Chương truyện có chứa yếu tố 18+
•••
Lorraine Capricorn được Clinton Aquarius đưa về nhà riêng. Sau khi trận đấu kết thúc, mọi người đều rủ rê nhau đi ăn tiệc mừng chiến thắng. Clinton đã hứa sẽ dắt Lorraine về nhà nên đã khéo từ chối mọi người và nắm tay người đẹp trong lòng rời đi nhanh chóng.
Nhà của Clinton là một căn hộ nhỏ đủ cho hai người sống. Ba mẹ Clinton ly hôn và anh ở với ba. Ba anh là cảnh sát trưởng, ông luôn đi công tác xa và thường xuyên không về nhà. Hầu như từ nhỏ Clinton đã phải tự lập sống một mình. Clinton luôn cho rằng bản thân mình là một người hướng nội hơn là người hướng ngoại trong mắt người khác. Vào những dịp lễ hay cuối tuần nào đó anh chỉ thích chôn mình trong đống chăn gối mà đánh một giấc hết ngày thôi. Anh cũng không thích người khác tò mò về cuộc sống của anh nên anh thường không thích nhắc tới hoàn cảnh sống hiện tại của anh thế nào và không hề có ý định mời ai về nhà.
Đây là lần đầu tiên anh ra mắt nhà mình với người khác. Người đó còn là cô gái anh khiến anh say mê quên cả lối về.
" Căn hộ dễ thương quá. ". Lorraine đi một vòng khắp căn hộ, từ phòng khách cho đến nhà bếp, từ nhà bếp cho đến phòng ngủ. Không một chi tiết nào cô muốn bỏ sót.
Đây đích thực là thế giới chỉ có riêng một mình Clinton và Lorraine mà cô hằng khao khát.
Từ cái lúc Clinton trông thấy Lorraine mặc bộ đồng phục cheerleading, trong suốt quãng thời gian trước trận đấu và sau khi kết thúc anh suýt soát nữa thôi đã mất kiểm soát trước mặt mọi người mà ôm lấy cô hung hăng yêu thương một trận.
Sau khoảnh khắc Lorraine sà vào đống chăn gối của anh như một cô mèo chờ đợi chủ nhân tới vuốt ve, toàn thân Clinton hoàn toàn căng cứng và anh biết mình đã tới giới hạn rồi.
Clinton đóng sầm cửa phòng ngủ lại, anh chồm tới giam giữ cô gái trước mặt vào lòng, thủ thỉ bên tai cô những lời đường mật ngọt ngào:
" Anh yêu em, Loren. "
Anh hôn lên dái tai cô, cô liền cười khúc khích bảo anh buông ra. Anh cười cưng chiều nhéo chóp mũi cô, bàn tay không yên phận vuốt ve làn da mềm mại ngay thắt eo.
" Babe, anh muốn..."
Chưa để Clinton nói xong, Lorraine ngay lặp tức giành thế chủ động câu lấy cổ anh và đặt lên môi anh một nụ hôn sâu. Clinton ngạc nhiên và anh vui vẻ hưởng ứng theo cô.
Bên ngoài là đã là ban đêm, gió có lạnh đến mấy cũng không ảnh hưởng tới nhiệt độ đang dần nóng lên trong căn phòng ngủ. Hai cơ thể dính vào nhau quấn quýt không rời.
Quần áo của hai người đã sớm được thoát y, trước con mắt của Clinton là cơ thể hoàn toàn trần trụi đầy sức nóng và cám dỗ của Lorraine.
Anh xoa nắn bầu ngực căng tròn rất có sức sống của thiếu nữ dưới thân mình và nghe cô nhả ra từng tiếng rên rỉ khoái lạc. Clinton dứt khoát cúi xuống ngậm lấy nụ hoa đang nở rộ chờ anh tới âu yếm, còn có bàn tay to lớn mang theo hơi nóng di chuyển khắp nơi trên cơ thể Lorraine như kẻ săn mồi không thể chờ để khám phá những thứ bí ẩn và ngon lành.
Tiếng mút lưỡi vang lên "chậc chậc" và tiếng da thịt ma sát vào nhau khiến bầu không khí trở nên ái muội.
" Ưm....ahh...Clint...sướng quá... ". Cô vò lấy mái tóc xoăn đen của anh mà hưởng thụ cảm giác anh mang tới.
" Anh sẽ làm em lên đỉnh... ". Anh thì thào và giật phăng chiếc quần lót ren đang mắc ngay mắt cá chân cô xuống dưới đất.
Dưới nền đất, quần áo hai người hỗn độn chồng lên nhau.
Clinton tách hai chân Lorraine ra đặt lên vai, những ngón tay thon dài mang theo tia lửa lần mò vào nơi nhạy cảm. Khi Lorraine đạt tới đợt cao trào thứ nhất, Clinton nhanh chóng rút tay ra và buông thả dục vọng khổng lồ rồi cắm mạnh vào. Lối đi chật hẹp của Lorraine luôn khiến Clinton vừa vất vả vừa sung sức muốn làm cô thật mãnh liệt.
" Arghh...sâu quá...nhanh nữa đi babe... "
" Nghe theo em... "
Anh vừa đáp vừa thúc thật sâu vào trong, mồ hôi túa ra chảy dọc trên vầng thái dương và nhỏ giọt xuống hai đỉnh đỏ hồng càng tăng lên nét kiều diễm ướt át.
Cả người Lorraine vị bị làm quá mạnh bạo nên không ngừng đưa đẩy về phía đầu giường. Cô siết chặt lấy chăn và lớn tiếng rên rỉ vì quá sung sướng.
Kệ giường vì chấn động của hai người mà rung lên kẽo kẹt.
" Bắn vào trong đi babe...ahh... ". Hôm nay là ngày cô chính thức trở thành bạn gái anh nên cô thoải mái cho việc đêm nay anh không cần dùng bao cao su.
" Em tới! "
Vật nóng trong người Lorraine không ngừng rong ruổi mọi ngõ ngách trong cô, đến một lúc nó bắt đầu run rẩy và bắn ra một dòng chất lỏng ấm nóng vào sâu trong người cô.
Lorraine thở dốc khi cảm nhận được Clinton bắn vào trong mình và chưa kịp hồi phục thì anh đã lật người cô lại và tiến thẳng một lần nữa vào bên trong.
Trong chuyện giường chiếu, Lorraine biết Clinton có dục vọng rất cao và mỗi lần làm tình không thể chỉ dừng lại ở hiệp một.
" Em là tiểu yêu tinh....anh yêu em..."
" Ahh...em cũng yêu anh anh yêu à... "
Họ làm tình xuyên suốt cả một đêm.
—
Bữa tiệc tối nay dành cho đội bóng rổ Lincoln High được tổ chức tại nhà của Vernon Sagittarius. Mọi người ai cũng hào hứng quẩy theo nhạc, uống bia rượu và chơi những trò chơi đếm không xuể cho đêm vui như trẩy hội này.
Vernon bị chuốc say nhiều nhất, vì vậy anh chỉ trụ được vài phút đã mất tỉnh táo mà bước về phòng. Anh ngã ngồi trên giường, đôi mắt mơ màng nhìn về cánh cửa - nơi xuất hiện thêm một bóng dáng mờ ảo khác.
Trong tiềm thức của Vernon mọi thứ đều xoay quanh một hình ảnh gương mặt của người con gái anh yêu sâu đậm. Vernon tham luyến mùi hương và sự mềm mại của cô đến mức anh không cách nào khống chế được.
" Mày có thấy Carl đâu không? ". Brittany Taurus hỏi Theresa Scorpio.
" Không. Hình như lần cuối tao gặp nó là khi còn ở trường ấy. ". Theresa vừa nhai kẹo vừa nói, bên cạnh cô nàng còn có Troy Libra đang nhiệt tình mời rượu những người khác.
" Mày nghĩ cái quái gì khi lại thử thách Vernon thế hả? ". Nhớ tới chuyện quan trọng, Brittany lạnh giọng hỏi tội.
Theresa nhướng mày:
" C'mon. Chỉ là một nụ hôn thôi mà. Tao còn có thể chạy ra ngoài đường hôn người lạ nữa kìa. "
Brittany không vui mà nói:
" Đó là mày chứ không phải tao. "
Theresa phun kẹo ra và giơ hai tay xin hàng:
" Fine fine. Coi như tao sai. Nhưng nhờ nụ hôn đó mày đã nhận ra được cái gì chưa? "
Brittany không hiểu:
" Cái gì là cái gì? "
Theresa chỉ lên lầu:
" Tự lên đi mà gặp Vernon là biết. "
Lúc đầu Brittany Taurus không có ý định lên đây, nhưng nhớ tới gương mặt ngà ngà say trông phát ngốc của Verno, cô thế mà không kìm lòng được chạy lên xem thử.
Brittany biết, từ tận sâu đáy lòng cô vẫn còn tình cảm với người con trai này. Chẳng qua cô luôn thể hiện bản thân ra ngoài là một người đã hoàn toàn vượt qua được mối tình cũ.
Tình cũ mà còn yêu đúng là một loại giày vò.
Mới vừa mở cửa ra, Brittany thấy Vernon đang giương mắt về phía cô không chút trốn tránh, dưới đáy mắt anh như đang bùng lên một ngọn lửa dục vọng muốn thiêu cháy cô.
Brittany như bị điện giật, cô vội vàng muốn khép cửa lại trốn nhanh đi thì một cơn gió bay tới vút ngang người, cánh cửa đóng lại một cái rầm và cả người cô bị giam giữ trong vòng tay người nọ.
" Verno—Ưm! "
Môi cô bị anh ngậm lấy day dưa không dứt. Từng tiếng thở đứt quãng theo nhịp điệu của hai người. Anh bóp miệng cô, ép buộc cô phải há miệng ra và luồn lưỡi vào trong mà công thành chiếm đoạt tất cả hương vị ngọt ngào.
Người khác thường đánh giá anh ngốc, nhưng có trời mới biết kĩ năng hôn của anh phải nói là thượng thừa. Một lúc lâu sau hai người mới tách ra.
Brittany choáng váng sau nụ hôn nóng bỏng vừa rồi, cô tựa vào thành cửa cố gắng lấy hơi.
Vernon nhìn chằm chằm cô, tựa như muốn ghim cô vào trong máu thịt mình. Anh ngang nhiên vòng tay ôm lấy eo cô và xốc cô lên.
" A! Đợi đã! Bỏ em xuống! Vernon! ". Brittany vùng vẫy nhưng không tài nào xê dịch được cánh tay rắn chắc như gọng kiềm ấy.
Vernon không màng tới lời nói của Brittany, anh ném cô lên giường và xông tới bắt lấy cổ chân cô kéo thẳng về phía mình. Nhờ hành động này mà nơi nhạy cảm của cả hai đụng phải, qua lớp vải ngăn cách mà cọ xát vào nhau.
Brittany có thể cảm nhận được hơi nóng hừng hực từ đũng quần của Vernon truyền đến, cô ngay lặp tức rùng mình khép hai đầu gối lại. Giữa hai chân dường như có chút ẩm ướt.
" Bri...Bri... ". Anh gọi tên cô trong cơn say.
" Anh nhớ em....nhớ em muốn phát điên.... "
Một lần nữa, anh lại cúi xuống lấp kín môi cô.
—
" Tao đéo hiểu vì sao ba con đó lại ăn hên vãi ạ. Hết con ả Theresa làm tao bực, giờ lại đến con Lorraine thành bồ Clinton.... "
Rhonda Pisces và Casey Cancer ngồi ở ngay bậc cấp phía trước một cửa hàng tiện lợi. Hai người tới đây mua chút bia uống, và y như rằng Rhonda đã say mèm sau khi nốc ba lon. Bây giờ cô nàng không ngừng buông lời chửi rủa tất cả mọi người.
Casey gật gù:
" Mày mới kể có hai. "
Rhonda khựng lại một chút suy ngẫm. Cái dáng vẻ say khướt của cô nàng bây giờ vô cùng đáng yêu. Sau mấy phút nghĩ ngợi, Rhonda mới búng tay cười khì khì:
" Quên. Còn con Brittany. Đéo hiểu sao con đó cứ rinh cái danh trinh nữ giả bên mình như logo nghe phèn ói vl, vậy mà được hẳn hai anh yêu luôn mới ghê chứ. Vernon nè....Carl nè....Cuộc đời như một trò đùa...."
Casey lắc đầu bất đắc dĩ. Đúng là khi say cái gì con người ta cũng nói được.
Đột nhiên, Casey nhìn thấy một người quen thuộc cách đó không xa. Anh ta đang có ẩu đả với một nhóm thanh niên lạ mặt gồm ba bốn người. Không biết hai bên lời qua tiếng lại cái gì mà nhóm thanh niên trông có vẻ tức giận và xông tới đập hội đồng anh chàng kia ra bã.
Đợi đám người đó xong chuyện rời đi, Casey giờ mới dám tiến tới xem tình hình người đó.
Áo bomber in hình chim đại bàng.
Đây là áo khoác trường mình mà?
Casey xoay mặt người đó lại và trợn mắt.
" Carl Leo? "