Tuyển Tập Truyện Ngắn Địt Nha...

By luvluvly11

396K 1.2K 17

Tuyển tập truyện ngắn về những ngày động dục của Tố Tố. Không hợp xin mời click back More

Chương 1: Chuyến xe buýt đầy nhục dục
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7. Loạn luân với anh trai ruột
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12: Hồ Ly Tinh Tố Tố
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18. Địt nhau với anh rể
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23

Chương 24 - Hoàn

9K 36 0
By luvluvly11

"Này...chị cảm thấy thế nào...em vẫn còn hơi chóng mặt...Hôm qua em uống nhiều quá sao...? 』

    "Hmm...Chị cũng vậy...Haah~~ Chị vẫn muốn ngủ..."

    "Chị.. không sao chứ? Em lấy ít nước mật ong nhé? 』 Tôi lo lắng nhìn các chị gái của mình.

    "Ừm... có lẽ... ngủ thêm một chút..." Chị hai nói.

    "Ừm... cũng được... đi ngủ một chút... Lát nữa còn phải đi ra ngoài..." Chị cả vừa nói xong, hai người cùng nhau ngã vào trên sô pha.

    Tôi ngạc nhiên nhìn họ, anh rể cả đưa tay vỗ nhẹ vào vai chị tôi, hai chị em dường như đã thực sự chìm vào giấc ngủ sâu, thật sâu.

    "Phong, ngươi có thể đi ra ngoài. ' Anh rể nói với phòng của tôi.

    "Anh rể... anh...? ! Uh...ưm...anh rể...'Anh rể cả ôm lấy người tôi, ôm tôi ngồi lên người anh ấy, hôn anh ấy, cạy mở cái miệng non nớt của tôi.

    "Được rồi... nô lệ nhỏ của anh... em không cần phải chịu đựng nữa... em chỉ cần có can đảm... để làm loạn trước mặt chị gái mình... chậc chậc! Ngửi...khắp người em hôi quá...anh mới tắm rửa cho em lúc sáng...giờ lồn lại đầy tinh dịch rồi..." Anh rể hôn tôi bằng hai bàn tay to vòng quanh eo và vuốt ve, chị tôi ngủ quên trên chiếc ghế sofa bên cạnh, còn tôi cái lồn với những con cặc đồ chơi trong bộ phận sinh dục, đều ở trước sự cứng rắn của anh rể.

    "Vâng! Chỉ cần nhét cặc vào lồn nó! Nó có phải là một đứa trẻ nghịch ngợm không... nói cho tôi biết... cảm giác lồn của mày được nhồi đầy tinh dịch. 』anh rể nhỏ từ trong phòng đi ra, ngồi trên sô pha bắt đầu ăn sáng, nhìn anh rể cả hôn mình, kéo váy của tôi xuống, lộ ra áo ngực, véo vào ngực tôi. .

    "...nó...nóng bên trong...tinh trùng, tinh dịch...khi nó di chuyển...ummm...nó cứ chảy...chảy...ahmm...um. ..tử cung...nhỏ của ...ahha...tất cả...à...chứa đầy tinh dịch...bên trong...cũng bị chặn bởi...đồ chơi...để...tinh dịch.. .hết...không chảy ra ngoài...cặc giả...đút vào bên trong... ...cao lắm...thoải mái lắm..." Tôi vòng tay qua cổ anh rể mà vặn vẹo eo và hông của tôi trên anh ấy không ngừng.

    "Thật kiều diễm... thật đáng yêu... lồn ướt tràn đầy... hiện tại tinh dịch của anh rể... muốn rót vào lồn của nô lệ nhỏ" 』 Anh rể cũng nắm lấy bộ ngực lớn của tôi và nhào nặn chúng thật mạnh cho đến khi bộ ngực lớn của tôi bị biến dạng.

    "Ưm... a... anh rể... làm được ~~ Tố Tố... còn miệng ~~ còn lỗ đít nhỏ... có thể... có thể chích... tinh dịch..." Không hiểu sao cơ thể lại nhạy cảm như vậy, chẳng thèm quan tâm đến bản thân. Người too lúc nào cũng bốc hỏa.

    Và điều tôi không biết là anh rể tôi đã bỏ một loại thuốc kích dục khác vào ly trà sữa ăn sáng của tôi khi tôi không chú ý ...

    Cả buổi chiều tôi bị anh rể đụ đến chết, trước mặt hai chị gái đang ngủ say, lồn, lỗ đít và miệng của tôi bị hai anh rể luân phiên đút vào.

    Cho đến khi các anh rể chơi chán, họ bắt tôi dạng chân ra cho, dùng cặc giả nghịch lồn  cho họ xem, và họ dùng điện thoại chụp lại cảnh tôi đang thủ dâm bên cạnh.. .

    "Hừm... a... anh rể... em... thoải mái quá... cặc giả to như buồi trâu vậy... sướng quá... Em thích... bị địt nát... ừm. .. ưm... a... sâu quá... A ... Úi... Gục... Ưm... Thoải mái... Thoải mái quá... Ahhhhhhhhhhhhhhh! Sướng... mát quá... ô... lại... lại đây... ô... thoải mái quá..." Tôi không ngừng kêu lên dâm đãng, cả người mềm nhũn trên mặt đất, nước lồn trào ra khắp sàn, chân tôi vẫn run..

    "Ôi... Tố Tố, thật xin lỗi! ! Chị không biết tại sao lại ngủ thiếp đi! 』

    "Chị sẽ rủ rủ đi mua sắm vào một ngày khác!" Ngày mai chị phải đi làm nên chị về trước.』

    Chị cả và các anh rể chào tạm biệt tôi ở cửa, hai chị em ngủ đến tối không biết gì về việc tôi bị anh rể địt.

    "Không sao đâu ~~ rảnh rỗi chúng ta lại gặp nhau ~~" Hiện tại tinh dịch của anh rể đã nhét đầy trong lồn của tôi, hơn nữa nó còn được đút bằng một con cặc giả, tôi đang mặc quần lót, bị che bởi một chiếc váy và một chiếc áo khoác dệt kim Những vết trầy xước và hickey để lại trên cơ thể.

    "Ừ, gặp lại sau. 』

    "Được rồi, sau này sẽ có cơ hội. 』

    Anh rể nói xong liền dắt hai chị em đi lên ô tô, hai chị tôi hình như không để ý hai câu nói của anh rể là nhắm vào tôi.

    Hai anh rể đã thỏa thuận rồi sẽ tìm thời gian lại đến chơi với tôi ngày nào cũng đòi  tôi cho xem video thủ dâm, tự sướng dâm đãng để thỏa mãn lòng tham, tôi cũng đồng ý. ... Rốt cuộc... tôi là của họ ...độc quyền...nô lệ tình dục??

Continue Reading

You'll Also Like

376K 1.1K 11
Ở đây không có ngôn tình, chỉ có địt nhau *Truyện H nặng, từ ngữ thô tục, không hợp gu vui lòng bỏ qua. __ Đọc truyện đừng mang não, truyện đọc giải...
123K 6.7K 73
Bộ truyện này mình sẽ làm nó đặc biệt hơn bằng cách cho 13 cung luôn nhé ... mình không chắc là Xà Phu có theo đến cuối truyện hay không nữa, các bạn...
758 87 35
Tác giả: 317donuts ① nguyên tác về phía sau tục, chủ cốt truyện, nhưng là huyện thành; ② giai đoạn trước có 5 mao tiền võng tuyến, một khối tiền tiên...
181K 15.4K 200
Tên khác: Địa cầu thượng tuyến/ Trái đất thượng tuyến/ Trái đất online Số chương: 245 chương [Hoàn] Thể loại: Đam mỹ, 1×1, Cường Cường, Trò chơi, Vô...