lookism | fox boss

By toithichanthitmeo

4.3K 420 33

reader x eugene (yu jin) ooc | lowkey | More

2. eugene x youuuuuu.
3.
4. dí dụ mà cải nhao....
5. nói chung là MÊ.
6. điều thứ 101

1. eugene x you

1.2K 92 0
By toithichanthitmeo

101 điều khi yêu eugene . . . 

_______________________________

1. bạn và eugene quen nhau trong một lần trao đổi học sinh của hai ngôi trường tư thục danh tiếng, bạn bị cuốn hút bởi trí thông minh đáng kinh ngạc của anh ta. bạn thấy may mắn vcl khi đẩy cho best friend của bạn trách nhiệm làm học sinh trao đổi.

2. trong 7 ngày trao đổi, bạn bám theo anh ta không dứt một giây, bị mắng trên dưới 100 x n lần, có lần còn bị cậu bạn bang man deok dọa cho suýt khóc, nhưng không sao, bạn là người có nghị lực theo đuổi tình yêu.

3. bạn bị eugene ghét một chút vì quá phiền :)))

4. bạn không thể theo đuổi eugene bằng cách thẳng thắn như vậy... vậy nên bạn dùng mưu kế :)

5. bạn cố tình để cho điểm kiểm tra thấp lẹt đẹt và nài nỉ thầy cho eugene kèm bạn học. thực ra bạn có dốt nát gì đâu, bạn còn là học sinh xuất sắc kìa.

6. anh ta thở dài thườn thượt khi thấy bạn là học sinh mà anh ta phải kèm ( đồ khốn nạn... tui yêu anh ).

7. anh ta lật tẩy chiêu trò của bạn ngay trong buổi học kèm đầu tiên và quyết định bơ đẹp bạn. giả làm học sinh ngu không được thì bạn làm học sinh giỏi thôi. bạn lôi kéo anh ta vào những bài toán khó, hai bạn đã thảo luận với nhau rất lâu về những định luật vật lí và mấy thứ linh tinh liên quan đến hóa học... chẳng hiểu sao nói một lúc lại chuyển sang thảo luận về việc có bao nhiêu cách để tán đổ eugene.

8. bạn nhận ra bạn và eugene đều sở thích liên quan đến môn thể thao như tennis. bạn thường rủ anh ta chơi cùng vào mỗi cuối tuần.

9. mặc dù không còn sự kiện trao đổi nữa nhưng bạn vẫn giữ liên lạc với eugene, anh ta cũng vậy. đúng là một bước tiến lớn để đi tới tình yêu.

10. bạn thấp hơn anh ta một cái đầu, mỗi lần nổi hứng anh ta sẽ vò rối bù tóc bạn. bạn sẽ tức điên và vò lại đầu anh ta. thế quái nào tóc anh ta vẫn y như ban đầu, ảo thật đấy.

11. eugene luôn luôn cười kiểu hòa đồng, nên bạn không thể phân biệt được khi anh ta cười thật hay cười giả. nhưng chắc chắn nụ cười ranh mãnh mỗi khi trêu tức bạn là thật.

12. bạn đã gặp yu seong - anh trai song sinh của eugene. thề với chúa bạn không phải là người dễ mất tập trung đâu, nhưng mấy cái đồ chơi của yu seong chơi cuốn cực... ai rồi cũng phải trở về tuổi thơ thôi.

13. bạn bắt lấy tất cả cơ hội để tán tỉnh eugene, nhưng anh ta không có phản ứng gì (?), hoặc là có mà không thể hiện ra.

14. eugene đã xem kho ảnh của bạn... cười vào mặt bạn và hỏi "sao ảnh tôi nhiều thế nhỉ?". anh ta nói như thể bạn là biến thái ấy. tiện tay chụp có vài cái mà bị kêu biến thái, tức ghê.

15. bạn bị đứt tay khi cố trổ tài nấu ăn, anh ta chỉ cười khẩy và bảo bạn thật ngu ngốc... anh ta đúng là một tên khốn.

16. anh ta luôn để cho tóc của mình rũ xuống, công nhận là giống nobita thiệt... bạn đã thử vuốt tóc eugene lên và... cmn anh ta hot vl.

17. những người bạn của eugene thật kì quặc.

18. anh ta cứ như cắm red flag từ trên xuống dưới ấy... nhưng thế mới hot.

19. bạn tỏ tình với anh ta bằng đúng một bông hoa hồng khi cả người đang ướt nhẹp vì dầm mưa, và anh ta từ chối bạn.














20. eugene không muốn bạn là người tỏ tình trước, anh ta đã thổ lộ lại với bạn, hai người kết thúc bằng một nụ hôn không sâu. lần này thì bạn không có lựa chọn đồng ý hay không đâu.

Continue Reading

You'll Also Like

802K 61.7K 158
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
15.8K 1.5K 30
Truyện tớ chuyển Ver từ Tokyo revengers chỉnh sửa hết nhé khác với mạch truyện gốc nhưng nhân vật thì ko , có thể ooc một chút . Mình viết vì mình th...
2.5K 207 3
cái xóm này muốn giết nhau . ooc, lowercase, text-fic có kết hợp văn xuôi
108K 10.6K 56
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship