WARNING 🚫⚠️🔞
THE FOLLOWING SCENES ARE OF EXPLICIT CONTENT WHICH ARE NOT SUITABLE FOR MINORS, HOMOPHOBES AND PEOPLE WITH CONSERVATIVE UPBRINGING.
READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.
***********************************
Zai pinned Augustus' bitch on the wall, inside her room. she ripped all of Irina's clothes off, making her naked and good enough to eat.
pinalibot nito ang malalambot na braso sa kanyang leeg habang nilulukamos nya ng halik ang matamis nitong labi. their tongues fought, but she dominated and suck the vixen's tongue. nagpasalin-salin na sila ng laway sa pagkakahugpong ng mga labi nila na wala yatang balak maghinang.
sinapo ng mga palad nya ang malalaki nitong hinaharap. minasahe nya iyun ng husto at inipit ang pink na mga dunggot nito sa pagitan ng kanyang mga daliri.
umupo sya sa gilid ng kama at kinandong ito. isinubo na nya ang mga mala rosas nitong n*pples at sinipsip na parang sanggol na sumususo sa ina. minarkahan nya ang maputing kutis ng dibdib nito habang walang humpay na pinagpala ang mga dunggot nitong parang nanduduro ng kawatan sa sobrang tayo.
hiniga nya ito at pinagapang ang labi sa makinis nitong balat. nilaro pa ng dila nya ang pusod nito-pababa. pinaulanan nya ng halik ang mga hita nito.
"oohh. d-damn..ang init ng dila mo, Del Fuego...ahh.."
pinag-parte nya ang mga hita nitong ubod ng puti at kinis saka dumapa at walang anu-anong pinasayad ang bibig at dila sa pagka-babae nito. sinampay nya ang legs nito sa magkabila nyang balikat sabay sapo sa pang-upo nitong kanina nya pa pinag-iinitan.
she squeezed Irina's ass as she buried her face on the woman's bald p*ssy. umigkas ang balakang nito ng kagatin nya ang nakausling laman ng kaselanan nito.
"f*ck it, Del Fuego. ang g-galing mo. ughh...ahh...yes...yes. ganyan nga.."
tumirik ang mga mata nito at umawang ang bibig ng pagsabayin nya ang paglabas-pasok ng kanyang mga daliri at paglaplap ng kanyang bibig at dila.
the woman came and splurted out her sticky essence. hinihingal ito pero wala syang planong tigilan ito. nag-iinit pa ang makina nya kaya antaas ng kanyang libido. wawasakin nya ang pagka-babae nito.
"down on your knees, woman." utos nya dito na agad nitong sinunod. mas lalo syang naging horny sa nakatuwad nitong posisyon.
she slapped the woman's butt making it vibrate. napaigik ito pero napa-ungol din ng padaanin nya ang kanyang dila sa namumulang pisngi ng pang-upo nito.
pinaghiwalay nya ang mga hita nitong muli at niromansa ang hiwa ng kaselanan nito.
Irina's ample ass twerked as she lap her out again and again in sync with her long fingers pumping into the woman's hole.
then, she stop. she unzip her fly and took off her underwear.
kumawala ang naghuhumindig nyang sikreto. para itong king cobra na sobrang galit.
she grab Irina by the waist at walang pasabing ipinasok ang sandata nya sa pw*rta nito. halatang nabigla ito kaya mabilis at malakas nya itong binayo. sobrang bilis ng pag-ulos nya, dinig sa buong silid ang salpukan ng kanilang katawan. ginagap nya ang naglulusogan nitong mga dibdib habang sinasagad ang armas nya sa kaibuturan ng kaniig. anlakas tuloy ng mga halinghing at ungol ni Irina habang umaapaw ang katas nilang pareho mula sa pagkababae nito, pababa sa hita.
gaya ng gusto nito-dinala--- nya ito sa paraiso...
*******************
the woman's bud is swollen the moment that she stopped her penetration. she remove the condom off her shaft and threw it in the bin.
agad nyang sinuot ang underwear at pantalon. hindi nito maaaring makita ang lihim nya. wala itong malalamang kahit ano.
she's a good f*ck. other than that, wala na. isang beses lang naman ito at 'di na mauulit pa.
hinayaan nyang nakahiga lang ang babae sa kama nya. bumaba sya sa kusina para kumuha ng beer at sigarilyo.
isa sa mga dahilan ng kanyang paglayo ang depekto nyang ito na nasa gitna ng kanyang hita. alam nya kung ano sya at tanggap nya iyun. dahil kung hindi nya kayang tanggapin ang sarili...
walang gagawa nun para sa kanya.
kahit ang sarili nyang pamilya.
mapakla syang natawa. muling bumangon ang galit sa kanyang puso, kasabay ng pag-usbong ng masasakit na alaala.
sobrang sakit at masaklap na sarili mong magulang, hindi ka magawang unawain.
at tanggapin.
dahil maliban sa may paborito silang anak, kinakahiya ka rin nila.
tinapon nya ang yosi at inapakan.
those hypocrites... She'll never call them family ever again. tama na ang masasakit na alalaalang iniwan ng mga taong yun sa puso at isipan nya.
She's better off alone. and it will remain that way as long as she lives.
**************************
Thank you for reading. Salamat po 😊🤗🙏