Săn trai phần 2- trai thẳng t...

By Kevintran1993

17.9K 66 5

Săn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không h... More

Minh gặp lại Công
Lão Tiến được thoả mã
Chuyến du lịch sung sướng của Minh
Minh chịch nhân viên giao hàng
Minh đụ đồng nghiệp tại công ty
Minh đụ nhân viên matxa ở Nhật
Minh đụ con trai giám đốc
Minh trở lại shop YoYo và được thoả mãn
gay

Minh chịch bạn hàng xóm

1.8K 8 1
By Kevintran1993

Minh dạo này xem việc làm tình với bạn đồng giới là bình thường mà còn mang đến cho Minh những cảm giác thăng hoa, thú vị và sung sướng nhất. Minh cảm thấy thật thoải mái khi tiếp xúc với gay và không còn thái độ kỳ thị họ.
Công việc của Minh ngày càng thăng tiến và được lòng Sếp cũng như được sự nể phục và yêu mến của đồng nghiệp. Không vì vẻ đẹp bên ngoài mà Anh thực sự là người có tài. Cuộc sống Minh cũng khá đơn giản ngày Minh đến công ty làm việc chiều về gym còn cuối tuần thì Chill cùng bạn bè. Về bạn gái Minh cũng thái độ bình thường không nhớ nhung nhiều như trước.
Hôm nay sau khi gym xong Minh về chung cư của mình, khi đứng đợi ở thang máy Minh gặp 1 boy dễ thương cũng gym mới về, nhưng Minh thấy bạn này lạ hình như người mới mới chuyển đến đây sinh sống. Boy đó cứ nhìn Minh chăm chăm và mắt sáng lên. Chắc trong đầu him đang nghĩ gì về Minh mà làm him vui như thế. Cũng mai giờ này không phải cao điểm nên cư dân cũng ít sử dụng thang máy , khi vào thang máy chỉ có 2 người và thật vô tình và hữu ý họ lại cùng ở tầng 19.
-Em chào Anh! Em ở tầng 19. Anh cũng ở tầng 19 ah? Cậu thanh niên hỏi Minh.
-Chào em. Uh Anh ở tầng 19. Minh trả lời
-Trùng hợp ghê Anh, em tên Hồng Quân, em sinh viên năm cuối, em mới chuyển đến đây sinh sống. Cậu thanh niên nói.
-Chào Quân, Anh tên Minh và Anh đang làm trưởng phòng kinh doanh cho Cty Z.
-Wow Anh Minh giỏi quá , em cũng học quản trị kinh doanh, chắc mong muốn được Anh chỉ giáo. Cậu thanh niên nói
-Ok em nếu có dịp. Minh trả lời
-Ah Anh Minh sống với ai? Em sống một mình thôi. Ba mẹ em mới mua căn hộ này cho em
-Oh trùng hợp Anh cũng sống 1 mình.
-Vậy nào tiện em mời Anh sang nhà em chơi. Mà Anh chắc gym lâu lắm rồi phải không? Ban đầu nhìn Anh làm em tưởng Anh là PT vì body Anh chuẩn quá.
-Ah Anh cũng mới tập vài năm thôi. Thôi tới tầng 19 rồi bye em.
-Dạ Anh cho em xin số điện thoại để kết bạn zalo và làm hàng xóm Anh với nhé.
Thế là Minh và cậu thanh niên đã làm quen với nhau trong thang máy và trao đổi số điện thoại với nhau. Quân rất vui và cảm thấy hạnh phúc vì kết bạn với trai thẳng mà lại quá chuẩn men và quá đẹp trai. Quân là một bot kín. Ngoại hình cao 1,76cm, 69kg body fitness do cũng siêng gym mỗi ngày, gương mặt sáng , điển trai và điểm nổi bật là vòng 3 căng tròn đầy quyến rũ. Quân là bot dâm nên gym thì bài squat là bài tập nhiều nhất và ưu tiên hàng đầu của Quân.
Quân đã rụng trứng ngay cái gặp Minh lần đầu tại thang máy nên khi Quân có zalo Minh, Quân cứ nhắn tin giả vờ hỏi bài, hỏi chuyện đời tư blab blab blab. Và đặc biệt làm Quân nuôi hy vọng là biết Minh và bạn gái đang sống xa nhau. Quân biết tuổi sung mãn của Minh cần phải giải quyết nhu cầu sinh lý hàng tuần và thêm vào đó Minh dân gym nhu cầu sẽ cao hơn vì ăn uống bồi dưỡng rất nhiều chất bồi bổ. Quân đã có kế hoạch cho cuộc làm tình mãnh liệt với Minh.
Quân cứ qua nhà Minh hỏi bài thực chất là tạo cơ hội gần gũi, thân thiện và dò xét xem con người Minh sao để có kế sách thực hiện mưu đồ đen tối của mình ? Và một thời gian ngắn họ trở nên thân thiết. Minh xem Quân như là 1 đứa em trai nên không có sự đề phòng.
Khi trở nên thân thiết họ nói chuyện đùa giỡn với nhau và chuyện va chạm sát thịt là không tránh khỏi, với Minh việc đó bình thường nhưng với Quân , 1 bot dâm thì người luôn rạo rực, cảm xúc luôn dâng tràn và muốn chuyện va chạm xác thịt đó tiến sâu và xa hơn nữa mới thỏa mãn người Quân.
Hôm nay Quân xin qua nhà Minh chơi với lý do nhờ Minh hướng dẫn cũng như cho ý kiến về bài thuyết trình trước lớp vào cuối tuần. Với Minh xem Quân là đứa em nên sẵn sàng hướng dẫn và giúp đỡ. Minh hướng dẫn rất tận tình và cho nhiều ý tưởng tuyệt vời đã làm bài thuyết trình hay và tính thuyết phục rất cao. Trong quá trình trao đổi diễn ra rất vui vẻ và họ đùa giỡn nhau. Quân cũng tận dụng sờ ngực Minh và nói:
-Ôi ngực Anh săn chắc và đẹp quá Anh Minh. Ban đầu em nghĩ Anh là PT. Quân nói
-Kaka. Ai cũng nói vậy, ngực em cũng săn nè, nói rồi Minh bóp nhẹ ngực Quân.
Chỉ động tác bóp nhẹ ngực Quân của Minh mà làm Quân rạo rực và nứng. Quân phải kiềm chế. Quân xin đi vệ sinh.
Quân vô vệ sinh để tự xử, him bắt gặp chiếc quần lót của Minh hồi chiều tập về chưa giặt còn trong sọt quần áo dơ. Quân không kiềm chế được mà cầm nó lên ngửi . Mùi nồng của trai thẳng sọc lên mũi làm Quân như mê dại và điên đảo như người nghiện. Quân hít ngay chỗ nước nhờn và nước đáy còn đọng trên quần mà rên rĩ và khẩu dâm. Quân sướng điên người và him đã bắn vô chiếc quần lót đó. Quân muốn tinh trùng của mình hòa quyện với nước dâm và nước đái của Minh.
Sau khi xuất tinh trùng xong Quân gấp chiếc quần lót của Minh cẩn thận và bỏ vào túi để mang về nhà để dành thủ dâm. Quân trở ra ngoài và xin Minh về để làm bài tập.

Mấy nay Quân bận làm bài thuyết trình nên quên việc sex và cái quần lót của Minh. Cuối cùng bài thuyết trình cũng xong, Quân từ trường về nhà trong lòng nôn nao muốn về thật sớm để dùng cái quần lót của Minh mà thủ dâm đến việc Minh gặp dưới tầng hầm gửi xe kêu mà Quân không để ý.
Về tới nhà Quân lao thẳng vào phòng mà quên đóng cửa nhà, Quân đến ngăn tủ lấy chiếc quần lót của Minh ra mà thủ dâm và quên bẵng việc chốt cửa phòng vì ở nhà cũng có ai đâu mà sợ, chiếc quần lót còn dính những lớp dịch trắng đã khô. Quân đem lên mũi ngửi, hít hà hương thơm đã dịu đi phần nào so với lúc cậu ngửi lần đầu tiên. Đây là quần của Minh. Vào một hôm tình cờ, lúc qua nhà Minh ,cậu đã thấy chiếc quần còn nằm trong sọt quần áo dơ. Khi ấy, không cần nghĩ ngợi chi nhiều, cậu đã lén đem chiếc quần còn dính những giọt tinh để lấy về chiếm làm vật phẩm của riêng mình.

Cởi bỏ hết lớp quần áo trên người, Quân bắt đầu tư thế cưỡi ngửa trên chiếc gối màu hồng cánh sen của mình. Tự mơn trớn làn da mịn màng không một cọng long, phút chốc Quân lại có vẻ cực kỳ tự hào vì thân hình gợi cảm của mình. Thế nên, cũng không quá khó hiểu khi mấy thằng anh lớp trên toàn tìm cách trêu ghẹo để rủ cậu đi đụ dạo. Nhưng mà cậu đâu có ngu, mấy thằng con trai miệng còn hôi sữa như tụi nó thì làm gì xứng với cậu. Bởi lẽ, tận sâu trong tâm khảm, cậu vẫn xem anh Minh mới là người đàn ông xứng đáng được chạm vào thân thế ngọc ngà này:

"Mùi nước đái Anh nồng quá kích thích em quá Anh Minh ơi, khí dâm của Anh ngửi đã quá Anh Minh ơi ah.....um....ah...sướng quá "

"Ưm... Ưm... Ưm... Anh Minh... Anh Minh ơi! Đụ... Đụ em mạnh hơn đi anh... Ưm... Nhẹ thôi! Nhẹ thôi! Anh Minh... em nhún... em nhún cho nát con cặc của anh nè! Anh hẩy hẩy mạnh lên đi! Đâm em sâu hơn nữa đi! Em thích lắm! Á! Á! Chọt vào sâu hơn tí đi, còn nông quá à! Í... Í.... Anh sướng không! Trả lời em đi, anh có sướng không.... Anh Minh!"

Mọi thứ xung quanh gần như ngưng động khi cánh cửa phòng hé mở. Đứng chết trân ngay trước mặt, Minh bàng hoàng. Còn kịp thời ý thức rõ chuyện gì đang xảy ra, Quân lấy chiếc quần của Minh cất vội sau lưng, tưởng chừng nhanh đến mức Minh chưa kịp thấy được nó là cái gì. Để xóa tan bầu không khí ngượng ngùng, Quân lên tiếng trước bằng cách giả bộ nũng nịu:

"Hai... Sao anh lại tự ý vào phòng em mà không gõ cửa cơ chứ?"

Minh gãy gãy đầu, cười trừ:

"Tại anh gấp quá! Lúc nãy thấy em dưới nhà xe gọi em mà em không nghe còn đi vội vã nên Anh không biết có chuyện gì xảy ra với em không !"

Minh phải tự dằn lòng mình nhiều lần để không phải suy nghĩ lung tung. Dĩ nhiên, anh biết rất rõ Quân đang làm gì nhưng anh không thể chấp nhận được việc Quân lại gọi tên của anh trong lúc mà em ấy thủ dâm. Điều này nên được lý giải ra sao? Hơn nữa, cái quần lót mà anh đã bị mấy? Hình như anh vừa thấy Quân ngửi lúc nảy. Vậy là, thủ phạm trộm quần của anh lại là Quân hay sao?

Dù có vẻ như chính Quân mới là người ngượng ngùng mới phải. Thế nhưng, cậu vẫn mặt dày ngẩng cao đầu trong tư thế lõa thể vì Quân cũng muốn hình ảnh của mình sẽ lưu vào tâm trí của anh mãi mãi. Hơn thế nữa, cậu không tin rằng anh Minh không biết rằng cậu là gay, mà còn là bot. Họ đã giỡn và các cử chỉ cũng dễ nhận thấy mà, có những điều vốn đã biết, đã hiểu từ lâu nhưng chẳng qua không muốn nói ra mà thôi.

"Em bạo quá nha! Anh biết em lớn rồi nhưng cũng đâu cần dữ dội như vậy chứ?"

"Trời trời! Này mà dữ dội cái gì? Đàn ông con trai chưa ghệ thì phải thủ dâm thôi, chứ anh không có à?"

"Hic, anh mày có ghệ rồi thì cần thủ dâm như thế này làm cái đéo gì?"

Quân bĩu môi tỏ vẻ không tin, Minh tiếp tục tiến về phía Quân để lấy lại cái quần lót mà không dám nhìn thẳng vào Quân chẳng biết xấu hổ là gì.

"Ơ kìa! Anh ngại à? Tụi bạn em cũng là con trai mà đâu có như Anh. Có đứa còn hẹn em đi sục cặc chung nữa kìa!"

Nghe đến đây, tự dưng Minh chết lặng. Anh dường như chẳng thể tin vào đôi tai của mình. Bản thân anh biết rất rõ về xu hướng tinh dục của Quân nhưng anh vẫn không muốn nói ra vì sợ Quân sẽ cảm thấy xấu hổ. Hơn nữa, chính bản thân anh lại là cái thể loại có thể chơi được cả trai lẫn gái dù hiện tại anh đang có bạn gái nhưng vẫn chẳng thể nào nguôi ngoai những tình cảm đặc biệt mà anh từng trải . Đã nhiều lúc, Minh muốn nâng niu Quân trong tay như nựng một con mèo bé xíu. Lông bé mèo thơm phúc và khuôn mặt cũng đáng yêu quá đỗi. Thế nhưng, luân thường đạo lý vẫn là thước đo nhân cách để anh không thể bước qua ranh giới mong manh của ái tình dục lạc. Ấy vậy mà, giờ đây, Quân lại đang thoải mái, vô tư chia sẻ với anh chuyện bị mấy đứa khác rủ sục cặc. Sục cái quần què gì mà sục? Tụi thằng con trai kia không phải muốn sục mà thực chất chúng muốn chịch em thì có.

Em nói cái gì vậy?"

"Hơn thế nữa, tụi nó còn dụ dỗ muốn chịch em cơ?"

Minh từ từ quay đầu nhìn chằm chằm vào Quân , ánh mắt của anh phút chốc hóa thành ngọn lửa như muốn thiêu rụi cái tên không biết liêm sỉ là gì đang ngự ở trên chiếc giường Hello Kitty kia.

"Mày bị điên hả Quân ? Sao tụi nó lại muốn chịch mày?"

"Vì em là gay? Em nghĩ anh cũng biết mà? Mà lúc trước em cũng có bú cu cho tụi nó rồi! Ngon lắm anh à! Nhưng chịch thì em chưa dám cho vì sợ đau á!"

"Mày nói cái gì? Bú...?"

Câu trả lời hết sức dửng dưng của Minh chết lặng, anh dường như không thể tin tưởng nổi vào lỗ tai của mình. Dù biết rõ Quân là bot nhưng anh cũng chẳng thể nào kỳ vọng việc dục vọng và ham muốn thể xác lại đến với Quân đẹp trai, hiền và dễ thương nhanh đến vậy. Hơn nữa, nó còn dám bú cu cho nhiều thằng con trai khác. Đôi môi căng mọng ấy, khuôn mặt ngây thơ ấy,... thậm chí, anh còn chưa dám nghĩ Quân là một bot dâm dãng . Ấy thế mà nghe Quân nói thế Minh hơi sốc vì sự dâm đãng sau khuôn mặt hiền, điển trai và dễ thương của Quân

Còn Quân , từ lâu cậu đã cảm nhận được anh Minh cũng có một tình cảm với mình nhưng ở mức anh em. Thậm chí, dạo gần đây, mỗi lần tiếp xúc gần gũi cơ thể với anh Minh thì ảnh đều né tránh. Có lần, cậu còn thấy anh Minh liếc mắt nhìn theo cặp mông lủng lẳng khi cậu đi ngang . Mọi cử chỉ của Minh không thể nào thoát khỏi được cặp mắt cú mèo của Quân được. Thế nên, hôm nay, cậu nhất định phải lôi ra được con người thật của anh Minh và cũng để xác nhận rõ ràng rằng Minh có thật sự muốn chiếm đoạt lấy thể xác của nó hay không.

"Thì đúng rồi! Em đã bú cu cho nhiều thằng bạn của em rồi! Nó còn tuyên bố muốn em trở thành người yêu của nó nữa cơ! Vì em tin tưởng Anh nên mới kể cho anh nghe đó. Em đang còn phân vân một tí không biết liệu có nên đồng ý hay không vì thằng đó đẹp trai dữ lắm, hơn nữa, bụng còn có múi cục cục nữa, nhìn mà thèm cả nước miếng."
Minh xồng xộc bước tới mang theo sát khí nặng nề:

"Bốp!"

Anh vả một cú tát như trời giáng lên khuôn mặt đứa em kết nghĩa của mình:

"Em là đĩ à? Thấy trai đẹp là mê! Rồi, sau lưng mày là cái gì đây? Quần lót của tao mày cũng đã trộm rồi! Mày còn vừa thủ dâm lại vừa ngửi nó nữa. Vậy mà giờ mày lại nói với tao mày muốn quen với thằng khác à?"

Quân giả bộ khóc sụt sùi, cố rặn cho ra những giọt nước mắt đáng thương:

"Em... Em đâu biết gì đâu? Quần gì? Quần gì chớ? Anh nói cái gì, em không hiểu?"

Minh giơ chiếc quần lên ngang tầm mắt của mình, rồi bất ngờ bóp lấy miệng của Quân , sau đó nhét vào.

Quân trố mắt, sững sờ trước hành động này của Minh.

Mầy thèm ăn tao lắm đúng không con đĩ. Minh nói
Quân ngậm chiếc quần lót mà ko nói ra lời chỉ gật đầu. Minh đẩy Quân nằm xuống giường và nói:
" hôm nay tao cho mầy được thỏa mãn đồ thứ đĩ  dâm, bò lạy đây phục vụ cho tao nhanh lên đồ đĩ dâm loàn "
Quân nghe mà mừng chảy nước mắt. Quân ko tin vào tai mình. Quân ngồi dậy tiến đến cởi áo Minh, khi chiếc áo được cởi ra một cặp ngực săn chắc và vuông cực đẹp đập vào mắt Quân, him nuốt nước miếng 1 cái ực.
—Ngực Anh săn chắc đẹp quá Anh Minh ơi. Quân rên rĩ
-Đẹp thì em hãy ăn thỏa thích nó đi. Ăn cho thỏa mãn cơn thèm khát dục vọng của em đi. Minh trả lời .
Quân dùng đôi môi mọng nước của mình mà hôn hít cặp ngực săn chắc và hôn cổ của Minh, đôi môi tham lam của Quân khám phá mọi ngóc ngách trên cơ thể của Minh. Liếm và hôn thỏa thích. Quân tiến đôi môi của mình đến cặp ngực của Minh mà bú vú. Khi môi Quân chạm vào và bú nhẹ làm Minh sướng và phê phải rên lên:
-Ah.....oh....ah...phê quá, sướng quá.ah ...ah miệng em làm Anh sướng quá Quân ơi.
Quân dùng hết kỹ năng của mình mà bú liếm vú và cặp ngực săn chắc của Minh làm Minh sướng và phê tận óc phải rên rĩ:
-Ah....ah....oh....um....sướng quá, phê quá,,,,mạnh lên em.oh yead sướng quá.
Tiến đến Quân di chuyển đôi môi mình xuống vùng nhạy cảm cũng là nơi con quái to bự đang cọ quậy nãy giờ mà chưa được giải thoát do còn vướng bận lớp quần. Quân hôn và liếm rốn cũng như lông rốn của Minh, bằng kỹ năng điêu luyện và đôi môi gợi cảm đã làm Minh rên rĩ liên tục vì cơn sướng và phê tới não.
-Em là đồ đĩ dâm , em sinh ra là để bú vú trai đúng không? Môi em làm Anh sướng và phê quá, ah....ah...oh...sướng quá , phê quá đi
Chiếc quần short được cởi ra Quân ko vội vã cởi chiếc quần lót mà Quân dùng lưỡi mình liếm theo thân dọc của con cặc to bự đang co quậy trong lớp quần lót đó. Quân dùng môi và lưỡi mình liếm và hôn đến nổi chiếc quần ướt hết.
-Ah...ah....oh....um....sướng quá, phê quá ....bú cặc Anh đi em. Anh cho đó hãy bú và làm Anh sướng đi. Bú ngập họng và thỏa mãn cơn thèm khát của em đi .
Oh.... Um...ah sướng quá, phê quá đi
Khi chiếc quần lót vừa kéo xuống một tiếng bạch của con cặc to bự đập vào bụng nghe rõ tiếng
Quân dùng đôi môi tham lam của mình mà bú liếm say mê, bú như ăn que kem vậy, bú như chưa từng được bú. Thì nghĩ cũng đúng vì Quân được bú cặc một chàng trai thẳng đẹp trai với con cặc to bự và hồng hào cực đẹp. Điều này làm Quân bú say mê và tham lam như sợ bị cướp và chủ nhân nó chối từ.
Minh sướng quá và đứng dậy cầm con cặc lắc qua lắc lại. Quân liền đưa miệng theo để được bú cặc Minh, Minh vừa đung đưa con cặc vừa từ từ lùi về phía chiếc ghế đằng sau còn Quân cũng từ từ bò theo con cặc đang mời gọi bản thân cậu. Ngồi vào ghế Quân liền nhào đến bú con cu của Minh .
- bú dái Anh đi em!
Quân nghe theo lời Minh ngậm 2 trứng dái đang săn lại nhìn Minh đầy dâm dục. Thấy Quân dâm đãng như vậy Minh cũng khoái chí mà ngồi hưởng thụ. Bú dái chán chê Quân lại trường lên trên bú liếm cơ bụng săn chắc lần nữa làm cơ bụng ướt nhem nước miếng, rồi Quân lại bú lên tới 2 núm vú, đầu lưỡi lướt ngang đầu ti làm Minh khẽ run người rồi lại rên ư ử, Quân dùng lưỡi mình liếm quanh núm ti rồi lại dùng tay nhéo núm ti đó cảm giác đang sung sướng tột độ rồi lại đau đớn ấy lặp đi lặp lại cho đến khi đầu ti Minh sưng đỏ lên thì mới chịu thôi:
- Ah ....ah....oh.... Um sướng quá , phê quá Anh chết mất!
- um....um....oh....!
-Sướng không Anh yêu?um...um
-Uh...ah...sướng quá em
-Đụ em đi Anh yêu. Em nứng lồn quá.ah...á
Quân ngồi dậy lấy chiếc bao cao su chồng vào cặc Minh, tiếp đến Quân chổng mông về phía Minh và lắc lư chiếc mông căng tròn mộng nước của mình mà mời gọi. Lỗ lồn hồng hào co giãn mãnh liệt của Quân làm Minh nứng càng nứng thêm.

Minh cầm cặc vuốt ve dọc theo khe mông của Quân và sau đó móc lỗ, khiến Quân run rẩy

- aaaaa..aaaa..ngứa quá móc sâu vào trong đi Anh!

- Wow, nhìn kìa, nhìn vào lỗ lồn giãn nở đang co lại, nhìn em thật dâm đãng Quân !

-Aaa..aa..quá nứng rồi Anh ơi. Em chết...

- ai cho phép nứng.

Như Minh đã nói, Minh vỗ chan chát vào mông Quân

- aaaaa.. em đau.. em đau.

- Đau hả , tại sao dương vật của em lại giật mạnh như vậy, xạo lồn nè, xạo lồn nè

..

Dương vật của Quân lại co giật, đầu cặc Quân nhỏ giọt chất nhờn xuống sàn

- Ồ, coi bộ em thích bị đánh, phải không?

Như Minh đã nói, anh ấy đã đánh mạnh vào mông Quân

- con đĩ dâm dục.. Cái mông bị đánh nhưng hứng tình... Con đĩ hứng tình...con chó cái nứng lồn...

- ÁAAAAAA.. đau.. đau....tha cho em đi.. đau quá...em là trai ngoan..

- Mầy chỉ xứng đáng là một con đĩ dâm , con phò mê đụ mà thôi, hiểu không?

- vâng..hiểu ạ

- mày có hiểu không, hãy nói lại cho tao biết?

- Em là một con đỉ lồ....

Trước khi kết thúc câu, Quân bị tát vào mông, Minh hét to:

- Tôi đã nói rồi , mầy là con đĩ dâm, mê đụ , mầy nghe chưa ? Mầy bị điếc ah?

-Dạ em nghe !...tha thứ cho em ..đừng đánh tha cho em!

- vậy em nói cho anh biết em là gì?

- Vâng, em là một con đĩ điếm!

-em là gì?

- Dạ con đĩ lồn mê đụ!

- CÁI GÌ?

-Đĩ LỒN!

Nghe Quân nói rằng mình là một con đĩ khiến Minh hạnh phúc và cười lớn

- HÂHAHA RẤT TỐT HAHAHAHAHA....

- vậy mày muốn gì bây giờ!

- em muốn con cặc to bự của Anh đụ đít của em

- Anh không đụ đít !

- vậy Anh đụ lồn của em đi , làm ơn, đụ lồn của em đi , em cầu xin Anh?

Nghe Quân cầu xin Minh, anh ấy vui vẻ cười khanh khách:

- được rồi, Anh nghĩ em đủ chân thành rồi! Vì vậy bây giờ anh sẽ làm hài lòng em!

-Cám ơn .. Eh..... ÁAAAA.. Chết ...Chết mất ... từ từ thôi ... ÁAAA

Trước khi Quân có thể cảm ơn Minh, Minh đã quá nứng, không thể chịu đựng được từ từ nữa, Minh đúc thẳng con cặc của mình lúc cán và nắc mạnh vào lỗ lồn của Quân

- chết nè chết.nè .. Tao sẽ đụ cho mày hết nứng luôn nè

- aaa...aaa sướng quá .. sướng quá nắc mạnh hơn đi...

- cái gì, con đĩ, nãy mày kêu từ từ thôi mà? Tại sao bây giờ mày lại kêu nắc mạnh hả con đĩ...

- nảy khác giờ khác... Bây giờ em sướng lắm, phê lắm , cặc của Anh đụ sướng lồn em lắm , em rất sướng, sướng chết mất !

- vậy thì tao đụ chết con đĩ mẹ mầy luôn, đồ con đĩ dâm loàn, con đĩ thèm cặc.

- aaaaaa.... đã quá , phê quá, sướng quá ..... hơ hơ....hơ ..

- được rồi, bây giờ đến lượt em phục vụ anh, em yêu? Sau khi nói điều đó, Minh rút cặc của mình ra và nằm thẳng trên sàn nhà, để con cặc tồng ngồng chỉa lên cao. Ngay khi con cặc kéo ra khỏi mông của Quân , Quân cảm thấy trống rỗng trong lỗ lồn, cảm thấy vô cùng khó chịu, Quân ngay lập tức bước lên người Minh và ngồi xuống con cặc.

- vậy bây giờ con đỉ này phục vụ Anh nha! Aaaaaa.. Aaaaa

Minh la lên do Quân vừa đút cặc anh vào lỗ đít thì liền nhúng thật nhanh thật mạnh làm cho Minh say sẵm mặt mày thét lên
- địt mẹ mày, gãy cặc tao con đỉ! Tao biết mày thèm đụ nhưng mà mày đụ nhúng từ từ thôi gãy cặc tao sao?
- thì không phải anh muốn em phục vụ anh à? Em đang làm cho anh sướng đây nè, anh không thấy sao? Aaaaa... sướng quá.. Hmm
- mày đừng có xạo lồn nữa! Mày chỉ muốn thỏa mãn cơn thèm cặc của mày thôi con đỉ! Xem này con cặc mày cứng như đá lại con rỉ nước lênh láng nữa kìa!
Minh nói xong thì bóp chặt con cặc của Quân hết cỡ. Quân há miệng thở phì phò đờ người ra.
-ummm.. Đauu.. Đauuu... Sướng quá... Aaaaa
- mày dâm quá rồi đó con đỉ
- A.... A.... A.... A.... Sướng chết mất... Hơ....Hơ...
-Ah..... um....ah Anh cũng sướng quá, phê quá đi
-emmmmm sướng quá
-Ah...uh...ah....dập mạnh lên đi em...ah...ah
-phạch...phạch...phạch...phạch...
-Ah....ahhh..đúng rồi....ahhh..đã quá.....nữa đi em.
-phạch...phạch...phạch...phạch...

Ahhhh...sướng quá Quân ơi....ahh...ahh.....

_ PHACHH..PHACHHH..PHACHH.... PHACHH..PHACHHH....
_Ahhhh......đã....quá.........ahh.......tháo bao anh ra đi.....ahh...

_ PHACHH..PHACHHH..PHACHH..chơi không bao luôn hả anh....

_Ừh.......ahh.....cởi bao anh ra đi...anh cho đó.....chơi cặc anh không bao luôn đi....ahh...anh nứng quá rồi....ah...ahh...

_Dạ..........

(Pặc)

_Ahhhhh.......phê quá.........mông em ấm quá Quân ơi....khít quá.....

_ PHACHH..PHACHHH..PHACHH....sướng không anh....

_Ah....sướng lắm.........cặc anh tê quá rồi...ahh....ahhh...

_ PHACHH..PHACHHH..PHACHH... PHACHH..PHACHHH..

_Ahh...chơi anh đi....con cặc anh là của em đó...chơi anh đi Quân ....ahh...ahh

_Hihi.... PHACHH..PHACHHH..PHACHH.... PHACHH..PHACHHH..

_Ah....ah....anh sắp....ra.........ahh....ưh........cho anh ra nha em....

_Từ từ.... PHACHH..PHACHHH..PHACHH....

_Ahh...ahhh....sướng quá........Quân ơi...ahh....ahh...

Minh nắm chặt cặc của Quân vừa đụ vừa sục cho Quân , Quân chịu sự kích thích Minh mà nằm gục lên người Minh hưởng thụ, Minh kéo cằm Quân lên cả 2 cùng tráo lưỡi trong sự hoang lạc dành cho nhau đây là lần đầu tiên Minh chủ đầu và nút lưỡi với người đồng giới vì cơn sướng mà Minh không kiềm chế được bản thân và lý trí. Màng nút lưỡi với Quân thật tuyệt, phê và sướng nên Minh nút lưỡi với Quân rất mãnh liệt . Tầm hơn 10 phút sau cả 2 đều đầm đìa mồ hôi, Quân la lên
- umm...em raaaaaaaa...

Quân bắn lên người của Minh cỡ 7 đợt. Thấy Quân bị chịch mà tự bắn Minh cũng khoái chí mà nắc mạnh hơn, Minh rùng mình dang tay siết chặt lấy người Quân rồi lại hét lên
- Anh RAAAAAAA
Minh thúc mạnh cặc vào sâu bên trong đít Quân rồi bắn hết tất cả tinh binh vào bên trong, khi đã bắn xong Minh thả lỏng người buông xuôi tay mà thở gấp, Quân bất động để Minh bắn tinh vào bên trong mình đến khi Minh bất động, Quân ngồi dậy khỏi con cặc của Minh, bước lên ghế ngồi banh đít ra:
- anh Minh nhìn nè! Lại đây nhìn nè
Minh nghe thấy ngồi dậy lại gần Quân ngồi xuống mặt đối diện với chiếc lỗ đang được banh ra rỉ vài giọt tinh ngoài miệng lỗ, Quân thả lỏng người tinh trùng chảy ra khỏi chiếc lỗ nhưng vừa chảy được chút thì Minh đã lấy tay ngăn không cho nó chay ra nữa. Quân bất ngờ nhìn Minh, Minh miễn cười dâm đãng nhìn Quân , cặc Minh lại 1 lần nữa cương cứng
- em lại làm anh nứng nữa rồi nè!
- em chỉ muốn cho anh coi tinh trùng của em nhiều như thế nào thôi!
- anh không biết, em đã làm lãng phí tinh trùng mà anh đã phí công để phối giống cho em , nên bây giờ em phải cho anh đụ 1 lần nữa!
Quân miễn cười
- được rồi! Nếu Anh muốn đụ em nữa thì mau đến đụ em đi Ah .......aaaaa
Và rồi tiếng phạch ....Phạch và tiếng rên sướng quá, phê quá vang lên khắp phòng. Quân không ngờ được Minh chịch và lại chịch không bao nữa nên Quân sung sướng lắm. Riêng Minh lại một trải nghiệm thú vị và con cặc lại được sung sướng. Hầu như Minh chấp nhận việc làm tình với người cùng giới miễn sao con cặc được sướng là được.

Continue Reading

You'll Also Like

26.4K 899 30
Collection of different Indian short stories.
24.3K 863 120
Just another story idea book after story idea 4 is done I'll work on more ideas on this book
89.5K 268 32
Harry Styles one shots and smut by yours truly. May be reader insert, may be OC.
72.6K 6.5K 30
(SHORT STORY) 𝑾𝒉𝒊𝒔𝒑𝒆𝒓 𝒔𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 #1 ~𝑨𝒃𝒉𝒊𝒎𝒂𝒂𝒏 𝑺𝒊𝒏𝒈𝒉 𝑺𝒊𝒔𝒐𝒅𝒊𝒂 -19 - 30 age (at the start of the story) -6'2 height -sunsh...