# Thế giới một
Chương 1: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Quán bar bên trong phòng, ánh đèn hỗn loạn, thanh âm ồn ào, gay mũi cồn tràn ngập mỗi một góc.
Một đám phú nhị đại uống cấp trên, ở đó ngao ngao gọi bậy, trái ôm phải ấp ôm mỹ nữ, trường hợp nhất định chính là quần ma loạn vũ.
Ngồi ở trên ghế sofa giữa là một cái mặc âu phục nam nhân trẻ tuổi, hắn khuôn mặt hơi say rượu, lười biếng nhếch lên chân bắt chéo, híp mắt đối quỳ trên mặt đất run lẩy bẩy nữ nhân nói: "Cho nên, ngươi rốt cuộc có cởi hay không?"
Nữ nhân trên người xuyên tiếp rượu phục phác hoạ ra nàng linh lung thích thú dáng người, nhưng khuôn mặt đẹp đẽ hơi ngây ngô, nhìn ra được tuổi không lớn lắm, giống như là một sơ xuất xã hội sinh viên.
Nàng khẽ cắn cánh môi, trong con ngươi tràn đầy khuất nhục nước mắt.
Quý Dao thế nào đều không nghĩ tới bản thân đi làm ngày đầu tiên liền xuất hiện loại sự tình này.
Người nam nhân này uống rượu say, ngay từ đầu còn đem nàng nhận từ biệt người, muôn ôm nàng hôn nàng, sau lại nàng liều mạng phản kháng, giải thích hắn nhận lầm người, nam nhân mới buông nàng ra.
Nàng vốn cho rằng bản thân an toàn, muốn rời khỏi lúc, lại bị nam nhân kéo lại, yêu cầu ngay trước mặt mọi người cởi quần áo.
"Tiên sinh, van cầu ngươi đừng thế này." Quý Dao rơi lệ khẩn cầu nói, nước mắt trong suốt xẹt qua nàng trắng nõn khuôn mặt, có vẻ càng thêm điềm đạm đáng yêu.
Trong phòng riêng đám nam nhân vừa thấy, hô hấp cũng dồn dập mấy phần.
"Yến ca, cô nàng này nhìn lên đến thật còn rất khá, non có thể bóp ra nước."
"Ha ha, vẫn là Yến ca ánh mắt hảo."
"Cô bé, ngươi nghe rõ ràng không, tranh thủ thời gian thoát!"
Phú nhị đại môn khuôn mặt hèn mọn, cùng một chỗ nói ô ngôn uế ngữ, dọa đến Quý Dao sắc mặt trắng bệch, thân hình càng phát ra lung lay sắp đổ, liền vội vàng đứng lên chạy về phía xuất khẩu.
Nhưng còn chưa kịp đụng phải môn, nàng liền bị nam nhân phía sau đuổi theo, nắm lấy bờ vai của nàng một thanh đặt ở trên tường.
Tư Nam Yến ở bên tai nàng hô lấy mùi rượu, tà ác thanh âm truyền đến: "Nữ nhân, ngươi thành công chọc phải ta."
Nói, một cái tay liền đưa đến phía trước, thô bạo xé ra Quý Dao áo sơ mi thượng nút thắt.
"A —— không muốn, van cầu ngươi buông tha ta." Quý Dao dùng sức giãy dụa lấy, thế nhưng là khí lực của nàng quả thực quá nhỏ, căn bản là không có cách tránh thoát nam nhân trói buộc.
Ánh đèn điên cuồng lấp lóe, xung quanh truyền đến chè chén say sưa thanh âm, trong lòng của nàng cũng là một mảnh tuyệt vọng.
Nhưng vào lúc này, cửa phòng riêng "Bang" một tiếng bị người mở ra, nhức mắt bạch quang từ bên ngoài bắn tới, để người ở bên trong cảm thấy có chút khó chịu.
Tư Nam Yến tuấn nhíu mày một cái, khuôn mặt bày lên băng sương, quay đầu sẽ phải phát lôi đình chi nộ, lại khi nhìn đến cửa nữ nhân lúc nao nao.
"Tiêu Lạc?" Hắn thì thào nói, còn tưởng rằng trước mắt mình xuất hiện ảo giác, hắn từ nhỏ đến lớn thích nữ nhân, thế mà xuất hiện ở đây.
Cửa nữ nhân ăn mặc một bộ váy dài màu lam, ngũ quan tinh xảo, lộ ở bên ngoài da trắng đến phát sáng, cả người đều tản ra tài trí cùng ưu nhã.
Chỉ là tóc của nàng hơi có chút lộn xộn, tựa hồ là vội vàng chạy tới.
Tiêu Lạc cấp tốc quét bên trong liếc mắt, ánh mắt định ở bị đè ở trên tường nữ nhân trên người, chỉ thấy Quý Dao nửa người trên lộ ra một cái đầu vai, áo nàng lộn xộn, lê hoa đái vũ khóc.
Đây chính là nữ chủ.
"Buông nàng ra." Tiêu Lạc lên tiếng nói.
Tư Nam Yến cái này mới phản ứng được, lập tức liền buông lỏng Quý Dao, hắn đầu óc thanh tỉnh không ít, vô ý thức giải thích nói: "Tiêu Lạc, ngươi không nên hiểu lầm, trong lòng ta chỉ có ngươi một người..."
Nam nhân hướng phía Tiêu Lạc tới gần, từ tính thanh âm tràn ngập thâm tình.
Nhưng Tiêu Lạc cũng không tính phản ứng hắn, tránh đi hắn đi hướng Quý Dao, đỡ dậy nàng hỏi: "Tiểu thư, ngươi không sao chứ?"
Quý Dao hiện tại còn có chút hoảng hốt, nàng lập tức không có đứng vững, dán nữ nhân cánh tay, một cổ nhàn nhạt thơm mát từ trên người đối phương truyền đến.
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Lạc, mười phần cảm kích nói: "Ta... Ta không sao, cám ơn ngươi."
Tiêu Lạc nhìn xem nàng bị lột đến có chút vỡ vụn quần áo, đưa tay cho nàng sửa sang lại một phen.
Quý Dao vốn muốn nói tự mình tới, thế nhưng là nữ nhân động tác quá ôn nhu, nàng không lên tiếng, sắc mặt nhưng dần dần biến đỏ.
Đứng ở một bên Tư Nam Yến thấy cảnh này, luôn cảm thấy mười phần chướng mắt.
Tiêu Lạc thậm chí đều không liếc hắn một cái, là bởi vì thấy được bản thân đang chơi nữ nhân khác, cho nên Tiêu Lạc ghen, nhất định là như vậy a?
Hắn chính đang nghĩ biện pháp như thế nào hống ghen nữ nhân lúc, Tiêu Lạc đã mang theo Quý Dao đi ra ngoài cửa, tựa hồ chuẩn bị rời đi.
"Chờ một chút." Tư Nam Yến tuấn lông mày vặn một cái, chân dài một bước, chắn hai người bọn họ trước mặt.
"Tiêu Lạc, ngươi nghe ta giải thích, đều là nàng, đều là người nữ nhân hạ tiện này câu dẫn ta..."
Nghe tới Tư Nam Yến vu oan nàng, Quý Dao gấp đỏ mặt, ủy khuất đến kém chút lại khóc lên, nàng vội vàng nắm chặt Tiêu Lạc cánh tay, nhỏ giọng nói: "Không phải, ta không có..."
Nàng cẩn thận từng li từng tí nhìn về phía Tiêu Lạc, sợ sẽ gặp phải nữ nhân ghét bỏ, sau đó đưa nàng ném ở đây.
Tiêu Lạc vỗ vỗ tay của nàng, nói: "Không có việc gì, ta tin tưởng ngươi."
Sau đó nàng liếc nhìn Tư Nam Yến, không lạnh không nhạt nói: "Tránh ra."
Tư Nam Yến ngây tại chỗ, nhìn xem Tiêu Lạc mang theo Quý Dao ra cửa.
Trong phòng riêng vang lên một mảnh thổn thức, sôi nổi đều đang suy đoán vừa mới xông vào nữ nhân rốt cuộc là thân phận như thế nào, dẫn tới Tư Nam Yến thất thố như vậy.
Tư Nam Yến ánh mắt sắc bén quét về phía đám người, cảnh cáo nói: "Các ngươi tốt nhất đem chuyện vừa rồi nát ở trong bụng."
Phú nhị đại môn nhao nhao bày tỏ bày ra bản thân cái gì cũng không nhìn thấy, vị gia này thế nhưng là kinh đô không chọc nổi đại nhân vật, bọn họ cũng sẽ không đi sờ hắn rủi ro.
...
Tiêu Lạc đem Quý Dao lộ ra quán bar, cản hạ một chiếc xe taxi, sau đó quay đầu hỏi: "Nhà ngươi ở đâu, ta đưa ngươi trở về?"
Quý Dao vốn muốn nói không cần, nhưng ngẩng đầu lên, chỉ thấy nữ nhân lông mi thon dài lại cuốn vểnh, một song xinh đẹp con ngươi đen nhánh chuyên chú nhìn nàng.
Bị như thế một đôi mắt nhìn chăm chú lên, nàng quỷ thần xui khiến nói ra nhà mình địa chỉ.
Quý Dao có chút co quắp sát bên cửa sổ ngồi, trong lòng đối cái này ra tay nữ nhân mười phần cảm kích, cũng có chút hiếu kỳ.
Cái kia muốn khinh bạc nàng nam nhân thấy vị tiểu thư này liền đình chỉ nổi điên, giữa bọn hắn sẽ là quan hệ như thế nào?
Mặc dù nàng không biết, nhưng cũng có thể nhìn ra nam nhân kia đối trước mắt vị tiểu thư này rất để ý.
Trong nội tâm nàng có chút buồn bực, chẳng qua là cảm thấy nam nhân kia căn bản không xứng với vị tiểu thư xinh đẹp này.
Tiêu Lạc quay đầu liền gặp được Quý Dao chính cau mày, trên mặt một bộ ưu sầu khổ sở thần sắc.
Đoán chừng là bị Tư Nam Yến cái này hèn mọn dầu mỡ bá tổng hù đến.
Nghĩ đến nữ chủ lúc đầu kết cục, Tiêu Lạc trong lòng nhịn không được dâng lên mấy phần thương tiếc.
Nàng là cục quản lý thời không phía dưới một vị kim bài chấp hành quan, lần này nhận được các cái thế giới ngược văn nữ chủ kết cục bi thảm nhiệm vụ.
Vì tốt hơn hoàn thành nhiệm vụ, hệ thống cho nàng an bài thân phận đều là những cái kia trong sách chưa bao giờ xuất hiện người qua đường.
Mà giờ khắc này, nàng là dầu mỡ bá tổng bạch nguyệt quang.
Bởi vì nam chủ Tư Nam Yến đối bạch nguyệt quang mong mà không được, ngược lại coi trọng cùng bạch nguyệt quang dáng dấp có mấy phần Quý Dao, giống cái khác cẩu huyết thế thân văn giống nhau, hắn còn đối Quý Dao tiến hành đe dọa, cường bạo, thậm chí còn có cầm tù một dãy chuyện.
Đáng giận nhất là là đại kết cục hai người còn he.
Nhìn thấy nữ chủ như thế co quắp bộ dáng bất an, Tiêu Lạc nhịn không được lên tiếng an ủi nói: "Đừng sợ, hắn sẽ không đuổi trở về."
Quý Dao gật gật đầu, "Cám ơn tiểu thư."
"Cái chỗ kia ngư long hỗn tạp, không muốn lại đi công việc kia."
Quý Dao nghe được câu này, trong lòng không hiểu siết chặt, nàng vội vàng ngước mắt mắt lom lom nhìn Tiêu Lạc, muốn giải thích: "Ta... Ta không phải làm loại kia công tác người, ta chỉ là, mẹ của ta... Nàng bị bệnh."
Nàng khẩn trương nói năng lộn xộn, lập tức lại đỏ mặt.
"Ân, ta biết rồi." Tiêu Lạc mỉm cười.
Nàng biết Quý Dao bốn phía làm công là vì cho nằm viện mụ mụ giao tiền thuốc men.
Quý Dao nghe nàng tha thứ thanh âm, đột nhiên cảm giác trái tim tựa hồ bị thứ gì đụng một cái, dịu dàng thành một vũng nước.
Sắc mặt nàng ửng đỏ, thỉnh thoảng nhịn không được vụng trộm liếc liếc mắt Tiêu Lạc.
Làm sao bây giờ, vị tiểu thư này quả thực quá tốt, nàng quả thực không ngăn được muốn đến gần, cùng nàng trở thành bạn?
Thế nhưng là nhìn vị tiểu thư này khí chất phi phàm, bản thân chỉ là một bốn phía đi làm nghèo nha đầu, nàng thật để ý bản thân sao?
Trong lúc nhất thời, Quý Dao tâm tình thất thượng bát hạ, chỉ chốc lát sau tựa như một con quả cầu da xì hơi, yên yên tựa ở cửa sổ xe bên cạnh.
Chiếc xe dừng ở một chỗ cũ mèm cửa tiểu khu.
Hai người xuống xe, Quý Dao lại một lần nữa đối Tiêu Lạc nói lời cảm tạ, sau đó nhỏ giọng nói: "Ta gọi Quý Dao, còn không biết ngươi tên là gì, nga, đúng, có thể hay không muốn một chút ngươi... Phương thức liên lạc?"
Nàng lấy dũng khí hỏi xong, trắng nõn hai gò má lại dính vào bạc hồng, cẩn thận từng li từng tí liếc liếc mắt Tiêu Lạc.
Thật khẩn trương, thật là sợ bị cự tuyệt.
Tiêu Lạc gật gật đầu, "Đương nhiên có thể."
Nhiệm vụ của nàng vây quanh Quý Dao tiến hành, về sau cũng khẳng định phải liên hệ Quý Dao, cho nên hai người rất nhanh trao đổi phương thức liên lạc.
Quý Dao xuất phát từ nội tâm vui vẻ, nhịn không được cười khúc khích, đối Tiêu Lạc vuốt phất tay tạm biệt.
Tiêu Lạc cũng đối với nàng phất phất tay, Quý Dao cười đến càng vui vẻ hơn, đi đường còn kém chút vấp một phát.
Thấy cảnh này, Tiêu Lạc có chút nhịn không được cảm thán nói: "Cái này nữ chủ xác thực rất đơn thuần."
Hệ thống: "Xác thực, xuẩn manh xuẩn manh, đâm ngươi tâm ba lên?"
Tiêu Lạc lông mày nhướn lên, phản bác nói: "Nói bậy, ta nhưng là một gái thẳng!"
Hệ thống ý vị không rõ ha ha hai tiếng.
Tiêu Lạc xem nhẹ hệ thống âm dương quái khí, hỏi: "Bây giờ nhiệm vụ tiến độ là nhiều ít?"
Nàng trước đây không lâu mới đi đến thế giới này, đã thành công ngăn cản nam nữ chủ lần thứ nhất gặp mặt phát sinh "Quán bar loạn tình" sự kiện, chỉ cần nam nữ chủ về sau sẽ không lại tiếp xúc, liền một định có thể thay đổi đại kết cục.
Hệ thống: "Nhiệm vụ tiến độ năm phần trăm."
Nhiệm vụ điều thế nào mới đi tới một tí tẹo như thế? Tiêu Lạc hướng phía ở cái thế giới này trong nhà đi đến.
Bạch nguyệt quang cái thân phận này trước kia là phú gia thiên kim, nhưng phụ mẫu tai nạn xe cộ qua đời, cho nên nguyên chủ lựa chọn ra nước ngoài học, vốn là thiết lập là cả một đời đều không về nước, Tư Nam Yến cũng bởi vậy tìm thế thân.
Bây giờ Tiêu Lạc đột nhiên về nước, Tư Nam Yến lại dây dưa nàng.
Tiêu gia cho nữ nhi lưu bên ngoài biệt thự, một chiếc màu đen thấp xa xỉ xe ô tô đã thật sớm dừng ở đại môn trước mặt, có lẽ là thấy được nàng tới rồi, cửa xe mở ra, áo mũ chỉnh tề Tư Nam Yến đứng ở trước mặt nàng.
"Lạc Nhi, rốt cuộc đợi đến ngươi đã trở lại." Tư Nam Yến màu mắt thâm tình nhìn nàng, "Ngươi không biết mấy năm này ta nghĩ ngươi nghĩ đến khổ nhiều."
Tiêu Lạc hướng phía bầu trời phiên phiên xem thường, nàng xác thực không quá biết, nhưng nàng biết cái này tra nam không chỉ có tìm không ít dưới đất tiểu tình nhân, còn chủ động cùng đại gia tộc nữ nhị thông gia, cũng chính là ở phía sau đến không gãy lìa mài nữ chủ ác độc nữ phụ.
Bỗng nhiên, một chiếc màu đỏ Ferrari đột nhiên hướng phía hai người đứng địa phương xông lại.
"Lạc Nhi cẩn thận!" Tư Nam Yến con ngươi siết chặt, muốn ôm Tiêu Lạc né tránh.
Tiêu Lạc lui lại một bước, tránh khỏi hắn đụng vào.
Tư Nam Yến ánh mắt u ám, đảo cũng không nói gì, quay đầu, chỉ thấy chiếc xe này đã vững vàng ở trước mặt bọn họ dừng lại, nhìn thấy bên trong người đang ngồi ảnh, hắn sắc mặt lập tức liền trầm xuống.
"Hạ Lăng Ngu! Ngươi tới làm gì?" Hắn lạnh lùng lên tiếng nói.
"A ~" trong xe một đạo thanh thúy cười lạnh vang lên, sau đó nữ nhân lại chậm rãi nói: "Ngươi ở bên ngoài liêu nữ nhân khác, còn không biết xấu hổ chất hỏi ta?"
Một cái xinh đẹp nữ dưới người xe, nàng tinh xảo khuôn mặt che kín sương lạnh, cả người trên dưới lộ ra lãnh ý, một song xinh đẹp con ngươi lập tức liền nhắm ngay Tiêu Lạc.
"Nguyên lai ngươi chính là hắn tâm tâm niệm niệm bạch nguyệt quang." Hạ Lăng Ngu duỗi ra một cây ngón tay thon dài nâng lên cằm của nàng, ác ý khiêu khích nói: "Nhìn lên đến, cũng không gì hơn cái này sao."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hello, ta lại trở về liao, có người hay không a? Miêu miêu thăm dò. JPG
Chương 2: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Tiêu Lạc cảm nhận được đầu ngón tay truyền tới ý lạnh, không thích nhíu nhíu mày, quay đầu qua, đang muốn mở miệng giải thích thứ gì, ai biết Tư Nam Yến nổi giận đùng đùng nói: "Hạ Lăng Ngu! Ta quả thực chịu đủ ngươi, cách Lạc Nhi xa một chút!"
Tư Nam Yến giờ phút này đã phẫn nộ lại chột dạ, phẫn nộ là bởi vì Hạ Lăng Ngu luôn luôn âm hồn bất tán, mà chột dạ thì là sợ hãi Tiêu Lạc biết bản thân có rồi cái vị hôn thê.
Cùng Hạ Lăng Ngu thông gia, bất quá là xem ở nàng là Hạ gia Đại tiểu thư thân phận đối sự nghiệp của hắn có trợ giúp mà thôi.
Thế nhưng là về sau hắn liền hối hận, Đại tiểu thư này tính tình quá mức cường thế, ngang ngược vô lý, thậm chí còn thỉnh thoảng vượt qua hắn, ở trước mặt người ngoài cũng không cho hắn một điểm sắc mặt tốt.
Tư Nam Yến chán ghét nhìn chằm chằm Hạ Lăng Ngu, nói: "Đừng có lại đùa nghịch cái gì tâm cơ gây nên chú ý của ta, giống ngươi dạng này nữ nhân, ta vĩnh viễn đều sẽ không thích."
Hạ Lăng Ngu trên mặt mang mỉm cười thản nhiên, chỉ là ý cười có chút lạnh, "Không thích giống ta như vậy nữ nhân? Kia ngươi thích gì dạng yêu tinh, ân.. Trước mắt vị này a?"
Nàng quay đầu, lại theo dõi Tiêu Lạc, trong con ngươi lướt qua một tia hàn quang.
Tiêu Lạc bị ánh mắt này thấy trong bụng run lên, chợt nhớ tới nguyên tác bên trong ác Hạ Lăng Ngu đối nữ chủ sử ra những cái kia ác độc chiêu số... Nàng cũng không muốn thử một lần.
Nàng thần sắc cao lãnh mà nói: "Ngượng ngùng, ta cùng vị tiên sinh này không thục, cũng không muốn tham dự chuyện giữa các ngươi."
"Lạc Nhi, ngươi..." Tư Nam Yến vươn tay, không ngờ Tiêu Lạc lui một bước, tựa hồ hắn là cái gì hồng thủy ôn dịch làm người ta tránh chi không kịp.
Động tác này lấy lòng Hạ Lăng Ngu, nàng lần đầu tiên thấy Tiêu Lạc cảm thấy thuận mắt chút.
Tiêu Lạc tiếp tục nói: "Tư tiên sinh, đã ngươi đã có rồi vị hôn thê, kia nên cùng ta giữ một khoảng cách, dù sao ta không nghĩ bị người nói thành là người thứ ba, cũng xin ngươi tự trọng."
Tư Nam Yến thần sắc sững sờ, hắn hiểu được!
Tiêu Lạc lần này về nước trước không có nói cho hắn nhất định là muốn cho hắn một kinh hỉ, nhưng lại ở quán bar gặp được hắn cùng nữ nhân khác thân mật, lại biết được hắn có rồi vị hôn thê, cho nên bây giờ nàng mới đối với hắn biểu hiện được lãnh đạm như vậy.
Nàng ghen, nàng khẳng định còn để ý hắn! Chỉ là bị tình thế ép buộc không thể không cùng hắn giữ một khoảng cách.
Trong lòng của hắn tuôn ra một dòng nước ấm, lập tức quay đầu lạnh lùng đối Hạ Lăng Ngu nói: "Ta cùng Lạc Nhi ở giữa không có tư tình, lần này ngươi hài lòng chưa?"
Hạ Lăng Ngu vẫn như cũ cười lạnh: "Thoả mãn cái gì? Là ngươi cõng ta đi quán bar yêu đương vụng trộm, vẫn là cõng ta âm thầm tìm bạch nguyệt quang của ngươi? Tư Nam Yến, ngươi thật đúng là ghê gớm, cùng ta thông gia còn thế này không an phận, ngươi rốt cuộc coi ta là cái gì?"
Tư Nam Yến cũng rất tức giận, hắn không thích Hạ Lăng Ngu ở trước mặt Tiêu Lạc lại sẽ những này khó chịu sự tình đề một lần.
"Hạ Lăng Ngu, ta lúc đầu thật hối hận coi trọng ngươi! Coi như ngươi đối ta quấn quít chặt lấy, ta cũng sẽ không thích ngươi."
Hạ Lăng Ngu tinh xảo trên mặt lướt qua một tia trào phúng, cũng không cam chịu yếu thế nói: "Tư Nam Yến, lúc trước thế nhưng là ngươi chủ động thông gia, các ngươi Tư gia không tiền không thế, nếu không phải ta giúp ngươi, còn có thể để ngươi có hôm nay phong cảnh? Có bản lĩnh ngươi đến từ hôn a."
"Ngươi..." Tư Nam Yến có chút khó xử.
Hạ Lăng Ngu nói không sai, hắn là ngưỡng trượng Hạ gia mới có rồi hôm nay, mặc dù hắn rất không thích Hạ Lăng Ngu, nhưng hắn cũng không nghĩ tới muốn hủy hôn.
Hắn cảm thấy lấy sau kết hôn, Hạ gia tài sản liền lại biến thành hắn, đến lúc đó hắn muốn làm cái gì thì làm cái đó.
Mỗi khi không nhịn được lúc, hắn sẽ an ủi mình, đại trượng phu co được dãn được!
Tiêu Lạc không nghĩ bị tai bay vạ gió, quyết định việc không liên quan đến mình treo lên thật cao, xoay người muốn đi.
"Đinh —— nhiệm vụ phát động, thúc đẩy Tư Nam Yến cùng Hạ Lăng Ngu giải trừ đính hôn quan hệ."
Tiêu Lạc bước chân dừng lại, đối hệ thống nói: "Ngươi đây là đang nói giỡn? Vì sao lại phát động nhiệm vụ này?"
Nhiệm vụ này đối với thúc đẩy đại kết cục có chỗ tốt gì sao?
Hệ thống: "Cốt truyện hướng phương hướng khác nhau phát triển, tùy thời có khả năng phát động các loại nhiệm vụ, ngươi làm theo là được, còn có, xin đừng nên chất vấn hệ thống 121 chính xác dẫn hướng!"
Tiêu Lạc nghĩ nghĩ, muốn nàng phá hư Tư Nam Yến cùng Hạ Lăng Ngu quan hệ trong đó, liền muốn từ một người trong đó hạ thủ.
Dựa theo cốt truyện Hạ Lăng Ngu sẽ không dễ dàng từ bỏ, khẳng định không được, vậy sẽ phải từ trên người Tư Nam Yến hạ thủ?
Nàng vừa mới thả hết lời cùng dầu mỡ bá tổng phủi sạch quan hệ, sẽ không lại muốn dán đi lên vả mặt a?
Nghĩ tới nam chủ đức hạnh, trong nội tâm nàng liền một trận cách ứng.
Nàng bất tri bất giác đưa mắt nhìn sang ác độc nữ phụ trên thân.
Hạ Lăng Ngu chính ôm cánh tay, bỗng nhiên cảm nhận được một bên ánh mắt, nàng lông mày nhướn lên, quay đầu hướng lên kia song con ngươi đen nhánh.
Sau đó chỉ thấy con ngươi chủ nhân rất bình tĩnh quay đầu, trên mặt thần sắc tựa hồ muốn nói: Ta không có nhìn lén ngươi.
"Cảnh phim này đẹp không?" Hạ Lăng Ngu lại gần hỏi.
Tiêu Lạc rũ xuống con ngươi, nhẹ giọng nói: "Tạm được, chỉ là không nghĩ tới Hạ đại tiểu thư ánh mắt vậy mà như thế một lời khó nói hết, đối loại người này quấn quít chặt lấy."
Ngữ khí của nàng tràn ngập mỉa mai, hi vọng Hạ Lăng Ngu nghe đầu óc có thể thanh tỉnh một chút, cũng để cho nàng thiếu tốn sức.
"Ngươi thế mà nhận thức ta?" Hạ Lăng Ngu trọng điểm lại tại câu kia Hạ đại tiểu thư thượng, nàng quấn có hứng thú nhìn chằm chằm Tiêu Lạc trên mặt.
"Đã nhận thức ta, còn dám cùng ta nói như vậy?"
Hạ Lăng Ngu biết bản thân ở bên ngoài thanh danh là như thế nào, nàng lòng dạ nhỏ mọn, trong mắt quả thực dung không được một điểm hạt cát, trả thù dục mười phần.
Ai cũng không dám thân cận nàng, liền xem như những cái được gọi là "Bằng hữu", nói chuyện với nàng cũng là nhẹ giọng thì thầm, chỉ biết nhất muội phụ họa nàng.
"Ta chỉ là đang nhắc nhở đại tiểu thư, kịp thời dừng tổn hại." Tiêu Lạc nói.
Hạ Lăng Ngu mắt phượng chau lên, nói: "Chuyện của ta liền không cần ngươi phí tâm, quản hảo chính ngươi là được."
"Hạ Lăng Ngu, ngươi không muốn uy hiếp Lạc Nhi? Nàng là vô tội." Tư Nam Yến nhìn các nàng thấp giọng nói lời nói dáng vẻ, luôn cảm thấy chỗ nào chướng mắt, hắn nhịn không được lên tiếng ngăn lại nói.
Tiêu Lạc hơi mệt một chút, cẩu nam nhân lại đem nàng dính líu quan hệ, đây không phải cho nàng kéo cừu hận sao?
Nhìn thấy Hạ Lăng Ngu trên mặt không vui, nàng quay người nói: "Ngượng ngùng, xin đừng nên ở cửa nhà nha cãi nhau, đúng, chờ một chút hai vị lái xe đi, các ngươi chắn đường."
Nói xong, nàng mở ra cửa chính của sân đi vào, sau đó trùng điệp đóng lại.
Hơi hơi rỉ sét cửa sắt chấn động, phía trên cành khô lá nát tất cả đều lã chã rơi trên người Tư Nam Yến, làm cho hắn toàn thân chật vật.
"A ~" Hạ Lăng Ngu liếc hắn một cái đều ngại phiền, cũng mất cùng hắn cãi nhau hào hứng, xoay người lên xe của mình, trước khi đi còn nhìn thêm một cái nhà này có chút cổ xưa biệt thự.
Nàng chán ghét hết thảy vây quanh ở Tư Nam Yến nữ nhân bên cạnh, có thể thấy Tiêu Lạc một mặt, nàng lại đối Tiêu Lạc chán ghét không dậy nổi tới.
...
Biệt thự rất lớn, chỉ là có chút cũ nát.
Bên trong bài trí cùng gia cụ đều giống như mười năm trước sử dụng phong cách, lại thêm lâu không người ở, bên trong rơi đầy tro bụi, góc tường thượng còn kết mạng nhện.
Tiêu Lạc nhíu, không hài lòng lắm nói: "Hệ thống, ngươi liền an bài cho ta loại địa phương này?"
Hệ thống: "Đây chính là kinh đô khu vực sầm uất biệt thự nữa, một tấc thổ một tấc vàng, hơn nữa lúc trước ngươi không phải nói thích lớn một chút phòng ở sao? Cái này khá lớn a? Ngươi không nên không biết đủ hảo."
Tiêu Lạc lại không phản bác được, thế nhưng là lớn như vậy biệt thự yêu cầu sửa sang bao lâu?
Nàng lên lầu ba tìm tới một gian tương đối sạch sẽ phòng, đơn giản thu thập một chút giường chiếu, sau đó nằm ở trên giường cầm điện thoại di động lên điểm tiến thuê trang web, chọn một vị giá cả tiện nghi nhân viên quét dọn.
Đối phương ảnh chân dung là một con phim hoạt hình con thỏ, khoác trên người tạp dề, cầm cây chổi, một bộ sức sống bắn ra bốn phía bộ dáng.
Ngay tại nàng điểm tiến trò chuyện giao diện lúc, đối phương cũng không lâu lắm đánh liền chữ tới: "Ngươi hảo! Yêu cầu cung cấp gia chính phục vụ sao? Các loại quét dọn thanh lý ta đều rất am hiểu nha."
"Cam đoan quét dọn đến lại nhanh lại hảo, không lưu lại một tia tro bụi."
"Phương diện giá tiền cũng mười phần ưu đãi nga, tuyệt không lâm thời tăng giá."
Đằng sau còn gửi một trương manh manh con thỏ hình ảnh tới: Chủ nhân, thỏ thỏ đã chuẩn được rồi. JPG
Tiêu Lạc bị đối phương manh đến, nàng tâm tình không tệ, đem biệt thự địa chỉ gửi đi, làm cho đối phương ngày mai tới thanh lý biệt thự, sau đó rất nhanh liền phó hảo tiền đặt cọc.
Đối phương tựa hồ thật cao hứng, lại một liên phát mấy trương manh manh meme tới.
Tiêu Lạc cười cười, thế nhưng là đột nhiên nghĩ đến cái gì, nàng nụ cười trên mặt dần dần biến mất.
"Hệ thống, trên người ta tài sản còn dư lại nhiều ít?" Không biết muốn ở cái thế giới này đợi bao lâu, tiền nhất định là không thể thiếu.
Hệ thống: "Cái gì tài sản? Ngượng ngùng, ngươi chỉ còn lại cái này một ngôi biệt thự, cố gắng tái sinh đi kí chủ, ta tin tưởng bằng ngươi năng lực nhất định có thể kiếm được tiền."
Tiêu Lạc có chút im lặng, bất quá nàng vẫn là nhận rõ hiện thực.
Nguyên thân trình độ rất cao, đa tài đa nghệ, nhất là ở dương cầm phương diện tạo nghệ hết sức xuất sắc, lại thêm nguyên chủ lúc đầu có một số nhân mạch, có thể để cho nàng xuất nhập cao cấp tràng chỗ, từ đó tốt hơn hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng điểm cái giao hàng, nửa giờ sau một cái xa lạ điện thoại đánh tới, nàng kết nối rồi, "Uy?"
Đối phương tựa hồ có mấy phần khẩn trương cùng chần chờ, "Ngươi... Ngươi hảo, ngươi bên ngoài bán được, ta ở ngoài cửa."
Nghe được cái này thanh âm, Tiêu Lạc sững sờ, vội vàng xuống lầu ra tới, chỉ thấy Quý Dao cầm nàng giao hàng đứng ở ngoài cửa, bên cạnh còn đậu vận chuyển xe máy điện.
"Tiêu tiểu thư, thật là ngươi?" Quý Dao có chút kinh hỉ, lại có chút ngượng ngùng.
"Ân, thật là khéo." Tiêu Lạc mỉm cười nhận lấy giao hàng.
Quý Dao bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, nhỏ giọng nói: "Còn có càng đúng dịp đâu?"
"Ân? Nói thế nào?" Tiêu Lạc hỏi.
Quý Dao ngón chân ở đế giày tấm chụp chụp, sắc mặt đỏ lên nói: "Ta... Ta chính là cái kia ngày mai muốn thu thập biệt thự nhân viên quét dọn."
Chương 3: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Tiêu Lạc nhất thời ngẩn người, xác thực không nghĩ tới sẽ như thế khéo.
Nữ chủ giai đoạn trước vì kiếm tiền cho nằm viện mụ mụ giao tiền thuốc men, một ngày tựa hồ muốn đánh mấy phần công.
Nàng con ngươi nhiễm hơn mấy phần quan tâm, gật đầu cười nói: "Thật hữu duyên."
Quý Dao lại bị một trận này ánh mắt nhìn đến sắc mặt cảm thấy khó xử, nàng cúi đầu cảm nhận được nhịp tim đi loạn thanh âm, nhỏ giọng nói: "Tiêu tiểu thư, đây là nhà ngươi sao?"
"Ân, trước một hồi mới từ nước ngoài trở về, nơi này có chút bỏ hoang, bên trong vệ sinh có chút hỏng bét, có thể muốn phiền phức ngươi."
Quý Dao vội vàng nói: "Không phiền phức không phiền phức, ta rất am hiểu quét dọn, nhất định sẽ rất nhanh giúp ngươi sửa sang tốt!"
Nàng nhìn Tiêu Lạc, trong suốt sạch sẽ con ngươi sáng đến kinh người.
Tiêu Lạc trong lòng lại đối nàng thêm mấy phần hảo cảm, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhìn nàng Tiểu Hoàng ghế sau xe thượng cổ cổ hộp, hảo tâm nhắc nhở nói: "Quý tiểu thư, ngươi có phải hay không muốn tiếp tục công việc?"
"A?" Quý Dao đột nhiên mới hồi phục tinh thần lại, trên mặt xuất hiện hốt hoảng thần sắc, liếc mắt nhìn điện thoại, "Đúng, ta phải làm việc, Tiêu tiểu thư, vậy ta đi trước, ngày mai gặp..."
Nàng vội vàng đội nón an toàn lên, nhiệt tình mười phần cưỡi lên xe máy điện liền đi.
Tiêu Lạc cũng trở về biệt thự, không có vài phút một cái điện thoại xa lạ đánh tới.
Nàng vốn định cúp máy, chỉ là hệ thống đúng lúc lên tiếng nói: "Kí chủ, đây là Tư Nam Yến dãy số."
Do dự một chút, nàng vẫn là kết nối rồi.
"Lạc Nhi là ta." Đối diện từ tính thanh âm vang lên.
Tiêu Lạc chỉ là nghe được cái này thanh âm liền không nhịn được muốn ói, cái này bá tổng có phải là đầu óc có bệnh, nói chuyện đều làm bộ, không hổ là nhân gian dầu vật.
"Ngươi tìm ta có chuyện gì?" Tiêu Lạc ngữ khí nghe không ra mảy may chập chờn.
Tư Nam Yến nói: "Lạc Nhi, hôm nay ta đến tìm ngươi vốn là muốn cùng ngươi hảo hảo giải thích, thế nhưng là bị nữ nhân kia cắt đứt, bằng không buổi tối hôm nay ta mời ngươi ăn cơm, chúng ta ngồi xuống hảo hảo nói chuyện?"
Cùng bá tổng cùng đi ăn tối? Tiêu Lạc vốn muốn cự tuyệt, thế nhưng là vừa nghĩ tới mình nhiệm vụ, nàng vẫn đồng ý.
Tư Nam Yến ngữ khí lộ ra mấy phần thoả mãn, nói: "Vậy cứ quyết định như vậy, đúng rồi Lạc Nhi, ngươi nhất định phải tin tưởng ta chỉ thích một mình ngươi..."
Tra nam lại bắt đầu cho nàng họa bánh nướng, mặc dù ta bao dưỡng tiểu tình nhân, còn cùng nữ nhân khác đính hôn, nhưng ta làm đây đều là vạn bất đắc dĩ, ta chỉ thích ngươi bala bala.
Tiêu Lạc tính tình coi như hảo, chờ lấy hắn đem những này nói cho hết lời, bất quá xong chuyện tra nam còn muốn hỏi: "Lạc Nhi, ngươi đều hiểu khổ tâm của ta phải không?"
"Ân, không sai biệt lắm, ngươi còn có lời gì muốn câu trả lời sao?" Nàng đánh một cái ngáp biếng nhác nói.
Tư Nam Yến nghẹn một cái, hắn nói nhiều như vậy, nàng giống như một câu cũng không nghe lọt tai.
Hắn miễn cưỡng duy trì lấy cưng chiều ngữ khí, nói: "Không có, đã ngươi mệt mỏi, liền nghỉ ngơi thật khỏe một chút đi, buổi tối gặp mặt."
Cúp điện thoại, Tư Nam Yến anh tuấn mặt lập tức liền âm trầm xuống.
Hai tay của hắn chống đỡ cằm, tự hỏi Tiêu Lạc hôm nay biểu hiện, Tiêu Lạc tựa hồ đối với hắn không có một chút tình cảm.
Trước kia Tiêu Lạc là trong lòng hắn bạch nguyệt quang, khó thể thực hiện, hiện tại hắn đã trở thành tổng tài, Tiêu Lạc lại dựa vào cái gì xem thường hắn?
Chờ lấy, hắn nhất định sẽ làm cho Tiêu Lạc trở thành nữ nhân của hắn.
..
Ban đêm, Tiêu Lạc đúng hẹn mà tới, đi tới một nhà cao cấp nhà hàng Tây.
Lên lầu ba, chỉ thấy Tư Nam Yến ngồi ở chỗ gần cửa sổ, hắn người mặc màu đen thẳng tắp âu phục, đánh sáp chải tóc tóc ở dưới ánh đèn phản xạ bóng loáng.
Thấy được nàng tới rồi, hắn nét mặt biểu lộ vẻ mỉm cười, nếu như xem nhẹ ánh mắt hèn mọn, cả người coi như tương đương đẹp trai.
"Lạc Nhi, ngươi tới rồi." Tư Nam Yến đứng người lên, mười phần có phong độ thân sĩ kéo ra cái ghế đối diện.
Tiêu Lạc ngồi xuống, sau đó mỉm cười: "Tư tiên sinh đợi lâu."
Nghe tới nàng khách sáo như thế xưng hô, Tư Nam Yến nhịn không được nhíu nhíu mày, nói: "Lạc Nhi, ngươi cùng trước kia giống nhau gọi ta Nam Yến là tốt."
"Tư tiên sinh hiện tại đính hôn, ta hẳn là cùng ngươi giữ một khoảng cách, nếu không gọi như vậy sẽ khiến người khác hiểu lầm."
Tư Nam Yến mỉm cười nói: "Lạc Nhi, ngươi nói như vậy lý do cũng quá qua gượng gạo, nơi này chính là tình lữ phòng ăn, mà ngươi đã ứng ước, điều này nói rõ gì đây?"
Tiêu Lạc biết hắn ý tứ, Tư Nam Yến cảm thấy nàng ứng ước tới đây cùng gặp mặt hắn, đã nói lên trong nội tâm nàng còn có hắn, chỉ là bởi vì khẩu thị tâm phi không muốn thừa nhận mà thôi.
Lại thêm bá tổng mê chi tự tin, hắn luôn cảm giác mình mị lực có thể hấp dẫn tất cả nữ nhân.
Ha ha ~
Tiêu Lạc cũng không nghĩ đâm thủng hắn dương dương đắc ý cảm giác ưu việt, nàng hôm nay tới đây mục đích chỉ là vì hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng rũ xuống mí mắt, chậm rãi nói: "Ta sẽ không làm người thứ ba, trừ phi... Tư tiên sinh nghĩ biện pháp hủy bỏ đính hôn."
Hủy bỏ đính hôn?
Tư Nam Yến khẽ giật mình, sau đó thật sâu nhìn Tiêu Lạc, nói: "Ý của ngươi là nói, nếu như hủy bỏ đính hôn, ngươi liền sẽ cùng với ta?"
Tiêu Lạc gật gật đầu, ngước mắt "Thâm tình chậm rãi" mà nhìn xem hắn, hỏi: "Ngươi nguyện ý cho ta một cái danh chính ngôn thuận thân phận sao?"
Bị nữ nhân mình yêu thích thế này nhìn chăm chú lên, Tư Nam Yến trong lòng quả thật có chút lâng lâng, nhưng hắn xem như lý trí online, không có đáp ứng lập tức xuống tới.
Hắn có một cái bí mật, hắn nhưng thật ra là đại gia tộc con riêng, nếu không phải ca ca chết rồi, cha hắn cũng sẽ không đón hắn trở về đương người thừa kế.
Bởi vì cùng Hạ gia thông gia, giá trị con người của hắn cũng nước lên thì thuyền lên lên, mới có rồi nay tổng giám đốc Thiên vị trí, hắn không còn lúc trước hèn mọn tiểu tử nghèo.
Như thế vẫn chưa đủ, mục tiêu của hắn không thể dừng bước tại lần đây, hắn muốn chiếm đoạt Hạ thị, tạo dựng bản thân thương mại đế quốc, đến lúc đó muốn thứ gì, chẳng phải là dễ như trở bàn tay?
Hắn thật vất vả chịu đựng cho tới hôm nay, không thể dễ dàng buông tha, liền xem như Tiêu Lạc, cũng không thể dao động quyết tâm của hắn.
Tư Nam Yến ánh mắt ảm đạm, nói: "Lạc Nhi, ta thật thích ngươi, nhưng là vì tương lai của chúng ta, hiện tại ta vẫn không thể hủy bỏ hôn ước."
"Bất quá ta cam đoan với ngươi, trong lòng ta ngươi mới là quan trọng nhất, ai cũng không sánh bằng qua ngươi, chờ đến thời cơ thích hợp, ta nhất định sẽ quăng nữ nhân kia, sau đó cưới ngươi!"
Hắn vẻ mặt thành thật nhìn xem Tiêu Lạc, nói đến lời thề son sắt.
Tiêu Lạc nghe hắn họa bánh nướng nói, nhịn không được cho trên mặt hắn đến một cái tát vào mồm.
Người này da mặt rốt cuộc dày bao nhiêu, lại có thể nói ra những lời này.
Nàng mím môi không nói gì, chỉ là quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ phồn hoa cảnh đêm, dùng trầm mặc biểu đạt bất mãn.
Tư Nam Yến cho nàng rót một chén rượu đỏ, nói: "Lạc Nhi, chúng ta hôm nay thật vất vả gặp mặt, không muốn lại nói chuyện gì tổn thương cảm tình chủ đề, uống chút rượu..."
Hệ thống nói: "Kí chủ, hắn ngã rượu có vấn đề, đừng uống."
Tiêu Lạc cầm lấy cái ly động tác một đốn, ngước mắt liếc qua Tư Nam Yến.
Tư Nam Yến giơ chén lên hơi hơi lay động, cười nhạt nói: "Thế nào rồi Lạc Nhi? Uống rượu a."
Tiêu Lạc lúc đầu cũng không nghĩ uống, thế là liền đặt chén rượu xuống, nói: "Ngượng ngùng, ta đêm nay không uống rượu."
Tư Nam Yến con ngươi ngưng lại, khẽ nói: "Là không uống rượu, vẫn không muốn uống ta cho ngươi ngã rượu? Lạc Nhi, ngươi nhất định phải thế này cùng ta xa lạ sao?"
Dứt lời, chỉ thấy trên bàn ăn đột nhiên xuất hiện một con thon dài tay, cầm chén rượu lên liền hướng Tư Nam Yến trên đầu khẽ đảo, soạt ——
Đỏ nhạt chất lỏng từ Tư Nam Yến trên đầu xuôi giòng, xẹt qua khuôn mặt anh tuấn của hắn, đem hắn cái này toàn thân giá cả không rẻ âu phục tưới cái thấu.
Tư Nam Yến sắc mặt âm đại bàng, nắm đấm nắm chặt, tức giận đến răng khanh khách vang, "Hạ Lăng Ngu!"
Cái này nữ nhân đáng chết, một lần lại một lần khiêu chiến hắn giới hạn thấp nhất, hắn thật sẽ nhịn không được đem nàng bóp chết.
Hạ Lăng Ngu trên mặt mang diễm lệ trang dung, mặc một bộ ám hắc sắc váy dài, dưới chân giẫm lên mười cm giày cao gót, khí tràng toàn bộ triển khai, nhất định chính là tiêu chuẩn ác độc nữ phụ.
Nàng thờ ơ cúi đầu xuống, đối đầu Tiêu Lạc có chút bối rối ánh mắt.
"Buổi chiều ngươi nói qua ngươi không thích hắn, hiện tại lại ra cùng hắn hẹn hò? Tiêu tiểu thư, lúc này ngươi phải giải thích thế nào đâu?"
Tiêu Lạc cảm nhận được trên người nàng phát tán lãnh ý, thân thể bỗng nhiên run run một chút.
Thật kỳ quái, nàng tại sao phải sợ nàng đâu?
"Hạ Lăng Ngu, không liên quan Lạc Nhi chuyện, là ta mời nàng đi ra ngoài." Tư Nam Yến hít một hơi thật sâu khí, tạm thời đem cơn giận ép xuống.
Bị Hạ Lăng Ngu gặp được lần này hẹn hò, là hắn đuối lý. Hắn biết rõ mình không thể đối Hạ Lăng Ngu động thủ, bất quá về sau nhưng không nhất định, đến lúc đó hắn nhất định sẽ đem sở hữu khuất nhục trả lại gấp đôi!
Bầu không khí có chút quái dị, Tiêu Lạc liếc mắt nhìn ninja thần quỷ Tư Nam Yến, quyết định từ bỏ từ trên người hắn tìm chỗ đột phá.
Nàng đứng dậy đối Hạ Lăng Ngu cúi mình vái chào, thành khẩn nói: "Hạ tiểu thư, sẽ không có lần nữa." Sau đó chuẩn bị quay người rời đi.
Tiêu Lạc vừa đi, Tư Nam Yến cùng Hạ Lăng Ngu sẽ ở đó mắt lớn trừng mắt nhỏ.
Hạ Lăng Ngu thần sắc lạnh như băng nhìn chằm chằm trước mắt vị hôn phu, khóe miệng hơi kéo nói: "Tư Nam Yến, ngươi đánh những cái kia tính toán nhỏ nhặt ta đều biết, ta cảnh cáo ngươi đừng ở trước mắt ta đùa nghịch cái gì chút mưu kế, nếu không, ta sẽ để cho ngươi hoàn toàn không có sở hữu."
Nàng nói nghiêm túc, sau đó cũng chuyển dưới người lâu, đi tới cửa nhà hàng, chỉ thấy Tiêu Lạc nữ nhân kia đang đứng ở ven đường chờ xe.
Tiêu Lạc hôm nay phối hợp áo váy dưới, nửa người trên là màu trắng tu thân áo sơ mi, nửa người dưới là bó sát người bao cổ váy, thân eo trong suốt một nắm, lại thêm kia tinh xảo lại thanh thuần khuôn mặt, trách không được có thể đem kia ngu xuẩn mê thần hồn điên đảo.
Hạ Lăng Ngu lấy lại tinh thần, đi lên thật chặt nắm lấy tay của nàng cổ tay, cười lạnh nói: "Tiêu tiểu thư, ban đêm không dễ đánh lắm xe, bằng không vẫn là để ta đưa ngươi trở về hảo."
Tiêu Lạc cũng quay đầu lại, đối nàng tươi sáng cười một tiếng, nói: "Đã như vậy, kia liền phiền phức đại tiểu thư."
Hạ Lăng Ngu có chút bất ngờ, không nghĩ tới Tiêu Lạc thế mà đồng ý, nàng hơi nhíu mày, lôi kéo Tiêu Lạc đi hướng một chiếc xe sang, sau khi tiến vào tòa, đối tài xế của mình nói một chỗ danh.
"Hạ tiểu thư, địa phương ngươi phải đi giống như không phải nhà ta địa chỉ a." Tiêu Lạc quay đầu nhìn nàng, mỉm cười nói.
Hạ Lăng Ngu nhàn nhạt nói: "Xác thực không phải, thế nào? Sợ hãi?"
Tiêu Lạc nói: "Một chút cũng không sợ chứ, ta biết ngươi sẽ không tổn thương ta, đúng hay không?"
Hạ Lăng Ngu ngước mắt, thần sắc lạnh như băng nhìn chằm chằm Tiêu Lạc: "Vậy cũng không nhất định."
Giống như vậy hồ ly tinh, nhất định phải hung hăng giáo huấn một lần mới có thể để nàng nhớ lâu.
Đột nhiên tài xế một trận dừng ngay, hai người thân thể lập tức dán lại với nhau.
Hạ Lăng Ngu cảm giác tự đụng vào một mảnh mềm mại, hồ ly tinh kia nữ nhân còn tại bên tai nàng phát ra kiềm chế thanh âm, để nàng đại não lập tức trống rỗng.
Chương 4: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Hạ Lăng Ngu trong đầu ý nghĩ đầu tiên là hồ ly tinh chính là hồ ly tinh, làm cho như thế không biết xấu hổ, cái thứ hai ý nghĩ là nàng vì cái gì vừa thơm vừa mềm...
"Ân ~ đại tiểu thư, ngươi có thể lên một chút sao?" Tiêu Lạc tê một tiếng, tựa hồ không quá dễ chịu.
Hạ Lăng Ngu lấy lại tinh thần, lập tức ngồi ngay ngắn, cảm giác trên mặt nóng hừng hực.
Nàng có chút thẹn quá hoá giận, hỏi trước mặt tài xế nói: "Ngươi lái xe chuyện gì xảy ra?"
Tài xế nói: "Ngượng ngùng tiểu thư, phía trước xe kia đột nhiên phanh lại."
Hạ Lăng Ngu giọng nói có chút bất mãn, nói: "Lần sau chú ý một chút!"
"A vâng vâng vâng!" Tài xế vội vàng đáp.
Nàng quay đầu, nhìn thấy Tiêu Lạc tựa ở cửa sổ xe bên cạnh, híp mắt, một bộ khó chịu bộ dáng.
"Ngươi thế nào rồi?"
Tiêu Lạc nói: "Ngươi vừa mới đụng thương ta, đại tiểu thư."
Nàng nghiêng người sang, đầy đặn lồng ngực hơi rung nhẹ, chặt chẽ áo sơ mi hạ bao vây lấy bên trong mềm mại, cũng không biết mới vừa rồi bị ép thành cái gì hình dạng.
Hạ Lăng Ngu trong đầu bỗng nhiên miên man bất định lên, đối đầu Tiêu Lạc có chút ánh mắt đùa cợt, nàng mới phản ứng được, trên mặt lướt qua một tia mất tự nhiên, thấp giọng quát lớn nói: "Thật sự là kiểu cách hồ ly tinh."
"Ngươi đang nói cái gì?" Tiêu Lạc tò mò hỏi.
Hạ Lăng Ngu lạnh lùng nói: "Ta nói, ngươi quả thật có chút bản sự, trách không được có thể đem ta cái kia ngu xuẩn vị hôn phu mê xoay quanh."
"Nga, ban đầu đại tiểu thư cũng cho là hắn rất ngu xuẩn, đã như vậy, đại tiểu thư tại sao phải cùng hắn đính hôn đâu..." Tiêu Lạc xích lại gần bên tai nàng chậm rãi nói.
Ở nguyên tác bên trong, Hạ Lăng Ngu làm một ác độc nữ phụ, kết cục mười phần thê thảm.
Công ty bị cẩu nam chủ làm cho gần như phá sản, phụ mẫu bị bức phải nhảy lầu tự sát, bản thân cũng bị cẩu nam chủ hãm hại ngồi tù, cuối cùng ở trong lao bị người đánh chết tươi.
Hạ Lăng Ngu là một cái bị cốt truyện thao túng nữ phụ, cho tới bây giờ còn chưa khô ra chuyện gì thương thiên hại lý, chỉ muốn hủy bỏ đính hôn quan hệ liền sẽ không phát sinh về sau chuyện.
Đương nhiên, Tiêu Lạc cũng coi như hoàn thành mình nhiệm vụ.
Hạ Lăng Ngu cảm giác được nữ nhân tới gần, một tia như có như không mùi thơm ở nàng chóp mũi quanh quẩn, để nàng huyết dịch cả người đều có chút nóng hổi lên.
Nàng nhắm mắt lại trấn định lại, khẽ nói: "Tiêu Lạc, ngươi rốt cuộc có mục đích gì?"
Những cái kia tới gần Tư Nam Yến nữ nhân, không có chỗ nào mà không phải là đồ tiền, mà Tiêu Lạc đâu? Nàng nhìn không ra Tiêu Lạc rốt cuộc mưu đồ gì.
"Ta mưu đồ gì?" Tiêu Lạc thanh âm uyển chuyển nói: "Đương nhiên là đồ ngươi a."
"Ngươi ——" Hạ Lăng Ngu trái tim nhanh chóng nhảy lên, cũng không biết là phẫn nộ hay là cái gì, trắng nõn khuôn mặt nhiễm hơn mấy phần bạc hồng.
"Ta đùa giỡn, Hạ tiểu thư ngươi thế nào phản ứng lớn như vậy?" Tiêu Lạc thanh âm mang hơn mấy phần ý cười.
Hạ Lăng Ngu nghe nói như thế, nội tâm lại một lấp, nhìn nữ nhân trước mắt, con ngươi thiêu đốt lên một tia nho nhỏ ngọn lửa.
Nữ nhân này...
Tiêu Lạc bãi chính tư thái, nói: "Hạ tiểu thư, mới vừa hẹn hò là Tư Nam Yến chủ động mời ta tới, làm một không quyền không thế nữ nhân, ta cũng không có cách nào a, muốn quái chỉ có thể quái vị hôn phu của ngươi, hắn không quản được hoa tâm của mình..."
Nàng vừa nói Tư Nam Yến nói xấu, Hạ Lăng Ngu con ngươi lại càng ngày càng lạnh: "Ha ha ~ ngươi thật sự là miệng lưỡi dẻo quẹo đâu."
Chỉ chốc lát sau xe đến rồi một tòa cao cấp lầu trọ phía dưới.
Hạ Lăng Ngu mở cửa xe lôi kéo nàng xuống tới đi lên lầu.
"Ngươi muốn làm gì?" Tiêu Lạc hỏi, bất quá vẫn là thật phối hợp theo sát nàng đi.
Hạ Lăng Ngu một đường không nói gì, đưa nàng dẫn tới một gian chung cư, không khách khí chút nào đưa nàng đẩy ở trên ghế sofa.
"Ân ~" Tiêu Lạc trong miệng tràn ra một tia rên rỉ, sau đó ngửa đầu nhìn về phía Hạ Lăng Ngu, chậm rãi nói: "Đại tiểu thư vậy mà thế này thô lỗ."
Hạ Lăng Ngu nhìn nữ nhân nửa nằm nửa ngồi, lồng ngực chỗ uyển chuyển đường cong hơi hơi phập phồng, đôi môi đỏ thắm giống như xinh xắn anh đào, lúc mở lúc đóng, thanh lãnh lại mị hoặc động lòng người.
Là một con câu người hồ ly tinh.
Nàng dắt khóe miệng hỏi: "Ta hỏi lần nữa, ngươi vừa mới nói lời đều là thật?"
Tiêu Lạc nói: "Đương nhiên."
Nhưng mà sau một khắc, Hạ Lăng Ngu liền lấy điện thoại di động ra phát ra một đoạn ghi âm.
"Ta sẽ không làm người thứ ba, trừ phi tư tiên sinh nghĩ biện pháp hủy bỏ đính hôn."
"Ý của ngươi là, nếu như ta hủy bỏ đính hôn, ngươi liền sẽ cùng với ta?"
"Ngươi nguyện ý cho ta một cái danh chính ngôn thuận thân phận sao?"
"..."
Nghe xong ghi âm, Tiêu Lạc thân thể hơi hơi cứng đờ.
Khá lắm, nguyên lai tối nay hẹn hò đã sớm bị Hạ Lăng Ngu giám thị, hẳn là Tư Nam Yến trên thân xảy ra vấn đề, trách không được Hạ Lăng Ngu lớn lối như thế, nàng sớm đã đem vị hôn phu này đắn đo đến sít sao.
Hạ Lăng Ngu thấy được nàng trầm mặc thần sắc, khẽ cười lạnh nói: "Bị vả mặt cảm giác thế nào?"
Tiêu Lạc: "..."
Nàng lại không phản bác được, còn có chút quẫn bách.
"Tiêu Lạc, ta nhìn miệng của ngươi không thành thật, còn thích khích bác ly gián... Không giáo huấn ngươi một trận, trong lòng ta khó tiêu khí, ngươi nói ta nên làm sao trừng phạt ngươi đây?"
Tiêu Lạc vuốt phẳng tứ chi, bãi lạn nói: "Tùy tiện ngươi, bất quá, thân thể ta không quá dễ chịu, ngươi nhất định sẽ không rất quá đáng đúng không?"
Nàng hướng Hạ Lăng Ngu quăng một cái khôn khéo ánh mắt.
Ở nguyên tác bên trong, tiền kỳ Hạ Lăng Ngu tính tình không quá tốt, động một chút lại quăng Tư Nam Yến tát tai, đối phó nữ nhân thì ôn hòa rất nhiều, nhiều nhất đến một đốn cảnh cáo cùng uy hiếp, đến cuối cùng mới tiến hóa thành ác độc nữ phụ, đối nữ chủ vào chỗ chết giày vò.
Cho nên, Tiêu Lạc cảm thấy hiện tại thức thời một điểm nhận sai, Hạ Lăng Ngu nhất định sẽ không đối nàng động thủ.
"Hồ ly tinh, không đối ngươi qua chia một ít, ngươi làm sao lại nhớ lâu?"
Hạ Lăng Ngu đối nàng cười lạnh một tiếng, đi qua bắt được cánh tay nhỏ bé của nàng cổ tay, nâng quá đỉnh đầu, hai người thân thể gom góp rất gần, kém một chút dán lại với nhau.
Tiêu Lạc bỗng nhiên cảm thấy khó chịu, cái này tư thế cũng quá qua quỷ dị chút, nàng giãy dụa nói: "Ngươi làm gì?"
Hạ Lăng Ngu bỗng nhiên xuất ra một sợi tơ mang trói tay của nàng, dây lụa bên kia treo trên tường, thế này, Tiêu Lạc hai cái cánh tay liền bị treo lên đến, giống như là đã làm sai chuyện bị thể phạt học sinh.
Tiêu Lạc cảm giác có chút khuất nhục, ngẩng đầu lên trừng mắt Hạ Lăng Ngu, "Hạ tiểu thư, ngươi làm như vậy có phải là thật là quá đáng chút? Nhân thân bắt cóc?"
Hạ Lăng Ngu nói: "Bắt cóc ngược lại là không thể nói, ngươi thế nhưng là tự nguyện đi theo ta tới, ta nói muốn giáo huấn ngươi, chính ngươi cũng đáp ứng, không phải sao?"
Tiêu Lạc cắn răng, nói: "Thân thể của ta không thoải mái, còn thiếu máu, không chịu được, Hạ tiểu thư, ngươi bỏ qua cho ta đi."
Tê ~ ác độc nữ phụ vậy mà đến thật, trong sách miêu tả Hạ Lăng Ngu quyết tâm treo lên người đến chín cái nam nhân đều kéo không ngừng, hệ thống lại không cho nàng bàn tay vàng, vạn nhất nàng bị đánh ngỏm củ tỏi nên làm cái gì?
"Hệ thống, ngươi kí chủ muốn offline."
Hệ thống lên tiếng: "Kí chủ ngươi yên tâm đi, nàng không biết làm chết ngươi."
Tiêu Lạc: "... Cho lão nương bò!"
Hạ Lăng Ngu nghe Tiêu Lạc nói, cảm thấy bản thân tựa như là tại dùng cường làm cái gì dường như.
Nhưng nhìn hồ ly tinh này nữ nhân một bộ sợ hãi bộ dáng, trong nội tâm nàng liền ra dâng lên mấy phần sảng khoái.
"Hối hận sao?" Nàng nắm bắt Tiêu Lạc cằm hỏi.
Tiêu Lạc bị ép ngẩng đầu lên, con mắt bị cây gai ánh sáng đến có chút khó chịu, tràn đầy nước muối sinh lí, nhìn lên đến có chút điềm đạm đáng yêu, "Ân, hối hận."
Hạ Lăng Ngu cụp mắt nhìn chăm chú lên nàng, lại hỏi: "Hối hận cái gì?"
"Ta không nên tiếp cận vị hôn phu của ngươi."
"Ân, còn có đây này?"
"Ta không nên đáp ứng hắn hẹn hò, không nên dối gạt ngươi."
"Ân, tiếp tục."
Nhìn thấy Hạ Lăng Ngu như cũ lạnh lùng sắc mặt, Tiêu Lạc liếm liếm khóe môi, khẽ nói: "Hạ tiểu thư, thật ra... Ta tiếp cận hắn, khuyên hắn cùng ngươi hủy bỏ đính hôn, đây hết thảy cũng là vì ngươi a."
"Như thế nào là vì ta?" Hạ Lăng Ngu buồn cười ôm lấy cánh tay.
Tiêu Lạc nói: "Ta cảm thấy Hạ tiểu thư ưu tú như vậy, người kia tra không xứng với ngươi, cho nên ta chỉ là muốn giúp ngươi đạp hắn a."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Sau đó bản thân thượng vị!
Chương 5: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Hạ Lăng Ngu giật mình, nói: "Ngươi thật là nghĩ như vậy?"
"Dĩ nhiên, Tư Nam Yến cùng ngươi thông gia, không chỉ có chân đạp mấy đầu thuyền, còn nghĩ chiếm đoạt công ty của ngươi đâu, giống thế này lại tra lại xấu nam nhân, ta làm sao lại thích? Làm nữ nhân, ta đồng tình Hạ tiểu thư, hắn cũng không xứng cùng ngươi thông gia."
Hạ Lăng Ngu trầm mặc xuống, trên mặt không chút biểu tình.
Tiêu Lạc thấy được nàng thế này, có chút buồn bực, xem ra tra nam chủ sở tác sở vi Hạ Lăng Ngu cũng sớm đã biết rồi, nhưng nàng vì sao còn không chịu từ bỏ?
Lẽ nào cốt truyện lực lượng thật liền cường đại như vậy sao?
Nhưng mà Hạ Lăng Ngu vẫn đang suy nghĩ nữ nhân này nói lời rốt cuộc có mấy phần thật.
Dù sao đang phát ra ra một đoạn kia ghi âm trước đó, Tiêu Lạc thế nhưng là miệng đầy mê sảng chết không thừa nhận, bây giờ nói những lời này, nên không phải là vì lấy lòng nàng a?
Nghĩ đến như thế, Hạ Lăng Ngu nội tâm liền cháy lên một đám lửa, cười lạnh nói: "Ngươi nói không có ích gì, đêm nay ở nơi này hảo hảo bị phạt đi."
Tiêu Lạc khuôn mặt nhỏ hơi trắng bệch, nói: "Hạ tiểu thư, ta chịu không nổi."
Hai tay buộc bị câu ở trên tường một đêm? Mặc dù không phải là rất nặng trừng phạt, nhưng ngồi lâu thân thể cũng sẽ khó chịu hảo a? Mà lại hiện tại thân thể của nàng liền hơi tê tê.
Nàng con ngươi mang hơn mấy phần oán niệm liếc Hạ Lăng Ngu liếc mắt.
Không hổ là ác độc nữ phụ, còn có thể nghĩ ra giày vò như vậy người chiêu số.
Bất quá nàng không có nói láo, nàng hiện tại thân thể quả thật có chút không thoải mái, toàn thân đau nhức bất lực, loại cảm giác này tựa như là...
Hạ Lăng Ngu không kiên nhẫn nói: "Chịu không nổi ngươi cũng cho ta chịu, ở trước mặt ta ở đâu ra yếu ớt?"
Sau một khắc, nàng liền dừng lại, chỉ thấy Tiêu Lạc từ từ nhắm hai mắt, màu môi tái nhợt, toàn thân không ngừng run rẩy.
"Hạ Lăng Ngu, ta... Đau bụng, ngươi giúp ta một chút."
Hạ Lăng Ngu căng thẳng trong lòng, liền vội vàng đem dây lụa cho cởi bỏ, chỉ thấy Tiêu Lạc tinh tế trắng nõn trên cổ tay nhiều hai đạo nhàn nhạt thanh ngấn, song tay vô lực cúi xuống đặt ở trên ghế sofa, cả người yên yên, giống như là một đóa bị chịu tàn phá hoa.
Thấy được nàng thế này, Hạ Lăng Ngu nhướng mày, cái này còn chưa tới năm phút đồng hồ, nữ nhân này liền thành cái bộ dáng này, sẽ không phải là giả vờ a?
Nhưng nhìn đến Tiêu Lạc khó chịu ghé vào trên ghế sofa, nàng vẫn là không nhịn được hỏi: "Chỗ nào đau?"
Ngữ khí thậm chí lộ ra mấy phần chính mình cũng không có phát giác quan tâm.
Nhìn thấy Tiêu Lạc trên váy thấm ra một điểm đỏ thẫm, nàng lập tức liền biết Tiêu Lạc tới ngày có kinh.
"Hạ tiểu thư, có thể cho ta một mảnh băng vệ sinh sao?" Tiêu Lạc ngẩng đầu lên nói.
Hạ Lăng Ngu tính tình lập tức sẽ không có.
Thật sự là phiền toái nữ nhân, nàng đi tìm tìm, thế nhưng là không tìm được, nàng liếc mắt nhìn Tiêu Lạc.
Tiêu Lạc một mặt suy yếu đối nàng cười cười: "Phiền phức Hạ tiểu thư."
Hạ Lăng Ngu: "..."
Nghĩ đuổi tâm tư người bang đến một chút sẽ không có, nàng mơ mơ màng màng đi xuống lầu cửa hàng, đem các loại bảng hiệu băng vệ sinh cũng mua rồi một bao.
Dẫn theo cái này một lớn bao vào cửa, sắc mặt nàng không quá tốt, nghĩ đến nàng nhất định là đầu óc hư, tại sao còn muốn tự hỏi hồ ly tinh dùng nhãn hiệu gì?
Hạ Lăng Ngu đem cái túi ném ở trên ghế sofa, tức giận nói: "Cho!"
Tiêu Lạc mở ra liếc mắt nhìn, hơi kinh ngạc, tựa hồ là không nghĩ tới Hạ Lăng Ngu sẽ mua nhiều như vậy trở về.
Hạ Lăng Ngu nói: "Nhìn cái gì vậy? Chính ta cũng phải dùng cho nên mới mua nhiều như vậy, ngươi nhanh đi, đừng đem máu làm tới ta trên ghế sofa."
Tiêu Lạc đành phải loạng chà loạng choạng mà đứng dậy, đi mấy bước lộ đều giống như tùy thời muốn ngã xuống bộ dáng.
Hạ Lăng Ngu vẫn là không có nhịn xuống đi đỡ lấy nàng đi hướng phòng vệ sinh, Tiêu Lạc đem người một bên trọng lượng đều đặt ở Hạ Lăng Ngu trên vai, mỉm cười nói: "Không nghĩ tới Hạ tiểu thư thế mà như thế hảo."
Hạ Lăng Ngu một đốn, lập tức lạnh nhạt nói nói: "Hảo ngược lại là không thể nói, dù sao ta cũng không phải loại kia lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn người, ngươi còn không tính chạm đến ta ranh giới cuối cùng, cho nên ta mới không có đối với ngươi hạ độc thủ."
"Ồ?" Tiêu Lạc có chút cảm thấy hứng thú, xích lại gần bên tai nàng hỏi: "Kia ngươi ranh giới cuối cùng sẽ là gì chứ? Lẽ nào... Là cái kia hoa tâm dầu mỡ tra nam Tư Nam Yến?"
Hạ Lăng Ngu sắc mặt lập tức lạnh xuống, "Ngươi nói thêm câu nào, ta liền đem ngươi ném ra!"
Tiêu Lạc hơi hơi nhếch mép một cái, không nói nữa.
Thật sự là đáng thương nữ phụ, thế này si tình, sau cùng kết cục còn không phải rơi cái cửa nát nhà tan?
Nhìn thấy Tiêu Lạc vào phòng vệ sinh đóng cửa, Hạ Lăng Ngu đứng bình tĩnh ở ngoài cửa, nghĩ tới Tiêu Lạc mới vừa nói những lời kia, nàng con ngươi cũng hiển hiện vài tia mê mang.
Đúng vậy a, Tư Nam Yến nam nhân như vậy rốt cuộc có cái gì hảo? Nát thành thế này, nàng thật thích không?
Trước kia tựa hồ thích qua, nhưng là theo thời gian trôi qua, mỗi một lần nhìn thấy Tư Nam Yến mặt, nội tâm của nàng nhịn không được xuất hiện một cổ căm ghét.
Nhưng nàng có đôi khi lại ma giống nhau, đối nam nhân kia quấn quít chặt lấy, giống như có vẻ nàng cỡ nào thâm tình dường như.
Trên thực tế cũng không có, mỗi lần dư vị qua mình làm những sự tình kia, nàng cũng nhịn không được phỉ nhổ một phen.
Nàng cảm thấy rất kỳ quái, có đôi khi khống chế không nổi hành vi của mình, loại cảm giác này giống như là thân thể của mình bị cái gì lực lượng thao túng, trở thành một cái không có tư tưởng con rối.
Hạ Lăng Ngu vuốt vuốt huyệt Thái Dương, nàng khi nào mới có thể thoát khỏi loại trạng thái này?
Đang nghĩ ngợi, trong phòng vệ sinh truyền đến thanh âm của Tiêu Lạc.
"Hạ tiểu thư, ngươi có thể sẽ giúp ta một chuyện sao?" Tiêu Lạc giọng nói mang vẻ mang theo vài phần ngượng ngùng.
"Ngươi nói đi." Hạ Lăng Ngu lấy lại tinh thần.
"Quần áo của ta giống như không mặc được, ngươi có thể hay không..."
Hạ Lăng Ngu nghe nàng nói đến một nửa liền hiểu nàng ý tứ, trực tiếp đánh gãy nói: "Ngươi lại còn muốn bản tiểu thư mua quần áo cho ngươi!?"
Tiêu Lạc: "..."
Từ một câu nói kia nàng nghe hiểu Hạ Lăng Ngu ý tứ: Ngươi, cũng xứng sai sử bản tiểu thư?
Hạ Lăng Ngu mua cho nàng băng vệ sinh đã coi là không tệ, nàng còn có thể trông cậy vào đại tiểu thư lại khi một lần chân chạy?
Thế là nàng không có lên tiếng nữa, đổi lại băng vệ sinh đi ra, cùng Hạ Lăng Ngu nói một tiếng cám ơn, sau đó liền đi về phía cửa.
Hạ Lăng Ngu nhìn xem bóng lưng của nàng, hỏi: "Ngươi đi đâu?"
"Về nhà."
Liền thế này về nhà? Hạ Lăng Ngu ánh mắt rơi vào sau lưng nàng váy thượng, váy là màu trắng, có vẻ vết máu hết sức rõ ràng.
Lại thêm Tiêu Lạc lúc này đi đường đều một bộ có thể bị gió thổi đi dáng vẻ, nàng nhịn không được nhíu nhíu mày, tiến lên kéo lại Tiêu Lạc cổ tay.
"Ngươi thế này có thể đi ra ngoài sao? Trở về."
Tiêu Lạc bị nàng kéo đến phòng, nhìn xem nàng trong tủ treo quần áo một trận tìm kiếm.
Hạ Lăng Ngu không thường thường ở nơi này căn hộ ngủ lại, lưu lại quần áo cũng rất ít, thật vất vả mới tìm được một bộ không có xuyên qua quần lót, còn có một cái xuyên qua màu trắng váy ngủ.
"Cầm đi đổi." Hạ Lăng Ngu nghĩ đến còn không người xuyên qua y phục của nàng, thật sự là tiện nghi nữ nhân này.
Tiêu Lạc cười cười, tiếp qua quần áo, mỉm cười: "Cám ơn ngươi."
Hạ Lăng Ngu nhìn xem nàng tái nhợt lại gương mặt xinh đẹp, trong lòng không hiểu một nhu, nói chuyện cũng dịu dàng rất nhiều: "Không cần cám ơn..."
A phi! Hồ ly tinh này sẽ không phải là đối nàng khiến cho yêu thuật a? Nàng rất nhanh kịp phản ứng, sắc mặt ngay ngay ngắn ngắn, "Khụ... Nếu không phải sợ ngươi đi ra ngoài hù đến người, ta mới rồi sẽ không giúp ngươi."
Tiêu Lạc nói: "Ban đầu đại tiểu thư thế mà là thiện lương như vậy nữ nhân."
Ngữ khí của nàng rất bình thường, nhưng Hạ Lăng Ngu lại lại nghe ra ý tứ gì khác, lãnh hừ một tiếng nói: "Ngươi không biết chuyện còn nhiều nữa."
Tiêu Lạc cũng cười cười, sau đó lại vào phòng vệ sinh, rất nhanh liền đi ra, còn sẽ một cái màu hồng nội y còn cho Hạ Lăng Ngu.
Hạ Lăng Ngu cảm giác trên tay như bị phỏng, ném vào một bên trên giường, "Làm gì ngươi?"
Tiêu Lạc nói: "Ngượng ngùng Hạ tiểu thư, nội y liền không cần đổi, mà lại, cái này có chút tiểu, ta xuyên không lên."
Nhỏ?
Hạ Lăng Ngu dưới ánh mắt ý thức rơi xuống trên ngực của nàng, Tiêu Lạc ngực rất đầy đặn, đường cong ưu mỹ, một cái tay giống như xác thực bao không...
Từ từ! Nàng lại đang suy nghĩ gì lung ta lung tung quỷ đồ vật?!
Hạ Lăng Ngu cảm giác huyết khí ngược dòng, thậm chí mặt đỏ tới mang tai, một song mắt phượng phát ra hai đạo sắc bén lãnh quang, xoát xoát quét qua Tiêu Lạc gương mặt kia.
Hồ ly tinh, không muốn mặt!
Tiêu Lạc chịu lấy ác độc nữ phụ muốn đao người ánh mắt, trong lòng có chút sợ, xoay người nói: "Lần sau ta sẽ đem y phục của ngươi rửa sạch sẽ sau đó còn cho ngươi."
Đi tới cửa bên cạnh vừa mở cửa, chỉ thấy một bóng người cực nhanh nhảy tót lên trước mặt nàng: "Biểu tỷ, giang hồ cứu cấp!"
Tiêu Lạc bước chân dừng lại, chỉ thấy trước mặt là một cái cô gái tuổi không lớn lắm, bất quá bộ dáng ngược lại có chút phản nghịch.
Nữ hài tóc bị nhuộm thành bảy màu sắc, hóa thành mascara, quần áo mặc trên người lỗ rách thêm lên nói ít đều có trên trăm cái...
Nàng tại quan sát nữ hài này, nữ hài cũng trợn tròn tròng mắt nhìn xem nàng, ánh mắt rơi xuống Tiêu Lạc trên người mặc váy, nhận ra đây là Hạ Lăng Ngu xuyên qua!
"Ngươi là ai, vì cái gì xuyên biểu tỷ ta quần áo?"
Tiêu Lạc muốn nói chuyện, nữ hài đột nhiên giống như là biết cái gì dường như, thanh âm đột nhiên cất cao: "Ta biết rồi, ngươi là biểu tỷ ta dưới đất bạn gái đúng hay không?!"
"Tê ~ ta liền nói nàng thích nữ nhân, nàng còn chết không thừa nhận, lần này bị ta bắt được đi!"
Chương 6: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
"Ngươi nói bậy bạ gì đó!?" Hạ Lăng Ngu đi ra, mặt đầy không cao hứng.
Nàng thích nữ nhân? Còn có dưới đất bạn gái? Chớ có nói đùa.
Nữ hài phản bác nói: "Chẳng lẽ không đúng sao? Trên người nàng có ngươi sữa tắm mùi vị, lại thay đổi ngươi xuyên qua đồ ngủ..."
Hạ Lăng Ngu cho tới bây giờ đều không cho người tuỳ tiện tiến vào nàng tư nhân lĩnh vực, ngay cả cái kia tra nam vị hôn phu cũng không có tới qua chỗ này căn hộ.
Tiêu Lạc kịp thời giải thích nói: "Vị tiểu thư này, ngươi hiểu lầm, thật ra ta cùng Hạ tiểu thư chỉ là bằng hữu, chỉ bất quá quần áo của ta dơ bẩn, nàng hảo tâm mượn ta một bộ mặc vào mà thôi."
Trước mắt tiểu cô nương tên là Lưu Vi hơi, là Hạ Lăng Ngu biểu muội, ngày bình thường không ưa nhất Tư Nam Yến cái này tra nam, thường xuyên đối tra nam mở miệng mỉa mai, không cho qua cái kia chuẩn tỷ phu sắc mặt tốt.
Bất quá đến cuối cùng, Tư Nam Yến vì trả thù □□ Lưu Vi hơi, đồng thời còn mạnh hơn nàng, dẫn đến Lưu Vi hơi tức giận tự sát.
Nghĩ tới đây, Tiêu Lạc con ngươi tối sầm lại, Tư Nam Yến thật sự là không bằng heo chó, dạng này người có tư cách gì đương nam chủ?
Hạ Lăng Ngu hừ lạnh nói: "Ai cùng ngươi là bằng hữu? Đừng loạn bấu víu quan hệ."
Tiêu Lạc nghe cũng không giận, chỉ là cười cười nói: "Vậy ta đi trước, lần sau gặp lại."
Lưu Vi hơi ngơ ngác nhìn Tiêu Lạc bóng lưng, hỏi: "Biểu tỷ, nàng tên gọi là gì a? Gia ở nơi nào?"
Hạ Lăng Ngu liếc nàng liếc mắt, nhíu mày nói: "Ngươi hỏi cái này để làm gì?"
Lưu Vi hơi nói: "Không có gì, nghĩ nhận thức một chút."
Nghe vậy, Hạ Lăng Ngu hung hăng nhíu nhíu mày, nàng lúc này mới nhớ tới cô cô nói qua Lưu Vi hơi ở trường học cùng mấy nữ hài tử dây dưa không ngớt sự tình.
"Ngươi đừng có ý đồ với nàng!" Hạ Lăng Ngu khẽ nói.
Lưu Vi hơi không vui nói: "Dựa vào cái gì? Lại không phải bạn gái của ngươi, ngươi quản ta đây."
Nghe tới nàng lời này, Hạ Lăng Ngu trong lòng có loại bị người đào góc tường phẫn nộ, nhìn xem ngày xưa biểu muội, trong lòng cảm thấy mười phần không vừa mắt.
"Nàng là ta chán ghét người, nếu như ngươi dám đi trêu chọc nàng, sau này thì đừng tìm ta giang hồ cứu cấp, minh bạch?"
Lưu Vi hơi: "Nga ~ "
...
Tiêu Lạc đỡ eo ra căn hộ, chỉ thấy sắc trời bên ngoài đã trễ lắm rồi, trên đường cũng không có gì dòng xe cộ.
Lúc này, Hạ Lăng Ngu tài xế lái xe dừng ở nàng bên cạnh, hiền lành nói: "Tiểu thư, nếu không ta đưa ngươi trở về đi?"
Tiêu Lạc nói: "Không làm phiền ngươi, ta tự đón xe là tốt."
Tài xế nói: "Không phiền phức, là chúng ta đại tiểu thư phân phó, ngươi không cần lo lắng."
Tiêu Lạc ngẩn người, lập tức lên xe, nghĩ đến nếu là Hạ Lăng Ngu mang theo nàng tới đây, kia Hạ Lăng Ngu để tài xế đưa nàng về nhà cũng là phải.
Trở lại biệt thự qua một đêm.
Sáng sớm hôm sau, nàng còn ở ngủ trên giường chính hương, liền nghe được lầu dưới tiếng chuông cửa vẫn luôn ở vang.
Hệ thống: Kí chủ, nữ chủ đều tới, ngươi thế nào còn ngủ được?
Tiêu Lạc khó khăn lên, cảm thấy cả người mười phần khó chịu, giống như là bị xe vòng áp qua một lần dường như, đại di mụ thật làm cho người bị tội.
Khoác lên y phục đi xuống lâu, đi tới ngoài cửa cho Quý Dao mở cửa.
Quý Dao ở bên ngoài lưng bao lớn bao nhỏ sạch sẽ dụng cụ, ở ngoài cửa trông mong chờ lấy, cả người tràn ngập "Sinh hoạt không dễ" bốn chữ lớn.
Mặc dù có chút chua xót, nhưng Tiêu Lạc thấy được nàng cái dạng này vẫn là không nhịn được cười một tiếng.
Quý Dao sắc mặt đỏ lên, nhìn Tiêu Lạc mặc đồ ngủ tóc rối bời bộ dáng, nói: "Ngượng ngùng, ta không biết ngươi còn đang ngủ, không thì liền muộn một chút tới."
"Không có việc gì." Tiêu Lạc cho nàng mở cửa, để cho nàng đi vào.
Quý Dao rất cẩn thận mà phát hiện Tiêu Lạc hôm nay sắc mặt không quá tốt, mà lại đi đường cũng có chút đi không vững bộ dáng, nàng lập tức liền đoán được Tiêu Lạc có thể là tới ngày có kinh.
"Tiêu tiểu thư, ngươi bây giờ có phải rất là khó chịu hay không?"
Tiêu Lạc lắc đầu, "Không có gì khó chịu."
"Ngươi bây giờ bờ môi đều trắng, nếu không thế này, ngươi về trước nằm trên giường, ta đi ra ngoài một chuyến lập tức trở về!"
Nói xong, Quý Dao liền phong phong hỏa hỏa ra cửa, qua khoảng hai mươi phút, chỉ thấy nàng hít thở, nói ra một cái trong suốt túi nhựa chạy vào.
Tiêu Lạc nhìn xem nàng, con ngươi lướt qua một vẻ kinh ngạc.
Sau đó chỉ thấy Quý Dao từ trong túi xuất ra một cái rất lớn phân tầng hộp cơm, bên trong đựng là cơm trắng cùng thanh đạm thức nhắm, đồ ăn còn nóng chăng, sắc hương vị đều đủ, một cái khác cốc giữ nhiệt bên trong chính là cẩu kỷ đường đỏ trà gừng, bay ra nhè nhẹ ngọt ngào mùi.
"Đây là ta buổi sáng làm đồ ăn, nghĩ đến ngươi còn không có ăn điểm tâm, liền đem những này mang tới, còn có cái này đường đỏ trà gừng là nhà chúng ta độc nhất vô nhị bí phương, mỗi lần tới nghỉ lễ, ta đều sẽ tự mình chịu đựng uống, rất hữu hiệu..."
Quý Dao cúi đầu nói lải nhải, quả thực săn sóc đến không tưởng nổi.
Tiêu Lạc trong lòng có chút cảm động, không nghĩ tới nữ chủ vậy mà lại chuẩn bị cho nàng những này, "Cám ơn ngươi Quý tiểu thư, ngươi thật hảo."
"Ta..." Quý Dao ngẩng đầu nhìn về phía nàng, một song nai con con ngươi có chút xấu hổ, thon dài lông mi nhào láo liên không ngừng.
"Đó là bởi vì... Bởi vì ngươi cũng rất tốt."
Tiêu Lạc mỉm cười, cầm lấy cốc giữ nhiệt uống một ngụm trà nóng, nói: "Uống rất ngon."
Quý Dao cúi đầu nhỏ giọng nói: "Nếu như không ngại, kia... Vậy ta đây mấy ngày đều cho ngươi ngao."
"Không phiền phức sao?" Tiêu Lạc hỏi.
"Không phiền phức không phiền phức, không có chút nào phiền phức! Nhà ta mở tiệm cơm liền tại phụ cận, rất nhanh liền có thể đưa đến."
Tiêu Lạc nghĩ nghĩ, chỉ nói: "Vậy thì tốt, thật sự là cám ơn Quý tiểu thư."
Quý Dao nói: "Không cần gọi ta Quý tiểu thư, thế này... Sinh nhiều sơ a, ngươi gọi ta Quý Dao là tốt."
Tiêu Lạc cười nói: "Hảo, kia ngươi cũng gọi ta Tiêu Lạc là tốt."
Quý Dao trái tim lại bắt đầu thình thịch đập loạn, nhìn trước mắt nữ nhân, nhu thuận gật đầu.
...
Toàn bộ biệt thự lớn, Quý Dao xài nửa ngày liền dọn dẹp xong, tốc độ nhanh đến kinh người.
Tiêu Lạc giẫm lên cái này không nhiễm trần thế mặt sàn, nhìn xem rực rỡ hẳn lên biệt thự, lại nhìn toàn thân nhiệt tình phảng phất có dùng không hết lực lượng nữ chủ.
Nàng bản muốn giúp đỡ, chỉ là Quý Dao trên một điểm này tuyệt không nhượng bộ, đem nàng "Chạy về" phòng đi.
Ra tới lúc, Quý Dao cái gì cũng đã sửa sang lại, ngay cả phòng bếp nồi chén bầu bồn đều chà một lần, bóng lưỡng bóng lưỡng.
Quý Dao con ngươi sáng lóng lánh mà nhìn xem nàng, hỏi: "Thế nào, còn có chỗ nào yêu cầu sửa sang lại?"
"Không có, cám ơn, ngươi làm rất tốt." Tiêu Lạc tán dương nói.
Quý Dao thật cao hứng, cuối cùng thu dọn đồ đạc đại bao tiểu bao rời đi, trước khi đi còn quay đầu nói: "Đúng, hài lòng đánh cho ta cái năm sao khen ngợi nha!"
Nói xong, sắc mặt nàng có chút hồng, cực nhanh khiêng bọc chạy xa.
Tiêu Lạc nhìn xem nàng kia bước đi như bay bước chân, không nhịn được cười một tiếng: "Nữ chủ nhân coi như không tệ."
Hệ thống bỗng nhiên lên tiếng: "Nhiệm vụ phát động —— Tư Nam Yến còn có năm phút đồng hồ xuất hiện, mời ngăn cản hắn lái xe va vào nữ chủ."
Tiêu Lạc biến sắc, nàng lấy điện thoại cầm tay ra gọi điện thoại cho Quý Dao, nhưng Quý Dao không có kết nối điện thoại, thế là nàng lại gọi cho Tư Nam Yến.
"Uy, Lạc Nhi." Tư Nam Yến hết sức cao hứng, "Nghĩ ta? Yên tâm đi ngươi rất nhanh liền có thể gặp được ta, ta đang lái xe hướng nhà ngươi đi thì sao."
Nghe hắn nói khẩu khí, giống như là uống rượu say.
Tiêu Lạc cắn răng nói: "Đừng tới đây, ta không ở nhà, còn có ngươi bây giờ lập tức tại chỗ dừng xe!"
Nói xong, nàng lập tức cúp điện thoại, vội vàng hướng phía bên ngoài hướng.
Chạy một hồi nàng liền mệt mỏi thở hồng hộc, phần bụng còn có một trận đau đớn kịch liệt, ánh mắt dần dần mơ hồ.
Quý Dao đang từ từ ở người đi nói đi đường, bỗng nhiên một chiếc màu đen Maybach hướng nàng xông lại, nàng dọa đến quên mất tránh né.
Lúc này sau lưng một đạo lực lượng đưa nàng kéo ra, hai người ngã xuống đất, bối trên vai bọc tản ra, đồ vật bên trong vô số rơi lả tả trên đất.
Quý Dao quay đầu, thấy là Tiêu Lạc, vội vàng bò lên tới hỏi nói: "Tiêu Lạc, Tiêu Lạc ngươi thế nào rồi."
Tiêu Lạc sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, vũ lông mi như bướm cánh nhẹ nhàng run rẩy, cả người giống như là đụng một cái liền bể bọt biển mỹ nhân.
Nàng nhẹ giọng nói: "Ta không sao..."
Quý Dao khóc, Tiêu Lạc thế này làm sao lại không có việc gì? Đều trách nàng, nếu không phải nàng không tốt dễ đi đường, liền sẽ không kém chút bị xe đụng, Tiêu Lạc cũng sẽ không chạy đến cứu nàng mà bị thương...
"Sách, thật phiền phức." Trên ghế lái Tư Nam Yến ánh mắt lạnh lùng, liếc liếc trên mặt đất hai nữ nhân kia, hắn không nhìn thấy mặt của các nàng, chắc chắn hai người này nhất định là đến người giả bị đụng.
Vừa rồi hắn lại không va vào người, ở nơi này trang cái gì trang đâu?
Được rồi, không cùng các nàng giống nhau so đo, hắn còn muốn đi tìm hắn Lạc Nhi đâu.
Thế là Tư Nam Yến tiếp tục một cước đạp chân ga, lái xe đi.
Hệ thống: "Nhiệm vụ hoàn thành, nhiệm vụ tiến độ 10%!"
Tiêu Lạc híp mắt nhớ biển số xe của hắn hào, sau đó cầm điện thoại di động lên gọi cho cảnh sát giao thông: "Uy, ngươi hảo, ta muốn nặc danh báo cáo có người say rượu lái xe, hắn vừa mới kém chút va vào người qua đường, bảng số xe là xxxxxx..."
Quý Dao có chút ngẩn người sững sờ, trên mặt xuất hiện thần sắc tức giận, "Thật sự là thật là quá đáng."
Thế mà say rượu lái xe, còn gây chuyện chạy trốn.
Nghĩ tới đây, nàng lại áy náy đối Tiêu Lạc nói: "Hiện tại ngươi còn tốt chứ? Bằng không ta đưa ngươi đi bệnh viện?"
Tiêu Lạc lắc đầu nói: "Không cần, ta chỉ là mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút là tốt."
...
Tư Nam Yến lái xe, bỗng nhiên bị cảnh sát giao thông ngăn lại.
Nhìn xem cảnh sát giao thông gõ cửa sổ, hắn có chút không vui nhíu mày lại, đường đường tổng tài còn cũng bị người cản?
Cảnh sát giao thông xuất ra cồn dụng cụ đo lường đỗi đến bên mồm của hắn, nói: "Thổi hơi!"
"Một mình ngươi nho nhỏ cảnh sát giao thông, dựa vào cái gì để ta thổi?" Tư Nam Yến mặt đầy tà mị cuồng quyến.
Cảnh sát giao thông nhìn xem hắn say đến giống như không biết đông nam tây bắc dáng vẻ, trong lòng đã nhận định hắn đây là say rượu lái xe, đối đồng bạn liếc mắt ra hiệu.
Tư Nam Yến cười lạnh nói: "Ta không muốn lãng phí thời gian, tránh ra! Nếu không ngươi đảm đương không nổi lửa giận của ta."
Cảnh sát giao thông nhịn không được khóe miệng giật một cái, người này rốt cuộc là uống bao nhiêu mới có thể nói ra dạng này mê sảng?
Sau vài phút, Tư Nam Yến dần dần trở nên không kiên nhẫn, thậm chí khẩu xuất cuồng ngôn mắng to cảnh sát giao thông, cảnh sát giao thông nhóm cũng không chút khách khí đem hắn từ trong xe kéo xuống dưới giải đi.
Gần như cùng một thời gian, Hạ Lăng Ngu liền từ điện thoại giám sát bên trong biết rồi chuyện này.
Trong nội tâm nàng cười lạnh, nghĩ đến Tư Nam Yến thật là đáng đời.
Có đôi khi nàng cũng hoài nghi vị hôn phu này trên cổ dáng dấp không phải đầu, mà là khối u.
Hồ ly tinh nữ nhân nói đúng, nàng vì cái gì nhất định phải quấn lấy cái này não tàn nam nhân? Thật muốn một cước đạp hắn!
Hạ Lăng Ngu một bên oán thầm lấy vừa lái xe, bỗng nhiên mắt sắc phát hiện ven đường thân ảnh quen thuộc kia.
Chỉ thấy Tiêu Lạc dựa vào một nữ nhân khác khấp khễnh đi đường, các nàng còn dán mặt nói chuyện, tựa hồ cực kì thân mật.
Hồ ly tinh chính là hồ ly tinh, không chỉ có câu dẫn nam nhân, còn muốn thông đồng nữ nhân.
Chỉ bất quá thấy cảnh này, nàng vì cái gì trong lòng khó chịu như vậy?
Chương 7: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Một chiếc xe sang dừng ở các nàng bên người.
Tiêu Lạc quay người vừa thấy, chỉ thấy là Hạ Lăng Ngu từ trên xe đi xuống, nàng mang theo một cặp kính mát, có vẻ khí tràng cường đại, xinh đẹp động lòng người.
Chỉ bất quá mới mở miệng chính là trào phúng: "Lại gặp mặt, không nghĩ tới ngươi vẫn là như thế chật vật."
Quý Dao cho tới bây giờ không gặp Hạ Lăng Ngu, không biết thế nào, nhìn thấy nữ nhân này, nàng đánh đáy lòng dâng lên một chút sợ hãi, không khỏi run run một chút.
Nàng có chút hoảng, nắm chặt Tiêu Lạc cánh tay.
Tiêu Lạc vỗ vỗ tay của nàng, nói: "Không có việc gì, cái này là một người bằng hữu của ta."
"Bằng hữu?" Hạ Lăng Ngu trong miệng đọc cái từ này, ngữ khí có chút cổ quái, vừa định nói ai cùng ngươi là bằng hữu.
Thế nhưng là vừa nhìn thấy tránh sau lưng Tiêu Lạc Quý Dao, trong nội tâm nàng có chút không quá dễ chịu.
Lần đầu tiên, Hạ Lăng Ngu thì nhìn nữ nhân này không vừa mắt.
"Ta có xe, không bằng để ta tiễn ngươi một đoạn đường?" Hạ Lăng Ngu đề nghị nói.
Nhìn Tiêu Lạc như thế đáng thương phân thượng, nàng có thể miễn cưỡng để nàng dựng một xe.
Tiêu Lạc cười cười, "Không phiền phức Hạ tiểu thư, chúng ta địa phương muốn đi cách đây rất gần, mấy bước đường đến rồi."
Nghe tới nàng từ chối, Hạ Lăng Ngu nội tâm lại mất hứng lên, nàng đều hảo tâm nói muốn đưa nàng, thế nhưng là nữ nhân này thế mà không thức thời như vậy.
"Không muốn coi như xong." Hạ Lăng Ngu nín hồi lâu, mới nói ra một câu nói kia tới.
Nàng ôm cánh tay giả trang cao lãnh trở lên xe, kì thực ngực bực bội hoảng, nghĩ tới nghĩ lui, nàng cảm thấy loại này không thoải mái đều là Tiêu Lạc mang tới, cho nên nàng vẫn là cách Tiêu Lạc xa một chút hảo.
Cuối cùng liếc hai người kia liếc mắt, nàng thu hồi ánh mắt, lái xe rời đi.
Chờ Hạ Lăng Ngu sau khi đi, Quý Dao mới buông một hơi thở.
Mặc dù Tiêu Lạc nói vị tiểu thư kia là bằng hữu của nàng, nhưng nàng cảm thấy hai người này tựa hồ không giống như là bằng hữu.
Quý Dao nghĩ nghĩ, so với nữ nhân kia, Tiêu Lạc tựa hồ cùng nàng càng giống một vòng người.
Nàng trong lòng nổi lên một cổ mừng thầm.
...
Hạ Lăng Ngu về đến nhà, chỉ thấy ba nàng mẹ trầm gương mặt một cái, thấy được nàng đã trở lại cũng không có sắc mặt tốt.
Đoán chừng là đã biết rồi Tư Nam Yến say giá bị câu lưu chuyện.
Loại chuyện này xảy ra tại thượng lưu trong vòng rất nhanh sẽ truyền ra, người của đại gia tộc đều lại bởi vậy trên mặt không ánh sáng, Hạ phụ Hạ mẫu cũng đều là mười phần cần thể diện người, nghe được cái này sắp là con rể lại ra làm trò cười cho thiên hạ, cảm thấy mười phần mất mặt.
Bọn họ lúc trước cũng không coi trọng Tư Nam Yến, cảm thấy hắn là một tiểu tử nghèo, không xứng với bọn họ nữ nhi duy nhất.
Chỉ tiếc nữ nhi bọn họ đầu óc giống như là bị lừa đá, nhất định phải quấn lấy kia Tư Nam Yến, nói cái gì cũng không nghe, liền hôn đều đặt xong.
Vì thế, Hạ phụ Hạ mẫu cũng liền nhận mệnh, chỉ hi vọng con rể tương lai có thể đáng tin cậy một chút.
Không nghĩ tới cái này Tư Nam Yến không chỉ có hái hoa ngắt cỏ, còn say rượu lái xe làm trò cười cho thiên hạ, mất mặt đến không thể lại mất mặt.
Bọn họ liếc Hạ Lăng Ngu liếc mắt, liền nữ nhi cũng nhìn không vừa mắt.
Hạ phụ: "Cái này Tư Nam Yến thật không phải là nam nhân."
Hạ mẫu: "Có dạng này sắp là con rể, ta một tấm mặt mo cũng bị mất, cũng không biết người nào vậy a không có ánh mắt, có thể coi trọng loại nam nhân này."
Nói, Hạ mẫu liếc Hạ Lăng Ngu liếc mắt.
Hạ Lăng Ngu: ...
Hai ngươi còn không bằng trực tiếp báo chứng minh thư của ta được.
Nàng có chút rầu rĩ không vui, thẳng lên lầu.
Hạ phụ Hạ mẫu nhìn xem biểu hiện của nàng hơi kinh ngạc, trước kia bọn họ âm dương quái khí ám chỉ hai câu, Hạ Lăng Ngu đều là nhịn không được muốn cùng bọn hắn cãi vả.
Nhưng bây giờ nhìn bộ dáng của nàng, còn có chút ý chí sa sút, đây là xảy ra cái gì? Chẳng lẽ là có chút nghĩ thông?
Hạ Lăng Ngu về đến phòng, không khỏi nghĩ tới Tiêu Lạc hôm nay dáng dấp đi bộ, đây là xảy ra cái gì? Còn có, bên người nàng nữ nhân kia cùng nàng rốt cuộc là quan hệ như thế nào...
Một lát sau, nàng cưỡng chế Tiêu Lạc cái bóng từ trong đầu khu trừ, bất quá là một nữ nhân mà thôi, có gì đáng giá nàng đi tốn tâm tư nghiên cứu?
Nàng đem tinh lực đều đầu nhập ở sự nghiệp thượng.
Hạ thị là một cái bàng tập đoàn lớn, dưới cờ có vô số công ty con, Hạ Lăng Ngu từ nhỏ đến lớn đều biểu hiện ra không tệ thiên phú buôn bán, ở cấp ba lúc liền bắt đầu từ tổng bộ tầng dưới chót thực tập, nương tựa theo mình thực lực làm được rồi tài vụ tổng giám vị trí.
Nàng mấy ngày nay bận tối mày tối mặt, không đi dây dưa Tư Nam Yến, cũng không có suy nghĩ lên Tiêu Lạc.
Có thể cuộc sống như thế đối với nàng mà nói mới là bình thường.
Tối hôm đó, nàng xử lý xong công tác hạ ban.
Gió đêm ấm áp, thành phố cảnh đêm hết sức phồn hoa, phố bên đường một nhà âm nhạc sảnh ngược lại là có vẻ không hợp nhau, điện tử bảng hiệu phát ra hào quang nhỏ yếu.
Cái này âm nhạc trong phòng biểu diễn đều là miễn phí diễn xuất, nàng cảm thấy cái này âm nhạc sảnh sớm muộn đến đóng cửa.
Mặc dù là nghĩ như vậy, nhưng nàng vẫn là đi vào, xuyên qua hành lang, chỉ nghe phía trước truyền đến một trận duyên dáng tiếng đàn dương cầm.
Thanh âm kia giống như thanh thúy nước suối, khi thì chậm chạp khi thì gấp rút, có thể nghe ra diễn dịch người bản lĩnh phi phàm.
Hạ Lăng Ngu khẽ giật mình, trước kia nàng cũng thường đến, nhưng là từ không nghe được qua lưu loát như vậy tiếng đàn.
Nàng bước nhanh hơn đi qua, từ cửa sau tiến vào biểu diễn sảnh.
Ngày bình thường trong trẻo lạnh lùng biểu diễn sảnh lúc này thế mà không còn chỗ ngồi, nhưng khán giả đều rất yên tĩnh, đồng thời nhìn xem trên đài người biểu diễn.
Chỉ thấy xa xa trên đài đánh lấy một chùm sáng, dương cầm bên cạnh ngồi một vị có lồi có lõm nữ nhân, nàng ăn mặc một bộ màu trắng đai đeo váy, một đầu đen bóng như hải tảo tóc tự nhiên rũ ở sau lưng, ở màu vàng ấm dưới ánh đèn, bóng lưng của nàng có vẻ mười phần điềm tĩnh tốt đẹp.
Hạ Lăng Ngu ánh mắt rơi vào nữ nhân trên ngón tay, kia như ngọc oánh nhuận ngón tay từng chiếc rõ ràng, linh hoạt gãy nhẹ đè xuống dương cầm khóa, tuyệt vời thanh âm nước chảy mây trôi từ đầu ngón tay của nàng khuynh tiết xuống.
Trong bất tri bất giác, Hạ Lăng Ngu có chút nhìn ngây dại.
Một khúc hoàn tất, diễn dịch người đứng dậy đối người xem bái, khán đài bộc phát ra một trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt.
"Cám ơn..." Nữ nhân hơi cười nói.
Hạ Lăng Ngu lập tức liền nghe được thanh âm của nàng, có chút không dám tin: "Tiêu Lạc, lại là ngươi?"
Ngay tại lúc nàng chuẩn bị đứng dậy thời điểm, đột nhiên nhìn thấy hàng phía trước một cái nam nhân đứng người lên, còn bưng lấy một bó hoa, dùng tình cảm dạt dào thanh âm nói: "Lạc Nhi, ngươi đàn thật tốt!"
Hắn người mặc thẳng nếp âu phục, giống như bạch mã vương tử đi đến đài, quỳ một chân trên đất, bưng lấy tươi hoa tặng cho nữ nhân yêu mến.
Hạ Lăng Ngu thấy cảnh này, răng hàm cũng sắp cắn nát, một đôi mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Tư Nam Yến.
Cái này cẩu nam nhân thế nào ở khắp mọi nơi?
Tư Nam Yến say rượu lái xe bị câu lưu, nhưng hắn xác thực có mấy phần bản sự, dựa vào quan hệ sớm đi ra, thêm gì nữa trừng phạt cũng không có.
Tiêu Lạc trên đài cau mày, mặt đầy khó xử, nói: "Tư tiên sinh, mời ngươi không nên như vậy, ta không thích."
Tư Nam Yến con ngươi lướt qua một tia u ám, nói: "Lạc Nhi, ngươi lẽ nào nhìn không ra ta đối ngươi chân tâm sao?"
Nhìn thấy Tiêu Lạc dáng vẻ trầm mặc, hắn dùng ánh mắt còn lại liếc qua người ở dưới đài.
Có ít người liền bắt đầu ồn ào lên:
"Tiểu thư, tốt như vậy nam nhân truy ngươi, ngươi còn do dự gì đây?"
"Đúng a, trai tài gái sắc, một đôi trời sinh a!"
"Vị tiên sinh này mỗi ngày đúng giờ đến xem ngươi biểu diễn, cho ngươi cổ động, đều si tình như vậy, ngươi còn có cái gì bất mãn a?"
"Đúng a, ngươi liền đáp ứng hắn hảo."
"Đúng vậy a đúng vậy a..."
Dưới đài một phần nhỏ người bắt đầu cười cười nói nói, thậm chí kéo theo tất cả người xem đến "Khuyên" Tiêu Lạc.
Có chút không người hiểu chuyện cũng bị mang theo tiết tấu, một bên vỗ tay một bên ồn ào nói: "Đáp ứng hắn! Đáp ứng hắn!"
Theo bọn hắn nghĩ, Tiêu Lạc cùng Tư Nam Yến đúng là trai tài gái sắc, bọn họ nhận thức rất lâu rồi, mới có thể có hôm nay một màn này.
Tiêu Lạc đứng ở trên đài bị Tư Nam Yến ngăn chặn đường đi, đi cũng không đi được, còn muốn bị một đám người từng bước ép sát.
Nàng đứng tại dưới ánh đèn, không giúp cắn cắn môi cánh, một bộ đáng thương lại bất lực bộ dáng, thấy Hạ Lăng Ngu mười phần lo lắng.
"Lạc Nhi! Chỉ cần ngươi đáp ứng ta." Tư Nam Yến hạ giọng nói: "Thậm chí sẽ cân nhắc cùng Hạ Lăng Ngu giải trừ đính hôn!"
Tiêu Lạc lông mi khẽ run lên.
Tư Nam Yến thấy được nàng thần sắc có chút buông lỏng, trong lòng vui mừng, tiếp tục nói: "Chỉ cần ngươi còn ở bên cạnh ta, chính là ta Tư Nam Yến duy nhất sủng ái nữ nhân."
Tiêu Lạc ánh mắt xẹt qua ở sau lưng hắn người nào đó, nhỏ giọng nói: "Tư tiên sinh, ngươi đừng nói."
"Không! Ta muốn nói!" Tư Nam Yến nói: "Lạc Nhi, ta yêu ngươi, yêu ngươi yêu rất nhiều năm..."
"Tư Nam Yến ——" sau lưng một đạo thanh âm lạnh lùng vang lên, dọa đến Tư Nam Yến toàn thân giật mình.
Chương 8: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Tư Nam Yến cũng có chút hoảng.
Hắn cũng không có ý định giải trừ đính hôn, chỉ là nghĩ dỗ dành dỗ dành Tiêu Lạc mà thôi, dù sao nữ nhân sao, chỉ thích nghe những này dễ nghe lời nói.
Thật không nghĩ đến Hạ Lăng Ngu sẽ xuất hiện ở đây, còn bị nàng nghe thấy.
Tư Nam Yến tình thế khó xử, một bên là yêu sâu đậm bạch nguyệt quang, một bên là tiền đồ của mình sự nghiệp.
Nếu là hắn cùng Hạ Lăng Ngu giải thích bản thân chỉ là nói giỡn, đó chính là tại người yêu trước mặt đánh mặt mình.
Nhưng nếu là Hạ Lăng Ngu dưới cơn nóng giận giải trừ đính hôn...
Thật sự là chật vật lựa chọn.
Hắn khẽ cắn môi, đành phải quay đầu hướng Hạ Lăng Ngu nói: "Lăng Ngu, nếu không ngươi về trước đi, ta sau đó mới cùng ngươi hảo hảo giải thích..."
Hạ Lăng Ngu yêu hắn yêu đến chết đi sống lại, nhất định sẽ không dễ dàng buông tha giữa bọn hắn thông gia.
Ai biết Hạ Lăng Ngu cũng không lý tới hắn, trực tiếp từ trước mặt hắn đi qua, đứng ở trước mặt Tiêu Lạc.
Tiêu Lạc nhìn Hạ Lăng Ngu bộ này tĩnh mịch khó lường biểu tình, giống như là sau một khắc liền sẽ nâng tay lên cho nàng một tát.
Nếu như ăn đòn, Tư Nam Yến gia hỏa này hẳn là sẽ vì nàng mà ra tay, thế này nàng lại có thể ở giữa bọn hắn khích bác ly gián, để bọn hắn càng thêm chán ghét đối phương, từ đó giải trừ đính hôn?
Như vậy, nàng cũng không phải là không thể được tiếp nhận...
Thế là nàng trà ngôn trà ngữ mà nói: "Ngượng ngùng Hạ tiểu thư, ta cùng hắn ở giữa chuyện gì cũng không có, ngươi phải tin tưởng tư tiên sinh, hắn tuyệt đối sẽ không phản bội ngươi."
"Lạc Nhi..." Tư Nam Yến nghe tới nàng nói như vậy, trong lòng có chút cảm động.
Lạc Nhi mở miệng che chở hắn, mà hắn không chỉ có lừa nàng, còn cho nàng mang đến phiền phức.
Hạ Lăng Ngu con ngươi phức tạp nhìn chằm chằm Tiêu Lạc, trong lòng lại dâng lên một cổ vô hình đau lòng.
Ở nàng thị giác bên trong, Tiêu Lạc cái gì cũng không làm, đều là Tư Nam Yến cái này cẩu nam nhân vẫn luôn ở dây dưa.
Nàng xoay người, cho Tư Nam Yến một cái hung hăng cái tát.
"Bang ——" cái tát thanh âm trong trẻo, vang dội toàn bộ biểu diễn sảnh.
"Tiện nam người, ai chuẩn ngươi đi quấy rối nàng?!" Hạ Lăng Ngu lạnh lùng nói.
Tiêu Lạc cùng Tư Nam Yến đều có chút mộng.
Người ở dưới đài cũng có chút mộng, có chút không làm rõ ràng được, cái này rõ ràng là hai người câu chuyện, sau lại biến thành ba người.
Vốn cho là mới tới nữ nhân là vì nam nhân tranh giành tình nhân, nhưng nàng lại cho nam nhân một cái tát.
Nghe trong lời nói ý tứ, giống là bởi vì nam nhân quấy rầy Tiêu Lạc, mà không phải Tiêu Lạc câu dẫn nam nhân.
Tất cả mọi người cho rằng một màn này tò mò quái.
Bất quá bọn hắn đều cho rằng đây là diễn, dù sao bọn họ chỉ là dùng tiền bị thuê tới đương "Người xem".
Mời bọn họ người tới ở trong nhóm phát nhóm thông tri, đợi lát nữa trên đài xảy ra đặc sắc sự tình, nhất định phải vỗ tay, còn lớn tiếng hơn phụ họa.
Một màn này diễn liền rất đặc sắc.
Có người bắt đầu dẫn đầu: "Tốt!"
Sau đó vỗ tay, dần dần, toàn trường không giải thích được vỗ tay lên, tiếng vỗ tay rầm rầm vang vọng toàn trường.
Tư Nam Yến nghe mặt đều đau, nắm lên nắm đấm xoay người, phẫn hận trừng mắt liếc hàng phía trước những người kia.
Hàng phía trước mấy chó săn cũng rất bất đắc dĩ, bọn họ cũng không có cách nào a, lại không phải bọn họ dẫn đầu vỗ tay.
Tư Nam Yến cảm thấy thể diện đều mất hết, đáng hận là hắn thân vì một cái nam nhân lại không có thể ngay trước mặt mọi người đánh trở về, chỉ có thể dùng một song âm đại bàng con ngươi gắt gao trừng mắt Hạ Lăng Ngu.
Thân là vị hôn thê của hắn, đáng chết này nữ nhân không có chút nào cho hắn ở bên ngoài nên có tôn nghiêm.
Hạ Lăng Ngu đánh xong hắn, còn muốn chậm rãi xuất ra khăn ướt xoa xoa tay, sau đó một mặt ghét bỏ đem rác rưởi ném ở trên mặt hắn.
"Bản tiểu thư, coi thường nhất như ngươi loại này bên ngoài một bộ phía sau một bộ nát người, Tư Nam Yến, ngươi lấy vì bản tiểu thư thật không dám cùng ngươi hủy bỏ đính hôn sao?"
Nói đến hủy bỏ đính hôn, Tiêu Lạc trong lòng nổi lên một cổ âm thầm kích động.
Tư Nam Yến liền luống cuống, hắn thu hồi bản thân hung ác biểu tình, trầm mặc một lát nói: "Hạ Lăng Ngu, chúng ta thảo luận."
Hắn hiện tại xác thực vẫn không thể mất đi Hạ gia trợ lực, cho nên... Hắn chỉ có thể ủy Culoz nhi.
Nhưng Hạ Lăng Ngu nhưng căn bản không có một chút muốn cùng hắn đàm phán ý tứ, nàng cao ngạo ngẩng đầu lên, lấy một loại nhìn rác rưởi ánh mắt nhìn chằm chằm nàng.
"Bản tiểu thư hiện tại không rảnh, ngươi té ra chỗ khác đi đi."
Tư Nam Yến: "Lăng Ngu, ngươi đừng làm rộn..."
Hạ Lăng Ngu trong lòng lại dâng lên một cổ căm ghét cảm, đánh gãy nói: "Ngậm miệng! Lại không lăn, cẩn thận ta lại cho ngươi một cái tát."
Tư Nam Yến uất ức cực kỳ, nhưng cũng chỉ có thể đem uất ức chôn giấu ở trong lòng, trầm giọng nói: "Hảo, ta đi, ngươi yên tĩnh một chút, còn có..."
Hắn liếc qua một bên Tiêu Lạc, nhỏ giọng nói: "Lạc Nhi nàng là vô tội."
Hạ Lăng Ngu liền không nghe được trong miệng hắn mở miệng một tiếng Lạc Nhi, nhặt lên hoa đập vào trên người hắn, "Cầm ngươi thối hoa, trong vòng một phút ở trước mắt ta biến mất."
Tư Nam Yến bưng lấy có chút tàn rơi bó hoa, thu hồi âm trầm ánh mắt, quay người đi xuống đài.
Dưới đài lại vang lên một trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt, kèm theo khán giả hô to: "Hảo —— "
Tư Nam Yến giờ phút này cảm thấy mỗi một bước đi đều đặc biệt khuất nhục, khuất nhục đến để hắn nhớ tới khi còn bé.
Những người kia đuổi theo vừa đánh vừa mắng, nói hắn là người không nhận ra con riêng, là trong khe cống ngầm tham sống sợ chết chuột.
Nhưng là con riêng lại như thế nào, hắn sau khi lớn lên không chỉ có bị đón về hào môn, còn trở thành Tư gia người thừa kế duy nhất, giá trị bản thân quá trăm triệu.
Những cái kia chế giễu cùng xem thường hắn người đã sớm bị hắn thu thập sạch sẽ, cho nên chỉ cần có rồi tiền có cùng quyền, chuyện gì còn làm không được?
Chỉ cần chịu nhục, đợi nàng tóm thâu Hạ thị, nhất định sẽ đem bị khuất nhục gấp trăm lần trả nợ, để Hạ Lăng Ngu thân không bằng chết!
Tư Nam Yến sải bước đi ra ngoài, không quay đầu lại.
Hiện trên đài chỉ còn lại Hạ Lăng Ngu cùng Tiêu Lạc.
Tiêu Lạc có chút chân tay luống cuống, nàng cũng không nghĩ ra Hạ Lăng Ngu vậy mà thái độ khác thường đánh Tư Nam Yến.
Mẹ trứng, nữ nhân này ác như vậy, kế tiếp sẽ không phải là muốn đến phiên nàng đi?
Tư Nam Yến bị đánh coi như xong, nàng nhưng không muốn uổng phí bị bị đánh a.
"Ngạch, cái kia, Hạ tiểu thư, ta cũng phải xuống đài thay quần áo, tái kiến."
Tiêu Lạc xoay người, bước nhanh hơn hướng phía phía sau đài môn đi qua, chỉ là váy có chút dài, nàng mang giày cao gót không cẩn thận giẫm lên, chân một uy.
Ờ hớ, ba bỉ Q!
Nàng hướng phía dưới đài ngã tới, mắt thấy là phải té xuống đài.
Nàng nhắm mắt lại, được rồi, cái này phỏng chừng chính là nàng khích bác ly gián tới báo ứng.
Lúc này, một cái tay bỗng nhiên bắt được nàng, đưa nàng kéo trở về.
Nàng vô ý thức ôm chặt Hạ Lăng Ngu eo, kết quả hai người sôi nổi ôm làm một đoàn đảo trên mặt đất, Tiêu Lạc tại hạ, bỗng nhiên cảm giác bản thân hai đoàn mềm mại lại bị đè ép.
Nàng thử lấy răng mở to mắt, chỉ thấy ánh đèn chói mắt hạ, Hạ Lăng Ngu đang lẳng lặng cúi mắt nhìn xem nàng, trên mặt cũng không biết xuất hiện biểu tình gì.
Lúc này màn che đúng lúc rơi xuống, chặn lại một màn này.
Tiêu Lạc buông một hơi thở, sau đó nhỏ giọng nói: "Hạ tiểu thư, ngươi áp thương ta, có thể hay không thả ta ra?"
Ánh đèn diệt, nơi này đã lâm vào một vùng tăm tối, hai người hô hấp hơi thở hết sức rõ ràng, tựa hồ có một loại kỳ quái không khí lan tràn.
Nghe vậy, Hạ Lăng Ngu cũng xê dịch thân thể, chỉ là ngoài miệng không tha người mà nói: "Ta vừa mới kéo ngươi một thanh, ngươi cũng không nói cám ơn."
"Cám ơn ngươi được rồi?" Tiêu Lạc vuốt vuốt đau nhức eo đứng dậy, một bên nói: "Trên người ngươi trọng lượng tất cả đều áp trên người ta, còn không bằng để ta té xuống được."
Hạ Lăng Ngu cười lạnh nói: "Được a, té xuống, để người nhìn một cái ngươi dưới váy phong cảnh?"
Tiêu Lạc nghe nàng nói ra một câu nói như vậy, sắc mặt ửng đỏ trợn mắt nhìn nàng liếc mắt, cũng không lại nói cái gì, hướng thẳng đến hậu trường đi đến.
Nàng đi tới thay quần áo phòng thay quần áo, đêm nay nàng là cuối cùng một trận diễn xuất, cho nên cái này hậu trường cũng không có người nào.
Nhưng ai biết Hạ Lăng Ngu cũng đi theo, còn sẽ môn cho khóa trái.
Tiêu Lạc có chút cảnh giác quay đầu, hỏi: "Hạ tiểu thư, ngươi muốn làm gì?"
Là chuẩn bị ở đây đối nàng động thủ sao?
Hạ Lăng Ngu nhìn từ trên xuống dưới trước mắt thanh lệ tiếu giai nhân, nhìn ra được Tiêu Lạc trên mặt không có mang trang, nhưng nàng làn da trạng thái vẫn như cũ hảo có phải hay không, trên mặt vô cùng mịn màng, thậm chí không thấy một tia lỗ chân lông.
Không chỉ có như thế, nàng da trên người bạch đến phát sáng, thân hình thon dài, có lồi có lõm, trước ngực khe rãnh như ẩn như hiện, mười phần mê người.
Tiêu Lạc cả người tựa hồ đang lóe lên vô hình mị lực, hấp dẫn lấy người tới gần.
Đương nhiên, cũng bao quát Hạ Lăng Ngu bản thân nàng, nàng thừa nhận bản thân làm một nữ nhân, đều không thể đem ánh mắt từ trên người Tiêu Lạc dời đi.
Nhất là vừa mới đụng phải Tiêu Lạc thân thể, trong đầu của nàng thế mà lướt qua một tia không hợp thời hình ảnh.
Hạ Lăng Ngu nhịn không được phỉ nhổ chính mình.
Thu hồi suy nghĩ, nàng lần nữa ngước mắt đối đầu Tiêu Lạc ánh mắt cảnh giác, hơi hơi nhếch mép một cái: "Thế nào, sợ bản tiểu thư đối ngươi mưu đồ làm loạn?"
Tiêu Lạc sửng sốt một chút, mưu đồ làm loạn là cái gì?
Hạ Lăng Ngu cũng có chút xấu hổ, rất nhanh lại nói: "Ý của ta là ta không nghĩ ra tay với ngươi, ta là tới cho ngươi mấy điểm lời khuyên."
"Nga, thì ra là thế a." Tiêu Lạc lấy thân thể dựa vào trên tường, một cặp mắt đào hoa câu nhân địa hướng Hạ Lăng Ngu bên kia trông đi qua, "Hạ tiểu thư nghĩ khuyên bảo ta cái gì? Để ta cách vị hôn phu của ngươi xa một chút? Ngượng ngùng, ta cũng làm không được đâu, là hắn tới trước dây dưa ta."
Hạ Lăng Ngu nhìn nàng một cái, nói: "Ta biết, hắn đang dây dưa ngươi."
Tiêu Lạc tiếp tục nói: "Thật không có cách, người ta bị vị hôn phu của ngươi dây dưa một khắc đều tiêu không dừng được đâu, ta cũng là người bị hại..."
Cho nên liền đừng trách ta câu dẫn ngươi kia hoa tâm vị hôn phu.
"Nói xong rồi chưa?" Hạ Lăng Ngu hỏi.
"Nói xong, Hạ tiểu thư có gì chỉ thị?"
Hạ Lăng Ngu ôm cánh tay, mỉm cười nói: "Ngươi đánh đàn nói chuyện như thế hảo, cũng coi như một một người hữu dụng, không bằng chúng ta đến trao đổi một cái điều kiện."
"Ta thích nghe dương cầm diễn tấu, ngươi mỗi ngày đều đúng hạn tới nhà của ta đánh đàn, ta không chỉ biết đưa cho ngươi một bút khả quan tiền lương, còn sẽ cho người bảo hộ ngươi, để ngươi không còn nhận Tư Nam Yến dây dưa, ngươi cảm thấy có được không?"
Tiêu Lạc nghe được cái này yêu cầu, nhất thời một lát cũng có chút kinh ngạc.
Nàng hiện tại xác thực thiếu tiền, Hạ Lăng Ngu đề nghị này không chỉ có cho nàng công việc, còn có thể cách mục tiêu nhiệm vụ tiến thêm một bước, thuận tiện nàng tiếp tục phá hư Hạ Lăng Ngu cùng Tư Nam Yến đính hôn.
Cơ hội này, nhất định chính là bạch bạch đưa tới cửa.
Chỉ là... Hạ Lăng Ngu vì sao lại đối nàng tên tình địch này như thế hảo?
Nàng con ngươi mang hơn mấy phần nghi hoặc nhìn về phía đối phương.
Hạ Lăng Ngu cảm giác trái tim hơi hơi tăng nhanh tốc độ nhảy lên, tựa hồ cũng đang nhắc nhở nàng "Không bình thường".
Nàng nghĩ, ở gặp được Tiêu Lạc ngày đầu tiên, bản thân đã sớm không bình thường.
Chương 9: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
"Suy tính được thế nào rồi?" Hạ Lăng Ngu hỏi.
Tiêu Lạc suy ngẫm một lát, mỉm cười nói: "Tốt."
Cái này biểu diễn sảnh là nguyên thân bằng hữu mở, ngày bình thường đều sẽ có một ít tự mang nghệ thuật hơi thở người tới đây xem biểu diễn, lãng mạn cùng nghệ thuật nhiều ít lại cùng thượng lưu nhân sĩ dính dáng.
Nàng tới đây biểu diễn vốn chính là có ý khác, nói trắng ra là chính là vì dính vào nhân mạch.
Nguyên cốt truyện lực lượng sẽ thời khắc dẫn dắt nam nữ chủ lẫn nhau tới gần, Quý Dao nhìn như thoát khỏi Tư Nam Yến, thực thì không phải vậy, tại hoàn thành nhiệm vụ tiến độ trước đó bọn họ còn có thể sẽ có dây dưa.
Quý Dao cùng nhà giàu có dây dưa cũng không ít, cho nên để có thể tốt hơn hoàn thành nhiệm vụ, thay đổi nữ chủ bi thảm đại kết cục, nàng cần phải nhanh chóng tiến vào thượng lưu trong vòng, như vậy mới có thể làm được không chút phí sức.
Chỉ là ở nơi này trình diễn mấy ngày, Tư Nam Yến mỗi ngày đều tới làm gậy quấy phân heo, xin người đặt bao hết, cố ý trên đài dây dưa nàng.
Đương nhiên, nàng cân nhắc qua chờ ở Tư Nam Yến bên người, nhưng nghĩ đến Tư Nam Yến đối nàng thèm nhỏ dãi ghê tởm sắc mặt, nàng trong lòng vẫn là kháng cự cực kỳ.
May mà ở thời khắc mấu chốt Hạ Lăng Ngu xuất hiện.
Hạ Lăng Ngu không chỉ có vì nàng đuổi đi Tư Nam Yến, còn chủ động hướng nàng đưa ra cành ô liu.
Ngoài ý muốn bàng thượng Hạ Lăng Ngu cái này ác độc nữ phụ đùi, đối với nàng mà nói giống như còn không sai, dù sao còn có một cái giải trừ đính hôn nhiệm vụ không làm xong đâu.
Tiêu Lạc nụ cười trên mặt càng thêm chân thành chút, nói với Hạ Lăng Ngu: "Hạ tiểu thư, so với vị hôn phu của ngươi, ta càng thích cùng người như ngươi đánh giao tế đâu."
Hạ Lăng Ngu hốt hoảng, đại não vô ý thức loại bỏ rơi một chút từ ngữ: So với vị hôn phu của ngươi, ta càng thích người như ngươi vậy chứ.
Nội tâm của nàng dâng lên một cổ bí ẩn mừng thầm, nhưng nàng cũng biết Tiêu Lạc khẳng định không có ý tứ này.
Nghĩ tới đây, Hạ Lăng Ngu có chút xấu hổ, âm thầm hận bản thân không thành thép, lại còn bắt đầu ảo tưởng một chút không thiết thực chuyện.
Nàng ra vẻ trấn định đối Tiêu Lạc nói: "Ở ta dưới mí mắt không ai dám đối ngươi làm cái gì, bất quá ngươi nhất định phải tuân thủ quy củ của ta, biết sao?"
"Biết rồi, lão bản ~" Tiêu Lạc cố ý kéo dài âm cuối.
Hạ Lăng Ngu ho khan một cái, nghiêm mặt nói: "Vậy ngày mai hãy bắt đầu đi, đến nỗi thời gian, ban ngày ta phải đi làm, cho nên liền định ở sáu giờ tối đến tám điểm, không có vấn đề a?"
"Đương nhiên không có vấn đề." Tiêu Lạc cười tủm tỉm nói: "Liền xem như đêm khuya, chỉ cần lão bản hô một tiếng, ta cũng sẽ lập tức xuất hiện trước mặt ngươi."
Hạ Lăng Ngu liếc nàng kiều tiếu nét mặt tươi cười, lạnh lùng nói: "Miệng lưỡi trơn tru, ta không sao tại sao phải ở đêm khuya gọi ngươi?"
"Không chừng ở đêm khuya ngươi tịch mịch, muốn gặp ta đâu."
Tiêu Lạc vừa nói, một bên xoay người, từ trong ngăn tủ xuất ra một bộ màu đen áo khoác phủ thêm, hai tay vung lên cổ áo tóc khoác tại sau lưng.
Vàng ấm dưới ánh đèn, nhất cử nhất động của nàng tràn ngập phong tình.
Đêm khuya tịch mịch?
Hạ Lăng Ngu lỗ tai ửng đỏ, mắng nói: "Hồ ly tinh không muốn mặt."
"Ân? Ngài đang mắng ta cái gì... Hồ ly tinh?" Tiêu Lạc xoay đầu lại, mang trên mặt một tia thanh lãnh lại mị hoặc nụ cười, nàng ôn nhu nói: "Thế nhưng là ta cũng không có ý định câu Hạ đại tiểu thư a, ở Hạ tiểu thư trong mắt thế nào chính là hồ ly tinh?"
Tiêu Lạc chậm rãi đi tới, xích lại gần Hạ Lăng Ngu bên tai nói: "Ở đêm khuya gọi ta tới là muốn tiền tăng ca nga ~ "
Tiêu Lạc nói tựa hồ một điểm cũng không có vấn đề gì, nhưng Hạ Lăng Ngu lại cảm giác nói gần nói xa tràn ngập mập mờ hơi thở, nghe được nàng toàn thân mềm tê dại, môi khô khô lưỡi.
Nàng đều có chút hối hận thuê cái yêu tinh này.
Ngay tại Hạ Lăng Ngu muốn chạy trối chết thời điểm, chỉ thấy Tiêu Lạc bỗng nhiên thần sắc biến đổi, lập tức nghiêm túc rất nhiều.
"Hạ tiểu thư, ta đi trước." Tiêu Lạc bỏ lại một câu nói liền đi ra ngoài.
Hạ Lăng Ngu nhìn xem nàng vội vã bóng lưng, trong lòng có chút kỳ quái, đã xảy ra chuyện gì?
...
Ở trước mặt mọi người bị bạt tai tuyệt đối là bá tổng sỉ nhục.
Tư Nam Yến cảm thấy mười phần uất ức, hắn hận Hạ Lăng Ngu hận muốn chết, nhưng cũng không thể động nàng, thế là lại đi quán bar tìm đám bạn xấu cùng một chỗ phát tiết.
Trong phòng tới rồi không ít mỹ nữ, nhưng Tư Nam Yến đều không coi trọng mắt.
Hắn uống rất nhiều rượu, sau đó không biết thế nào cũng nhớ tới ngày đó dáng dấp có mấy phần giống Tiêu Lạc nữ nhân, trẻ tuổi lại thanh thuần, kia nữ nhân chảy nước mắt tiểu bộ dáng ở trong đầu hắn vung đi không được, cào đến tâm hắn ngứa.
Không có thể truy đuổi Tiêu Lạc, trước tiên có thể chơi đùa thế thân, chơi chán liền ném đi.
Thế là Tư Nam Yến hô đến tửu bảo, nói: "Đem lần trước kia người mới kêu đến."
Tửu bảo cũng biết hắn nói tới ai, nhưng hắn mặt lộ vẻ khó xử nói: "Tư tổng, kia người mới cùng ngày liền từ chức rồi."
Dám từ chức?!
Tư Nam Yến thật sâu nhăn lại lông mày của hắn, cảm giác nữ nhân kia tại khiêu chiến ranh giới cuối cùng của hắn.
"Trong vòng ba phút, ta muốn toàn bộ của nàng tư liệu, còn có, các ngươi nghĩ biện pháp đem người kêu đến, ngay bây giờ."
Tửu bảo không dám chọc vị gia này, chỉ có thể gật đầu nói hảo, ra ngoài tìm người đi Quý Dao trong tiệm, cưỡng ép đưa nàng mang tới quán bar.
Quý Dao vừa giãy giụa lại không làm nên chuyện gì, lại một lần bị mang tới kia căn phòng nhỏ, gặp được ác ma kia một dạng nam nhân.
Nam nhân híp mắt trên dưới quan sát nàng, trong mắt nóng bỏng dục vọng để nàng run lẩy bẩy.
Hắn một cái tay bốc lên Quý Dao cằm, từ trên cao nhìn xuống quan sát nàng, hỏi: "Tại sao phải từ chức? Ân ~ "
Quý Dao bỏ qua một bên đầu khóc nói: "Ta từ không từ chức, cùng ngươi có quan hệ gì? Ta sớm cũng không phải là nhân viên của nơi này, ngươi thả ta ra ngoài."
"Không quan hệ với ta?" Tư Nam Yến trong lòng nổi lên một cổ tà hỏa, miệng méo cười một tiếng, "Ngươi gây ta đến rồi, còn có thể trốn đúng không?"
Tư Nam Yến nhìn xem Quý Dao mặt, càng xem càng thoả mãn, mặc dù hình dạng so ra kém Lạc Nhi, nhưng nàng nhìn qua mảnh mai lại đơn thuần, đây mới là nữ nhân nên có dáng vẻ.
Hắn vừa mới đại khái biết một chút Quý Dao thân thế tình trạng, vừa mới tốt nghiệp đại học, phụ thân trước kia qua đời, mẫu thân sinh bệnh nằm viện, trong nhà chỉ có một cái quán cơm nhỏ, ngày thường bốn phía làm công, bôn ba qua lại, là một cái đáng thương tầng dưới chót nữ hài.
Nàng khẳng định rất thiếu tiền, một cái nam nhân có tiền nguyện ý giúp nàng, nàng còn có cái gì bất mãn đâu?
Hắn mỉm cười nói: "Bồi ta một đêm, ta cho ngươi một trăm vạn."
Một trăm vạn, nàng một nữ nhân mười năm cũng không kiếm được đi.
Quý Dao nói: "Ta mới không muốn tiền thúi của ngươi, thả ta rời đi!"
Tư Nam Yến trên mặt lại nhiều hơn mấy phần vẻ suy tư, hắn thật lâu cũng không có gặp được qua thế này không ái mộ hư vinh nữ nhân, "Dám nói với ta như vậy lời nói, nữ nhân, ngươi triệt để đưa tới chú ý của ta."
Quý Dao có chút tuyệt vọng, nàng vì sao lại đụng phải một cái như vậy hiếm thấy? Sớm biết như vậy, lúc trước đánh chết đều không bước vào quán bar này một bước.
Còn sẽ có người cứu nàng sao?
Lúc này, nàng liền nghĩ tới Tiêu Lạc.
Tư Nam Yến để người đi chuẩn bị phòng, vậy mà lúc này thư ký của hắn bỗng nhiên gọi điện thoại cho hắn tới.
Hắn nhíu mày kết nối rồi, nói: "Chuyện gì, mau nói."
Thư ký hốt hoảng nói: "Không xong tổng tài, có người tung tin nói ngươi ở quán bar ép buộc qua vị thành niên, hiện tại có một đống lớn phóng viên hướng tinh diệu quán bar tới, tổng tài ngươi bây giờ ở đâu?"
Tư Nam Yến lập tức liền thanh tỉnh, đẩy ra hai bên trái phải mỹ nữ cầm áo khoác lên liền chạy ra ngoài.
Tinh diệu quán bar nhiều hạng kinh doanh ở vào màu xám khu vực, thậm chí còn có chút liên quan hắc, bất quá bọn hắn lưng tựa đại thụ, có người bảo bọc mới không có bị điều tra ra.
Bên trong cũng có chuyên môn là đắt tân mở bí mật thông đạo, cam đoan quý nhân có thể an toàn xuất nhập, sẽ không bị paparazzi cùng các phóng viên đập tới.
Hiện tại Tư Nam Yến đi chính là bí mật thông đạo.
Hắn vừa đi vừa gọi điện thoại cho thư ký hỏi: "Chuyện gì xảy ra? Tra cho ta, ta ngược lại muốn xem xem là ai tung tin!"
Cùng hắn đối nghịch người đồng dạng đều không có kết cục tốt.
Từ bí mật trong thông đạo vừa ra tới, chỉ thấy ống kính trường thương ống pháo đối hắn một trận quay chụp, "Răng rắc răng rắc" không ngừng, hắn đầu óc trống rỗng, vô ý thức ngăn trở mặt.
"Tư tổng! Tư tổng quả nhiên tại đây!"
"Tư tổng, nghe nói ngươi thường xuyên ngủ lại quán bar, vị hôn thê của ngươi nàng biết sao?"
"Tư tổng, xin hỏi ngươi vì sao từ bí mật thông đạo đi tới đâu? Là làm cái gì không thể cho người biết sự tình sao?"
"Nghe nói ngươi ở đây cưỡng bách thiếu nữ vị thành niên, xin hỏi đây là thật sao?"
"Tư tổng, tư tổng..."
Một đám phóng viên vây quanh hắn hỏi không ngừng, Tư Nam Yến trán gân xanh thình thịch nhảy.
Đám này phóng viên đáng chết rốt cuộc là tại sao biết bí mật lối đi cửa ra? Còn đặc biệt tới chắn hắn!
...
Một bên khác, Tư Nam Yến vừa đi, Quý Dao cũng lập tức bò lên đến rời đi quán bar.
Đại môn kia vây quanh một đống phóng viên, chặn đến nơi này ra không được, Quý Dao có chút hoảng.
Lúc này Tiêu Lạc xuất hiện, đột nhiên bắt được tay của nàng cổ tay nói: "Đi theo ta."
Quý Dao thấy là nàng, vô ý thức ỷ lại tín nhiệm nàng, đi theo Tiêu Lạc từ khác một cái cửa ra đi ra ngoài.
"Cám ơn ngươi, Tiêu Lạc." Quý Dao cảm kích nói, bỗng nhiên lại nhớ ra cái gì đó, hơi nghi hoặc một chút nói: "Ngươi vì cái gì cũng xuất hiện ở đây?"
Tiêu Lạc mỉm cười nói: "Vừa hay nhìn thấy bên này rất náo nhiệt, tò mò, cho nên tiến vào."
"Nha." Quý Dao gật gật đầu.
Tiêu Lạc nói: "Đã trễ thế này, ta đưa ngươi trở về đi."
Quý Dao vốn muốn nói không nên phiền toái, thế nhưng là nàng mấy ngày cũng không thấy Tiêu Lạc, lần này thật vất vả mới gặp mặt một lần, thế là nàng nhỏ giọng nói mà nói: "Phiền phức ngươi."
"Không phiền phức."
Đến cửa tiểu khu, Tiêu Lạc dặn dò Quý Dao: "Đi vào đi, nếu như có gặp được phiền toái gì, tùy thời có thể gọi điện thoại cho ta."
"Tiêu Lạc, ngươi thật hảo." Quý Dao nhìn nàng, con ngươi lóe cảm động nước mắt.
"Đã chúng ta là bằng hữu, giúp ngươi cũng ta phải làm." Tiêu Lạc vỗ vỗ bờ vai của nàng.
Dưới ánh trăng, Tiêu Lạc ngũ quan xinh xắn có vẻ càng thêm dịu dàng, một cặp mắt đào hoa lại có vẻ mười phần đa tình.
Quý Dao nhịn không được giang hai tay ra ôm nàng, giọng mũi dày đặc nói: "Tiêu Lạc, ngươi nói chúng ta là bằng hữu, ta... Ta hôm nay thật cao hứng."
Thế nhưng là, nàng trong lòng vẫn là có chút mơ hồ không thỏa mãn, vẻn vẹn là bằng hữu bình thường, lẽ nào các nàng quan hệ trong đó không thể tiến thêm một bước sao?
Tiến hơn một bước quan hệ sẽ là dạng gì chứ? Nàng có chút không dám lại nghĩ.
Quý Dao cảm thấy bản thân là một con ốc sên, lộ ra thăm dò xúc giác, lại rất nhanh liền liền băng cột đầu chân rút về bản thân xác bên trong đi.
"Hảo, mau trở về đi thôi." Tiêu Lạc cười nói.
"Ân." Quý Dao cái này không nỡ buông nàng ra, cẩn thận mỗi bước đi vào tiểu khu.
Tiêu Lạc rốt cuộc buông một hơi thở, hỏi: "Hệ thống, nhiệm vụ hôm nay tiến độ bao nhiêu?"
Hệ thống nói: "Phát động nhiệm vụ hoàn thành, tiến độ là hai mươi phần trăm."
Tiêu Lạc mỉm cười nói: "Xảy ra chuyện lớn như vậy, Tư Nam Yến kia cẩu nam nhân hẳn là sẽ yên tĩnh một chút a?"
Cốt truyện lực lượng quả nhiên cường đại, chó này nam chủ chỉ thấy qua Quý Dao một mặt, lại còn vẫn luôn nhớ thương, lại đem người vuốt đến trong quán bar tới rồi.
Bất quá nàng để hệ thống hắc quán bar hệ thống theo dõi, còn sẽ theo dõi nội dung copy cho các thông tấn xã đều gửi một phần, trong quán bar những cái kia người không nhận ra video, còn có bí mật thông đạo tất cả đều công khai.
Lần này đã đủ Tư Nam Yến uống một bầu.
Hệ thống nhắc nhở nói: "Kí chủ, ngươi phải nhớ kỹ ta chỉ có thể giúp ngươi ba lần, ngươi bây giờ đã dùng xong một lần."
Tiêu Lạc nhíu nhíu mày nói: "Biết rồi, không cần vẫn luôn nhắc nhở ta."
Dứt lời, điện thoại di động của nàng tiếng chuông vang lên.
Chương 10: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Đây là một xa lạ điện thoại, nhưng nàng cảm giác đối phương hẳn là Hạ Lăng Ngu.
Sau khi kết nối, quả nhiên là thanh âm của Hạ Lăng Ngu, đối phương hỏi: "Ngươi vội vội vàng vàng đi làm gì?"
Làm cái gì cũng chuyện không liên quan tới ngươi đi, quản thật nhiều.
Tiêu Lạc trong lòng oán thầm, ngữ khí lại hết sức ôn hòa nói: "Trong nhà ga bị xì, trở về quan khí ga."
Cách đó không xa ngừng lại một chiếc xe nhỏ, Hạ Lăng Ngu an vị ở trên ghế lái, lướt qua cửa sổ xe, có thể rõ ràng nhìn thấy Tiêu Lạc thảnh thơi thong dong đi ở bên đường thượng.
Tiêu Lạc há miệng chính là nói dối, để sắc mặt nàng có chút không dễ nhìn.
Nàng lạnh lùng hỏi: "Kia khí ga quan hay chưa?"
"Tắt."
Hạ Lăng Ngu: "Ha ha... Nói dối cũng không làm bản nháp, nhà ngươi xung quanh có hàng xóm sao?"
Tiêu Lạc: "..."
Nàng thiếu chút nữa đã quên rồi, nhà nàng xung quanh có nhà, nhưng không người ở, cùng phòng ốc của nàng giống nhau vô ích rất lâu rồi.
Hạ Lăng Ngu tiếp tục chất vấn: "Ngươi hàng xóm là quỷ?"
Tiêu Lạc: "..."
Bất quá là nói láo mà thôi, rất không cần phải sâu như vậy cứu, nàng có thể thừa nhận.
"Lão bản ~ tức giận như vậy làm gì? Ta bất quá là đi xử lý một chút việc tư, lại không có giết người phóng hỏa."
Việc tư?
Hạ Lăng Ngu hít thật sâu một hơi khí, nhớ lại vừa mới thấy một màn kia: Tiêu Lạc cùng một nữ nhân ôm cùng một chỗ.
Nàng lần trước thấy qua nữ nhân kia một lần, bây giờ là lần thứ hai, hơn nữa còn tận mắt thấy Tiêu Lạc đem nữ nhân kia từ tinh diệu quán bar mang ra ngoài.
Trong lòng có cái thanh âm nói cho nàng, cái này quan hệ của hai người khẳng định không đơn giản.
Nàng cau mày nghĩ đến, Tiêu Lạc sẽ không phải là thích nữ nhân kia...
Chậm đã, Tiêu Lạc nàng... Thích nữ nhân?!
Nàng bị ý nghĩ này giật nảy mình, cả người đại não lâm vào một mảnh hỗn độn, rối bời.
"Nếu như không có chuyện gì, vậy ta trước hết treo..." Tiêu Lạc nói.
"Chờ một chút!" Hạ Lăng Ngu đánh gãy nói.
"Thế nào rồi?"
Hạ Lăng Ngu suy nghĩ hồi lâu cũng không biết nói cái gì, có chút tâm phiền ý loạn nói: "Được rồi, lần này ta không so đo với ngươi, lần sau không cần nói láo, biết sao?"
"Biết rồi lão bản ~ lão bản ngươi đối ta thật hảo, nếu là vị hôn phu của ngươi biết rồi nên làm cái gì?"
Nghe cái này trà ngôn trà ngữ nói, Hạ Lăng Ngu có chút nén giận nói: "Ngươi lại đề hắn làm gì?"
Nàng trừ bỏ cùng Tư Nam Yến có một giả tạo vị hôn phu thê quan hệ bên ngoài còn có thể có cái gì? Tư Nam Yến biết rồi thì có thể làm gì, bọn họ đã sớm nhìn đối phương không thế nào thuận mắt.
"Hạ tiểu thư nhìn tin tức sao? Vị hôn phu của ngươi hắn lại xảy ra chuyện, hắn không chỉ có ngang nhiên xuất quỹ, còn cưỡng bách thiếu nữ vị thành niên đâu... Chậc chậc, cũng không biết ngươi đeo nhiều ít đỉnh nón xanh nữa nha..."
"Tiêu Lạc!" Hạ Lăng Ngu có chút tức hổn hển.
Nàng đã hiểu, nữ nhân này chính là đang cố ý trào phúng nàng.
"Lão bản đừng nóng giận, thật ra ta nói những này, cũng là vì ngươi hảo."
Hạ Lăng Ngu cười lạnh: "Như thế nào là vì muốn tốt cho ta?"
"Cùng dạng này nhân tra thông gia, ta thay lão bản đáng tiếc, hắn không xứng với ngươi tốt như vậy nữ nhân a... Lão bản, ngươi đạp hắn đi."
Hạ Lăng Ngu sững sờ, Tiêu Lạc tựa hồ cố ý đang hủy đi tán nàng cùng Tư Nam Yến thông gia, thậm chí đối với hai người bọn họ đều dùng qua đồng dạng cạm bẫy.
Tiêu Lạc làm như vậy có mục đích gì đâu?
Lẽ nào, nàng nghĩ cạy góc tường? Dù thế nào cũng sẽ không phải nghĩ cạy Tư Nam Yến cái kia tra tra đi, mà lại Tiêu Lạc nhìn như còn thích nữ nhân...
Hạ Lăng Ngu nghĩ đến, sắc mặt ửng đỏ lên.
Thế nhưng là vừa nghĩ tới cùng Tiêu Lạc ôm ôm ấp ấp nữ nhân, nàng nụ cười trên mặt rất nhanh biến mất.
Nếu thật là nàng nghĩ thế này, Tiêu Lạc cùng nữ nhân khác thân mật lại muốn liêu nàng, con hồ ly tinh này là muốn bắt cá hai tay sao?
"Giải trừ hôn ước chuyện này ta về sau lại cân nhắc đi, ngươi không cần nói nữa. "
Hôn ước sớm muộn cũng phải giải trừ, chỉ là nàng giờ không nghĩ nhanh giống như Tiêu Lạc ý.
Cúp điện thoại, Hạ Lăng Ngu lại cho trợ lý phát cái tin tức, để người đi thăm dò một chút Quý Dao nội tình.
...
Tư Nam Yến lại được mời đi cục cảnh sát bên trong uống trà, hắn phạm chuyện có chút lớn, dù là hắn lại thế nào có quyền thế, nhất thời cũng khó mà thoát thân.
May mà những cái kia trong video các thiếu nữ không có lộ mặt, lại không xác định thân phận, ai biết các nàng đến cùng phải hay không vị thành niên đâu?
Cho nên Tư Nam Yến bắt được điểm này cắn chết không thả, nói những nữ nhân kia khẳng định không phải vị thành niên, mà lại các nàng đều là từ nguyện.
Hắn ở bên trong trọn vẹn một ngày, giọt nước không vào, thật vất vả mới chờ được luật sư của hắn.
Sau đó hắn lại bị vô tội phóng thích ra ngoài, vừa ra tới, hắn liền khôi phục bá tổng tàn nhẫn, trước tiên liền dùng tiền áp hot search, mua thuỷ quân, hacker xâm lấn đem trên mạng tương quan video toàn bộ xóa bỏ...
Bất quá cho dù hắn lại thế nào làm, trên mạng đại bộ phận người đều biết tin tức này, phát ra các loại thiếp mời mắng hắn là một nát người.
Bởi vì việc này ảnh hưởng, công ty bọn họ giá cổ phiếu sụt giảm, lập tức liền bốc hơi mấy tỉ.
Một đám đại cổ đông đấm ngực dậm chân, tổn thất nhiều như vậy lợi ích, các cổ đông hận không thể để hắn đi chết, nhưng Tư Nam Yến không chỉ có không có an ủi bọn họ coi như xong, còn để bọn hắn nghĩ biện pháp để trù hoạch kiến lập một cái hội ngân sách, góp tiền làm chuyện tốt cho hắn cái này tổng tài chiếm được thanh danh tốt...
Thế là các cổ đông bất mãn hắn □□, thời gian dần qua có rồi dị tâm, đây cũng là nói sau.
Tư Nam Yến đi ra ngoài ngày đó vội thành chó, Tiêu Lạc lại trôi qua rất nhẹ nhàng.
Nên ăn thì ăn nên uống thì uống, còn ghi danh một cái Weibo tiểu hào thỉnh thoảng còn ở trên mạng châm ngòi thổi gió, cho Tư Nam Yến bá tổng giội một giội nước bẩn.
Cư dân mạng đem Tư Nam Yến mắng thành liệng, không thể không nói thế giới này trừ bỏ Tư Nam Yến những người khác tam quan đều là ngay thẳng.
Đến năm giờ chiều, một chiếc màu đen xe ô tô dừng ở nhà nàng ngoài cửa.
Tiêu Lạc nhận ra bên trong là lần trước đưa nàng về nhà người tài xế kia, tài xế lễ phép nói: "Tiêu tiểu thư, tiểu thư nhà chúng ta để cho ta tới tiếp ngươi."
Tiêu Lạc lúc này mới nhớ tới bản thân còn làm việc, thế là lên xe.
Trên xe nàng hỏi tài xế: "Hạ Lăng Ngu bình thường là mấy điểm tan tầm?"
Tài xế nói: "Tiểu thư nàng đối đãi công tác rất chân thành, theo ta được biết, nàng đồng dạng đều là ở khoảng mười giờ đêm mới tan tầm về nhà."
"Nha..." Tiêu Lạc gật gật đầu.
Hạ Lăng Ngu một cái như vậy cuồng công việc, thế mà dành thời gian nghe nàng đánh đàn, người này là cỡ nào thích nghệ thuật?
Mà lại nam chủ ra loại sự tình này, nàng làm vị hôn thê rảnh rỗi như vậy sao?
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hạ: A ~ ta đây là cho ngươi cơ hội để ngươi đến câu dẫn ta
Chương 11: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Tiến vào Hạ gia biệt thự về sau, chỉ thấy tới rồi một cái hơn bốn mươi tuổi nữ quản gia, quản gia lễ độ đối nàng nói: "Tiêu tiểu thư, tiểu thư nhà chúng ta ở phòng chờ lấy ngươi, ta mang ngươi tới đi."
"Ân, hảo, cám ơn a di." Tiêu Lạc nói.
Quản gia mỉm cười nói: "Ta là quản gia Trương mụ, liền kêu ta Trương mụ đi."
Tiêu Lạc xích lại gần hỏi: "Trương mụ, Hạ tiểu thư nàng tính tình có được không a?"
Nhắc tới Hạ Lăng Ngu, Trương mụ một mặt hiền lành nói: "Tiểu thư nhà chúng ta mặc dù nàng nhìn qua không thế nào dễ ở chung, nhưng là tính tình của nàng vẫn luôn là rất tốt."
Tiêu Lạc ở trong lòng ha ha đát, nguyên lai là trong nhà tính tình hảo, ở bên ngoài liền bắt đầu đại sát tứ phương.
Đương nhiên, may mà Hạ Lăng Ngu hắc hóa trước đó tam quan chính, không đánh các nàng những người vô tội này, chỉ có đáng đời bá tổng mỗi ngày chịu Đại tiểu thư to mồm.
Đang nghĩ ngợi, Trương mụ lại nói: "Tiểu thư từ nhỏ quái gở, không bạn bè gì, nàng còn là lần đầu tiên mang bằng hữu về nhà nữa."
Cái này Trương mụ lời thoại, thế nào có chút giống bá tổng quản gia kinh điển trích lời: Ngươi là chúng ta tổng tài duy nhất mang về nhà nữ nhân.
Tiêu Lạc trong lòng có chút ác hàn, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: "Trương mụ hiểu lầm, ta chỉ là một người chơi đàn dương cầm, Hạ tiểu thư để ta tới chỉ là cho nàng đánh đàn."
"Nga ~ thì ra là thế." Trương mụ bên ngoài cười đến ôn hòa, nội tâm lại không có chút nào tin.
Nàng nhưng hiểu rất rõ các nàng đại tiểu thư.
Hôm nay đại tiểu thư ở công chuyện của công ty còn không có làm xong liền chạy về, đến phòng tắm rửa một cái đổi một bộ quần áo, thậm chí còn muốn mời thợ trang điểm tới cho nàng trang điểm một chút đâu.
Nàng nhìn xem đại tiểu thư ở trước gương sắc mặt đỏ rồi lại trắng, liếc lại thanh, cũng không biết ở đó xoắn xuýt cái gì, cuối cùng vẫn là đổi về công tác lúc xuyên âu phục.
Cử động này quả thực quá kỳ quái, Trương mụ đối với lần này mười phần nghi hoặc, muốn hỏi nàng xảy ra cái gì.
Hạ Lăng Ngu lại không nói câu nào, chỉ giao phó nói: "Chờ một chút ta có người bạn sẽ đến, Trương mụ ngươi mang nàng tới phòng ta là tốt."
Trương mụ biết, đại tiểu thư đây hết thảy kỳ quái hành vi đều là bởi vì cái kia "Bằng hữu".
Hơn nữa nhìn đến không phải bình thường bạn chứ.
Trương mụ trên mặt không tự chủ được phủ lên dì cười, Tiêu Lạc lơ đãng thoáng nhìn cái này một nụ cười, trong lòng cảm giác có chút tê dại.
【 hệ thống, nàng cảm thấy nàng cười cái gì? 】
Hệ thống miễn cưỡng nói: 【 ta cảm thấy nàng nhất định nhớ lại chuyện gì buồn cười. 】
Tiêu Lạc: 【 nói thí dụ như? 】
Hệ thống: 【 nói thí dụ như... Đừng nghĩ lôi kéo ta lời nói, hừ! 】
Tiêu Lạc một mặt thất vọng: 【 ai, ngươi thật là một cái không thú vị vật nhỏ. 】
...
"Tiểu thư, Tiêu tiểu thư đến." Trương mụ gõ cửa một cái.
Bên trong truyền đến thanh âm của Hạ Lăng Ngu: "Trực tiếp tiến đến, cửa không có khóa."
Trương mụ cười đối Tiêu Lạc nói: "Đi vào đi, vậy ta liền đi trước."
Tiêu Lạc mở cửa đi vào, chỉ thấy gian phòng kia lớn đến thái quá, bố trí tinh xảo, quả nhiên cùng nàng trong tưởng tượng giống nhau xa hoa.
Chỉ là nàng không nghĩ tới trong phòng các nơi nơi hẻo lánh đều có thư, nàng lúc tiến vào liền thấy Hạ Lăng Ngu ngồi ở trên ghế sofa, trong tay chính cầm một quyển sách nhìn...
Thấy còn rất nghiêm túc, nàng tới rồi đều không nhấc một chút đầu.
Tiêu Lạc đi tới, cúi người tiến đến bả vai nàng trước: "Ngươi đang nhìn cái gì?"
Hạ Lăng Ngu đem thư khép lại ném ở một bên, sắc mặt trấn định nói: "Kinh tế học."
"Hảo đi." Tiêu Lạc đối thế này khó hiểu khó hiểu tri thức không có hứng thú, cười nói sang chuyện khác nói: "Hạ tiểu thư trên thân thơm quá, là phun nước hoa gì sao?"
Hạ Lăng Ngu đột nhiên đứng dậy, "Ta mới không có xịt nước hoa!"
Phản ứng của nàng hơi lớn, Tiêu Lạc kém chút bị nàng giật nảy mình.
"Không có phun liền không có phun sao, ngươi làm gì thế này, dọa ta." Tiêu Lạc lui ra phía sau một bước, ánh mắt trách cứ liếc nàng liếc mắt.
Hạ Lăng Ngu thần sắc có chút cứng đờ, ánh mắt cũng có chút mất tự nhiên, nhìn chằm chằm Tiêu Lạc nhìn một lát cuối cùng mới biến xoay quay đầu, nói: "Ai bảo ngươi dựa vào gần như vậy?"
"Hảo đi, vậy ta cách ngươi xa một chút." Tiêu Lạc biết những này tổng tài thiên kim cái gì đều hoặc nhiều hoặc ít có chút dở hơi, trừ bỏ thích người, những người khác không để tới gần trong vòng hai thước.
Nàng tự giác lui lại đến ngoài hai thước.
Hạ Lăng Ngu nhìn xem nàng cử động này, vội vàng nói: "... Ta cũng không có có bài xích ngươi ý tứ."
Tiêu Lạc thức thời một chút đầu: "Ân, là ta tự lấy làm xấu hổ, về sau ta sẽ chú ý."
Hạ Lăng Ngu nghẹn một cái, thật sự là càng tô càng đen.
Nàng đè xuống phiền não trong lòng, nói: "Ta đã nói rồi ta không chê ngươi, ngươi cách ta xa như vậy làm gì?"
Vừa nói, nàng một bên đi đi qua dắt qua Tiêu Lạc cổ tay.
Tiêu Lạc cảm giác có một tia nhỏ xíu dòng điện từ cổ tay truyền đến, thân thể nàng run lên, không khỏi nghĩ tới lần trước bị Hạ Lăng Ngu trói lại hai tay câu lên bộ dáng.
Mất mặt, còn có chút tiểu khuất nhục.
Nhưng cái này điểm tiểu cảm xúc rất nhanh liền biến mất.
Hạ Lăng Ngu nắm nàng đến ban công, nơi này có một khung dương cầm, nhìn lên đến tựa hồ là mới tinh.
Năm mét bên ngoài còn có cái bàn làm việc, mặt trên đặt vào một ít văn kiện túi.
"Hảo, bắt đầu công việc của ngươi đi." Hạ Lăng Ngu để nàng đánh đàn, bản thân thì ngồi ở bên cạnh bàn làm việc xử lý tài liệu.
Tiêu Lạc: ...
Hạ Lăng Ngu đây là đang làm gì? Không phải nói muốn thưởng thức nghệ thuật sao, thế mà xem nàng như làm phát ra nhạc nền loa nhỏ? Nàng thật sự là càng ngày càng đoán không ra Hạ Lăng Ngu rốt cuộc đang suy nghĩ gì.
Tiêu Lạc quay đầu liếc nhìn Hạ Lăng Ngu một cái, chỉ thấy Hạ Lăng Ngu chính đang chăm chỉ làm việc, nàng cảm giác đến lúc này Hạ Lăng Ngu trên thân có loại đặc biệt mị lực.
Thu hồi mình tâm tư, nàng bắt đầu đánh đàn, thanh thúy du dương âm nhạc chậm rãi vang lên.
Nàng nhắm mắt lại, nội tâm mình cũng yên tĩnh trở lại.
Cũng không biết trải qua bao lâu.
Nàng bỗng nhiên cảm nhận được phía sau có người ở chú ý nàng, thế là nàng quay đầu, đối đầu Hạ Lăng Ngu con ngươi.
Hạ Lăng Ngu nhìn nàng, trong mắt là không che giấu chút nào thưởng thức, còn tán dương nói: "Không cần lại bắn, mệt mỏi có thể nghỉ ngơi."
Tiêu Lạc nhịn không được khóe miệng hơi câu, cũng nói: "Cám ơn."
Trong nội tâm nàng đối Hạ Lăng Ngu lại nhiều hơn mấy phần hảo cảm, đồng thời cũng đối Tư Nam Yến chó này nam chủ nhiều hơn mấy phần chán ghét ghét bỏ.
Hạ Lăng Ngu như thế hảo một vị hôn thê, gia thế mỹ mạo tài tình thậm chí còn có tam quan đều vô cùng chính, cả người còn như vậy si tình, tra nam hắn vì cái gì liền luẩn quẩn trong lòng hết lần này tới lần khác muốn đi hái hoa ngắt cỏ đâu?
Ha ha đát, chờ xem chết tra nam, nàng nhất định sẽ cùng Hạ Lăng Ngu hỗn thục, sau đó giật dây Hạ Lăng Ngu một cước đạp hắn.
Hạ Lăng Ngu nhìn xem Tiêu Lạc, trong lòng có chút phức tạp.
Nàng đã để người đi thăm dò Quý Dao thân thế tình trạng cùng Quý Dao cùng Tiêu Lạc ở giữa quan hệ nhân mạch, nguyên lai các nàng cũng là trước đó không lâu mới quen.
Mà lại giữa bọn hắn phát sinh chuyện cũng là có liên quan Tư Nam Yến, Quý Dao hai lần kém chút bị Tư Nam Yến mạnh, đều là Tiêu Lạc xuất thủ cứu nàng, còn dám lần trước Tư Nam Yến say rượu lái xe cũng là kém chút va vào Quý Dao, Tiêu Lạc vậy mà cố ý chạy tới cứu người.
Đây hết thảy nhìn như là trùng hợp, nhưng Hạ Lăng Ngu không tin có khéo như vậy chuyện.
Nói không chừng Tư Nam Yến bị tung tin sự tình cũng cùng Tiêu Lạc có quan hệ.
Hiện tại nàng chỉ có thể xác định một sự kiện, đó chính là Tiêu Lạc là đang cố ý trả thù cái này cẩu nam nhân.
Kia Tiêu Lạc lại vì cái gì tiếp cận nàng đâu? Vẫn là nói vẻn vẹn là muốn nàng cùng Tư Nam Yến giải trừ hôn ước, để Tư Nam Yến mất đi trợ lực, sau đó mới hảo cho Quý Dao trả thù sao?
Trong lúc nhất thời, Hạ Lăng Ngu tâm bỗng nhiên phun lên một vệt chua xót.
Nàng chỗ nào so ra kém Quý Dao? Quý Dao nữ nhân kia lại dựa vào cái gì an tâm hưởng thụ lấy Tiêu Lạc hảo?
Hạ Lăng Ngu cũng chưa từng nghĩ đến bản thân có một ngày lại bởi vì Tiêu Lạc mà ghen tị một nữ nhân khác.
Nhưng nàng không thể không thừa nhận, chính mình là bởi vì việc này khó chịu, khó chịu không thở nổi.
Lẽ nào nàng thật thích Tiêu Lạc nữ nhân này...
Nhìn xem Hạ Lăng Ngu phát dạo chơi một thời gian siêu qua hai phút đồng hồ, Tiêu Lạc nhịn không được đứng dậy, ở trước mặt nàng vươn tay lung lay.
"Hạ tiểu thư, ngươi thế nào rồi?"
Hạ Lăng Ngu bỗng nhiên bắt được bàn tay của nàng, ngẩng đầu lên sâu kín nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt có chút khiếp người.
Tiêu Lạc bị ánh mắt này thấy trong lòng xót xa, miễn cưỡng cười nói: "Rốt cuộc... Thế nào rồi?"
Hạ Lăng Ngu hỏi: "Tiêu Lạc, chúng ta tính không coi là bạn?"
"Đây đương nhiên là muốn xem Hạ tiểu thư ý, đương nhiên... Trở thành bằng hữu của ngài là vinh hạnh của ta."
"Ta rất nguyện ý cùng ngươi trở thành bạn." Hạ Lăng Ngu thật sâu nhìn xem nàng, lại nói: "Kia ngươi có phải hay không cũng hẳn là đối ta đổi một cái xưng hô? Đừng cả ngày đều gọi ta Hạ tiểu thư."
Xưng hô này nghe giống như liền mới lạ lại khách sáo, Tiêu Lạc cùng Quý Dao hai người đều trực tiếp gọi tên.
"Vậy ta hẳn là gọi ngươi cái gì? Tiểu Hạ, tiểu lăng, tiểu ngu, vẫn là Lăng Ngu..."
"Hảo, kia liền Lăng Ngu."
Tiêu Lạc: "..."
Nàng không nghe lầm? Hạ Lăng Ngu đầu óc không có bị u đầu sứt trán.
"Hạ tiểu thư..." Lời còn chưa nói hết nàng liền nghênh đón Hạ Lăng Ngu một cái lặng lẽ, trong mắt phảng phất có xoát xoát đao hướng nàng ném tới.
Nàng cười khổ không thôi nói: "Lăng Ngu, ngươi cái này là nghiêm túc sao?"
Hạ Lăng Ngu nói: "Đương nhiên, làm bằng hữu của ta không tốt? Ngươi vì cái gì lộ ra bộ dáng này?"
Tiêu Lạc lắc đầu: "Đương nhiên hảo, chỉ bất quá ta không nghĩ tới ngươi nguyện ý cùng ta làm bạn."
Hạ Lăng Ngu mỉm cười, ý vị không rõ mà nói: "Có cái gì không muốn? Ta biết ngươi trước kia chỉ là đối ta có chút cứng nhắc ấn tượng mà thôi, về sau đi theo ta, ngươi liền sẽ biết ta hảo."
Tiêu Lạc là một con hồ ly, lập tức liền nghe trong lời nói của nàng có chuyện, xích lại gần cười nói: "Nga ~ nói một chút, thế nào hảo?"
Hạ Lăng Ngu bên ngoài một bộ trấn định như thường bộ dáng, nội tâm lại giãy dụa không thôi.
Chỉ cần ngươi đi theo ta, ta cái gì đều được cho ngươi...
Câu nói này nàng nghẹn ở yết hầu, vừa muốn nói ra đến, chỉ nghe ngoài cửa một đạo thanh âm quen thuộc: "Biểu tỷ, ta tiến vào nha!"
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hạ Hạ: Ta không gả bá tổng, ta chính là bá tổng, chỉ phụ trách đem nữ nhân của ta sủng thượng thiên.
Chương 12: Bá đạo tổng tài hung hăng yêu
Hạ Lăng Ngu đứng tại chỗ, trên mặt một mảnh nóng hừng hực.
Nàng hảo biểu muội Lưu Vi hơi tiến vào, còn một mặt ngạc nhiên nhìn xem các nàng, nói: "Ta có phải là tới không phải lúc?"
Hạ Lăng Ngu lạnh lùng nói: "Ngậm miệng!"
Nhìn xem cái này biểu muội thật sự là càng ngày càng không vừa mắt, thật muốn đem nàng đánh một trận sau đó đóng gói ném hồi trường học đóng tới.
Lưu Vi hơi hì hì cười nói: "Biểu tỷ, ngươi làm gì dữ như vậy sao? Người ta Tiêu Lạc tỷ tỷ còn ở bên cạnh đâu, vạn nhất đem người ta hù chạy ngươi truy cũng không tìm được tới."
Lời này đem Hạ Lăng Ngu cùng Tiêu Lạc quan hệ trong đó nói đến cực kỳ mập mờ.
Hạ Lăng Ngu có chút thẹn quá hoá giận, Tiêu Lạc sóng nước như tờ tâm cũng hơi tràn lên một tia gợn sóng.
Lần trước nữ hài này thấy nàng lần đầu tiên liền nói nàng là Hạ Lăng Ngu dưới đất bạn gái, còn nói Hạ Lăng Ngu quả nhiên thích nữ nhân...
Lưu Vi hơi tại sao biết cái này a chắc chắn, lẽ nào Hạ Lăng Ngu thật sẽ thích nữ nhân?
Tiêu Lạc cũng giật mình, ở cái thế giới này, tất cả nhân vật đều có thể sẽ bị cốt truyện ảnh hưởng, cũng có thể bị cốt truyện áp chế bản tính.
Bị đè nén đến lâu, cũng khó tránh khỏi sẽ làm ra một chút cử động không bình thường.
Nói thí dụ như Hạ Lăng Ngu đối với nữ nhân như thế hảo, đối nam chủ lại không chút lưu tình thưởng tát tai, nếu không phải biết phía sau cốt truyện, Tiêu Lạc còn tưởng rằng Hạ Lăng Ngu cùng nam chủ có thù.
Nói đi cũng phải nói lại, Hạ Lăng Ngu thích nữ nhân, có phải là đối nàng cũng có mấy phần ý tứ đâu?
Chẳng biết tại sao, trong đầu của nàng bỗng nhiên hiển hiện ý nghĩ này...
Đang nghĩ ngợi, chỉ nghe Hạ Lăng Ngu nói: "Lưu Vi hơi, xin ngươi đừng thấy một nữ nhân cùng ta đứng chung một chỗ liền cho là chúng ta rất xứng, chính ngươi là như thế tùy ý người, ta không phải!"
Câu nói này nói ra, cả phòng đều lâm vào quỷ dị trong yên tĩnh.
Hạ Lăng Ngu nói xong tựa hồ cũng ý thức được cái gì, nàng ý tứ trong lời nói nghe giống như giống như là nói Tiêu Lạc là một tùy ý nữ nhân, chính mình mới sẽ không thích dạng này nữ nhân.
Nàng căng thẳng trong lòng, vô ý thức liếc qua Tiêu Lạc, chỉ thấy Tiêu Lạc đã cúi đầu, không nhìn thấy trên mặt là cái gì thần sắc.
Cái này khiến Hạ Lăng Ngu càng luống cuống, "Tiêu Lạc, ta..."
Tiêu Lạc ngước mắt đối nàng mỉm cười, nhìn lên đến cùng dĩ vãng giống nhau, nhìn lên đến cũng không có cái gì cảm xúc, "Không sao, ta biết ngươi không có ghét bỏ ta, chỉ là muốn cởi bỏ hiểu lầm mà thôi."
Đúng là ý tứ này, nhưng Hạ Lăng Ngu cảm thấy còn có nhiều thứ không có giải thích rõ ràng, nàng nhất thời lại không biết nên giải thích như thế nào.
Trước kia nàng mơ mơ hồ hồ liền "Thích" lên Tư Nam Yến, sau đó lại mơ mơ hồ hồ cùng hắn đính hôn, nàng cho rằng bản thân đối Tư Nam Yến dây dưa chính là cái gọi là "Thích".
Cho tới bây giờ gặp Tiêu Lạc, ánh mắt của nàng luôn luôn bị Tiêu Lạc hấp dẫn, thời thời khắc khắc không nhịn được nghĩ Tiêu Lạc, để ý Tiêu Lạc đối cái nhìn của mình, đây mới thật sự là thích a?
Nàng giống như thật có chút thất thủ.
Lưu Vi hơi cảm nhận được cái này không khí quỷ dị, không khỏi rụt cổ một cái, lại nhìn một chút Hạ Lăng Ngu thất hồn lạc phách bộ dáng, vội vàng chạy ra khỏi phòng.
Ngượng ngùng a biểu tỷ, ta không phải cố ý, ta chỉ là nghĩ tác hợp các ngươi a, chẳng qua là chính ngươi lắm mồm...
Lưu Vi hơi bên cạnh xuống lầu, gặp chính lên lầu Trương mụ.
"Biểu tiểu thư, đại tiểu thư cùng Tiêu Lạc thế nào không có xuống tới?" Trương mụ hỏi.
Lưu Vi hơi lúc này mới nhớ tới đến từ mình đi lên là gọi biểu tỷ các nàng xuống tới ăn bữa khuya, nhưng nàng còn chưa mở miệng đâu, thế là nàng ngượng ngùng cười một tiếng nói: "Trương mụ, nếu không hay là chính ngươi đi gọi một cái đi."
Nói nàng liền xuống trước lâu.
Trương mụ vẻ mặt nghi hoặc, trong lòng phạm nói thầm đi lên.
Trong phòng, Tiêu Lạc chính thu thập đồ vật của mình, nói: Ta phải về nhà, ngày mai lại đến."
Hạ Lăng Ngu nhìn nữ nhân bóng lưng, nhịn không được đi qua nói: "Đã trễ thế này, vẫn là ta đưa ngươi trở về đi."
Tiêu Lạc nói: "Không phiền phức Hạ tiểu thư."
Hạ Lăng Ngu nghe tới nàng lại dùng cái này xa cách xưng hô, trong lòng lập tức liền khó chịu lên, "Tại sao lại gọi ta Hạ tiểu thư?"
Nàng cho rằng Tiêu Lạc nói là thói quen, trong thời gian ngắn còn không có thích ứng đổi xưng hô.
Không nghĩ tới Tiêu Lạc lại cười nói: "Ta suy nghĩ một chút, ta cùng Hạ tiểu thư không phải một vòng người, còn là muốn bảo trì một chút khoảng cách tương đối hảo, nếu không bị người hiểu lầm sẽ không tốt."
Hạ Lăng Ngu hô hấp trì trệ, tinh xảo trên mặt lướt qua mấy phần kinh ngạc: "Ngươi làm sao lại nghĩ như vậy?"
Tiêu Lạc ôn hòa cười một tiếng: "Bởi vì ta là cái tự biết mình người, ta biết ta định vị, sẽ không đi mơ ước những cái kia không thứ thuộc về ta, ta cảm thấy quan hệ giữa chúng ta có thể giống bây giờ thế này đã rất khá."
Nói xong, nàng liền đi ra ngoài, đối diện đụng phải Trương mụ, cùng Trương mụ nói đừng nói ngày mai gặp lại.
Trương mụ nhìn xem bóng lưng của nàng, nghi ngờ thì thào nói: "Rốt cuộc đây là thế nào?"
Không chờ nàng lấy lại tinh thần, chỉ thấy Hạ Lăng Ngu từ trong phòng vọt ra, nhanh chóng đi theo Tiêu Lạc.
Tiêu Lạc liếc nàng liếc mắt, tiếp tục đi.
Hạ Lăng Ngu cũng đi theo ở bên người nàng, khôi phục bình thường ngữ khí nói: "Vẫn là ta đưa ngươi trở về đi."
Tiêu Lạc nói: "Nói không cần."
Hạ Lăng Ngu đôi mi thanh tú nhăn lại, "Không được!"
Nàng nhất định muốn cùng Tiêu Lạc nói rõ ràng chính mình ý tứ.
Nàng nắm Tiêu Lạc tay đến ga-ra, chọn một chiếc xe để Tiêu Lạc đi lên trước, bản thân thì ngồi lên ghế lái.
Tiêu Lạc nói: "Đưa ta loại sự tình này cũng phải đại tiểu thư tự thân đi làm a?"
Hạ Lăng Ngu sắc mặt không thay đổi đeo lên dây an toàn, mắt thấy phía trước nói: "Tiêu Lạc, ta biết ngươi đối ta vừa mới nói lời lòng mang khúc mắc, ta chỉ là nhanh mồm nhanh miệng, cũng không phải là nói ngươi là một cái tùy ý nữ nhân, biết sao?"
Ngữ khí của nàng mười phần tha thiết.
Tiêu Lạc nói: "Đương nhiên biết."
"Kia... Kia ngươi có thể hay không không nên tức giận?" Hạ Lăng Ngu ngữ khí mang hơn mấy phần cẩn thận.
Tiêu Lạc quay đầu nhìn về phía mặt của nàng, mỉm cười: "Hạ Lăng Ngu, ta không có giận ngươi."
Làm sao có thể?
Hạ Lăng Ngu trong lòng nghĩ nói, vừa mới không phải ngươi đột nhiên đổi sắc mặt, còn đối ta gọi Hạ tiểu thư, cái này chẳng lẽ không phải sinh khí sao?
Tiêu Lạc cúi đầu tiếp tục nói: "Ta chỉ nghĩ tới một chút không quá có thể sự tình, có chút thẹn quá thành giận."
Hạ Lăng Ngu: ...
Ai sẽ thừa nhận bản thân thẹn quá hoá giận? Cũng chỉ có Tiêu Lạc nữ nhân này như thế tươi mát thoát tục.
Nhưng tỉ mỉ nghĩ lại, Tiêu Lạc rốt cuộc ở buồn bực gì đây? Chẳng lẽ cũng đối với nàng có hảo cảm hơn?
Mặc dù không xác định, nhưng Hạ Lăng Ngu trong lòng vẫn là dâng lên một tia nhảy nhót, khóe miệng cũng hơi giương lên.
Đem Tiêu Lạc đưa về sau khi, Hạ Lăng Ngu lại trở về biệt thự, gương mặt lạnh lùng hỏi Trương mụ: "Lưu Vi hơi kia nha đầu chết tiệt kia đi đâu?"
"Đại tiểu thư, ta cũng không biết a." Nói, Trương mụ còn có chút khó xử hướng mỗ cái phương vị liếc hai mắt.
Hạ Lăng Ngu ha ha cười lạnh một tiếng, sau đó dẫn theo Lưu Vi hơi lỗ tai đi ra.
"A a a —— biểu tỷ, ngươi làm gì a, lỗ tai của ta đều muốn bị hư!" Lưu Vi hơi mặt ủy khuất kêu la nói.
"Ta nói bao nhiêu lần rồi, ngươi không thể tùy ý tiến gian phòng của ta, cũng không thể ở không có đạt được ta cho phép dưới tình huống tiến đến!" Hạ Lăng Ngu dắt Lưu Vi hơi lỗ tai rống lớn nói.
Lưu Vi hơi mặt vặn vẹo, nàng cảm giác bản thân màng nhĩ đều muốn phá.
"Không phải a biểu tỷ, ngươi trước kia không có nói như vậy qua." Nàng hơi quẩy người một cái nói.
Hạ Lăng Ngu bất kể bản thân trước kia nói không nói qua, dù sao Lưu Vi hơi hôm nay hư chuyện tốt của nàng.
Nếu không phải Lưu Vi hơi đột nhiên xông tới, nói không chừng nàng đã sớm tỏ tình, tỏ tình về sau nói không chừng Tiêu Lạc sẽ đáp ứng nàng.
Không giống bây giờ, Tiêu Lạc đều tức giận!
Tiêu Lạc tức giận, sẽ sẽ không cảm thấy bản thân rất tàn nhẫn vô lễ, sau đó bị Quý Dao nữ nhân kia thừa lúc vắng mà vào...
Hạ Lăng Ngu càng nghĩ càng bất an, dắt Lưu Vi hơi lỗ tai gia tăng khí lực.
Lưu Vi hơi thanh kêu rên, cuối cùng từ biểu tỷ nàng ma trảo bên trong tránh thoát ra tới, nàng xoa bản thân đáng thương lỗ tai nói: "Không chính là một cái nữ nhân sao? Ngươi cần thiết như vậy đối với biểu muội của mình sao?"
Hạ Lăng Ngu mặt càng phát ra lãnh diễm, một song mắt phượng lạnh lùng trừng mắt nàng.
Lưu Vi hơi lập tức nhận túng, cả người giống như chó săn tới cho Hạ Lăng Ngu nắm bắt vai: "Biểu tỷ, thân phận của ngươi bây giờ thế nhưng là Tư Nam Yến vị hôn thê, ngươi cảm thấy hiện tại cùng nàng thổ lộ hữu dụng không? Đều còn chưa có giải trừ hôn ước quan hệ liền thổ lộ, nói không chừng người ta cảm thấy ngươi lỗ mãng đâu."
Hạ Lăng Ngu rơi vào trầm tư, "Cho nên ý của ngươi là để ta trước đạp Tư Nam Yến?"
Lưu Vi hơi lập tức gật gật đầu: "Không sai, không cùng kia chết tra nam giải trừ hôn ước, còn giữ hắn ăn tết a? Cái kia cái thứ không biết xấu hổ bị tuôn ra đã làm nhiều lần chuyện xấu đâu, hắn sớm muộn sẽ liên lụy ngươi."
"Nói không sai." Hạ Lăng Ngu gật gật đầu.
Lưu Vi hơi mở to hai mắt, "Biểu tỷ, ngươi cái này là đồng ý?"
Hạ Lăng Ngu nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt, nói: "Thế nào? Có vấn đề?"
Lưu Vi hơi lắc đầu, mặt đầy không thể tin nói: "Trước kia ta khuyên ngươi tám trăm lần ngươi cũng không đồng ý, này sẽ ngươi lại bởi vì nữ nhân kia đồng ý?"
Nàng có điểm tâm chua, biểu tỷ nàng cũng quá nặng sắc nhẹ muội!
"Ngươi nói đi, ở trong lòng ngươi ai càng quan trọng?"
Hạ Lăng Ngu đều chẳng muốn để ý đến nàng, cao lãnh đứng dậy đẩy ra nàng nói: "Đừng phiền ta."
Sau đó nàng liền đi lên lầu.
Lưu Vi hơi: ...
Sách, nàng không nên hỏi cái vấn đề này, Hạ Lăng Ngu mặc dù không có đàm luận qua cái gì yêu đương, nhưng nhìn xem nàng trước kia đối Tư Nam Yến "Dây dưa không ngớt" dáng vẻ liền có thể nhìn ra là cái luyến ái não, hiện tại bất quá là đổi một mục tiêu mà thôi.
Về đến phòng, Hạ Lăng Ngu đang suy nghĩ như thế nào giải trừ cái phiền toái này hôn ước.
Lúc này Tư Nam Yến đúng lúc gọi điện thoại tới, Hạ Lăng Ngu còn có chút bất ngờ, Tư Nam Yến gọi điện thoại cho nàng số lần quả thực có thể đếm được trên đầu ngón tay, giống nhau cũng sẽ không gọi điện thoại cho nàng, trừ phi muốn nàng hỗ trợ.
Hạ Lăng Ngu biết hắn là vì cái gì mới liên hệ nàng, nàng cười lạnh, nhận nghe điện thoại.
"Lăng Ngu, ngươi gần nhất còn tốt chứ?" Điện thoại truyền đến nam nhân thấp pháo âm.
Hạ Lăng Ngu có chút chán ghét nhíu nhíu mày, "Nói đi, ngươi tìm ta có chuyện gì?"
Tư Nam Yến có chút gấp gáp nói: "Lăng Ngu, liên quan tới trên mạng những cái kia, ngươi ngàn vạn lần * đừng tin, những sự tình kia ta cũng không đã làm..."
"Nói đi, muốn ta giúp cái gì?" Hạ Lăng Ngu không kiên nhẫn cắt đứt.
Tư Nam Yến cũng chỉ có thể ngượng ngùng nói: "Lăng Ngu, ta chuẩn bị nửa tháng nữa tổ chức một cái từ thiện tiệc tối, thuận tiện sớm đối với ngoại giới tuyên bố hôn lễ của chúng ta."
"Hôn lễ?" Hạ Lăng Ngu ý vị không rõ niệm nói hai chữ này.
Tư Nam Yến nói: "Đúng vậy a, ta biết cùng ta kết hôn là ngươi cho tới nay tâm nguyện, Lăng Ngu, ta yêu ngươi, chúng ta trước đi cục dân chính đem hôn sự quyết định đến có được không?"
Đối với hắn bàn tính, Hạ Lăng Ngu lòng dạ biết rõ.
Cái này chết tra nam muốn làm một trận từ thiện tiệc tối làm việc tốt, hơi tẩy trắng một chút trên người hắn đã làm bẩn chuyện, sau đó tuyên bố muốn cùng nàng kết hôn, chẳng qua là vì ổn định công ty mình giá cổ phiếu, thuận liền bắt đầu mưu đồ thế nào từng bước một đem các nàng Hạ gia tài sản nuốt.
Hạ Lăng Ngu nơi nào sẽ như ước nguyện của hắn, nàng cũng nghĩ chuẩn bị cho hắn một cái kinh hỉ lớn đâu.
Thế là nàng đáp ứng nói: "Hảo, bất quá vẫn là chờ nửa tháng sau, chúng ta ở trên yến hội gặp nhau đi."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Hạ Lăng Ngu: Truy thê con đường lại mọc dài