một tay giơ cao chiếc cúp vô địch, một tay ôm hoa tươi, hướng tiền duyên hô:
"Các ngươi cùng quán quân, ta đều muốn!"