Đương A Mông đem hài tử dẫn tới Klein trước mặt lúc, Klein không có đè nén xuống trong lòng cuồn cuộn kịch liệt cảm xúc trực tiếp nhấn đoạn mất trên tay bút.
Hài tử? Ngươi? Klein từ trên xuống dưới dò xét A Mông, phát hiện đối phương y nguyên ngậm lấy ý cười, một mặt khoan thai, vuốt vuốt trên bàn hắn đồng hồ vật trang trí.
Là ta. A Mông gật gật đầu, một bộ không thèm để ý chút nào bộ dáng. Klein nhìn xem cái kia cùng A Mông có năm sáu phần giống ngây thơ đứa bé, lập tức mi tâm quất đau, phân phó thuộc hạ đem tiểu hài dẫn đi dàn xếp.
Hắn nghĩ trước cùng A Mông nói chuyện.
Hít sâu mấy hơi, Klein đẩy ra A Mông lại gần chơi hắn cà vạt tay, lạnh lùng nói: Ngươi không nghĩ giải thích cái gì sao? Hắn quyết định để A Mông trước nói, xem hắn cái miệng đó có thể nói ra hoa dạng gì đến.
Giải thích? A? Ngươi muốn nghe dạng gì giải thích? A Mông liền trực tiếp ngồi tại Klein trước mặt trên bàn công tác, đung đưa chân dài, khoanh tay cánh tay, biểu lộ nghiền ngẫm.
Gia hỏa này cố ý. Klein dám khẳng định. A Mông thái độ mập mờ để hắn nhìn không thấu, huống chi hiện tại hắn cũng không nghĩ suy nghĩ. Lúc trước đối A Mông có bao nhiêu mê luyến, hiện tại đối với hắn liền có bao nhiêu thống hận, vốn cho rằng sau khi kết hôn A Mông sẽ có thu liễm, nhưng không nghĩ tới sẽ chỉ làm tầm trọng thêm, tại trận này lề mề truy đuổi trong trò chơi hắn đã thể xác tinh thần đều mệt. Biết rất rõ ràng hắn phóng đãng ác liệt phẩm tính, nhưng vì cái gì sẽ một lần lại một lần dung túng bỏ qua?
Ta đến đoán xem, ngươi muốn cho ta giải thích thế nào...... A Mông lại đổi cái vị trí, ngồi vào Klein trên đùi, ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua môi của hắn, chọn / Đùa lại mập mờ, ngươi muốn nghe ta nói, đứa bé này là ta cùng một cái nữ nhân nào đó một / Đêm / Tình sản phẩm, bây giờ người ta tìm tới cửa đem hài tử giao cho ta, sau đó ngươi liền có thể danh chính ngôn thuận, nghĩa chính từ nghiêm cùng ta hiệp nghị ly hôn, đuổi ta ít tiền, để cho ta xéo đi, là thế này phải không?'Kẻ ngu' Tiên sinh?
Klein một thanh nắm chặt hắn trượt xuống dưới ra tay, ánh mắt phức tạp nhìn xem hắn.
A Mông lại gọi hắn kẻ ngu tiên sinh.
Cái này khiến hắn nhớ tới hai người lần thứ nhất gặp mặt lúc tràng cảnh.
02.
Tại cái kia đặc thù xã giao câu lạc bộ, mỗi người đều mang theo mặt nạ, lung lay chén rượu, lẫn nhau hư tình giả ý trò chuyện thăm dò, tùy ý đánh giá thân thể của đối phương, phán đoán có phải là hay không phù hợp khẩu vị con mồi. Klein từ trước đến nay giữ mình trong sạch, nhưng là vì xã giao hoặc tiêu khiển, không khỏi cũng sẽ đi loại kia nơi chốn, nhưng loại này đặc thù câu lạc bộ hắn còn là lần đầu tiên đến.
Tại một đầu khắc lấy phức tạp hoa văn phục cổ bàn dài trước, có mấy người đang chơi bài Tarot, Klein cho là bọn họ là thần bí học kẻ yêu thích đang chơi xem bói, nhưng không nghĩ tới bọn hắn đang chơi nhân vật đóng vai, trò chơi hình thức cùng loại với quốc vương trò chơi, chỉ là tăng thêm lá bài, nội dung tự nhiên đều là chút tình sắc dâm đãng trò xiếc. Klein bị người lắc lư đi vào, đại khái là rượu nơi này đều tăng thêm đồ vật, hắn đầu óc cũng không rõ lắm.
0 Hào cùng 6 Hào bị rút trúng, mệnh lệnh là 6 Hào cho 0 Hào miệng / Giao năm phút, cũng để 0 Hào bắn ra.
0 Hào đối ứng là kẻ ngu, 6 Hào đối ứng là người yêu. Klein lúc ấy nhìn xem mình kẻ ngu bài, trong lòng không biết là tư vị gì. Loại kia hỗn hợp có chờ mong, chán ghét, hưng phấn, bạo ngược cảm xúc trong lòng hắn dời sông lấp biển, hắn cũng không phải là không có chút nào dục vọng người, có khi thậm chí tương đương âm u dơ bẩn, mà nơi này không khí lại tràn đầy bí ẩn sa đọa dụ hoặc.
Người yêu từ nơi hẻo lánh bóng ma hướng hắn đi tới, Klein kinh ngạc phát hiện hắn không có mang mặt nạ. Kia là một vị mang theo đơn phiến kính mắt, trán rộng đầu, tóc đen hơi cuộn thon gầy thanh niên, Cosplay Thành trong trò chơi cổ điển pháp sư giống như, mặc áo bào đen, mang theo đỉnh nhọn mềm mũ.
Hắn hướng Klein mỉm cười, tháo cái nón xuống, hướng hắn hành lễ, 'Kẻ ngu' Tiên sinh, ngài tốt ~ Ta chính là'Người yêu' , ngài tiếp xuống trò chơi đối tượng. Hắn mắt cười cong cong, khuôn mặt ngược lại là tương đương thanh tú.
'Kẻ ngu' Tiên sinh, ngài không cần khẩn trương, đây chỉ là một lần trò chơi, một lần vui thích thể nghiệm, ngươi ta có thể hưởng thụ được liền tốt, hoàn toàn đừng có bất luận cái gì gánh nặng trong lòng. Ta yêu cầu duy nhất chính là, toàn thân tâm đầu nhập, cảm thụ ta ——
Tại thanh niên tóc đen ôn hòa từ tính tiếng nói bên trong, Klein giống như làm một giấc mộng, thanh niên lại nói cái gì hắn không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ cái miệng đó môi ra ngoài ý định đến mềm mại trơn ướt, hai viên ẩn tàng răng mèo một mực tại mài hắn bừng bừng phấn chấn tính khí bên trên gân xanh, tự nhận là định lực không tệ Klein, vuốt hắn mềm mại tóc quăn, rốt cục thấp thở một tiếng, bắn tại kia mềm mại cánh môi bên trên. Hồng nhuận là dụ hoặc, bạch trọc là dục vọng, tấm kia thanh tú thon gầy gương mặt lại nói không nên lời đến mị hoặc, đơn phiến kính mắt bắn lên một chút ướt dầm dề chất lỏng, hiện ra mấy phần dâm mỹ sắc khí.
Về sau, Klein mới hiểu rõ đến, vị này tóc đen mắt đen, Cosplay Thành cổ điển pháp sư người yêu là câu lạc bộ MB, nghề nghiệp cái chủng loại kia.
03.
Ngăn lại A Mông không an phận tay, Klein từ trong hồi ức rút ra, thần sắc hơi có vẻ nhu hòa, lại càng thêm rã rời, hắn thở dài: Ta hiện tại hoàn toàn chính xác không tin lời của ngươi nói, nhưng là ta vẫn hi vọng ngươi nghiêm túc nói với ta, hài tử đến cùng là chuyện gì xảy ra? Từ đâu tới? Ngươi hi vọng ta làm sao đối đãi hắn? Hắn nhìn về phía A Mông, thanh niên trong mắt ngậm lấy mỉm cười, không có mang đơn phiến kính mắt.
Có đôi khi Klein hỏi hắn vì cái gì không mang, A Mông sẽ nói, bởi vì hôn không tiện a, tiếu dung trêu tức lại ngây thơ. Ngẫu nhiên bọn hắn trên giường chơi nhân vật đóng vai, A Mông sẽ mang theo đơn phiến kính mắt, vung lên màu đen cổ điển trường bào, để Klein từ phía sau tiến đến, về phần đỉnh nhọn mềm mũ —— Sớm tại hai người động tác mạnh bên trong lắc mất, lăn ở một bên.
Đã ngài không tin lời ta nói, như vậy câu trả lời của ta thì có ý nghĩa gì chứ? A Mông ngả ngớn ngoắc ngoắc hắn cằm, một bộ cự tuyệt câu thông, không quan trọng bộ dáng, dù sao hài tử cho ngươi, ngươi muốn xử lý như thế nào liền xử lý như thế nào.
Lại là loại thái độ này, sợ phiền phức không nghĩ giải thích, giải thích cũng là vì mình miệng lưỡi vui vẻ, càng không muốn gánh chịu cái gọi là trách nhiệm, hi vọng mình vĩnh viễn trốn tránh.
Giữa hai người tín nhiệm nguy cơ là từ xưa tới nay vấn đề lớn, liền Klein cũng không biết vì sao lại đi đến một bước này, nhưng là hắn cho rằng cùng A Mông loại này vạn sự không chịu trách nhiệm, một lòng chỉ nghĩ mình vui đùa thái độ có quan hệ, đến tột cùng cái gì mới có thể để hắn an tâm, không, có lẽ ngay từ đầu quyết định cùng hắn kết hôn chính là cái sai lầm......
04.
Klein đã từng ảo tưởng qua mình đối tượng kết hôn, chí ít không phải danh môn xuất thân cũng là mọi người khuê tú, nếu như không phải lần kia câu lạc bộ kinh lịch, để hắn từng bước một trượt hướng không thể vãn hồi vực sâu, có lẽ sự tình sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt.
Lần kia về sau, hắn lại đi tìm mấy lần A Mông, có lẽ là quyến luyến trong tàn mộng vuốt ve an ủi, có lẽ là trầm luân dục vọng không cách nào tự kềm chế, lại có lẽ là dụ hoặc bản thân...... Quá mức cường đại.
A a......'Kẻ ngu' Tiên sinh thật tuyệt! Lại sâu một điểm, ngô chính là chỗ đó...... Hắn người yêu bị hắn đặt tại bệ cửa sổ bên cạnh, lung lay vòng eo, hai chân cơ hồ dính không chỗ ở, toàn bộ nhờ đằng sau tương liên bộ phận chèo chống. A Mông khi đó so hiện tại còn muốn thon gầy, trên thân xương cốt rõ ràng, sờ lấy đều cấn tay, duy nhất bờ mông còn có chút nhục cảm, hắn bóp lấy kia trắng nõn mông thịt, cửa huyệt ướt dầm dề bị đâm đến một mảnh cháo đỏ, người yêu phóng đãng thở dốc rên rỉ mang tới khóc âm, hắn có thể tưởng tượng cặp kia luôn luôn cười nhẹ nhàng con ngươi giờ phút này tràn đầy thoải mái đến cực hạn thất thần trống không.
Hắn chậm lại, câu qua người yêu cái cổ, muốn cùng hắn hôn, ngón tay vừa chạm đến hai gò má, liền bị người ngậm lấy, đỏ tươi đầu lưỡi lẻn qua hắn khe hở, liếm ra dâm mỹ thủy quang. Hắn nhìn thấy thanh niên ẩm ướt mắt đỏ sừng ranh mãnh cùng trêu cợt, phía dưới còn đang động tình cắn hắn.
Tiểu lừa gạt. Klein lúc ấy đang suy nghĩ, mình rốt cuộc mưu đồ gì?
Mưu đồ gì? Thân thể của hắn? Không, loại này khô quắt xẹp nhục thể không phải hắn yêu thích, chỉ có kia hồng nhuận cánh môi cùng dây dưa không ngớt tiểu huyệt coi như có tư vị. Hắn xảo diệu ngôn ngữ? Hắn thừa nhận có đôi khi A Mông hoàn toàn chính xác sẽ đùa hắn, nhưng chỉ chỉ là trêu chọc tán tỉnh, có khi kia lỗ mãng thái độ sẽ còn để hắn nổi nóng. Vẫn là, loại kia gần như vô sỉ điên cuồng —— Bao dung?
'Kẻ ngu' Tiên sinh, ngài quá câu nệ, có thể lớn mật một điểm, lại tới đây không phải là vì kích thích vui thích sao? A, ta thích kích thích, bởi vì dạng này mới có thú, không phải sao?
Đến, tiến vào ta, lấp đầy ta, 'Kẻ ngu' Tiên sinh đồ vật ta đều sẽ nghiêm túc bảo tồn lại ~
Ngài thật không cân nhắc đi cùng với ta sao?'Kẻ ngu' Tiên sinh?
Tất cả đều là hoang ngôn, lừa gạt thành tính.
A Mông nhìn xem hắn không thể làm gì, lại nhịn không được sa vào trong đó, cười đến tùy ý, thở ra ấm áp khí tức làm cho hắn tâm khẩu ngứa.
Cái trò chơi này cuối cùng khẳng định là ta thắng, ngài nhất định sẽ yêu ta, ta cam đoan. A Mông ghé vào lỗ tai hắn khẽ liếm, cổ quái lại ngọt ngào.
Bọn hắn lúc ấy đang chơi yêu đương trò chơi, A Mông đề nghị. Klein đối A Mông khịt mũi coi thường, hắn không cho rằng bọn hắn có thể chơi ra kết quả gì. A Mông là dạo chơi nhân gian, thích vui vẻ kích thích lãng tử, mà hắn chỉ là chìm nổi nhân thế ái dục, khát vọng cuối cùng kết cục lữ nhân.
A Mông đối với hắn giống như là đùa mèo đồng dạng, dẫn dắt dục vọng của hắn, nhìn hắn ở trong đó thất kinh, đau khổ kiềm chế lại cầu còn không được, giống như cao cao tại thượng thần linh vô tình nhìn xuống si ngu thế nhân. Mà hắn vậy mà cảm thấy một tia quỷ dị vuốt ve an ủi.
Có lẽ quá tịch mịch, một đoạn khó phân thật giả nhục thể quan hệ đều để mình cảm giác giống như là tạm thời cảng.
Đối, bất quá là tạm thời. Thời gian sẽ làm hao mòn hết thảy vết tích, bọn hắn đoạn này mập mờ kinh lịch chỉ là trong trí nhớ hư ảo bọt nước, chân tình thực cảm giác cũng tốt, hư tình giả ý cũng được, bất quá là bọt nước phù mạt, nổi lên lại biến mất.
05.
Nhưng là vận mệnh luôn luôn trêu cợt lấy thế nhân. Klein lại gặp được A Mông. Cái kia đêm mưa, A Mông đi vào gia môn của hắn miệng, toàn thân đều ướt đẫm, màu đen mềm mại tóc quăn ướt sũng dán tại cái trán, thon gầy đơn bạc thân hình yếu ớt như vậy, như cái trong rừng rậm lạc đường hài tử, để Klein cơ hồ quên hắn chỉ là cái tiểu lừa gạt.
'Kẻ ngu' Tiên sinh giúp ta một chút được không? Ta giống như, không có nhà để về đâu. A Mông khi nhìn đến hắn trong nháy mắt đó giơ lên tiếu dung, xán lạn vô cùng.
Ta chỗ này cũng không phải viện mồ côi. Klein bất vi sở động, hắn cũng không tính để A Mông tiến vào nhà hắn, tiến vào cuộc sống của hắn.
Thật tàn nhẫn đâu, 'Kẻ ngu' Tiên sinh. A Mông mở ra bàn tay, nơi đó có một mảnh đơn phiến kính mắt, hắn cười híp mắt nhìn chằm chằm Klein.
Klein con ngươi hơi co lại, trái tim nhịn không được nắm chặt, hắn lại nghĩ tới bọn hắn lần thứ nhất gặp mặt......
Tiếng sấm ầm ầm nương theo lấy chiếu khắp bầu trời đêm thiểm điện, màu đen nước mưa đổ vào phát sinh vặn vẹo sa đọa bóng ma.
Ta chỉ lấy lưu ngươi một đêm. Klein cho A Mông lau khô nước mưa trên người lúc, A Mông quay tới ôm cổ hắn hôn hắn bờ môi, tanh nồng khí tức để hắn nhịn không được nhíu mày một cái.
Tựa hồ đã nhận ra cái gì, A Mông phốc phốc cười, ấm áp khí tức toàn phun rơi tại Klein trên môi, có chút ngứa.
Ta nghĩ, chúng ta sẽ ở chung một đoạn thời gian rất dài, 'Kẻ ngu' Tiên sinh ~ A Mông mập mờ cười, ngón tay ấn lên dục vọng của hắn.
Đây cũng là hắn trò chơi! Klein một nháy mắt lóe lên ý nghĩ này, mồ hôi lạnh chảy ròng.
Như A Mông nói tới, bọn hắn về sau hoàn toàn chính xác vượt qua tương đối dài một đoạn thời gian.
06.
Có thể ngài giao phó một điểm tín nhiệm, để cho ta hài lòng, có lẽ ta sẽ nói cho ngài hài tử'Mẫu thân' Là ai. A Mông ấn lên dục vọng của hắn, liếm môi một cái.
Đây mới là A Mông mục đích, hắn là dâm đãng tên điên, không có tâm quái vật, ai bị hắn hấp dẫn ai liền muốn vứt bỏ lý trí, từ bỏ đạo đức, liền liên tâm cuối cùng cũng sẽ bị hắn thôn phệ hầu như không còn.
Klein nhắm mắt lại, hung hăng hôn lên môi của hắn, cắn xé cướp đoạt. Hắn chính là như vậy ngu xuẩn, thiêu thân lao đầu vào lửa, cam tâm tình nguyện.
Lại là người ta quen biết? Vẫn là bên cạnh ta người? Klein bên người nhận biết nữ tính cũng không nhiều, hắn cho rằng nàng nhóm sẽ không theo A Mông phát sinh quan hệ, nhưng là A Mông là lường gạt, hoa ngôn xảo ngữ, lừa gạt thành tính lừa đảo, khó đảm bảo các nàng sẽ không nhận lừa đảo mê hoặc.
Là ngài tương đối quen thuộc người. A Mông kéo ra hắn khóa quần, giang hai tay chỉ tinh tế vuốt ve kia cực nóng gắng gượng, híp mắt, có chút vui vẻ.
...... Ngươi thật đúng là dám làm a. Klein nắm chặt eo của hắn, trầm mặc giãy dụa, hắn đã sớm tại trận kia trong trò chơi thua thương tích đầy mình, tại xác định quan hệ một khắc này hắn liền đã triệt để thua. Hiện tại bất quá là liên tục bại lui, tan tác đến thảm hại hơn thôi.
A Mông không phải lần đầu tiên cùng người khác cấu kết. Tại hắn thu lưu A Mông trong đoạn thời gian đó, A Mông liền mang người khác tại nhà hắn qua đêm qua, đương nhiên Klein không ở nhà. Nhưng khi hắn phát hiện A Mông trên quần lót chướng mắt bộ lông màu đỏ cùng tinh dịch lúc, hắn vẫn là không nhịn được sụp đổ.
A Mông vô tình cười cười, nói đây chẳng qua là đồng học, hắn hỏi, có thể lên giường cái chủng loại kia đồng học? A Mông lại cười hì hì tới hôn hắn, dụ hoặc hắn quên những phiền toái này sự tình, cũng nhắc nhở hắn đây bất quá là một trò chơi.
07.
Klein ngay từ đầu cũng làm đây là một trò chơi, một trận để hắn mạnh đánh lấy mười hai phần tinh thần ứng đối truy đuổi trò chơi. A Mông dùng trộn lẫn lấy hư tình giả ý dục vọng dụ hoặc hắn, dùng cố ý bại lộ yếu ớt cùng vô ý thức ỷ lại lẫn lộn hắn.
Hắn cho là mình sẽ không động tâm, hắn cho là mình đem tình cảm cùng lý trí, nhục thể cùng tinh thần phân rõ rõ ràng sở. Kỹ nữ cùng khách làng chơi ở giữa có thể có tình cảm gì? Hỗn hợp quá nhiều nhận không ra người lại âm u dơ bẩn dục vọng thôi.
Nhưng là hắn không rõ, đây cũng là người một bộ phận, thịt cùng muốn đồng dạng là người một bộ phận, hắn tại A Mông trên thân tìm đến thiếu thốn một bộ phận, nhục thể vui thích đền bù lý tính cô độc. Nhưng cũng cười chính là, A Mông lại là cái không có tâm quái vật. Hai cái đồng dạng không trọn vẹn người tương hỗ an ủi.
Klein nghĩ đến trò chơi cũng tốt, tương hỗ an ủi cũng được, chung quy là một đoạn có cũng được mà không có cũng không sao quan hệ. A Mông tùy thời có thể kết thúc trò chơi phủi mông một cái rời đi, hắn cũng có thể mệt mỏi ứng phó đuổi A Mông rời đi.
Nhưng là vì cái gì tại nửa đêm tỉnh mộng lúc, hắn kiểu gì cũng sẽ nhớ tới cái kia đêm mưa, A Mông giống như là cái lạc đường hài tử, ngồi xổm ở gia môn của hắn miệng, cười híp mắt gọi hắn kẻ ngu tiên sinh, kia cổ quái ngọt ngào xưng hô giống như là lần thứ nhất hắn nghe thấy như thế, tại phục cổ bàn dài trước, người yêu xuyên cổ điển pháp sư trường bào, mang theo đỉnh nhọn mềm mũ, từ trong bóng tối đi ra, giống như là từ niên đại cổ xưa bên trong phục sinh u linh.
Đây không phải yêu, chỉ là ảo tưởng, mình yêu chỉ là ảo tưởng. Klein trợn tròn mắt suy nghĩ một đêm, cuối cùng hạ định kết luận. Hắn quyết định vùi đầu vào bận rộn trong công việc, dần dần giảm đi A Mông đối với mình vung đi không được ảnh hưởng.
08.
Lập nghiệp sơ kỳ, Klein cũng đi không ít đường nghiêng, hắc đạo bạch đạo giao hữu không ít, gây thù hằn cũng rất nhiều, cứ việc nương tựa theo cẩn thận cùng hung ác xảo trá, trừ bỏ không ít tai hoạ ngầm, nhưng là vẫn có một bộ phận liên lụy quá sâu. Mà hắn hiện tại làm tẩy trắng công việc lại không thể không cùng thế lực này phân rõ giới hạn.
Bàn đàm phán bên trên, Klein đã nắm chắc thắng lợi trong tay, hắn tin tưởng đối phương tuyệt đối sẽ đáp ứng hắn yêu cầu, mà hắn sẽ không hao phí một phân tiền. Nhưng khi nghe được cái kia đột nhiên gọi điện thoại tới bên trong A Mông giãy dụa thanh âm, hắn cơ hồ là không chút do dự một thương đánh nổ đối diện người đắc ý quên hình sắc mặt.
Mình yêu không phải ảo tưởng, cũng không phải nhục thể.
Hắn chạy vội về nhà, nhìn thấy A Mông một khắc này, vô cùng mãnh liệt đích xác nhận ý nghĩ này.
A Mông ngồi trong vũng máu, bên cạnh còn có một bộ đã tắt thở thi thể. Hắn nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu nhìn về phía Klein, lộ ra nụ cười xán lạn, pha tạp vết máu bắn lên tái nhợt thon gầy gương mặt, toát ra quỷ dị mỹ cảm.
...... Ta giết người. A Mông mở bàn tay, lộ ra nửa mảnh dính lấy vết máu vỡ vụn đơn phiến kính mắt, thanh âm khàn khàn lại mang một ít hưng phấn run rẩy.
Không có việc gì, không có việc gì. Klein nắm chặt tay của hắn, đem hắn ôm vào ôm ấp, hô hấp lấy độc thuộc A Mông khí tức trên thân, thì thào nói nhỏ, ...... Ngươi không có việc gì liền tốt.
Mình yêu chính là một người, mà người này bây giờ đang ở trong ngực hắn.
Ban đêm, A Mông phát khởi đốt, Klein chưa từng như này cẩn thận từng li từng tí chiếu cố qua A Mông. Bình thường hai người đánh xong pháo hắn liền mệt mỏi không được trực tiếp ngủ, thanh lý cái gì hoặc là A Mông mình đến, hoặc là sáng ngày thứ hai tỉnh lại lại nói.
Nhưng bây giờ hắn nhìn xem A Mông trên mặt nổi lên không bình thường hồng nhuận, trong lòng chỉ hi vọng hắn có thể không có việc gì. Hắn không có bị thương nặng, hẳn là chỉ là kinh hãi quá độ. Klein lặp đi lặp lại kiểm tra A Mông thân thể, bỗng nhiên nghe thấy hắn tại nói mớ, thanh âm yếu ớt giãy dụa:
Klein......
Kia là A Mông lần thứ nhất kêu tên của hắn.
Hắn nghĩ, người là không thể dùng đến ví von. Nhưng là giờ khắc này, hắn lại nghĩ tới lạc đường hài tử, phục cổ bàn dài trước người yêu —— Đây là từ nơi sâu xa thần linh ban ân.
Klein mang A Mông đi lãnh giấy hôn thú, ngoài ý muốn chính là, A Mông không nói gì thêm, cười híp mắt đáp ứng. Hắn giống như là phổ thông người yêu đồng dạng, mang A Mông trở về gặp gia trưởng, A Mông cũng ngoan ngoãn nghe hắn, mặc vào phổ thông quần áo trong quần dài, nhẹ nhàng thoải mái, sạch sẽ thanh tú, giống như là rút đi dấu vết tháng năm, trở lại thanh xuân tuổi trẻ.
Hắn vĩnh viễn là cái mê tính tình, như cái hài tử. Klein nghĩ, nhưng là hắn không thể vĩnh viễn như cái hài tử.
Nhưng sự thật chứng minh, cho dù là kết hôn, A Mông vẫn là bản tính không thay đổi, cái gì cũng không thể trói buộc chặt hắn giống như, tiếp tục trò chơi bụi hoa, một tờ hôn ước tựa như giấy lộn. Klein yêu hắn hoạt bát mê người, vừa hận hắn phóng đãng không bị trói buộc.
Nhưng lại có thể làm sao đâu? Lúc trước lựa chọn kết hôn thế nhưng là mình, mình muốn đối bạn lữ phụ trách, cân nhắc đến khả năng phát sinh hậu quả. Nhưng là A Mông chưa hẳn nghĩ như vậy.
Klein không có nói cho A Mông, tại hắn ngăn kéo tầng thứ ba từ đầu đến cuối có một phần thư thỏa thuận ly hôn, lúc cần thiết hắn sẽ lấy ra.
09.
Ngô, chẳng bằng nói sớm có dự mưu. Nghe được Klein tán dương, A Mông thẳng thắn đến rối tinh rối mù, cùng phía dưới ướt át tràn lan cửa huyệt đồng dạng. Hắn nắm chặt Klein chủ động cưỡi đi lên, ngửa đầu phát ra thoả mãn rên rỉ, khóe mắt một nháy mắt ướt át, ô...... Thật sâu!
Vậy nói một chút ngươi dự mưu? Klein nhịn xuống không có đem hắn đặt tại trên bàn công tác, hôn cổ của hắn, cơ hồ muốn cắn đoạn giống như, nắm chặt kia đoạn eo thon chơi liều đỉnh động.
A... Buổi sáng hôm đó ta cùng hắn cùng đi mua áo mưa, hắn hỏi ta muốn cái gì khẩu vị, ta nói có thể không mang sao? Hắn nói không được. A Mông hưng phấn liếm môi, con ngươi lại thất thần mê mang một lát, ân a...... Hắn đối với chuyện như thế này ngoài ý muốn cố chấp, ta không thích, ta ngược lại thật ra thích hắn có thể điên cuồng điểm! Thế là ta chủ động đem hắn đẩy lên trên giường, xuất ra đã sớm chuẩn bị xong dây lưng đem hắn trói đến đầu giường, bịt kín bịt mắt......
Klein liếm cắn A Mông nhũ châu, đáng thương tiểu Viên hạt bị chà đạp đến sưng đỏ đứng thẳng. Hắn rốt cục phát giác được có cái gì không đúng.
Hắn?!
Đúng vậy a, hắn hỏi ta muốn làm cái gì, ân, thất kinh dáng vẻ thật thú vị. Ta nói sinh hoạt cần một điểm kích thích cùng mạo hiểm, lên giường làm / Yêu đồng dạng cũng là.
Vân vân vân vân! Klein luôn cảm thấy A Mông nói tràng cảnh có chút quen thuộc, nhưng hắn không nhớ gì cả. A Mông tựa hồ càng nói càng hưng phấn, huyệt thịt cũng hút xoắn đến lợi hại, Klein cũng không thể hoàn toàn tập trung lực chú ý.
Ta nói, ta muốn theo ngài có đứa bé. A Mông ghé vào lỗ tai hắn cười khẽ, khí tức ấm áp.
'Kẻ ngu' Tiên sinh.
Ký ức mê chướng giống soạt một tiếng vỡ vụn pha lê, Klein đột nhiên nhớ lại nào đó một đoạn thời gian, A Mông hoàn toàn chính xác đối nhau hài tử chuyện này rất cố chấp. Hắn coi là lại là A Mông ném đá giấu tay là tình thú cái gì, còn gọi hắn đừng làm rộn. Nhưng khi A Mông thật đem hài tử mang tới lúc, trong lòng của hắn giống như là đổ gia vị bình, không biết tư vị gì.
Ngươi sinh? Klein ánh mắt phức tạp vuốt ve A Mông bụng dưới, nơi đó trơn bóng bằng phẳng, không có một tia vết sẹo.
Ha ha, ngài đang suy nghĩ gì đấy? A Mông ngơ ngác một chút, cười đến vui vẻ, cơ hồ phải ngã tại Klein trên thân, nhưng lấy hai người hiện tại tương liên trạng thái, cái tư thế này rất nguy hiểm. Klein cảm giác mình càng cứng rắn hơn.
Ta dưỡng phụ, bọn hắn có một cái bí mật thí nghiệm hạng mục, ta cho bọn hắn cung cấp hai chúng ta hàng mẫu... Ngô...... A Mông cắn môi, ánh mắt mê ly, tóm lại, bọn hắn thành công... A ân!
Klein ôm A Mông run rẩy thân thể, chôn ở cổ của hắn chỗ thở dốc, nửa ngày sau mới nói: Ngươi làm sao không nói sớm? Làm hại ta suy đoán lung tung lâu như vậy......
Cái này rất thú vị, không phải sao? A Mông nhìn xem Klein biểu lộ, khóe môi lại tràn ra ác liệt mỉm cười, ngươi biết cái này chân tướng sau biểu lộ, chính là ta chơi trận này trò chơi muốn xem đến.
A Mông!! Điểm này cũng không có thú!
10.
Đến, kêu ba ba. A Mông dắt tiểu hài mặt, chuyển hướng Klein, cái kia tiểu nam hài tựa hồ rất e ngại A Mông, cơ hồ muốn khóc lên.
Ngươi đừng khi dễ hài tử. Klein mau đem hài tử ôm tới, hắn lúc ấy không có nhìn kỹ, đứa nhỏ này ngoại trừ giống A Mông kỳ thật còn có chút giống hắn.
Hứ, nhân loại con non ta mới không hứng thú khi dễ đâu. A Mông bĩu môi, hài tử cho ngươi, ta đi.
Ngươi muốn đi đi đâu? Klein đối với mình dạng này không có chút nào tinh thần trách nhiệm người yêu quả thực không thể lại tâm mệt mỏi. Hài tử đều có, ngươi liền không thể yên tĩnh một hồi?
Ân? A Mông tựa hồ nghe đến cái gì thú vị, nghiêng đầu mỉm cười nhìn về phía Klein, 'Người yêu' Trách nhiệm ta nhưng đã dùng hết a ~
Tiếp xuống, thế nhưng là trách nhiệm của ngươi, thân ái'Kẻ ngu' Tiên sinh. A Mông phất phất tay, chỉ để lại một cái tiêu sái bóng lưng.
Quả nhiên, liền xem như có hài tử, cũng không thể để A Mông minh bạch cái gì là chân chính trách nhiệm! Klein tức giận nghĩ