Sau khi làm xong dự án cũng đã gần 12 giờ đêm, Lisa tính đi ngủ nhưng nhớ đến nhiệm vụ. Cô lại tỉnh táo đi đến phòng Chaeyoung. Cô không biết Chaeyoung đã ngủ chưa nữa, phòng thì là khóa, làm sao Lisa có thể đi vào trong.
Bảng hệ thống hiện lên. "Muốn đi xuyên vào, chỉ cần Tàng hình."
"Tàng hình, tàng hình, tàng hình." Lisa
Cô thử đi vào, đúng là đi vào được thật. Lisa nhìn ánh đèn ngủ mờ mờ và Chaeyoung mặc chiếc váy ngủ mong manh, dù gì chị gái cũng đã gần 30, cơ thể phụ nữ và váy ngủ gợi dục. Lisa nhớ rõ bản thân trước giờ không có hứng nhưng bây giờ lại rạo rực vô cùng. Nhìn đôi chân dài đang vắt chéo lên nhau. Cô nhìn sổ sách, tài liệu vẫn còn bên người.
"Em sẽ giúp chị thư giãn." Lisa
Lisa nhấc hai chân chị gái thành hình chữ M, cô ngửi lên quần lót chị như tên biến thái. Mùi hương sữa tắm và cơ thể hòa vào làm một, Lisa liếm láp bên ngoài quần lót, tay đặt lên thân có âm vật xoa xoa ấn ấn đến thân thể chị oẳn oại. Lisa vén quần lót sang một bên, nhìn bộ phận sinh dục của chị. Đúng là, chị là người chu toàn, chăm sóc rất kĩ. Lông mu có đôi chút và cô bé nhìn thật sự khiến Lisa muốn liếm láp.
Lisa hôn lên âm vật, dùng đầu lưỡi đánh đánh lên đầu âm vật. Miệng mút mát, lắc lư hút xụp xoạt. Nước dâm cứ thế chảy ra, Lisa rời xuống liếp láp lỗ nhỏ rỉ nước. Tay cô chơi đùa âm hạch xoa xoa.
"A...ưm...hah....hah...ha...." Chaeyoung
Chị dường như vẫn đê mê không biết đâu là thật, đâu là giả. Chaeyoung oằn người, hông lức lư xung quanh miệng Lisa. Eo run lên làm huyệt nhỏ như giật giật trong miệng Lisa. Chaeyoung ưỡn hông, hai chân vô thức kẹp chặt lấy đầu Lisa và thở gấp liền cao trào. Lisa nhổm dậy xem chị tỉnh chưa, vẫn còn nhắm mắt.
"Đã hoàn thành." Hệ thống
Nhưng điểm tốt là gì?
Lisa cởi quần, nhìn dương vật cương lớn, Lisa đặt lên âm vật chị, cọ sát. Cô thở hắt ra, Lisa rút lại, lau đi hiện trường và trở về phòng tự xử lí.
Sáng sớm hôm sau, Chaeyoung dậy ăn sáng như bình thường. Cô và chị cũng không ai hé lời.
Đến công ty thì lại bị la. Lisa cũng quen. Chaeyoung cắn cắn môi, mấy nay, mỗi lần la Lisa xong, nàng liền bị người tên L dùng tay chơi đùa cơ thể đến cao trào.
Chaeyoung sinh nghi ngờ.
Đến khi trờ về. Chaeyoung nhận được cuộc điện thoại của tài xế nói gặp vấn đề nên không thể đỗ ở gần công ty. Trời thì mưa. Chaeyoung đứng ở đấy, không biết làm sao.
Chẳng lẽ đây là điểm tốt.
Lisa đưa chiếc ô của mình cho Chaeyoung. Hai chị em nhìn nhau.
"Trả ơn, tôi đưa em về." Chaeyoung
Trên xe, Lisa và Chaeyoung không nói gì, mỗi người một chỗ. Cô nhìn sang đôi chân Chaeyoung. Chị đeo tất đen mờ mờ, nó làm đôi chân trở nên thật sự nổi bật. Lisa lại muốn nắm bóp, hôn lên đôi chân đấy.
Trở về nhà, Lisa chuẩn bị bữa tối cho cả hai. Chị gái thì ăn món cao cấp, Lisa thì ăn bình dân vì lương ba cọc ba đông.
Đang ăn, bảng hệ thống hiện lên.
"Liếm ngực chị gái, sẽ được nhận điểm tốt."
Lisa nhớ đến ban nãy, không tệ. Cô đi vệ sinh.
"Tàng hình, tàng hình, tàng hình." Lisa
Lisa kéo váy ngủ của Chaeyoung xuống, chị không mặc áo ngực. Chaeyoung liền nhận ra vấn đề. Lisa không có, người tàng hình L liền xuất hiện. Nàng cũng điều tra camera ở công ty, mọi thứ đều trùng khớp nhưng nàng không muốn vạch mặt.
Tay Lisa ngắt lấy đầu vú Chaeyoung, tay bên kia ấn lên đầu vú xoa xao làm cơ thể Chaeyoung như run lên. Cô xoa, vò ngực, hôn liếm nó. Càng liếm càng thích.
Chaeyoung cũng cảm nhận được sự thô bạo liếm láp, và bú mút. Nàng chỉ biết cắn môi chịu đựng, không cách nào phản lại. Nàng ngứa bên dưới quá, nóng lên đến lạ. Nàng cảm nhận được môi ai đấy đang hôn mình, đầu lưỡi liếm láp, mút lưỡi nàng. Này chẳng phải mùi vị bia Lisa vừa uống sao? Chaeyoung thở gấp.
Lisa rời môi, cô bế chị lên bàn ăn, gấp gáp hôn lên môi chị. Cô tham lam mút mát. Chaeyoung nhìn xuống phía dưới, rốt cuộc là thế nào? Tàng hình có thật?
Lisa nhìn lên Chaeyoung, cô muốn hôn chị, rất muốn. Cô liền hôn. Không biết đã bao lâu, Lisa cứ hôn mãi đến Chaeyoung mơ hồ.
"Đủ chưa?" Chaeyoung.
Lisa nhìn chị, cô rời đi.
"Đi vệ sinh lâu nhỉ?" Chaeyoung
Lisa chột dạ, Cô không nói gì.
Đêm đêm nằm nhớ, Lisa lại không kiềm được lòng mà tàng hình qua phòng Chị.
Chaeyoung đang chờ, chờ L đến. Nàng muốn xem cảm giác đêm qua là mơ hay thật.
Chiếc lươi liếp láp âm hộ Chaeyoung. Nàng nhướn người, tay lần mò xuống, đúng là tóc của nữ nhân. Nàng hét lên, lưỡi liếm âm vật nhạy cảm, ngón tay rung lên bên trong.
Chaeyoung cũng quá mẫn cảm đi, chỉ có như vậy mà thân thể đã oằn lên, chân kẹp chặt ngón tay Lisa. Thở gấp mà xuất ra.
Lisa nhìn Chị, Chaeyoung đã ngồi dậy, lần mò Lisa. Tay lại vô tình chạm vào dương vật.
Cô giữ tay Chaeyoung lại, hông cởi quần đưa đẩy cọ sát tay Chaeyoung.
"Tại sao là tôi?" Chaeyoung
Lisa cầm chiếc bút bên cạnh, viết chữ "thích, tôi làm chị được không?"
Làm? Chaeyoung đương nhiên sẽ không cho. Nàng dường như linh cảm người này là Lisa.
Cô biết chị từ chối, Lisa vuốt mái tóc Chaeyoung, hôn lên môi nàng nhẹ một cái sau đấy rời đi. Cô ra ngoài, dựa lưng lên cánh cửa phòng Chaeyoung.
Lisa nhớ lại năm học cấp 2 đấy, năm đấy Lisa lớp 7. Cô bị nhốt trong nhà vệ sinh cũ, nơi đấy nghe nói có oan hồn.
"Có ai không? Mở cho tôi." Lisa
Cô nhìn trời đã tối, Lisa thấy lạnh hết cả người, một không gian im lặng. Lisa đã rất sợ đến phát khóc lên. Cô không thể ra ngoài, Lisa như trống vắng, hoảng loạng. Giây phút tuyệt vọng, Lisa dựa lưng vào cánh cửa giống như bây giờ.
Có người mở cánh cửa đấy ra, nhẹ nhàng vuốt mái tóc Lisa như cách ban nãy cô đã làm.
Người đấy là Chaeyoung, hôm đấy ba nói Chị đi tìm cô.
Lisa rời đi về nơi ngủ của bản thân.
Chaeyoung nhìn chằm chằn chữ viết trên giấy, chị cất nó đi và trầm ngâm suy nghĩ.
Sáng ngày hôm sau, Chaeyoung bước xuống cầu thang không để ý bị hụt chân, vừa kịp lúc Lisa đễn đỡ Chị. Cả hai chị em lại nhìn nhau, sau đấy lại là khoảng không im lặng.
Hôm nay, Chaeyoung không gọi Lisa lên. Nàng còn việc, rất nhiều việc đến nỗi cả đêm không về.
Lisa ngồi ở nhà, cũng chỉ là cảm giác bất lực, số điện thoại còn chẳng có.
Sáng hôm sau đi làm, Lisa quả thật không bị Chaeyoung gọi lên chửi, có chút thiếu vắng.
Hôm nay, Chaeyoung cũng không về.
Hôm sau, bữa tối Chaeyoung mệt mỏi ngồi xuống ăn.
Lisa cũng biết nên mở lời thế nào, đứng dậy lấy canh gà đã hầm đưa đến cho Chaeyoung.
Chị nhìn Lisa.
"Tẩm bổ." Lisa
"Cảm ơn." Chaeyoung
Đêm đến, Lisa vào phòng chị tàng hình. Nghĩ đến cái lồn rỉ nước của chị gái, Lisa không kiềm được đã tàng hình đến liếm láp. Chaeyoung đang ngủ cũng không biết là mơ hay thật. Hông ưỡn lên, cảm giác sướng đến muốn, Chaeyoug vô thực kẹp đầu người phía dưới. Lisa không chịu được, cầm dương vật đi một đường vào. Chaeyoung đau đớn hét lên. Thứ gì đó to đâm vào bên trong.
"Hah....đau...đau...ah..." Chaeyoung
Chaeyoung liền biết là người đấy. Ngực có cảm giác bị hôn. Chaeyoung nhướn người. Bên dưới bắt đầu từ từ di chuyển và cảm giác thật to. Chị như bị bức đến ngạt thở. Chỉ có thể thở dốc, trướng.
"Ha...ah..." Chaeyoung
Lisa siết lấy eo Chaeyoung, cô thở gấp hông thúc mạnh vào bên trong. Nước tình tiết ra, Lisa thích thú đâm liên tiếp vào bên trong. Chaeyoung đưa tay xuống sờ sờ, nước tình và kích thước dương vật vãn còn một chút ở bên ngoài chưa đâm vào hết. Chaeyoung bị Lisa gập hai chân, đâm vào bên trong. Chaeyoung không nổi nữa, dương vật thô liên tục kích thích.
Lisa rút ra, nhìn Chaeyoung. Chị không biết người đấy đã rời đi chưa, nhưng bên dưới trông vắng quá. Chaeyoung không biết làm sao nữa thì bị ai đấy nhấc hai chân, đâm dương vật vào. Lisa càng làm càng thích. Chaeyoung nằm bất động, thở nặng nề rên lên.
Cô thấy cũng đã muộn. Lisa xuất ra và giúp chị móc tinh dịch và rời đi.
Sáng hôm sau, Chaeyoung đi đứng khó chịu. Nàng lén lút cho thuốc ngủ vào phần ăn của Lisa. Chị sau khi thấy Lisa đã ngủ, Chaeyoung kéo quần Lisa xuống.
Đúng là có dương vật. Chaeyoung cầm tay dương vật nhưng nó không cương lên. Nàng thử vuốt nó, cuối cùng cũng cương lên. Cảm giác cầm nắm và trong miệng rất giống với người tàng hình kia. Chaeyoung siết chặt lấy dương vật. Chị sinh cảm giác, bên dưới đã ướt rồi. Chaeyoung nhìn dương vật cương của Lisa.
Lisa trong mơ chỉ thấy hình bóng chị gái đang ngậm cây dương vật trong miệng. Cô vô thức thúc hông vào trong miệng Chaeyoung.
Nàng không biết Lisa đã dậy chưa nhưng có cảm muốn nhiều hơn. Chaeyoung lắc đầu, rời đi đến công ty. Dù sao, nay cũng chủ nhật.